ขอแนะนำค่ะ โรงแรมในเมืองสระแก้ว และที่พักอรัญประเทศ ราคาถูก หลักร้อย ใกล้ตลาดโรงเกลือ ห้องนอนน่าพัก ประหยัด สะดวกสบายค่ะ
ขอสวัสดี๊ดี สวีดั๊ดดัดพี่ๆน้องๆ ผ่องเพื่อนชาวไทย ก้าวไกลเทคโนโลยีกันทุกๆท่านเลยนะค่ะ เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน ก็ขอมานั่งเว้าวอน ต้อนรับทุกท่านเข้าสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวท่องเที่ยว แนวๆกากๆโกโรโกโส สับปะรังเค เขียนไปเรื่อยเปื่อย มั่วซั่ว บ้าๆบอๆ หาสาระไม่ค่อยจะมี ตามประสีคนบ้าเที่ยวค๊า....สำหรับบทความบล๊อกที่จะเขียนในวันนี้นะค่ะ เดี๊ยนจะขอมาเอาใจคนชอบเที่ยวชมธรรมชาติ แวะชมปราสาทขอม ไปดอมดมชมตลาดริมชายแดน สุดแสนจะเริ่ดสะแมนแตน คงต้องยกให้เมืองแมนแห่งนี้ นั้นก็คือ ที่จังหวัดสระแก้วค่ะ จังหวัดในภาคตะวันออกของประเทศไทย อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก นั่งรถแวะพักไปเรื่อยก็ถึงค่ะ

จังหวัดสระแก้วถือเป็นอีกหนึ่งแห่ง ที่มีแหล่งท่องเที่ยวดึงดูดตาและตราตรึงใจ ประทับซึ้งอยู่ถึงทรวงในของใครๆหลายๆคน ให้อยากได้ไปยลประโลมความงาม นั่งร้าวร้านถึงห้วงหฤทัย กับสถานที่ท่องเที่ยวที่หากได้ไปก็ต้องร้องว้าววีดบึ้ม!! สวยเริ่ดสะแมนแตน ขนแขนสะแตนอัพกันไปเลยค๊า อาทิเช่น อุทยานแห่งชาติปางสีดา ที่มีน้ำตกระย้าสวยเด่น เห็นแล้วอยากจะลงไปเล่น หรือจะไปเดินรับลมเย็นๆ ที่ถ้ำเขาฉกรรจ์ ที่ธรรมชาติได้สร้างสรรค์อย่างลงตัว งามระรัวจับจิตใจ พร้อมแวะไปชมถ้ำหินงอกหินย้อย ที่งามอ้อยสร้อยดุจสรวงสวรรค์ ณ ถ้ำเพชรโพธิ์ทอง ก็สวยเรืองรองผุดผ่องอำไพยิ่งนัก หากอยากพักแวะต่อก็ต้องไม่พลาดไปช๊อปปิ้ง เดินพรุ้งพริ้งที่ตลาดโรงเกลือ มีของให้เลือกมากเหลือ เดินกันไม่เบื่อเลยล่ะค่ะ เรียกว่ามาเที่ยวเมืองสระแก้ว ได้ชื่นชมทั้งธรรมชาติ ปราสาทขอมโบราณ และได้แวะไปเดินช๊อปปิ้งนานๆซื้อของฝากกลับบ้านได้มากมายเลยค๊า

อย่าลืมนะค่ะ!!! สุดสัปดาห์นี้ ไม่รู้จะไปท่องเที่ยวตะแล๊ดแต๊ดแต๋ที่ใหนดี ลองวางแผนจรลีมาเที่ยวเมืองสระแก้วนี้ดู หรือแวะมาอูฮู้ ช๊อปปิ้งเดินที่ตลาดโรงเกลือ อำเภออรัญประเทศ เมืองติดชายแดนแห่งนี้ดูกันสักครั้งนะค่ะ  เดี๊ยนรับรองว่าท่านจะประทับจิตประทับใจได้ทั้งรูปภาพงามๆ และเสือผ้าแฟชั่นรองเท้ามือสองสีหวานๆกลับมาที่บ้านอย่างแน่นอนค่ะ

สำหรับใครที่มีแผนจะมาทำธุระสำคัญหรือมาท่องเที่ยวพักผ่อน นอนกินลม ชมวิวธรรมชาติ ที่เมืองสระแก้ว หรือมาช๊อปปิ้งที่ตลาดโรงเกลือ อรัญประเทศแห่งนี้ อยากจะนอนพักค้างที่เมืองนี้สักคืนหรือสองคืน แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปเลือกพักโรงแรมหรือที่พักแถวใหนดี วันนี้เดี๊ยนเลยขอมาแนะนำ รายชื่อโรงแรม ที่พักในตัวเมืองสระแก้ว และโรงแรมที่พักในอำเภออรัญประเทศ ใกล้ตลาดโรงเกลือ ใกล้ด่านคลองลึก ปอยเปต มาให้ท่านได้เลือกพักค่ะ เผื่อว่าน่าจะมีที่พักให้ท่านเลือกได้ไม่มากก็น้อยค่ะ สำหรับที่พักสระแก้ว และที่พักในอรัญประเทศ ตลาดโรงเกลือ ก็มีที่พักอยู่หลากหลายแห่งนะค่ะ ตั้งแต่ หอพัก ห้องเช่ารายวัน บ้านพัก บังกะโล รีสอร์ทเป็นหลัง ไปจนถึง โรงแรมหรูหรา มีสระว่ายน้ำ ห้องตกแต่งสวยงาม ก็มีให้ท่านเลือกพักมากมายหลายแห่งค่ะ ลองเข้าไปดูที่พักแต่ละแห่งเพื่อประกอบการพิจารณาและตัดสินใจดูนะค่ะ ผิดพลาดยังไงเดี๊ยนต้องขออภัยด้วยค่ะ

สำหรับรายชื่อโรงแรมและที่พักในจังหวัดสระแก้ว แบ่งตามหัวข้อดังนี้ค่ะ
หัวข้อที่ 1 : ขอแนะนำที่พักในตัวเมืองสระแก้ว โรงแรมน่าพัก ราคาถูก หลักร้อย
หัวข้อที่ 2 : รวมโรงแรม ที่พักในอำเภออรัญประเทศ แถวตลาดโรงเกลือ ด่านคลองลึก ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ราคาประหยัด สะดวกสบาย
หัวข้อที่ 3 : แนะนำค่ะ โรงแรม ที่พักในอำเภอวัฒนานคร รีสอร์ท ที่พักริมทาง ราคาถูกหลักร้อยค่ะ
**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**

1.ขอแนะนำโรงแรมที่พักในเมืองสระแก้ว  ราคาถูก หลักร้อย  หอพัก ห้องเช่า รายวัน  ราคาประหยัด บ้านพัก รีสอร์ท บังกะโล ราคาไม่แพง พร้อมเบอร์โทรติดต่อมาให้ท่านเลือกดังนี้ค่ะ
1.1.โรงแรมสระแก้ว การ์เด้นท์ ที่พักเมืองสระแก้ว ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.1.โรงแรมสระแก้ว การ์เด้นท์ (Sakaeo Garden Hotel) โรงแรมระดับ 2 ดาวในเมืองสระแก้ว ห้องพักรายวัน ราคาถูก หลักร้อย มีที่จอดรถสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 450 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 2/2 ถนนสระแก้ว, อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว เบอร์โทร 037-242255
1.2.โรงแรม ฮ็อปอินน์ สระแก้ว รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.2.ฮ็อปอินน์ สระแก้ว (Hop Inn Sa Kaeo) โรงแรมระดับ 2 ดาวน่าพักอีกแห่ง ห้อให้เช่าพักรายวัน น่าพั โรงแรมราคาถูกในเมืองสระแก้ว มีที่จอดรถสะดวกสบาย  ราคาเริ่มต้นคืนละ 490 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1/10 ถ.เทศบาล 18 ต.สระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว เบอร์โทร 037-421299
1.3.โรงแรมโกลเด้นเฮ้าส์ สระแก้ว ที่พักราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.3.โรงแรมโกลเด้นเฮ้าส์ สระแก้ว (Golden House Sa Kaeo) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักในสระแก้ว แนวรีสอร์ท บ้านพัก บังกะโล ห้องเช่า พักรายวัน ราคาถูก น่าพักอีกแห่ง ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 550 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ เลขที่ 1/3 ถนนเทศบาล 31 ต.สระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว เบอร์โทร 037-241412
1.4.ริเวอร์ รีสอร์ต แอนด์ สปา โรงแรมในเมืองสระแก้ว ราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.4.ริเวอร์ รีสอร์ต แอนด์ สปา (River Resort & Spa ) โรงแรมระดับ 2 ดาวในตัวเมืองสระแก้ว ราคาถูก ห้องพักรายวัน ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 760 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับพอใช้ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว เบอร์โทร 037-421111
1.5.ธนาสิริ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ที่พักมีสระว่ายน้ำีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.5.ธนาสิริ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท (Thanasiri Hotel & Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาวหรูหรา น่าพักอีกแห่งในเมืองสระแก้ว ห้องพักตกแต่งสวยงาม ที่พักมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ราคาประหยัด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1180 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 144/2 เทศบาลซอย19 อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว เบอร์โทร 089-7715936
---------------------------------------------------------------------------------------------
2.แนะนำ รายชื่อโรงแรมที่พักอรัญประเทศ แถวตลาดโรงเกลือ ราคาถูก หลักร้อย ห้องพัก รายวัน ราคาประหยัด น่าพัก สะดวกสบาย บรรยากาศดี น่าพัก พร้อมเบอร์โทรติดต่อของที่พัก มาให้เลือกพักดังนี้ค่ะ
2.1.โรงแรมมาร์เก็ต ห้องพักรายวัน อรัญประเทศ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.1.โรงแรมมาร์เก็ต (Market Motel) โรงแรมระดับ 3 ดาวในอำเภออรัญประเทศ าคาหลักร้อย อยู่ใกล้ตลาดโรงเกลือ ราคาถูกสุดๆ ห้องพักพัดลมราคาเริ่มต้นคืนละ 200++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 105/30-32ถ.ราษฏร์อุทิศ, อรัญประเทศ, จังหวัดสระแก้ว เบอร์โทร  037-232302 , 037-231005 (037)-233088
2.2.คำเสียง รีสอร์ท ที่พักอรัญประเทศ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.2.คำเสียง รีสอร์ท (Khamsiang Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาวในอรัญประเทศ อยู่ใกล้ตลาดโรงเกลือน่าพักอีกแห่ง แนวที่พักแบบรีสอร์ท บังกะโล บ้านพักเป็นหลังๆ ห้องพัก ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 420 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 148 Moo 6, Pla Rai, Sa Kaeo, อรัญประเทศ, จังหวัดสระแก้ว เบอร์โทร 089-6062461
2.3.ชิตตะวัน รีสอร์ต ห้องพักรายวัน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.3.ชิตตะวัน รีสอร์ต (Chittawan Resort) โรงแรมระดับ 1 ดาว ห้องพักรายวัน ราคาถูก ในอำเภออรัญประเทศ อยู่ไม่ไกลจากตลาดโรงเกลือ คลองลึก ราคาเริ่มต้นคืนละ 420 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับโอเค คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 247/1-3 หมู่ 2 ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ, จังหวัดสระแก้ว เบอร์โทร 037-223264
2.4.โรงแรม ริยาจ รีสอร์ต รีวิวที่พักดีเยี่ยม ห้องราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.4.โรงแรม ริยาจ รีสอร์ต (Riad Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาวน่าพักอีกแห่งในอรัญประเทศ ห้องพักราคาถูก ประหยัด ห้องพักตกแต่งเรียบ น่าพัก สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 450 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 118 หมู่ 4 ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ, อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว เบอร์โทร 082-4444885
2.5.บ้านสบายจัง อรัญประเทศ ห้องพักรายวัน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.5.บ้านสบายจัง (Baan Sabuy Jung) ที่พักระดับ 2 ดาวแนวบังกะโล ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก หลักร้อย ใกล้ตลาดโรงเกลือ ประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 460 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 35/15 Suwannasorn Road, Sa Kaeo, อรัญประเทศ, จังหวัดสระแก้ว เบอร์โทร 087-4843200
2.6.อรัญประเทศ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท บ้านพักราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.6.อรัญประเทศ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท (Aranyaprathet Riverside Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาวในเมืองอรัญประเทศ แนวรีสอร์ท บ้านพักเป็นหลัง บังกะโล ราคาถูก เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 560 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 262 ถ.ราษฏร์อุทิศ, อรัญประเทศ, จังหวัดสระแก้ว เบอร์โทร 081-9836882
2.7.โรงแรมแอท บอร์เดอร์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.7.โรงแรมแอท บอร์เดอร์ (At Border Hotel) ที่พักระดับ 2 ดาวน่าพักอีกแห่ง โรงแรมอยู่ในตลาดโรงเกลือ ใกล้ด่านคลองลึก ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ราคาประหยัด ห้องน่าพัก สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 570 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1 ตลาดโรงเกลือ (ติดชายแดนกัมพูชา), อรัญประเทศ, จังหวัดสระแก้ว เบอร์โทร 082-4902121
2.8.โรงแรม มายรูม บาย เสริมทรัพย์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.8.โรงแรม มายรูม บาย เสริมทรัพย์ (My Room by Sermsub)โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักริมทาง น่าพักอีกแห่งในอำเภออรัญประเทศ ห้องพักตกแต่งสวยงาม บรรยากาศดี สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 650 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 168 หมู่ 2 ถนนธนะวิถี ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว เบอร์โทร 037-609722
2.9.โรงแรม สเตชัน วัอรัญประเทศ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.9.โรงแรม สเตชัน วัน (Station ONE Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวในอำเภออรัญประเทศ น่าพักอีกแห่ง ใกล้สถานีรถไฟ ใกล้ตลาดโรงเกลือ ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 680 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 41 ถ.ธนะวิถี, อรัญประเทศ, จังหวัดสระแก้ว เบอร์โทร 037-231333
2.10.เลอ บลอค รีสอร์ท แอนด์ คาเฟ่ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.10.เลอ บลอค รีสอร์ท แอนด์ คาเฟ่ (Le Blocs Resort and Cafe) โรงแรมระดับ 3 ดาวในำเภออรัญประเทศ น่าพักอีกแห่ง ที่พักริมทาง ติดถนนใหญ่ แนวที่พักแบบตู้คอนเทนเนอร์ ห้องนอนน่าพัก ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด ใกล้ตลาดโรงเกลือ บ้านคลองลึก ด่านปอยเป ราคาเริ่มต้นคืนละ 730 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 87 ถ.กม. 2 ฝั่งซ้าย ต. อรัญประเทศ อ. อรัญประเทศ, จังหวัดสระแก้ว เบอร์โทร 037-230244
2.11.โรงแรมอินโดจีน อรัญประเทศ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.11.โรงแรมอินโดจีน (Indochina Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมขนาดใหญ่หรูหรา มีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด น่าพักอกแห่งในอรัญประเทศ ห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้ตลาดโรงเกลือ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 730 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 154 หมู่ 6, ถ.ธนะวิถี ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ,จ.สระแก้ว เบอร์โทร 081-9404148
2.12.มายรูม บาย เสริมทรัพย์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.12.มายรูม บาย เสริมทรัพย์ (My Room By Sermsub) โรงแรมระดับ 3 ดาวน่าพักในอรัญประเท ห้องนอนตกแต่งสวยงามน่าพัก สะดวกสบาย ที่พักมีห้องอบรมสัมมนา คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 800 บา คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 168 Moo2, Thanavithee Road, Aranyaprathet, Srakaeo, อรัญประเทศ, จังหวัดสระแก้ว เบอร์โทร 037-609722
2.13.ลา วิลลา บูทิค โฮเต็ล อรัญ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.13.ลา วิลลา บูทิค โฮเต็ล (La Villa Boutique Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักหรูหรา ราคาถูก ประหยัด ห้องพักตกแต่งสวยงาม น่าพักในอรัญประเทศ บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ มุมถ่ายรูปสวยงาม ที่พักริมทางหาง่าย เดินทางสะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 810++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 11/1 ถ.บ้านโคก, อรัญประเทศ, จังหวัดสระแก้ว เบอร์โทร 037-232666
2.14.เดอะ เวโล โฮเต็ล แอนด์ บีเอ็มเอ๊ก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.14.เดอะ เวโล โฮเต็ล แอนด์ บีเอ็มเอ็กซ์ ปั๊ม แทรค (The VELO'S hotel & BMX pump track) โรงแรมระดับ 3 ดาวสุดหรู น่าพักในอำเภอเมืองอรัญประเทศ ที่พักมีสามปั่นจักรยาน มีสระว่ายน้ำ ห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก บรรยากาศดีๆ เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ ใกล้แหล่ง๊อปปิ้งตลาดโรงเกลือ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 65 ถ.ธนะวิถี ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว เบอร์โทร 037-231458
3.ขอแนะนำค่ะ โรงแรมที่พักในอำเภอวัฒนานคร  ราคาถูก หลักร้อย ที่พักริมทาง ห้องพัก รายวัน บังกะโล ให้เช่า ราคาประหยัด มีดังนี้ค่ะ
3.1.บ้านเคียงดาว รีสอรท์ ห้องพัก ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.1.บ้านเคียงดาว รีสอรท์ (Baan Kiangdow Resort) ที่พักระดับ 1 ดาว โรงแรมในอำเภอวัฒนานคร นวรีสอร์ท บ้านพัก บังกะโล ราคาถูก ราคาเริ่มต้นคืนละ 380 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 984 หมู่10 ต.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร, จังหวัดสระแก้ว เบอร์โทร 085-9454565
3.2.บ้านร่มฉัตร วัฒนานคร รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.2.บ้านร่มฉัตร Ban Romchat โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักรายวัน ราคาถูกในอำเภอวัฒนานคร น่าพักอีกแห่ง แนวห้องพักรายวัน ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 450 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 414 Moo 4 Watthana Nakhon, Sa Kaeo, วัฒนานคร, จังหวัดสระแก้ว เบอร์โทร 084-9434692
3.3.อารียา รีสอร์ท รีวิที่พักดีเยี่ยม ราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.3.อารียา รีสอร์ท (Areeya Resort) ที่พักระดับ 3 ดาวในวัฒนานคร น่าพักอีกแห่ง แนวรีสอร์ท บ้านพัก บังกะโลแบบส่วนตัว ราคาประหยัด สะดวกสบาย เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 500 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 401 หมู่ 8, หนองตะเคียนบอน, วัฒนานคร, จังหวัดสระแก้ว เบอร์โทร  062-3305117

รายชื่อโรงแรมในจังหวัดสระแก้ว และที่พักในอำเภออรัญประเทศ แถวโรงเกลือ ที่เดี๊ยนได้นำมาเสนอมาเว็ปบล๊อกนี้ เดี๊ยนเองก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงมีประโยชน์ต่อท่านที่กำลังวางแผนมองหาโรงแรม ที่พักในเมืองสระแก้ว และโรงแรมในอรัญประเทศนี้อยู่ไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากข้อมูลที่พักดังกล่าว ที่เดี๊ยนได้นำเสนอไปนี้ มีข้อผิดพลาด อักขระตกหล่น ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ไม่ถูกต้อง ประการใด เดี๊ยนเองก็ต้องกราบขอภัยคุณผู้อ่านทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ และขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาสอดส่องดูบล๊อกกากๆของเดี๊ยนนะค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่น

แนะนำค่ะ ที่พักเมืองสระแก้ว อรัญประเทศ น่าพัก โรงแรมแถวตลาดโรงเกลือ ราคาถูก หลักร้อย ห้องสวยๆ พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้เลือกพักค่ะ แนะนำค่ะ ที่พักเมืองสระแก้ว อรัญประเทศ น่าพัก โรงแรมแถวตลาดโรงเกลือ ราคาถูก หลักร้อย ห้องสวยๆ พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้เลือกพักค่ะ Reviewed by Khunnaiver blog on 07:34:00 Rating: 5