ขอแนะนำโรงแรมในจันทบุรี ที่พักแถวหาดเจ้าหลาว ติดทะเล ใกล้ชายหาด บ้านพัก บังกะโลเป็นหลัง น่าพัก สำหรับคู่รัก และหมู่คณะค่ะ
ขอสวัสดี๊ดี สวีดั๊ดคุณผู้อ่านชาวเน็ตผู้ท่องโลกออนไลน์ทุกๆท่านนะค่ะ ขอต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก ที่เที่ยว โดยคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอนค๊า บล๊อกเขียนที่พัก ที่เที่ยวไร้สาระ ไถ่ไปเรื่อยเปื่อย ตามสไตล์คนบ้าเที่ยว บ้าเขียน บ้าๆบ่ๆค่ะ..หลังจากที่บล๊อกครั้งที่แล้ว เดี๊ยนได้แนะนำที่พักในตัวเมืองจันทบุรีไปแล้วตามลิงค์(http://goo.gl/R3nGcg) แล้วนั้น จริงๆแล้วนะค่ะ ที่เมืองจันทบุรีนอกจากจะมีแหล่งท่องเที่ยวทางด้านวิถีชีวิตแล้ว ยังมีทะเลหรือชายหาดที่มีชื่อเสียง ขึ้นชื่อลือชา ที่ใครๆหากได้มาก็ต้องร้อง!! ว้าวสวยเลิศเลอเว่อร์อลังการล้านแปด สถานที่แห่งนั้นก็คือ หาดเจ้าหลาวค่ะ  ชายหาดเจ้าหลาวถือเป็นทะเลหรือชายหาดตั้งอยู่ในอำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ระยะทางก็ไม่ใกล้ไม่ไกลมาก ขับรถมาได้ไม่กี่ร้อยกิโลเอง  เดี๊ยนเคยได้มาเยือนชายหาดแห่งนี้ เมื่อหลาย 10 ปีมาแล้วได้กระมังค่ะ ถือว่าเป็นชายหาดที่สวยงามไม่แพ้ชายหาดใดๆในภาคตะวันออกเลยค่ะ เพราะเม็ดทรายสีขาวนวล เย้ายวนให้ชวนเล่น นั่งเห็นหาดเหยียดยาวสุดสายตา น้ำทะเลก็เป็นสีฟ้าคราม สวยสุดจะงดงามอร่ามตา จนอยากจะไปเป็นมัจฉา แหวกว่ายในน้ำเล่นให้เย็นชุ่มช่ำอุรา

หากใครมีเวลานะค่ะ นอกจากมาเที่ยวเมืองจันทร์ จะแวะไปซื้อหมาก ซื้อหมู ซื้อพลู ซื้อพลอย ซื้อแหนม ซื้อก้อย ซื้อหอย ซื้อกุ้ง ซื้อยากันยุงมาจุดที่บ้าน ก็อย่าลืมนะค่ะ แวะไปพักผ่อนชมดอกไม้บานๆ ที่หาดเจ้าหลาวกันสักครั้งสักครา เพื่อให้รู้ว่าน้ำทะเลที่นี้จะทำให้ท่าน เย็นชุ่มช่ำอุราไปถึงทรวงใน นอนพักผ่อนไป ตื่นมาก็ขึ้นมาก็ออกมาเต้นเป็นจังหะสามช่า ร้องเพลงโอ้ลันล๊า ชีวิตนีชิ้วชิว...อย่าลืมนะค่ะ หากช่วงวันนี้หยุดสัปดาห์นี้ ใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล เบื่อชีวิตที่เร่งรีบ หรือมัวแต่ยุ่งอยู่กับงาน ก็แวะออกมาใช้สตุ้งใช้สตัง พักผ่อนที่หาดเจ้าหลาวกันค่ะ (เดี๊ยนก็ช่วยเชียร์ให้ทุกคนมาเที่ยวกันค่ะ) มากิน มานอน มาสุดโอโซนหอมๆให้ชื่นเต็มปอด ก่อนกลับไปสู้กับงานต่อค่ะ...

ปัจจุบันมีโรงแรม ที่พักหาดเจ้าหลาว ก็มีให้เลือกหลากหลายแห่งนะค่ะ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งพี่น้องชาวไทยและเทศมาพักผ่อนตากอากาศกันค่ะ วันนี้เดี๊ยนเลยขอมาแนะนำ รายชื่อโรงแรม ที่พักแถวหาดเจ้าหลาว ติดทะเล วิวสวยๆ ราคาถูกๆ บรรยากาศดีๆ ใกล้ชายหาด โดยที่หาดเจ้าหลาว มีทั้งแบบเกสเฮ้าส์เล็กๆ ไปจนถึงโรงแรมระดับ 3 ดาว และ 4-5 ดาว เรื่อยไปจนถึง ที่พักรายวัน บ้านพักส่วนตัว รีสอร์ท บังกะโล สำหรับครอบครัว และหมู่คณะ ก็มีให้เลือกเช่นกันค่ะ ใครมีงบประมาณเท่าไหร่ก็ลองเลือกกันดูนะ มีงบน้อย หอยน้อยก็เลือกนอนพัก โรงแรมราคาถูก แถวหาดเจ้าหลาว ก็มีให้เลือก หรือใครที่งบเยอะ สตุ้งสตังมีใช้เหลือเฟือหน่อย ก็เลือกพักโรงแรมที่พัก แนวบ้านพัก หรือวิวล่า รีสอร์ทหรูๆไปเลยค่ะ ตามนั้นเลยจัดไปโล้ด มาแอ๋วทะเลกันเต้อะเจ้า

*ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงวันหยุด หรือเทศกาลวันหยุดนักขันฤกษ์ค่ะ ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ*

ขอมาแนะนำรายชื่อโรงแรม ที่พักหาดเจ้าหลาว พร้อมเบอร์โทรติดต่อ อยู่ติดทะเล ใกล้ชายหาด มีตั้งแต่ที่พักราคาถูก หลักร้อย ไปจนถึงราคาหลักพัน ทั้งแนวบ้านพักส่วนตัว รีสอร์ท บังกะโล และห้องเช่ารายวันเล็กๆ.ให้ท่านเลือกพัก มีดังนี้ค่ะ

1.โรงแรมแฟ้บ ห้องพักราคาหลักร้อย คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>

1.โรงแรมแฟ้บ (Fabb Hotel) ระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักระดับดี ที่พักรายวัน แถวหาดเจ้าหลาว ราคาหลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 450++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ที่อยู่ 5/8, หมู่ 6, ถนนบูรพาชลทิศ, ตำบลคลองขุด, อำเภอท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว จังหวัดจันทบุรี เบอร์โทร 081-0041981
2.โรงแรมตะวันรอน รีสอร์ท ที่พักใกล้ทะเล คลิ๊กดราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

2.ตะวันรอน รีสอร์ท (Tawanron Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักระดับดี มีทั้งแบบเป็นโรงแรมและบังกะโล บ้นพักส่วนตัว ราคาถูก ราคาเริ่มคืนละ 420++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ที่อยู่ 43/2 หมู่ 4 ตำบลคลองขุด อ.ท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว, จังหวัดจันทบุรี เบอร์โทร 089-831-5263

3.บุญน้ำฟ้า รีสอร์ท (Boon Nam Fah Resort) โรงแรม 1 ดาว แนวห้องพักรายวัน ให้เช่พักราคาถูก ประหยัด ราคาหลักร้อย ใกล้ทะเล ใกล้ชายหาด สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาหลักร้อย เริ่มต้นคืนละ 500++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ที่อยู่ 19/5 Moo 4 ต.คอลงขุด อ.ท่าใหม่ หาดเจ้าหลาว, จังหวัดจันทบุรี เบอร์โทร 094-429-0990

4.บ้านปันสุข รีสอร์ท (Baan Pun Sook Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาวในอำเภอท่าใหม่ ใกล้หาดเจ้าหลาว แนวบ้านพักเป็นหลังๆ แบบบังกะโล ราคาถูก รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>

ที่อยู่ 8/9 ม. 4 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว, จังหวัดจันทบุรี เบอร์โทร 085-234-9555
5.ศรีไพรินทร์ รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

5.ศรีไพรินทร์ รีสอร์ท (Sri Phairin Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักหาดเจ้าหลาว ราคาถูก รีวิวที่พักระดับน่าพอใจ มีสระว่ายน้ำ บ้านพักส่วนตัว บังกะโล ติดทะเล ราคาเริ่มต้นคืนละ 640++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>

ที่อยู่ 44 หมู่ 9 ต. ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว, จังหวัดจันทบุรี เบอร์โทร 039-433-923 หรือ 084-863-8940
6.โรงแรมปลายทะเล รีสอร์ท บังกะโล ราคาถูก คลิ๊กดูราคาที่พักค่ะ>>

6.โรงแรมปลายทะเล รีสอร์ท โรงแรม 2 ดาว แถวหาดเจ้าหลาว ราคาถูก หลักร้อย น่าพักอีกแห่ง แนวบ้านพักเป็นหลังๆ บังกะโล ราคาประหยัด ใกล้ทะเล ใกล้ชายหาด ราคาเริ่มต้นคืนละ 640++บาท รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>

ที่อยู่ 3/16 หมู่ 6 หาดเจ้าหลาว ซอยบูรพาชลทิต 124 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว, จังหวัดจันทบุรี เบอร์โทร 094-424-4978 หรือ 086-843-5252
7.บูม บูม รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

7.บูม บูม รีสอร์ท (Boom Boom Resort) โรงแรม 3 ดาว แนวบ้านพัก รีสอร์ท ราคาถูก ประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 680 บาท รีวิวโอเค คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>

ที่อยู่ 19/9 หมู่ 6 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว, จังหวัดจันทบุรี เบอร์โทร 039-433355
8.บ้านพัก ลุงตีบ พาราไดซ์ รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

8.บ้านพัก ลุงตีบ พาราไดซ์ รีสอร์ท (Baan Pak Lung Teeb Paradise) โรงแรม 2 ดาว แนวบ้านพัก บังกะโลเป็นหลัง ห้องพักราคาถูก ประหยัด เหมาะสำหรับหมู่คณะ และครอบครัว คะแนนรีวิวระดับพอใจ ราคาเริ่มต้นคืนละ 680 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>

ที่อยู่ 19/3 หมู่ที่ 6 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว, จังหวัดจันทบุรี เบอร์โทร 080-0177938
9.บ้านวิตามินซที่พักติดทะเล ติดชายหาดเจ้าหลาว ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
9.บ้านวิตามินซ (Baan Vitamin Sea) ที่พักหาดเจ้าหลาว อยู่ติดทะเล ราคาถูก ประหยัด น่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลสวยๆ เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะค่ะ รีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดทีพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 39/5 Moo 9, T. Takat Ngao,อำเภอท่าใหม่ หาดเจ้าหลาว, จันทบุรี เบอร์โทร 081-6225778
10.เคปโก รีสอร์ท ที่พักหาดเจ้าหลาว มีสระว่ายน้ำ บังกะโล น่าพัก คลิ๊กดูที่พัก>>
10.เคปโก รีสอร์ท (Cape Go Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับดี บ้านพักส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ ใกล้ทะเล/ชายหาด โรงแรม รีสอร์ท น่าพักอีกแห่งที่หาดเจ้าหลาว แนวบ้านพัก บังกะโลเป็นหลัง ราคาเริ่มต้นคืนละ 700++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>

ที่อยู่ 44/9 หมู่ 4 หาดเจ้าหลาว ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว, จังหวัดจันทบุรี เบอร์โทร 039-460998 หรือ เบอร์ 092-5078865
11.โรงแรมอิงทะเล 59 ที่พักแนวบังกะโล ใกล้หาดเจ้าหลาว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.โรงแรมอิงทะเล 59 (Ing Thalay 59) ที่พักอยู่ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ ติดชายหาดเจ้าหลาว ราคาถูก ประหยัด แนวบ้านพักบังกะโล แบบส่วนตัว ราคาถูก ประหยัด มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 930++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
41/10, Moo 5, Klong Kood, อำเภอท่าใหม่,หาดเจ้าหลาว,จังหวัดจันทบุรี เบอร์โทร 081-1719019

12.บ้านอิ่มสุข รีสอร์ท (Baan Imm Sook Resort) โรงแรมระดับ 2.5 ดาว น่าพักอีกแหง ที่พักแถวหาดเจ้าหลาว ติดทะเล ติดชายหาด บรรยากาศดี แนวรีสอร์ท บ้านพักตากอากาศ เป็นหลัง เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะค่ะ คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>

ที่อยู่ 50/7 หมู่ 5 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว, จังหวัดจันทบุรี เบอร์โทร 089-232-7555, 039-433-144
13.บ้านพักเอราวัณ ที่พักแถวหาดเจ้าหลาว ติดทะเล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.บ้านพักเอราวัณ (Banpak Arawa)ที่พักแนวบังกะโล บ้านพักอยู่ติดทะเล ที่ปากน้ำแขมหนู ใกล้หาดเจ้าหลาว บรรยากาศดี วิวสวยๆ ห้องพักมีระเบียง มองเห็นวิวทะเล ที่พักราคาประหยัด เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก และหมู่คณะ คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 34 Moo 9 Takat-Ngao, อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี เบอร์โทร----
14.บ้านสุดขอบฟ้า ที่พักหาดเจ้าหลาว ติดทะเล วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.บ้านสุดขอบฟ้า (Baan Sood Kob Fah) ที่พักติดทะเล ติดชายหาดเจ้าหลาว บ้านพัก บังกะโล บรรยากาศดี วิวสวยๆ น่าพักอีกแห่ง ห้องพักราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 3/2 Moo 6, Klongkud, Tha Mai, หาดเจ้าหลาว, จันทบุรี,เบอร์โทร 039-312253
15.กอดทะเล รีสอร์ท ที่พักติดทะเล ติดหาด คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>

15.โรงแรมKodtalay Resort กอดทะเล รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3ดาว ที่พักติดทะเล ติดชายหาดเจ้าหลาว บ้านพักตากอากาศ บรรยากาศดี วิวสวยๆ สำหรับคู่รักฮันนีมูน และครอบครัวค่ะ คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>

ที่อยู่ 39/1 ม. 9 ต. ตะกาดเง้า อ. ท่าใหม่ จ. จันทบุรี, หาดเจ้าหลาว, จังหวัดจันทบุรี เบอร์โทร 098-285-0442
16.โรงแรม เจ้าหลาว ฟอเรส บีช รีสอร์ต ที่พักใกล้ทะเล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.โรงแรม เจ้าหลาว ฟอเรส บีช รีสอร์ต (Chaolao Forest Beach Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้ทะเล ใกล้ชายหาดเจ้าหลาว โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ เริ่มต้นคืนละ 1100++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ทีอยู่ 123 Moo 6 Chaolao beach, หาดเจ้าหลาว, จันทบุรี เบอร์โทร 082-173-7398, 039-433300
17.วิลลา บลังกา โฮเต็ล แอนด์ เรสเทอรองต์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
17.วิลลา บลังกา โฮเต็ล แอนด์ เรสเทอรองต์ (Villa Blanca Hotel and Restaurant) โรงแรมระดับ 3 ดาว น่าพักอีกแห่งที่หาดเจ้าหลาว ติดทะเล ใกล้ชายหาด รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ ห้องนอนน่าพัก พร้อมความสะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
ที่อยู่ 72/1 หมู่ 5 ต.คลองขุด ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต,อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี,เบอร์โทร 083-900 0902
18.มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท ที่พักติดทะเล วิวสวยๆ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>

18.มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท (Maldives Beach Resort) โรงแรม 3 ดาว ที่พักอยู่ติดชายหาดเจ้าหลาว ติดทะเล รีวิวที่พักน่าพอใจ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1180 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>

ที่อยู่ 33/2 หมู่ 4 หาดแหลมเสด็จ ต.คลองขุด, หาดเจ้าหลาว, จังหวัดจันทบุรี เบอร์โทร 039-369100-3
19.นิว ทราเวล บีช รีสอร์ท ที่พักวิวสวยๆ คลิ๊กดูพักค่ะ>>

19.นิว ทราเวล บีช รีสอร์ท (New Travel Beach Resort) โรงแรม 4 ดาว อยู่ติดทะเล รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1180 บาท โรงแรมติดทะเล สำหรับหมู่คณะ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>

ที่อยู่ 99 หมู่ 6 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว, จังหวัดจันทบุรี เบอร์โทร 039-433381-6
20.บิวตี้ฟูล เดอะ ซี รีสอร์ท ที่พักหาดเจ้าหลาว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

20.บิวตี้ฟูล เดอะ ซี รีสอร์ท (Beautiful The Sea Resort) โรงแรม 2 ดาว ราคาถูก แถวหาดเจ้าหลาว ราคาประหยัด อยู่ติดทะเล ใกล้ชายหาด บรรยากาศดี รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>

ที่อยู่ 1/2 หาดเจ้าหลาว ถ.เฉลิมบูรพาชลทิศ ซอย 124 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว, จังหวัดจันทบุรี เบอร์โทร 080-279-7890, 081-929-2010,
20.ชาร์ม เดอ เจ้าหลาว คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
20.ชาร์ม เดอ เจ้าหลาว (Charm de Chao Lao) โรงแรม 2 ดาว รีวิวโอเค ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>

ที่อยู่ 19/6 Moo 6 Krongkhud, Thamai, หาดเจ้าหลาว, จังหวัดจันทบุรี เบอร์โทร 039-433336
21.วิลลา พระจันทร์ รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
21.วิลลา พระจันทร์ รีสอร์ท (Villa Phra Chan Resort) โรงแรม 3 ดาว ติดทะเล ติดชายหาด น่าพักอีกแห่งที่หาดเจ้าหลาว แนวรีสอร์ท วิลล่า บ้านพักเป็นหลังแบบส่วนตัว บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ พร้อความสะดวกสบาย รีวิวที่พักยอดเยี่ยม ที่พักอยู่ติดทะเล/ชายหาดเจ้าหลาว โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ที่อยู่ 49/6 หมู่ 9 ต. ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว, จังหวัดจันทบุรี เบอร์โทร 086-406-4514 , 085-120-8333
22.บ้านฟ้าทะเลจันท์ ที่พักหาดเจ้าหลาว วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
22.บ้านฟ้าทะเลจันท์ (Baan Faa Talay Chan) โรงแรม 2 ดาวที่หาดเจ้าหลาว อยู่ติดชายหาด บรรยากาศดี วิวสวยๆ สะดวกสบาย เมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะ รีวิวที่พักดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1350 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ที่อยู่ 26/7 หมู่9 ปากน้ำแขมหนู ต.ตะกาดเง้า, หาดเจ้าหลาว, จังหวัดจันทบุรี เบอร์โทร 039-433 902
23.บ้านตุ่ม วิลเลจ แอนด์ รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
23.บ้านตุ่ม วิลเลจ แอนด์ รีสอร์ท (Baantoom Village and Resort) โรงแรม 2 ดาว แนวรีสอร์ต บ้านพัก บังกะโล ราคาประหยัด รีวิวที่พักโอเค ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ที่อยู่ 44/5 หมู่ 5 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว, จังหวัดจันทบุรี เบอร์โทร 039-433165
24.โรงแรม รีสอร์ท ยอดหญ้า คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
24.โรงแรม รีสอร์ท ยอดหญ้า (Resort Yodya) โรงแรม 2 ดาว คะแนนรีวิวที่พักดีมาก แนวบ้านพักส่วนตัว บังกะโล ติดชายหาด วิวสวยๆ สะดวกสบาย เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
20.โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช (Chaolao Tosang Beach Hotel) โรงแรม 3 ดาว มีสระว่ายน้ำ ติดทะเล ชายหาดเจ้าหลาว ที่พักแนวรีสอร์ท บ้านพักเป็นหลัง บังกะโล ราคาประหยัด รีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ที่อยู่ 44/4 หมู่ 5 คลองขุด อ.ท่าใหม่,หาดเจ้าหลาว,จังหวัดจันทบุรี เบอร์โทร 039-433-191-7 หรือ 081-996-9077
26.โรงแรม วิลล่า ชาช่าเจ้าหลาว บีช รีสอร์ท คลิ๊กดูที่พัก>>
26.วิลล่า ชาช่า เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท (Villa Cha Cha Chaolao Beach Resort) โรงแรม 3 ดาว รีวิวที่พักพอใช้ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ที่อยู่ 3/10 หมู่6 ถนนเลียบหาดเจ้าหลาว ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว, จังหวัดจันทบุรี เบอร์โทร 039-369 308-9
22.โรงแรม วินดี้ ซีวิว รีสอร์ต คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
22.วินดี้ ซีวิว รีสอร์ต (Windy Sea View Resort) โรงแรม 3 ดาว รีวิวที่พักดี ห้องพักตกแต่งน่านอน แนวๆเก๋ๆ สวยงาม วิวทะเล สวยๆ พร้อมความสะดวกสบาทย โรงแรมแถวหาดเจ้าหลาว น่าพัก ติดชายหาด พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1530 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ที่อยู่ 48/8 หมู่. 9 ถนน 4002 ต. ตะกาดเง้า อ. ท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว, จังหวัดจันทบุรี เบอร์โทร 039-433922,039-433919
27.ซีเชลล์ วิลเลจ รีสอร์ท หาดเจ้าหลาว มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
27.ซีเชลล์ วิลเลจ รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
27.ซีเชลล์ วิลเลจ รีสอร์ท (Seashell Village Resort) โรงแรม 3 ดาวแถวหาดเจ้าหลาว รีวิวที่พักดี  ที่พักอยู่ ติดทะเล ติดชายหาด ราคาเริ่มต้นคืนละ 1630 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ที่อยู่ 50 ถนนบูรพาชลทิศ หมูุ่ 6 ตำบลคลองขุด อำเภอท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว, จังหวัดจันทบุรี เบอร์โทร 039-433 272
28.เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
28.เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท (Chaolao Cabana Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว บ้านพักส่วนตัว รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำ ติดทะเล ติดชายหาดเจ้าหลาว เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ โรงแรม ที่พักพร้อมด้วยความสะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ที่อยู่ 18/1 หมู่ 5 ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต ตำบลคลองขุด อำเภอท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว จังหวัดจันทบุรี เบอร์โทร 039-433-145
29.บ้านเรือ รีสอร์ท บ้านพักตากอากาศ ที่หาดเจ้าหลาว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
29.บ้านเรือ รีสอร์ท (Baan Rua Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาวแถวหาดเจ้าหลาว อยู่ติดชายหาด ใกล้ทะเล รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ที่อยู่ 49/5 หมู่ 6 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว, จังหวัดจันทบุรี เบอร์โทร 039-460-890
30.โรงแรม ซี โคโค่ รีสอร์ท ติดทะเล วิวสวยๆ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
30.ซี โคโค่ รีสอร์ท (Sea Coco Resort) โรงแรม 3 ดาว ที่พักอยู่ติดทะเล หาดเจ้าหลาว บรรยากาศดี ห้องนอนน่าพัก โรงแรมมีสระว่ายน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1780 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ที่อยู่ 49/5 หมู่ 9 ต. ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว, จังหวัดจันทบุรี เบอร์โทร 081-567-5334
31.โรงแรม ปูม้า รีสอร์ท บ้านพักเป็นหลังๆ หาดเจ้าหลาว คลิ๊กดูที่พัก>>
31.ปูม้า รีสอร์ท (Pooma Resort) โรงแรม 3 ดาว ที่พักแนวบังกะโล บ้านพักเป็นหลังๆ สำหรับครอบครัว หมู่คณะ รีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท สำหรับ 8 คน บ้านพักส่วนตัว คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ที่อยู่ 43/3 ม. 4 ต. คลองขุด อ. ท่าใหม่ หาดเจ้าหลาว, หาดเจ้าหลาว, จังหวัดจันทบุรี เบอร์โทร 085-355 5190
32.บลูส์ ริเวอร์ รีสอร์ท จันทบุรี ติดทะเล วิวสวยๆ น่าพัก คลิ๊กดูที่พัก>>
32.บลูส์ ริเวอร์ รีสอร์ท จันทบุรี (Blues River Resort Chanthaburi) โรงแรมระดับ 4 ดาว แนวรีสอร์ท มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี วิวสวย ติดทะเล ติดชายหาด  รีวิวที่พักดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 2100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ที่อยู่ 1/8-9 หมู่ 4 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ ,หาดเจ้าหลาว, จังหวัดจันทบุรี เบอร์โทร 039-433-141
33.แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท ติดชายหาด น่าพัก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
33.แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท (Sand Dunes Chaolao Beach Resort) โรงแรม 3 ดาว คะแนนรีวิวที่พักดีมาก อยู่ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ ที่พักเหมาะสำหรับครอบครัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ที่อยู่ 73 หมู่ 5 ถนนเฉลิมบูรพาชลทิศ ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว, จังหวัดจันทบุรี เบอร์โทร 039-460550
 *ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงวันหยุด หรือเทศกาลวันหยุดนักขันฤกษ์ค่ะ*

ข้อมูลรายชื่โรงแรมที่หาดเจ้าหลาว ในอำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ที่เดี๊ยนได้นำมาเนอในเว็ปบล๊อกทั้งหมดนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นค่ะ ยังมีที่พักอีหลายแห่งที่เดี๊ยนไม่ได้นำมาลงไว้ หากมีเวลาเดี๊ยนกะว่าจะมาอัพเดทให้อีกครั้งค่ะ เดี๊นหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงมีประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังวางแผนหาที่พักแถวหาดเจ้าหลาวอยู่ไม่มากก็น้อย หากข้อมูลดังกล่าว มีข้อผิดพลาด อักขระตพิมพ์ตกหล่ ประการใดเดี๊ยนต้องขออภัยคุณผู้อ่านทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาติดตามอ่านเว็ปบล๊อกของเดี๊ยนค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์  เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล็อกเกอร์สมัครเล่น

ที่พักจันทบุรี ติดทะเล ราคาถูก,ที่พักจันทบุรี ติดชายหาด,โรงแรมจันทบุรี ติดทะเล,ที่พักหาดเจ้าหลาว สำหรับหมู่คณะ,ที่พักหาดคุ้งวิมาน,ที่พักราคาถูก หาดเจ้าหลาว
รวมที่พักน่านอน จันทบุรี ที่หาดเจ้าหลาว ติดทะเล พร้อมเบอร์โทร บ้านพัก บังกะโลวิวสวยๆ บรรยากาศดี สำหรับครอบครัว หมูคณะค่ะ รวมที่พักน่านอน จันทบุรี ที่หาดเจ้าหลาว ติดทะเล พร้อมเบอร์โทร บ้านพัก บังกะโลวิวสวยๆ บรรยากาศดี สำหรับครอบครัว หมูคณะค่ะ Reviewed by Khunnaiver blog on 17:37:00 Rating: 5