Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

บล็อกรีวิวโรงแรมที่ 60 จัดทริปไปขอนแก่น นอนสุดสะแนนที่โรงแรมโอเอ็มจี (OMG Hotel) ไปเบิ่งสิว่าได้กี่คะแนน

บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 60 ประจำเดือน มีนาคม 2563 (์March,2020) แบกเป้ลุยเดี่ยวเช่ารถมอเตอร์ไซต์เที่ยวเมืองขอนแก่น แสนโสภา นอนลั๊ลลาที่โรงแรมโอเอ็มจี (OMG Hotel) ไปดูสิว่ารีวิวคะแนนจะได้เท่าไหร่
ในช่วงที่ต้องกักตัวอยู่บ้าน นอนร้าวรานฤทัยแบบนี้ ไม่ได้ออกไปเริงร่า เที่ยวลั๊ลลา ช่ะช่ะช่าหัวใจที่ใหน วันนี้คุณนายเว่อร์ เธอเป็นคนบ้ามาสวัสดีทักทาย ซำบายดีกับคุณผู้อ่านและเหล่าผู้รักการทัศนาจร อรชร อ้อนแอ้น สุดสะแนน แสนโสภากันทุกๆคนอีกเช่นเดิมค่ะ เมื่อหลายเดือนก่อน เดี๊ยนได้มีโอกาสแบกเป้ลุยเดี่ยวไปเริ่ดสะแมนแตน ท่องเที่ยวแดนดินถิ่นอีสานเหนือ เช่ารถขับพร่ำเพรื้อไปเรื่อยเปื่อยตั้งแต่ หนองคาย กินปลากรายที่อุดร นอนออนซอนที่เมืองขอนแก่น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทริป ระยิบระยับจับจ้วง สู่ดังดวงหฤทัยและหลงใหลเคลิบเคลิ้มไปกับการสัมผัสวัฒนธรรมอีสาน ร้าวรานถึงทรวงในยิ่งนัก และทริปนี้ก็ได้เลือกพักค้างแรม นอนที่เมืองขอนแก่น 1 คืน


และเพื่อไม่ให้เว็ปบล็อกนิตยสารรีวิวโรงแรมร้างล้าไป ก็เลยขอมารีวิวที่พักในเมืองขอนแก่นที่ได้ไปนอนค้างมาให้คุณผู้อ่านบนโลกออนไลน์ และเหล่าผู้รักการทัศนาจร ได้ออนซอนเปิดสไลด์เลื่อนดูกันค่ะ โดยไปใช้บริการนอนพักค้างที่โรงแรมโอเอ็มจี OMG Hotels อีกหนึ่งโรงแรมอยู่ในย่านใจกลางเมืองขอนแก่น ราคาถูก ประหยัด ห้องพักราคาไม่แพง เดี๊ยนก็เลยขอนำภาพห้องพักและบรรยากาศของโรงแรมมาให้เพื่อนๆที่กำลังเลือกพักโรงแรมแห่งนี้ ได้นำไปประกอบการตัดสินใจกันค่ะ


 

*สำหรับรีวิวที่พักดังกล่าวในเว็ปบล๊อกนี้ ไม่มีการว่าจ้างให้เขียนใดๆทั้งสิ้นค่ะ เขียนขึ้นมาเพื่อเก็บทำเป็นไดอารี่ บันทึกจากการเดินทางของเดี๊ยนเอง เพื่อต้องการแบ่งปันรีวิวภาพและการบริการของที่ได้ไปใช้บริการมาว่าเหมาะสมกับราคาหรือไม่ สภาพแวดล้อมเป็นอย่างไร ห้องพัก ห้องน้ำ การบริการของพนักงานดีใหม๊ เอาใจใส่ช่วยเหลือแขกที่เข้าพักหรือเปล่า และอื่นๆบลาๆๆ ภาพที่ถ่ายก็เป็นภาพสดๆไม่ตกแต่ง ดึงสีให้ฉูดฉาดบาดตาอะไรทั้งนั้น ทั้งนี้เพื่อเป็นแนวทางให้คุณผู้อ่านและเพื่อนๆที่จะวางแผนไปเที่ยว จะได้นำไปตัดสินใจก่อนเลือกจองที่พักค่ะ*



รีวิวที่พักแต่ละแห่งที่เดี๊ยนไปพักหรือ หากถูกใจเดี๊ยน เดี๊ยนมีคะแนนความพึงพอใจให้ด้วยนะคะ (แบบว่าเหมือนจะเอาไปคำนวณหาค่าสถิติความพึงพอใจ อะไรประมาณนั้นเลยค่ะ)เป็นการตั้งค่าการให้คะแนนจากความพึงพอใจส่วนตัว ไม่ได้มีมาตรฐานเกณฑ์ตายตัว ตั้งไปงั้นๆแหละค่ะ เผื่อว่าจะเอาไปคำนวณสูตรกับส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานได้โดยคะแนนพึงพอใจมีดังนี้ ตั้งแต่ 0 คะแนนล้านดาว ไปจนถึง 5 คะแนนล้านดาว



: 5 ล้านดาว พึงพอใจมากที่สุด
: 4 ล้านดาว พึงพอใจมาก
: 3 ล้านดาว พึงพอปานกลาง
: 2 ล้านดาว พึงพอใจน้อย
: 1 ล้านดาว พึงพอใจน้อยที่สุด
: 0 ล้านดาว ไม่พึงพอใจเลย

ภาพที่ถ่ายในเว็ปบล็อกเป็นภาพสดๆ ภาพเอียงๆเอิงๆ ตามมีตามเกิด ไม่ตกแต่งดึงสีให้ฉูดฉาดบาดใจอะไรทั้งนั้นนะคะ เพื่อให้ได้ภาพธรรมชาติที่สุด(ธรรมชาติลงโทษ) เพื่อให้คุณผู้อ่านได้เห็นของจริง และนำไปเปรียบเทียบกับภาพที่โฆษณาในเว็ปจองห้องพักออนไลน์ว่าเหมือนกันใหม๊ เพราะบางครั้งภาพโฆษณาก็สวยเว่อร์เกินไป พอมาได้พักของจริง ก็เป็นอีกแบบ โอ้ย..ง่อยรับประทานไปเลยจ้า



สำหรับรีวิวโรงแรมประจำเดือนมีนาคม (March,2020)


1.โรงแรมโอเอ็มจี ขอนแก่น (OMG Hotel Khon Kaen)


ที่อยู่ : 53/1 ถนนพิมพสุต อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น


โรงแรมระดับ : 3 ดาว

ราคาห้องพัก : 570 บาท ต่อคืน

ประเภทห้องพัก : ห้อง Standard Twin bed Room แบบเตียงคู่ เนื่องจากวันที่เข้าพักห้องเตียงเดี่ยวเต็ม เป็นห้องสำหรับนอน 2 คน แต่ถ้ามาคนเดียว ก็ราคาเดียวกัน

ดูรายละเอียดเว็ปไซต์ : http://bit.ly/2AHp6iX



สถานที่ตั้ง :  คะแนน 0-5  เอาไปเลย เดี๊ยนให้ 4 ล้านดาว ทำเลของโรงแรมอยู่ในตัวเมือง ไม่ไกลจากห้างเซ็นทรัล ใกล้ที่พักเป็นตลาด และสถานีขนส่งเก่ากลางเมืองขอนแก่น


สภาพห้องพัก:  ให้ 5 ล้านดาวค่ห้องพักใหม่ สะอาดสะอ้าน กว้างขวาง
 

ความสะดวกสบายภายในห้องพัก : ให้ 5 ล้านดาวค่ะ ในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบมาตรฐานให้ครบ ห้องแอร์ มีทีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก มีเก้าอี้และโซนนั่งทำงาน มีตู้ใส่เสื้อผ้า ผ้าขนหนู ห้องน้ำในตัว มีหมวกคลุมผมอาบน้ำให้ WiFi เร็วแรงดีมากๆ ไม่สะดุด ให้ผ่านค่ะ

 

สภาพแวดล้อมของโรงแรม : เดี๊ยนให้ 4 ล้านดาวค่ะ โรงแรมมีลิฟท์ ไม่ต้องเดินขึ้นบันใดให้เมเมื่อยขา สภาพแวดล้อมของโรงแรม ล็อบบี้ตกแต่งน่ารัก แม้พื้นที่จำกัด

ความคุ้มค่ากับเงินที่จ่าย : เดี๊ยนให้ 5 ล้านดาวค่ถือว่าอยู่ในระดับดีมาก ห้องราคาถูก หลักร้อย ไม่แพง แม้โรงแรมจะไม่มีอาหารเช้า แต่ใกล้ๆที่พักก็มีของกินขายอยู่ไม่ไกล แวะเดินไปทานได้

การให้บริการ : เดี๊ยนให้ 5 ล้านดาวค่ พนักงานให้คำแนะนำเรื่องการเดินทางและการท่องเที่ยวได้ดี มีแผนที่ให้ด้วย

ความสะอาด :  4 ล้านดาวค่ะ 

Total : รวมๆแล้ว ที่พักแห่งนี้ รับคะแนนความพึงพอใจจากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอนไปเลย 4 ล้านดาวจ้า ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีมากๆ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนงบน้อย ต้องการห้องพักชั่วคราวหลักร้อย ราคาไม่แพง

ข้อเสนอแนะ : หากมีอาหารเช้าให้ทานด้วย จะดีเริ่ดสะแมนแตนมากๆ 

ดูรายละเอียดเว็ปไซต์ : http://bit.ly/2AHp6iX



และเมื่อได้ให้คะแนนรีวิวไปแล้ว ก็ขอมาลงรูปภาพรีวิวให้คุณผู้อ่านได้ดูกันดังนี้ค่ะ

ส่วนพาหนะที่ใช้เดินทางเที่ยวขอนแก่นทริปนี้ เช่ารถมอเตอร์ไซต์ในเมืองขอนแก่น ค่าเช่าวันละ 300 บาท

(ต่อจากรีวิวตอนที่แล้ว)ฃ
หลังจากที่นั่งรถตู้จากเมืองอุดร มาออนซอนลงที่หน้าห้างเซ็นทรัลเมืองขอนแก่น 

โดยพาหนะในการเที่ยวในเมืองขอนแก่นครั้งนี้ ก็เหมือนกับทริปรีวิวก่อนหน้า ต้องเช่ามอเตอร์ไซต์เป็นพาหนะนำทางเพื่อไปเที่ยวยังที่ต่างๆค่ะ  โดยโทรติดต่อร้านเช่ามอเตอร์ไซต์ในเมืองขอนแก่นไว้ล่วงหน้าแล้วก่อนจะมาที่นี่

แจ้งทางร้านเช่ามอเตอร์ไซต์ให้มาส่งรถที่ห้างเซ็นทรัล
ทางร้านมีบริการมาส่งให้ด้วย คิดค่าส่ง 60 บาท

โดยร้านเช่ามอเตอร์ไซต์ในเมืองขอนแก่นที่ดิฉันเลือกเช่านี้ ชื่อร้าน รถเช่ามอเตอร์ไซต์ขอนแก่น by เอ็มโอ มีบริการรายวัน รายเดือนด้วย ค้นหาข้อมูลร้านเช่ารถใน Google เอาค่ะ เห็นมีบริการมาส่งรถด้วยก็เลยเช่าที่ร้านนี้ และค่ามัดจำไม่แพงเกินไป หากเพื่อนคนใหนสนใจติดต่อเช่าได้นะคะ

ร้านเช่ารถมอเตอร์ไซต์byเอ็มโอ ใกล้ห้างแฟรี่พลาซ่าใจกลางเมืองขอนแก่น เบอร์โทร 095-6658178 หรือ Line Id : @moservice
ค่าเช่ารถมอเตอร์ไซต์เที่ยวในขอนแก่นวันละ 300 บาท
มัดจำรถ 1000 บาท
มีหมวกคันน็อคให้ น้ำมันเติมเต็มถังตอนคืน

ส่วนอาหารมื้อเที่ยงวันนี้ แวะเติมพลัง กินส้มตำริมทาง อาหารอีสานประจำถิ่นซะหน่อยค่ะ รสชาติลำแต้ๆเจ้า ภาษาอีสานเปิ้ลอู้ว่า แซ่บคั๊กๆอีหลีเด้อเจ้า นอกจากนี้แล้วยังมีเมนูอาหารให้เลือกอีกปะลำปะเหลือนักขนาดเจ้า

หลังจากได้รถเช่าแล้วก็เดินทางมายังที่พักต่อค่ะ เลือกพักที่โรงแรม OMG Hotels ที่พักอยู่ในตัวเมือง
หลังจากได้รถเช่าแล้วก็เดินทางมายังที่พักต่อค่ะ
โดยโรงแรมที่เลือกพักทริปเที่ยวขอนแก่นครั้งนี้ ดิฉันเลือกพักที่โรงแรม OMG Hotels ที่พักอยู่ในตัวเมือง ไม่ไกลจากห้างเซ็นทรัลมากนัก

บริเวณล็อกบบี้ของโรงแรมก็ตกแต่งกิ๊บเก๋น่ารักดี
พื้นที่ไม่ใหญ่มาก โรงแรมมีลิฟท์ให้ ไม่ต้องเดินบันใดขึ้นไป
แต่ถ้าใครชอบออกกำลังกาย แนะนำเดินขึ้นบันใดก็ดี ไม่ต้องรอลิฟท์

 กุญแจห้องพักแบบคีย์การ์ดให้
มีค่ามัดจำกุญแจด้วยนะคะ 200 บาท
ถ้าทำคีย์การ์ดหาย ก็ไม่ได้คืน

 ห้องพักที่จองไว้ได้ห้องแบบ 2 เตียง ใจจริงอยากได้ห้องเตียงเดี่ยว แต่ห้องพักแบบเตียงเดี่ยวเต็มค่ะ
ราคาห้องพักจองผ่านออนไลน์ คืนละ 550 บาทต่อคืน นอนได้ 2 คน ถ้าแบกเป้มานอนคนเดียวแบบดิฉัน ก็ราคาเดียวกันค่ะ แต่ถ้ามาช่วงเทศกาล หรือวันหยุด อาจมีการปรับราคาได้ ยังไงเช็คราคาก่อนจองนะคะ
 สภาพห้องพักถือว่าดีทีเดียว เพราะเป็นโรงแรมเปิดใหม่ ห้องพักเอี่ยมอ่อง สะอาดสะอ้าน
ขนาดห้องพักไม่คับแคบ หรือเล็กเกินไป เป็นห้องแอร์ มีทีวี ตู้เย็น มีมินิบาร์ มีกาต้มน้ำร้อน ที่วางสัมภาระ ตู้ใส่เสื้อผ้า
ห้องน้ำแบบฝักบัว สะอาดสะอ้านดูดี
มีสบู่เหลว สบู่ก้อน หมวกคลุมผมอาบน้ำให้ตามมาตรฐาน

 มีน้ำดื่มฟรี มีชากาแฟ และขนมให้ฟรีอีกด้วย
มีระเบียงห้องพักให้ด้วย เผื่อใครอยากจะชมวิวเมือง
 ส่วนวิวเมืองก็ไม่มีอะไร นอกจากตึกอาคารรอบๆ มีคอนโดด้วย สร้างเหมือนคอนโดในกรุงเทพเลย ดูเป็นเมืองที่เจริญเติบโตและเปลี่ยนแปลงไปกว่าเดิมมากๆ
แผนที่แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในตัวเมืองขอนแก่น ที่สามารถเริ่ดสะแมนแตนเที่ยวได้ด้วยตัวเองแบบง่ายๆไปชิลๆ
 หลังจากเช็คอินน์นำกระเป๋าไปไว้ที่ห้องพักแล้ว ก็ได้เวลาออกไปเที่ยวเมืองขอนแก่นกันต่อเลยค่ะ
ในเมืองขอนแก่นเอง ก็มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจอยู่หลายแห่งเหมือนกัน ที่โรงแรมมีแผนที่แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยวในตัวเมือง ให้นักเดินทางไปเช็คอิน ถ่ายรูปกันด้วย 

วันนี้ดิฉันเลยขอมาสรุปที่เที่ยวในตัวเมือง และสถานที่ท่องเที่ยวนอกเมืองขอนแก่น ที่สามารถเช่ารถขับเที่ยวไปแบบชิลๆได้ด้วยตัวเองแบบง่ายๆ จะเที่ยวแบบ 1 วัน หรือจัดทริปเที่ยวขอนแก่น 3 วัน 2 คืน ก็มาเที่ยวกันเลยเด้อจ้า

สำหรับที่เที่ยวในตัวเมืองขอนแก่น ที่ได้เช่ารถตะลอนขับไปเที่ยวชมมา มีดังนี้ค่ะ


1.โฮงมูนมังเมืองขอนแก่น ที่เที่ยวในตัวเมือง หนึ่งพิพิธภัณฑ์น่าสนใจเป็นที่เก็บภูมิปัญญาที่มีการเล่าเรื่องต่างๆ ของเมืองขอนแก่น
1.โฮงมูนมังเมืองขอนแก่น ที่เที่ยวในตัวเมือง หนึ่งพิพิธภัณฑ์น่าสนใจเป็นที่เก็บภูมิปัญญาที่มีการเล่าเรื่องต่างๆ ของเมืองขอนแก่น
1.โฮงมูนมังเมืองขอนแก่น ที่เที่ยวในตัวเมือง หนึ่งพิพิธภัณฑ์น่าสนใจเป็นที่เก็บภูมิปัญญาที่มีการเล่าเรื่องต่างๆ ของเมืองขอนแก่น
1.โฮงมูนมังเมืองขอนแก่น ที่เที่ยวในตัวเมือง หนึ่งพิพิธภัณฑ์น่าสนใจเป็นที่เก็บภูมิปัญญาที่มีการเล่าเรื่องต่างๆ ของเมืองขอนแก่น
1.โฮงมูนมังเมืองขอนแก่น ที่เที่ยวในตัวเมือง ตั้งอยู่ถนนริมบึงแก่นนคร อีกหนึ่งพิพิธภัณฑ์น่าสนใจเป็นที่เก็บภูมิปัญญาที่มีการเล่าเรื่องต่างๆ ของเมืองขอนแก่น ประวัติความเป็นมาของเมือง ปฏิสัมพันธ์ของคนลาว คนจีน คนญวน หรือคนฝรั่ง ที่มาอยู่เมืองขอนแก่นนานมาแล้วเป็นร้อยๆ ปี จนถึงวิถีชีวิตของผู้คนในปัจจุบัน รวมไปถึงวัฒนธรรมประเพณีต่าง ๆ ที่สืบทอดมาจนถึงทุกวันนี้

โดยคำว่า"โฮง" ในภาษาอีสานหมายถึง โรง หรือห้องโถงที่มีขนาดใหญ่ ส่วนคำว่า "มูนมัง" หมายถึง ทรัพย์สมบัติหรือมรดก โฮงมูนมังเมืองขอนแก่น โดยในพิพิธภัณฑ์โฮงมูนมังเมืองขอนแก่น แบ่งการจัดแสดงออกเป็น 5 ส่วนที่น่าสนใจให้ชม และมีมัคคุเทศน์น้อยให้คำแนะนำความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแต่ละโซนให้ผู้เข้าชมได้รับความรู้กันอีกด้วย ค่าเข้าชมพิพิธภัณฑ์โฮงมูนมังเมืองขอนแก่น คนละ 20 บาท เปิดทุกวันอังคาร - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 9.00 น.-17.00 น.



ยังไม่จบค่ะ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดและรีวิวต่อได้ที่เว็ปไซต์ : https://khunnaiver.blogspot.com/p/blog-page_91.html



สำหรับบทความบล็อกรีวิวโรงแรมประจำเดือนมีนาคม ก็ขอจบแต่เพียงเท่านี้ ขอบพระคุณผู้อ่านทุกคน ที่แวะเวียนเข้ามาเปิด สไลด์เลื่อนดูกัน หวังว่าจะได้พบกันอีกในเว็ปบล็อกถัดไปนะคะ.....จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
--------------------------------------------------------


บทความบล็อกอื่นๆ มีดังนี้ 

บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 68 เดือน พ.ย.2563 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 68 ประจำเดือนพฤศจิกายน 2563 (2020) 

รีวิวโรงแรมแคสอะเวย์ รีสอร์ท เกาะหลีเป๊ะ มาดูสิว่าได้คะแนนรีวิวเท่าไหร่ คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>

บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 67 เดือน ต.ค.2563 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 67 ประจำเดือนตุลาคม 2563 (2020) 
รีวิวโรงแรมเจเนอเรเตอร์ เบอร์ลิน มิทเทอ (Generator Berlin Mitte)  มาดูสิว่าได้คะแนนรีวิวเท่าไหร่ คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>> 

บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 66 เดือน ก.ย.2563 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 66 ประจำเดือนกันยายน 2563 (2020) 
รีวิวบ้านปู๋ย่า โรงแรม แอนด์ รีสอร์ทในเมืองตาก มาดูสิว่าได้คะแนนรีวิวเท่าไหร่ คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>

บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 65 เดือน ส.ค.2563 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 65 ประจำเดือนสิงหาคม 2563 (2020) 
รีวิวโรงแรมเรือนไทย บ้านริมน้ำ กำแพงเพชร มาดูสิว่าจะได้กี่คะแนน คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>> 

บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 64 เดือน ก.ค.2563 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 64 ประจำเดือนกรกฎาคม 2563 (2020) 
รีวิวโรงแรมโฮสเทล เมอร์ลิน (Hostel Merlin) มาดูสิว่าจะได้กี่คะแนน คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>

บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 63 เดือน มิ.ย.2563 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 63 ประจำเดือนมิถุนายน 2563 (2020) 
รีวิวโรงแรมดิเอท สมุทรสาคร (The Eight Hotel) มาดูสิว่าจะได้กี่คะแนน คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>

บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 62 เดือน พ.ค.2563 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 62 ประจำเดือนพฤษภาคม 2563 (2020) 
รีวิวโรงแรมเซ็นทรัล โมลิตอร์ (Hotel Central Molitor) มาดูสิว่าจะได้กี่คะแนน คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>
บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 61 เดือน เม.ย.2563 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 61 ประจำเดือนเมษายน 2563 (2020) 
รีวิวโรงแรมโฮสเทล กาเลีย (Hostel Galia) มาดูสิว่าจะได้กี่คะแนน คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>

แหล่งท่องเที่ยวภาคอีสานใต้ ที่พลาดไม่ได้เลย ต้องไปเช็กอินกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>>
แนะนำ 15 สถานที่ท่องเที่ยวแดนดินถิ่นอีสานใต้ ที่ใครๆก็ต้องแวะมาถ่ายรูปเช็กอินกันสักครา ตามไปลั๊ลลากันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดแหล่งท่องเที่ยวค่ะ>>>
ที่เที่ยวในเกาะพยาม ที่ใครก็ต้องตามไปเช็กอินถ่ายภาพสวยๆกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในเกาะพยาม ที่ใครก็ต้องตามไปถ่ายรูปภาพเช็กอินกัน ไม่งั้นถือว่ามาไม่ถึง มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดแนะนำที่เที่ยวค่ะ>>>
แหล่งท่องเที่ยวในตัวเมืองประจวบฯ ที่ต้องแวะมาเช็กอินกันให้ได้ คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
รวมเด็ดสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองประจวบคีรีขันธ์ ต้องมาเช็กอินถ่ายภาพกันสักครา มีที่ใหนบ้างหนา ตามไปช่ะช่ะช่ากันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดแนะนำที่เที่ยวค่ะ>>>
สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในสมุทรสงคราม ต้องตามไปเช็กอินกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในแม่กลอง-อัมพวา ที่ใครๆก็มาเช็กอินถ่ายรูปกัน ไม่งั้นถือว่ามาไม่ถึงนะ คลิ๊กดูรายละเอียดแหล่งท่องเที่ยวค่ะ>>
แหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดระนอง ไม่ลองไปดูไม่รู้ว่ามีที่เที่ยวสวยๆมากมาย คลิ๊กดูที่เที่ยว>>
รวมเด็ด 17 ที่เที่ยวจังหวัดระนอง ไม่ลองไปดู ว่ามีแหล่งท่องเที่ยวสวยๆมากมาย ส่วนจะมีที่ใหน ตามไปเที่ยวกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดแหล่งท่องเที่ยวค่ะ>>>
 แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ แวะไปจุดเช็กอิน ถ่ายรูปภาพกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
แนะนำ 7 สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ แวะไปเช็กอิน ถ่ายรูปกันอย่างสำราญใจ มีที่ใหนบ้าง ตามไปเบิ่งดูจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดแหล่งท่องเที่ยวค่ะ>>
7 วัดสวยงามในกรุงเทพ ที่ใครๆก็ต้องมาเสพสุขไหว้กันสักครั้ง มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลยค่ะ>>
รู้จัก 7 วัดสวยงามในกรุงเทพ ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเสพสุข ไหว้พระกันสักครั้ง มีวัดใหนบ้าง ตามไปกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดสถานที่ท่องเที่ยวค่ะ>>
รวมสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดขอนแก่น ถ่ายรูปสวยสุดสะแนน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>>
แนะนำ 14 ที่เที่ยวจังหวัดขอนแก่น ต้องไปถ่ายภาพให้สวยสะแนนกัน ส่วนจะมีที่ใหนบ้างนั้น ตามไปเที่ยวกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดสถานที่ท่องเที่ยวค่ะ>>>
สถานที่ท่องเที่ยวอุดรธานี ที่ใครมาเยือนเมืองนนี้ ต้องไปเช็คอินทุกราย คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
แนะนำ 11 แหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดอุดรธานี ที่ใครมาเยือนเมืองนี้ ต้องไปถ่ายรูปเช็คอินกัน ส่วนจะมีใหนนั้น ตามไปเบิ่งกัน คลิ๊กดูรายละเอียดสถานที่ท่องเที่ยวค่ะ>>
แนะนำ 20 แหล่งท่องเที่ยวหนองคาย มีมากมายให้ไปถ่ายภาพกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
รวมเด็ด 20 สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดหนองคาย มีมากมายให้ไปถ่ายภาพเช็คอินกัน มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดที่เที่ยวค่ะ>>>
สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในเมืองนาโกย่า ที่ใครก็แวะมาถ่ายภาพสวยๆกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
แนะนำข้อมูล 8 ที่เที่ยวเด่นในเมืองนาโกย่า ที่ใครแวะมาก็ต้องไปถ่ายภาพเช็คอินกัน ส่วนจะมีที่ใหนบ้าง ตามไปชมกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดข้อมูลที่เที่ยวค่ะ>>>

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น