Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 94 แวะไปเที่ยวที่แปดริ้ว นอนพักค้างคืน ที่โรงแรมวิเศษโฮเต็ล(Wises Hotel) ไปดูสิว่าได้คะแนนรีวิวเท่าไหร่

บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 94 ประจำเดือนมกราคม (January 2023) นั่งรถไฟ เดินทางมาเที่ยวเมืองแปดริ้ว ชมวิวสวยๆ แวะไปนอนค้างคืนที่โรงแรมวิเศษ โฮเต็ล (Wises Hotel-Chachoengsao) ไปดูสิว่าได้คะแนนรีวิวเท่าไหร่


สวัสดีค่ะทักทาย ซำบายดีอีหลีคุณผู้อ่านและเหล่านักรักการทัศนาจร อรชร อ้อนแอ้น สุดสะแนน แสนโสภา ช่ะช่ะช่าหัวใจทุกๆคน ทักทายรับต้นปีในเดือนมกราคมนี้ ในช่วงวันหยุดที่ผ่านมา เดี๊ยนก็ได้มีโอกาสไปเที่ยวเมืองแปดริ้วอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้เดินทางมาเที่ยวเมืองนี้ นานเหลือเกิน โปรแกรมเที่ยวเดือนนี้ เลยขอหอบจักรยานแบบพับได้ ใส่รถไฟ รฟท. นั่งจากสถานีพญาไท ไปสุดปลายทางทีสถานีฉะเชิงเทรา และปั่นเที่ยวในเมืองแปดริ้ว ดูวิวเมือง แวะเช็คอินดูสถานที่ท่องเที่ยวเปิดใหม่ด้วย


และทริปนี้ก็ไม่ได้รีบร้อนมากมายนักนะคะค ขอนอนพักค้างที่เมืองแปดริ้วสักคืน ตัดสินใจไปนอนพักทีโรงแรมวิเศษ โฮเต็ล(Wises Hotel) ซึ่งเป็นโรงแรมทีไม่ต้องแพงมาก ราคาถูก หลักร้อย เน้นนอนพักแค่ชั่วคราว และโรงแรมอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟ รวมทั้งที่พักก็อยู่ใกล้ที่เที่ยว ใกล้วัดหลวงพ่อโสธร หรือย่านของกินด้วย วันนี้เดี๊ยนเลยขอมาแบ่งปัน รีวิวโรงแรมวิเศษโฮเต็ล(Wises Hotel) ที่พักริมทาง ราคาถูก สไตล์หอพัก เซอร์วิชอพาร์ทเม้นต์ให้เช่าพักรายวัน และมีห้องพักรายเดือนให้ มีที่จอดรถสะดวก กว้างขวาง มาให้เพื่อนที่กำลังวางแผนปักหมุดมาเที่ยวเมืองแปดริ้ว หรือว่ามาไหว้พระทีวัดหลวงพ่อโสธร และหาโรงแรมราคาถูก ประหยัด นอนพักค้างสักคืน ก็ลองนำไปพิจารณาประกอบการตัดสินใจดูนะคะ 


*สำหรับรีวิวที่พักดังกล่าวในเว็ปบล๊อกนี้ ไม่มีการว่าจ้างให้เขียนใดๆทั้งสิ้นค่ะ เขียนขึ้นมาเพื่อเก็บทำเป็นไดอารี่ บันทึกจากการเดินทางของเดี๊ยนเอง เพื่อต้องการแบ่งปันรีวิวภาพและการบริการของที่ได้ไปใช้บริการมาว่าเหมาะสมกับราคาหรือไม่ สภาพแวดล้อมเป็นอย่างไร ห้องพัก ห้องน้ำ การบริการของพนักงานดีใหม๊ เอาใจใส่ช่วยเหลือแขกที่เข้าพักหรือเปล่า และอื่นๆบลาๆๆ ภาพที่ถ่ายก็เป็นภาพสดๆไม่ตกแต่ง ดึงสีให้ฉูดฉาดบาดตาอะไรทั้งนั้น ทั้งนี้เพื่อเป็นแนวทางให้คุณผู้อ่านและเพื่อนๆที่จะวางแผนไปเที่ยว จะได้นำไปตัดสินใจก่อนเลือกจองที่พักค่ะ* 

 - No Photoshop color adjustment 

- เน้นรูปภาพถ่ายสีธรรมชาติจริงๆ ไม่ตกแต่งสีสันให้สวยงามหรูหราแต่อย่างใด



รีวิวที่พักแต่ละแห่งที่เดี๊ยนไปพักหรือ หากถูกใจเดี๊ยน เดี๊ยนมีคะแนนความพึงพอใจให้ด้วยนะคะ (แบบว่าเหมือนจะเอาไปคำนวณหาค่าสถิติความพึงพอใจ อะไรประมาณนั้นเลยค่ะ)เป็นการตั้งค่าการให้คะแนนจากความพึงพอใจส่วนตัว ไม่ได้มีมาตรฐานเกณฑ์ตายตัว ตั้งไปงั้นๆแหละค่ะ เผื่อว่าจะเอาไปคำนวณสูตรกับส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานได้



 โดยคะแนนพึงพอใจมีดังนี้ ตั้งแต่ 0 คะแนนล้านดาว ไปจนถึง 5 คะแนนล้านดาว



: 5 ล้านดาว พึงพอใจมากที่สุด
: 4 ล้านดาว พึงพอใจมาก
: 3 ล้านดาว พึงพอปานกลาง
: 2 ล้านดาว พึงพอใจน้อย
: 1 ล้านดาว พึงพอใจน้อยที่สุด
: 0 ล้านดาว ไม่พึงพอใจเลย



ภาพที่ถ่ายในเว็ปบล็อกเป็นภาพสดๆ ภาพเอียงๆเอิงๆ ตามมีตามเกิด ไม่ตกแต่งดึงสีให้ฉูดฉาดบาดใจอะไรทั้งนั้นนะคะ เพื่อให้ได้ภาพธรรมชาติที่สุด (ธรรมชาติลงโทษ) เพื่อให้คุณผู้อ่านได้เห็นของจริง และนำไปเปรียบเทียบกับภาพที่โฆษณาในเว็ปจองห้องพักออนไลน์ว่าเหมือนกันใหม๊ เพราะบางครั้งภาพโฆษณาก็สวยเว่อร์เกินไป พอมาได้พักของจริง ก็เป็นอีกแบบ โอ้ย..ง่อยรับประทานไปเลยจ้า



สำหรับรีวิวโรงแรมประจำเดือนมกราคม  ( January 2023) 



โรงแรมวิเศษโฮเต็ล (Wises Hotel-Chachoengsao)


ที่อยู่ : 
672/7 ถนนสิริโสธร ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา



โรงแรมระดับ :  3  ดาว 



ราคาห้องพัก :  550 บาทต่อคืน 



ประเภทห้องพัก :  Standard Double Room ห้องพักมาตรฐานเตียงใหญ่ 1 เตียง สำหรับ 2 ท่าน 


ดูรายละเอียดห้องพักในเว็ปไซต์ :  www.Wises-Hotel -Chachoengsao.co>>>


สถานที่ตั้ง :  คะแนน 0-5  เอาไปเลย เดี๊ยนให้ 4 ล้านดาว  โรงแรมอยู่ติดถนนใหญ่ มีป้ายโรงแรมบอกชัดเจนหาง่าย ใกล้กับห้างโรบินสัน และห้างบิ๊กซี อยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟชุมทางฉะเชิงเทรามากนัก 


ห้องพัก:  ให้ 3 ล้านดาวค่ะ  โรงแรมมีลิฟท์ ห้องพักอยู่ชั้น 4 ห้องพักกว้างขวาง สะอาดสะอ้าน มีระเบียงด้านหลังห้องพัก ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบานมาตรฐาน มีผ้าขนหนู มีตู้เย็น ทีวี โต๊ะพับได้สำหรับวางของ หรือนั่งทำงานได้ด้วย มีกาต้มน้ำร้อน น้ำดื่มฟรี 


ส่วนห้องน้ำเล็กๆแบ่งเป็นโซนเปียก โซนแห้งชัดเจน แต่ห้องน้ำไม่ค่อยสะอาดนัก ตรงฝักบัวมีสนิมเกาะอยู่ น่าจะยังไม่ได้ปรับปรุง ส่วนเครื่องสุขภัณฑ์ก็มีสบู่ก้อน แชมพูให้


สภาพแวดล้อมของโรงแรม : เดี๊ยนให้ 4 ล้านดาวค่ะ เป็นโรงแรมขนาดกลาง แนวหอพัก อพาร์ทเม้นนต์ มีที่จอดรถกว้างขวาง สะดวกสบาย 


อาหารเช้าของโรงแรม : -


ความคุ้มค่ากับเงินที่จ่าย : เดี๊ยนให้ 4  ล้านดาวค่ะ ถือว่าอยู่ในระดับดีมาก ห้องราคาถูก ประหยัด ไม่แพง



การให้บริการ : เดี๊ยนให้ 4 ล้านดาวค่ะ  ทางเจ้าหน้าที่พนักงานให้คำแนะนำเรื่องการใช้งานในห้องพัก และสามารถฝากกระเป๋าไว้ได้ด้วย 

 
ความสะอาด :  3  ล้านดาวค่ะ 



Total : รวมๆแล้ว ที่พักแห่งนี้ รับคะแนนความพึงพอใจจากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอนไปเลย 4 ล้านดาวจ้า ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีเยี่ยม  



ข้อเสนอแนะ :  อยากให้เปลี่ยนฝักบัวให้ห้องน้ำ เนื่องจากวันที่ไปพักสนิมขึ้นรอบฝักบัว ทำให้ไม่กล้าใช้งาน 



ดู
รายละเอียดห้องพักในเว็ปไซต์ : www.Wises-Hotel -Chachoengsao.co>>>



และเมื่อได้ให้คะแนนรีวิวไปแล้ว ก็ขอมาลงรูปภาพรีวิวให้คุณผู้อ่านได้ดูกันดังนี้ค่ะ



เขียนรีวิวต่อจากตอนที่แล้ว ตามเว็ปไซต์ลิงค์ : https://khunnaiver.blogspot.com/2023/01/Ride-a-bike-travel-chachoengsao.html   


สำหรับเพื่อนๆคนใหน ที่มาเที่ยวฉะเชิงเทรา แต่ไม่มีรถส่วนตัว อยากจะไปเที่ยวตลาดบ้านใหม่ หรือไปวัดหลวงพ่อโสธร ก็นั่งรถสองแถวไปได้นะคะ เดี๊ยนไม่ได้นังรถสองแถว เลยไม่รู้ว่าราคาเท่าไหร่ แต่คิดว่าราคาไม่แพง เพราะไม่ได้เป็นรถเหมา และระหว่างทางมีผู้โดยสารขึ้นตลอดค่ะ 


ก่อนไปเที่ยว ก็ปั่นจักรยานสะพายเป้ เอากระเป๋าไปไว้ที่โรงแรมก่อนค่ะ แบกเป้ด้วยคงจะไม่ไหวแน่ๆ มารีวิวห้องพักที่โรงแรมวิเศษ โฮเทล (Wises Hotel -Chachoengsao)

ก่อนจะออกไปเที่ยว ปั่นจักรยานจากสถานีรถไฟชุมทางฉะเชิงเทรา เอากระเป๋ามาไว้ที่โรงแรมก่อนเลยค่ะ ถ้าแบกไปเที่ยวด้วย คงไม่ไหว ปวดหลังแน่ๆ 



 โดยคืนนี้ นอนพักที่โรงแรมวิเศษ โฮเทล (Wises Hotel -Chachoengsao) เป็นโรงแรมที่อยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฉะเชิงเทราค่ะ  มีที่จอดรถสะดวก กว้างขวางดี  แต่ถ้าปั่นจักรยานมาตามทางหลวง ก็ต้องระวังรถคันใหญ่หน่อยนะคะ เพราะเป็นมีแต่รถสิบล้อ วิ่งเร็วๆ รถขนส่งสินค้าจากโรงงานอุตสาหกรรมทั้งนั้นเลย


เช็คอินเอากระเป๋าเสื้อผ้าที่แบกเป้มาเข้าไปในห้องพัก 


บริเวณล็อบบี้ที่นั่งของโรงแรมอยู่ติดกับจุดเช็คอิน แต่ทำเป็นห้องไว้ให้ลูกค้ารอเช็คอิน 


ได้กุญแจห้องพักมาแล้ว เป็ฯแบบคีย์การ์ด พร้อมรหัส WiFi ในการใช้งานด้วย 

 มีลิฟท์โดยสารขึ้นไปยังชั้นบนของห้องพัก 

ขึ้นไปห้องพักก็ใช้ลิฟท์โดยสารไปยังชั้นบนค่ะ 

หรือจะเดินบันไดขึ้นไปห้องพักก็ได้นะคะ

หรือว่าถ้าใครอยากเดินออกกำลังกาย ก็เดินขึ้นบันไดไปได้ค่ะ 



ทางเดินไปยังห้องพัก ไฟเปิดไว้สว่างดีค่ะ และดูสะอาดสะอ้านด้วย 




รีวิวห้องพักที่โรงแรมวิเศษโฮเทล ห้องพักคืนละ 550 บาท สำหรับ 2 คน  สามารถเข้าไปดูรายละเอียดโปรโมชั่นห้องพักที่ Wises Hotel-Chachoengsao>>>


โดยเป็นโรงแรมราคาถูก วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ห้องพักตกคืนละ 550 บาท แต่ถ้าวันธรรมดา คืนละ 500 บาท นอนได้สองคนค่ะ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดโปรโมชั่นห้องพักที่ Wises Hotel-Chachoengsao>>>


รีวิวห้องพักที่โรงแรมวิเศษ ฉะเชิงเทรา ห้องพักคืนละ 550 บาท ถ้าวันธรรมดา 500 บาท 


ภายในห้องพักกว้างขวาง สะอาดสะอ้านดีค่ะ มีผ้าขนหนู กาต้มน้ำร้อน ไดร์เป่าผม ตู้เย็น ทีวี ฟรี WiFi  น้ำดื่มฟรี ให้อารมณ์เหมือนนอนหอพัก หรือเซอร์วิชอพาร์ทเม้นต์แบบนั้นเลยค่ะ 


ด้านหลังห้องพักมีระเบียง ราวตากผ้า และมีซิงค์ล้างจานให้ด้วย 


มองจากระเบียงด้านหลังห้องพักออกไป ก็จะเป็นวิวเมือง


ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายให้องพัก ก็มีตู้เสื้อผ้า 


โต๊ะวางของ และเก้าอี้ให้นั่ง กระจกส่องเงา ทีวีจอแบนติดผนัง 


ตู้เย็นขนาดกลางให้ เปิดออกมาเป็นตู้เย็นเปล่าๆ ไม่มีมินิบาร์นะคะ 


บนตู้เย็นมีสบู่ก้อน และแชมพู มีน้ำดื่มฟรี และแก้วน้ำให้ด้วย 


ส่วนตรงโตะนั่งทำงาน มีกาต้มน้ำร้อนและไดร์เป่าผมให้ด้วย 

โต๊ะที่โรงแรมเป็นโต๊ะพับสามารถกางออกได้ด้วย 

ส่วนโต๊ะนั่งทำงานสามารถกางออกมาให้มีขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มพื้นที่เพื่อวางสัมภาระ หรือนั่งทำงานได้ด้วย 


และหากต้องการเก็บ ก็สามารถพับเก็บขึ้นได้ อันนี้เดี๊ยนว่าเยี่ยมมากๆ เหมาะกับโต๊ะที่จะเอาไปประยุกต์ใชตามโรงแรมต่างๆได้ดีทีเดียว 




ห้องน้ำก็กว้างขวางดี ไม่ได้ดูแออัดจนเกินไป แบ่งเป็นโซนเปียกและโซนแห้ง แต่ห้องน้ำไม่ค่อยสะอาดเท่าไหร่นัก ยังมีคราบอยู่บ้าง 


โดยห้องอาบน้ำไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ตรงฝักมีคราบสนิมเกาะเต็มฝัวบัวไปหมดเลย และตัวก้านฝัวบัวก็หลวมๆ ไม่ยึดติดกับผนัง เดี๊ยนก็เลยได้แจ้งทางพนักงานต้อนรับของทางโรงแรมไปแล้ว



แต่ห้องอาบน้ำไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ตรงฝักบัว มีคราบสนิมเกาะเต็มฝัวบัวไปหมดเลย เดี๊ยนก็เลยได้แจ้งทางพนักงานต้อนรับของทางโรงแรมไปแล้ว โดยรวมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ปานกลางถึงดี แต่ไม่ดีมาก  ต้องปรับปรุงเรื่องห้องน้ำ ส่วนเตียงนอนถือว่าดี เหมาะกับราคาห้องพัก ราคาถูก ไม่แพงด้วย น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับเพื่อนๆทีมองหาโรงแรมติดถนนทาวหลวงใหญ่ ที่พักใกล้ห้างโรบินสันฉะเชิงเทรา และใกล้ห้างบิ๊กซี และที่พักใกล้สถานีรถไฟฉะเชิงเทรา และสถานีขนส่ง บขส.อีกด้วย

เก็บกระเป๋าและได้รีวิวภาพห้องพักที่โรงแรมวิเศษให้ได้ดูกันแล้ว ก็เดินทางไปเที่ยวเมืองฉะเชิงเทรากันต่อเลยจ้า 



เอากระเป๋าไว้ที่โรงแรมแล้ว ก็ปั่นจักรยานไปเที่ยวกันเลยค่ะ

ยังไม่จบนะคะ!!....คุณผู้อ่านสามารถเข้าไปดูทริปรีวิวเที่ยวเมืองฉะเชิงเทรา กับโปรแกรมเที่ยวแปดริ้ว 2 วัน 1 คืน ได้ที่เว็ปไซต์ : https://khunnaiver.blogspot.com/2023/01/Ride-a-bike-travel-chachoengsao.html


สำหรับบทความบล็อกรีวิวโรงแรมประจำเดือนมกราคมปี 2566 ที่ได้นำมาเสนอให้ได้อ่านและดูภาพรีวิวห้องพักที่โรงแรมในเมืองฉะเชิงเทราได้ดูกันในบทความนี้ น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการประกอบการตัดสินใจอยู่ไม่มากก็น้อย หากมีข้อผิดพลาดประการใด ดิฉันต้องขอภัยด้วยนะคะ ขอบพระคุณที่เข้ามาเปิดอ่านกัน หวังว่าจะได้พบกันอีกครั้งในบทความถัดไป...จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน  
----------------------------------------------------

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมอื่นๆ ที่ผ่านมา มีดังนี้จ้า


บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 93 เดือนธันวาคม ปี2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 93 ประจำเดือนธันวาคม ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงแรมวาลโซเลย ดานัง (Val Soleil Hotel Dangang) คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>


บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 92 เดือนพฤศจิกายน ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 92 ประจำเดือนพฤศจิกายน ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงเเรม A Little Leaf Homestay Phong Nha ฟองญาสักคืน คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>



บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 91 เดือนตุลาคม ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 91 ประจำเดือนตุลาคม ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงเเรมฮอบบี้ โฮเทล อุตรดิตถ์  (Hobby Hotel Uttaradit) คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>


บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 90 เดือนกันยายน ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 90 ประจำเดือนกันยายน ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงเเรมแมจิคัล เมาน์เท็น วิว รีสอร์ท เขาสก  (Magical Mountain View Resort khaosok) คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>



บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 89 เดือนสิงหาคม ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 89 ประจำเดือนสิงหาคม ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงเเรมเซ็น โฮเทล นครปฐม (Xen Hotel Nakhon Pathom) คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>


บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 88 เดือนกรกฎาคม ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 88 ประจำเดือนกรกฎาคม ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงเเรมเวียงโขง มุกดาหาร (ViengKhong hotel) คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>


บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 87 เดือนมิถุนายน ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 87 ประจำเดือนมิถุนายน ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงแรมไอบิสบัดเจด สิงคโปร์ รูบี้ (Ibis budget Singapore ruby)  คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>



บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 86 เดือนพฤษภาคม ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 86 ประจำเดือนพฤษภาคม ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงแรมไอรินทร์ บีช ชะอำ (Irin Beach Cha-Am) คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>



บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 85 เดือนเมษายน ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 85 ประจำเดือนเมษายน ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงแรมอาร์ตทิสท์ เพลส ตราด (Artist's Place Trat) คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>



บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 84 เดือนมีนาคม ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 84 ประจำเดือนมีนาคม ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงแรมเอวา เกาะช้าง (Awa Koh Chang Hotel) คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>



บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 83 เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 83 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงแรมสุขสถาน ณ ลำพูน (Suksatan @ Lamphun) คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>



บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 82 เดือนมกราคม ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 82 ประจำเดือนมกราคม ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงแรมเลอเนิฟ นครลำปาง (Le neuf nakorn lampang) คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>



บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 81 เดือนธันวาคม ปี 2564 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 81 ประจำเดือนธันวาคม ปี 2564 (2021) 

รีวิวโรงแรมเครสต์ รีสอร์ท พูลวิลล่า ภูเก็ต Crest Resort & Pool Villas Phuket มาดูสิว่าได้คะแนนรีวิวเท่าไหร่ คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น