Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

รวมข้อมูล 8 ที่พักตราด นำน้องหมาเข้าพักได้ ในราคาถูก ประหยัด นอนพักในวันหยุดโลซีซั่นนี้

เอาใจเพื่อนๆที่วางแผนพาสัตว์เลี้ยงแสนรักไปเที่ยวจังหวัดตราดในวันหยุดลาพักร้อนกลางปีนี้ อยากหาที่พักสักคืน วันนี้ขอแนะนำโรงแรม ที่พักตราด นำสัตว์เลี้ยง นำน้องหมาเข้าพักได้ ในราคาถูก ห้องพักรายวัน ประหยัด รีสอร์ท โฮมสเตย์ มาให้เลือกกันจ้า



วันหยุดในช่วงโลซีซั่น ลั๊ลลาหน้าฝนปีนี้ หากเพื่อนๆเหล่าผู้รักการทัศนาจร อรชร อ้อนแอ้น สุดสะแนน แสนโสภาคนใหน ที่ปักหมุดจะพาสัตว์เลี้ยงแสนรัก ไปคึกคักเริงรมย์ ชื่นชื่น รื่นฤทัยไปเที่ยวจังหวัดตราด แวะกินผลไม้ และชมทะเลสวยๆ รุ่มระรวยหาของกินอร่อยเริ่ดๆ และอยากหาที่พักนอนพักค้างสักคืน แต่ยังไม่รู้จะไปหลับๆตื่นๆ นอนที่ใหนดี 



วันนี้คุณนายเว่อร์ เธอเป็นคนบ้า ขอมาแนะนำโรงแรม ที่พักตราด ราคาถูก ประหยัด อนุญาตให้นำหมา สัตว์เลี้ยง สุนัข แมวแสนรักเข้ามาพักได้ด้วย มาให้เลือกพักกันค่ะ โดยที่พักมีทั้งอยู่ในตัวเมืองตราด และอยู่ติดทะเล ติดชายหาด แถวอำเภอคลองใหญ่ เหมาะสำหรับการพักผ่อน ของคู่รักหรือครอบครัว หมู่คณะ กลุ่มเล็กๆที่ต้องการห้องพักราคาไม่แพง ได้เลือกพิจาณากันดังนี้ ยังไงลองนำไปประกอบการตัดสินใจดูนะคะ



1.เขาสมิง พาราไดซ์ รีสอร์ท ที่พักจังหวัดตราด นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ คลิ๊กดูที่พัก>>
1.เขาสมิง พาราไดซ์ รีสอร์ท ที่พักจังหวัดตราด นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ คลิ๊กดูที่พัก>>
1.เขาสมิง พาราไดซ์ รีสอร์ท ที่พักจังหวัดตราด นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ คลิ๊กดูที่พัก>>

1.เขาสมิง พาราไดซ์ รีสอร์ท (Khao Saming Paradise Resort) ที่พักตราด ราคาถูก ประหยัด นำน้องหมาเข้าพักได้ ห้องราคาไม่แพง โรงแรมบรรยากาศดี มีที่จอดรถ สะดวก อยู่ใกล้สนามบิน เหมาะสำหรับการพักผ่อน หรือคนที่ต้องการโรงแรมในจังหวัดตราด นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>

ทำเลที่ตั้ง : เขาสมิง

ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คะแนนรีวิวที่พักดี

ที่อยู่ 111 หมู่ที่ 8 ตำบลเขาสมิง, ใจกลางเมืองตราด, จ.ตราด เบอร์โทร 039-510990

เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2pgwxVv


**ราคาห้องพักดังกล่าวอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา หรือตามฤดูกาลท่องเที่ยว**



2.Amp Hotel ที่พักในเมืองตราด ห้องพักราคาประหยัด กว้างขวาง ทางที่พักอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยง นำสุนัขเข้าพักได้ด้วย สะดวกสบาย เหมาะสำหรับการพักผ่อน คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>

ทำเลที่ตั้ง : ริมคลอง เมืองตราด

ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++บาท

ที่อยู่ 36-38 ซอยริมคลอง, Rakmuang Road Tambon Bangphra,อ.เมือง จ.ตราด เบอร์โทร---

เว็ปไซต์ : https://bit.ly/3eeuMjX



3.Barntalaepu resort ที่พักยอดนิยมน่าพักอีกแห่งในจังหวัดตราด อยู่ในอำเภอคลองใหญ่ ติดทะเล ติดชายหาด วิวสวยๆ ทางรีสอร์ท อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยง นำหมาเข้าพักได้ ห้องพักราคาประหยัด บรรยากาศดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก นอนพักสบาย สำหรับครอบครัว หมู่คณะ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>

ทำเลที่ตั้ง : คลองใหญ่ ติดริมชายหาด

ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++บาท คะแนนรีวิวที่พักดี

ที่อยู่ 57/3 M.7 KLONGYAI, ริมน้ำ,อ.คลองใหญ่ จ.ตราด เบอร์โทร 039-510921

เว็ปไซต์ : https://bit.ly/2Xv8Qex

4.ไม้รูด รีสอร์ท (Mairood Resort) โรงแรมบรรยากาศดี ในจังหวัดตราด นำสุนัข หรือน้องหมาสุดน่ารัก เข้าพักได้ สไตล์รีสอร์ท บ้านพัก บังกะโลเป็นหลังๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก นอนพักสบายๆ ในราคาไม่แพง อยู่ใกล้ทะเลและชายหาดในอำเภอบางใหญ่ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>

ทำเลที่ตั้ง : คลองใหญ่

ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม

ที่อยู่ 28 หมู่ 6 ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่, ริมน้ำ, จ.ตราด เบอร์โทร 089-8414858

เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2Nj2WcI

5.เซ็นทารา ชานทะเล รีสอร์ท แอนด์ วิลลา (Centara Chaan Talay Resort & Villas) โรงแรมระดับ 4 ดาวในจังหวัดตราด ติดทะเล ติดชายหาด วิวสวยๆน่าพักอีกแห่ง มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ทางรีสอร์ทอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยง น้องหมา สุนัขแสนรักเข้าพักได้ด้วย ห้องนอนพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย มีอาหารเช้าให้รับประทาน บรรยากาศดี เหมาะแก่การพักผ่อน คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>

ทำเลที่ตั้ง :  คลองม่วง เมืองตราด 

ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก

ที่อยู่ 4/2 หมู่9 ตำบลแหลมกลัด บ้านคลองม่วง, ริมน้ำ, จ.ตราด เบอร์โทร 039-521561

เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2NTJVga 



6.แมงโก้ บีช รีสอร์ต (Mango Beach Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาวน่าพักอีกแห่งในคลองใหญ่ สไตล์รีสอร์ทสุดเรียบหรู มีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ ติดชายหาด บรรยากาศดี ทางที่พักอนุญาตให้นำสุนัข นำหมาเข้าพักได้ ห้องพักส่วนตัว กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน มีมุมถ่ายรูปภาพสวยๆ น่ารัก นอนพักสบายๆในวันหยุดพักผ่อน คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>

ทำเลที่ตั้ง : ติดชายหาดบานชื่น ติดทะเล คลองใหญ่

ราคาเริ่มต้นคืนละ 1,800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม

ที่อยู่ 61/5 หมู่ 2 ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด เบอร์โทร 039-510900

เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2pfayhC




7.พบทะเล รีสอร์ท (Meet The Sea Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาวในจังหวัดตราด อยู่ติดทะเล ติดชายหาดบานชื่น หาดสวยงามอีกแห่งในอำเภอคลองใหญ่ บรรยากาศดี นำสัตว์เลี้ยงเข้่าพักได้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก นอนพักสบาย เหมาะสำหรับครอบครัว หรือคู่รักที่ต้องการที่พักในอำเภอคลองใหญ่ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>


ทำเลที่ตั้ง : ติดชายหาดบานชื่น คลองใหญ่

ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก

ที่อยู่ 89 หมู่ 5 คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด เบอร์โทร 086-3991397

เว็ปไซต์ :http://bit.ly/2QC1foG 



8.Baan Suan Koh Kood Homestay ที่พักตราด โฮมสเตย์ นำน้องหมาเข้าพักได้ คลิ๊กดูที่พัก>>
8.Baan Suan Koh Kood Homestay ที่พักตราด โฮมสเตย์ นำน้องหมาเข้าพักได้ คลิ๊กดูที่พัก>>
8.Baan Suan Koh Kood Homestay ที่พักระดับ 3 ดาว แนวบ้านพักโฮมสเตย์เป็นหลังๆ บรรยากาศดี ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย เหมาะสำหรับครอบครัว หรือหมู่คณะ ที่ต้องการโฮมสเตย์ในจังหวัดตราด นอนสบายๆ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>


ทำเลที่ตั้ง :  เกาะกูด

ราคาเริ่มต้นคืนละ 3500++บาท

ที่อยู่ 49/6 Moo 5 Koh Kood, อ.เกาะกูด, จ.ตราด เบอร์โทร 081-7772124

เว็ปไซต์ : https://bit.ly/2xoQPny



**ราคาห้องพักดังกล่าวอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา หรือตามฤดูกาลท่องเที่ยว**


และสำหรับข้อมูลรายชื่อที่พักจังหวัดตราด ที่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ ซึ่งนำเสนอในเว็ปไซต์บล็อกนี้ น่าจะมีตัวเลือกให้กับท่านที่กำลังวางแผนมองหาโรงแรมในจังหวัดตราด นำหมาเข้าพักได้อยู่ไม่มากก็น้อย หากข้อมูลดังกล่าว มีข้อผิดพลาดประการใด ดิฉันต้องขออภัยด้วยนะคะ ขอบพระคุณผู้อ่านทุกท่าน ที่แวะเวียนเข้ามาเปิดสไลด์เลื่อนอ่านกัน หวังว่าจะได้พบกันอีกในเว็ปบล็อกถัดไป....จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
-----------------------------------------------------------------------------

บทความบล็อกอื่นๆ  มีดังนี้


ล่าสุดรีวิวเที่ยวเกาะสิมิลันในราคา 1,350 บาท ไปเที่ยวเกาะใหนบ้าง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

เก็บตก รีวิวเที่ยวเกาะสิมิลันล่าสุด ในราคา 1,350 บาท ไปเที่ยวดำน้ำเกาะใหนบ้าง และทางทัวร์มีบริการอะไรอีกบ้าง ตามไปดูกันจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดบทความค่ะ>>>


แบ่งปันรีวิวเช่ารถมอเตอร์ไซต์เที่ยวภูเก็ต มีที่เที่ยวเด็ดอะไรบ้าง ตามไปดูกันค่ะ>>

มาม๊ะ..มารีวิวเที่ยวเกาะภูเก็ต นั่งกินอาหารพื้นเมืองรสเด็ด ระเหินระเห็ด เช็กอินชมทะเลสวยๆ รุ่มระรวยด้วยที่เที่ยวมากมาย มิวายต้องไปถ่ายภาพกันสักครา คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>>


ไปรีวิวเที่ยวพังงา-ตะกั่วป่า ที่ใครมาก็ต้องไปเช็กอินกัน มีที่ใหนบ้าง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

มาม๊ะ..มารีวิวเช่ารถขับเที่ยวพังงา-เขาหลัก-ตะกั่วป่า ชื่นอุราชมเมืองเก่า คลอเคล้าทะเลสวย รุ่มระรวยด้วยสถานที่ท่องเที่ยวงดงาม ต้องตามไปเช็กอินกัน คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>> 


เที่ยวเมืองกาจญน์ตอนจบ แวะไปซบกลิ่นอายสังขละบุรี คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>>

เก็บตกเที่ยวกาญจน์ตอนจบ แวะไปซบกลิ่นอายสังขละบุรี นั่งเรือฉิมพลีชมเมืองบาดาล ยลตระการธรรมชาติงดงาม ต้องไปเที่ยวตามชมกัน คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>>


แบ่งปันรีวิวเที่ยวเมืองกาญจน์ตอนที่ 2 ท่องแดนดินถิ่นน้ำตกสวย คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

แบ่งปันทริปรีวิวเช่ารถขับเที่ยวเมืองกาญจน์ตอนที่ 2 ท่องแดนดินถิ่นน้ำตกสวย รุ่มระรวยด้วยธรรมชาติงดงาม มีที่เที่ยวใหนต้องแวะไปเช็กอินบ้าง ไม่งั้นถือว่ามาไม่ถึงนะ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>>


รีวิวเที่ยวเมืองกาญจน์ ย้อนวันวานชมเมืองประวัติศาสตร์สงครามโลก คลิ๊กดูรีวิว>>

มาม๊ะ..มารีวิวเที่ยวเมืองกาญจนบุรี นั่งรถไฟฉิมพลี ย้อนวันวานอีกสักครั้งครา ในตัวเมือง มีแหล่งท่องเที่ยวอะไรบ้างหนา ตามไปลั๊ลลาเช็กอินกัน คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>>


รีวิวพาไปเที่ยวเมืองบรูซ เมืองเมรดกโลกสวยโรแมนติก มีที่เที่ยวอะไรบ้าง ตามไปดูกัน>>>

เก็บตกท่องโลกกว้าง รีวิวเดินทางไปเที่ยวเมืองบรูซ เมืองแห่งสายน้ำสวยงามโรแมนติก ที่เหล่าคู่รักสายชิคต้องมาเช็กอินกัน มีที่เที่ยวที่ใหนบ้าง คลิ๊กดูรายละเอียดแหล่งท่องเที่ยวค่ะ>>>

เก็บตก รีวิวแบกเมืองเมืองนามูร์ มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง ตามไปดูกัน>>

แปลกถิ่นรีวิวเที่ยวทิพย์ แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวเมืองนามูร์ เมืองเก่าแก่ติดริมแม่น้ำในแดนช็อกโกแลต มีที่เที่ยวอะไรบ้าง ตามไปดูกัน คลิ๊กรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>>

จัดทริปเก็บตกแบกเป้เที่ยวเมืองพัทยา มีที่ใหนเปิดให้ชมบ้าง ตามไปดูกันค่ะ>>

เก็บตกรีวิวเที่ยวเมืองพัทยาอีกสักครั้งครา มีที่ใหนเปิดให้ชมบ้าหนา ตามไปลั๊ลลาแวะถ่ายรูปภาพกันได้เลย คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>>

จัดทริปแบกเป้ไปเที่ยวเปิดเกาะล้าน หลังจากปิดไปนาน ไปดูสิว่าเป็นอย่างไรบ้าง>>

แบ่งปันรีวิวไปเที่ยวช่วงเปิดเกาะล้าน หลังจากปิดไปนาน ย้อนวันวาน ชมทะเลสวยหวาน น้ำสดใส เปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง ตามไปดูกัน คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>>

เก็บตกเที่ยวทิพย์ ทริป 1 วันสั้นๆ นั่งรถไฟไปเที่ยวเมืองเฮลซิงเงอร์ คลิ๊กดูที่เที่ยว>>

เที่ยวทิยพ์..ทริปสั้นๆเก็บตก 1 วัน นั่งรถไฟไปเที่ยวเมืองเฮลซิงเงอร์ เมืองเล็กๆน่ารักติดริมชายทะเล มีมุมถ่ายรูปสวยๆเก๋ๆด้วยนะ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>>

แบ่งปันรีวิวเที่ยวบึงกาฬ แวะเริงสำราญที่เที่ยวต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปดูกันค่ะ>>>

เก็บตกแบกเป้รีวิวเที่ยวบึงกาฬ เช่ารถมอเตอร์ไซต์ไปสำราญชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปเบิ่งดูกันเลยจ้า คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>>

จัดทริปลุยเดี่ยวไปรีวิวเที่ยวถ้ำนาคา ไม่มีรถส่วนตัวก็ไปได้ คลิ๊กดูบทความที่เที่ยวค่ะ>>

แบ่งปันรีวิวแบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวถ้ำนาคา ไม่มีรถส่วนตัว แวะไปรื่นระรัวทัวร์ได้อย่างสบายอุรา มีที่ใหนบ้างหนา ตามไปลั๊ลลากันเลย คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>>

แบ่งปันเด้อกับทริปเช่ารถขับเที่ยวสกลนคร มีที่ใหนน่าไปออนซอนบ้าง คลิ๊กดูรีวิว>>

มาเด้อ..แบกเป้มารีวิวเที่ยวสกลนคร แวะไปออนซอนเช็กอินตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปเบิ่งดูกันจ้า คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>>


ตอนจบทริปรีวิวแบกเป้เที่ยวกรุงโคเปนเฮเกน ในเดนมาร์ก มีที่เที่ยวอะไรบ้าง>>>

ตอนจบกับรีวิวแบกเป้เที่ยวกรุงโคเปนเฮเกน เมืองหลวงแห่งเดนมาร์ก มีที่เที่ยวอะไรให้แวะเช็กอินถ่ายภาพอะไรบ้าง ตามไปดูกันค่ะ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>>

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น