Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

อัพเดท 23 โรงแรมที่พักแถวรังสิต ราคาถูก น่าพัก ใกล้ ม.ธรรมศาสตร์รังสิต ม.เทคโนโลยีราชมงคลคลองหก ห้องพักรายวัน มาให้เลือกพักจ้า

ขอแนะนำโรงแรมแถวรังสิต ที่พักรายวัน ราคาถูก แถวคลองหลวง คลองหก ธัญญบุรี พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้เลือกพักกันค่ะ
ขอสวีดั๊ดดัด สวัสดี๊ดีคุณผู้อ่านชาวเน็ตทุกๆท่านที่กำลังท่องโลกไซเบอร์ นั่งเอ๋อเหรอกันอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์หรือมือถืออันทันสะหมอก ทันสมัยก้าวไกลเทคโนโลยีกันอยู่ ณ ขณะนี้นะค่ะ เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล๊อกเกอร์สมัครเล่นแนวๆกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค ขอมาทายทักและทักทายต้อนรับทุกๆท่านเลยนะค่ะ เข้าสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวท่องเที่ยว เขียนไปเรื่อยเปื่อย บ้าๆบอๆ อักชระตกๆหล่นหาสาระไม่ค่อยมี ตามประสีประสาคนบ้าเขียน บ้าเที่ยวแบบคุณนายเว่อร์ เธอเป็นบ้าไปแล้วค๊า......สำหรับบล๊อกที่จะมีเขียนในวันนี้นะค่ะ เดี๊ยนยังคงมาเขียนเวียนวนและวนเวียน เขียนวนวน หนีไม่พ้นการวนเวียนเขียนแนะนำที่พักเหมือนเดิมค่ะ โดยโรงแรมที่พักที่อยากจะมาแนะนำเสนอในวันนี้นะค่ะ ขอมานำเสนอโรงแรมแถวรังสิตมาให้ทุกท่านได้เลือกกันค่ะ ถือได้ว่ารังสิตเนี่ยนะค่ะ เป็นขอบชายแดนกรุงเทพทางทิศเหนือติดน่านอาณาเขตทางทิศใต้อำเภอคลองหลวง เมืองปทุมธานี เมืองศรีดอกบัวงาม มีคลองใหลผ่าน งดงามจับใจ ก๋วยเตี๋ยวเรือนั้นไซร์ ใส่เลือดสดๆลง ก็อร่อยเริ่ดไฉไลยิ่งนักเอยค่ะ

สำหรับใครที่ต้องมาทำธุรประปรายในย่านรังสิต หรือมาทำธุระในเขตอำเภอคลองหลวง อำเภอธัญญบุรี โดยเฉพาะท่านที่ต้องมาทำธุระตามสถานศึกษาในมหาวิทยาลัยในย่านรังสิต และในอำเภอธัญญบุรี ปทุมธานี ได้แก่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ม.กรุงเทพ และม.เทคโนโลยีราชมงคลคลองหก ม.รังสิต และมหาวิทยาลัยอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งในย่านรังสิตและย่านคลองหลวงแห่งนี้ถือเป็นแหล่งศูนย์รวมสถานศึกษาและพิพิธภัณฑ์ศูนย์เรียนรู้ต่างๆมากมายค่ะ ทำให้มีผู้มาติดต่อทำธุระอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะช่วงงานวันรับปริญญาที่ ม.เทคโนโลยีราชมงคลคลองหก เดี๊ยนจำได้เมื่อหลายปีมาแล้วค่ะ วจะมีญาติจากต่างจังหวัดมารับปริญญาหลานชายรับปริญญาที่ คลองหก ต้องหาโรงแรมที่พักเพื่อนอนค้างคืนให้ใกล้ ม.ราชมงคลคลองหกที่สุด แต่ที่พักในย่านคลองหก และรังสิต ช่วงวันงานรับปริญญาก็มีคนจองกันแน่นๆมากนะค่ะ ทั้งหอพัก ห้องเช่า รายวัน โรงแรมก็ถูกจองเต็มแน่นเอี๊ยดเลย จำได้ว่าช่วงปีนั้นต้องจองที่พักให้ญาติไปพักกันที่องครักษ์ นครนายกโน้นเลยค่ะ

พอมาวันนี้เดี๊ยนเลยนึกขึ้นได้ ก็เลยอยากจะมาเขียนแนะนำที่พักในย่านนี้ เดี่ยวจะลืมไม่ได้เขียนเสียก่อน ก็เลยขอมาแนะนำโรงแรมที่พักแถวรังสิต คลองหลวง คลองหก6 ธัญญบุรี และที่พักแถวลำลูกกา มาให้ท่านที่ต้องไปทำธุระในย่านแถวๆนี้ ได้ลองนำไปเลือกพักกันค่ะดู น่าจะมีประโยชน์บ้างสักกะนิด หากเขียนผิดพลาดยังไง ต้องขออภัยด้วยนะค่ะ.....สำหรับโรงแรมที่พักแถวรังสิต คลองหลวง ธัญญบุรี และที่พักในเมืองปทุมธานีนี้นะค่ะ ก็มีตั้งแต่ หอพัก ห้องเช่า รายวัน คอนโด อพาร์ทเม้น บ้านพักส่วนตัว บังกะโล รีสอร์ท ไปจนถึงโรงแรมหรูหรา มีสระว่ายน้ำ ให้ท่านได้เลือกพักกันค่ะ ส่วนในเรื่องของราคาที่พัก ก็มีตั้งแต่ ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด ไม่แพงมากนะค่ะ ไปจนถึง ราคาหลักพัน แบบบ้านพักเป็นหลังนอนได้หลายๆคนก็มีให้เลือกเช่นกันค่ะ ยังไงก็ลองนำข้อมูลที่พักดังกล่าวไปเลือกและประกอบการตัดสินใจก่อนจองดูนะค่ะ
**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคตค่ะ ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**

ขอแนะนำค่ะ รายชื่อโรงแรมแถวรังสิต ที่พักแถวคลองหก ลำลูกกา คลองหลวง และที่พักในอำเภอธัญญบุรี เมืองปทุมธานี แนวๆห้องพักรายวัน ราคาถูก หลักร้อย ราคาประหยัด พร้อมเบอร์โทรติดต่อที่พัก มาให้ท่านเลือกพักมีดังนี้ค่ะ
1.รังสิต อพาร์ทเม้นท์ 1 ที่พักรายวัน ใกล้ฟิวเจอร์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่>>
1.โรงแรม รังสิต อพาร์ทเม้นท์ 1 (Rangsit Apartment I) ที่พักระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 740 คะแนนนรีวิวที่พักดีมาก ที่พักแถวรังสิต แนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย อยู่ใกล้ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>
ที่อยู่ 31 ซอย รังสิต-ปุทมธานี 5 ประชาธิปัตย์ ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เบอร์โทร 02-9592900 
2.วด์ อินน์ (Wind Inn) ห้องราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.โรงแรม ไวด์ อินน์ (Wind Inn) ที่พักระดับ 1 ดาว ที่พักแถวลำลูกกา ใกล้สนามกีฬาธูปเตมีย์ ห้องพักรายวันราคาถูก หลักร้อย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 400++บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>
ที่อยู่ 43/8-9 ถนนลำลูกกา ต.คูคต อ.ลำลูกกา, ลำลูกกา, ปทุมธานี, เบอร์โทร 02-9948587 
3.รังสิต แกรนด์ คอนโด รีวิวที่พักดีมาก เริ่มต้นคืนละ 500 คลิ๊กดูที่พัก>>
3.รังสิต แกรนด์ คอนโด รีวิวที่พักดีมาก เริ่มต้นคืนละ 500 คลิ๊กดูที่พัก>>
3.รังสิต แกรนด์ คอนโด (Rangsit Grand Condo) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมแถวรังสิตน่าพักอีกแห่ง แนวคอนโด ห้องพักรายวัน ราคาถูก ให้เช่าค้างคืน ใกล้ฟิวเจอร์พาร์ค ที่พักอยู่ใกล้ ม.กรุงเทพ และ ม.ธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>
ที่อยู่ 64/268, หมู่ 1, ซอย คลองหลวง 11 ต.คลองหนึ่ง, อ.คลองหลวง, จ.ปทุมธานี เบอร์โทร 081-4302236 
4.บ้านบุญอนันต์ รังสิต ห้องพักราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.บ้านบุญอนันต์ (Baan Boonanan) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมแถวรังสิต ราคาถูก น่าพักอีกแห่ง แนวหอพัก เซอรวิชอพาร์ทเม้น อยู่ใกล้เซียรังสิต และสถาบันธัญญรักษ์ ห้องพักรายวัน ราคาประหยัด มีที่จอดรถสะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 530 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>
ที่อยู่ 24 ซ.พหลโยธิน92 ถ.พหลโยธิน ประชาธิปัตย์ ธัญบุรี, จ.ปทุมธานี เบอร์โทร 082-9661499 
5.สวนศิลป์ อาร์ต การ์เด้น ที่พักแถวลำลูกกา ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
5.สวนศิลป์ อาร์ต การ์เด้น (Suansin Art Garden) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่แถวลำลูกกา แนวหอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก อพาร์ทเม้นให้เช่า ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 500 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>
ที่อยู่ 163/8 ถนนลำลูกกา ลําลูกกาซอย 5 ตำบลคูคต อำเภอ ลำลูกกา ปทุมธานี เบอร์โทร 062-5377905 
6.ปิติกานต์ เพลส รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.ปิติกานต์ เพลส (Pitikant Place) โรงแรมระดับ 2 ดาวอยู่แถวรังสิต ติดถนนพหลโยธิน หอพัก ห้องเช่า ราคาถูก หลักร้อย ใกล้ฟิวเจอร์พาร์ค ห้องนอนตกแต่สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 930 บาท   คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>
ที่อยู่ 350/10 หมู่ 13 ซอย พหลโยธิน 81 ถนน พหลโยธิน แขวงคูคต เขตลำลูกกา ปทุมธานี, เบอร์โทร 091-3798882 
7.โรงแรมธารา แกรนด์ เลียงคลองังสิต รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.โรงแรมธารา แกรนด์ เลียงคลองังสิต รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.โรงแรมธารา แกรนด์ (Tara Grand Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวน่าพักอีกแห่ง ติดถนนเลียบคลองรังสิต ห้องพักราคาประหยัด ตกแต่งสวยงาม ใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมงคลคลองหก ห้องพักพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>
ที่อยู่ 11 ซอย รังสิต-นครนายก 14 ตำบล ประชาธิปัตย์ อำเภอ ธัญบุรี จังหวัด ปทุมธานี , เบอร์โทร 02-9929565 
8.คชา รีสอร์ท ที่พักหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
8.คชา รีสอร์ท (Kacha Resort) ที่พักระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 400 บาท ที่พักรายวัน แนวห้องพัก บังกะโล ราคาถูก แถวพหลโยธิน รีสอร์ทใกล้ดอนเมือง คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>
ที่อยู่ No.18/9 หมู่ 6 ถนนศาลเจ้าสมบุญ ตำบลหลักหก อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี เบอร์โทร 0-2998-1009 087-090-1188 
9.ปิยมล แมนชัน ที่พักใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
9.ปิยมล แมนชัน ที่พักใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
9.ปิยมล แมนชัน (Piyamon Mansion) โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 520 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ที่พักอยู่ใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ห้องนอนน่าพัก ราคาถูก สะดวกสบาย คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>
ที่อยู่ 30/29 หมู่.17 ต.คลอง1 อ.คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เบอร์โทร 082-1116622 
10.ทิศราพร เรศซิเด้นท์ ลำลูกกา ห้องรายวัน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
10.ทิศราพร เรศซิเด้นท์ ลำลูกกา ห้องรายวัน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
10.ทิศราพร เรศซิเด้นท์ (Tissaraporn Resident) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแนวหอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก อยู่แถวลำลูกกา ห้องราคาถูก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 500 บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>
ที่อยู่ 50/9 Moo.2 Tambon Kukot ,ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เบอร์โทร 084 4379514
11.บางกอกรีสอร์ท รังสิต แนวรีสอดร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
11.บางกอกรีสอร์ท รังสิต แนวรีสอดร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
11.บางกอกรีสอร์ท รังสิต (Bangkok Resort Rangsit) โรงแรมระดับ 3 ดาวอยู่แถวรังสิต แนวรีสอร์ท บ้านพักเป็นหลัง ห้องพักราคาถูก เหมาสำหรับครอบครัว หมู่คณะ อยู่ใกล้ดรีมเวิลด์ ใกล้ ม.ราชมงคลคลองหก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>
ที่อยู่ 97 หมู่ 3 ซอย รังสิต นครนายก 32 ถนนรังสิตนครนายก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี ปทุมธานี เบอร์โทร 02-9568532

12.ปิติกานต์ เพลส (Pitikant Place) ที่พักระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 930 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>
ที่อยู่ 350/10 หมู่ 13 ซอย พหลโยธิน 81 ถนน พหลโยธิน แขวงคูคต เขตลำลูกกา ปทุมธานี เบอร์โทร 091-3798882 
13.วูดรูฟ เรสซิเดนซ์ รังสิต รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.วูดรูฟ เรสซิเดนซ์ รังสิต รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.วูดรูฟ เรสซิเดนซ์ รังสิต (Woodroof Residence Rangsit) โรงแรมระดับ 2 ดาวราคาถูก น่าพักอีกแห่ง ใกล้คลองรังสิตประยูรศักดิ์ ใกล้ดอนเมือง ห้องพักราคาประหยัด คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาเริ่มต้นคืนละ 940 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>
ที่อยู่ 71/116-117 ม.1 ถ.ประจิม ตำบลหลักหก, อำเภอเมืองปทุมธานี ปทุมธานี,เบอร์โทร 096-8810226 
14.เดอะ พาร์ค ไดร์ฟ-ทรู เช็คอิน รีสอร์ท ังสคลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.เดอะ พาร์ค ไดร์ฟ-ทรู เช็คอิน รีสอร์ท ังสคลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.เดอะ พาร์ค ไดร์ฟ-ทรู เช็คอิน รีสอร์ท (The Park Drive-Thru Check-In Resort) โรงแรมระดับ 3 ดา แถวรังสิต แนวรีสอร์ท บ้านพักเป็นหลัง ห้องราคาประหยัด ใกล้ดรีมเวิลด์ ใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมคลองก ที่พักมีที่จอดรถสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 960 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>
ที่อยู่ 62 หมู่ 3 ซอย รังสิต นครนายก 30 อำเภอธัญบุรี,จังหวัดปทุมธานี, เบอร์โทร 081-8616606 
15.โรงแรมไอริช เรสซิเดนท์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
15.โรงแรมไอริช เรสซิเดนท์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
15.โรงแรมไอริช เรสซิเดนท์ (I Rich Residence) โรงแรมในกรุงเทพอยู่แถวดอนเมือง ใกล้รังสิต ห้องนอนน่าพัก ราคาประหยัด สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 15 ซอยเทิดราชัน 7 ดอนเมือง กรุงเทพ เบอร์โทร 096-8180990
16.โรงแรม ไดมอนด์เพลส รังสิต คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.โรงแรม ไดมอนด์เพลส (Diamond Place) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมขนาดใหญ่อยู่ แถวรังสิต ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ใกล้ ม.รังสิต,ม.กรุงเทพ(รังสิต),ม.อีสเทิร์นเอเชีย,AIT,ม.ธรรมศาสตร์(ศูนย์รังสิต) ใกล้ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต,เมเจอร์รังสิต,โลตัสรังสิต,Big C รังสิต,นิคมอุตสาหกรรมบางกะดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>
ที่อยู่ 25/3 หมู่ 5 ถ.รังสิต-ปทุมธานี ต.บางพูน, ธัญญบุรี, ปทุมธานี เบอร์โทร 081-823-3062 , 029588400 
17.รังสิต อพาร์ทเม้นท์ 2 ที่พักใกล้ฟิวเจอร์ คลิ๊กดูที่พักค่>>
17.รังสิต อพาร์ทเม้นท์ 2 ที่พักใกล้ฟิวเจอร์ คลิ๊กดูที่พักค่>>
17.รังสิต อพาร์ทเม้นท์ 2 (Rangsit Apartment II) โรงแรมระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ที่พักแถวรังสิต แนวหอพัก ห้องเช่าราคาถูก ใกล้ฟิวเจอร์พาร์ค เมเจอร์รังสิต ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 9/5 ซอยรังสิต-ปทุมธานี 7 ประชาธิปัตย์ ธัญบุรี, เบอร์โทร 02-9592900 
18.เอเซีย บูทีค คลับ/เดอะ โฮมสเตย์ รังสิต รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
18.เอเซีย บูทีค คลับ/เดอะ โฮมสเตย์ (Asias Boutique Club /The homestays) โรงแรมระดับ 2 ดาวโรงแรมน่าพักอีกแห่งแถวรังสิต ใกล้สถานีรถไฟหลักหก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ห้องนอนพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก  ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>
ที่อยู่ 51/005 หมู่ 7 ตำบล หลักหก อำเภอเมืองปทุมธานี ปทุมธานี เบอร์โทร 092-3388633 
19.โรงแรม ไพน์เฮิร์สท กอล์ฟคลับ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
19.โรงแรม ไพน์เฮิร์สท กอล์ฟคลับ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
19.โรงแรม ไพน์เฮิร์สท กอล์ฟคลับ (Pinehurst Golf Club and Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาวน่าพักอีกแห่งที่รังสิต ปทุมธานี โรงแรมหรูหรา มีสระว่ายน้ำ มีสนามกอล์ฟ ห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยคามสะดวก ใกล้หาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ม.กรุงเทพ เดินทางสะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>
ที่อยู่ 73 ม.17 ถ.พหลโยธิน คลอง 1, คลองหลวง, ปทุมธานี, เบอร์โทร 02-5168679-84 
20.โรงแรมเอเชียแอร์พอร์ต ดอนเมือง รีวิวที่พักดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
20.โรงแรมเอเชียแอร์พอร์ต ดอนเมือง (Asia Airport Donmuang Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาวขนาดใหญ แถวรังสิต ใกล้ฟิวเจอร์พาร์ค ใกล้สนามบินดอนเมือง ห้องพักพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>
ที่อยู่ 99/2 หมู่ 8 อาคารศูนย์การค้า เซียร์รังสิต ถ.พหลโยธิน ต.คูคต อ.ลำลูกกา,ปทุมธานี  เบอร์โทร 02-9926999 
21.Z.H.P Hotel ห้องพักรายวัน ราคาถูก แถวรังสิต คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
21.Z.H.P Hotel ห้องพักรายวัน ราคาถูก แถวรังสิต คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
21.Z.H.P Hotel(แซดเอชพี) โรงแรมแถวคลองหลวง ใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต แนวหอพัก ห้องเช่าพักรายวัน ราคาถูก ประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 600++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 42/13-14 คลองหลวง, ปทุมธานี เบอร์โทร 02-1534852
โรงแรมมาเจสติก วิวล์ ที่พักใกล้ ราชมงคลคลองหก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
โรงแรมมาเจสติก วิวล์ ที่พักใกล้ ราชมงคลคลองหก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
22.โรงแรมมาเจสติก วิวล์ (Majestic View Hotel) ที่พักใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมงคลคลองหก ที่พักราคาถูก โรงแรมติดถนนรังสิต นครนายก ห้องพักรายวัน ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 600++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ถนนรังสิต-นครนายก อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี, ธัญบุรี,เบอร์โทร 082-3585757 
กรีนวิลล์ เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ที่พักรายวัน ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
กรีนวิลล์ เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ที่พักรายวัน ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
23.กรีนวิลล์ เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ (Greenville Serviced Apartment)ที่พักในอำเภอคลองหลวง ที่พักแบบหอพัก ห้องเช่าพักรายวัน ราคาถูก ประหยัด ใกล้ ม.เทคโนโลยีราชมงคลคลองหก มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 800++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
8/28 อ.คลองหลวง ต.คลองสี่ จ.ปทุมธานี, คลองหลวง เบอร์โทร 088-6662891  
**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคตค่ะ ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
2.ขอแนะนำโรงแรมและที่พักในเมืองปทุมธานี ที่พักคลองหลวง แถวรังสิต หอพัก คอนโด อพาร์ทเม้นท์ ห้องเช่าพักรายวัน ราคาถูก ประหยัด ใกล้ ม.กรุงเทพ, ม.ธรรมศาสตร์รังสิต มาให้เลือกพักกัน มีดังนี้ค่ะ
2.1.ดีลักซ์ ธรรมศาสตร์ ที่พักแถวรังสิต ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.1.ดีลักซ์ ธรรมศาสตร์ ที่พักแถวรังสิต ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.1.ดีลักซ์ ธรรมศาสตร์ (D-luxx Thammasat Apartment) ที่พักระดับ 3 ดาวในปทุมธนี โรงแรมแถวรังสิต ราคาถูก ประหยัด แนวหอพัก ห้องเช่ารายวัน ใกล้ ม.ธรรมศาสตร์รังสิต มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 720 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 99 หมู่ 18 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ตำบลคลองหนึ่ง อ.คลองหลวง, จังหวัดปทุมธานี เบอร์โทร 02-1514000
2.2.โรงแรมวลายา ปทุมธานี ที่มีสระว่ายน้ำ ราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.2.โรงแรมวลายา ปทุมธานี ที่มีสระว่ายน้ำ ราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.2.โรงแรมวลายา ปทุมธานี (Valaya Hotel Pathumthani) ที่พักระดับ 3 ดาวอยู่ในอำเภอคลองหลวง อยู่ใน ม.ราชภัฎวไลอลงกรณ์ ห้องนอนราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ราคาไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์, เลขที่ 1 หมู่ 20 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง,จังหวัดปทุมธานี เบอร์โทร 02-9091100
2.3.แซด เฮช พี โรงแรมราคาถูก แถวรังสิต รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.3.แซด เฮช พี (Z.H.P Hotel) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมในจังหวัดปทุมธานี แนวห้องเช่ารายวัน ราคาถูก น่าพักอีกแห่ง ราคาไม่แพง ใกล้ ม.ธรรมศาสตร์รังสิต ใกล้ ม.กรุงเทพ ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 42/13-14, หมู่ 8, ถนนหพลโยธิน, คลอง 2, อ.คลองหลวง,จังหวัดปทุมธานี เบอร์โทร 02 153 4852
2.4.เพลิน เพลิน เรสซิเดนซ์ โรงแรมน่าพักในเมืองปทมธานี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.4.เพลิน เพลิน เรสซิเดนซ์ (Ploen Ploen Residence) โรงแรมระดับ 3 ดาวอยู่ในเมืองปทุมธานี ห้องพักราคาถูก ประหยัด ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 760 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ Phatthana Samphan Road, ปทุมธานี, อ.เมือง,จังหวัดปทุมธานี เบอร์โทร 090-9378730
2.5.เปรม เรนทัล รูม ที่พักใกล้ ม.ธรรมศาสตร์รังสิต รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.5.เปรม เรนทัล รูม ที่พักใกล้ ม.ธรรมศาสตร์รังสิต รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.เปรม เรนทัล รูม (Prem Rental Room) ที่พักระดับ 1 ดาวนปทุมธานี แนวหอพัก ห้องเช่ารายวัน ที่พักอยู่ใกล้ ม.ธรรมศาสตร์รังสิต ห้องพักมีระเบียง มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาประหยัด ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 470 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 8/28 หมู่18 ซอยคชสาร-จารุศร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง, จังหวัดปทุมธานี เบอร์โทร 081-8433531
2.6.นววิลล่า เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ที่พักรายวันแถวนวนคร คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.6.นววิลล่า เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ (Navavilla Serviced Apartment) ที่พักระดับ 2 ดาวถวนวนคร แนวหอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก หลักร้อย ราคาประหยัด ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 470 บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 430/4 หมู่ 13 ถ.นวนคร 8 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง, จังหวัดปทุมธานี เบอร์โทร 02-529-5555, 086-451-8179
2.7.พีเอสเอ็มอพาร์ทเม้นท์ ที่พักคลองหลวงราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.7.พีเอสเอ็มอพาร์ทเม้นท์ ที่พักคลองหลวงราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.7.พีเอสเอ็มอพาร์ทเม้นท์ (PSM Apartment) โรงแรมะดับ 2 ดาวแถวคลองหลวง รังสิต ที่พักแนวหอพัก ห้องพักให้เช่ารายวัน ราคาถูก หลักร้อย อยู่ใกล้ ม.กรุงเทพใกล้ ม.ธรรมศาสตร์รังสิต ราคาเริ่มต้นคืนละ 430 บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 47/4 ม.3 ถนนพหลโยธิน ซอยคลองหลวง 30 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง, จังหวัดปทุมธานี เบอร์โทร 080-818-8975,02-902-2971
2.8.นวนคร โกลเดนท์ วิว โรงแรมราคาประหยัด แถวนวนคร คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.8.นวนคร โกลเดนท์ วิว โรงแรมราคาประหยัด แถวนวนคร คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.8.นวนคร โกลเดนท์ วิว (Navanakorn Golden View) โรงแรมระดับ 3 ดาวราคาถูก อยู่ใกล้นิคมอุตสาหกรรมนวนคร โรงแรมราคาถูก ราคาประหยัด หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 850 บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 110/10 ม.13 ถนนพหลโยธิน คลอง 1, อ.คลองหลวง, จังหวัดปทุมธานี เบอร์โทร 02-5290379 หรือ 094-8655683
2.9.ดิ ไอเดิ้ล เรสซิเดนซ์ โรงแรมมีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.9.ดิ ไอเดิ้ล เรสซิเดนซ์ โรงแรมมีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.9.ดิ ไอเดิ้ล เรสซิเดนซ์ (The Idle Residence) โรงแรมระดับ 4 ดาวน่าพักอีกแห่งในปทุมธานี ที่พักใกล้ ม.ธรรมศาสตร์รังสิต ใกล้ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โรงแรที่พักแนวคอนโดให้เช่าพัก กับห้องพักสุดหรู ที่พักมีสระว่ายน้ำ ห้องพักตกแต่งสวยงาม บรรยากาศดี พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800 บาท คะแนนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ริมถนนพหลโยธิน คลองหนึ่ง คลองหลวง อ.คลองหลวง, จังหวัดปทุมธานี เบอร์โทร 02-9088077
2.10.โรงแรมปทุมธานีเพลส ที่พักใกล้นิคมบางกะดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.10.โรงแรมปทุมธานีเพลส ที่พักใกล้นิคมบางกะดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.10.โรงแรมปทุมธานีเพลส (Pathum Thani Place Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาวอยู่ในเมืองปทุมธานี โรงแรมราคาถูก ประหยัด ใกล้นิคบางกะดี โรงแรมมีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 830 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 123 หมู่ 1 ถ.ติวานนท์ ตำบลบางกะดี, อ.เมือง, จังหวัดปทุมธานี เบอร์โทร 02-0196117
2.11.ไอ ริช เรสซิเดนซ์ ห้องพักราคาถูก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.11.ไอ ริช เรสซิเดนซ์ ห้องพักราคาถูก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.11.ไอ ริช เรสซิเดนซ์ (I Rich Residence) โรงแรมระดับ 3 ดาวน่าพักแห่ง อยู่ใกล้สนามบินดอนเมือง ใกล้รังสิต และใกล้เมืองปทุมธานี ที่พักแนวคอนโด ห้องพักรายวัน ราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 650 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ซอย เทิดราชัน 7,แขวงสีกัน ,เขตดอนเมือง  จังหวัดกรุงเทพ เบอร์โทร 096-8180990
2.12.เดอะ สตาร์ รังสิต ที่พักในเมืองปทุมธานี ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.12.เดอะ สตาร์ รังสิต ที่พักในเมืองปทุมธานี ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.12.เดอะ สตาร์ รังสิต (The Star Rangsit) โรงแรมระดับ 3 ดาวอยู่ในเมืองปทุมธานี แนวคอนโด หอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก ประหยัด อยู่ใกล้ ม.รังสิต ราคาเริ่มต้นคืนละ 790 บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 59/1 หมู่ 7 ถนนพัฒนา ซอย 5, ตำบลหลักหก, อำเภอเมืองปทุมธานี เบอร์โทร 086-3067786
2.13.โรงแรม เดอะ ไพน์ รีสอร์ท ที่พักในสามโคก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.13.โรงแรม เดอะ ไพน์ รีสอร์ท ที่พักในสามโคก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.13.เดอะ ไพน์ รีสอร์ท (The Pine Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาวอยู่ในอำเภอสามโคก โรงแรมมีห้องอบรมประชุมสัมมนา เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 23/15 ถนนสามโคก-เสนา ท้ายเกาะ, อำเภอสามโคก, จังหวัดปทุมธานี เบอร์โทร 02-9788851
2.14.อิงนที รีสอร์ท ที่พักติดแม่น้ำ มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.14.อิงนที รีสอร์ท ที่พักติดแม่น้ำ มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.14.อิงนที รีสอร์ท (Ingnatee Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในสามโคก น่าพักอีกแห่งในจังหวัดปทุมธานี รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำ อยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยาาศดี วิวสวยๆ ห้องนอนน่าพัก แนวบังกะโล วิลล่าเป็นหลัง พร้อมความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2100 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 62 หมู่7 เชียงรากใหญ่ สามโคก, อ.สามโคก, จังหวัดปทุมธานี เบอร์โทร 082-7967581
**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคตค่ะ ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**
รายชื่อข้อมูลที่พักดังกล่าวเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นค่ะ ยังมีที่พักอีกหลายแห่ง ยังไงจะมาอัพเดทเพิ่มอีกครั้งนะค่ะ สำหรับข้อมูลโรงแรม ที่พักในย่านรังสิตลองหลวง ธัญญบุรี ที่เดี๊ยนได้นำมาเสนอในเว็ปบล๊อกนี้ เดี๊ยนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า คงมีประโยชน์ต่อท่านที่กำลังมองหาโรงแรมแถวรังสิต ลองหกทุมธานี เพื่อพักค้างคืนอยู่ไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากข้อมูลดังกล่าวมีข้อผิดพลาด ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ไม่ถูกต้องประการใด เดี๊ยนเองก็ต้องกราบขออภัยคุณผู้อ่านทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เสียสละเวลาคลิ๊กเข้ามาส่องบล๊อกของเดี๊ยนนะคะ

จากคุนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล๊อกเกอร์สมัครเล่น 
---------------------------------------------------------
บทความอื่นๆ มีดังนี้
5 เมืองอากาศดีในเมืองไทย หนีฝุ่นพิษ pm.2.5 ไปเที่ยวกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
แนะนำ 5 จังหวัดอากาศดีในเมืองไทย หนีฝุ่นละอองพิษ pm.2.5 ไปลั๊ลลาเที่ยวกัน มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลย คลิ๊กดูข้อมูลที่เที่ยวค่ะ>>
 

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น