Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

รวม 22 โรงแรมที่พักในเมืองนนทบุรี ราคาถูก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ ห้องพักหลักร้อย งบน้อยพักสบายค่ะ

ขอแนะนำรายชื่อโรงแรม ที่พักในเมืองนนทบุรี ห้องพักราคาถูก มีที่จอดรถสะดวก สบายค่ะ
เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ขอสวัสดี สวีดัดท่านผู้อ่านชาวเน็ตทุกๆท่านที่กำลังท่องโลกออนไลน์ ไร้สาย ไร้พรมแดนกันอยู่นะค่ะ ก่อนอื่นเดี๊ยนต้องขอต้องรับท่านเข้าสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไปเรื่อยเปื่อย บ้าๆบอ นึกอะไรได้ก็เขียนไป ตามประสาคนบ้าเที่ยว ตามสไตล์คุณนายเว่อร์ เทอร์เป็นบ้าไปแล้วค๊า...สำหรับเว็ปบล๊อกในวันนี้ อยากเขียนเพราะความจำเป็นค่ะ เนื่องจากว่า มีเพื่อนของเดี๊ยนที่อยู่เมืองนนทบุรี ขอให้เดี๊ยนมาช่วยเขียนเชียร์ให้คนมาพักแถวจังหวัดนนทบุรีหน่อย จะว่าไป เดี๊ยนเองก็บ้าเที่ยว บ้าเขียนนอกต่างจังหวัด ลืมจังหวัดใกล้เคียงอย่างจังหวัดนนทบุรีไปค่ะ

ถึงแม้จังหวัดนนทบุรี จะเป็นจังหวัดเล็กจิ๋ว กะจิ๊ดลิดอีกจังหวัดในเมืองไทย แต่ก็มีแหล่งท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้กรุงสุดๆ ที่คนในเมืองและคนต่างจังหวัดก็มายลโฉมจังหวัดนี้ไม่น้อย ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว และอาหารการกิน ขนม นม เนย ผลละหมาก รากไม้ อันหวานอร่อยเลิศเลอเว่อร์วังอลังการ สะท้านโลกา เลื่องชื่อลือชา อย่างทุเรียนก้านยาวของเมืองนนท์ ที่หากใครอยากกินและลิ้มลอง ก็ต้องไปที่สวนหรือไม่ก็ต้องโทรจองและวางเงินมัดจำไว้ข้ามปีกันเลยทีเดียว แถมราคาก็แพงหูฉี่ ยิ่งกว่าแตงโมต้นฤดูของญี่ปุ่นอีกค๊า โอ้ย..อะไรจะขนาดนั้นนะค่ะ เรียกว่าตอนนี้ใครมีสวนทุเรียนก้านยาวอยู่ที่นนทบุรี ก็ร่ำรวยเงินทอง ลาภมากองตรงหน้าบ้านเลยค่ะ รับทรัพย์กันไปเต็มๆ

นอกจากนี้แล้วที่นนทบุรี ยังมีแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่ออีกแห่ง ที่หลายคนๆคงรู้จักกันดี กับ เกาะเกร็ด เกาะเล็กเป็นเกาะของชุมชนมอญเก่าแก่อีกแห่งในเมืองไทย ซึ่งโดดเด่นด้วยเจดีย์เอียงทรงมอญอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ดูโดดเด่นเป็นสง่า ที่ใครๆก็ต้องมาเชยชม โดยเฉพาะช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ คนในเมืองกรุง ไม่น้อย ก็ถือโอกาส มาไหว้พระ ทำบุญ ทำทาน ลัดเลาะชุมชนเกาะเกร็ด ชมเครื่องปั้นดินเผา และซื้อของฝากทั้งขนม นม เนย ทอดมันหน่อกะลาที่รสซ่าบซ่าจับใจ หรือจะแวะทานข้าวแช่สูตรดั้งเดิมนั้นไซร์ รสชาติก็ไฉไลเลิศเลอค๊า

ตามที่คุณเพื่อนของเดี๊ยนได้ ขอให้เดี๊ยนช่วยเขียนแนะนำที่พักในเมืองนนทบุรี วันนี้เดี๊ยนเลยขออาสามาแนะนำ รายชื่อโรงแรม ที่พักในเมืองนนทบุรี เผื่อว่าใครที่ต้องมาทำธุระ อยากหาที่พักรายวันในตัวเมืองนนทบุรี ราคาถูก สะดวกสบาย ก็เข้ามาดูในบล๊อกของเดี๊ยนได้ค่ะ สำหรับที่พักในเมืองนนทบุรี ก็มีอยู่หลายแห่งนะค่ะ ส่วนใหญ่ เป็นที่พักแบบแนว หอพักรายวัน หรือคอนโดให้เช่าค่ะ โรงแรมที่เป็นมาตรฐานจริงก็มีน้อย ไม่ได้มีมากนัก แต่ปัจจุบันก็มีที่พักเปิดให้บริการมากขึ้น เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างจังหวัดที่มาเยือนค่ะ สำหรับที่พักในเมืองนนทบุรี มีตั้งแต่ ที่พักราคาถูกๆ หลักร้อย ไปจนถึง ราคาหลักพัน ราคาประหยัด และไม่แพงค่ะ มีที่จอดรถ สะดวกสบายค่ะ ยังไงลองไปเลือกกันดูค่ะ

แนะนำรวมรายชื่อโรงแรมและที่พักในเมืองนนทบุรี ราคาถูก หลักร้อย ถึง หลักพัน ที่พักรายวัน ราคาประหยัด มีที่จอดรถสะดวกสบาย พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มีดังนี้ค่ะ
1.โรงแรม วัลลิสุต โฮเต็ล ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ไม่แพง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.โรงแรม วัลลิสุต โฮเต็ล ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ไม่แพง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.วัลลิสุต โฮเต็ล (Vanlisut Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โงแรมที่พักเมืองนนทบุรีน่าพักอีกแห่ง แนวหอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก สะดวกสบาย ใกล้ดอะมอลล์งามวงศ์วาน ใกล้สี่แยกแคราย  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 

ราคาเริ่มต้นคืนละ570+บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม

ที่อยู่  9/12 หมู่2 ถนนงามวงศ์วาน ติดชอยงามวงศ์วาน 23 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี เบอร์โทร 081-9237098

**ราคาห้องพักในเว็ปไซต์ดังกล่าวอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา หรือตามช่วงท่องเที่ยว** 
2.เดอะ พิกเซล เพลส  ที่พักเมืองนนทบุรี ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้า คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.เดอะ พิกเซล เพลส  ที่พักเมืองนนทบุรี ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้า คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.เดอะ พิกเซล เพลส (The Pixel Places) พักระดับ 3 ดาวแนวเซอร์วิชอพาร์ทเม้นต์ ห้องเช่าพักรายวัน และรายเดือน ราคาถูก ประหยัดที่พักใกล้ศาลากลางนนทบุรี ใกล้สถานีรถไฟฟ้าศรีพรสวรรค์,ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ และอยู่ไม่ไกลจากกระทรวงสาธารณสุข  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>

ราคาเริ่มต้นคืนละ 740++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก

ที่อยู่ 18, 20 ซอยรัตนาธิเบศร์ 22 แยก 2, อ.เมือง จ.นนทบุรี เบอร์โทร 062-8635005


3.โรงแรม 99hotel ที่พักนนทบุรี ราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.โรงแรม 99hotel ที่พักนนทบุรี ราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.โรงแรม 99hotel ที่พักระดับ 3 ดาวโรงแรมในเมืองนนทบุรีน่าพักแห่ง ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ราคาประหยัด มีอาหารเช้าบริการด้วย ที่พักติดถนนรัตนาธิเบศ ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กระทรวงพาณิชย์  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>

ราคาเริ่มต้นคืนละ 550++บาท 

ที่อยู่ 160/1 Soi Rattanathibech 18, อ.เมือง จ.นนทบุรี เบอร์โทร 02-0494099

4.เดอะ ชูการ์ โฮสเทล (The Sugar Hostel)ปรับปรุงใหม่ ที่พักระดับ 2 ดาวในเมืองนนทบุรี ราคาถูก ประหยัด ห้องเช่าพักรายวัน นอนพักสบายๆ อยู่ใกล้โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ใกล้กระทรวงพาณิชย์  ใกล้ย่านสนามบินน้ำ เดินทางสะดวก เหมาะแก่การพักผ่อน คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>

ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม 

ที่อยู่ 373 นนทบุรี 1, ตัวเมืองนนทบุรี, อ.เมือง จ.นนทบุรี เบอร์โทร  086-8996677



5.เบด บาย โบ๊ท โฮเต็ล แอนด์ อพาร์ตเมนท์ ห้องน่าพัก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.เบด บาย โบ๊ท โฮเต็ล แอนด์ อพาร์ตเมนท์ ห้องน่าพัก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.เบด บาย โบ๊ท โฮเต็ล แอนด์ อพาร์ตเมนท์ (Bed By Boat Hotel & Apartment)เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ปรับปรุงใหม่ ที่พักระดับ 2 ดาวน่าพักอีกแห่ง มีห้องพักสำหรับนอน2 คน และห้องพักสำหรับครอบครัวด้วยที่พักอยู่แถวท่าน้ำนนท์ ใกล้หอนาฬิกา และตลาดเมืองนนทบุรี ใกล้กระทรวงสาธารณสุข อยู่ใกล้จุดต่อรถขึ้นรถเมลล์ สะดวกสบาย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>

ราคาเริ่มต้นคืนละ 580++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก 

ที่อยู่ 1/21 ซอยประชาราษฎร์ 20 ข้าง วัดทินกรนิมิตร ตรงข้ามธนาคารทหารไทย ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี เบอร์โทร  084-6465252



6.Regent Mongkol ที่พักใกล้กระทรวงสาธารณสุข ราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>> 
6.Regent Mongkol ที่พักใกล้กระทรวงสาธารณสุข ราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>> 
6.Regent Mongkol ที่พักระดับ 3 ดาว แนวคอนโด เซอรวิช อพาร์ทเม้นต์ ห้องพักเช่าพักรายวัน ราคาถูก หลักร้อย อยู่ในตัวเมืองนนทบุรี ใกล้ตลาดขวัญ โรงแรมใกล้กระทรวงสาธารณสุข ใกล้โรงพยาบาลศรีธัญญา คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>

ราคาเริ่มต้นคืนละ 650++บาท คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม  

ที่อยู่ 27/13 Regent Home 25, A Building 2 floor Tiwanon 4, Talatkwan นนทบุรี เบอร์โทร 089-7993286


7.Krit Place Apartment ที่พักแถวสนามบิน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.Krit Place Apartment ที่พักแถวสนามบิน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.Krit Place Apartment ที่พักระดับ 2 ดาวในเมืองนนทบุรี แนวหอพัก เซอร์วิชอพาร์ทเม้นต์ ที่พักแถวสนามบินน้ำ ราคาถูก ประหยัด ใกล้สำนักงานกองสลากกินแบ่งรัฐบาล  ใกล้กระทรวงพาณิชย์ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>

ราคาเริ่มต้นคืนละ 700++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก 

ที่อยู่ 5/1 ซอยนนทบุรี 40 ถนนสนามบินน้ำ อำเภอเมืองนนทบุรี เบอร์โทร 086-3666552


8.วี รีโซเทล (V.Resotel) โรงแรมราคาถูก ประหยัด หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
8.วี รีโซเทล (V.Resotel) โรงแรมราคาถูก ประหยัด หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
8.โรงแรม วี รีโซเทล (V.Resotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมยอดนิยมน่าพักอีกแห่งในเมืองนนทบุรี ใกล้ศาลากลาง ใกล้รถไฟฟ้า ห้องพัก ราคาถูก ประหยัด มีที่จอดรถ สะดวกสบาย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>

ราคาเริ่มต้นคืนละ 800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก 

ที่อยู่ 896 Rattanathibeth Rd, Bangkrasor, อ.เมือง จ.นนทบุรี เบอร์โทร 093-2963716


9.โรงแรมนนทบุรี พาเลซ ที่พักใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
9.โรงแรมนนทบุรี พาเลซ ที่พักใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
9.โรงแรมนนทบุรี พาเลซ (Nonthaburi Palace Hotel) ที่พักระดับ 4 ดาว โรงแรมขนาดใหญ่ในเมืองนนทุบรี ย่านใจกลางเมือง ใกล้โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมงคล ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>

ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++บาท คะแนนรีวิวที่พักดี

ที่อยู่ 3/19 หมู่ 1 ถ.นนทบุรี, ตัวเมืองนนทบุรี,อ.เมือง จ.นนทบุรี เบอร์โทร 02-9690160

10.โรงแรมไมด้า งามวงศ์วาน ห้องนอนน่าพัก ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
10.โรงแรมไมด้า งามวงศ์วาน ห้องนอนน่าพัก ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
10.โรงแรมไมด้า งามวงศ์วาน (Mida Hotel Ngamwongwan) โรงแรมระดับ 4 ดาวอยู่แถวสี่แยกแคราย โรงแรมน่าพักอีกแห่ง ห้องนอนเรียบหรู สวยงาม มีสระว่ายน้ำ ฟิสเนต พร้อมความสะดวกสบาย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>

ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ที่พักใกล้โรงพยาบาลทรวงอก 

ที่อยู่ 29/67 ถนนงามวงศ์วาน, บางกระสอ , อ.เมือง จ.นนทบุรี เบอร์โทร 02-5917227


11.ทับขวัญ รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักสไตล์เรือนไทย บรรยากาศดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.ทับขวัญ รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักสไตล์เรือนไทย บรรยากาศดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.ทับขวัญ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Dhabkwan Resort and Spa) โรงแรมระดับ 4 ดาวในเมืองนนทบุรี ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ที่พักบรรยากาศดี สไตล์รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติ แบบบังกะโล บ้านพักเรือนไทย สะดวกสบาบ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อน ราคาเริ่มต้นคืนละ 2700++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>

ที่อยู่ 2/21-24 Moo 2, Suan Yai, อ.เมือง จ.นนทบุรี เบอร์โทร 02-9691200


12.โรงแรมริชมอนด์ สไตลิช คอนเวนชั่น ห้องพักสะดวกสบาย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
12.โรงแรมริชมอนด์ สไตลิช คอนเวนชั่น ห้องพักสะดวกสบาย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
12.โรงแรมริชมอนด์ สไตลิช คอนเวนชั่น (Richmond Stylish Convention Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว ขนาดใหญ่อยู่ใกล้ศาลากลางจังหวัดนนทบุรี ใกล้ห้างเซ็นทรัลรัตนาธิเบศ ห้องนอนน่าพัก มีสระว่ายน้ำ สะดวกสบาย  คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>

ที่อยู่ 69/783-787 ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ,อ.เมือง จ.นนทบุรี เบอร์โทร 02-8318888

13.จี-วัน แมนชั่น (G-1Mansion) ห้องพักหลักร้อย คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัก>>
13.จี-วัน แมนชั่น (G-1 Mansion) ที่พักระดับ 1 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 453+บาท คะแนนรีวิวที่พักดี ที่พักรายวันในเมืองนนทบุรี ราคาถูก หลักร้อย ประหยัดไม่แพง ใกล้เดอะมอลล์งามวงศ์วาน คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

ที่อยู่ 55/7 หมู่ 2 งามวงศ์วาน ซอย 4 บางเขน, ตัวเมืองนนทบุรี, จ.นนทบุรี เบอร์โทร 089-199-9241 หรือ 089-6485979 

13.มา นอน นนท์ โฮเทล โรงแรมน่าพัก ราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.มา นอน นนท์ โฮเทล โรงแรมน่าพัก ราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.มา นอน นนท์ โฮเทล แอนด์ อพาร์ทเมนท์ (Ma Non Nont Hotel and Apartment) ที่พักระดับ  2 ดาว แนวหอพัก อพาร์ทเม้นต์ ห้องเช่าพักรายวัน ราคาถูก อยู่ติดกับถนนติวานนท์ โรงแรมราคาถูกในเมืองนนทบุรี ใกล้ปากเกร็ด มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 570+ บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 

ที่อยู่ 376 ถ.ติวานนท์ ต.ท่าทราย อ.เมือง, ตัวเมืองนนทบุรี,จ.นนทบุรี เบอร์โทร 02-9524551 หรือ 081-9154423

14.เอเอ รีสอร์ท (AA Service Apartment) ที่พักระดับ 2 ดาว ที่พักในอำเภอบางบังทอง ราคาถูก ห้องพักให้เช่ารายวัน ราคาประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 580 +บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 

ที่อยู่ 15/19 M.9 Klongkoi, ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เบอร์โทร 02-192-6467-8

15.เดอะ พาร์ค บางใหญ่ อพาร์ตเมนท์ คลิ๊กดูที่พัก>>

15.เดอะ พาร์ค บางใหญ่ อพาร์ตเมนท์ (The Park Bangyai Apartment) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแถวบางใหญ่ ราคาถูก ที่พักแนวหอพัก คอนโด อพาร์ทเมนท์ให้เช่ารายวัน ราคาประหยัด ใกล้ห้างเซ็นทรัลเวสเกสต์ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 620+บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 

ที่อยู่  9/29 ซ.ไทยร่มเกล้า, ถ. กาญจนาภิเษก ที่พักบางใหญ่ จ.นนทบุรี เบอร์โทร 085-1849944


16.โรงแรมรีเจนท์ งามวงศ์วาน ห้องพักราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
 16.โรงแรมรีเจนท์ งามวงศ์วาน รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
16.โรงแรมรีเจนท์ งามวงศ์วาน (Regent Ngamwongwan Hotel) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรในเมืองนนทบุรี น่าพักอีกแห่ง อยู่ใกล้เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ห้องนอนตกแต่งได้น่ารักน่าพัก สะอาด สะดวกสบาย  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

ราคาเริ่มต้นคืนละ 650+บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก


ที่อยู่ เลขที่ 288/16 งามวงศ์วาน ซอย 9 ถ.งามวงศ์วาน ต.บางกระสอ ตัวเมืองนนทบุรี, จ.นนทบุรี เบอร์โทร 02-9525500


17.รูม แอท ประชาชื่น ห้องเช่าพักรายวัน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>

17.รูม แอท ประชาชื่น (Room At Prachachuen) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักเมืองนนทบุรี อยู่ใกล้มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต สะดวกสบาย ที่พักนวหอพัก คอนโด ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก สะดวกสบาย ห้องนอนน่าพัก  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

ราคาเริ่มต้นคืนละ780+ บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก

ที่อยู่ 70/919, ตัวเมืองนนทบุรี, จ.นนทบุรี เบอร์โทร 086-3441162


18.เบด บาย ครูซ แอท สามัคคี ติวานนท์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>

18.เบด บาย ครูซ แอท สามัคคี ติวานนท์ (Bed by Cruise@Samakkhi-Tivanont) โรงแรมระดับ 3 810 ดาว ที่พักนนทบุรี ราคาถูก น่าพักอีกแห่ง อยู่ใกล้ปากเกร็ด ใกล้วัดชลประทานราชรังษฤกดิ์ ติดถนนติวานนท์ ห้องนอนน่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 990++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 

ที่อยู่ 169 ถนนสามัคคี-ติวานนท์ ตำบล ท่าทราย อำเภอ เมือง นนทบุรี, ตัวเมืองนนทบุรี, จ.นนทบุรี เบอร์โทร 02-9513322 


19.โรงแรมเดอะ ริช ที่พักเมืองนนทบุรี รีวิวระดับดี คลิ๊กดูที่พัก>>
19.โรงแรมเดอะ ริช ที่พักเมืองนนทบุรี รีวิวระดับดี คลิ๊กดูที่พัก>>
19.โรงแรมเดอะ ริช (The Rich Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมขนาดใหญ่ในเมืองนนท์ อยู่เส้นถนนพระรามห้า ห้องนอน ราคาถูก สะดวกสบาย ราคาประหยัด มีห้องประชุมสัมมนา คะแนนรีวิวที่พักดี   ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

ที่อยู่  54/9 หมู่ 3 ต.บางไผ่, ตัวเมืองนนทบุรี, จ.นนทบุรี เบอร์โทร 02-4467700 


20.ริเวอร์ไรน์ เพลส เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ ที่พักติดริมแม่น้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
20.ริเวอร์ไรน์ เพลส เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ ที่พักติดริมแม่น้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
20.ริเวอร์ไรน์ เพลส เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ (Riverine Place Service Apartments) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมหรูหราน่าพั มีสระว่ายน้ำ แนวคอนโดที่พักติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้สะพานพระรามห้า ห้องนอนกว้างขวาง น่าพัก สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

ที่อยู่ 9/280 หมู่7 ถนน พิบูลสงคราม, สวนใหญ่ , ตัวเมืองนนทบุรี เบอร์โทร 02-9666111 


21.ไนซ์ สวีท สนามบินน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
21.ไนซ์ สวีท สนามบินน้ำ (Nice Suites Sanambinnam) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเมืองนนทบุรี อยู่แถวสนามบินน้ำ เป็นที่พักแนวแบบคอนโดให้เช่ารายวัน ราคาถูก สะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำ ใกล้กระทรวงพาณิชย์ ใกล้สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก

ที่อยู่  ซ.เลี่ยงเมืองนนทบุรี 14 ถ.สนามบินน้ำ ต.ท่าทราย, ตัวเมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี เบอร์โทร  02-967-1999 หรือ 087-012-9977 


22.โรงแรมแกรนด์ ราชพฤกษ์ น่าพักใกล้ปากเกร็ด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
22.โรงแรมแกรนด์ ราชพฤกษ์ น่าพักใกล้ปากเกร็ด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
22.โรงแรมแกรนด์ ราชพฤกษ์ (Grand Ratchapruek Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูหรา น่าพัก สะดวกสบาย ที่พักตั้งเส้นถนนราชพฤกษ์ ใกล้อำเภอปากเกร็ด ห้องนอนน่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ1600 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

ที่อยู่ 55/8 ถนนราชพฤกษฺ์ ตำบลบางพลับ ปากเกร็ด 11120, ปากเกร็ด, จ.นนทบุรี เบอร์โทร 02-1954455

 
*ราคาห้องพักในเว็ปไซต์ทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวค่ะ *

สำหรับรายชื่อโรงแรมในเมืองนนทบุรี ที่เดี๊ยนคัดเลือกมาวันนี้ เดี๊ยนหวังว่าคงมีประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังมองหาที่พักดีๆ ราคาถูก ในจังหวัดนนทบุรีอยุ่ไม่มากก็น้อย หากข้อมูลดังกล่าวที่เดี๊ยนเขียน มีข้อผิดพลาดประการใด เดี๊ยนต้องกราบขออภัยคุณผู้อ่านทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณผู้อ่านทุกท่านที่เสียสละเวลาคลิ๊กเข้ามาสไลด์เปิดอ่านกัน หวังว่าจะได้พบกันอีกในเว็ปบล็อกถัดไปนะคะ....
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล็อกมือสมัครเล่น
-------------------------------------------------------------------------------------
บทความอื่นๆ มีดังนี้
อัพเดทที่พักเปิดใหม่ในอำเภอปากเกร็ด ราคาถูก เริ่มต้นหลักร้อย คลิ๊กดูข้อมูลที่พักค่ะ>>
แนะนำที่พักปากเกร็ดเปิดใหม่ สุดไฉไลในราคาถูก เริ่มต้นหลักร้อย มีเงินน้อย พักสบาย คลิ๊กดูรายชื่อที่พัก+เบอร์โทรติดต่อค่ะ>>>
หรือดูข้อมูลที่พักได้ที่เว็ปไซต์ : https://www.10-update-Pakkred-hotels-nonthaburi.html

รีวิวเที่ยวเกาะเกร็ด ไปทำบุญที่มูลนิธิเด็กอ่อนปากเกร็ด เสร็จแล้วก็แวะไปนั่งกินข้าวแช่ต่อ อร่อยเริ่ด คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวงานแห่ผ้าขึ้นพระธาตุเมืองนครศรีธรรมราช นอนตากอากาศที่คีรีวง คลิ๊กดูรีวิว>>
รีวิวพาคุณแม่แห่ผ้าขึ้นธาตุเมืองนคร นอนที่บ้านคีรีวง ชมวิถีชาวประมงที่ปากพนัง ต้องมาเที่ยวอีกครั้งให้ได้เลยเชียว คลิ๊กดูภาพที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองพัทลุง ชมมนต์ลูกทุ่งแห่งคุ้งน้ำทะเลน้อย แวะไปสอยเที่ยวชมกันเลย>>
มาม๊ะ..มาเที่ยวเมืองพัทลุง ชมมนต์ลูกทุ่งแห่งคุ้งน้ำทะเลน้อย งามหยดย้อยธรรมชาติ ไม่พลาดมาทัศนาจรสักครั้ง ถ่ายรูปปังแน่นอน คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>

รีวิวเที่ยวเดือนมกราคม แบกเป้ไปกินลมชมเมืองประจวบฯ 3 วัน คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
มาม๊ะ..มาเที่ยวเมืองประจวบ 3 วัน 2 คืน ชื่นบานใจ ไปใช้ชีวิตแบบช้าๆ งามระย้าเมืองสาวอ่าว ต้องก้าวย่างมาสักครา คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>

รีวิวแบกเป้เที่ยวเขาค้อ-ภูทับเบิกอีกครั้ง ไปดูสิว่ายังสวยปังอยู่ใหม๊ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้เที่ยวเขาค้อ-ภูทับเบิกอีกครั้ง มาดูสิว่ายังสวยงาม อลังปังอยู่ใหม๊ มีที่เที่ยวใหม่ๆอะไรบ้าง ไปดูสิ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวในเมืองเพชรบูรณ์ แบบช้าๆ มีที่เที่ยวให้ลั๊ลลามากมาย คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองเพชรบูรณ์ 1 วันแบบช้าๆ ในตัวเมืองมีที่เที่ยวลั๊ลลามากมาย ต้องแวะไปให้ได้สักครั้งครา คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางจ้า>>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวเชียงคำ-งามล้ำทะเลหมอกภูลังกา คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
มาเน้อเจ้า..มาแอ่วภูลังกา ดูทะเลหมอกสวยระย้าจับใจ แวะตะไลไปเชียงคำ สัมผัสวัฒนธรรมไทลื้อ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางจ้า>>>

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

  1. ขอเเนะนำห้องพัก Room@Vipa อยู่ซอย วิภาวดี 44 สะดวก สะอาด ปลอดภัย มีบริการอาหารเช้า ราคาถูก ห้องเเอร์ค่ะ
    ถ้าสนใจก็ติดต่อเบอร์นี้เลย 092 653 7474


    www.facebook.com/roomatvipa

    ตอบลบ
  2. Love Villa Hotel
    แนะนำเลยครับ ใครที่เป็นแฟนของหนังแอ็คชั่นอย่าง James Bond และ Pirates of the Caribbean ได้มาเห็นห้องของที่นี่แล้วล่ะก็ บอกเลยว่าต้องถูกใจอย่างแน่นอน เพราะที่นี่มีห้องหลายแบบที่มีของให้เล่นอย่าง ปืนพลาสติก ตะข่ายดักปลา และเตียงที่มีรูปร่างเป็นเรือ ให้ได้สร้างเสริมจินตนาการกันตลอดทั้งคืน
    ที่นี่มีอะไรให้บ้าง? หนังโป๊ 4 ช่อง ถังน้ำแข็ง น้ำดื่ม และอุปกรณ์อาบน้ำ
    ราคา: 380 บาทต่อ 3 ชั่วโมง
    55/5 หมู่ 3 ซอยช้าง ถนนราชพฤกษ์ บางรักน้อย นนทบุรี โทร. 0 2195 7355

    http://lovevillahotel.com/

    ตอบลบ