Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 43 : แบกเป้มาแอ่วพะเยา แวะนอนคลอเคล้าที่ ดีดีการ์เด้นโฮม รีสอร์ท (DD Garden Home Phayao) มาดูสิจะได้คะแนนรีวิวเท่าไหร่

บล็อกรีวิวโรงแรมประจำเดือน พ.ย.2561(Nov,2018) นอนพักค้างที่ โรงแรมดีดีการ์เด้นโฮม พะเยา
ก็ขอสวัสดีคุณผู้อ่านและเพื่อนพี่ๆน้องๆผู้รักการทัศนาจรทุกๆคนนะคะ ก็กลับมาทักทายกันอีกครั้ง สำหรับบล็อกรีวิวโรงแรมประจำเดือนนี้ หลังจากที่หายไป 1 เดือนเต็มๆ จริงๆแล้วก็ไม่ได้หายไปใหนหรอกค่ะ ดิฉันก็มั่วแต่ยุ่งอีรุงตุงนังอยู่กับงานประจำ หาเงินหาทองเพื่อจะได้ออกตะแล๊ด แต๊ดแต่ไปเที่ยวเนี่ยแหละค่ะ

และในช่วงเดือนที่แล้ว ดิฉันเองก็ได้มีโอกาส แบกเป้จรลี หนีงานไปเริงสำราญเที่ยวยังเมืองพะเยามาค่ะ และเป็นครั้งแรกที่ได้แวะเยือนเมืองนี้ หลังจากได้ยินชื่อเสียงเรียงนามถึงความงาม และเคยนั่งรถผ่านมานานแล้ว แต่ก็ไม่เคยได้มาเยือนเสียที จัดทริปแบกเป้รอบนี้ได้ไปเยือนด้วยตัวเอง ก็งดงามเกินคำบรรยาย และมีอะไรให้แวะชมมากกว่าเป็น แค่เมืองทางผ่านเสียอีก......มาม๊ะ วันหยุดนี้ หากเพื่อนๆคนใหนเบื่อหน่ายเมืองกรุง ก็ปักหมุดหมายมุ่งมาลอยละล่องท่องเมืองพะเยาสักครั้งครานะคะ 

และจากบทความรีวิวก่อนหน้าที่ได้บอกเล่ารีวิวเที่ยวเมืองพะเยาไว้แล้วตามเว็ปลิงค์ : www.phayao-travel-backpack-rent-motorbike-review.html โดยทริปนี้ดิฉันได้แวะพักค้างแรมรอน อรชร อ้อนแอ้นที่โรงแรมในเมืองพะเยามา 1 คืน เลยเลือกพักที่โรงแรมดีดีการ์เด้นโฮมพะเยา (DD Garden Home Phayao) ซึ่งเป็นโรงแรมเปิดใหม่ พอดีได้อ่านรีวิวโรงแรมแห่งนี้แล้ว คะแนนอยู่ในระดับที่ดีพอสมควร เลยขอเลือกจองพักค้างที่นี้โรงแรมนี้สักคืน มาดูสิว่าโรงแรมแห่งดีตามที่คะแนนได้รีวิวไว้ใหม๊

เอาล่ะค่ะเพื่อไม่ให้เสียเวลา บทความในเว็ปบล็อกวันนี้ดิฉันเลยขอมาบรรยายรีวิวโรงแรมดีดีการ์เด้นโฮมพะเยา (DD Garden Home Phayao) ให้คุณผู้อ่านและผู้รักการทัศนาจร ได้สไลด์เลื่อนอ่านและนำไปพิจารณาเพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนจองกันดูค่ะ

*สำหรับรีวิวที่พักดังกล่าวในเว็ปบล๊อกนี้ ไม่มีการว่าจ้างให้เขียนใดๆทั้งสิ้นนะคะ เขียนขึ้นมาเพื่อเก็บทำเป็นไดอารี่ บันทึกจากการเดินทางของเดี๊ยนเอง เว็ปบล็อกจะได้ไม่ร้างไปค่ะ และเป็นเว็ปบล็อกงานอดิเรกทำหลังเลิกงานประจำ เขียนไปเรื่อยเปื่อย อีกอย่างก็คือ เพื่อต้องการแบ่งปันรีวิวภาพและการบริการของที่ได้ไปใช้บริการมาว่าเหมาะสมกับราคาหรือไม่ สภาพแวดล้อมเป็นอย่างไร ห้องพัก ห้องน้ำ การบริการของพนักงานดีใหม๊ เอาใจใส่ช่วยเหลือแขกที่เข้าพักหรือเปล่า และอื่นๆบลาๆๆ ภาพที่ถ่ายก็เป็นภาพสดๆไม่ตกแต่ง ดึงสีให้ฉูดฉาดบาดตาอะไรทั้งนั้น ทั้งนี้เพื่อเป็นแนวทางให้คุณผู้อ่านและเพื่อนๆที่จะวางแผนไปเที่ยว จะได้นำไปตัดสินใจก่อนเลือกที่พักค่ะ*

รีวิวที่พักแต่ละแห่งที่เดี๊ยนไปพักหรือ หากถูกใจเดี๊ยน เดี๊ยนมีคะแนนความพึงพอใจให้ด้วยนะคะ (แบบว่าเหมือนจะเอาไปคำนวณหาค่าสถิติความพึงพอใจ อะไรประมาณนั้นเลยค่ะ)เป็นการตั้งค่าการให้คะแนนจากความพึงพอใจส่วนตัว ไม่ได้มีมาตรฐานเกณฑ์ตายตัว ตั้งไปงั้นๆแหละค่ะ เผื่อว่าจะเอาไปคำนวณสูตรกับส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานได้เลยนะจ๊ะ

 โดยคะแนนพึงพอใจมีดังนี้ ตั้งแต่ 0 คะแนนล้านดาว ไปจนถึง 5 คะแนนล้านดาว

: 5 ล้านดาว พึงพอใจมากที่สุด
: 4 ล้านดาว พึงพอใจมาก
: 3 ล้านดาว พึงพอปานกลาง
: 2 ล้านดาว พึงพอใจน้อย
: 1 ล้านดาว พึงพอใจน้อยที่สุด
: 0 ล้านดาว ไม่พึงพอใจเลย

ภาพที่ถ่ายในเว็ปบล็อกเป็นภาพสดๆ ไม่ตกแต่งดึงสีให้ฉูดฉาดบาดใจอะไรทั้งนั้นนะค่ะ เพื่อให้ได้ภาพธรรมชาติที่สุด(ธรรมชาติลงโทษ) เพื่อให้คุณผู้อ่านได้เห็นของจริง และนำไปเปรียบเทียบกับภาพที่โฆษณาในเว็ปจองห้องพักออนไลน์ว่าเหมือนกันใหม๊ เพราะบางครั้งภาพโฆษณาก็สวยเว่อร์เกินไป พอมาได้พักของจริงก็อีกแบบ โอ้ย..ง่อยแดกไปเลยจ้า

สำหรับรีวิวโรงแรมประจำเดือนพฤศจิกายน 2561 (์November,2018)

โรงแรมที่นำมารีวิวในบล็อกนี้ คือ โรงแรมดีดีการ์เด้นโฮม พะเยา รีสอร์ท (DD Garden Home Phayao) อำเภอเมือง จ.พะเยา

ที่อยู่ : 229 หมู่13 ต.บ้านต๊ำ อ.เมืองจังหวัดพะเยา

ดูรายละเอียดที่พักได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2xM4dyk

โรงแรมระดับ : 2 ดาว

ราคาห้องพัก 747.65 บาทต่อคืน รวมอาหารเช้า สำหรับ 2 คน หากมาพักคนเดียวแบบดิฉัน ก็ราคาเดียวกันค่ะ

ประเภทห้องพัก :  Standard Double Bed room เตียงใหญ่ 1 เตียง

สถานที่ตั้ง :  คะแนน 0-5  เอาไปเลย เดี๊ยนให้ 3 ล้านดาวจ้า ที่พักอยู่ติดทางถนนทางหลวงใหญ่เส้นวิ่งไปเชียงราย หาง่าย มีป้ายบอกชัดเจน แต่ไม่ได้อยู่ย่านใจกลางเมือง ต้องมีพาหนะส่วนตัวขับไกลออกจากตัวเมืองมาหน่อยประมาณ 5-6 กิโลเมตร

สภาพห้องพัก:  ให้ 5 ล้านดาวค่ห้องพักมีสภาพใหม่เอี่ยมอ่อง กว้างขวาง ไม่อึดอัด ตกแต่งได้สวยงามเรียบเก๋ ดูสะอาดสะอ้านสบายตา หน้าห้องพักก็มีที่นั่งด้านหน้า

ความสะดวกสบายภายในห้องพัก : ให้ 4 ล้านดาวค่ะ มีโซฟาในห้องพักให้ด้วย มีโต๊ะนั่งทำงาน มีโต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เสื้อผ้า ตู้เย็นขนาดเล็ก ทีวีจอแบน กาต้มน้ำร้อน ห้องน้ำสะอาด สัญญาณอินเตอร์เน็ตเร็วแรงดี เตียงนอนนิ่มกำลังดี ไม่ยุบยวยเกินไป มีผ้าขนหนูเช็ดตัว 2 ผืน แต่ไม่มีผ้าขนหนูเช็ดหน้าให้นะ สงสัยแม่บ้านจะลืมกระมัง

ความคุ้มค่ากับเงินที่จ่าย : เดี๊ยนให้ 5 ล้านดาวค่ถือว่าเหมาะสมค่ะ ราคาไม่แพงจนเกินไปอยู่ในระดับกลางๆสำหรับโรงแรมต่างจังหวัด

อาหารเช้า : ให้ 4 ล้านดาวค่ะ อาหารเช้าสั่งแบบชุด มีเมนูให้เลือก 4 อย่าง ส่วนขนมปังปิ้ง โยเกิร์ต ซีเรียลธัญพืช และเครื่องดื่ม สามารถตักทานได้ไม่อั้นเลย

การให้บริการ : เดี๊ยนให้ 4 ล้านดาวค่ วันที่เข้าพักดิฉันได้รับคำแนะนำจากเจ้าของที่พัก เรื่องการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆได้ดี พนักงานพูดจาไพเราะ แม่บ้านก็อู้ภาษาคำเมือง ฟังแล้วเสนาะหู

ความสะอาด :  5 ล้านดาวค่ะ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีทีเดียว เพราะรีสอร์ทใหม่เอี่ยมอ่อง สภาพแวดล้อมโดยรอบสวยงาม สดชื่น บรรยากาศดี เหมาะแก่การพักผ่อน

สภาพแวดล้อมของโรงแรม : เดี๊ยนให้ 5 ล้านดาวค่ะ รีสอร์ทของที่พัก บรรยากาศดีเยี่ยม มีต้นไม้ มีการจัดสวนหย่อมสวยงาม ร่มรื่น สถานที่กว้างขวาง มีที่จอดรถ สะดวกสบาย หากขับมอเตอร์ไซต์มาก็ไปจอดหน้าห้องพักได้เลย มีจักรยานให้ปั่นไปชมแม่น้ำด้วย เหมาะสำหรับการพักผ่อนของครอบครัว

Total : รวมๆแล้ว ที่พักแห่งนี้ รับคะแนนความพึงพอใจจากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอนไปเลย 4 ล้านดาว ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีเยี่ยมทีเดียว

ข้อเสนอแนะ : วันที่ดิฉันเข้าพัก ในห้องพักขาดผ้าขนหนูเช็ดหน้า มีแต่ผ้าขนหนูเช็ดตัวอย่างเดียว สงสัยแม่บ้านลืมกระมัง และหากทางที่พักมีแผนที่แนะนำแหล่งท่องเที่ยวในตัวเมืองพะเยาให้กับแขกที่เข้าพักด้วย จะดีเริ่ดมากๆค่ะ

ดูรายละเอียดห้องพักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ :http://bit.ly/2xM4dyk


ต่อจากกระทู้รีวิวก่อนนี้ตามเว็ปไซต์ : www.phayao-travel-backpack-rent-motorbike-review.html
และไม่ไกลนักจากอนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง ขับรถลัดเลาะเลียบริมกว๊านมาหน่อยในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้ ก็มีตลาดนัดถนนคนเดินให้แวะได้เพลิดเพลินช๊อปปิ้งกันอีกด้วย
 ภายในตลาดก็มีของกินให้เลือกรับประทานมากมาย ทั้งของคาว ของหวาน และของฝากของแห้ง ร้อนแรงจับใจเลยทีเดียว
 ชะแว๊ปแวะมาเห็นป้าทำขนมรังผึ้งขายก็น่าทานดี ตกชิ้นละ 5 บาท
 คุณป้ากำลังบรรจงปิ้งกับเตาถ่าน
มองไปเห็นอีกขนมชนิดนึงห่อใบตองไว้ คิดว่าขนมกล้วย เปิดออกมา คุณป้าบอกว่าเป็น ขนมเกลือ...ดิฉันเองก็พึ่งได้ยินชื่อครั้งแรก น่าจะเป็นขนมพื้นถิ่นที่นี้กระมัง ลองชิมดูแล้ว รสชาติออกเค็มหวานหน่อยๆ อารมณ์เหมือนทาน แป้งห่อขนมใส่ใส้เลย อะไรประมาณนั้นค่ะ ...ดิฉันได้เห็นดังนี้ก็ต้องช่วยอุดหนุนคุณป้าเลยค่ะ เพราะขายถูกเหลือเกิน
 หลังจากที่ได้เดินช๊อปปิ้งซื้อของกินเล็กๆน้อยๆที่ถนนคนเดินสุดสัปดาห์ริมกว๊านพะเยาแล้ว ก็มารับประทานอาหารเย็นที่ร้านน้องอิง ซึ่งเป็นร้านอาหารอยู่ติดเลียบถนนริมกว๊าน ไม่ไกลจากถนนคนเดิน
 มื้อนี้จัดเต็มมาก เป็นมื้อที่พิเศษสุดล่ะ เพราะก่อนหน้าก็กินแต่แกงถุง มื้อนี้มาทานร้านอาหาร สั่งมาถ้วยใหญ่เลยจ้า เป็นต้มยำปลาคัง
ตอนแรกว่าจะสั่งเพิ่มอีก แต่เห็นชามนี้มาเสริฟซ่ะใหญ่เชียว ดิฉันเห็นอาหารมาเสริฟแล้ว หากจะสั่งเพิ่มเกรงจะทานไม่หมดแน่ๆ เลยทานอย่างเดียวแล้วกัน แค่นี้ก็อิ่มแล้ว ใหนขนม นมเนย ผลหมากรากไม้ที่ซื้อมาจากตลาดถนนคนเดินอีก อิ่มพุงปลิ้นไปเลยล่ะ
ค่าเสียหายที่ร้านอาหารน้องอิง
ต้มยำปลาคัง 120
ข้าวสวยรวยระกา 10 บาท
น้ำ 10 บาท
รวมค่าเสียหายทั้งหมดก็ 140 บาทจ้า
หลังจากทานข้าวเย็นจนอิ่ม ก็เดินทางมายังที่พัก โดยที่พักคืนนี้ ดิฉันพักที่โรงแรม ดีดีการ์เด้นโฮม พะเยา รีสอร์ท ซึ่งเป็นที่พักเปิดใหม่ในพะเยา
หลังจากทานข้าวเย็นจนอิ่ม ก็เดินทางมายังที่พัก โดยที่พักคืนนี้ ดิฉันพักที่โรงแรม ดีดีการ์เด้นโฮม พะเยา รีสอร์ท ซึ่งเป็นที่พักเปิดใหม่ในพะเยา ก็เลยลองมาพักดู แต่ข้อเสียโรงแรมอยู่ไกลตัวเมืองออกมาหน่อยประมาณ 6 กิโลเมตรได้กระมัง โรงแรมอยู่ติดเส้นถนนทางไปเชียงราย หาง่ายไม่ต้องเข้าซอกซอยให้เวียนหัว
 ห้องพักที่นี้เป็นแนวรีสอร์ท แนวบังกาโล บรรยากาศดี มีระเบียงหน้าห้อง
 หากขับมอเตอร์ไซต์ก็ขับมาจอดด้านหน้าห้องได้เลย
เช็คอินน์ที่พักคืนนี้ ค้างแรมที่โรงแรม ดีดีการ์เดนโฮม พะเยา คืนละ747 บาทรวมอาหารเช้า
ห้องพักตกคืนละ 747 บาทรวมอาหารนอนได้ 2 คน แต่ถ้ามานอนคนเดียวก็ราคาเดียวกันค่ะ
ส่วนสภาพห้องพักโดยรวมถือว่าดีทีเดียว ห้องดูกว้างๆมากๆ มีโซฟาเล็กๆให้นั่งพักผ่อนด้วย
เตียงนอนนิ่มกำลังดี ไม่แข็งหรือบุ๋มยุบยวยจนเกินไป
ห้องพักเป็นแบบคีย์การ์ดนะจ๊ะ ตอนแรกคิดว่าต้องถือกุญแจก๊องแก๊งมาเปิดเองเสียอีก
ห้องพักกว้างขวาง แบบเตียงเดี่ยวนอนได้ 2 คน
 ห้องพักกว้างขวาง เตียงนอนขนาดใหญ่ นอนได้ 2 คน นอนคนเดียวโหว่งเหวงเลย อยากหาคนมานอนด้วยคน กะบ่มีเลยเจ้า
ในห้องก็มีทีวี ตู้เย็น ทีวี แอร์ น้ำดื่มฟรีสองขวด
ตู้เย็นขนาดเล็กมุ้งมิ้งให้ แต่ต้องเสียบปลั๊กก่อนนะ เพราะที่ห้องพักไม่ได้เสียบไว้ ดิฉันเลยต้องเสียบทิ้งให้เย็นก่อน จะเอาของกินเข้าไปแช่
น้ำดื่มฟรี 2 ขวด กับแก้วใส่ไว้ในตะกร้า
 กาต้มน้ำร้อน กระดาษชำระวางใกล้ๆกัน
 ห้องน้ำในตัว มีโซนอาบน้ำเป็นตู้กระจกแยก ดูใหม่เอี่ยมเชียว
 ในห้องน้ำก็มีอุปภัณฑ์ให้อาทิ สบู่ หมวกคลุมผมอาบน้ำ มีแก้วน้ำพลาสติกให้
 ห้องอาบน้ำแยก
มีสบู่เหลวกับแชมพูให้แยกต่างหากนะ
มีตู้เสื้อผ้าและผ้าขนหนูให้ 2 ผืน แต่ในห้องไม่มีผ้าขนหนูเช็ดหน้าให้จ้า สงสัยแม่บ้านจะลืมกระมัง
โต๊ะทำงานในห้องพัก
มีโซฟาขนาดเล็กๆมุ้งมิ้งให้นั่งพักด้วย
 สรุปโดยรวมถือว่าดีเยี่ยมทีเดียว ชอบตรงที่ห้องค่อนข้างกว้างขวาง ไม่แออัดเหมือนโรงแรมที่อยู่บนตึกและมีโต๊ะนั่งทำงานให้ด้วย
หากเพื่อนๆคนใหนที่อยากพักผ่อนแบบห้องกว้าง ก็มาพักที่นี้ได้นะคะ แต่ต้องมีรถส่วนตัว ขับเลยออกเมืองมาหน่อย ที่พักอยู่ติดริมถนนทางหลวงใหญ่เส้นที่จะวิ่งไปเชียงรายเลย จบทริปวันนี้หมดไป 1 วันทั้งทริปเที่ยวแพร่ และมาคลอเคล้าเมืองพะเยายามเย็น
-----------------------------------------
อรุณเบิกฟ้า นกกาไม่เห็นโบยบิน.....เช้าวันใหม่ในพะเยา เปิดประตูห้องออกมาก็เต็มไปด้วยหมอกขาว พราวสะท้านไปทั่วรอบบริเวณ ทัศนียภาพโดยรอบบริเวณรีสอร์ท สวยงาม ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใหญ่
 แวะเดินเล่นออกมาเห็นรถยนต์เด็กๆเล็กๆน่ารักเชียว

 ส่วนอาหารเช้าในโรงแรมดีดีการ์เดนส์ โฮมมีอะไรบ้างมาดูสิ
ภายในโซนห้องอาหารของที่พักก็เปิดโล่งกว้างขวาง
ตกแต่งเรียบเก๋สวยงาม

 อาหารเช้าที่นี้จัดเป็นชุด ต้องสั่งทาน มีอาหารหลักเลือกได้ 1 อย่าง ข้ามต้มหมู กุ้ง หรือปลา และอาหารสไตล์อเมริกัน,ข้าวใข่เจียว และโรตีไข่ ได้สัก 1 อย่างนะ
 ส่วนขนมปัง ซีเรียลธัญพืช โยเกิร์ต
 เครื่องดื่มก็มีให้เสริฟด้วยตัวเองไม่อั้น
มื้อเช้านี้ดิฉันเลยจัดเบาๆไปเต็มน้ำตาลลงในเส้นเลือดหน่อย เป็นโรตีไข่ ราดนมข้น เห็นแล้วเยิ้มเชียว ใครเป็นเบาหวาน รับประทานไม่ได้แน่ๆ น้ำตาลพุ่งแรง
ส่วนบรรยากาศโดยรอบรีสอร์ทก็ร่มรื่น ชื่นฤทัย งามวิไล อากาศดี หมอกลงขาวจัดเชียวล่ะ
มีการตกแต่งสวนหย่อม มีน้ำตก ดูแล้วสดชื่น รื่นฤทัยยิ่งนัก
มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เป็นรถสามล้อถีบให้ถ่ายภาพเช็คอินน์กันอีกด้วย
 ทานอาหารเสร็จก็ปั่นจักรยานของโรงแรมมาทางด้านหลังเพื่อชมบรรยากาศริมน้ำอิง
 แต่บรรยากาศก็ตามภาพที่เห็น ขาวโพลนไปด้วยหมอกหนาเชียว อากาศเย็นเช้านี้ก็เย็นดีทีเดียวค่ะ
หลังจากไปปั่นจักรยาน ออกกำลังกายพอสลายไขมันและให้ร่างกายได้อบอุ่นแล้วเล็กน้อย ก็ได้เวลาเช็คเอาท์ออกจากที่พักเพื่อไปเที่ยวแล้ว
ผนที่ท่องเที่ยวในจังหวัดพะเยา แวะไปคลอเคล้ากันได้นะคะ
ดูรูปตามแผนที่แล้ว  ในพะเยาก็มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้ไปเดินพร่างพราย สะหยายผมโป่งอยู่ไม่น้อยทีเดียวเลยนะ
 สถานที่ท่องเที่ยวแรกเช้านี้ที่แวะมาก็คือ มาถ่ายรูปชมบรรยากาศริมกว๊านพะเยาก่อนเลยค่ะ เนื่องจากเมื่อคืนชมบรรยากาศตอนเย็นไปแล้ว ก็มาดูภาพกว๊านพะเยาตอนกลางวันบ้าง

ยังไม่จบนะคะ คุณผู้อ่านสามารถเข้าไปดูบล็อกรีวิวเที่ยวเมืองพะเยาต่อได้ที่เว็ปไซต์ : www.phayao-travel-backpack-rent-motorbike-review.html

สำหรับบล็อกรีวิวโรงแรมประจำเดือนพฤศจิกายนก็ขอจบแต่เพียงเท่านี้ ขอบพระคุณผู้อ่านและเพื่อนๆผู้รักการเดินทางทุกๆท่านที่เสียสละเวลาคลิ๊กเข้ามาเปิดดูกัน หวังว่าจะได้พบกันอีกในเว็ปบล็อกถัดไปนะคะ....จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
-------------------------------------------------------------------
บทความบล็อกรีวิวโรงแรมอื่นๆ ที่ผ่านมามีดังนี้ค่ะ 
แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในอำเภอเชียงคำ มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลย>>
แนะนำ 6 ที่เที่ยวเมืองเชียงคำ งามล้ำวัดเก่าแก่ ต้องไปแลชื่นชมสักครั้ง มีที่ใหนบ้าง ตามไปเที่ยวกันเลย คลิ๊กดูที่เที่ยวจ้า>>>
แนะนำที่พักริมกว๊านพะเยา ในราคาเบาๆ กับวิวสวยๆ คลิ๊กดูข้อมูลที่พักค่ะ>>
แนะนำข้อมูลที่พักริมกว๊านพะเยา ในราคาเบาๆ สุดประหยัด นอนพักสบาย สำหรับพักคู่และครอบครัว คลิ๊กดูข้อมูลที่พักค่ะ>>
บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 42 เดือน ต.ค.2561 คลิ๊กดูรีวิวที่พักค่ะ>>
บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 42 ประจำเดือนตุลาคม 2561 (2018)
รีวิวโรงแรมไอซาน่า โคราช (Aisanan Hotel Korat) มาดูสิว่าจะได้กี่คะแนน คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>
บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 41 เดือน ก.ย.2561 คลิ๊กดูรีวิวที่พักค่ะ>>
บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 41 ประจำเดือนกันยายน 2561 (2018)
รีวิวโรงแรมนานา บีช ทุ่งวัวแล่น (NaNa Beach Hotel Chumphon) มาดูสิว่าจะได้กี่คะแนน คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>
บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 40 เดือน ก.ย.2561 คลิ๊กดูรีวิวที่พักค่ะ>>
บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 40 ประจำเดือนกันยายน 2561 (2018)
รีวิวโรงแรม เอโอลอส สตูดิโอ แอนด์ สวีท ซานโตรินี (Aeolos Studios & Suites) มาดูสิว่าจะได้กี่คะแนน คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>
บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 39 เดือน ส.ค.2561 คลิ๊กดูรีวิวที่พักค่ะ>>
บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 39 ประจำเดือนสิงหาคม 2561 (2018)
รีวิวโรงแรมซาน กาเซียโน เรซิเดนซา เดโปกากา ฟาวาเรตโตเวนิช มาดูสิว่าจะได้กี่คะแนน คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>
บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 38 เดือน ก.ค.2561 คลิ๊กดูรีวิวที่พักค่ะ>>
บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 38 ประจำเดือนกรกฎาคม 2561 (2018)
รีวิวโรงแรม ออสเตลโล เบลโล กรันเด มิลาน มาดูสิว่าจะได้กี่คะแนน คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>
บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 37 เดือน ก.ค.2561 คลิ๊กดูรีวิวที่พักค่ะ>>
บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 37 ประจำเดือนกรกฎาคม 2561 (2018)
รีวิวโรงแรมมอนทานา เมืองซูริค มาดูสิว่าจะได้กี่คะแนน คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น