Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

5 ที่เที่ยวรับลมทะเลคลายร้อนในจังหวัดชลบุรี ที่แวะไปนั่งกินส้มตำแซ่บนัวอีหลีได้ไม่มีเบื่อ มีที่ใหนบ้างนะ


มาค่ะ อากาศร้อนๆแบบนี้ ขอแนะนำที่เที่ยวยอดนิยมคลายร้อนในจังหวัดชลบุรี ที่ไปเที่ยวกี่ทีก็ไม่มีเบื่อ นั่งกินส้มตำพร่ำเพรื่ออร่อยเว่อร์
ก็ขอกราบสวัสดี๊ดี สวีดั๊ดดัดเพื่อนๆพี่ๆน้องๆชาวโลกออนไลน์ที่น่ารักสดใส งามไฉไลสุดเก๋ เทห์ระเบิดระเบ้อกันอยู่ ณ ขณะนี้ ดิฉันคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน ขอมาออนซอน และเว้าวอน ต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล็อกของคนบ้าเที่ยว บ้าเขียนบล็อก เที่ยวไปเรื่อยเปื่อบ แนวบ้าๆบอๆแบบเอ๋อเหรอ ให้ท่านได้เผลอคลิ๊กเข้ามาสไลด์อ่านแบบผ่านกันอีกครั้งนะค่ะ จะได้เป็นบ้าเที่ยวด้วยกันค่ะ

และในช่วงที่อากาศร้อนๆระอุประทุดั่งไฟสุ่มทรวงเช่นนี้นะค่ะ เพื่อนๆหลายคนที่รักการท่องเที่ยว คงไม่พลาดที่จะต้องออกไปหากิจกรรมคลายร้อนกันค่ะ ใคร่จะนั่งๆนอนๆเปิดพัดลม ออนซอนอยู่ที่บ้าน หรือเปิดแอร์เย็นฉ่ำอยู่ที่คฤหาสน์ก็คงจะรู้สึกเบื่อไม่น้อยทีเดียวนะค่ะ และพอเข้าฤดูร้อนทีไร ท้องฟ้าเมืองไทยนี้แจ่มใส ไร้ซึ่งมลทินของฝนฟ้าที่คึกคะนอง ทำให้ออกไปเดินทอดน่องโชว์ขาขาวๆ ให้ร้าวสะท้านถึงทรวงใน แถมเสื้อผ้าก็ใส่ได้แบบสบาย สไตล์ชิวๆ...และกิจกรรมคลายร้อนยอดนิยมสำหรับพี่น้องผองชาวไทยในหน้าร้อนแบบนี้ ก็ต้องไม่พลาด แวะไปเที่ยวพักผ่อน ริมชายทะเลกันค่ะ

วันนี้เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เธอเลยขอเป็นบ้าๆ อยากจะพาทุกท่านลั๊ลลาออกไปช่ะช่ะช่าหัวใจ ริมทะเลในภาคตะวันออกที่จังหวัดชลบุรีกันค่ะ ซึ่งถ้าหากเอ่ยถึงชายหาดยอดนิยมในจังหวัดชลบุรี ที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวฝรั่งมังข้า ต่างนิยมชมชอบและชิดชวนชื่พักผ่อนตากอากาศนั้นมีอยู่หลากหลายแห่งเลยค่ะ และเพื่อนหลายคนก็คงจะเคยไปเยือนกันมาแล้วนะค่ะ วันนี้จะขอพาท่านไปเที่ยวทะเลชลบุรีกันอีกครั้ง เพราะอยู่ใกล้กรุงเทพมหานคร แวะไปกลับแบบออนซอนได้ไม่มีเบื่อ มีที่ใหนบ้างนั้น แวะไปกันเลยค่ะ
1.ชายหาดบางแสน ที่งามเริ่ดสะแมนแตน แวะมานอนพักคลอนแคลนได้ไม่มีเบื่อ
1.ชายหาดบางแสน ที่งามเริ่ดสะแมนแตน แวะมานอนพักคลอนแคลนได้ไม่มีเบื่อ
 1.ชายหาดบางแสน
ชายหาดบางแสน ถือเป็นชายหาดยอดนิยมที่ยังคงดึงดูดตาและตราตรึงใจนักท่องเที่ยวพี่น้องผองชาวไทยมาเนิ่นนานแล้วนะค่ะ แม้ใครจะบอกว่าเป็นชายหาดที่ไม่สะอาด แต่ขอบอกว่าเดียวนี้ ชายหาดบางแสนเปลี่ยนโฉมใหม่ งามวิไลเริ่ดสะแมนแตนกว่าเดิมมาก เดี่ยวนี้มีการจัดระเบียบชายหาด ทำให้นักท่องเที่ยวชาวไทยที่ไปต่างก็ถูกอ๊กถูกใจ ใช่เลยกันทุกคนเลยนะค่ะ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เล่นกันมากมาย ไม่ว่าจะนั่งเรือบานาโบ๊ท โลดแล่นอยู่บนท้องทะเล ก็สรวญเสเฮฮา ช่ะช่ะช่าหัวใจไม่เบา หรือจะนอนพะเนาพะน้อคลอเคลียอยู่ริมชายหาด ก็แสนจะซ่าบซ่านฤทัยค่ะ

แถมการเดินทางมาเที่ยวที่ชายหาดแห่งนี้ ก็ไม่ได้ยากเย็นแบบว่าต้องขับรถขึ้นเนินเขาห้าหมื่นโค้งเลยนะค่ะ เพราะมาเที่ยวหาดนี้ ไม่มีรถส่วนตัว ก็นั่งรถทัวร์จากสถานีขนส่ง มาลงที่ตลาดหนองมน แล้วนั่งสองแถวต่อมาได้ง่ายๆ สบายใจเฉิบ แวะมาเปิปพิสดารอาหารทะเลแซ่บริมชาหาด ก็แซ่บเริ่ดเว่อร์จ้า
2.ชายหาดในอำเภอสัตหีบ แวะไปงีบพักกี่ครั้ง ก็ยังตราตรึง ประทับซึ้งถึงทรวงใน
ชายหาดลูกกลม ในเกาะแสมสาร
 
ชายหาดน้ำใส ใกล้พิพิธภัณฑ์วิทยาเกาะและทะเลไทย สัตหีบ

2.ชายหาดในอำเภอสัตหีบ
อีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของเหล่าบรรดานักเรียนที่จะมาทัศนศึกษา จนต้องปักหมุดมากันเกือบทุกจังหวัดหากได้มาเมืองชลบุรี ที่สัตหีบนี้แหละคือ แหล่งพักตากอากาศทะเลไทย งามวิไลไม้แพ้หาดใดในโลกล้า เพราะสวยงามสุขอุรา ช่ะช่ะช่าหัวใจยิ่งนัก นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ฐานทัพเรือของกองทัพไทย ที่มีเรือหลวงขนาดใหญ่ให้แวะไปชมอย่างตื่นตาตื่นใจ และได้ศึกษาเรียนรู้กับประวัติศาสตร์กองทัพเรือราชนาวีไทยอีกด้วยค่ะ

โดยในอำเภอสัตหีบ มีชายหาดที่เรียงรายทอดยาวโค้งอยู่ติดกันหลายชายหาด อาทิ ชายหาดแสมสาร,หาดนางรำ,ชายหาดน้ำใส,หาดดงตาล และชายหาดสวยในเกาะครามใหญ่ ที่ใครได้ไป ต่างก็ชื่นชอบใฉไลกันทุกคน

โปรแกรมเที่ยวสัตหีบ 2 วัน 1 คืนด้วยตัวเองแบบง่ายๆ คลิ๊กดูได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/YV4FbW
3.ชายหาดพัทยา เดินลั๊ลลาแบบชิวๆ รับวิวทะเลสวยๆ
3.ชายหาดพัทยา
ชายหาดพัทยายังคงเป็นสถานพักตากอากาศยอดนิยมตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน แม้ชายหาดอาจจะไม่ได้ถูกจริตของชาวไทยมากนัก แต่ถ้าเป็นชาวต่างชาติแล้ว นิยมมานอนอาบแดดกันมากเลยจ้า เพราะเป็นชายหาดที่โค้งยาวเรียงรายอยู่หลายกิโลเมตร บรรยากาศใกล้เคียงก็เต็มไปด้วยร้านอาหาร ผับบาร์ และร้านกินเล่น และห้างสรรพสินค้าให้แวะไปเดินช๊อปปิ้งกันอย่างสำราญใจ

ส่วนการเดินทางมาเที่ยวพัทยานั้นก็ไม่ได้ยากเย็นแสนเข็ญเลย แต่แนะนำก่อนเลยว่า ถ้ามาเที่ยวพัทยาในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ รับรองว่าได้ปวดหัวแน่นอนค่ะ เพราะรถราจะติดยาวเรียงราย หาทางออกไม่ได้ จนสมองจะระเบิดไปเลยล่ะจ้า แนะนำมาเที่ยวพัทยาวันหยุด ศึกษาเส้นทางก่อนสักนิดแล้วชีวิตจะได้ไม่วุ่นวาย เที่ยวเมืองนี้อย่างสบายใจจ้า

เที่ยวพัทยาวันนี้ มองหาที่พักราคาถูก ห้องพักคู่รัก หรือพักสำหรับครอบครัว มีสระว่ายน้ำ ราคาถูก คลิ๊กดูข้อมูลที่พัก+เบอร์โทรติดต่อค่ะ>> 
หรือดูข้อมูลที่พักได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/FUkh4m
4.เกาะล้าน ชายหาดงามอลังการ น้ำทะเลใสสวยสะท้านโลกา
4.เกาะล้าน
เกาะล้านอีกหนึ่งเกาะสวย รวยไปด้วยมนต์เสน่หาของน้ำทะเลใสงามไฉไลฟรุ้งพรุ้ง สุดสวิงริงโก้ เฮโลเป็นสีฟ้าคราม อร่ามจับตาคณานับ แขกไปใครมาต่างก็เล่าลือกันว่า สวยงามไม่แพ้ทะเลทางภาคใต้  เพราะเป็นเกาะที่อยู่ไม่ไกลจากเมืองพัทยา มีเรือออกเดินทางมาจากท่าเรือแหลมบาลีฮายทุกๆ ครึ่งชั่วโมง จะมาเที่ยวเดินถ่ายรูปชมเฉพาะชายทะเลแล้วไปกลับ หรือจะนอนพักหลับค้างคืนที่เกาะแห่งนี้ก็มีสถานที่พักตากอากาศมากมาย ให้เลือกนอนพร่างพราย ว่ายน้ำ กินอาหารทะเลสดๆ รสชาติก็อร่อยแซ่บเว่อร์จ้า
5.เกาะสีชัง วิวสวยจัง ปังสุดๆ ย้อนเวลาหยุดหาอดีต แวะงีบสักคืน สุดจะรื่นรมย์ฤทัย
5.เกาะสีชัง วิวสวยจัง ปังสุดๆ ย้อนเวลาหยุดหาอดีต แวะงีบสักคืน สุดจะรื่นรมย์ฤทัย
5.เกาะสีชัง
เกาะสีชัง เป็นอีกเกาะที่สวยปังอีกแห่ง และเป็นที่ตั้งของพระราชวังจุฑาธุชราชฐานอดีตเคยเป็นพระราชวังฤดูร้อนในพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว มีมุมถ่ายรูปสวยสุดคลาสสิคดึงดูดใจคู่รักต่างแวะพักมากันทุกราย อย่างเช่น สะพานอัษฎางค์ และนอกจากนี้ยังมีชายหาดสวย อย่างหาดถ้ำพัง ให้ไปนั่งรับลม ชมวิวทะเลสวยๆ รวยไปด้วยมนต์สิเน่หา และมีแหล่งท่องเที่ยวบนเกาะอีกมากมายให้ได้แวะชมกันอย่างเพลิดเพลินใจค่ะ

มาม๊ะ!! วันหยุดลาพักร้อนประจำปีนี้ ไม่อยากจรลี หนีไปเที่ยวใหนไกลๆ มานอนตากอากาศไฉไลที่ทะเลไทยในจังหวัดชลบุรี ก็งามฉิมพลีไม่เบา เดินทางมานอนคลอเคล้าได้ไม่เบื่อ แวะมานั่งกินส้มตำพร่ำเพรือไปเรื่อยเปื่อย ก็หายเหนื่อยได้เช่นกันค่ะ

จากที่กล่าวมาข้างต้นนี้เป็นการยกตัวอย่างเท่านั้นค่ะ จริงๆแล้วในจังหวัดชลบุรี ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนตากอากาศอีกมากมาย เกินจะพรรณาและบรรยายหมดค่ะ อาทิเช่น หาดจอมเทียน หาดบางเสร่,หาดดงตาล ฯลฯ .....สำหรับเพื่อนท่านใดที่อากาศร้อนๆแบบนี้ อยู่กรุงเทพกรุงทอง อยากจะไปเดินทอดน่องริมชายทะเล ก็มาสรวญเสเฮฮาริมชายหาดในจังหวัดชลบุรีได้เลยจ้า

และบทความที่กล่าวมาข้างต้นนี้ น่าจะกระตุ้นให้เพื่อนๆทุกท่านออกไปเดินทางท่องเที่ยวกันไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากรูปภาพไม่สวย หรือเนื้อหาไม่ดี ผิดพลาด ประการใด เดี๊ยนเองต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณทุกท่านที่เสียสละเวลาคลิ๊กเข้ามาสไลด์อ่านกัน หวังว่าจะได้พบกันอีกในเว็ปบล็อกถัดไปนะค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
รวมบทความบล็อกเที่ยวเดือนละ 1 ครั้ง มีดังนี้ค่ะ(จะทยอยอัพเดทเรื่อยๆ เว็ปบล็อกจะได้ไม่ร้างไปค่ะ)
แนะนำที่พักหาดบ้านอำเภอสัตหีบ ติดทะเล ราคาประหยัด คลิ๊กดูข้อมูลที่พักค่ะ>>
แนะนำข้อมูล ที่พักหาดบ้านอำเภอสัตหีบ ติดทะเล ราคาประหยัด ห้องพักวิวสวยๆ สำหรับคู่รักและครอบครัว คลิ๊กดูข้อมูลรายชื่อที่พัก+เบอร์โทรติดต่อค่ะ>>
แบ่งปันรีวิวเที่ยวขอนแก่น สุดสะแนนแสนชิล ไปถ่ายรูปวิวสวยงาม คลิ๊กดูที่เที่ยว>>
มาเด้อมาเที่ยวเมืองขอนแก่น สุดสะแนนแสนชิล ขับรถไปถ่ายรูปชมวิวต่างๆ มีที่ใหนเช็คอินบ้าง ตามไปเที่ยวกันเลยจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
รีวิวเที่ยวเมืองอุดร เช่ารถขับตะลอนไปชมสถานที่ต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปเบิ่งกันเด้อ>>
มาม๊ะ..มารีวิวเที่ยวเมืองอุดร เช่ารถออนซอน ตะลอนไปชมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง มีที่ใหนบ้าง ตามไปเบิ่งกันเด้อจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
แบ่งปันรีวิวเที่ยวเวียงจันทร์ 1 วัน ไป-กลับ ขยับเดินชมตามที่เที่ยวต่างๆ มีอะไรบ้าง>>>
เก็บตก รีวิวเที่ยวเวียงจันทร์ 1 วัน ไปเช้า-เย็นกลับ มีที่เที่ยวอะไรให้ชื่นชมกันอีกบ้าง ตามไปเบิ่งกันเด้อ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
แบ่งปันรีวิวแบกเป้เที่ยวหนองคาย เมืองนี้มีอะไรมากมายให้ชมจริงๆ คลิ๊กดูที่เที่ยวจ้า>>
มาเด้อมารีวิวเที่ยวหนองคาย 3 วัน 2 คืน ไปชื่นชม ภิรมย์ใจตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลยจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>

รีวิวแบกเป้เที่ยวเมืองอินสบรูค 2 วัน 1 คืน มีที่เที่ยวอะไรให้ชมบ้าง ตามไปดูกันค่ะ>>
แบ่งปันรีวิวแบกเป้เที่ยวอินส์บรูค 2 วัน 1 คืน มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรให้ชื่นชมกันบ้าง ตามไปดูกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>
แบ่งปันรีวิวเดินทางไปชมปราสาทน็อยชวานสไตน์ด้วยตัวเองมาฝาก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิววิธีการเดินทางไปเที่ยวชมปราสาทน็อยชวานสไตน์ด้วยตัวเองมาฝากใน 1 วัน มีที่เที่ยวอะไรให้ชมอีกบ้าง ตามไปชมกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>
รีวิวพาชมพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนครกรุงเทพ เสพความรู้แบบไทยๆ ไปชมกันเลย>>
พารีวิวเที่ยวชมพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนครกรุงเทพ เสพความรู้แบบไทยๆ เดินชมในนิทรรศการจิ๋นซีฮ่องเต้ คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวค่ะ>>>
หรือดูรายละเอียดที่ : http://bit.ly/2l05FdT
รีวิวเที่ยวเมืองมิวนิค เดินชิคๆไปชมสถานที่สวยงามต่างๆ คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวเมืองมิวนิค เดินชิคๆไปชมสถานที่สวยงามต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปชมกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>
รีวิวเช่ารถมอเตอร์ไซต์ไปเที่ยวเมืองปราจีนบุรี ต้องไปฉิมพลีกันสักครั้งครา คลิ๊กดูรีวิว>>
เก็บตก แวะเที่ยวเมืองปราจีนบุรี เมืองที่ไม่ได้เป็นแค่ทางผ่าน แต่ก็มีอะไรให้ยลตระการ ชื่นบานอุราอยู่ไม่น้อย คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวจ้า>>>
เที่ยวนครนายกไม่มีรถส่วนตัว ก็เช่ารถมอเตอร์ไซต์เที่ยวไปทั่วได้ด้วยตัวเอง คลิ๊กดูรีวิว>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวนครนายก ไม่มีรถส่วนตัว ก็เช่ารถมอเตอร์ไซต์ขับเที่ยวไปทั่วได้ใน 1 วันแบบชิลๆ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวจ้า>>>
รีวิวพาไปเที่ยวเมืองอูล์ม เมืองน่ารักที่ไม่เป็นแค่ทางผ่าน คลิ๊กดูสถานที่ท่องเที่ยวจ้า>>
แบ่งปันรีวิวแบกเป้ลุยเดี่ยวพาไปเที่ยวเมืองอูล์ม(Ulm) เมืองน่ารัก ที่ไม่ได้เป็นแค่ทางผ่าน แต่ก็มีสถานที่ให้ยลตระการอยู่ไม่น้อย คลิ๊กดูรายละเอียดที่เที่ยวจ้า>>
แบ่งปันรีวิวพาไปชมเมืองสตุทการ์ท มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรน่าสนใจบ้าง ตามไปกันเลย>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวพาไปเที่ยวเมืองสตุทการ์ท มีประวัติศาสตร์น่าสนใจ มีที่เที่ยวอะไรให้ชมอีกบ้าง ตามไปเที่ยวกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวจ้า>>>
รวม 5 ชายหาดยอดนิยมในสัตหีบ ต้องมางีบกันให้ได้ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
แนะนำมา 5 ชายหาดยอดนิยมในสัตหีบ ที่ต้องแวะไปงีบสลีปปิ้งกันให้จงได้ มีที่ใหนบ้างตามไปกันเลย คลิ๊กดูข้อมูลท่องเที่ยว>>>
หรือดูรายละเอียดที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/QSoUD8
เอาใจครอบครัวหมู่คณะ กับที่พักใกล้สวนน้ำและใกล้สวนนงนุช ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักคะ>>
ขอแนะนำที่พักใกล้สวนน้ำ การ์ตูนเน็ตเวิร์ค และใกล้สวนนงนุช สำหรับครอบครัวและคู่รัก บ้านเป็นหลังๆ รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด คลิ๊กดูรายชื่อที่พัก+เบอร์โทรติดต่อคะ>>หรือดูข้อมูลที่พักแต่ละแห่งที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2xCZAYf 
แนะนำ 15 ที่พักแถวนาเกลือ ติดทะเล ห้องครอบครัวราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
รวมที่พักแถวนาเกลือ ติดทะเล ห้องพักสำหรับครอบครัว มีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พัก+เบอร์โทรติดต่อค่ะ>> 
หรือดูรายชื่อที่พักแต่ละแห่งที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/FUkh4m
รีวิวเที่ยวหลังสวน ลิ้มลองทุเรียนจากสวนหวานฉ่ำ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวหลังสวน แวะเยือนเมืองผลไม้ เมืองนี้มีอะไรให้เที่ยวชมบ้างนะ คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>> 
รีวิวตอนที่ 24 แวะเที่ยวกรุงเอเธนส์ 1 วัน มีที่เที่ยวอะไรบ้าง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้ตอนที่ 24 แวะเที่ยวในกรุงเอเธนส์ 1 วัน เดินสุขสันต์ชมโบราณสถาน และมีที่เที่ยวใหนให้ชมบ้างอีกนะ คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>
หรือดูรายละเอียดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2NrtXcU
รีวิวตอนที่ 23 เมื่อฉันต้องนั่งเรือเฟอรี่จากอิตาลีไปกรีซครั้งแรก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวตอนที่ 23 ขอแบ่งปันประสบการณ์ วิธีการเดินทางนั่งเรือเฟอรี่จากอิตาลี ข้ามไปยังประเทศกรีซด้วยตัวเองมาฝากคุณผู้อ่านทุกคนค่ะ คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>
หรือดูรายละเอียดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2Q4tkEC
รีวิวเที่ยวฝรั่งเศสตอนที่ 4 เดินเร้าฤดีฉิมพลีเสน่ห์เมืองมาร์เซย์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวยุโรปตอนที่ 4 เดินฉิมพลีแวะเมืองมาร์กเซย์ นั่งรถไฟฮาเฮไปชมยอดมหาวิหาร งดงามอลังการแปลกตาดีจัง คลิ๊กดูภาพและบทความรีวิวคะ>>>
หรือดูบทความรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/Bxaq9X
รีิวิวเที่ยวฝรั่งเศสตอนที่ 2 เดินย่องท่องวังแวร์ซาย คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวฝรั่งเศสตอนที่ 2 แวะย่องตามรอยขุนศรีวิสารวาจา เดินลั๊ลลาชมวังแวร์ซาย งามพร่างพรายอลังการเว่อร์ คลิ๊กดูภาพและรีวิวบทความค่ะ>>>
หรือดูบทความรีวิวที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/N6BGg2
รีิวิวเที่ยวประจำเดือนพฤษภาคม แบกเป้เที่ยวฝรั่งเศส คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวฝรั่งเศสตอนที่ 1 แวะตราตรึงชมพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ ดูรูปโมนาลิซ่า สวยระย้าจับใจ จนเมื่อยขาลากไปไกลเลย คลิ๊กดูภาพและบทความรีวิวค่ะ>>> 
หรือดูบทความรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/eoJBtM

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น