Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

บล็อกรีวิวโรงแรมที่ 95 ไปเยือนถิ่นดอกไม้งามสามฤดู แวะพักอยู่ที่โรงแรมภูสำเภา วัลเลย์ รีสอร์ท มาดูสิว่าได้คะแนนเท่าไหร่

บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 95 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ (February 2023) ขับรถเดินทางไกล ไปรีวิวนอนพักค้างที่โรงแรมภูสำเภา วัลเลย์ รีสอร์ท (Phu sumphao valley) ที่พักบนเนินเขาในอำเภอภูเรือ รับอากาศเย็นๆ ในวันหยุดสุดสัปดาห์ ไปดูสิว่าได้คะแนนไปเท่าไหร่



ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งอากาศยังหนาวอยู่ เดี๊ยนก็ได้จัดทริปเดินทางไปเที่ยวที่อำเภอภูเรืออีกครั้ง เพื่อไปย้อนวันวาน ณ สถานที่เคยถูกขนานนามว่า หนาวที่สุดในสยาม และเป็นแดนดินดอกไม้งามสามฤดู ซึ่งมีการปลูกพืชไม้ดอกไม้ประดับจำหน่ายส่งไปทั่วประเทศด้วย โดยการมาเที่ยวภูเรือครั้งนี้ เดี๊ยนก็ปักหมุดไปเช็คอินถ่ายรูปดูที่เที่ยวเปิดใหม่ โดยเฉพาะวัดวาอารามสวยงามในอำเภอภูเรือ และไม่พลาดที่จะต้องไปชมวิวบนยอดภูเรือ ที่ใครก็ต้องไปสัมผัสอากาศเย็นที่อุทยานแห่งชาติภูเรือกันสักครั้ง


โดยโปรแกรมเที่ยวภูเรือทริปนี้ เดี๊ยนก็ได้ตัดสินใจเลือกไปนอนพักที่โรงแรมภูสำเภาวัลเลย์ รีสอร์ท สักสองคืน ซึ่งเป็นโรงแรมที่อยู่ไม่ไกลจากตลาด ร้านอาหาร ร้านค้า และอุทยานแห่งชาติภูเรือด้วย อีกทั้งห้องพักราคาถูก ประหยัด ไม่แพงจนเกินไปนัก เป็นราคาที่เดี๊ยนพอรับได้ และจ่ายไหวพอสำหรับพักในระยะสั้นๆ ในวันนี้เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เธอเป็นคนบ้า เลยขอมาแบ่งปัน รีวิวภาพโรงแรมภูสำเภา วัลเลย์ รีสอร์ท (Phu Sumphao Valley) ที่พักบรรยากาศดี สไตล์รีสอร์ท ตั้งอยู่บนเนินเขา มีทัศนียภาพที่สวยงามอีกแห่ง มาให้เพื่อนๆสายเที่ยวทัศนาจร ที่ช่วงฤดูฝนหรือว่าฤดูหนาวปีนี้ จะไปนอนพักที่โรงแรมภูสำเภาวัลเลย์ ได้ลองนำไปพิจารณากันดูก่อนค่ะ 


*สำหรับรีวิวที่พักดังกล่าวในเว็ปบล๊อกนี้ ไม่มีการว่าจ้างให้เขียนใดๆทั้งสิ้นค่ะ เขียนขึ้นมาเพื่อเก็บทำเป็นไดอารี่ บันทึกจากการเดินทางของเดี๊ยนเอง เพื่อต้องการแบ่งปันรีวิวภาพและการบริการของที่ได้ไปใช้บริการมาว่าเหมาะสมกับราคาหรือไม่ สภาพแวดล้อมเป็นอย่างไร ห้องพัก ห้องน้ำ การบริการของพนักงานดีใหม๊ เอาใจใส่ช่วยเหลือแขกที่เข้าพักหรือเปล่า และอื่นๆบลาๆๆ ภาพที่ถ่ายก็เป็นภาพสดๆไม่ตกแต่ง ดึงสีให้ฉูดฉาดบาดตาอะไรทั้งนั้น ทั้งนี้เพื่อเป็นแนวทางให้คุณผู้อ่านและเพื่อนๆที่จะวางแผนไปเที่ยว จะได้นำไปตัดสินใจก่อนเลือกจองที่พักค่ะ* 

 - No Photoshop color adjustment 

- เน้นรูปภาพถ่ายสีธรรมชาติจริงๆ ไม่ตกแต่งสีสันให้สวยงามหรูหราแต่อย่างใด



รีวิวที่พักแต่ละแห่งที่เดี๊ยนไปพักหรือ หากถูกใจเดี๊ยน เดี๊ยนมีคะแนนความพึงพอใจให้ด้วยนะคะ (แบบว่าเหมือนจะเอาไปคำนวณหาค่าสถิติความพึงพอใจ อะไรประมาณนั้นเลยค่ะ)เป็นการตั้งค่าการให้คะแนนจากความพึงพอใจส่วนตัว ไม่ได้มีมาตรฐานเกณฑ์ตายตัว ตั้งไปงั้นๆแหละค่ะ เผื่อว่าจะเอาไปคำนวณสูตรกับส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานได้



 โดยคะแนนพึงพอใจมีดังนี้ ตั้งแต่ 0 คะแนนล้านดาว ไปจนถึง 5 คะแนนล้านดาว



: 5 ล้านดาว พึงพอใจมากที่สุด
: 4 ล้านดาว พึงพอใจมาก
: 3 ล้านดาว พึงพอปานกลาง
: 2 ล้านดาว พึงพอใจน้อย
: 1 ล้านดาว พึงพอใจน้อยที่สุด
: 0 ล้านดาว ไม่พึงพอใจเลย



ภาพที่ถ่ายในเว็ปบล็อกเป็นภาพสดๆ ภาพเอียงๆเอิงๆ ตามมีตามเกิด ไม่ตกแต่งดึงสีให้ฉูดฉาดบาดใจอะไรทั้งนั้นนะคะ เพื่อให้ได้ภาพธรรมชาติที่สุด (ธรรมชาติลงโทษ) เพื่อให้คุณผู้อ่านได้เห็นของจริง และนำไปเปรียบเทียบกับภาพที่โฆษณาในเว็ปจองห้องพักออนไลน์ว่าเหมือนกันใหม๊ เพราะบางครั้งภาพโฆษณาก็สวยเว่อร์เกินไป พอมาได้พักของจริง ก็เป็นอีกแบบ โอ้ย..ง่อยรับประทานไปเลยจ้า



สำหรับรีวิวโรงแรมประจำเดือนกุมภาพันธ์ ( February 2023) 



โรงแรมภูสำเภา วัลเล่ย์ (Phu sumphao valley) 


ที่อยู่ : 
555 หมู่ 7 หนองบัว อำเภอภูเรือ จังหวัดเลย 



โรงแรมระดับ :  3  ดาว 



ราคาห้องพัก :  784 บาทต่อคืน จองในราคาโปรโมชั่น คลิ๊กดูห้องพักราคาโปร>>>



ประเภทห้องพัก :  Standard Studio Room ห้องพักมาตรฐานเตียงใหญ่ 1 เตียง สำหรับ 2 ท่าน มีชานระเบียงหน้าห้องพัก และมีเตาอั้งโล่สำหรับปิ้งย่างหรือหมูกะทะได้ด้วย


ดูรายละเอียดห้องพักในเว็ปไซต์ : www.Phu-sumphao-valley-Loei.co>>>


สถานที่ตั้ง :  คะแนน 0-5  เอาไปเลย เดี๊ยนให้ 4 ล้านดาว  โรงแรมตั้งอยู่เนินเขา บรรยากาศดี ไม่วุ่นวาย เงียบสงบ อยู่ใกล้สวนคริสมาสต์ และไม่ไกลจากตลาด ร้านค้าสะดวกซื้อในอำเภอภูเรือด้วย 


ห้องพัก:  ให้ 3 ล้านดาวค่ะ  ที่พักเป็นห้องพัก ห้องน้ำส่วนตัว บังกะโล ห้องพักกว้างขวาง สะอาดสะอ้าน ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบ มีทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม ถ้วยจานชามให้ด้วย ด้านหน้าห้องพักมีชานระเบียง มีแคร์ไม้ไผ่ และมีอั้งโล่สำหรับทำปิ้งย่าง หรือทำหมูกะทะทานได้ด้วย



สภาพแวดล้อมของโรงแรม : เดี๊ยนให้ 5 ล้านดาวค่ะ เป็นโรงแรมสไตล์รีสอร์ทอยู่บนเนินเขา บรรยากาศดี มองเห็นวิวทิวทัศน์สวยงาม โดยเฉพาะบริเวณร้านคาเฟ่ของโรงแรม ที่ยามเย็น มานั่งชมวิวพระอาทิตย์ตกดินได้


อาหารเช้าของโรงแรม : -


ความคุ้มค่ากับเงินที่จ่าย : เดี๊ยนให้ 4  ล้านดาวค่ะ ถือว่าอยู่ในระดับดีมาก ห้องราคาถูก ประหยัด ไม่แพง



การให้บริการ : เดี๊ยนให้ 3 ล้านดาวค่ะ  ทางเจ้าหน้าที่พนักงานให้คำแนะนำเรื่องการใช้งานในห้องและสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอภูเรือซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่พักมากนัก

 

ความสะอาด :  4 ล้านดาวค่ะ 



Total : รวมๆแล้ว ที่พักแห่งนี้ รับคะแนนความพึงพอใจจากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอนไปเลย 4 ล้านดาวจ้า ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีเยี่ยม  



ข้อเสนอแนะ :  อินเตอร์เน็ต WiFi ในห้องพักใช้ไม่ได้เลย ต้องไปใช้ที่บริเวณร้านคาเฟ่ของโรงแรมถึงจะใช้ได้ แต่ก็ได้แจ้งทางโรงแรมไปแล้วค่ะ



ดู
รายละเอียดห้องพักในเว็ปไซต์ : www.Phu-sumphao-valley-Loei.co>>>



และเมื่อได้ให้คะแนนรีวิวไปแล้ว ก็ขอมาลงรูปภาพรีวิวให้คุณผู้อ่านได้ดูกันดังนี้ค่ะ




เขียนต่อจากรีวิวตอนที่แล้ว  หลังจากที่ได้ใช้เวลานั่งชิลๆ ที่ร้านคาเฟ่ไร่แฟนฉัน บนภูเขาและชมวิวสวยๆไปล้ว ก็เดินทางลงมาเช็คอินที่โรงแรมในอำเภอภูเรือค่ะ


เขียนต่อจากรีวิวตอนที่แล้ว : หลังจากที่ใช้เวลาอยู่กับการนั่งชิลๆ ที่ร้านคาเฟ่ไร่แฟนฉัน อยู่นาน ก็เดินทางเข้ามาในตัวอำเภอภูเรือ เพื่อไปยังโรงแรมที่พักทริปนี้ค่ะ 

แวะไปชมลานทุ่งคริสต์มาส ภูเรือ อีกหนึ่งที่เที่ยวในตำนาน  แต่วันเดี๊ยนเดินทางมา สถานที่ท่องเที่ยวดังกล่าวเสื่อมโทรมไปมากทีเดียวค่ะ น่าจะอยู่ในระหว่างปรับปรุง 

ระหว่างทางเลยแวะไปเที่ยว ลานทุ่งคริสต์มาส ภูเรือ (Poinsettia Garden Phurua) อีกหนึ่งจุดถ่ายรูปในตำนานและแหล่งท่องเที่ยวในอำเภอภูเรือ แต่วันที่เดี๊ยนเดินทางมา สถานที่ท่องเที่ยวดังกล่าวเสื่อมโทรมไปมากทีเดียวค่ะ น่าจะอยู่ในระหว่างปรับปรุง เนื่องสถานการณ์โควิดด้วยกระมัง ในอนาคตน่าจะกลับมาสวยดังเดิมค่ะ 



พักค้างที่โรงแรมภูสำเภา วัลเลย์ ซึ่งเป็นโรงแรมที่อยู่ไม่ไกลจากตลาด ร้านอาหาร และอุทยานแห่งชาติภูเรือด้วย 

ส่วนโรงแรมที่พักทริปนี้ เดี๊ยนนอนพักค้างที่โรงแรมภูสำเภา วัลเลย์ ซึ่งเป็นโรงแรมที่อยู่ไม่ไกลจากตลาด ร้านอาหาร และอุทยานแห่งชาติภูเรือด้วย 

ทางเดินเข้าไปยังร้านอาหารและร้านคาเฟ่น่ารักๆที่โรงแรมภูสำเภา วัลเลย์ 

ทางเข้าโรงแรมตกแต่งเป็นรูปเรือ 

บรรยากาศร้านคาเฟ่ในโรงแรมภูสำเภาวัลเลย์ ก็มีโต๊ะเก้าอี้ให้นั่ง รับลมเย็นๆและชมวิวสวยๆ

บริเวณล็อบบี้เปิดเป็นร้านคาเฟ่และร้านอาหารให้บริการ มีโต๊ะเก้าอี้ให้นั่ง รับลมเย็นสบายดีค่ะ








ด้านในเป็นร้านคาเฟ่และร้านอาหาร ตกแต่งได้น่ารัก น่านั่งมากๆค่ะ 

บริเวณล็อบบี้เช็คอิน เป็นร้านคาเฟ่และร้านอาหาร ตกแต่งได้น่ารัก น่านั่งมากๆค่ะ บรรยากาศดี มองเห็นวิวภูเขา ทิวทัศน์สวยงามมาก มีมุมถ่ายรูปน่ารักๆภายในร้านด้วย 


ตามมุมต่างๆของร้านคาเฟ่ก็ตกแต่งด้วยตุ๊กตาน่ารักมากๆค่ะ 


ส่วนด้านนอกของร้านคาเฟ่ ก็มีโต๊ะ เก้าอี้ให้นั่งอยู่ตามมุมต่างๆ วันที่ไปนอนพักอากาศกำลังหนาวเย็นสบายดีทีเดียวค่ะ 


ส่วนลักษณะของห้องพัก ก็เป็นแบบบังกะโล มีระเบียงหน้าห้องพัก กว้างขวาง 




รีวิวห้องพักโรงแรมภูสำเภาวัลเลย์ 

จองห้องพักเป็นห้องสตูดิโอ 1 ห้องนอน มี 2 เตียง คือเตียงนอนล่าง และเตียงบนเป็นฟูก 

ราคาห้องคืนละ 784 บาทไม่รวมอาหารเช้า จองราคาโปรโมชั่นมาค่ะ  แต่อินเตอร์เตอร์เน็ต Wi-Fi ใช้ไม่ได้เลย ทางโรงแรมแจ้งว่าอินเตอร์เน็ตเสีย เลยต้องไปใช้ที่บริเวณล็อบบี้แทนค่ะ

มีชั้นลอยและที่นอนสำหรับเด็กๆไปนอนได้ด้วย


และในส่วนของห้องถือว่ากว้างทีเดียวค่ะ มีชั้นลอยและที่นอนสำหรับเด็กๆไปนอนได้ด้วย 


พอปีนบันไดลิงขึ้นมาตรงชั้นลอย มีเบาะที่นอนให้บริการอีกด้วย น่าจะเป็นห้องที่เหมาะสำหรับครอบครัว นอนได้หลายๆคน 




ในห้องก็มีจาน ชาม แก้วน้ำดื่ม ตู้เย็น ทีวี จอแบนให้ 

แต่วันที่เดี๊ยนเข้าไป  WiFi อินเตอร์ใช้ไม่ได้เลยค่ะ ทางโรงแรมแจ้งว่าอินเตอร์เน็ตเสีย  เลยต้องใช้อินเตอร์จากโทรศัพท์มือถือไปแทน


มีผ้าขนหนูเช็ดตัวและผ้าขนหนูเช็ดหน้าให้ แต่วันที่เดี๊ยนเข้าไป  WiFi อินเตอร์ใช้ไม่ได้เลยค่ะ ทางโรงแรมแจ้งว่าอินเตอร์เน็ตเสีย กำลังแจ้งทางช่างมาซ่อมให้ เลยต้องใช้อินเตอร์จากโทรศัพท์มือถือไปแทน




มีชั้นวางของอยู่หลายมุม และมีปลั๊กเสียบบริเวณหัวเตียงให้ด้วย





ตรงบริเวณข้างหัวเตียง ก็มีกาต้มน้ำร้อน กาแฟ โอวัลติน และไดร่เป่าผมให้ด้วย

รีวิวห้องพักที่โรงแรมภูสำเภาวัลเลย์ 


ส่วนกระจกไว้ส่องหน้า ก็อยู่ติดผนังใกล้ๆกับบันใดลิงขึ้นไปชั้นลอย 


มีทิชชู  สบู่เหลว แชมพู หมวกคลุมผมอาบน้ำ และสำลี่ปั่นหู หรือคอตต้อนบัด วางอยู่ใกล้ๆกัน 





ห้องน้ำส่วนตัว ก็กว้างขวาง ไม่แออัดเกินไป ภายในห้องน้ำ มีเครื่องทำน้ำอุ่น ถือว่าดีทีเดียวค่ะ 


ตรงหน้าต่างๆ มีหยากไย่แมงมุมเกาะเต็มไปหมดเลย ส่วนพื้นและผนังห้องน้ำสะอาดสะอ้านดีมากค่ะ จะติดก็ตรงยากไย่นี้แหละค่ะ


แต่ตรงหน้าต่างๆ มีหยากไย่แมงมุมเกาะเต็มไปหมดเลย ส่วนพื้นและผนังห้องน้ำสะอาดสะอ้านดีมากค่ะ จะติดก็ตรงยากไย่นี้แหละค่ะ และพัดลมระบายอากาศเสียงดังไปนิดนึง 


ด้านนอกห้องพัก มีเตียงแคร่ไม้ไผ่ ที่นั่งให้สำหรับทำอาหาร ทานได้ 



และยังมีเตาอั้งโล่สำหรับทำปิ้งย่าง ทำหมูกะทะทานด้วย จัดเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่เหมาะสำหรับครอบครัว นอนพักหลายๆคนค่ะ 

สรุปสภาพโดยรวมของห้องพัก Studio Room แบบห้องพักเตียงเดียว ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีเยี่ยม สะอาดสะอ้าน กว้างขวางดีมาก จะขอติก็ตรงที่ WiFi ใช้ไม่ได้นี้แหละค่ะ 

พระอาทิตย์กำลังตกพอดี ซึ่งวันที่เดี๊ยนไปเที่ยว อากาศก็กำลังหนาวเย็นทีเดียวค่ะ

เดินจากห้องพักขึ้นไปบริเวณล็อบบี้ของโรงแรมเป็นร้านคาเฟ่และร้านอาหาร พระอาทิตย์กำลังตกพอดี บรรยากาศดีคือดีงามมากๆ 


ยังไม่จบนะคะ เพื่อนๆคุณผู้อ่าน สามารถเข้าไปดูรีวิวแนะนำแหล่งท่องเที่ยวในอำเภอภูเรือต่อได้ที่เว็ปไซต์ : https://khunnaiver.blogspot.com/2023/02/Travel-Loei-Phu-Ruea-Chaing-khan-review.html


และสำหรับบทความบล็อกรีวิวโรงแรมประจำเดือนกุมภาพันธ์ ที่ได้นำเสนอมาให้ได้สไลด์อ่านดูกันในบทความนี้ น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับเพื่อนๆที่กำลังวางแผนไปรีวิวห้องพักที่โรงแรมภูสำเภา วัลเลย์ รีสอร์ท ให้ได้ตัดสินใจกันอยู่ไม่มากก็น้อย หากมีข้ผิดพลาดประการใด ดิฉันต้องขออภัยด้วยค่ะ ขอบพระคุณที่มาเปิดอ่านกัน หวังว่าจะได้พบกันอีกในบทความถัดไปจ้า.....คุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน 

------------------------------------------------------------------

บทความบล็อกอื่นๆ มีดังนี้ค่ะ


บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 94 เดือนมกราคม ปี2566 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 94 ประจำเดือนมกราคม ปี 2566 (2023) 

รีวิวโรงแรมวิเศษโฮเต็ล ฉะเชิงเทรา (Wises Hotel)  คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>


บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 93 เดือนธันวาคม ปี2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 93 ประจำเดือนธันวาคม ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงแรมวาลโซเลย ดานัง (Val Soleil Hotel Dangang) คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>


บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 92 เดือนพฤศจิกายน ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 92 ประจำเดือนพฤศจิกายน ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงเเรม A Little Leaf Homestay Phong Nha ฟองญาสักคืน คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>



บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 91 เดือนตุลาคม ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 91 ประจำเดือนตุลาคม ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงเเรมฮอบบี้ โฮเทล อุตรดิตถ์  (Hobby Hotel Uttaradit) คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>


บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 90 เดือนกันยายน ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 90 ประจำเดือนกันยายน ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงเเรมแมจิคัล เมาน์เท็น วิว รีสอร์ท เขาสก  (Magical Mountain View Resort khaosok) คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>



บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 89 เดือนสิงหาคม ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 89 ประจำเดือนสิงหาคม ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงเเรมเซ็น โฮเทล นครปฐม (Xen Hotel Nakhon Pathom) คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>


บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 88 เดือนกรกฎาคม ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 88 ประจำเดือนกรกฎาคม ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงเเรมเวียงโขง มุกดาหาร (ViengKhong hotel) คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>


บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 87 เดือนมิถุนายน ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 87 ประจำเดือนมิถุนายน ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงแรมไอบิสบัดเจด สิงคโปร์ รูบี้ (Ibis budget Singapore ruby)  คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>



บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 86 เดือนพฤษภาคม ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 86 ประจำเดือนพฤษภาคม ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงแรมไอรินทร์ บีช ชะอำ (Irin Beach Cha-Am) คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>



บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 85 เดือนเมษายน ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 85 ประจำเดือนเมษายน ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงแรมอาร์ตทิสท์ เพลส ตราด (Artist's Place Trat) คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>



บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 84 เดือนมีนาคม ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 84 ประจำเดือนมีนาคม ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงแรมเอวา เกาะช้าง (Awa Koh Chang Hotel) คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>



บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 83 เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 83 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงแรมสุขสถาน ณ ลำพูน (Suksatan @ Lamphun) คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>



บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 82 เดือนมกราคม ปี 2565 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 82 ประจำเดือนมกราคม ปี 2565 (2022) 

รีวิวโรงแรมเลอเนิฟ นครลำปาง (Le neuf nakorn lampang) คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>



บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 81 เดือนธันวาคม ปี 2564 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 81 ประจำเดือนธันวาคม ปี 2564 (2021) 

รีวิวโรงแรมเครสต์ รีสอร์ท พูลวิลล่า ภูเก็ต Crest Resort & Pool Villas Phuket มาดูสิว่าได้คะแนนรีวิวเท่าไหร่ คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>


บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 80 เดือนพฤศจิกายนปี 2564 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

บทความบล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 80 ประจำเดือนพฤศจิกายน ปี 2564 (2021) 

รีวิวโรงแรมเดอะบริษา บีช รีสอร์ท เขาหลัก (The Briza Beach Resort ) มาดูสิว่าได้คะแนนรีวิวเท่าไหร่ คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวและคะแนนที่พักค่ะ>>>

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น