Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

จัดไป 5 ที่เที่ยวบางแสน ยังเริ่ดสะแมนแตนตลอดกาล ทั้งในวันวานถึงปัจจุบัน มีที่ใหนบ้างนั้น ตามไปเที่ยวกันเลย

เอาใจเพื่อนๆเหล่าผู้รักการทัศนาจร อรชร อ้อนแอ้น ที่อยากย้อนวันวานให้สวยสะท้านโลกา วันนี้คุณนายเว่อร์ เธอขอเป็นคนบ้า มาแนะนำ 5 สถานที่ท่องเที่ยวย่านบางแสน ที่ยังงามเริ่ดสะแมนแตนตลอดกาล ทั้งในวันวานมาจนถึงปัจจุบัน ให้แวะไปเที่ยวชมกันจ้า


เมื่อเอ่ยถึงสถานพักตากอากาศยอดนิยมตลอดกาลอีกแห่งของเมืองไทย คงไม่มีใครไม่รู้จัก บางแสน อย่างแน่นอน เพราะเป็นแหล่งพักผ่อนในช่วงวันหยุดของพี่น้องชาวไทยที่อยู่คู่เมืองชลบุรีมาอย่างนาวนาน และไม่ว่ากาลเวลาจะเปลี่ยนไปกี่ยุค กี่สมัย แต่บางแสนก็ยังติดหนึ่งในที่เที่ยวในช่วงวันหยุด ที่เหล่าผู้รักการทัศนาจร ต้องแวะมาออนซอน นอนพักตากอากาศให้สุขอุรากันสักครั้งครา อันเนื่องว่าอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ จะแวะมาเสพสุข สนุกครื้นเครง บรรเลงจับใจ ไปกับการกินอาหารทะเลสดๆ ซดเลือดดื่ม ก็ระรืนชื่นกายยายิ่งนัก



นอกจากนี้แล้วที่บางแสน ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอีกหลายแห่งไว้แวะไปเยือนเที่ยวชม เช็คอินน์ให้ฟินกันอย่างสุดขั้ว ระรัว ถึงใจงามวิไลเริ่ดสะแมนแตนอีกด้วย และสำหรับเพื่อนๆคนใหนที่เดินทางจากต่างจังหวัด จะมาสลัดลุคแบบชิลๆ ชมวิวเที่ยวที่บางแสน แถวบางแสนก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมตลอดกาล ที่ต้องแวะไปชมตั้งแต่ในวันวานกาลก่อนโน้น มาจนถึงปัจจุบัน ที่เทียวเหล่านั้นก็ยังได้รับความนิยมจนถึงปัจจุบัน ส่วนจะมีที่ใหนบ้างนั้น


วันนี้คุณนายเว่อร์ เธอขอเป็นคนบ้า ขอมาแนะนำ 5 สถานที่ท่องเที่ยวแถวบางแสน ให้เพื่อนๆแวะไปเริ่ดสะแมนแตนเที่ยวถ่ายรูป เช็คอินน์ กันได้เลยจ้า


1.ชายหาดบางแสน (ฺBang Sean Beach) ยังเป็นสถานพักตากอากาศยอดนิยมเริ่ดสะแมนแตนตลอดกาลทุกยุคสมัย ไปกันได้ไม่มีเบื่อเลย
1.ชายหาดบางแสน (ฺBang Sean Beach) สถานพักตากอากาศใกล้กรุงเทพ แวะไปเสพสุข สนุกครื้นเครง บรรเลงจับใจ งามวิไลเริ่ดสะแมนแตน
1.ชายหาดบางแสน สถานพักตากอากาศใกล้กรุงเทพ แวะไปเสพสุข สนุกครื้นเครง บรรเลงจับใจ งามวิไลเริ่ดสะแมนแตน
1.ชายหาดบางแสน ยังเป็นสถานพักตากอากาศยอดนิยมเริ่ดสะแมนแตนตลอดกาลทุกยุคสมัย ไปกันได้ไม่มีเบื่อเลย
1.ชายหาดบางแสน (ฺBang Sean Beach)
ชายหาดสวยงามมีชื่อเสียงอยู่คู่เมืองชลบุรีแห่งนี้ มาตั้งแต่นานนม มีความยาวประมาณ 2.5 กิโลเมตร
เป็นแหล่งพักผ่อนตากอากาศที่ครองใจเพื่อนๆพี่ๆน้องๆผองชาวไทยที่สุด นึกไม่ออกว่าวันหยุดนี้ ไปเที่ยวใหนดี รับรองว่า บางแสนต้องติดในทริประยะสั้น ไปลั๊ลลากันแบบเช้าไปเย็นกลับ หรือจะนอนพักค้างแรมสักคืน ก็แสนจะดูดดื่มชื่นฤทัยอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางทะเลให้ผู้ที่มาเที่ยวได้เล่น ไม่ว่าจะเป็น บาน่าน่าโบ๊ต สกี้ หรือจะก่อปราสาททราย ก็งามพร่างพราย สร้างความสุขให้กับครอบครัวอย่างแท้จริง

ส่วนชื่อที่มาของบางแสน นั้นมีที่มาจากนิทานพื้นบ้านของความรักของชายหนุ่มที่ชื่อแสน กับหญิงสาวที่ชื่อ "สามมุข ซึ่งไม่สมหวังและปราถนากันในเรื่องความรัก จึงพากันกระโดดน้ำตายที่บริเวณหาดดังกล่าว  จึงกลายเป็นชื่อหาดบางแสน ส่วนภูเขาใกล้เคียงชายหาดบางแสนก็มีชื่อว่า เขาสามมุข กลายเป็นชื่อสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆอยู่คู่เมืองชลบุรีแห่งนี้ มาจนถึงปัจจุบัน
นอกจากนี้แล้วช่วงเทศกาลสงกรานต์ของทุกปี จะเป็นสถานที่เล่นน้ำสงกรานต์และประเพณีสงกรานต์ของท้องถิ่นที่เรียกว่า "วันไหล" ซึ่งจะจัดหลังประเพณีสงกรานต์ในส่วนอื่น 



2.พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ทางทะเล ตั้งอยู่ในมหาวิทยาลัยบูรพา (Institute of Marine Science, Burapha University)ใกล้ชายหาดบางแสน มาศึกษาเรียนรู้กับสัตว์น้ำอย่างสราญเริงใจ
2.พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ทางทะเล ภาพเก่าในวันวันวานยังหวานอยู่ จุ๊กกรูจับใจ ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2525 บริเวณโดยรอบยังเป็นสวนมะพร้าวอยู่มาก แต่ตึกอาคารต่างๆยังรูปทรงเหมือนเดิม ให้ได้เพลิดเพลินจำเริญใจไปกับมวลสัตว์น้ำใต้ทะเลไทย งามวิไลเริ่ดสะแมนแตน
2.พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ทางทะเล ตั้งอยู่ในมหาวิทยาลัยบูรพา ใกล้ชายหาดบางแสน มาศึกษาเรียนรู้กับสัตว์น้ำอย่างสราญเริงใจ
2.พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ทางทะเล ตั้งอยู่ในมหาวิทยาลัยบูรพา ใกล้ชายหาดบางแสน มาศึกษาเรียนรู้กับสัตว์น้ำอย่างสราญเริงใจ
 2.พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำทางทะเลบางแสน (Institute of Marine Science, Burapha University)
อีกหนึ่งสถานทีท่องเที่ยวน่าสนใจ ที่ไม่ควรพลาด เนื่องจากเป็นพิธภัณฑ์แสดงสัตว์น้ำทางทะเล ตั้งอยู่ในสถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล มหาวิทยาลัยบูรพา เป็นสถาบันวิจัยทางด้านวิทยาศาสตร์ทางทะเล โดยมีสถานเลี้ยงสัตว์น้ำเค็ม และพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ทางทะเล ที่เปิดให้บุคคลภายนอกเข้าชม สถานเลี้ยงสัตว์น้ำเค็มหรือสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำ ของสถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเลนั้นมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันทั่วไป และถูกเรียกชื่อตามความเข้าใจในชื่อต่าง ๆ กัน เช่น พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ทางทะเล หรือ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำบางแสน สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล
ปัจจุบันเป็นสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของประเทศไทย และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญแห่งหนึ่งของจังหวัดชลบุรี เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30 - 17.00 น.
ส่วนอัตราค่าเข้าชม คนไทย เด็ก 40 บาท ผู้ใหญ่ 80 บาท ชาวต่างชาติ เด็ก 120 ผู้ใหญ่ 220 บาท
และหากต้องการเข้าชมเป็นหมู่คณะและมีวิทยากรบรรยาย ต้องติดต่อทางพิพิธภัณฑ์โดยตรงล่วงหน้า 7 วัน



3.เขาสามมุข (khao sam muk)แวะไหว้ศาลเจ้า และชมวิวทิวทัศน์รับลมเย็นๆ และหมู่ฝูงลิงมากมาย
3.เขาสามมุข แวะไหว้ศาลเจ้า และชมวิวทิวทัศน์รับลมเย็นๆ และหมู่ฝูงลิงมากมาย
3.เขาสามมุข (khao sam muk)
เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยว จุดชมวิว ถ่ายรูปสวยๆยอดนิยมอีกแห่งในจังหวัดชลบุรี อยู่ไม่ไกลจากห่างบางแสน
เขาสามมุข เป็นเนินเขาสูง 45 เมตร อยู่แถวอ่าวบางเบ้าระหว่างอ่างศิลาและหาดบางแสน โดยมีศาลเจ้าจีน คือศาลเจ้าเขาสามมุกตั้งอยู่ ซึ่งสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของภูมิทัศน์โดยรอบ รวมทั้งหาดบางแสน และยังมีจุดชมวิวบนเขา ที่เต็มไปด้วยฝูงจำนวนมาก คอยต้อนรับนักเดินทางที่มาเยือนด้วย
4.ตลาดเก่าอ่างศิลา 133 ปี (Ang sila old market 133 years) ผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่ออย่างครกอ่างศิลา ต้องซื้อหอบใส่รถราไปด้วยทุกครา หากแวะมาที่นี่
4.ตลาดเก่าอ่างศิลา 133 ปี
4.ตลาดเก่าอ่างศิลา 133 ปี (Ang sila old market 133 years)
สำหรับตลาดเก่าอ่างศิลา เป็นตลาดเก่าแก่ที่สุดอีกแห่งของเมืองไทย 133 ปีแล้ว ตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 3 โดยสินค้าขึ้นชื่อของที่นี่ก็คือ ครกอ่างศิลา โดยที่ตลาดแบ่งออกเป็น 4 โซนที่น่าสนใจให้ได้ชม ซึ่งโซนที่ 1 เข้าทางวัดอ่างศิลา ชมความงามของจิตรกรรมฝาผนังโบราณตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 3 อันสวยงามที่สุดอีกแห่งของไทย มีมณฑปและรอยพระพุทธบาท นมัสการหลวงพ่อหิน เจดีย์เก่าสมัยอยุธยาตอนปลาย
โซนที่ 2 บริเวณพระตำหนักมหาราช  ก็จะเป็นพิพิธภัณฑ์เฉลิมพระเกียรติฯ ที่จัดแสดงนิทรรศการภาพเก่าเล่าขานชมตลาดเก่าอ่างศิลาให้ได้ชมกันด้วย
โซนที่ 3 เดินช็อปปิ๊งซื้อของกินและของฝากที่ตลาดเก่า 133 ปี อ่างศิลา เลือกซื้อสินค้าพื้นเมือง ที้่งผลิตภัณฑ์แปรรูป อาหารและขนมไทย อาหารทะเลสด อาหารสำเร็จรูป รวมทั้งแวะไหว้ศาลเจ้าปุนเฒ่ากง และศาลเจ้าปุนเฒ่าม่าด้วย
ส่วนโซนที่ 4 ชมศูนย์การเรียนรู้ทางธรรมชาติ ชมวังค้างคาว ฟาร์มหอยบนสะพานที่ทอดยาวไปในทะเลกว่า 10 กิโลเมตร



5.ตลาดหนองมน (์Nongmon market) หนึ่งในตลาดของฝากที่หากใครแวะผ่านมาบางแสน  ก็ต้องมาเริ่ดสะแมนแตน เดินหาของกินแสนอร่อย และเลือกสอยข้ามหลามสักกระบอก หรืออาหารทะเลแห้งรสเด็ดติดไม้ติดมือไปด้วยทุกครั้ง
5.ตลาดหนองมน หนึ่งในตลาดของฝากที่หากใครแวะผ่านมาบางแสน  ก็ต้องมาเริ่ดสะแมนแตน เดินหาของกินแสนอร่อย และเลือกสอยข้ามหลามสักกระบอก หรืออาหารทะเลแห้งรสเด็ดติดไม้ติดมือไปด้วยทุกครั้ง
5.ตลาดหนองมน หนึ่งในตลาดของฝากที่หากใครแวะผ่านมาบางแสน  ก็ต้องมาเริ่ดสะแมนแตน เดินหาของกินแสนอร่อย และเลือกสอยข้ามหลามสักกระบอก หรืออาหารทะเลแห้งรสเด็ดติดไม้ติดมือไปด้วยทุกครั้ง


5.ตลาดหนองมน (์Nongmon market)
ตลาดหนองมน หนึ่งในตลาดของฝากที่มีชื่อเสียง อาจไม่ได้เป็นจุดท่องเที่ยว และกลายเป็นจุดเช็คอินของเหล่านักเดินทาง ต้องลงจากรถ มาเดินกางแข้ง กางขา สุขอุราไปกับการช็อปปิ้ง หาของกินอร่อยเริ่ดๆที่ตลาดแห่งนี้สักครั้งแน่นอน เนื่องจากตลาดหนองมนตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิทบริเวณบางแสน โดยเฉพาะขาเข้ากรุงเทพฯจะเต็มไปด้วยรถที่จอดเรียงรายมากมายซื้อหาขนมหวานกลับไปเป็นของฝากหลายอย่าง อาทิเช่น ข้าวหลามหนองมนรสชาติหอมหวานอร่อย หรือขนมจาก ขนมหวานแบบไทย
รวมทั้งอาหารทะเลแปรรูปต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ปลาเส้น ปลาแห้ง ปลาหมึก กะปิ และยังมีอาหารประจำท้องถิ่นที่ต้องซื้อไปทานหรือฝากคนที่บ้าน อย่าง ห่อหมก หอยจ๊ด ทอดมัน ขนมจีนน้ำยาปู ซึ่งใครแวะมาก็ต้องลงมาซื้อของฝากติดไม้ติดมือไปด้วยทุกครั้งครา


เป็นยังไงบ้างค่ะ สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวแถวบางแสนที่ได้นำเสนอในเว็ปบล็อกนี้ น่าจะมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆที่ยังไม่เคยมาเที่ยวบางแสนกันไม่น้อยนะคะ และใกล้เคียงกับบางแสน ก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายแห่งให้แวะไปเที่ยวกัน ยังไงวันหยุดนี้ หากเพื่อนๆคนใหนที่ไม่รู้จะไปเที่ยวใหนดี ก็ลองจรลี หนีจากเมืองกรุง มาเที่ยวชลบุรีกันได้นะคะ

ขอบพระคุณผู้อ่านทุกๆท่านที่แวะเวียนเข้ามาสไลด์เลื่อนชมกัน หวังว่าจะได้พบกันอีกในเว็ปบล็อกถัดไป...จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
------------------------------------------------------------------------------
บทความบล็อกอื่นๆ มีดังนี้ 
ที่เที่ยวในเกาะพยาม ที่ใครก็ต้องตามไปเช็กอินถ่ายภาพสวยๆกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในเกาะพยาม ที่ใครก็ต้องตามไปถ่ายรูปภาพเช็กอินกัน ไม่งั้นถือว่ามาไม่ถึง มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดแนะนำที่เที่ยวค่ะ>>>
แหล่งท่องเที่ยวในตัวเมืองประจวบฯ ที่ต้องแวะมาเช็กอินกันให้ได้ คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
รวมเด็ดสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองประจวบคีรีขันธ์ ต้องมาเช็กอินถ่ายภาพกันสักครา มีที่ใหนบ้างหนา ตามไปช่ะช่ะช่ากันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดแนะนำที่เที่ยวค่ะ>>>
สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในสมุทรสงคราม ต้องตามไปเช็กอินกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในแม่กลอง-อัมพวา ที่ใครๆก็มาเช็กอินถ่ายรูปกัน ไม่งั้นถือว่ามาไม่ถึงนะ คลิ๊กดูรายละเอียดแหล่งท่องเที่ยวค่ะ>>
แหล่งท่องเที่ยวภาคอีสานใต้ ที่พลาดไม่ได้เลย ต้องไปเช็กอินกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>>
แนะนำ 15 สถานที่ท่องเที่ยวแดนดินถิ่นอีสานใต้ ที่ใครๆก็ต้องแวะมาถ่ายรูปเช็กอินกันสักครา ตามไปลั๊ลลากันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดแหล่งท่องเที่ยวค่ะ>>>

สาระน่ารู้กับเพลงภาษาอังกฤษยุค 60-70's เพื่อฝึกภาษาพร้อมคำแปล คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
น่ารู้กับเพลงสากลยุค 60-70's เพื่อฝึกภาษาอังกฤษผ่านบทเพลง พร้อมคำแปล มีเพลงอะไรบ้าง ลองฟังวันย้อนวันวานกัน คลิ๊กดูรายละเอียดบทความค่ะ>>>

 แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ แวะไปจุดเช็กอิน ถ่ายรูปภาพกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
แนะนำ 7 สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ แวะไปเช็กอิน ถ่ายรูปกันอย่างสำราญใจ มีที่ใหนบ้าง ตามไปเบิ่งดูจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดแหล่งท่องเที่ยวค่ะ>>

7 วัดสวยงามในกรุงเทพ ที่ใครๆก็ต้องมาเสพสุขไหว้กันสักครั้ง มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลยค่ะ>>
รู้จัก 7 วัดสวยงามในกรุงเทพ ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเสพสุข ไหว้พระกันสักครั้ง มีวัดใหนบ้าง ตามไปกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดสถานที่ท่องเที่ยวค่ะ>>

แนะนำโรงแรมที่พักในจังหวัดชลบุรี ติดทะเล บ้านเดี่ยวเป็นหลังๆ นอนหลายๆคน คลิ๊กดูที่พัก>>
รวมที่พักชลบุรีสำหรับครอบครัว นอนหลายคน บ้านเดี่ยวเป็นหลัง พูลวิลลา มีสระว่ายน้ำ ประหยัด คลิ๊กดูข้อมูลที่พักค่ะ>>
รวมเด็ดสถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตยอดนิยม ที่ต้องไปเช็คอินกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
แนะนำ 11 ที่เที่ยวในเกาะภูเก็ตยอดนิยม ที่ใครๆก็ต้องไปเก็บภาพ ถ่ายรูปเช็คอินกัน ไม่งั้นเดี่ยวจะหาว่ามาไม่ถึงนะ คลิ๊กดูรายละเอียดข้อมูลที่เที่ยวค่ะ>>>

สถานที่ท่องเที่ยวนครนายก ทั้งเก่าและเปิดใหม่ ที่ใครๆก็แวะไปชมสักครั้ง คลิ๊กดูที่เที่ยว>>
สรุป 10 ที่เที่ยวนครนายก ทั้งเก่าและเปิดใหม่ ที่ใครๆก็แวะไปเช็คอินถ่ายภาพสวยๆกันทุกครั้ง คลิ๊กดูรายละเอียดที่เที่ยวค่ะ>>>
แบ่งปันรีวิวเที่ยวขอนแก่น สุดสะแนนแสนชิล ไปถ่ายรูปวิวสวยงาม คลิ๊กดูที่เที่ยว>>
มาเด้อมาเที่ยวเมืองขอนแก่น สุดสะแนนแสนชิล ขับรถไปถ่ายรูปชมวิวต่างๆ มีที่ใหนเช็คอินบ้าง ตามไปเที่ยวกันเลยจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>

รีวิวเที่ยวเมืองอุดร เช่ารถขับตะลอนไปชมสถานที่ต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปเบิ่งกันเด้อ>>
มาม๊ะ..มารีวิวเที่ยวเมืองอุดร เช่ารถออนซอน ตะลอนไปชมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง มีที่ใหนบ้าง ตามไปเบิ่งกันได้เลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>

เที่ยวนครนายกไม่มีรถส่วนตัว ก็เช่ารถมอเตอร์ไซต์เที่ยวไปทั่วได้ด้วยตัวเอง คลิ๊กดูรีวิว>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวนครนายก ไม่มีรถส่วนตัว ก็เช่ารถมอเตอร์ไซต์ขับเที่ยวไปทั่วได้ใน 1 วันแบบชิลๆ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวจ้า>>>

รีวิวแบกเป้เที่ยวเมืองอินสบรูค 2 วัน 1 คืน มีที่เที่ยวอะไรให้ชมบ้าง ตามไปดูกันค่ะ>>
แบ่งปันรีวิวแบกเป้เที่ยวอินส์บรูค 2 วัน 1 คืน มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรให้ชื่นชมกันบ้าง ตามไปดูกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>
แบ่งปันรีวิวเดินทางไปชมปราสาทน็อยชวานสไตน์ด้วยตัวเองมาฝาก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิววิธีการเดินทางไปเที่ยวชมปราสาทน็อยชวานสไตน์ด้วยตัวเองมาฝากใน 1 วัน มีที่เที่ยวอะไรให้ชมอีกบ้าง ตามไปชมกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>
รีวิวพาชมพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนครกรุงเทพ เสพความรู้แบบไทยๆ ไปชมกันเลย>>
พารีวิวเที่ยวชมพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนครกรุงเทพ เสพความรู้แบบไทยๆ เดินชมในนิทรรศการจิ๋นซีฮ่องเต้ คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวค่ะ>>>
หรือดูรายละเอียดที่ : http://bit.ly/2l05FdT
รีวิวเที่ยวเมืองมิวนิค เดินชิคๆไปชมสถานที่สวยงามต่างๆ คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวเมืองมิวนิค เดินชิคๆไปชมสถานที่สวยงามต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปชมกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>
รีวิวพาชมเทศกาลดอกทิวลิปที่สวนเคอเคนฮอฟ มีอะไรให้ชมบ้าง คลิ๊กดูที่เที่ยว>>
เก็บตกกับรีวิวพาเที่ยวชมเทศกาลดอกทิวลิป งามระยิบที่สวนเคอเคนฮอฟ(Keukenhof Garden) เดินทางไปอย่างไร มีอะไรให้ชมบ้าง ตามไปดูกันเลยจ้า>>>
แบกเป้เที่ยวเยอรมนี แวะเที่ยวที่เมืองแฟรงก์เฟิรต์ ไปดูสิมีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวเยอรมนี แวะไปฉิมพลีเมืองแฟรงก์เฟิร์ต ไปดูสิเมืองใหญ่แห่งนี้ มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวจ้า>>
อัพเดท 16 ที่พักหาดพลา-หาดพยูน บ้านเป็นหลังๆ ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
แนะนำข้อมูล 16 ที่พักหาดพลา-หาดพยูน ราคาประหยัด นอนพักชมวิวทะเลสวยๆ สำหรับคู่รักและครอบครัว คลิ๊กดูข้อมูลที่พัก+เบอร์โทรติดต่อค่ะ>>



รวมที่พักศรีราชาเปิดใหม่ และที่พักสำหรับครอบครัว คลิ๊กดูข้อมูลที่พักค่ะ>>
รวมที่พักศรีราชาเปิดใหม่ ราคาประหยัด และที่พักสำหรับครอบครัว ใกล้ทะเล คลิ๊กดูข้อมูลที่พักค่ะ>>>

รับลมชมทะเลอ่าวไทย อัพเดทที่พักหาดวอนนภา ราคาประหยัด คลิ๊กดูข้อมูลที่พัก>>
เอาใจคนรักทะเลไทย อัพเดทที่พักหาดวอนนภา ราคาประหยัด นอนพักชมวิวทะเลสบายๆ สำหรับคู่รักและครอบครัว คลิ๊กดูข้อมูลรายชื่อที่พัก+เบอร์โทรติดต่อค่ะ>>>

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น