Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

จัดมาใหม่ 20 ที่พักเมืองตาก ราคาถูก (อัพเดทปี2023) โรงแรมสวยๆ ราคาประหยัด มีที่จอดรถสะดวก มาให้เลือกกันจ้า

จัดแผนเดินทางผ่านไปเที่ยวเมืองตาก ไปนอนที่ใหนดี แนะนำอัพเดทโรงแรมและที่พักในเมืองตาก ราคาถูก หลักร้อย รีสอร์ท บังกะโล ห้องพักรายวัน ราคาประหยัด มีที่จอดรถ สะดวกสบาย มาให้เลือกันค่ะ

สวัสดีคุณผู้อ่านเหล่านักการทัศนาจร อรชร อ้อนแอ้น สุดสะแนน แสนโสภา ช่ะช่ะช่าหัวใจทุกๆคนค่ะ สำหรับในเนื้อหาบทความในวันนี้ เดี๊ยนอยากจะพาทุกๆท่านไปท่องเที่ยวยังจังหวัดตาก เมืองตากถือเป็นเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวดึงดูดตาและตราตรึงใจอีกแห่งของเมืองไทยเลยนะค่ะ เนื่องจากเป็นจังหวัดทางภาคตะวันตกของประเทศไทยมีชายแดนติดกับประเทศพม่า มีด่านประจิมริมเมยเป็นประตูเชื่อมการค้าระหว่างไทยพม่าที่อำเภอแม่สอด แลเป็นจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีความสมบูรณ์และงดงามมากมายหลายแห่งเลยนะค่ะ  สมดังคำขวัญที่ว่า ธรรมชาติน่ายล ภูมิพลเขื่อนใหญ่ พระเจ้าตากเกรียงไกร เมืองไม้และป่างาม 

หากจะมาเที่ยวตาก ต้องไม่พลาดแวะไปยลโฉม ประโลมความงาม นั่งเรือยาง เดินไปชมน้ำตกที่สวยที่สุดในเมืองไทย งามวิไลเริ่ดสะแมนแตน ณ น้ำตกทีลอซู เป็นหนึ่งในทริปสำหรับคนรักน้ำ รักธรรมชาติ ต้องได้มาพิชิตและสัมผัสกับละอองสายน้ำตกที่ไหลหยดย้อยดุจดั่งสรวงสวรรค์ให้น่าชื่นชมยิ่งนัก หรือจะแวะไปพักชมน้ำตกพาเจริญก็แสนจะเพลิดเพลินใจยิ่งนัก หากเมื่อยอยากพักนานๆ ก็แวะไปนั่งร้าวรานที่เขื่อนภูมิพล ไปยลความงามของเขื่อนกักเก็บน้ำขนาดใหญ่ของประเทศไทย มีผลิตกระแสไฟฟ้าหล่อเลี้ยงคนไทยทั่วล้าค่ะ อย่าลืมนะค่ะ...สุดสัปดาห์หรือวันลาพักร้อนปีนี้ หากใครที่ยังไม่เคยมาเยือนเมืองตาก อยากจะมาดอมดมชมธรรมชาติงามเลิศวิไล จะขอเชิญท่านมาแวะเที่ยวชมของดีในจังหวัดตาก แวะมาพักผ่อนท่องเที่ยวในเมืองนี้ เดี๊ยนรับรองว่า อู้ฮู้ประทับจิตประใจกลับไปอย่างแน่นอนค่ะมาเที่ยวเมืองตากกันนะค่ะ สวยเริ่ดเว่อร์วังอลังการสะท้านโลกา ลั๊นลาจับใจสุดๆค่ะ


และสำหรับเพื่อนๆคนใหน ที่ต้องแวะมาธุระติดต่อการค้าสำคัญในตัวเมืองตาก และต้องการแวะมาพักผ่อนหย่อนใจริมแม่น้ำปิง อยากจะหาโรงแรมและที่พักในเมืองตาก นอนค้างสักหนึ่งถึงสองคืน แต่ยังไม่รู้จะไปเลือกหาโรงแรมในตากที่ใหนดี  เพื่อไม่ให้บทความร้างไป วันนี้คุณนายเว่อร์ เธอเป็นคนบ้า ขอมาอัพเดอแนะนำโรงแรมและที่พักในเมืองตาก ราคาถูก ประหยัด มีหอพัก ห้องเช่าพักรายวัน รายเดือน ราคาไม่แพง รีสอร์ทเปิดใหม่สวยๆ มีสระว่ายน้ำ บ้านเช่าพักเป็นหลังๆ บังกะโล ราคาไม่แพง มาให้เลือกพักกันค่ะ ส่วนราคาของที่พักแต่ละแห่งนี้นะ ก็มีตั้งแต่ ราคาหลักร้อย ถึง ราคาหลักพัน ราคาไม่แพง ประหยัดค่ะ อยู่ใกล้สถานที่สำคัญอาทิ ที่พักใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมงคลตาก ที่พักใกล้แม่น้ำปิงในเมืองตาก ยังไงลองนำไปเลือกและประกอบการตัดสินใจกันดูนะคะ 

**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคตค่ะ ยังไงก็ก็จองห้องพักไว้เสียแต่เนิ่นๆก่อนเข้าพักนะค่ะ** 

ขอแนะนำ ข้อมูลรายชื่อโรงแรมและที่พักตาก ราคาถูก ห้องพักรายวัน หลักร้อย ประหยัด หอพัก บ้านเช่าเป็นหลัง บังกะโล ราคาไม่แพง และรีสอร์ทอยู่ติดริมแม่น้ำปิง วิวสวยๆ สำหรับพักคู่และครอบครัวหมู่คณะ มาให้เลือกดังนี้ค่ะ
1.ไวท์เฮ้าส์ โฮเทล (White House Hotel)  โรงแรมเปิดใหม่ในเมืองตาก สไตล์บูติค ห้องนอนตกแต่งสวยงาม น่าพัก ราคาประหยัด บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับพักคู่และครอบครัว หมู่คณะ หรือคนที่มองหาโรงแรมสวยๆในเมืองตาก นอนพักในราาคาไม่แพง  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>

ทำเลที่ตั้ง : เมืองตาก 

ราคาเริ่มต้นคืนละ 650++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม

ที่อยู่ 333/3 หมู่7 ถนนพหลโยธิน ตำบลไม้งาม อ.เมือง จ.ตาก เบอร์โทร 055-513444

เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2RvJEzj

**ราคาห้องพักดังกล่าวในเว็ปไซต์ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต หรือตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว** 

2.โรงแรมบีริช (Berich Hotel) ที่พักอยู่ในย่านใจกลางเมืองตาก บริการห้องเช่าพักรายวัน ราคาถูก ประหยัด  ห้องเช่าพัก หลักร้อย นอนพักผ่อนได้สบาย มีลิฟท์ มีที่จอดรถสะดวก อยู่ใกล้ตลาด ร้านอาหารและร้านค้าในตัวเมือง เหมาะสำหรับพักผ่อน นอกจากนี้ยังเป็นโรงแรมในเมืองตาก ที่มีอาหารเช้าให้บริการเลือกทานด้วย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>

ทำเลที่ตั้ง : เมืองตาก

ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก

ที่อยู่ 2/4 ถนน มหาดไทยบำรุง ตำบล หนองลวก อ.เมือง จ.ตาก เบอร์โทร 055-516444

ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2QCmq9s




 

3.โซโห บูทีค โฮเทล (Soho Boutique Hotel) โรงแรมยอดนิยมน่าพักอีกแห่งอยู่ในย่านใจกลางเมืองตาก ที่พักระดับ 4 ดาว  ตั้งอยู่ในตัวเมือง ใกล้แหล่งท่องเที่ยว  ห้องนอนน่าพัก กว้างขวาง ราคาถูก ประหยัด ห้องพักหลักร้อย ไม่แพง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก มีฟิสเนตออกกำลังกาย มีที่จอดรถให้สบาย เหมาะสำหรับพักคู่และครอบครัว  มีอาหารเชาให้ ที่พักอยู่ใกล้แม่น้ำปิง บรรยากาศดี เหมาะกับการพักผ่อน คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>

ทำเลที่ตั้ง : เมืองตาก 

ราคาเริ่มต้นคืนละ 590++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก

ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2E38aVu

ที่อยู่ 31 ถนนมหาดไทยบำรุง ต.หนองหลวง อ.เมือง จ.ตาก เบอร์โทร 055-513123

4.โรงแรมศิลาหยกแกรนด์ (Silayok Grand Hotel) ที่พักตาก ราคาประหยัด เป็นอีกโรงแรมน่าพักอยู่ในย่านใจกลางเมือง ใกล้ร้านค้า ร้านอาหารอร่อยๆ บริการห้องพักรายวัน ราคาถูก ห้องพักหลักร้อย เหมาะกับคนมีเงินน้อย นอนพักสบานยๆ บรรยากาศดี พร้อมความสะดวกสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน มีที่จอดรถ กว้างขวาง คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>

ทำเลที่ตั้ง : เมืองตาก

ราคาเริ่มต้นคืนละ 530++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม

ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2RF2OCS

ที่อยู่ 315/18 ถ.มหาดไทยบำรุง ต.ระแหง อ.เมือง จ.ตาก เบอร์โทร 055-515555


5.ปิงวิว วิลล่า รีสอร์ท (Pingview Villa Resort) ที่พักสไตล์วิลล่าน่าพักอีกแห่งในเมืองตาก โดยเป็นโรงแรมออยู่ติดริมแม่น้ำปิง ห้องนอนน่าพัก ราคาถูก ประหยัด บรรยากาศดี แนวบ้านพัก บังกะโลเป็นหลังๆ นอนพักผ่อนสบาย ที่จอดรถให้สะดวกอีกด้วย เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัว ที่มองหาโรแรมติดริมแม่น้ำปิงในเมืองตาก ราคาประหยัด ไม่แพง  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>


ทำเลที่ตั้ง : เมืองตาก

ราคาเริ่มต้นคืนละ 550++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม

ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2NuJo0b

ที่อยู่., เมืองตาก, อ.เมือง จ.ตาก เบอร์โทร 080-0441133

6.โดมทอง เรสซิเดนซ์ (Domethong Residence) ที่พักเล็กๆอยู่ในย่านตัวเมืองตาก ย่านชานเมือง ไม่ไกลจากร้านอาหารและย่านการค้าในตัวเมืองตาก  แนวหอพัก อพาร์ทเม้นต์ ห้องเช่าพักรายวันราคาถูกที่สุด ราคาหลักร้อย ประหยัด  มีที่จอดรถ สะดวกสบาย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการที่พักราคาไม่แพง คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>


ทำเลที่ตั้ง : เมืองตาก

ราคาเริ่มต้นคืนละ 300++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก

ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2OH26q6

ที่อยู่ 159-2 หมู่ 11, ต.น้ำรึม อ.เมือง จ.ตาก เบอร์โทร 055-512548

7.บ้านไร่เชิญมา รีสอร์ท (BanRai ChernMa Resort) ที่พักเล็กๆยอดนิยมในเมืองตาก แนวบ้านเป็นหลังๆ บังกะโลส่วนตัว ห้องเช่าพักรายวัน  ราคาถูก ประหยัด หลักร้อย ไม่แพง มีที่จอดรถ สะดวกสบาย เหมาะสำหรับพักคู่ หรือครอบครัวหมู่คณะ นอนพักหลายๆคน คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>



ราคาเริ่มต้นคืนละ 390++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก
ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2Rwmclk
ที่อยู่ 189 ถ.พหลโยธิน บ้านน้ำโจน ม.6 ต.วังหิน อ.เมือง จ.ตาก เบอร์โทร 055-893030 


8.โฮม พาราไดซ์ รีสอร์ท (Home Paradise Resort Tak) ที่พักระดับ ดาวแนวรีสอร์ท โฮมสเตย์ ห้องพักราคาถูก อยู่ในย่านตัวเมืองตาก น่าพัก ประหยัด ไม่แพง มีสระว่ายน้ำให้ด้วย มีที่จอดรถ สะดวกสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>


ราคาเริ่มต้นคืนละ 460++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม

ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2QDrQRx

ที่อยู่ 77/2หมู่ 10 ต.น้ำรึม อ.เมือง จ.ตาก เบอร์โทร 055-880189


9.แมกไม้ โฮมสเตย์ ที่พักเมืองตาก แนวบ้านพักบังกะโล หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
9.แมกไม้ โฮมสเตย์ ที่พักตาก แนวบ้านพักบังกะโล ประหยัด รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>


9.แมกไม้ โฮมสเตย์ (Magmai Homestay) ที่พักระดับ 2 ดาวในจังหวัดตาก ราคาถูก ประหยัด น่าพักอีกแห่ง แนวบ้านพักโฮมสเตย์ บังกะโลส่วนตัวเป็นหลังๆ ห้องพักราคาไม่แพง เหมาะแก่การพักผ่อน สะดวกสบาย สำหรับพักคู่ หรือครอบครัวหมู่คณะ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>> 

ทำเลที่ตั้ง : เมืองตาก 

ราคาเริ่มต้นคืนละ 480++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม

ห้องสำหรับนอนพัก 2 ท่าน 

ที่อยู่ 158/1 หมู่.9 ต.น้ำรึม อ.เมือง จ.ตาก เบอร์โทร 055-880217


ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2EdTfrY

10.โรงแรมเวียงตาก ริเวอร์ไซด์ (Viangtak Riverside Hotel) โรงแรมขนาดใหญ่อยุ่ในย่านตัวเมืองตาก  อยู่ติดริมแม่น้ำปิง ห้องนอนกว้างขวาง บรรยากาศดี โรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย มีห้องประชุมอบรมสัมมนา เหมาะสำหรับพักคู่หรือครอบครัวที่ต้องการพักผ่อน ที่พักติดตลาด ใกล้ร้านอาหารและย่านค้า คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>


ทำเลที่ตั้ง : ที่เมืองตาก 

ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก 

ที่อยู่ 236 ถนนจอมพล ตำบลระแหง อ.เมือง จ.ตาก เบอร์โทร 055-512507

ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2zXLhPz

**ราคาห้องพักดังกล่าวในเว็ปไซต์ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต หรือตามช่วงท่องเที่ยว**

11.แมกไม้ ริเวอร์ไซด์ โฮมสเตย์ (Magmai Riverside Homestay) ที่พักเมืองตากติดริมแม่น้ำปิง สไตล์ ๆวิลล่า บ้านพักเป็นหลังอยู่ติดริมแม่น้ำปิง วิวสวยๆ บรรยากาศดี น่าพักอีกแห่งในจังหวัดตาก เหมาะสำหรับครอบครัวพักกันหลายๆคน สะดวกสบาย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>

ทำเลที่ตั้้ง : เมืองตาก

ราคาเริ่มต้นคืนละ 3,000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม 

สำหรับครอบครัวพัก คน

ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2NxaeEK

ที่อยู่158/1 M.5 T. Namruem อ.เมือง จ.ตาก เบอร์โทร 055-880217


12.ราชาบุรี บูทิค โฮเต็ล โรงแรมระดับ 3 ดาว ถือเป็นโรงแรมในตัวเมืองตาก น่าพักอีกแห่ง ติดถนนทางหลวง ที่พักริมทาง บรรยากาศดี ห้องพักราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย มีห้องประชุม อบรมสัมมนา ใกล้ตลาด ใกล้ร้านสะดวกื้อ มีที่่จอดรถสะดวกสบาย คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

ทำเลที่ตั้ง : ตัวเมืองตาก

ราคาเริ่มต้นคืนละ 540++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก 

ห้องสำหรับนอนพัก 2 ท่าน 

ที่อยู่ 307/1 หมู่ 8 ถ.พหลโยธิน ต.น้ำรึม,อำเภอ เมือง จังหวัดตาก เบอร์โทร 055-572111

ดูข้อมูลรายละเอียดที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/92i8Er



 

13.ตากอันดามัน รีสอร์ท แอนด์ โฮเต็ล (Tak Andaman Resort & Hotel (Tak) ที่พักระดับ ดาวยอดนิยมอยู่ในเมืองตาก สไตล์รีสอร์ท บรรยากาศดี  ห้องนอนน่าพัก กว้างขวาง ราคาถูก ประหยัด หลักร้อย สไตล์วิลล่า บังกะโลส่วนตัว เหมาะสำหรับพักคู่และครอบครัวหมู่คณะ มีที่จอดรถ สะดวกสบาย  ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยว และร้านอาหารแนะนำอร่อยๆในตัวเมืองตาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>

ทำเลที่ตั้ง : เมืองตาก


ราคาเริ่มต้นคืนละ 890++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก

ดูข้อมูลที่พักเพิ่มเติมที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2NubnNe

ที่อยู่ 121 ตำบล แม่ท้อ อ.เมือง จ.ตาก เบอร์โทร 081-8896772



14.ร่มรื่น รีสอร์ท เมืองตาก ราคาหลักร้อย ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.ร่มรื่น รีสอร์ท เมืองตาก ห้องพักหลักร้อย สะดวกสบาย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

14.ร่มรื่น รีสอร์ท โรงแรมที่พักในจังหวัดตาก ห้องเช่าพักรายวัน ราคาถูก หลักร้อย ห้องนอนพักส่วนตัว ขนาดกะทัดรัด  มีที่จอดรถ สะดวกสบาย เหมาะสำหรับพักค้างชั่วคราว ราคาไม่แพง ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว และร้านอาหารอร่อยๆในตัวเมืองตาก  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

 ราคาเริ่มต้นคืนละ 390++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก

ห้องสำหรับนอน 2 ท่าน 

ที่อยู่ 83 หมู่ 5. ต.ตากออก อ.บ้านตาก,เมืองตาก,จังหวัดตาก เบอร์โทร 055-591495


ดูข้อมูลรายละเอียดที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/qCZrQy 




15.ฟอเรสท์รีสอร์ท (Forest resort) รีสอร์ทในตัวเมืองตาก แนวบ้านพักเป็นหลัง บังกะโล ห้องพักรายวัน ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ห้องเช่าพักราคาไม่แพง

ที่อยู่: 29 หมู่9 น้ำรึม อำเภอเมือง จังหวัดตาก

ราคาห้องพัก : สอบถามราคาที่พักได้โดยตรงกับทางที่พักค่ะ

โทรศัพท์: 080-037-9292 หรือ095-6345199


16.โรงแรมเมฆวิไล ที่พักตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองตาก บริการห้องเช่าพักรายวัน ราคาถูก ประหยัดสุดๆ หลักร้อย ไม่แพง มีที่จอดรถสะดวก สบาย อยู่ใกล้ตลาด และแหล่งท่องเที่ยว และใกล้ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่แนวๆน่ารักเก๋ๆในเมืองตากอีกด้วย  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 

ดูข้อมูลรายละเอียดที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/ZozTLi

ที่อยู่ 311/1 ถ.มหาดไทยบำรุง ต.ระแหง,อ.เมือง,จังหวัดตาก เบอร์โทร 055-540354 


17.พีพี รีสอร์ท ที่พักในเมืองตาก แนวรีสอร์ท บังกะโล โรงแรมน่าพัก ราคาประหยัด สะดวกสบาย มีที่จอดรถ สะดวกสบาย กว้างขวาง 

ที่อยู่: 543 9, ตำบล น้ำรึม อำเภอเมืองตาก ตาก 63000

ราคาห้องพัก : สอบถามราคาที่พักได้โดยตรงกับทางที่พักค่ะ

เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ : 055-517959



18.โรงแรมสวนสิน ล้านนา เมืองตาก ห้องพักราคาประหยัด คลิ๊กดที่พักค่ะ>>
18.โรงแรมสวนสิน ล้านนา เมืองตาก ห้องพักราคาประหยัด คลิ๊กดที่พักค่ะ>>
18.โรงแรมสวนสิน ล้านนา ที่พักในเมืองตาก ราคาถูก ห้องพักให้เช่ารายวัน ราคาประหยัด นอนพักสบาย สำหรับพักคู่ และครอบครัวหมู่คณะ

ที่อยู่: ตำบลระแหง อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก 63000

ราคาห้องพัก : สอบถามราคาที่พักได้โดยตรงกับทางที่พักค่ะ

เบอร์โทรติดต่อ : 055-891333 หรือ 055-891189, 087-5559666

19.โรงแรม สวนสินการ์เด้นรีสอร์ท (อยู่ข้าง Tesco Lotus) บริการห้องพัก ราคาถูก ประหยัด  อยู่ใกล้ย่านท่องเที่ยวในตัวเมืองตาก ใกล้ตลาด ย่านการค้า มีที่จอดรถ สะดวกสบาย

ที่อยู่: ตำบลระแหง อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก 63000

เบอร์โทรติดต่อ 088-2752526 , 055-893444-5

20.บ้านปู๋ย่า โรงแรม แอนด์ รีสอร์ท (Baanpooya Hotel and Resort) ที่พักระดับ ดาวในเมืองตาก ยอดนิยมน่าพักอีกแห่ง ราคาถูก ประหยัด ห้องพักรายวัน หลักร้อย ไม่แพง นอนพักสบายๆ มีที่จอดรถ สะดวก กว้างขวาง คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>

ทำเลที่ตั้ง : ย่านชานเมืองตาก 

ราคาเริ่มต้นคืนละ 400++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม 

ที่อยู่ 114/1 Moo 9, Old Tak-Kampangpetch 104 Road, Wang Hin, อ.เมือง จ.ตาก เบอร์โทร 081- 7857310

เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2Rx3bzb



 
21.เกาะลอย โกลเดน พาร์ค โฮเต็ล ที่พักตาก ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>

21.เกาะลอย โกลเดน พาร์ค โฮเต็ล โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักตาก ในตัวเมืองอยู่ใกล้แม่น้ำปิง ย่านใจกลางเมือง แนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก ประหยัด  คลิ๊กดูรายละเอียดที่และแผนที่ค่ะ>>

ดูข้อมูลรายละเอียดที่พักเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/Ev8Uym

ที่อยู่ 75/26 ถนนมหาดไทยบำรุง ตำบลหนองหลวง,เมืองตาก จังหวัดตาก เบอร์โทร 055-517461 



22.กำไลทอง อพาร์ทเม้นทตาก หอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

22.กำไลทอง อพาร์ทเม้นท์ ที่พักตาก แนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน รายเดือน ราคาประหยัด 

ที่อยู่: ตำบลหัวเดียด อำเภอเมืองตาก ตาก 63000

ราคาห้องพัก : สอบถามราคาที่พักได้โดยตรงกับทางที่พักค่ะ

เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ : 055-893171

เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/kamlaithongtak/



23.ธนพร รีสอร์ท หอพัก รายวัน รายเดือน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
23.ธนพร รีสอร์ท โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท ห้องพักรายวัน ราคาถูก หลักร้อย  หอพักรายวัน รายเดือน
ที่อยู่: ตำบล วังหิน อำเภอเมืองตาก ตาก 63000
โทรศัพท์:055-891119
ราคาห้องพักเริ่มต้น ห้องพัดลม 280 บาท/วันห้องแอร์ 380  บาท/วัน
เว็ปไซต์ : http://tanaponresort.simdif.com/




24.มาดามวี อพาร์ตเม้นต์ เมืองตาก อพักให้เช่ารายวัน รายเดือน ราคาถูก>>
24.มาดามวี อพาร์ตเม้นต์ ที่พักรายวัน ในเมืองตาก ราคาถูก ประหยัด ราคาหลักร้อแนวหอพัก อพาร์ทเม้นต์ให้เช่า ทั้งรายวัน และรายเดือน ไม่แพง สะดวกสบาย 

ที่อยู่: ถนน ตากสิน เมือง อำเภอเมืองตาก ตาก 63000

ราคาห้องพัก : สอบถามราคาที่พักได้โดยตรงกับทางที่พักค่ะ

โทรศัพท์ :055-515777
ราคาห้องพักเริ่มต้นคืนละ 300++บาทขึ้นไป 
เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/มาดามวี-อพาร์ตเม้นต์-438735232820629/


25.เดอะปาล์มรีสอร์ท
ที่อยู่: ตำบล ระแหง อำเภอเมืองตาก ตาก 63000
ราคาห้องพัก : สอบถามราคาที่พักได้โดยตรงกับทางที่พักค่ะ
โทรศัพท์:055-030099
เว็ปไซต์ https://www.facebook.com/pages/เดอะ-ปาล์ม-รีสอร์ท/292775624083075


26.กังเกียวเฮาส์ รีสอร์ท
ที่อยู่: ตำบลระแหง อำเภอเมืองตาก ตาก 63000
ราคาห้องพัก : สอบถามราคาที่พักได้โดยตรงกับทางที่พักค่ะ
โทรศัพท์:055-515100
เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/pages/กังเกียวเฮาส์-รีสอร์ท/133716756781116


27.ทองธารา รีสอร์ท เมืองตาก ห้องพักรายวัน รายเดือน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

27.ทองธารา รีสอร์ท ที่พักย่านชานเมืองตาก ราคาประหยัด แนวบ้านพัก ห้องเช่า รายวัน รายเดือน ราคาถูก

ที่อยู่: 72 4 ซอย หมู่บ้านบ้านเอื้ออาทร ตาก ตำบล ไม้งาม อำเภอเมืองตาก ตาก 63000


ราคาห้องพัก : สอบถามราคาที่พักได้โดยตรงกับทางที่พักค่ะ


เบอร์โทรศัพท์ :086-3734398


เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/ทองธารารีสอร์ท-461374710563775/


28.โรงแรม รัก โฮเท็ล
ที่อยู่: 2/4 มหาดไทยบำรุง ตำบล หนองหลวง อำเภอเมืองตาก ตาก 63000
โทรศัพท์:055 516 534 เว็ปไซต์ : --
29.โรงแรมสงวนไทย
ที่อยู่: ตำบล ระแหง อำเภอเมืองตาก ตาก 63000
โทรศัพท์:055-511153 เว็ปไซต์ : -----



**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคตค่ะ ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นนะคะ**

รายชื่อโรงแรมที่พักในเมืองที่ ดิฉันได้นำมาเสนอในเว็ปบล็อกวันนี้ ดิฉันเองหวังเป็นอย่างยิ่งนะค่ะว่า คงมีประโยชน์ต่อท่านที่กำลังมองหาโรงแรม ห้องพักรายวันดีๆในเมืองตาก อยู่ไม่มากก็น้อย หากข้อมูลดังกล่าวที่เดี๊ยนได้นำเสนอไปมีข้อผิดพลาด หรืออักชระตกหล่นประการใด เดี๊ยนเองต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาสไลดอ่านเลื่อนดูกัน หวังว่าจะได้พบกันอีกในบทความถัดไป...จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน  

------------------------------------------------------------------------------------------------


แนะนำบทความอื่นๆ และรีวิวท่องเที่ยวไปเรื่อยเปื่อยตามเมืองต่างๆ มีดังนี้ (จะทยอยเขียนเพิ่มเรื่อยๆ เพื่อไม่ให้เว็ปบล็อกนี้ร้างไปค่ะ)

แบ่งปันรีวิวเที่ยวเมืองตาก มีแหล่งท่องเที่ยวให้แวะไปกระชากใจหลายแห่ง ตาไปกันค่ะ>>
เที่ยวหน้าฝน รีวิวทริปเช่ารถเที่ยวเมืองตาก มีแหล่งท่องเที่ยวอะไรให้กระชากใจบ้าง ตามไปชมกันเลยจ้า คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>
รีวิวแบกเป้พาไปเที่ยวเมืองโรเธนเบิร์ก เมืองสวยน่ารัก มีที่เที่ยวอะไรบ้าง>>
เปิดโลกกว้าง เดินทางไปเที่ยวเมืองโรแมนติก สไตล์ชิคๆน่ารักที่เมืองโรเธนเบิร์ก เดินทางไปอย่างไร มีที่เที่ยวอะไรบ้าง ตามไปดูกันจ้า คลิ๊กดูภาพที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>>
รีวิวเช่ารถขับตะลอนเที่ยวเมืองกำแพงเพชร กินของเด็ดอร่อยเริ่ด คลิ๊กดูที่เที่ยวจ้า>>
แบ่งปันทริปแบกเป้ไปเที่ยวเมืองกำแพงเพชร กินของเด็ดเมืองกล้วยไข่  มีแหล่งท่องเที่ยวและจุดเช็กอินอะไรบ้าง ตามไปกันเลยจ้า คลิ๊กดูภาพที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>>

รีวิวปั่นจักรยานไปเที่ยวคุ้งบางกะเจ้า 1 วัน ยลสุขสันต์หาของกินเริ่ดๆ คลิ๊กดูภาพรีวิวจ้า>>>
รีวิวทริปสั้นๆ ใกล้กรุง 1 วัน ปั่นจักรยานไปเที่ยวที่คุ้งบางกะเจ้า กินมะพร้าวอร่อยเริ่ดสะแมนแตน คลิ๊กดูภาพที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>>
ทริปรีวิวเที่ยวเมืองไลพ์ซิก(Leipzig) มีที่เที่ยวชิคๆอะไรให้ชมบ้าง ตามไปดูกันค่ะ>>
แบ่งปันทริปแบกเป้เดินทางแวะเที่ยวเมืองไลพ์ซิก มีแหล่งท่องเที่ยวชิคๆอะไรให้ชมบ้าง ตามไปกันเลยจ้า คลิ๊กดูภาพที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>>
รีวิวแบกเป้ลุยเดี่ยว พาไปเที่ยวเมืองเดรสเดน มีสถานที่ท่องเที่ยวเด่นๆอะไรบ้าง>>>
ท่องโลกกว้าง..เดินทางแบกเป้ไปเที่ยวเมืองเดรสเดน เดินเล่นรอบเมือง มีที่เที่ยวอะไรให้ชำเลืองบ้าง ตามไปดูสิ คลิ๊กดูภาพที่เที่ยวและการเดินทางจ้า>>>
รีวิวเที่ยวเมืองมหาชัย แวะไปสโลว์ไลฟ์ที่บ้านท่าฉลอม 2 วัน 1 คืน คลิ๊กดูรีวิวจ้า>>
มาม๊ะ..มารีวิวเที่ยวมหาชัย ไปสโลว์ไลฟ์ที่ท่าฉลอม แวะไปดอมดมชมแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลย คลิ๊กดูภาพที่เที่ยวและการเดินทางจ้า>>>


แบกเป้ลุยเดี่ยวพาเที่ยวเมืองเชสกี้ กรุมลอฟ ไปดูสิว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง>>
ท่องโลกกว้าง แบ่งปันรีวิวแบกเป้เที่ยวเมืองเชสกี้ กรุมลอฟ ชมเมืองเก่ามรดกโลก มีที่เที่ยวอะไรน่าสนใจบ้าง ตามไปชมกันเลยจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>> 
รีวิวแบกเป้เที่ยวกรุงปรากแบบง่ายๆ เดินทางได้ด้วยตัวเอง ตามไปดูที่เที่ยวกันค่ะ>>
แบ่งปันรีวิวแบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวกรุงปราก เดินจนขาลาก กระชากใจเว่อร์ มีสถานที่ท่องเที่ยวเลิศเลออะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย คลิ๊กดูรีวิวภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>

 รีวิวพาเที่ยวชมพระราชวังเดิม เติมความรู้แบบไทยๆ ไปชมกันเลยจ้า คลิ๊กดูที่เที่ยว>>
เก็บตกวันหยุด พารีวิวเที่ยวชมพระราชวังเดิม เติมความรู้ไทยๆ มีอะไรให้ชมบ้างในโบราณสถานแห่งนี้ คลิ๊กดูรายละเอียดและการเดินทางค่ะ>>>

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น