Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

บล็อกรีวิวโรงแรมที่ 57 ลุยเดี่ยวเที่ยวออสเตรีย นอนค้างที่โรงแรมโฮเต็ล เฮาส์ อัม ซี (Hotel Haus Am See) 1 คืน ไปดูสิว่าได้กี่คะแนน

บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 57 ประจำเดือน ธันวาคม พ.ศ.2562 (์December,2019) แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวประเทศออสเตรีย มานอนให้หายเพลีย ที่โรงแรมโฮเต็ล เฮาส์ อัม ซี (Hotel Haus Am See) มาดูสิว่าจะได้คะแนนรีวิวเท่าไหร่
ก็ขอสวีดัด สวัสดีทักทายเพื่อนๆพี่ๆน้องๆเหล่าผู้รักการทัศนาจร อรชร อ้อนแอ้น สุดสะแนน แสนโสภากันทุกคนค่ะ ในช่วงวันหยุดลาพักร้อนที่ผ่าน ได้มีโอกาศจัดทริปแบกเป้ลุยเดี่ยว เที่ยวยุโรปอีกครั้ง โดยรอบนี้แวะเที่ยวประเทศออสเตรีย และก็ไม่พลาดที่จะไปเที่ยวชมหมู่บ้านมรดกโลกอย่าง หมู่บ้านฮัลล์สตัท (hallstatt village) สักครั้ง และก็ตั้งใจที่จะนอนพักที่หมู่บ้านมรดกโลกแห่งนี้สักคืนค่ะ แต่ด้วยห้องพักถูกจองเต็มเกือบทุกที่ และราคาห้องแพงมากๆ ก็เลยต้องหาโรงแรมราคาถูก ไม่แพง อยู่ไม่ไกลจาก Hallstatt village มากนักนัก

แบกเป้มาเที่ยวคนเดียวแบบนี้ ก็เลยตัดสินใจ เลือกแวะพักค้างแรม นอนค้างที่หมู่บ้านโอเบอร์เทราน์  (obertraun village) หมู่บ้านเล็กน่าๆรักติดริมทะเลสาบอีกด้วย โดยเลือกจองห้องพักและไปใช้บริการนอนค้างที่โรงแรม โฮเต็ล เฮาส์ อัม ซี (Hotel Haus Am See) ซึ่งเป็นโรงแรมเล็กน่าพัก มีห้องพักนอนคนเดียวให้เลือกพักด้วย เดี๊ยนก็เลยเลือกมานอนค้างชมบรรยากาศสวยๆ ที่หมู่บ้านนี้สักคืน และก็ขอมารีโรงแรมดังกล่าว พร้อมรูปภาพประกอบ ให้เพื่อนๆที่กำลังวางแผนไปเที่ยวฮัลสตัท และกำลังเลือกจองโรงแรมโฮเต็ล เฮาส์ อัม ซี (Hotel Haus Am See) สามารถนำไปประกอบการตัดสินใจได้นะคะ

*สำหรับรีวิวที่พักดังกล่าวในเว็ปบล๊อกนี้ ไม่มีการว่าจ้างให้เขียนใดๆทั้งสิ้นค่ะ เขียนขึ้นมาเพื่อเก็บทำเป็นไดอารี่ บันทึกจากการเดินทางของเดี๊ยนเอง เพื่อต้องการแบ่งปันรีวิวภาพและการบริการของที่ได้ไปใช้บริการมาว่าเหมาะสมกับราคาหรือไม่ สภาพแวดล้อมเป็นอย่างไร ห้องพัก ห้องน้ำ การบริการของพนักงานดีใหม๊ เอาใจใส่ช่วยเหลือแขกที่เข้าพักหรือเปล่า และอื่นๆบลาๆๆ ภาพที่ถ่ายก็เป็นภาพสดๆไม่ตกแต่ง ดึงสีให้ฉูดฉาดบาดตาอะไรทั้งนั้น ทั้งนี้เพื่อเป็นแนวทางให้คุณผู้อ่านและเพื่อนๆที่จะวางแผนไปเที่ยว จะได้นำไปตัดสินใจก่อนเลือกจองที่พักค่ะ*

รีวิวที่พักแต่ละแห่งที่เดี๊ยนไปพักหรือ หากถูกใจเดี๊ยน เดี๊ยนมีคะแนนความพึงพอใจให้ด้วยนะคะ (แบบว่าเหมือนจะเอาไปคำนวณหาค่าสถิติความพึงพอใจ อะไรประมาณนั้นเลยค่ะ)เป็นการตั้งค่าการให้คะแนนจากความพึงพอใจส่วนตัว ไม่ได้มีมาตรฐานเกณฑ์ตายตัว ตั้งไปงั้นๆแหละค่ะ เผื่อว่าจะเอาไปคำนวณสูตรกับส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานได้

 โดยคะแนนพึงพอใจมีดังนี้ ตั้งแต่ 0 คะแนนล้านดาว ไปจนถึง 5 คะแนนล้านดาว

: 5 ล้านดาว พึงพอใจมากที่สุด
: 4 ล้านดาว พึงพอใจมาก
: 3 ล้านดาว พึงพอปานกลาง
: 2 ล้านดาว พึงพอใจน้อย
: 1 ล้านดาว พึงพอใจน้อยที่สุด
: 0 ล้านดาว ไม่พึงพอใจเลย

ภาพที่ถ่ายในเว็ปบล็อกเป็นภาพสดๆ ไม่ตกแต่งดึงสีให้ฉูดฉาดบาดใจอะไรทั้งนั้นนะค่ะ เพื่อให้ได้ภาพธรรมชาติที่สุด(ธรรมชาติลงโทษ) เพื่อให้คุณผู้อ่านได้เห็นของจริง และนำไปเปรียบเทียบกับภาพที่โฆษณาในเว็ปจองห้องพักออนไลน์ว่าเหมือนกันใหม๊ เพราะบางครั้งภาพโฆษณาก็สวยเว่อร์เกินไป พอมาได้พักของจริง ก็เป็นอีกแบบ โอ้ย..ง่อยแดกไปเลยจ้า

สำหรับรีวิวโรงแรมประจำเดือนธันวาคม (December,2019)

1.โรงแรมโฮเต็ล เฮาส์ อัม ซี (Hotel Haus Am See)

ที่อยู่ : Obertraun 169 Obertraun Austria 4831

โรงแรมระดับ : 2 ดาว

ราคาห้องพัก : 2,357 บาท รวมอาหารเช้า ห้องนอนคนเดียว

ประเภทห้องพัก : ห้อง Single Room Lake View Non Smoking แบบเตียงเดี่ยว นอนได้แค่คนเดียว

ดูรายละเอียดเว็ปไซต์ : http://bit.ly/2tF3xwo

สถานที่ตั้ง :  คะแนน 0-5  เอาไปเลย เดี๊ยนให้ 5 ล้านดาว ทำเลของโรงแรมในหมู่บ้านโอเบอร์เทราน์ (Obertraun อยู่ติดริมทะเลสาบ เดินจากสถานีรถไฟมาได้ไมไกล โรงแรมบรรยากาศดี อยู่ติดริมทะเลสาบ ทิวทัศน์สวยงามมากๆ เงียบสงบ ไมวุ่นวาย

สภาพห้องพัก:  ให้ 4 ล้านดาวค่ลักษณะของที่พักออกแนวกึ่งโฮสเทล ห้องพักส่วนตัว แบบเตียงเดี่ยว สำหรับนอนคนเดียว มีระเบียงห้องพักมองเห็นวิวทะเลสาบ ห้องพักสะอาดสะอ้าน มีห้องอาบน้ำในตัวให้ แต่ไม่มีห้องส้วมให้นะคะ เพราะห้องส้วมจะอยู่ด้านนอกอีกที เป็นห้องส้วมรวมไป แต่ก็ยังดี ที่มีห้องอาบน้ำให้ส่วนตัว และในชั้นเดียวกัน ก็มีโซนห้องครัว สำหรับทำอาหารทานได้ด้วย

ความสะดวกสบายภายในห้องพัก : ให้ 4 ล้านดาวค่ะ ในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ตามมาตรฐาน มีที่วางกระเป๋าให้ มีโต๊ะสำหรับนักทำงาน มีตู้ใส่เสื้อผ้า อินเตอร์เน็ต WiFi เร็วแรงดีมาก มีระเบียง และเก้าอี้นั่งชมวิวให้ด้วย

สภาพแวดล้อมของโรงแรม : เดี๊ยนให้ 5 ล้านดาวค่ะ สภาพแวดล้อมของโรงแรมอยู่ติดริมทะเลสาบ มีทัศนียภาพที่สวยงาม ไม่วุ่นวาย จอแจ แออัด ใกล้ๆโรงแรมก็มีท่าเรือข้ามฟากให้บริการไปยังหมู่บ้านฮัลสตัทอีกด้วย

ความคุ้มค่ากับเงินที่จ่าย : เดี๊ยนให้ 4 ล้านดาวค่ถือว่าอยู่ในระดับดีมากๆ ราคาห้องพักเตียงเดี่ยวแบบส่วนตัว พร้อมอาหารเช้า ถือว่าคุ้มค่า เพราะอาหารเช้าแบบสไตล์บุฟเฟ่ต์ Continental ทานมื้อเช้า อิ่มถึงเที่ยงเลยค่ะ

การให้บริการ : เดี๊ยนให้ 5 ล้านดาวค่ เจ้าของที่พักดูเป็นการเอง ให้การต้อนรับและแนะนำเรื่องการเดินทาง และแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ดีมากๆ แถมพูดภาษาอังกฤษได้ดีเยี่ยมทีเดียว หากมีโอกาสไปเที่ยวอีกครั้ง ต้องมาพักที่นี่ เพราะชอบการให้บริการที่นี่

ความสะอาด :  4 ล้านดาวค่ะ 

Total : รวมๆแล้ว ที่พักแห่งนี้ รับคะแนนความพึงพอใจจากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอนไปเลย 5 ล้านดาวจ้า ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีมากๆ

ข้อเสนอแนะ : -

ดูรายละเอียดที่พักได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2tF3xwo

หลังจากที่ได้ให้คะแนนรีวิวไปแล้ว ก็ขอมาลงรูปภาพรีวิวให้คุณผู้อ่านได้ดูกันดังนี้ค่ะ

พาเที่ยวต่อจากรีวิวกระทุ้ก่อนหน้านี้ : https://khunnaiver.blogspot.com/2019/12/2-1-day-at-hallstatt-austria-backpack-review.html
ต่อจากรีวิวกระทุ้ก่อนหน้านี้ : https://khunnaiver.blogspot.com/2019/12/2-1-day-at-hallstatt-austria-backpack-review.html

หลังจากที่ทริปก่อนหน้าได้พาไปเที่ยวเมืองโรแมนติกอย่าง เมืองซาล์บูรก์ไปแล้วนะคะ ก็เดินทางนั่งรถไฟลัดเลาะตามสันเขามา นอนค้างที่หมู่บ้านเล็กแห่งนี้สักคืนค่ะ

ส่วนทริปนี้ดิฉันนอนพักที่หมู่บ้านโอเบอร์เทราน์ เป็นหมู่บ้านติดริมทะเลสาบ อยู่ใกล้ๆกับหมู่บ้านฮัลล์สตัทท์(hallstatt) ต้องนั่งรถไฟนั่งเลยถัดไปอยู่อีกหนึ่งสถานีค่ะ

นั่งรถไฟจากสถานี 1 ชั่วโมงกว่า ก็ต้องเตรียมตัวลงแล้วค่ะ
ใช้เวลานั่งรถไฟจากสถานี 1 ชั่วโมงกว่า ก็ต้องเตรียมตัวลงแล้วค่ะ บรรยากาศภายในขบวนรถไฟ ก็มีแต่ชาวออสเตรียและนักท่องเที่ยวจากเอเชีย รวมทั้งอินเดียเยอะมาก

จากนั้นก็เดินลงจากโบกี้รถไฟ ลงที่สถานีหมู่บ้าน โอเบอร์เทราน์ (obertraun railway station) เพื่อเดินทาง
ส่วนทริปนี้ดิฉันนอนพักที่หมู่บ้านโอเบอร์เทราน์  (obertraun railway station)
ลงที่สถานีรถไฟหมู่บ้าน โอเบอร์เทราน์ (obertraun railway station) หมู่บ้านเล็กๆริมทะเลสาบอยู่ใกล้หมู่บ้านฮัลล์สตัท และมีโรงแรม ที่พักราคาถูก ประหยัดให้เลือกหลายแห่ง ราคาไม่แพงด้วย

แผนที่หมู่บ้านโอเบอร์ทราวน์ ติดริมทะเลสาบฮัลสตัท (Obertraun Village Map)
แผนที่หมู่บ้านโอเบอร์ทราวน์ ติดริมทะเลสาบฮัลสตัท (Obertraun Village Map)

บรรยากาศที่สถานีรถไฟในหมู่บ้านโอเบอร์เทราน์ หมู่บ้านชนบทเล็กติดริมทะเลสาบฮัลสตัท และอยู่ใกล้หมู่บ้านท่องเที่ยวชื่อดังอย่างฮัลสตัทอีกด้วย

ทิวทัศน์ในหมู่บ้านแห่งนี้ สวยงามน่ารักดีจัง มีทุ่งหญ้า มีป่าไม้และภูเขา เหมือนในการ์ตูนเลย
เดินเท้าออกจากสถานีรถไฟไปยังโรงแรมที่พักคืนนี้
ทิวทัศน์ในหมู่บ้านแห่งนี้ สวยงามน่ารักดีจัง มีทุ่งหญ้า มีป่าไม้และภูเขา เหมือนในการ์ตูนเลย

เจอน้องแมวเหมียวหน้าดุๆหน่อยๆ มานั่งรอต้อนรับหน้าโรงแรมหน้าตานางดูนิ่งมากๆ ไม่ยิ้มแย้มเลย
ระหว่างเดินเท้าจากสถานีรถไฟมา ก็เจอน้องแมวเหมียวหน้าดุๆหน่อยๆ มานั่งรอต้อนรับหน้าโรงแรมหน้าตานางดูนิ่งมากๆ ไม่ยิ้มแย้มเลย ดูหยิ่งยังไงไม่รู้ แต่ก็น่ารักดีนะ

บรรยากาศในหมู่บ้านก็สวยงาม ดูแบบชนบท เรียบง่ายมากๆ
โอบล้อมไปด้วยเทือกเขาแอลป์ มีหิมะปกคลุม อากาศเย็นสบาย แม้จะเป็นช่วงหน้าร้อนก็ตาม

 ระหว่างทางเดินแต่ละบ้านก็ปลูกไม้ดอกไม้ประดับริมทาง ดูแล้วสวยงามน่ารักเชียว

มีป้ายบอกเส้นทางไปยังโรงแรมชัดเจน
หากใครที่วางแผนมาเที่ยวฮัลล์สตัท และเลือกนอนพักที่หมู่บ้านโอเบอร์ทราวน์ (Obertraun Village)

โรงแรมที่พักทริปเที่ยวฮัลสตัทคืนนี้ นอนพักที่โฮเต็ล เฮาส์ อัม ซี (Hotel Haus Am See) โรงแรมติดริมทะเล และเป็นโรงแรมราคาถูกที่สุดแล้วในการจองทริปนี้
โดยโรงแรมที่พักทริปเที่ยวฮัลสตัทคืนนี้ นอนพักที่โฮเต็ล เฮาส์ อัม ซี (Hotel Haus Am See) โรงแรมติดริมทะเล และเป็นโรงแรมราคาถูกที่สุดแล้วในการจองทริปนี้ เนื่องจากโรงแรมอื่นที่ถูกกว่า ถูกจองเต็มหมดแล้ว
ทริปเที่ยวฮัลล์สตัทคืนนี้ นอนนพักที่โรงแรมโฮเต็ล เฮาส์ อัม ซี (Hotel Haus Am See)
บรรยากาศสภาพแวดล้อมโดยรอบของโรงแรมโฮเต็ล เฮาส์ อัม ซี (Hotel Haus Am See)ถือว่ามีทัศนียภาพสวยงามมาก เนื่องจากอยู่ติดริมทะเลสาบ

เช็คอินน์เข้าพักได้กุญแจห้องหมายเลข 10 โรงแรมสไตล์บ้านๆแบบชนบท ไม่ได้เป็นคีย์การ์ดเหมือนโรงแรมอื่นๆที่พักก่อนหน้านี้นะคะ

ห้องพักแบบเตียง Single Room หรือห้องสำหรับนอนคนเดียวจริงๆ ตกคืนละ 2,357 บาท รวมอาหารเช้า
ห้องพักแบบเตียง Single Room หรือห้องสำหรับนอนคนเดียวจริงๆ ขนาดห้องพักเล็กกะทัดรัดกำลังดี ไม่คับแคบเกินไป มีเพื่อนๆแอบถามมาว่า พาใครไปด้วยหรือเปล่า เดี๊ยนอยากบอกเลยว่า ทริปนี้ลุยเดี่ยวแบบโลนลี่แพลนเนตจริงๆจ้า

ส่วนราคาห้องพักที่โฮเต็ล เฮาส์ อัม ซี (Hotel Haus Am See) แบบเตียงนอนคนเดียว  Single room ตกคืนละ 2,357 บาท รวมอาหารเช้าให้ด้วย
ห้องพักถือว่าโอเคนะคะ อยู่ในเกณฑ์ดีทีเดียว แม้โรงแรมจะเก่า แต่ห้องก็สะอาดสะอ้าน

ห้องพักสำหรับนอนคนเดียว Single room มีห้องน้ำในตัว แต่ไม่มีโถส้วมนะคะ ถ้าปวดฉี่ หรือปวดขึ้ ต้องอั้นไว้หน่อย รอไปปล่อยที่ห้องสุขารวมในชั้นเดียวกัน
ในห้องก็ถือว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ตามมาตรฐาน มีอาบน้ำในตัวให้ค่ะ แต่ไม่มีห้องส้วมให้ ถ้าเกิดปวดขี้ ปวดฉี่ ต้องอั้นไว้หน่อย รอไปปล่อยที่ห้องสุขารวมในชั้นเดียวกัน
 ห้องอาบน้ำส่วนตัว แบบฝักบัว แต่ไม่มีห้องส้วมให้นะคะ
ส่วนซิ่ง ที่ล้านหน้า แปรง ฟัน อยู่นอนห้องอาบน้ำ
มีสบู่ หมวกคลุมผม และแก้วน้ำแบบใช้แล้วทิ้ง
ภายในห้องมีที่วางกระเป๋าเดินทางให้ด้วย
 มีตู้ใส่เสื้อผ้า สิ่งของบ้าหอบฟางก็ยัดเข้าไปได้
 ส่วนห้องส้วม เป็น Share bath room อยู่ในชั้นเดียวกันค่ะ
 โดยในชั้นเดียวกัน มีห้องสุขา หรือห้องส้วมให้ด้วย
ห้องส้วมดูเก่า และดูหม่นๆ ไฟสว่างนอนไปหน่อยค่ะ แต่ก็สะอาดสะอ้านดี

มีระเบียงห้องพักให้ด้วย เพื่อชมบรรยากาศ และสูดอากาศดีๆริมทะเลสาบ
มองออกจากมุมระเบียงไปก็จะเห็นทะเลสาบอัลสตัท ที่โอบล้อมด้วยเทือกเขาวิวทิวทัศน์สวยงามมาก กระชากใจเว่อร์ 
มองออกจากมุมระเบียงไปก็จะเห็นทะเลสาบอัลสตัท ที่โอบล้อมด้วยเทือกเขาวิวทิวทัศน์สวยงามยิ่งนัก บรรยากาศดี แม้จะเป็นช่วงหน้าร้อน ก็ไม่ร้อนจนเกินไป อากาศเย็นสบาย ที่สำคัญคือไม่วุ่นวาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนจริงๆ

ตรงระเบีบงมีโต๊ะให้นั่งพัก นั่งทำงานได้ด้วย
นอกจากนี้ในชั้นเดียวกันใกล้ๆกับห้องสุขาของโรงแรมก็มีห้องครัวสำหรับทำอาหารทาน มีตู้เย็น เตาไมโครเวฟ กาต้มน้ำร้อนให้ ถือว่าดีทีเดียว 

บรรยากาศดีมากๆ เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย
เหมาะสำหรับการพักผ่อนมากๆ ไม่อยากออกไปใหนเลยค่ะ อยากจะนอนอยู่ที่โรงแรมอย่างเดียว

บรรยากาศของโฮเต็ล เฮาส์ อัม ซี (Hotel Haus Am See) ติดริมทะเลสาบฮัลสตัท มีครอบครัวของหงส์สีขาวและลูกๆออกมายลโฉมให้ชมกันอีกด้วย
มีครอบครัวของหงส์ขาว พราวเสน่ห์และลูกๆ พร้อมหน้าพร้อมตา ออกมาอวดโฉมให้ชมกันอีกด้วย
แต่ดูแล้ว แม่หงส์จะห่วงลูกมากๆเลยล่ะค่ะ
เป็นอีกหนึ่งหมู่บ้านเล็กที่บรรยากาศดี มีวิวทิวทัศน์สวยงามไม่แพ้เมืองอื่นๆในออสเตรียที

อาหารเช้าที่โรงแรมโฮเต็ล เฮาส์ อัม ซี (Breakfast in the morning at Hotel Haus Am See,Obertraun,Austria)
ส่วนอาหารเช้าของโรงแรมที่นี่ก็เป็นแบบ Continental Breakfast Buffet บุฟเฟ่ต์
 มีอาหารให้เลือกทานสไตล์ยุโรปหลากหลาย
 มีขนมปังซาวโด และขนมปังบัน ขนมปังฝรั่งเศส หลายแบบให้ลิ้มลองทานกัน

 มีเครื่องดื่มให้บริการ ทั้งน้ำผลไม้ และน้ำดื่ม ร้อนเย็น
 ซีเรียลธัญพืขแบบหลากหลาย
 เนย ชีส และเนื้อเย็น จัดเรียงเป็นแถวไว้ในตู้
 มีผักสด ทานคู่กับเนื้อเย็น และชีส
อาหารเช้าที่โรงแรมเป็นแบบ Continental Breakfast Buffet
ขนมปังทานกับโยเกิรต์ ผลไม้และเนื้อเย็น  แฮม ชีส ถือว่าเหมาะสมกับราคาค่ะ
ทานอาหารมื้อเช้าอิ่มยันเที่ยง กะว่ามื้อเที่ยงไม่ทานแล้ว คงทานรอบเย็นทีเดียว

 ภายในห้องอาหารของโรงแรม ก็ตกแต่งด้วยของสะสมดูน่ารัก สวยงาม เข้ากับบรรยากาศดีค่ะ
มีแม่ไก่ กำลังนั่งกกไข่อยู่

 บนโต๊ะก็มีเครื่องปรุงต่างๆ ให้ครบ ถ้าหากมี น้ำปลา พริก มะนาวให้ด้วย ก็จะดีเริ่ดสะแมนแตนมากๆเลย

 ของตกแต่งสไตล์น่ารักมุ้งมิ้ง มากมาย ดูอบอุ่นดีค่ะ หากใครมาพักช่วงหน้าหนาว คงจะได้นอนพักกอดหมอน นอนในโรงแรมทั้งคืนเลยล่ะ
 ส่วนใครที่ไม่อยากทานในห้องอาหารของโรงแรม ก็สามารถนั่งทานด้านนอกได้นะคะ
แต่ด้านนอกตอนเช้า อากาศเย็นไปหน่อยค่ะ เลยไม่มีคนออกมานั่งทาน และแขกที่ทานส่วนใหญ่ ก็ไม่อยากเดินเข้า เดินออกด้วย
 หลังจากทานอาหารเสร็จ ก็มาเดินออกกำลังกาย สะหยายผมถ่ายรูป เช็กอินตามจุดต่างได้อย่างเพลิดเพลินจำเริญใจค่ะ
พอสายๆหน่อย หลังจากเที่ยวที่หมู่บ้านโอเบอร์เทราน์ 
ก็นั่งเรือหางยาวสไตล์เก๋ๆ มาเที่ยวที่หมู่บ้านฮัลสตัทต่อได้ค่ะ 
 บรรยากาศระหว่างล่องเรือกลางทะเลสาบ มาจากหมู่บ้าน Obertraun ก็สวยงามากๆ
มองเห็นปราสาท บ้านม่านชานเรือนเล็กๆอยู่ริมทะเลสาบฮัลสตัท ก็ดูเหมือนภาพวาดในนิยามปรับปราอะไรแบบนั้น
ใช้เวลานั่งเรือประมาณ 30 นาทีกว่าๆจากหมู่บ้านโอเบอร์ทราน์(Obertraun Village) มาถึงหมู่บ้านฮัลสตัท (hallstatt)
ใช้เวลานั่งเรือประมาณ 30 นาทีกว่าๆจากหมู่บ้านโอเบอร์ทราน์(Obertraun Village) มาถึงหมู่บ้านฮัลสตัท (hallstatt) หมู่บ้านมรดกโลกแห่งนี้ถึงสักทีค่ะ

วิวทิวทัศน์โดยรอบของหมู่บ้านฮัลล์สตัท หรือหมู่บ้านมรดกโลก ก็สวยงามจริงๆ (Hallstatt Village,austria)
บรรยากาศหมู่บ้านฮัลสตัท (hallstatt) ก็สวยงามสมคำล่ำลือจริงๆค่ะ มีฝูงหงส์ออกมาเริงร่าอวดโฉมต่อสายตานักท่องเที่ยวให้ได้กดชัดเตอร์ และถ่ายรูปลงมือถือไว้โพสลงโซเชียลมีเดียหลากหลายมุม

ยังไม่จบนะคะ!! สามารถเข้าไปดูภาพและรีวิวการเดินทางได้ที่เว็ปไซต์ : https://khunnaiver.blogspot.com/2019/12/2-1-day-at-hallstatt-austria-backpack-review.html

สำหรับบทความบล็อกรีวิวโรงแรมประจำเดือนธันวาคมปี 2019 ก็ขอจบแต่เพียงเท่านี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า บล็อกรีวิวโรงแรมโฮเต็ล เฮาส์ อัม ซี (Hotel Haus Am See) ในหมู่บ้านโอเบอร์เทราน์ (ที่พัก Obertraun) ซึ่งเป็นโซนโรงแรมที่อยู่ใกล้ๆหมู่บ้านฮัลสตัท hallstatt ที่ได้นำเสนอในเว็ปไซต์บล็อกนี้ น่าจะมีตัวเลือกให้กับคุณผู้อ่าน ที่กำลังวางแผนไปเที่ยวที่หมู่บ้านดังกล่าวอยู่ไม่น้อย หากมีข้อผิดพลาดสิ่งใด ต้องขออภัยด้วยค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้พบกันอีกในเว็ปบล็อกถัดไป.....จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
---------------------------------------------------
บทความบล็อกอืนๆ มีดังนี้ 
แบกเป้เที่ยวกรุงเวียนนาด้วยตัวเอง มีที่เที่ยวจุดถ่ายรูปอะไรบ้าง ตามไปกันเลย>>
แบ่งปันทริปเที่ยวกรุงเวียนนาด้วยตัวเองง่ายๆ มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรให้เริงสุขสันต์กันบ้าง ตามไปชมกันเลย คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>>
รีวิวพาเที่ยวชมพระราชวังเดิม เติมความรู้แบบไทยๆ ไปชมกันเลยจ้า คลิ๊กดูที่เที่ยว>>
เก็บตกวันหยุด พารีวิวเที่ยวชมพระราชวังเดิม เติมความรู้ไทยๆ มีอะไรให้ชมบ้างในโบราณสถานแห่งนี้ คลิ๊กดูรายละเอียดและการเดินทางค่ะ>>>
แบ่งปันรีวิวเที่ยวฮัลล์สตัทด้วยตัวเอง มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง ตามไปดูกัน>>
แบ่งปันรีวิวเที่ยวฮัลล์สตัทด้วยตัวเองแบบชิลๆ เมืองนี้มีสถานที่ท่องเที่ยววิวสวยๆอะไรให้ชมกันบ้าง ตามไปดูกันเลย คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>> 
แบ่งปันทริปรีวิวเที่ยวเมืองเก่าซาลซ์บูร์ก 1 วัน มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
เปิดโลกกว้าง เดินทางไปเที่ยวเมืองซาลซ์บูร์ก(Salzburg) เมืองเก่าแก่แห่งนี้ มีที่เที่ยวจุดชมวิวสวยๆอะไรบ้าคลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>>
เปิดโลกกว้างเที่ยวเมืองเซลอัมซี (Zell am See) เมืองนี้ มีที่เที่ยวอะไรบ้าง คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
แบ่งปันทริปท่องโลกกว้าง เที่ยวเมืองเซลอัมซี เมืองน่ารัก มีจุดนั่งพักถ่ายรูปสวยๆ ไปดูสิว่ามีที่เที่ยวอะไรบ้าง คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
รีวิวเที่ยวมิวเซียมสยาม แหล่งเรียนรู้สุดเก๋ไก๋ มีอะไรอัพเดทใหม่บ้าง ตามไปเที่ยวกันเลย>>
รีวิวพาเที่ยวชมมิวเซียมสยาม แหล่งเรียนรู้ไทยๆสุดเก๋ไก๋ มีอะไรอัพเดทใหม่ๆให้ชมบ้าง ตามไปดูกันเลยจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวและที่เที่ยวค่ะ>>>
แบ่งปันรีวิวเที่ยวขอนแก่น สุดสะแนนแสนชิล ไปถ่ายรูปวิวสวยงาม คลิ๊กดูที่เที่ยว>>
มาเด้อมาเที่ยวเมืองขอนแก่น สุดสะแนนแสนชิล ขับรถไปถ่ายรูปชมวิวต่างๆ มีที่ใหนเช็คอินบ้าง ตามไปเที่ยวกันเลยจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น