Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

บล็อกรีวิวโรงแรมที่ 59 แบกเป้นอนห้องราคาประหยัด แวะพักที่ MeetMe 23 hostel Prague ไปดูสิว่าได้คะแนนเท่าไหร่

บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 59 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 (์February,2020) แบกเป้คนเดียวเที่ยวยุโรป แวะเยือนกรุงปราก นอนห้องราคาถูกที่โรงแรมมีตมี23 (meetme23) มาดูสิว่าจะได้คะแนนรีวิวเท่าไหร่
ขอทักทายและต้อนรับคุณผู้อ่านและผู้รักการทัศนาจร อรชร อ้อนแอ้นทุกๆคนค่ะ กลับมาอีกครั้งสำหรับบล็อกรีวิวโรงแรมประจำเดือน ที่จะมาแบ่งปันให้ได้สไลด์เลื่อนดูกันแบบเรื่อยๆ เผื่อว่าใครจะไปเที่ยวที่ใหน ก็มาเปิดดูแป๊บๆ ก่อนจะจรหลีหนีไปเว็ปอื่นค่ะ

ซึ่งบล็อกรีวิวโรงแรมประจำเดือนนี้ ดิฉันยังคงสิงสถิตและวนเวียนเดินทางแบกเป้ลุยเดี่ยว เที่ยวอยู่ในประเทศแถบยุโรป โดยทริปนี้เดินทางมาเที่ยวที่กรุงปราก เมืองหลวงที่สวยงามอีกแห่งของประเทศเชกเกีย หรือที่หลายคนรู้จักในนาม สาธารณรัฐเชค ได้จัดโปรแกรมตามแผนการเดินทาง นอนพักที่กรุงปราก 2 คืน เลยพยายามเลือกหาโรงแรมใกล้สถานีรถไฟกรุงปราก และราคาถูก ไม่แพงมากนัก ตัดสินใจไปใช้บริการที่โรงแรมมีตมี23 (meetme23) ซึ่งเป็นโรงแรมสไตล์โฮสเทล ห้องนอน ห้องน้ำรวม ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง และอยู่ใกล้ย่านท่องเที่ยว รวมทั้งใกล้สถานีรถไฟด้วย เลยเลือกพักที่นี้

วันนี้คุณนายเว่อร์ เธอเป็นคนบ้า เลยขอมาแบ่งปันรีวิวภาพโรงแรมมีตมี23 (meetme23) ที่พักในกรุงปราก มาให้เพื่อนๆขาเที่ยวฉบับแบกเป้ แบบงบน้อย นอนห้องหลักร้อย ไม่แพงเกินไป มาให้ได้ดูกัน เผื่อใครที่วางแผนกำลังจะจัดทริปไปเที่ยวยุโรปคนเดียว และมาเที่ยวกรุงปราก มองหาที่พักราคาถูก ไม่แพงอยู่ ก็ลองนำโรงแรมมีตมี23 นำไปประกอบการตัดสินใจดูนะคะ น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกอยู่ไม่มากก็น้อย

*สำหรับรีวิวที่พักดังกล่าวในเว็ปบล๊อกนี้ ไม่มีการว่าจ้างให้เขียนใดๆทั้งสิ้นค่ะ เขียนขึ้นมาเพื่อเก็บทำเป็นไดอารี่ บันทึกจากการเดินทางของเดี๊ยนเอง เพื่อต้องการแบ่งปันรีวิวภาพและการบริการของที่ได้ไปใช้บริการมาว่าเหมาะสมกับราคาหรือไม่ สภาพแวดล้อมเป็นอย่างไร ห้องพัก ห้องน้ำ การบริการของพนักงานดีใหม๊ เอาใจใส่ช่วยเหลือแขกที่เข้าพักหรือเปล่า และอื่นๆบลาๆๆ ภาพที่ถ่ายก็เป็นภาพสดๆไม่ตกแต่งดึงสีภาพด้วยโปรแกรมให้ฉูดฉาดบาดตาอะไรทั้งนั้น ทั้งนี้เพื่อเป็นแนวทางให้คุณผู้อ่านและเพื่อนๆที่จะวางแผนไปเที่ยว จะได้นำไปตัดสินใจก่อนเลือกจองที่พักค่ะ*

รีวิวที่พักแต่ละแห่งที่เดี๊ยนไปพักหรือ หากถูกใจเดี๊ยน เดี๊ยนมีคะแนนความพึงพอใจให้ด้วยนะคะ (แบบว่าเหมือนจะเอาไปคำนวณหาค่าสถิติความพึงพอใจ อะไรประมาณนั้นเลยค่ะ)เป็นการตั้งค่าการให้คะแนนจากความพึงพอใจส่วนตัว ไม่ได้มีมาตรฐานเกณฑ์ตายตัว ตั้งไปงั้นๆแหละค่ะ เผื่อว่าจะเอาไปคำนวณสูตรกับส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานได้

 โดยคะแนนพึงพอใจมีดังนี้ ตั้งแต่ 0 คะแนนล้านดาว ไปจนถึง 5 คะแนนล้านดาว

: 5 ล้านดาว พึงพอใจมากที่สุด
: 4 ล้านดาว พึงพอใจมาก
: 3 ล้านดาว พึงพอปานกลาง
: 2 ล้านดาว พึงพอใจน้อย
: 1 ล้านดาว พึงพอใจน้อยที่สุด
: 0 ล้านดาว ไม่พึงพอใจเลย

ภาพที่ถ่ายในเว็ปบล็อกเป็นภาพสดๆ ภาพเอียงๆเอิงๆ ตามมีตามเกิด ไม่ตกแต่งดึงสีให้ฉูดฉาดบาดใจอะไรทั้งนั้นนะคะ เพื่อให้ได้ภาพธรรมชาติที่สุด(ธรรมชาติลงโทษ) เพื่อให้คุณผู้อ่านได้เห็นของจริง และนำไปเปรียบเทียบกับภาพที่โฆษณาในเว็ปจองห้องพักออนไลน์ว่าเหมือนกันใหม๊ เพราะบางครั้งภาพโฆษณาก็สวยเว่อร์เกินไป พอมาได้พักของจริง ก็เป็นอีกแบบ โอ้ย..ง่อยแดกไปเลยจ้า

สำหรับรีวิวโรงแรมประจำเดือนกุมภาพันธ์ (February,2020)

1.โรงแรมมีตมี23 (meetme23) Prague city

ที่อยู่ : Washingtonova 23, ปร้าก 01, ปราก, สาธารณรัฐเช็ก, 

โรงแรมระดับ : 2 ดาว

ราคาห้องพัก : 970 บาท / 1 คน ในห้องพัก 6 คน

ประเภทห้องพัก : ห้อง Dorm สำหรับพัก 6 คน ห้องน้ำรวม

ดูรายละเอียดเว็ปไซต์ : http://bit.ly/39xwAlz

สถานที่ตั้ง :  คะแนน 0-5  เอาไปเลย เดี๊ยนให้ 5 ล้านดาว ทำเลของโรงแรมอยู่ใกล้สถานีรถไฟกรุงปราก เดินไปได้ใกล้สุดๆ ไม่ต้องลากกระเป๋าหรือเดินแบกเป้ไปไกล อยู่ใกล้ถนนเวนเซนกลาส และย่านท่องเที่ยวชื่อดังๆ ใกล้ที่พักมีซุปเปอร์มาเก็ต หาของกินง่าย สะดวกสบายดี

สภาพห้องพัก:  ให้ 4 ล้านดาวค่ห้องพักสะอาดสะอ้าน ภายห้องนอนรวม มี 6 เตียง ไม่ได้เป็นเตียงแบบชั้นๆนะคะ แต่เป็น เตียงใครเตียงมัน ห้องนอนพักสะอาดสะอ้านดูดี มีห้องน้ำในตัวแต่ต้องใช้รวมกัน  ห้องนอนตกแต่งสไตล์เก๋ๆ ดูค่อนข้างจะทันสมัยอยู่ไม่น้อย น่าจะถูกใจวัยรุ่น แต่วัยแก่ๆแบบเดี๊ยน ก็ดูสวยสมยุคสมัยดี

ความสะดวกสบายภายในห้องพัก : ให้ 4 ล้านดาวค่ะ ความสะดวกสบายดี ความเร็ว wifi เร็วแรงดีมาก เตียงนอนมีลิ้นชักเปิดใส่ของได้ และตรงมุมบันใด มีตู้Locker สำหรับใส่ของมีค่าให้ด้วย มีที่แขวนเสื้อให้ ห้องนอนกว้างขวาง ดูโปร่งไม่แออัดเกินไป แต่ตอนเข้าห้องน้ำ อาจจะต้องรอคิวเข้า เพราะเป็นห้องน้ำรวม ตามแบบฉบับโฮสเทล

สภาพแวดล้อมของโรงแรม : เดี๊ยนให้ 5 ล้านดาวค่ะ สภาพแวดล้อมของโรงแรมสวยงาม ตกแต่งดูดี ภายในโรงแรมมีบริการอาหารตอนเช้าให้ทานในราคาไม่แพงด้วย มีมุมนั่งทำงานสไตล์ชิคๆเก๋ๆ บรรยากาศดี มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เหมาะแก่การพักผ่อนสำหรับนักแบกเป้ที่มองหาที่พักชั่วคราวราคาไม่แพง และใกล้สถานีรถไฟ

ความคุ้มค่ากับเงินที่จ่าย : เดี๊ยนให้ 4 ล้านดาวค่ถือว่าอยู่ในระดับดีมากๆ

การให้บริการ : เดี๊ยนให้ 4 ล้านดาวค่ พนักงานให้คำแนะนำเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวในย่านใจกลางกรุงปรากได้ดี ว่าสามารถเดินเท้าไปที่ใหนได้บ้าง แต่การ Check in ค่อนข้างล่าช้าไปหน่อย เนื่องจากมีลูกค้าที่รอเข้าเช็คอินเยอะมากๆ

ความสะอาด :  4 ล้านดาวค่ะ 

Total : รวมๆแล้ว ที่พักแห่งนี้ รับคะแนนความพึงพอใจจากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอนไปเลย 4 ล้านดาวจ้า ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีมากๆ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนงบน้อย ต้องการหาโรงแรมราคาถูกในกรุงปราก ราคาไม่แพงมากนัก แถมอยู่ใกล้สถานีรถไฟ และแหล่งท่องเที่ยวใจกลางเมืองด้วย

ข้อเสนอแนะ : -

ดูรายละเอียดที่พักได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/39xwAlz

หลังจากที่ได้ให้คะแนนรีวิวไปแล้ว ก็ขอมาลงรูปภาพรีวิวให้คุณผู้อ่านได้ดูกันดังนี้ค่ะ



ต่อจากรีวิวตอนที่แล้ว :  https://khunnaiver.blogspot.com/2020/02/backpack-travel-prague-city-czech-republic-review.html

หลังจากนั่งรถไฟออกจากเมืองเบอร์โน่ มาถึงสถานีรถไฟกรุงปรากแล้ว ก็มานั้งหลักเปิดมือถือและ GPS ช่วยนำทางไปยังโรงแรมที่พักค่ะ

ซึ่งโรงแรมก็อยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟ เพราะจะได้ไม่ต้องแบกเป้เดินไปไกล และไม่ต้องเปิดมือถือเดินหาโรงแรมให้วุ่นวาย เหมือนรีวิวก่อนหน้าด้วยค่ะ 

จำได้ว่ารีวิวตอนที่แล้ว เดินจากสถานีรถไฟไปโรงแรมที่พักเดี๊ยน แทบจะเป็นลม เดินจนขาลากไปเลย แต่ได้ออกกำลังแข้งขา และกระดูกสันหลังที่แข็งแรงไม่น้อย

ที่พักทริปเที่ยวกรุงปราก ดิฉันเลือกจองนอนโรงแรมมีตมี23 (meetme23 Hostel prague)
โดยโรงแรมที่พักทริปเที่ยวกรุงปราก ดิฉันเลือกจองนอนโรงแรมมีตมี23 (meetme23 Hostel prague)
ซึ่งที่พักก็อยู่ใกล้สถานีรถไฟมากๆ

ตอนแรกคิดว่าต้องเดินเท้าก้าวไปอีกไกล จริงแล้วเดินมาไม่ถึง 50 เมตรกระมัง ก็เห็นป้ายชื่อของโรงแรมติดโชว์หลา เดินเข้าไปเช็กอินเลย ตอนเดินเข้าโรงแรมก็ตกใจ เพราะมีหุ่นนั่งอยู่ตรงบันใด คิดว่าเป็นคนจริงๆซ่ะอีก

เป็นโรงแรมแนวโฮสเทล แบบห้องนอนรวม และห้องน้ำรวม ราคาห้องพักไม่แพ
ภายในที่พักตกแต่งออกแนวเก่ๆ ดูดีค่ะ เพราะตั้งแต่เดินบันไดเข้ามา ก็มีหุ่นนั่งต้อนรับอยู่แล้ว ถ้าตอนดึกๆ ไม่ได้เปิดไฟ คงหลอนน่าดู  แต่วัยรุ่นหรือวัยแรกแย้มที่ชอบสไตล์นี้ น่าจะถูกใจอยู่ไม่น้อย

มาถึงก็ต้องนั่งรอเช็คอินสักแป๊บค่ะ เพราะคิวยาวนิดนึง มีนักท่องเที่ยวจากเอเชียมาพักเยอะพอสมควร 
ส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวจากเอเชีย แถบเกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และจีน และนักท่องเที่ยวจากอเมริกาใต้ ฝั่งลาตินก็เยอะ  

ระหว่างนั่งรอเช็กอิน ในโรงแรมมีตมี23 (meetme23 Hostel prague) ก็มีโซนร้านอาหารเช้าให้บริการอีกด้วย เดี่ยวค่อยมาทาน
เนื่องจากที่โรงแรมนี้ แม้จะเป็น Hostel
แต่ไม่มีห้องครัวให้ทำกับข้าว เหมือนรีวิวโรงแรมก่อนหน้านี้นะคะ

ส่วนตรงล็อบบี้เช็คอินก็ตกแต่งได้กิ๊บเก๋ยูเรก้า ทันสมัยดีค่ะ แต่วัยแก่ๆแบบเดี๊ยนก็ไม่ค่อยอินเทรนด้วยสักเท่าไหร่ แต่มองไปก็ดูสวยแปลก กระแทกใจดี ถ้ามีดอกม้ง ดอกไม้ติดลงไปด้วย คงจะสวยกว่านี้

ในที่สุดก็ถึงเวลาเช็กอิน ได้กุญแจห้องพักมาแล้วเป็นแบบ Keycard นะคะ
ไม่ได้เป็นแบบกุญแจ เหมือนรีวิวทริปเที่ยวก่อนหน้านี้

ส่วนโรงแรมก็มีลิฟท์แก้วขึ้นไปยังชั้นบน และบันไดเดินขึ้นไปได้ ถ้าใครอยู่ชั้นบนๆหน่อย ก็ต้องใช้ลิฟท์โดยสารค่ะ แต่ถ้าใครอยู่ชั้นไม่สูงมากนัก ก็ใช้บันไดเดินแบกเป้ขึ้นไปได้ค่ะ แต่ลิฟท์มีคนใช้ตลอด ต้องรอนิดนึงค่ะ

ส่วนห้องพักที่โรงแรมมีตมี23 (meetme23 Hostel prague)  ห้องนอน ห้องน้ำรวม แบบ Hostel ค่ะ ราคาห้องพักคืนละ 970 บาท
ส่วนห้องพักที่โรงแรมมีตมี23 (meetme23 Hostel prague)
ที่จองไว้ก็เป็นห้องนอน ห้องน้ำรวม แบบ Hostel ค่ะ ราคาห้องพักคืนละ 970 บาท/คน ต่อคืน โดยห้องพักที่นี่ ไม่ได้เป็นเตียงแบบชั้นๆ เหมือนโรงแรมที่พักก่อนหน้านี้นะคะ เป็นเตียงแยกๆ เตียงใครเตียงมันนอนภายในห้องเดียวกัน มีห้องน้ำให้ในตัว ไม่ต้องกระโจมอกถือขันออกไปอาบข้างนอก แต่ห้องน้ำก็ต้องใช่รวมกับแขกคนอื่นในห้องเหมือนกัน

ห้องพักมีเตียงทั้งหมด 5 เตียง เตียงใครเตียงมัน น่าจะเหมาะสำหรับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนๆมากันหลายๆคน
ในห้องพักมีเตียงทั้งหมด 5 เตียง เตียงใครเตียงมัน น่าจะเหมาะสำหรับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนๆมากันหลายๆคน
 เตียงนอนมีลิ้นชัก สำหรับเสื้อผ้า หรือของกระจุ๊กกระจิ๊ก กะปุ๊กกะปิ๊กได้อีกด้วย

 เตียงเดี่ยว นอนคนเดียว ภายในห้องนอนรวม 6 คน และห้องน้ำใช้ร่วมกัน
มีผ้าขนหนูให้ใช้ด้วยหนึ่งผืน
ของเดี๊ยนได้เตียงนอน ตั้งอยู่ตรงมุมส่วนตัว แบบเตียงเดี่ยวๆ แต่ก็โชคร้าย เพราะอยู่ที่ใกล้ประตูเนี่ยแหละค่ะ จะได้ยินเสียงคนเปิดเข้าออก นึกแล้วก็กวนใจดียิ่งนัก แต่ก็มีทีวางของ ตรงเตียงนอนมีลิ้นชักเปิดใส่เสื้อผ้าและสิ่งของได้ด้วย ทำให้มีพื้นเหลือเยอะ มีโคมไฟ WiFi เร็วแรงดีพอสมควร มีผ้าขนหนูให้ด้วย
ส่วนเตียงนอนของลูกค้าคนอื่นๆที่เข้าพักก็จะอยู่ใกล้ๆกัน ขนาดห้องพักกว้างขวาง ไม่ได้แออัด หรือคับแคบจนเกินไป

มีเตียงชั้นบนให้ด้วย แต่ราคาแพง ต้องจ่ายตังเพิ่มอีกหน่อย
ส่วนใครอยากได้มุมเงียบสงบ มีเตียงชั้นบนให้ด้วย แต่ราคาแพง ต้องจ่ายตังเพิ่มอีกหน่อย แต่ได้ความเป็นส่วนตัว แต่ยังไงก็ต้องเดินลงมาใช้ห้องน้ำด้านล่างอยู่ดี
ตรงมุมบันใด มีตู้ล็อกเกอร์ สำหรับใส่ของมีค่าได้ด้วย ต้องกดหมายเลขและจำรหัสล็อกให้ดีนะคะ
เดี่ยวจะเปิดไม่ได้เอา
ห้องน้ำให้องก็กว้างขวาง ดูดี สะอาดสะอ้านอยู่นะคะ
ส่วนห้องน้ำให้เองก็กว้างขวาง ดูดี สะอาดสะอ้านอยู่นะคะ
มีแม่บ้านเข้ามาตรวจสอบ ทำความสะอาดเรื่อยๆ
มีไดร์เป่าผม มีแก้วน้ำ มีกระดาษทิชชู และมีแชมพูและสบู่ให้ใช้ด้วย ถือว่าดีไม่น้อย 
รุปห้องพักที่โรงแรมมีตมี23 (meetme23 Hostel prague) ถือว่าดีทีเดียว เดี๊ยนให้ผ่านค่ะ
สรุปห้องพักที่โรงแรมมีตมี23 (meetme23 Hostel prague) ถือว่าดีทีเดียว ราคาห้องพักไม่แพงเกินไป ไม่ถึงหลักพัน และอยู่ใกล้สถานีรถไฟกรุงปรากมากๆ อยากทานอะไร ก็เดินไปที่สถานีรถไฟ มีซุปเปอร์มาเกตใกล้ๆด้วย น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับเพื่อนๆเหล่าผู้รักการทัศนาจร อรชร อ้อนแอ้น ที่วางแผนจะมาเที่ยวเมืองปราก ประเทศเช็กในปีนี้
อาหารเช้าของโรงแรมก็เป็นแบบบุฟเฟ่ต์ มีให้เลือกทานหลากหลายค่ะ
 ส่วนอาหารเช้าของโรงแรมก็เป็นแบบบุฟเฟ่ต์ มีให้เลือกทานหลากหลายค่ะ
ใครที่ไม่อยากทานข้างนอก ก็ลองมาใช้บริการทานของโรงแรมได้ค่ะ

อาหารเช้าที่นี่ก็จะเป็นแนว Continental breakfast
มีขนมเบอรี่ให้เลือกทานหลากสไตล์ มีโยเกิร์ตรสธรรมชาติแบบบัลการี รสชาติอร่อยดีค่ะ

 นอกจากนี้ยังมีอาหารหนักๆ จะพวกไข่ต้ม ซอสถั่วรสชาติอร่อยใช้ได้
 ซึ่งวางอยู่ในไลน์อาหารให้เลือกทานกัน
และที่ขาดไม่ได้ของอาหารสไตล์ยุโรป คงเป็นเนื้อเย็น จำพวกแฮม ชีส เบคอน มะเขือเทศและแตงกว่าทานเป็นอาหารเช้า ตอนนี้ก็ทานจนเบื่อแล้วค่ะ ใจจริงถ้าโรงแรมมีอาหารตามสั่งแบบไทยๆ มีเมนูผัดกะเพราไก่ไข่ดาวก็คงจะดีงาม อร่ามจับใจไม่น้อย

อาหารมื้อเช้านี้ ก็ทานแค่นี่แหละ หากทานเยอะ ก็จะแน่นท้อง
อาหารมื้อเช้านี้ ก็ทานแค่นี่แหละ หากทานเยอะ ก็จะแน่นท้อง
แต่ทานแค่พออิ่ม เดี่ยวมื้อเที่ยง กับมื้อเย็นก็ค่อยไปจัดหนักทานข้างนอกเอาค่ะ
 ภายในโซนห้องอาหารและคาเฟ่ ก็ดีไซนตกแต่งดูเรียบเก๋ๆ ดูทันสมัยดีค่ะ

ออกแนวๆทึบๆดูมืดๆมีไฟสว่างแบบสลัวๆ ดีสวยงามแปลกตาไปอีกแบบค่ะ
ส่วนถ้าจะทำงาน ก็สามารถนั่งทำในห้องได้ค่ะ
แต่ถ้าจะให้ดี แนะนำมานั่งทำที่โต๊ะ ตรงพื้นที่ว่างในโรงแรมที่จัดให้ดีกว่า จะได้ทำงานได้สะดวกได้มากขึั้นค่ะ
 สรุปร้านอาหารในโรงแรม ก็ถือว่ามีอาหารให้เลือกทานอยู่ไม่น้อย และราคาก็ไม่ได้แพงมากอีกด้วย
น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับนักแบกเป้ลุยเดี่ยว หรือคนรัก กลุ่มเพื่อนหมู่คณะ ที่ยกพวกกันมาเที่ยวกรุงปราก ก็สามารถมาพักค้างได้ค่ะ
และเดินมาไม่ไกลจากโรงแรมมีตมี23 (meetme23 Hostel prague) ก็จะเป็นย่านถนนเส้นท่องเที่ยวชื่อดังใจกลางเมืองกรุงปราก มีชื่อว่าถนน เวนเซนกลาส (wenceslas square)

 ซึ่งเส้นถนนดังกล่าว เป็นถนนสายท่องเที่ยวชื่อดังประจำเมืองปราก ที่ใครๆก็ต้องมาเดินถ่ายรูปกระชากใจเว่อร์กันที่นี่ เนื่องจากอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟ เดินเท้ามาได้ไม่ไกลอีกด้วย 

ยังไม่จบนะคะ ยังมีต่อ สามารถเข้าไปดูภาพรีวิวภาพแหล่งท่องเที่ยวในกรุงปรากได้ที่เว็ปไซต์ : https://khunnaiver.blogspot.com/2020/02/backpack-travel-prague-city-czech-republic-review.html

ส่วนบล็อกรีวิวโรงแรมประจำเดือนกุมภาพันธ์ที่ได้นำเสนอไว้ในเว็ปไซต์บล็อกนี้ น่าจะมีตัวเลือกให้กับท่านที่กำลังวางแผนมองหาที่พักในกรุงปราก อยู่ไม่น้อย หากข้อมูลดังกล่าว มีข้อผิดพลาด สิ่งใด ต้องขออภัยด้วยค่ะ ขอบพระคุณที่เข้ามาสไลด์เลื่อนดูกัน หวังว่าจะได้พบกันอีกในเว็ปบล็อกถัดไป....จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
---------------------------------------------------------------------------------
บทความบล็อกรีวิวโรงแรมอื่นๆ มีดังนี้
แบกเป้ลุยเดี่ยวพาเที่ยวเมืองเชสกี้ กรุมลอฟ ไปดูสิว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง>>
ท่องโลกกว้าง แบ่งปันรีวิวแบกเป้เที่ยวเมืองเชสกี้ กรุมลอฟ ชมเมืองเก่ามรดกโลก มีที่เที่ยวอะไรน่าสนใจบ้าง ตามไปชมกันเลยจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>> 

บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 58 เดือน ม.ค.2563 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 58 ประจำเดือนมกราคม 2563 (2020)
รีวิวโรงแรมเลอระนอง บิสโทร เกสต์เฮ้าส์ มาดูสิว่าจะได้กี่คะแนน คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>
บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 57 เดือน ธ.ค.2562 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 57 ประจำเดือนธันวาคม 2562 (2019)
รีวิวโรงแรมโฮเต็ล เฮาส์ อัม ซี (Hotel Haus Am See) มาดูสิว่าจะได้กี่คะแนน คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>> 

บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 56 เดือน พ.ย.2562 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 56 ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 (2019)
รีวิวโรงแรมซูม เฮียร์เซิน (Hotel zum Hirschen) มาดูสิว่าจะได้กี่คะแนน คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>> 

บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 55 เดือน ต.ค.2562 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 55 ประจำเดือนตุลาคม 2562 (2019)
รีวิวโรงแรมศิลป์โสภา โฮสเทล (Silsopa Hostel) มาดูสิว่าจะได้กี่คะแนน คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>

บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 54 เดือน ก.ย.2562 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 54 ประจำเดือนกันยายน 2562 (2019)
รีวิวโรงแรมออสเตรีย เทรนด์ โฮเต็ล คองเกรส อินส์บรูก(Austria Trend Hotel Congress Innsbruck) มาดูสิว่าจะได้กี่คะแนน คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>

บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 53 เดือน ส.ค.2562 คลิ๊กดูรีวิวที่พักค่ะ>>
บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 53 ประจำเดือนสิงหาคม 2562 (2019)
รีวิวโรงแรมไอดิน เลควิว รีสอร์ท (I Din Lake View Resort)มาดูสิว่าจะได้กี่คะแนน คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>
บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 52 เดือน ก.ค.2562 คลิ๊กดูรีวิวที่พักค่ะ>>
บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 52 ประจำเดือนกรกฎาคม 2562 (2019)
รีวิวโรงแรมคลิงค์นอร์ด โฮสเทล (Clinknoord Hostel) มาดูสิว่าจะได้กี่คะแนน คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น