Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

นอนชิวๆ รับวิวโรงแรม 5 ดาวในเกาะสมุย วิวสวยที่สุด มีสระว่ายน้ำ ติดทะเล มีมุมส่วนตัว มาให้เลือกพักกันค่ะ

ขอมาเอาใจคู่รักฮันนีมูน แนะนำโรงแรมในเกาะสมุย 5 ดาว ติดทะเล วิวสวยที่สุด ห้องพักสุดหรู มีสระว่ายน้ำ เงียบสงบ บรรยากาศดี น่าพักสุดๆ
สวัสดี๊ดี สวีดั๊ดดัดคุณผู้อ่านชาวเน็ตและพี่น้อง ผองชาวไทยทุกๆท่านที่กำลังตะลุยล่อง ท่องในแดนศิวิไลของโลกออนไลน์ อันไร้สาย ไร้พรมแดน จนขนแขน สะแตนอัพ สดับตรับฟัง บัลลังก์พินาศ พิฆาตนารี สีสมร อรชร อ๊อนแอ๊น สุดแสนจะเริ่ดสะแมนแตนกันอยู่ ณ ขณะนี้นะค่ะ ดิฉันคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล็อกเกอร์สมัครเล่นแนวๆกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค ขอมาสรวญเส เฮฮา ลั๊ลลา บ้าๆบอๆ ต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล็อกแนะนำที่พัก รีวิวท่องเที่ยว เขียนจนโลกเบี้ยวไปหนึ่งข้าง ให้ท่านได้สะพร่างอ่านกันแบบมั่วๆซั่วๆ จนปวดหัวปวดสมองอีกเหมือนเคยนะค่ะ 

สำหรับเนื้อหาเว็ปบล็อกในวันนี้นะค่ะ ดิฉันอยากจะขอเอาใจคู่รักฮันนีมูนที่รักและชื่นชอบในบรรยากาศวิวสวยๆของทิวทะเล แต่ไม่รู้จะไปจูงมือกันไปนอนไกวเปล่ ร้องเพลงโอ้ละเห่เลชา ลั๊ลลาจับใจ งามวิไลเริ่ดสะแมนแตนที่ใหนดีนะค่ะ วันนี้เดี๊ยนเลยอยากพาคู่รักข้าวใหม่ปลามัน หรือคู่รักแตกลายคราม พากันมานอนร้าวราน ริมชายหาดและทะเลที่เกาะสมุยกันค่ะ

เกาะสมุย เกาะใหญ่ในน่านน้ำทะเลอ่าวไทย ตั้งอยู่ในเขตจังหวัดสุราษฎร์ธานี มีของดีแซ่บหล๊ายหลาย ต้องมาเดินเที่ยวย่างกราย บนผืนหาดทรายแห่งนี้สักครั้งค่ะ.......ถือเป็นอีกหนึ่งเกาะสวาท หาดสวรรค์ ที่งดงามดุจอำพรรณ ดั่งสวรรค์ชั้นฟ้ามาลาดิน เป็นถิ่นของคนรักทะเล ที่ไม่เคยเสื่อมคลายและหายไปตามกาลเวลาเลยค่ะ เนื่องจากเกาะแห่งนี้ยังคงมีทรัพยากรธรรมชาติ ที่งดงามร้าวรานจับใจ มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวฝรั่งมังข้า ต่างก็ต้องปักหมุดมานอนลั๊ลลากันสักครั้ง เพราะด้วยเป็นเกาะใหญ่ งามไฉไลไปด้วยสถานที่อันดึงดูดตาและตราตรึงใจ ประทับซึ้งอยู่ในห้วงดั่งดวงฤทัยของใครๆหลายๆคน ที่ได้พบเห็นตามสื่ออินเตอร์เน็ต แล้วก็อยากระเหินระเห็ด มาเด็ดดอมดมกลิ่นไอทะเล อันสรวญเสเฮฮา ลั๊นลายิ่งนักเชียวค่ะ และมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่งดงาม เต็มไปด้วยชายหาดทรายสีขาว โค้งเว้าดุจเงาพระจันทร์ สีสันของเม็ดทราย ก็พร่างพรายถึงทรวงอก มีน้ำตกอยู่กลางป่า ก็สวยงามเย็นระย้าน่าไปชม ช่างแสนสุขสมอุรา ส่วนอาหารและผักปลาก็น่ากิน เพราะเป็นอาหารทะเลสดๆ ให้ซดเลือดดื่มกันแบบสดๆ อร่อยหมดจดยิ่งนักค๊า

มาม๊ะ!!!......สุดสัปดาห์ในช่วง Low Season  นี้ไม่รู้จะจูงมือพาคู่รักไปเที่ยวใหนดี ลองมานอนยวนยีกันที่เกาะสมุยแห่งนี้ เดี๊ยนรับรองว่าท่านจะได้ดื่มด่ำและฉิมพลี กับห้วงทะเลสีทอง ผุดผ่องเป็นยองใย งามวิไลเริด่สะแมนแตนอย่างแน่นอนค๊า และสำหรับคู่รักท่านใดที่อยากมานอนพักตากน้ำค้าง ชมวิวทะเลสวยๆกันสักคืน สองคืน อยากนอนพักโรงแรมในเกาะสมุย แบบฟินๆ อิน์ไปกับไอทะเล วิวสวยๆเงียบสงบ น่าพักที่สุด ไม่รู้ไปพักที่ใหนดี วันนี้ดิฉันเลยขอมาแนะนำ โรงแรมในเกาะสมุยระดับ 4-5 ดาว วิวสวยที่สุด ติดชายหาด ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ และบริการที่ดีเลิศมาให้ท่านได้เลือกพักกันค่ะ ยังไงลองไปเลือกพิจารณากันดูนะคะ ผิดพลาดยังไงต้องขออภัยด้วยค่ะ
**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาหรือตามฤดูกาลท่องเที่ยว ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะคะ**

ขอแนะนำโรงแรมระดับ 5 ดาว ในเกาะสมุย ติดทะเล ติดชายหาด วิวสวยสุดๆ  แนวบ้านพักเป็นหลังๆ แบบ วิลล่าส่วนตัวสุดหรู ตั้งแต่ราคาถูกสุดๆ ถึง ราคาแพงที่สุด เพื่อเอาใจคู่รักฮันนีมูนและครอบครัว ให้ได้เลือกพักกัน มีดังนี้ค่ะ 
1.มันตรา สมุย รีสอร์ท โรงแรมวิวสวยในเกาะสมุย รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.มันตรา สมุย รีสอร์ท โรงแรมวิวสวยในเกาะสมุย รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.มันตรา สมุย รีสอร์ท (Mantra Samui Resort) โรงแรมระดับ 5 ดาวสุดหรู ตั้งอยู่บนเนินเขา มีสระว่ายน้ำ วิวสวยสุดๆ ห้องนอนกว้างขวาง ตกแต่งเรียบหรู สวยงามน่าพัก พร้อมความสะดวกสบายครบครัน เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน และครอบครัวที่ต้องการพักผ่อนค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ราคาเริ่มต้นคืน 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม 
ที่อยู่ ซอยคาลคิน บ่อผุด, บ่อผุด, อําเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทรติดต่อ 077-951600
2.มาย สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ติดทะเล วิวสวย จัดโปรสุดประหยัดคลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.มาย สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ติดทะเล วิวสวย รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.มาย สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (MAI Samui Beach Resort & Spa) โรงแรมระดับ 5 ดาวในเกาะสมุย อยู่ติดทะเล ติดชายหาดทอง น่าพักอีกแห่งบรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ ห้องนอนน่าพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน เหมาะสำหรับคู่รักที่กำลังมอง ที่พักสไตล์วิลล่า มีสระว่ายน้ำติดทะเลส่วนตัว ไมวุ่นวาย ราคาเริ่มต้นคืน 4600++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 2/6 หมู่ 5, แหลม ใหญ่ หาดอ่างทอง, บางปอ, อ.เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-914600
**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาหรือตามฤดูกาลท่องเที่ยว ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะคะ**
3.ไทด์ บูทิค สมุย รีสอร์ตแอนด์สปา ติดทะเล วิลล่าส่วนตัว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.ไทด์ บูทิค สมุย รีสอร์ตแอนด์สปา ติดทะเล พูลวิลล่า ส่วนตัว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.ไทด์ บูทิค สมุย รีสอร์ตแอนด์สปา (Tides Boutique Samui Resort & Spa) โรงแรมระดับ 5 ดาว ติดทะเล ติดชายหาด บรรยากาศดี วิวสวยที่สุดอีกแห่งในเกาะสมุย ที่พักแบบพูลวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เงียบสงบ ห้องพักเรียบหรู สะดวกสบาย เหมาะสำหรับพักผ่อนของคู่รัก Honeymoon couple คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>   
ราคาเริ่มต้นคืน 5500++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม
ที่อยู่ 7/1หมู่5, เชิงมน, อําเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-417314
4.แซนดอลวู้ด ลักชัวรี่ วิลลา ที่พักเกาะสมุยวิวสวย ติดทะเล ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.แซนดอลวู้ด ลักชัวรี่ วิลลา ที่พักเกาะสมุยวิวสวย มีสระว่ายน้ำ ติดทะเล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.แซนดอลวู้ด ลักชัวรี่ วิลลา (Sandalwood Luxury Villas) โรงแรมระดับ 5 ดาวในเกาะสมุย วิวสวยสุดๆน่าพักอีกแห่ง กับที่พักแบบวิลล่าอยู่บนเนินเขา ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำบนตึก มองเห็นทะเลวิวสวยๆ บรรยากาศดี ไม่วุ่นวาย พร้อมความสะดวกสบายครบครัน เหมาะสำหรับคู่รัก และครอบครัวที่ต้องการพักผ่อน คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ราคาเริ่มต้นคืน 5800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม
ที่อยู่ 211/7 หมู่ 4 ต.มะเร็ต อําเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-448982
5.โรงแรมสรีรายา วิลลา แอนด์ สวีท ติดชายหาด จัดโปรราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.โรงแรมสรีรายา วิลลา แอนด์ สวีท ติดทะเล พร้อมสระว่ายน้ำ ห้องพักวิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.โรงแรมสรีรายา วิลลา แอนด์ สวีท (Sareeraya Villas & Suites Hotel) โรงแรมระดับ 5 ดาว รีสอร์ทสุดหรู ติดชายหาดเฉวง ติดทะเล วิวสวยน่าพักอีกแห่งในเกาะสมุย ห้องพักแบบวิวล่า พร้อมสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี สะดวกสบาย เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน หรือครอบครัวที่ต้องการที่พักในเกาะสมุย วิวสวยๆ เป็นส่วนตัว ไม่วุ่นาย นอนพักสบายๆอีกด้วย  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ราคาเริ่มต้นคืน 4000++ บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม 
 ที่อยู่ 100/1 ม.2 ถ.เลียบหาดเฉวง ต.บ่อผุด, เฉวง,อ.เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-914333
6.ชาซ่า รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ โรงแรมวิวสวย วิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.ชาซ่า รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ โรงแรมวิวสวย ติดหาด ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.ชาซ่า รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ เกาะสมุย (ShaSa Resort & Residences, Koh Samui) โรงแรมระดับ 5 ดาวอยูติดทะเล ติดชายหาดวิวสวยน่าพักที่สุดอีกแห่งในเกาะสมุย บรรยากาศดี เงียบสงบ ห้องพักกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ราคาโปรโมชั่น Low Season เริ่มต้นคืน 2,800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม 
ที่อยู่ 116 หมู่ 2 ต.มะเร็ต, หัวถนน, อําเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-913888
7.อนันตรา ลาวานา เกาะสมุย รีสอร์ต ติดหาด วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.อนันตรา ลาวานา เกาะสมุย รีสอร์ต ติดหาด วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.อนันตรา ลาวานา เกาะสมุย รีสอร์ต (Anantara Lawana Koh Samui Resort) โรงแรมระดับ 5 ดาวอยู่ติดทะเล วิวสวยน่าพักที่สุดอีกแห่ง อยู่ติดชายหาดเฉวง รีสอร์ท บรรยากาศดี พร้อมสระว่ายน้ำ และการบริการชั้นเลิศ ห้องพักวิวสวยๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัวที่ต้องการห้องพักกว้างขวาง นอนพักสบายๆในวันหยุดพักผ่อน คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ราคาโปรโมชั่นเริ่มต้นคืนละ 5,000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม 
ที่อยู่ 92/1 หมู่ 2 ต.บ่อผุด, เฉวง, อําเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-960333
8.สันติบุรี สมุย บีช รีสอร์ตแอนด์สปา ติดหาด วิวสวย จัดโปรสุดประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
8.สันติบุรี สมุย บีช รีสอร์ตแอนด์สปา ติดหาด พูลวิลล่า ส่วนตัว ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
8.สันติบุรี สมุย บีช รีสอร์ตแอนด์สปา (Santiburi Samui Beach Resort & Spa) โรงแรมระดับ 5 ดาวขนาดใหญ่หรูหรา ติดชายหาด บรรยากาศดี เงียบสงบ สไตล์พูลวิลล่า บ้านพักส่วนตัวสุดหรู พร้อมความสะดวกสบายครบครัน เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัวค่ะที่ต้องการพักรีสอร์ท วิวสวยๆ ไม่วุ่นวาย มีมุมถ่ายรูป มีมุมส่วนตัว นอนพักสบายๆ ในราคาโปรโมชั่นสุดประหยัด
ราคาโปรโมชั่นเริ่มต้นคืน 6,000++บาท คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม
คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>   
ที่อยู่ 12/12 หมู่ 1 ตำบลแม่น้ำ, อําเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-425031
9.หรรษา สมุย รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดี วิวทะเลสวย จัดโปรราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
9.หรรษา สมุย รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดี วิวทะเลสวย รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
9.หรรษา สมุย รีสอร์ท (Hansar Samui Resort) โรงแรมระดับ 5 ดาวติดชายหาดบ่อผุด น่าพักอีกแห่งในเกาะสมุย ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลสวยๆ สะดวกสบาย รีสอร์ทสุดเรียบหรู ตกแต่งสไตล์บูติคสวยงาม ห้องกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
จัดโปรโมชั่นราคาเริ่มต้นคืน 4,000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม 
ที่อยู่ 101/28 หมู่1, บ่อผุด, อําเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-245511
10.โอเวอร์ วอเตอร์ วิลลา บาย เคซี รีสอร์ท (Over Water Villas by KC Resort) โรงแรมระดับ 5 ดาวสุดหรูหราในเกาะสมุย มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ห้องพักวิวทะเลแบบส่วนตัว Private วิวสวยที่สุดอีกแห่ง มีมุมถ่ายรูปสวยๆ มีบุฟเฟ่ต์ ฟิสเนต สปา บริการอาหารและเครื่องดื่มครบครัน เหมาะสำหรับการพักผ่อนของคู่รักและครอบครัวอย่างแท้จริง  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 

ราคาเริ่มต้นคืน 4,000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก

ที่อยู่ 166/98 หมู่ 2, ต.บ่อผุด, หาดเฉวง, อ.เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-428088
11.เดอะ วิลลา บาย ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ต บ้านพักเป็นหลังติดทะเล จัดโปรราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.เดอะ วิลลา บาย ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ต วิวทะเลสวยสุดๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.เดอะ วิลลา บาย ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ต (The Villas by Silavadee Pool Spa Resort)  โรงแรมระดับ 5 ดาวสุดหรูหรา แนวรีสอร์ท สไตล์พูลวิลล่า บ้านพักส่วนตัวตากอากาศ ตั้งอยู่บนเนินเขา บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ มองเห็นทะเลวิวสวยที่สุดอีกแห่งในเกาะสมุย ห้องนอน ห้องพักตกแต่งเรียบหรู สวยงาม พร้อมความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน หรือครอบครัวที่ต้องการบรรยากาศส่วนตัว ไม่วุ่นวาย ในราคาโปรโมชั่นสุดประหยัด คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 9,000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม 
 ที่อยู่ 208/66 ม.4 ต.มะเร็ด, ละไม, อ.เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-960-555
12.โรงแรมเดอะ ไลบรารี่ ที่พักเกาะสมุยเรียบหรู ติดหาด วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
12.โรงแรมเดอะ ไลบรารี่ ที่พักเกาะสมุยเรียบหรู ติดหาด วิลล่า บ้านพักส่วนตัว จัดโปรราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
12.โรงแรมเดอะ ไลบรารี่ (The Library Hotel) ที่พักระดับ 5 ดาวยอดนิยมน่าพักอีกแห่งในเกาะสมุย ที่พัก ห้องพักสไตล์วิลล่า บ้านพักส่วนตัวติดทะเล ติดชายหาด มีสระว่ายน้ำสีแดงเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น ตกแต่งเรียบๆหรู บรรยากาศดี พร้อมความสะดวกสบายครบครัน เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการพักผ่อนอย่างแท้จริ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>   
จัดโปรโมชั่นลดราคาห้องพักในเกาะสมุยช่วง Low Season ราคาเริ่มต้นคืนละ 6,000++ บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม
ที่อยู่  14/1 หมู่ 2 ถนนเลียบหาดเฉวง ตำบลบ่อผุด, อ.เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-422767
13.นภา สมุย วิลลา ที่พักพร้อมสระว่ายน้ำ นอนได้ 8 ท่าน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.นภา สมุย วิลลา ที่พักพร้อมสระว่ายน้ำ นอนได้ 8 ท่าน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.นภา สมุย วิลลา (Napa Samui Villas) ที่พักระดับ 5 ดาว แนววิลล่าสุดหรู พักได้ 8 คน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว บรรยากาศดี มองเห็นทะเลวิวสวยๆ เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัวค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 45000++ บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 80/113 หมู่ 4 ต.บ่อผุด, อ.เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 081-8341727
---------------------------------------------------
2.โรงแรมระดับ 4 ดาวในเกาะสมุย ติดทะเล ติดชายหาด บรรยากาศดี วิวสวยสุดๆ มาให้เลือกพัก มีดังนี้ค่ะ 
1.มิโมซ่า รีสอร์ทแอนด์ สปา ติดชายหาด วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.มิโมซ่า รีสอร์ทแอนด์ สปา ติดชายหาด วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.มิโมซ่า รีสอร์ท แอนด์ สปา (Mimosa Resort & Spa) ที่พักระดับ 4  ดาว ติดทะเล ติดชายหาดบางปอ บรรยากาศดีน่าพักอีกแห่ง ห้องนอนน่าพัก มีสระว่ายน้ำ พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2800 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 32/2 หมู่5, หาดบ้านใต้ (อยู่ระหว่างหาดบางปอและหาดแม่น้ำ), ต. แม่น้ำ, อ.เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-247740
2.ไวท์ แซนด์ สมุย รีสอร์ต ที่พักติดทะเล รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.ไวท์ แซนด์ สมุย รีสอร์ต ที่พักติดทะเล รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.ไวท์ แซนด์ สมุย รีสอร์ต (White Sand Samui Resort) ที่พักระดับ 4 ดาวในเกาะสมุย อยู่ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศสวยงาม เงียบสงบ น่าพัก สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2900 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 124/5 หมู่ 3 ตำบลมะเร็ต หาดละไม อ.เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-938999
3.โรงแรมวิลลานลินนัดดา ติดชายหาด วิวทะเลสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.โรงแรมวิลลานลินนัดดา ติดชายหาด วิวทะเลสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.โรงแรมวิลลา นลินนัดดา (Villa Nalinnadda Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาวอยู่ติดทะเล ติดชายหาดละไม บรรยากาศดี วิวสวยน่าพักอีกแห่งในเกาะสมุย ห้องนอนน่าพัก ตกแต่งเรียบๆ ชิวๆ พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 3000 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 399/1-4 หมู่1, มะเร็ต, ละไม, อ.เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-233131
4.โรงแรมเดอะ กะลา ห้องน่าพัก วิวสวย บรรยากาศดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.โรงแรมเดอะ กะลา ห้องน่าพัก วิวสวย บรรยากาศดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.โรงแรมเดอะ กะลา (The Kala Hotel) ที่พักระดับ 4 ดาวในเกาะสุมย อยู่ติดทะเล ห้องนอนน่าพัก มองเห็นวิวทะเลสวยๆ บรรยากาศดี เงียบสงบ มีสระว่ายน้ำ พร้อมความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับพักผ่อน ราคาเริ่มต้นคืนละ 3000 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 210/8 ม.4 เฉวงน้อย อ.เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-448515
5.เดอะ เทรชเชอร์ เกาะมัดสุม สมุย รีสอร์ทวิวสวย ติดทะเล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.เดอะ เทรชเชอร์ เกาะมัดสุม สมุย รีสอร์ทวิวสวย ติดทะเล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.เดอะ เทรชเชอร์ เกาะ มัดสุม สมุย (The Treasure Koh Madsum - Samui) ที่พักระดับ 4 ดาวสุดหรู ติดทะเล ติดชายหาด บรรยากาศดี กับห้องพักแบบพูลวิลล่า พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 3700 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 9 หมู่ 4 ตะลิ่งงาม เกาะมัดสุม,เกาะมาตรสุม, อ.เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-953009
**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคตค่ะ ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**

สำหรับรายชื่อโรงแรมในเกาะสมุยระดับ 4-5 ดาว ที่ดิฉันได้นำมาเสนอในเว็ปบล็อกวันนี้ ก็หวังว่าน่าจะมีประโยชน์สำหรับนักเดินทางและคู่รักฮันนีมูนทุกๆท่านไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากข้อมูลดังกล่าวที่ดิฉันได้นำเสนอไป มีข้อผิดพลาด ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ไม่ถูกต้อง ประการใด ตัวดิฉันเองต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เสียสละเวลาเข้ามาลั๊ลลาอ่านกันค่ะ 
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล็อกเกอร์สมัครเล่น  
--------------------------------------------------------------------
แนะนำบทความอื่นๆ และบล็อกรีวิวท่องเที่ยวตามเมืองต่างๆ มีดังนี้ค่ะ
มาม๊ะ..เที่ยวเกาะสมุยชิลๆ ชมวิวทะเลสวยๆ รุ่มระรวยด้วยของกินเลิศๆ คลิ๊กดูรีวิวจ้า>>
แบกเป้ไม่ลุยเดี่ยว เที่ยวเกาะสมุย ตะลุยเช่ารถมอเตอร์ไซต์รอบเกาะ เดินเลาะหาของกินเลิศๆ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวจ้า>>
คำว่า Compulsory Gala Dinner คืออะไร มาอ่านเป็นความรู้กันค่ะ>>
คำว่า Compulsory Gala Dinner คืออะไร มาอ่านเป็นความรู้กันค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดบทความค่ะ>>
 รีวิวเที่ยวประจำเดือนธันวาคม เที่ยวเกาะกูด สวยชะลูดบาดใจ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเกาะกูด 4 วัน นอนสุขสันต์ริมชายหาด สวยสะอาดน้ำทะเลใส งามวิไลเลิศสะแมนแตน คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวค่ะ>>>
มาม๊ะ มาเที่ยวในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี แวะไปฉิมพลีที่เที่ยวต่างๆ ตามไปกันเลย>>
มาม๊ะ..มาเที่ยวในเมืองสุราษฎร์ธานี เช่ารถมอเตอร์ไซต์หนีไปตามที่เที่ยวต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลย คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวจ้า>>
รีวิวพาไปเที่ยวเมืองอูล์ม เมืองน่ารักที่ไม่เป็นแค่ทางผ่าน คลิ๊กดูสถานที่ท่องเที่ยวจ้า>>
แบ่งปันรีวิวแบกเป้ลุยเดี่ยวพาไปเที่ยวเมืองอูล์ม(Ulm) เมืองน่ารัก ที่ไม่ได้เป็นแค่ทางผ่าน แต่ก็มีสถานที่ให้ยลตระการอยู่ไม่น้อย คลิ๊กดูรายละเอียดที่เที่ยวจ้า>>
แบ่งปันรีวิวพาไปชมเมืองสตุทการ์ท มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรน่าสนใจบ้าง ตามไปกันเลย>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวพาไปเที่ยวเมืองสตุทการ์ท มีประวัติศาสตร์น่าสนใจ มีที่เที่ยวอะไรให้ชมอีกบ้าง ตามไปเที่ยวกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวจ้า>>>
แบกเป้ท่องโลกกว้าง เดินทางไปเที่ยวกรุงเฮก มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง ตามไปดูกันจ้า>>
ท่องโลกกว้าง เดินทางไกลไปเที่ยวในกรุงเฮก(Den haag) ไปดูสิว่ามีที่เที่ยวอะไรให้ชื่นชมบ้าง คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวจ้า>>
รีวิวแบกเป้พาไปเที่ยวเมืองฮาร์เลม เมืองเล็กๆน่ารัก ที่ไม่ได้เป็นแค่ทางผ่าน คลิ๊กดูรีวิว>>
แบ่งปันรีวิวลุยเดี่ยวพาไปเที่ยวเมืองฮาร์เลม เมืองเล็กๆน่ารัก แวะไปพักเที่ยวชมดูสิ มีอะไรให้เช็คอินบ้าง คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวเลยจ้า>>>
แบกเป้รีวิวพาเที่ยวในกรุงอัมสเตอร์ดัม เมืองนี้มีอะไรให้ดื่มด่ำฤทัยบ้าง ตามไปดูกันสิ>>
รีวิวแบกเป้พาไปเที่ยวในกรุงอัมสเตอร์ดัม ชื่นฉ่ำฤทัยใน 1 วัน เมืองนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง ตามไปชมกันสิ คลิ๊กดูรายละเอียดที่เที่ยวเลยจ้า>>>

รีวิวตอนที่ 18 แบกเป้ลุยเดี่ยวเมืองเวนิชครั้งแรก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวตอนที่ 18 เที่ยวเมืองเวนิช นอนแนบชิดติดริมน้ำ เดินตามหาของกินอร่อยในซอกซอยเล็กๆ คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2KQvnsh
รีวิวตอนที่ 17 แบกเป้ไปเที่ยวเมืองมิลาน มีอะไรให้ชมบ้างนะ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ขยันลุยเดี่ยว ตอนที่ 17 นั่งรถไฟข้ามพรมแดนมาเริ่ดสะแมนแตนที่เมืองมิลาน มาดูมีที่เที่ยวใหนให้ยลตระการบ้าง คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2AWC1xk
แบกเป้ลุยเดี่ยวตอนที่ 16 ไปเดินลั๊ลลาไปชมน้ำตกไรน์-ซูริค คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยว ตอนที่ 16 มาเดินชิคๆชมวิวเมืองซูริค นั่งรถไฟกุ๊กกิ๊กไปดูน้ำตกไรน์ น้ำใสสวยสด งดงามอร่ามตา คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางคะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2MiG5cz

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น