Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 96 พาคุณแม่แวะมาพักค้างที่โรงแรมอีโค อินน์ ไลต์ เมืองจันทบุรี สักคืน ไปดูสิว่าได้คะแนนเท่าไหร่

บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 96 ประจำเดือนมีนาคม (March2023) พาคุณแม่ไปไหว้รอยพระพุทธบาทหลวงเดินขึ้นเขาคิชฌกูฏ  แวะไปรีวิวนอนที่โรงแรมอีโค อินน์ ไลต์ จันทบุรี (Eco Inn Lite Chanthaburi) ที่พักในตัวเมืองจันทบุรี ราคาประหยัด ไปดูสิว่าได้คะแนนไปเท่าไหร่


ขอทักทายสวัสดีคุณผู้อ่าน และเหล่านักทัศนาจร ออนซอนหัวใจทุกๆคนจ้า ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เดี๊ยนก็ได้มีโอกาสได้ไปเที่ยวเมืองจันทบุรีอีกครั้ง หลังจากที่ได้ไปนานเลย แต่ทริปนี้พิเศษหน่อย เพราะว่าได้พาครอบครัว พาคุณแม่ไปเดินขึ้นเขาคิชฌกูฏ เพื่อร่วมงานประเพณีนมัสการรอยพระพุทธบาทหลวง ซึ่งจัดแค่ปีละ 1 ครั้งเท่านั้น โปรแกรมเที่ยวครั้งนี้ เดี๊ยนกับพี่สาวเลยตัดสินต้องนอนพักค้างโรงแรมในเมืองจันทบุรีสักคืน ตอนแรกกะว่า จะไปนอนที่พักใกล้อุทยานแห่งชาติเขาคิชฌกูฏนะคะ แต่ว่าโรงแรมที่พักก็เต็มหมดเลย


เหตุเนื่องจากว่าทริปที่เดี๊ยนวางแผนพาคุณไปเที่ยวกัน ตรงกันหยุดสุดสัปดาห์พอดี เดี๊ยนกับพี่สาวเลยต้องเปลี่ยนแผนมานอนพักโรงแรมในเมืองจันทบุรีแทน โดยเลือกไปพักที่โรงแรมอีโค อินน์ ไลต์ จันทบุรี ซึ่งเป็นโรงแรมแนว Budget Hotel หรือว่าโรงแรมราคาประหยัด ห้องราคาไม่แพงเกินไป อยู่ในราคาหลักร้อย อีกทั้งอยู่ในตัวเมือง ใกล้ร้านอาหารและแหล่งท่องเที่ยวในเมืองจันทบุรีด้วย บทความในวันนี้เลย ขอมาแบ่งปันรีวิวสภาพห้องพักของโรงแรมอีโค อินน์ ไลต์ จันทบุรี (Eco Inn Lite Chanthaburi) มาให้คุณผู้อ่านที่กำลังวางแผนจะไปเลือกนอนพักที่โรงแรมแห่งนี้ ได้นำไปพิจารณาเลือกตัดสินใจกันค่ะ 


*สำหรับรีวิวที่พักดังกล่าวในเว็ปบล๊อกนี้ ไม่มีการว่าจ้างให้เขียนใดๆทั้งสิ้นค่ะ เขียนขึ้นมาเพื่อเก็บทำเป็นไดอารี่ บันทึกจากการเดินทางของเดี๊ยนเอง เพื่อต้องการแบ่งปันรีวิวภาพและการบริการของที่ได้ไปใช้บริการมาว่าเหมาะสมกับราคาหรือไม่ สภาพแวดล้อมเป็นอย่างไร ห้องพัก ห้องน้ำ การบริการของพนักงานดีใหม๊ เอาใจใส่ช่วยเหลือแขกที่เข้าพักหรือเปล่า และอื่นๆบลาๆๆ ภาพที่ถ่ายก็เป็นภาพสดๆไม่ตกแต่ง ดึงสีให้ฉูดฉาดบาดตาอะไรทั้งนั้น ทั้งนี้เพื่อเป็นแนวทางให้คุณผู้อ่านและเพื่อนๆที่จะวางแผนไปเที่ยว จะได้นำไปตัดสินใจก่อนเลือกจองที่พักค่ะ* 

 - No Photoshop color adjustment 

- เน้นรูปภาพถ่ายสีธรรมชาติจริงๆ ไม่ตกแต่งสีสันให้สวยงามหรูหราแต่อย่างใด



รีวิวที่พักแต่ละแห่งที่เดี๊ยนไปพักหรือ หากถูกใจเดี๊ยน เดี๊ยนมีคะแนนความพึงพอใจให้ด้วยนะคะ (แบบว่าเหมือนจะเอาไปคำนวณหาค่าสถิติความพึงพอใจ อะไรประมาณนั้นเลยค่ะ)เป็นการตั้งค่าการให้คะแนนจากความพึงพอใจส่วนตัว ไม่ได้มีมาตรฐานเกณฑ์ตายตัว ตั้งไปงั้นๆแหละค่ะ เผื่อว่าจะเอาไปคำนวณสูตรกับส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานได้



 โดยคะแนนพึงพอใจมีดังนี้ ตั้งแต่ 0 คะแนนล้านดาว ไปจนถึง 5 คะแนนล้านดาว



: 5 ล้านดาว พึงพอใจมากที่สุด
: 4 ล้านดาว พึงพอใจมาก
: 3 ล้านดาว พึงพอปานกลาง
: 2 ล้านดาว พึงพอใจน้อย
: 1 ล้านดาว พึงพอใจน้อยที่สุด
: 0 ล้านดาว ไม่พึงพอใจเลย



ภาพที่ถ่ายในเว็ปบล็อกเป็นภาพสดๆ ภาพเอียงๆเอิงๆ ตามมีตามเกิด ไม่ตกแต่งดึงสีให้ฉูดฉาดบาดใจอะไรทั้งนั้นนะคะ เพื่อให้ได้ภาพธรรมชาติที่สุด (ธรรมชาติลงโทษ) เพื่อให้คุณผู้อ่านได้เห็นของจริง และนำไปเปรียบเทียบกับภาพที่โฆษณาในเว็ปจองห้องพักออนไลน์ว่าเหมือนกันใหม๊ เพราะบางครั้งภาพโฆษณาก็สวยเว่อร์เกินไป พอมาได้พักของจริง ก็เป็นอีกแบบ โอ้ย..ง่อยรับประทานไปเลยจ้า



สำหรับรีวิวโรงแรมประจำเดือนมีนาคม ( March 2023) 



โรงแรมอีโค อินน์ ไลต์ จันทบุรี (Eco Inn Lite Chanthaburi)


ที่อยู่ : หมู่3 17/42 ถนน รักศักดิ์ชมูล ตำบลท่าช้าง อำเมือง จังหวัดจันทบุรี 



โรงแรมระดับ :  2  ดาว 



ราคาห้องพัก :  770 บาทต่อคืน จองในราคาโปรโมชั่น คลิ๊กดูห้องพักราคาโปร>>>



ประเภทห้องพัก :  Standard Twin Bed room ห้องพักมาตรฐานแบบสองเตียง 


ดูรายละเอียดห้องพักในเว็ปไซต์ : www.Eco-Inn-Lite-Chanthaburi.co>>


สถานที่ตั้ง :  คะแนน 0-5  เอาไปเลย เดี๊ยนให้ 4 ล้านดาว  โรงแรมตั้งในตัวเมือง ใกล้สี่แยกพระยาตรัง แต่ตัวโรงแรมเข้ามาในซอยนิดเดียว ต้องสังเกตุป้ายให้ดี สามารถปักหมุด


ห้องพัก:  ให้ 2 ล้านดาวค่ะอยู่ในเกณฑ์พอใช้ ที่พักเป็นห้องพักมาตรฐานเตียงคู่ มีห้องน้ำส่วนตัว ห้องพักดูในรูปเหมือนใหม่ แต่สภาพจริงค่อนข้างเก่า สภาพห้องอยู่ในเกณฑ์พอใช้ ห้องพักมีระเบียง ประตูบานเลื่อนเปิดปิดไม่ได้ต้องพยามใช้มือดันยกขึ้นถึงจะเปิดได้ ในห้องพัก มีทีวี ตู้เย็น น้ำดื่มฟรี ไดร์เป่าผม แต่ WiFi ถือว่าเร็วแรงมาก  ส่วนห้องน้ำประตูไม่สามารถปิดและล็อคได้ 


สภาพแวดล้อมของโรงแรม : เดี๊ยนให้ 3 ล้านดาวค่ะ เป็นโรงแรมราคาประหยัด 


อาหารเช้าของโรงแรม : มีเครื่องดื่มกาแฟให้ทานฟรี ทางโรงแรมมีเซทขนมชุดเล็กๆ เป็นซาลาเปา 2 ลูกต่อห้องให้ทานด้วย 


ความคุ้มค่ากับเงินที่จ่าย : เดี๊ยนให้ 2  ล้านดาวค่ะ ถือว่าอยู่ในระดับพอใช้ ห้องถือว่าราคาสูง อาจจะเป็นเพราะช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์และเป็นช่วงเทศกาลคนมาเที่ยวงานขึ้นเขาคิชกูฏด้วย



การให้บริการ : เดี๊ยนให้ 3 ล้านดาวค่ะ  ทางเจ้าหน้าที่พนักงานเรื่องแหล่งท่องเที่ยว และน้อมรับคำติของห้องพักเพื่อปรับปรุง

 

ความสะอาด :  3 ล้านดาวค่ะ 



Total : รวมๆแล้ว ที่พักแห่งนี้ รับคะแนนความพึงพอใจจากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอนไป 3 ล้านดาวจ้า ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ปานกลาง 



ข้อเสนอแนะ :  อยากให้ปรับปรุงซ่อมประตูห้องน้ำเนื่องจากล็อคไม่ได้ และประตูบานเลื่อนริมระเบียงไม่สามารถเลื่อนเปิดได้  ซิงค์อ่างล่างหน้า น้ำไม่ค่อยระบาย 



ดู
รายละเอียดห้องพักในเว็ปไซต์ :  www.Eco-Inn-Lite-Chanthaburi.co>>



และเมื่อได้ให้คะแนนรีวิวไปแล้ว ก็ขอมาลงรูปภาพรีวิวให้คุณผู้อ่านได้ดูกันดังนี้ค่ะ



เขียนต่อจากบทความก่อนหน้านี้ : ขับรถออกจากอำเภอบางปะกง ฉะเชิงเทรา มุ่งหน้ามาที่อำเภอแกลง

เขียนต่อจากบทความก่อนหน้านี้ :  หลังจากไหว้พระที่วัดหงษ์ทองแล้ว ก็ขับรถออกจากอำเภอบางปะกง ฉะเชิงเทรา มุ่งหน้ามาที่อำเภอแกลง จังหวัดระยอง แวะไปทานอาหารมื้อเที่ยงกันค่ะ 


 มาเดินเช็คอินถ่ายรูปภาพที่ลานอนุสาวรีย์สุนทรภู่ กวีเอกของไทย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งที่่เที่ยวถ้าใครที่แวะมาอำเภอแกลงแล้ว ก็ต้องมาถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกันค่ะ

จอดรถลงมายึดเส้นยึดสาย มาเดินเช็คอินถ่ายรูปภาพที่ลานอนุสาวรีย์สุนทรภู่ กวีเอกของไทย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งที่่เที่ยวถ้าใครที่แวะมาอำเภอแกลงแล้ว ก็ต้องมาถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกันค่ะ

อนุสาวรีย์มีรูปปั้นของสุนทรภู่ ตั้งอยู่ตรงกลางเป็นประธานบนเนินสูง ด้านล่างเป็นบ่อน้ำ มีประติมากรรมรูปปั้นหล่อของตัวละครในวรรณกรรมเอกของสุนทรภู่ เรื่อง พระอภัยมณี

พื้นที่บริเวณอนุสาวรีย์มีรูปปั้นของสุนทรภู่ ตั้งอยู่ตรงกลางเป็นประธานบนเนินสูง ด้านล่างเป็นบ่อน้ำ มีประติมากรรมรูปปั้นหล่อของตัวละครในวรรณกรรมเอกของสุนทรภู่ เรื่อง พระอภัยมณี ประดับอยู่ 3 ตัว ได้แก่ พระอภัยมณี นางผีเสื้อสมุทร และนางเงือก ออกแบบโดยศาสตราจารย์ศิลป พีระศรี  มีอาณาบริเวณ 8.5 ไร่ เริ่มวางศิลาฤกษ์ตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2498 โดยจอมพล ป. พิบูลสงคราม




นางผีเสื้อสมุทรอยู่ในน้ำ ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวละครเอกของเรื่อง ที่เคยร่ำเรียนในหนังสือเรียนภาษาไทย มาเที่ยวอำเภอแกลง ก็ไม่พลาดต้องแวะมาเช็คอินกันที่่นี่ค่ะ 



ชายหาดแหลมแม่พิมพ์ อำเภอแกลง ระยอง เดินรับลมเย็นๆ แต่แดดร้อนเปรี้ยงสุดๆไปเลย 

จากนั้นก็เดินทางมาเดินกินลม ชมวิวที่หาดแหลมแม่พิมพ์ อีกหนึ่งชายหาดสวยงามของอำเภอแกลง สถานทีพักผ่อนตากอากาศมีชื่อเสียงของจังหวัดระยองด้วย 



จุดเด่นของหาดแหลมแม่พิมพ์ เกาะเล็กๆตั้งอยู่กลางทะเล มีชื่อเรียกว่า เกาะขี้ปลา 


หากใครที่มาเที่ยวหาดในอำเภอแกลง จุดเด่นของหาดแหลมแม่พิมพ์ที่ถ้าใครมาเที่ยดนี้ จะต้องถ่ายรูปติดคู่กับเกาะเล็กๆตั้งอยู่กลางทะเล มีชื่อเรียกว่า เกาะขี้ปลา เป็นเกาะโขดหินที่มีขนาดเล็ก โดยบนเกาะยังเป็นที่อยู่อาศัยของนกทะเลและสัตว์น้อยๆจำพวก หอย ปู ปลาอีกด้วย


เดินเล่นริมหาดแหลมแม่พิมพ์ ก็ได้เวลาทานข้าวแล้วค่ะ  มื้อนี้สั่งอาหารทะเลทานหลายอย่าง  และอาหารก็สดๆทั้งนั้น ค่าเสียหายทั้งหมด 1100 บาทจ้า 


 โดยทริปนี้ เราเลือกพักที่โรงแรม อีโค่อินน์ (Eco Inn Chanthaburi Hotel) ที่พักในตัวเมืองจันทบุรี ราคาถูก ประหยัด ไม่แพงเกินไป


แวะเที่ยวระยองแล้ว ก็เดินทางมาที่จันทบุรี แวะเอากระเป๋าไปไว้ทีห้องพักก่อน โดยทริปนี้ เราเลือกพักที่โรงแรม อีโค่อินน์ (Eco Inn Chanthaburi Hotel) ที่พักในตัวเมืองจันทบุรี ราคาถูก ประหยัด ไม่แพงเกินไป มีที่จอดรถให้ แต่ถ้าวันใหนห้องเต็ม ที่จอดรถค่อนข้างแน่นทีเดียว ซึ่งวันที่เดี๊ยนไปพักมา ก็เป็นวันหยุดสัปดาห์ ห้องพักเต็มค่ะ  


เดินเข้ามาเช็คอินบริเวณล็อบบี้ของโรงแรม มีลิฟท์ให้ขึ้นไปยังห้องพักนะคะ 


บริเวณล็อบบี้ของโรงแรม 

ในตอนเช้าทางพนักงานแจ้งว่า จะมีอาหารเช้าเป็นซาลาเปาชุดเล็กๆ 2 ลูกให้ต่อห้องด้วย ส่วนเครื่องดื่มชากาแฟ โอวัลตินให้ดื่มฟรีค่ะ



เลือกห้องพักแบบ 2 เตียง นอนกับหลาน  ราคาห้องพักตกคืนละ 770 บาท สำหรับนอน 2 คน


โดยเลือกห้องพักแบบ 2 เตียง นอนกับหลาน  ราคาห้องพักตกคืนละ 770 บาท สำหรับนอน 2 คน   สภาพห้องพักค่อนข้างเก่าและใช้งานหนักพอสมควร ภายในห้อง มีทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม ตู้เสื้อผ้า ห้องสะอาดสะอ้าน แต่วันที่ไป ผ้าขนหนู ยังไม่มาส่ง เพราะเมื่อคืนก่อนห้องเต็ม เลยต้องรอผ้าขนหนูมาส่งให้ตอนค่ำ 


รีวิวห้องพักแบบ 2 เตียง ที่โรงแรมอีโค อินน์ ไลต์ จันทบุรี (Eco Inn Lite Chanthaburi)

เตียงนอนถือว่านิ่มดี ไม่แข็งหรือยุบบุ๋มจนเกินไป ตรงหัวเตียงมีโคมไฟ และปลั๊กให้ด้วย ใช้งานได้ดี ห้องแอร์เย็นฉ่ำ 



ห้องพักมีระเบียงให้ด้วย แต่ว่าประตูบานเลื่อนไม่สามารถเปิดเลื่อนได้ ต้องค่อยๆยกขึ้น ซึ่งค่อนข้างฝืดมาก น่าจะถูกใช้งานมาเยอะ 



มีตู้เสื้อผ้า ตู้เย็น ทีวีจอแบน มี WiFi ให้ใช้เร็วแรงดีค่ะ


มีชั้้นสามารถวางของสัมภาระเล็กๆน้อยได้ด้วย 



ตู้เย็นเปิดออกมาไม่มีอะไรเลย  สามารถเอาน้ำมาแช่ได้ค่ะ 


มีน้ำดื่มฟรี และกาต้มน้ำร้อนให้ด้วย 


ห้องน้ำส่วนตัว ขนาดห้องเล็ก กะทัดรัด แบ่งเป็นโซนเปียก โซนแห้ง

ขนาดห้องน้ำส่วนตัว ขนาดห้องเล็ก กะทัดรัด แบ่งเป็นโซนเปียก โซนแห้ง ห้องอาบน้ำแบบฝักบัวเป็นระบบน้ำอุ่นอัตโนมัติ 


มีสบู่เหลว และแชมพูให้ภายในห้องน้ำ 




ประตูห้องน้ำไม่สามารถล็อคได้ค่ะ ตรงซิงค์อ่างล้างหน้าระบายน้ำช้ามากๆ 

ประตูห้องน้ำไม่สามารถล็อคได้ค่ะ ตรงซิงค์อ่างล้างหน้าระบายน้ำช้ามากๆ แต่ฝักบัวน้ำไหลแรงดี  สรุปสภาพโดยรวมถือว่าอยู่ในเกณฑ์พอใช้-ปานกลาง ห้องพักถูกใช้งานมาค่อนข้างหนักพอสมควรจากแขกที่เข้ามาพักในช่วงเทศกาล 

สิ่งของบางอย่างชำรุดเสียหาย ซึ่งเดี๊ยนก็แจ้งทางพนักงานของโรงแรมไปแล้ว ถ้าปรับปรุงห้องน่าจะดีคะ




ทำธุระส่วนตัวเสร็จแล้ว ก็ได้เวลาพาคุณแม่ไปเดินออกกำลังกายขึ้นไปร่วมประเพณีนมัสการพระพุทธบาทหลวงเขาคิชฌกูฏแล้วค่ะ

หลังจากที่ได้เอากระเป๋าไปไว้ที่ห้องพักและทำธุระส่วนตัวเสร็จแล้ว ก็ได้เวลาพาคุณแม่ไปเดินออกกำลังกายขึ้นไปร่วมประเพณีนมัสการพระพุทธบาทหลวงเขาคิชฌกูฏแล้วค่ะ โดยระยะทางจากตัวเมืองจันทบุรี มาที่เขาคิชกูฏประมาณ 35 กิโลเมตร 


ยังไม่จบนะคะ!!...สามารถเข้าไปดูรีวิวต่อได้ที่เว็ปไซต์ : https://khunnaiver.blogspot.com/2023/03/khao-khitchakut-travel-chanthaburi-review.html


สำหรับบทความบล็อกรีวิวโรงแรมอีโค อินน์ ไลต์ จันทบุรี ประจำเดือนมีนาคมปี 2566 ซึ่งได้นำเสนอมาให้คุณผู้อ่านหรือเพื่อนๆที่กำลังวางแผนจะไปพักโรงแรมนี้ ได้พิจารณาตัดสินใจเลือกพักกันอยู่ไม่มากก็น้อย หากมีข้อผิดพลาดประการใด ดิฉันต้องขออภัยด้วยนะคะ ขอบพระคุณที่เข้ามาสไลด์เปิดดูกัน หวังว่าจะได้พบกันอีกครั้งในบทความถัดไปค่ะ....จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน 
-------------------------------------------------------

บทความบล็อกอื่นๆ มีดังนี้ค่ะ


บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 94 เดือนมกราคม ปี2566 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 94 ประจำเดือนมกราคม ปี 2566 (2023) 

รีวิวโรงแรมวิเศษโฮเต็ล ฉะเชิงเทรา (Wises Hotel)  คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>


บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 93 เดือนธันวาคม ปี2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 93 ประจำเดือนธันวาคม ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงแรมวาลโซเลย ดานัง (Val Soleil Hotel Dangang) คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>


บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 92 เดือนพฤศจิกายน ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 92 ประจำเดือนพฤศจิกายน ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงเเรม A Little Leaf Homestay Phong Nha ฟองญาสักคืน คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>


บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 91 เดือนตุลาคม ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 91 ประจำเดือนตุลาคม ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงเเรมฮอบบี้ โฮเทล อุตรดิตถ์  (Hobby Hotel Uttaradit) คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>


บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 90 เดือนกันยายน ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 90 ประจำเดือนกันยายน ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงเเรมแมจิคัล เมาน์เท็น วิว รีสอร์ท เขาสก  (Magical Mountain View Resort khaosok) คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>



บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 89 เดือนสิงหาคม ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 89 ประจำเดือนสิงหาคม ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงเเรมเซ็น โฮเทล นครปฐม (Xen Hotel Nakhon Pathom) คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>


บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 88 เดือนกรกฎาคม ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 88 ประจำเดือนกรกฎาคม ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงเเรมเวียงโขง มุกดาหาร (ViengKhong hotel) คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>


บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 87 เดือนมิถุนายน ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 87 ประจำเดือนมิถุนายน ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงแรมไอบิสบัดเจด สิงคโปร์ รูบี้ (Ibis budget Singapore ruby)  คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>



บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 86 เดือนพฤษภาคม ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 86 ประจำเดือนพฤษภาคม ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงแรมไอรินทร์ บีช ชะอำ (Irin Beach Cha-Am) คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>



บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 85 เดือนเมษายน ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 85 ประจำเดือนเมษายน ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงแรมอาร์ตทิสท์ เพลส ตราด (Artist's Place Trat) คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>



บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 84 เดือนมีนาคม ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 84 ประจำเดือนมีนาคม ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงแรมเอวา เกาะช้าง (Awa Koh Chang Hotel) คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>



บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 83 เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 83 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงแรมสุขสถาน ณ ลำพูน (Suksatan @ Lamphun) คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น