Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 46 : มาเที่ยวเมืองลิกอร์แวะนอนรอที่ ไอบิซ บูติก โฮเทล(Ibiz Boutique Hotel) และโรงแรมบ้าน ณ คอน มาดูสิว่าได้คะแนนเท่าไหร่

บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 46 ประจำเดือน ก.พ.2562 (Feb,2019) นอนค้างที่โรงแรม ไอบิซ บูติก โฮเทล(Ibiz Boutique Hotel) และโรงแรมบ้าน ณ คอน
ก็ขอสวัสดีทักทาย ซำบายดีกับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆเหล่าผู้รักการทัศนาจร อรชร อ้อนแอ้น งามวิไลเริ่ดสะแมนแตนกันทุกๆคนอีกเช่นเคยนะคะ พอดีในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้จัดทริปพาคุณแม่กับคุณป้าไปงานแห่ผ้าขึ้นพระธาตุเมืองนครศรีธรรมราชมาค่ะ หลังจากที่ปักหมุดไว้นานว่าจะต้องพาคุณแม่มาเที่ยวงานนี้ให้ได้ ในที่สุดก็ได้มาสักที โดยทริปนี้ถือว่าพิเศษหน่อยค่ะ เพราะว่ามาเที่ยวเมืองคอนหลายวัน แต่ก็เที่ยวไปแบบชิวๆ เพราะคุณแม่กับคุณป้าของดิฉันเอง ก็ไม่ค่อยอยากจะไปเที่ยวใหนนัก นอกจากจะไปวัด ตามประสาคนแก่ ก็ชอบเข้าวัดเข้าวา ส่วนตัวดิฉันนั้นบ้าเที่ยวมากๆ เลือกเช่ารถมอเตอร์ไซต์ตะลอนเลาะไปชมทะเล เสน่ห์เมืองคอน ย้อนกาลเวลา หาของอร่อยๆ ถือว่าดีงามไม่น้อยเช่นกันค่ะ

(ต่อจากรีวิวก่อนหน้านี้ : https://take-my-mom-to-travel-nakhon-si-thammarat-kiriwong-village.html)
 โดยคืนแรกแวะพักในเมือง 1 คืน และคืนต่อมาก็ไปนอนที่คีรีวง 1 คืน ส่วนอีก 2 คืนก็มานอนที่เมืองนครศรีธรรมราช ส่วนใหญ่วนเวียน และเวียนวนอยู่ในเมืองนครเนี่ยแหละค่ะ เพราะไปเที่ยวช่วงวันงานแห่ผ้าขึ้นพระธาตุพอดี บล็อกวันนี้ดิฉันคุณนายเว่อร์ เธอเลยขอเป็นคนบ้า เลิกจากงานประจำ มารีวิวโรงแรมทั้ง 2 แห่งในเมืองนครศรีธรรมราชให้เพื่อนได้สไลด์เลื่อนดูกัน เผื่อว่าใครแวะมาเมืองนี้ มองหาที่พัก ก็นำไปประกอบการตัดสินใจได้ น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก

และเพื่อไม่ให้เสียเวลา บทความในเว็ปบล็อกวันนี้ดิฉันเลยขอมารีวิวโรงแรม ไอบิซ บูติก โฮเทล(Ibiz Boutique Hotel) และโรงแรมบ้าน ณ คอน (Ban Na khon Hotel)ให้คุณผู้อ่านและผู้รักการทัศนาจร ได้สไลด์เลื่อนอ่านและนำไปพิจารณาเพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนจองกันดูนะคะ

*สำหรับรีวิวที่พักดังกล่าวในเว็ปบล๊อกนี้ ไม่มีการว่าจ้างให้เขียนใดๆทั้งสิ้นค่ะ เขียนขึ้นมาเพื่อเก็บทำเป็นไดอารี่ บันทึกจากการเดินทางของเดี๊ยนเอง เว็ปบล็อกจะได้ไม่ร้างไปค่ะ และเป็นเว็ปบล็อกงานอดิเรกทำหลังเลิกงานประจำ เขียนไปเรื่อยเปื่อย อีกอย่างก็คือ เพื่อต้องการแบ่งปันรีวิวภาพและการบริการของที่ได้ไปใช้บริการมาว่าเหมาะสมกับราคาหรือไม่ สภาพแวดล้อมเป็นอย่างไร ห้องพัก ห้องน้ำ การบริการของพนักงานดีใหม๊ เอาใจใส่ช่วยเหลือแขกที่เข้าพักหรือเปล่า และอื่นๆบลาๆๆ ภาพที่ถ่ายก็เป็นภาพสดๆไม่ตกแต่ง ดึงสีให้ฉูดฉาดบาดตาอะไรทั้งนั้น ทั้งนี้เพื่อเป็นแนวทางให้คุณผู้อ่านและเพื่อนๆที่จะวางแผนไปเที่ยว จะได้นำไปตัดสินใจก่อนเลือกที่พักค่ะ*

รีวิวที่พักแต่ละแห่งที่เดี๊ยนไปพักหรือ หากถูกใจเดี๊ยน เดี๊ยนมีคะแนนความพึงพอใจให้ด้วยนะคะ (แบบว่าเหมือนจะเอาไปคำนวณหาค่าสถิติความพึงพอใจ อะไรประมาณนั้นเลยค่ะ)เป็นการตั้งค่าการให้คะแนนจากความพึงพอใจส่วนตัว ไม่ได้มีมาตรฐานเกณฑ์ตายตัว ตั้งไปงั้นๆแหละค่ะ เผื่อว่าจะเอาไปคำนวณสูตรกับส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานได้

 โดยคะแนนพึงพอใจมีดังนี้ ตั้งแต่ 0 คะแนนล้านดาว ไปจนถึง 5 คะแนนล้านดาว

: 5 ล้านดาว พึงพอใจมากที่สุด
: 4 ล้านดาว พึงพอใจมาก
: 3 ล้านดาว พึงพอปานกลาง
: 2 ล้านดาว พึงพอใจน้อย
: 1 ล้านดาว พึงพอใจน้อยที่สุด
: 0 ล้านดาว ไม่พึงพอใจเลย

ภาพที่ถ่ายในเว็ปบล็อกเป็นภาพสดๆ ไม่ตกแต่งดึงสีให้ฉูดฉาดบาดใจอะไรทั้งนั้นนะค่ะ เพื่อให้ได้ภาพธรรมชาติที่สุด(ธรรมชาติลงโทษ) เพื่อให้คุณผู้อ่านได้เห็นของจริง และนำไปเปรียบเทียบกับภาพที่โฆษณาในเว็ปจองห้องพักออนไลน์ว่าเหมือนกันใหม๊ เพราะบางครั้งภาพโฆษณาก็สวยเว่อร์เกินไป พอมาได้พักของจริงก็อีกแบบ โอ้ย..ง่อยแดกไปเลยจ้า

สำหรับรีวิวโรงแรมประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2562 (์February,2019)

1.โรงแรมแรกที่นำมารีวิวในบล็อกนี้ คือ ไอบิซ บูติก โฮเทล(Ibiz Boutique Hotel)

ที่อยู่ :243/83 ถ.พัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

ดูรายละเอียดที่พักได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2H248gR

โรงแรมระดับ : 3 ดาว

ราคาห้องพัก : 844.08 บาทต่อคืน รวมอาหารเช้า สำหรับผู้เข้าพัก 2 คน 

ประเภทห้องพัก : 

สถานที่ตั้ง :  คะแนน 0-5  เอาไปเลย เดี๊ยนให้ 4 ล้านดาวจ้า ที่พักอยู่ในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ไม่ไกลจากห้างโรบินสัน โรงแรมติดถนน หาง่าย ใกล้ๆโรงแรมมีร้านแมคโดนัลด้วย หาของทานง่ายดี

สภาพที่พักและห้องพัก:  ให้ 5 ล้านดาวค่ลักษณะที่พักแบบโรงแรม เป็นโรงแรมเปิดใหม่ มีลิฟท์ขึ้นไปยังชั้นบน ไม่ต้องเดินให้เมื่อยขา ห้องพักแบบเตียงใหญ่มาตรฐาน กว้างขวาง สะดวกสบาย ห้องน้ำในตัวแบบฝักบัว ไม่แออัด มีที่จอดรถ สะดวก และมีห้องฟิตเนสสำหรับออกกำลังกายให้บริการด้วย

ความสะดวกสบายภายในห้องพัก : ให้ 5 ล้านดาวค่ะ โดยห้องพักใหม่เอี่ยมอ่อง มีทีวีจนแบนติดผนัง มีที่นั่งทำงาน แอร์ ตู้เย็น น้ำดื่มฟรี 2 ขวด มีโซฟาในห้องพักด้วย โทรศัพท์ ไดร์เป่าผม เครื่องใช้ในห้องน้ำ ตู้ใส่เสื้อผ้า

ความคุ้มค่ากับเงินที่จ่าย : เดี๊ยนให้ 4 ล้านดาวค่ถือว่าเหมาะสมค่ะ

อาหารเช้า : ให้ 5 ล้านดาว ห้องพักรวมอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์หลากหลาย มีอาหารพื้นบ้าน ขนม ผลหมากรากไม้ให้ทาน อิ่มยันเที่ยงเลย

การให้บริการ : เดี๊ยนให้ 4 ล้านดาวค่ พนักงานให้คำแนะนำและช่วยเหลือได้ดี ในเรื่องการเดินทางโดยสารในเมืองนครเรื่องรถสองแถว และเรียกรถแท๊กซี่ให้ด้วย

ความสะอาด :  5 ล้านดาวค่ะ ถือว่าสะอาดเอี่ยมอ่องดีทีเดียว

สภาพแวดล้อมของโรงแรม : เดี๊ยนให้ 5 ล้านดาวค่ะ โรงแรมติดถนนใหญ่ ใกล้เป็นร้านแมคโดนัล เดินเลยไปอีกหน่อยก็เป็นเซเว่น ตรงหมู่บ้านเมืองทอง ขึ้นรถสองแถวได้ง่าย ไม่ต้องเดินไกล

Total : รวมๆแล้ว ที่พักแห่งนี้ รับคะแนนความพึงพอใจจากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอนไปเลย 5 ล้านดาว ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีทีเดียว

ข้อเสนอแนะ : --

ดูรายละเอียดห้องพักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2H248gR

หลังจากที่ได้ให้คะแนนรีวิวไปแล้ว ดิฉันก็ขอมาลงรูปภาพรีวิวให้คุณผู้อ่านได้ดูกันดังนี้ค่ะ

(ต่อจากรีวิวก่อนหน้านี้ : https://take-my-mom-to-travel-nakhon-si-thammarat-kiriwong-village.html)

เริ่มต้นทริปการเดินทางครั้งนี้ ดิฉันพาคุณแม่และคุณป้า นั่งรถตู้โดยสารจากจังหวัดตรัง มุ่งหน้ามายังเมืองนคร

 ค่าโดยสารรถตู้จากสถานีขนส่งเมืองตรัง มายังจังหวัดนครศรีธรรมราช ตกคนละ 130 บาท
เมืองลิกอร์,เมืองตามพรลิงค์ ชื่อเดิมของเมืองนครศรีธรรมราช
สำหรับที่พักคืนแรกในเมืองนครศรีธรรมราชคืนนี้ ดิฉันพักค้างที่ โรงแรมไอบิซ บูติก โฮเทล (ibiz boutique hotel) 
เมื่อมาถึงสถานีขนส่งเมืองนครศรีธรรมราช จากนั้น ก็นั่งแท๊กซี่มิเตอร์มายังพักซึ่งเป็นโรงแรมอยู่ในตัวเมืองนครศรีธรรมราช  ค่าโดยสาร 50 บาทค่ะ

สำหรับที่พักคืนแรกในเมืองนครศรีธรรมราชคืนนี้ ดิฉันพักค้างที่ โรงแรมไอบิซ บูติก โฮเทล (ibiz boutique hotel)
ใกล้โรงแรมมีบ้าน ก็มีร้านแมคโดนัลและในซอยมีร้านอาหารของกินหลายร้าน หาของรับประทานง่าย สะดวกสบายดีค่ะ ไม่ต้องไปหากินไกล
เข้าเช็คอินน์ไปยังห้องพัก
บริเวณล็อบบี้กว้างขวาง มีโซฟาให้นั่ง และมีลิฟท์ให้ด้วย
โดยค่าห้องพักตกคืนละ 844.08 บาท รวมอาหารเช้าพัก 2 คน มีห้อง 2 เตียงด้วยนะคะ แต่ไม่ได้ถ่ายรูปไว้ เพราะลืมไปหมด มัวแต่นั่งเมามอย์อยู่กับคุณแม่ โดยคุณแม่กับคุณป้าพักห้อง 2 เตียง
ห้องพักแบบเตียงเดียว นอน 2 คน ภาพห้องพักถ่ายจากมือถือ ภาพอาจจะเบลอๆไม่ค่อยชัดหน่อยนะคะ ลืมถ่ายกับกล้องใหญ่ไว้เลย ต้องขออภัยคุณผู้อ่านด้วยค่ะ
ห้องพักแบบเตียงเดียว นอน 2 คน ภาพห้องพักถ่ายจากมือถือ ภาพอาจจะเบลอๆไม่ค่อยชัดหน่อยนะคะ ลืมถ่ายกับกล้องใหญ่ไว้เลย ต้องขออภัยคุณผู้อ่านด้วยค่ะ
 ภายในห้องพัก มีแอร์ โซฟาให้นั่งด้วย
 ทีวีจอแบนติดผนัง ที่วางของ
 ห้องน้ำในตัวแบบฝักบัว กว้าง ไม่อึดอัด
 ตู้ใส่เสื้อผ้า สำหรับวางกระเป๋า
 มีตู้เย็น ที่สำหรับนั่งทำงานด้วย
สภาพโดยรวมภายในห้องถือว่ายังใหม่เอี่ยมอ่อง สะอาดสะอ้านดีทีเดียว เนื่องจากเป็นโรงแรมเปิดใหม่มีลิฟท์โดยสารให้ พาคนแก่มาพักได้ ไม่ต้องเดินบันใดให้เมื่อยค่ะ

ทีนี้มาดูอาหารเช้าบ้าง 
 เช้าวันใหม่ คุณแม่ปลุกแต่เช้าเลยค่ะ ต้องรีบมาทานอาหารมื้อเช้า
ขนมหยกมณี ข้าวมันแกง และข้าวยำ อาหารพื้นบ้าน รสอร่อยทีเดียว
 โดยอาหารเช้านี้ที่โรงแรมไอบิซ บูติก โฮเทล (ibiz boutique hotel)  เป็นอาหารเช้าบุเฟ่ต์มีหลากหลายเมนู
ถาดไลน์อาหารเรียงรายให้เลือกทาน ทั้งข้าวต้ม แกง ผัด สารพัดเมนู
 แต่ที่ถูกใจหนักหนา ดิฉันชอบอาหารพื้นบ้านของที่นี่ รสชาติดีไม่น้อย มีข้าวมันแกง กับข้าวยำ
ข้าวมันแกงกุ้ง รสชาติอร่อยมากๆ อาหารพื้นบ้านยังเมืองนครศรีธรรมราช
 ข้าวมันแกงกุ้ง รสชาติอร่อยมากๆ อาหารพื้นบ้านยังเมืองนครศรีธรรมราช ข้าวหอใบตอง ตอนแรกนึกว่าจะเป็นขนมเสียอีก เปิดออกมาเป็นข้าวกินกับน้ำแกงมีเนื้อกุ้งอยู่ รสออกหวานๆมัน อร่อยทีเดียว ในกรุงเทพไม่ค่อยมีทำขาย หรือหาทานยากทีเดียว หากมาเมืองคอน ตอนทาน ข้าวมันแกงกุ้งสักครั้ง
หลังจากทานข้าวอิ่ม ก็พาคุณแม่กับคุณป้านั่งรถสองแถวไปยังวัดมหาธาตุต่อค่ะ
 มาถึงวัดก็แทบเป็นลมค่ะ เพราะคนเยอะมากๆ และกว่าจะมาถึงวัดก็ทุลักทุเลยิ่งนัก เพราะรถราติดขัดยาวเป็นหางว่าวเชียว
มองไปทางใหนก็มีแต่ผู้คนที่กำลังถือผ้าสีเหลืองทอง ผุดผ่องเป็นยองใย แม้อากาศจะร้อนรุ่มเร้าดั่งไฟเผาทรวง แต่ก็ไม่ทำให้ความศรัทธาของพุทธศาสนิกชนของคนเมืองนครลดน้องถอยลงแต่อย่างใด
 มองไปทางใหนก็มีแต่ผู้คนที่กำลังถือผ้าสีเหลืองทอง ผุดผ่องเป็นยองใย สว่างสดใสแพรวพราว สกาวรุ่งโรจน์ไปทั่วรอบวัดเต็มแน่นถนัดตา แม้อากาศจะร้อนรุ่มเร้าดั่งไฟเผาทรวง แต่ก็ไม่ทำให้ความศรัทธาของพุทธศาสนิกชนของคนเมืองนครลดน้องถอยลงแต่อย่างใด
 -----------------------------------------------------------
2.โรงแรมที่สองที่นำมารีวิว คือ โรงแรมบ้าน ณ คอน (Baan Na Khon Hotel)

ที่อยู่ :ซอย สารีบุตร 2 ตำบล คลัง อำเภอเมือง จ.นครศรีธรรมราช

ดูรายละเอียดที่พักได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2NUwIjP

โรงแรมระดับ : 3 ดาว

ราคาห้องพัก 710 บาทต่อคืน รวมอาหารเช้าบุฟเฟ่ต์ สำหรับผู้เข้าพัก 2 คน

ประเภทห้องพัก : ห้องพักเตียงใหญ่ 1 เตียง Standard Double Room

สถานที่ตั้ง :  คะแนน 0-5  เอาไปเลย เดี๊ยนให้ 5 ล้านดาวจ้า ที่พักอยู่ในตัวเมือง ติดถนนใหญ่ มีป้ายบอกชื่อโรงแรม หาง่าย มีที่จอดรถ กว้างขวาง สะดวก ไม่ไกลจากห้างโรบินสัน

สภาพที่พักและห้องพัก:  ให้ 4 ล้านดาวค่ลักษณะที่พักแบบบังกะโล รีสอร์ท อยู่ติดถนน หาง่าย มีที่จอดรถ กว้างขวาง สะดวก ไม่ไกลจากห้างโรบินสัน โรงแรมบรรยากาศดี ปลูกไม้ประดับไว้ที่โรงแรม ดูร่มรื่น ชื่นกายา สบายตาเริ่ดสะแมนแตนมากๆ

ความสะดวกสบายภายในห้องพัก : ให้ 5 ล้านดาวค่ะ ห้องพักกว้างขวาง ไม่อึดอัด WiFi รวดเร็วทันใจ ห้องน้ำก็กว้าง ทีวี ตู้เย็น น้ำดื่มฟรี กาต้มน้ำร้อน

ความคุ้มค่ากับเงินที่จ่าย : เดี๊ยนให้ 5 ล้านดาวค่ถือว่าเหมาะสม ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ไม่แพง มีอาหารเช้าบุฟเฟ่ต์ให้ทานหลายอย่าง เริ่ดมากๆ เอาไปเลย 5 ล้านดาว

อาหารเช้า : ให้ 5 ล้านดาว ห้องพักรวมอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ อาหารหลากหลายมาก มีทั้้งข้าว ขนมจีน ขนมปังปิ้ง ขนมไทย ผลหมาก รากไม้ให้ทานไม่อิั้น กินอิ่มยันเที่ยงเลย

การให้บริการ : เดี๊ยนให้ 5 ล้านดาวค่ ที่โรงแรมมี Welcome drink น้ำดื่ม และขนมให้ทานตอนเช็คอินด้วย ถือว่าดีเริ่ดมากๆ พนักงานให้คำแนะนำเรื่องการเดินทางและสถานที่ท่องเที่ยวได้ดี รวมทั้งช่วยเหลือในการเรียกรถมารับที่โรงแรมด้วย

ความสะอาด :  5 ล้านดาวค่ะ ถือว่าดีทีเดียว สะอาดสะอ้าน

สภาพแวดล้อมของโรงแรม : เดี๊ยนให้ 5 ล้านดาวค่ะ รีสอร์ท ที่พักปลูกต้นไม้ไว้เยอะ ดูแล้วร่มรื่น สบายตา 

Total : รวมๆแล้ว ที่พักแห่งนี้ รับคะแนนความพึงพอใจจากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอนไปเลย 5 ล้านดาว ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีเยี่ยมเริ่ดสะแมนแตนมากๆ

ข้อเสนอแนะ : ----

ดูรายละเอียดห้องพักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2NUwIjP

หลังจากที่ได้ให้คะแนนรีวิวไปแล้ว ดิฉันก็ขอมาลงรูปภาพรีวิวให้คุณผู้อ่านได้ดูกันดังนี้ค่ะ

หลังจากนอนพัก สัมผัสบรรยากาศหมู่บ้านอากาศดีที่สุดในประเทศไทยไปแล้ว ดิฉันก็พาคุณแม่และคุณป้า นั่งรถสองแถวกลับเข้ามาพักค้างในเมืองนครศรีธรรมราชอีกครั้ง
หลังจากนอนพัก สัมผัสบรรยากาศหมู่บ้านคีรีวง หมู่อากาศดีที่สุดในประเทศไทยไปแล้ว ดิฉันก็พาคุณแม่และคุณป้า นั่งรถสองแถวกลับเข้ามาพักค้างในเมืองนครศรีธรรมราชอีกครั้ง
 โดยคืนนี้พักค้างที่โรงแรมบ้านนคร ที่พักราคาถูกหลักร้อยในตัวเมือง ราคาไม่แพง
 โดยคืนนี้พักค้างที่โรงแรมบ้านนคร
 อีกหนึ่งโรงแรมน่าพัก มีต้นไม้ปลูกไว้มากมาย ดูแล้วสดชื่น รื่นกายายิ่งนัก มองไปทางใหนก็เขียวชะอุ่ม
ห้องพักคืนนี้ เป็นบังกะโล ห้องพักติดกับห้องคุณแม่เลยค่ะ โดยเป็นห้อง Connection Room มีประตูเปิดหากันได้ด้วย
ด้านหน้าห้องพักมีเก้าอี้นั่งพักด้วย
ห้องพักคืนละ 710 บาทรวมอาหารเช้า 2 คน ถ้ามาพักห้องคนเดียวแบบดิฉัน ก็ราคาเดียวกันค่ะ
 ห้องกว้างขวาง มีสวนหย่อมเล็กๆข้างห้อง
 ใกล้ๆประตูเป็นทีวางกระเป๋า และที่แขวนผ้า
ตู้เย็น มีน้ำดื่มฟรีให้ถึง 3 ขวด ในตู้เย็น 2 ขวด ข้างนอกอีก 1 ขวด มีกาต้มน้ำร้อนให้ด้วย ไปแอบอยู่ข้างๆตู้เย็น
ตู้เย็น มีน้ำดื่มฟรีให้ถึง 3 ขวด ในตู้เย็น 2 ขวด ข้างนอกอีก 1 ขวด มีกาต้มน้ำร้อนให้ด้วย ไปแอบอยู่ข้างๆตู้เย็น
 โต๊ะนั่งทำงานสะดวดกสบาย
ห้องน้ำส่วนตัว กว้างขวางดีมาก ห้องอาบน้ำแบบฝักบัว
สรุปห้องพักถือว่าดีเยี่ยมทีเดียว
ดูห้องพักแล้ว ก็มาดูอาหารเช้าบ้างค่ะ
ส่วนอาหารเช้าก็เป็นบุฟเฟ่ต์ จัดมาอลังมากๆมีหลากหลายเมนูให้เลือกทาน ตักแบบไม่อั้นเลย
ทานอาหารคาว อาหารหวาน ผลหมาก รากไม้สด
ที่ชอบคงเป็นขนมจีน มีน้ำยารสเด็ดเผ็ดซี๊ด อร่อยเริ่ด ทานแนมกับผักสดพื้นบ้าน ร้าวรานทรวงในทีเดียว
 ไม่อิ่มก็มเติมต่อกับยำปลา ทานคู่กับขนมจีน แนมกับผักสดๆ อร่อยเชียวล่ะ

สรุปภาพรวมของโรงแรมบ้าน ณ คอน ถือว่าดีเยี่ยมทีเดียว พาคุณแม่กับป้ามาพัก ชอบที่นี่มาก เพราะห้องพักราคาไม่แพง แถมมีอาหารเช้าบุฟเฟ่ต์ให้เลือกทานมากมาย ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าพักในเมืองนครศรีธรรมราชค่ะ

สำหรับบทความบล็อกรีวิวโรงแรมประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2019 ก็ขอจบเพียงเท่านี้ ขอบพระคุณผู้อ่านทุกคน ที่เสียสละเวลาคลิ๊กเข้ามาสไลด์เลื่อนดูกัน หวังว่าจะได้พบกันอีกในเว็ปบล็อกถัดไปนะคะ....จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
------------------------------------------------
บทความบล็อกอื่นๆ มีดังนี้
บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 52 เดือน ก.ค.2562 คลิ๊กดูรีวิวที่พักค่ะ>>
บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 52 ประจำเดือนกรกฎาคม 2562 (2019)
รีวิวโรงแรมคลิงค์นอร์ด โฮสเทล (Clinknoord Hostel) มาดูสิว่าจะได้กี่คะแนน คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>
เก็บตกรีวิวเที่ยวอำเภอชุมแสง สวยมาแรงตลาดเก่า100ปี แวะมาที่นี่ให้ได้สักครา คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
เก็บตก รีวิวเที่ยวชุมแสง งามร้อนแรงบึงบอระเพ็ด สวยเด็ดตลาดเก่า100ปี ต้องแวะมาฉิมพลีสักครั้งครา คลิ๊กดูรีวิวและการเดินทางค่ะ>>
มาม๊ะ..มารีวิวเที่ยวเมืองนครสวรรค์ใน 1 วัน ยลสุขสันต์เมืองชุมทางสี่แคว คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวนครสวรรค์ ยลสุขสันต์เมืองสี่แคว งามจริงแท้ยอดเขาคีรีวง ชมอาทิตย์อัสดง งามเริ่ดสะแมนแต คลิ๊กดูภาพรีวิวและที่เที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวงานแห่ผ้าขึ้นพระธาตุเมืองนครศรีธรรมราช นอนตากอากาศที่คีรีวง คลิ๊กดูรีวิว>>
รีวิวพาคุณแม่แห่ผ้าขึ้นธาตุเมืองนคร นอนที่บ้านคีรีวง ชมวิถีชาวประมงที่ปากพนัง ต้องมาเที่ยวอีกครั้งให้ได้เลยเชียว คลิ๊กดูภาพที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>
บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 45 เดือน ม.ค.2562 คลิ๊กดูรีวิวที่พักค่ะ>>
บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 45 ประจำเดือนมกราคม 2562 (2019)
รีวิวโรงแรม แพนเค้ก เฮ้าล์ บีแอนด์บี (Pancake House BnB) มาดูสิว่าจะได้กี่คะแนน คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>
บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 44 เดือน ธ.ค.2561 คลิ๊กดูรีวิวที่พักค่ะ>>
บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 44 ประจำเดือนธันวาคม 2561 (2018)
รีวิวโรงแรมอะเดย์อินเพชรบูรณ์ (A day in Phetchabun) มาดูสิว่าจะได้กี่คะแนน คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>
บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 43 เดือน พ.ย.2561 คลิ๊กดูรีวิวที่พักค่ะ>>
บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 43 ประจำเดือนพฤศจิกายน 2561 (2018)
รีวิวโรงแรมดีดีการ์เด้นโฮม พะเยา (DD Garden Home Phayao) มาดูสิว่าจะได้กี่คะแนน คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>
บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 42 เดือน ต.ค.2561 คลิ๊กดูรีวิวที่พักค่ะ>>
บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 42 ประจำเดือนตุลาคม 2561 (2018)
รีวิวโรงแรมไอซาน่า โคราช (Aisanan Hotel Korat) มาดูสิว่าจะได้กี่คะแนน คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>
บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 41 เดือน ก.ย.2561 คลิ๊กดูรีวิวที่พักค่ะ>>
บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 41 ประจำเดือนกันยายน 2561 (2018)
รีวิวโรงแรมนานา บีช ทุ่งวัวแล่น (NaNa Beach Hotel Chumphon) มาดูสิว่าจะได้กี่คะแนน คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>
บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 40 เดือน ก.ย.2561 คลิ๊กดูรีวิวที่พักค่ะ>>
บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 40 ประจำเดือนกันยายน 2561 (2018)
รีวิวโรงแรม เอโอลอส สตูดิโอ แอนด์ สวีท ซานโตรินี (Aeolos Studios & Suites Santorini) มาดูสิว่าจะได้กี่คะแนน คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น