Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

6 ที่เที่ยวในจังหวัดสงขลา มาแล้วต้องแวะไปเช็คอินน์ ให้ฟินกระจาย มีของอร่อยมากมายให้เลือกทาน ร้าวรานถึงทรวงในเชียวล่ะ

ปักหมุดวันหยุดปีนี้ ไม่รู้ไปใหนดี วันนี้คุณนายเว่อร์ ขอเป็นคนบ้า มาแนะนำ 6 สถานที่ท่องเที่ยวในสงขลา ที่ใครแวะมาต้องเช็คอินน์กันทุกคน
ก็ขอสวัสดีทักทาย ซำบายดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆผู้รักการทัศนาจรท่องเที่ยวทั่วไทย ไปไกลทั่วทีปทั่วแดนกันทุกคนนะค่ะ ในช่วงวันหยุดพักผ่อนประจำสัปดาห์นี้ หากเพื่อนคุณผู้อ่านคนใหนที่เบื่อๆ การนั่งๆ นอนอยู่บ้าน และกำลังวางแผนไปยลตระการเที่ยวในจังหวัดสงขลา อีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมในปักษาทักษิณ ถิ่นแดนใต้ ที่งดงามงามพร่างพราย ไปด้วยมนต์เสน่ห์ และทะเลที่สวยงาม ร้าวรานจับใจ แต่ยังไม่รู้ว่าจะปักหมุดแวะไปเช็คอินน์ เที่ยวที่ใหนบ้างนะค่ะ เพราะในจังหวัดสงขลา มีสถานที่ท่องเที่ยว ให้เลี้ยวแวะไปยลตระการมากมายเลยทีเดียว

เพื่อไม่ให้เว็ปบล็อกร้างไป วันนี้ดิฉันคุณนายเว่อร์ เธอเลยขอเป็นคนบ้า เลิกจากงานประจำมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเด็ดๆ ฉบับสายย่อในจังหวัดสงขลา ที่ใครแวะมาเมืองนี้ ต้องก็ฉิมพลีชื่นบาน สำเริงราญใจกันแทบทุกคน ส่วนจะมีที่ใหนบ้างนั้น แวะตามไปเที่ยวกันเลยจ้า 
1.ชายหาดสมิหลา สวยระย้าจับใจ งามวิไลเริ่ดสะแมนแตน ชายหาดทรายสีขาว เรียงรายไปด้วยทิวไม้สนลู่ลม สมอุรา ช่ะช่ะช่าหัวใจ
1.ชายหาดสมิหลา
ถือเป็นชายหาดยอดนิยมที่มีชื่อเสียงที่สุดในจังหวัดสงขลา เป็นที่ตั้งของรูปปั้นนางเงือกนั่งเกยอยู่ริมชายหาดที่อยู่เคียงคู่ชายหาดแห่งนี้มานานมากๆ และกลายเป็นสัญลักษณ์ของเมืองนี้ไปเสียแล้ว เรียกว่าหากใครที่แวะมาแล้ว ไม่ได้ถ่ายรูปคู่กับรูปปั้นนางเงือก ถือว่ามาไม่ถึงจังหวัดสงขลาเชียวล่ะ
หากมาชายหาดสมิหลา ต้องไม่พลาด มาถ่ายรูปคู่ปั้นแม่นางเงือกที่อยู่คู่เคียงหาดแห่งนี้มานานโขทีเดียว
และนอกจากนี้บรรยากาศรอบๆชายหาด ก็สวยงาม รายล้อมไปด้วยทิวต้นสนเรียงราย เหมาะเป็นสถานที่อันน่าอภิรมย์แก่การพักผ่อนหย่อนใจยิ่งนัก มีกิจกรรมต่างๆใหได้ทำกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นบานาน่าโบ๊ท เจ็ตสกี แล่นเรือใบ หรือขี้ม้า ก็ชื่นบานอุราทีเดียว
2.ยอดเขาตังกวน
2.ยอดเขาตังกวน
และไม่ไกลนักจากชายหาดสมิหลา ก็เป็นที่ตั้งของยอดเขาตังกวน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งท่องเที่ยวยอดนิยมเคียงคู่ชายหาดสมิหลาเช่นเดียวกัน เพราะกลายเป็นจุดชมวิวเมืองสงขลาที่สวยงาม หากขึ้นไปด้านบนยอดเขาจะมองเห็นวิวของทะเลสาบสงขลาอันกว้างใหญ่ และเวิ้งท้องทะเลอ่าวไทย ที่งามวิไลเริ่ดสะแมนแตนยิ่งนัก
2.ยอดเขาตังกวน ประดิษฐานเจดีย์พระธาตุคู่เมือง
โดยบนยอดเขาแห่งนี้ ยังเป็นที่ประดิษฐานเจดีย์พระธาตุคู่เมืองสงขลา ซึ่งสร้างในสมัยอาณาจักรนครศรีธรรมราช เป็นศิลปะสมัยทวารวดี ในเดือนตุลาคมของทุกปีจะมีพิธีห่มผ้าองค์เจดีย์ ประเพณีลากพระและตักบาตรเทโว โดยพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 4 ได้พระราชทานเงินหลวง ให้เป็นทุนในการบูรณปฏิสังขรณ์

และการเดินทางขึ้นไปยังยอดเขาก็ไม่ต้องเดินให้เมื่อย เพราะมีรถรางพาขึ้นไปบนยอดเขาอีกด้วย เรียกว่าสะดวกสบาย เอาใจผู้สูงวัยอีกด้วยล่ะ
3.ย่านเมืองเก่าสง ถนนนางงาม ต้องแวะตามมาเดินให้เพลินใจ ส่วมรอยไปเป็นนางงามกันแทบทุกคนทั้งหญิงชาย
3.ย่านเมืองเก่าสงขลา-ถนนนางงาม 
สำหร้บถนนนางงาม กลายเป็นถนนคนเดิน สุดชิคแอนด์ชิลอีกแห่ง เรียกว่ามาเมืองสงขลา ต้องแวะมากันทุกคน เนื่องจากถ้ามาถึงจะได้เป็นนางงามกันแทบทุกคน เพราะชื่อถนนก็บอกอยู่แล้วว่า งามแน่นอน โดยถนนแห่งนี้ เป็นถนนสายเล็ก อยู่ในย่านเมืองเก่า ที่รายล้อมไปด้วยตึกรางบ้านช่อง อาคารเก่าแบบโบราณ ที่ยังคงถูกอนุรักษ์ไว้อย่างดี และยังมีภาพวาดฝาผนังสวยๆเก๋ แนว Street Art ที่สะท้อนภาพถึงเรื่องราวของวิถีชีวิตคนในเมืองสงขลาให้ได้ถ่ายภาพกันอย่างเพลิดเพลินใจ
3.ย่านเมืองเก่าสงขลา-ถนนนางงาม  รายล้อมไปด้วยอาคารบ้านเรือนเก่าแก่
3.ย่านเมืองเก่าสงขลา-ถนนนางงาม ที่แลไปด้วยภาพเขียนแนว Street Art ให้ได้ผงาดถ่ายรูปกัน
และที่ไม่พลาดคงต้องแวะกินอาหารท้องถิ่นให้ได้แวะลิ้มลองกัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาว หรือขนมหวานพื้นเมือง และไอติมหวานชื่นใจ รสชาติหรอยอย่างแรงหลาว!! รวมทั้งมีร้านขายขนมของฝาก ให้ได้ซื้อติดไม้ติดมือกลับไปอีกด้วย
4.เกาะยอ สวยอ้อล้อ รอคนมาชม ให้สุขสมอุรา ช่ะช่ะช่าหัวใจ
4.เกาะยอ
อีกหนึ่งเกาะสวย รวยด้วยมนต์เสน่หา เด่นตระหง่านอยู่ในทะเลสาบสงขลา ที่ใครได้มาก็ต้องสดชื่นชีวา ช่ะช่ะช่าหัวใจกันแทบทุกคน เพราะเป็นที่ตั้งของวิถีชีวิตชุมชนชาวประมงริมทะเล ที่อยู่คู่ทะเลสาบน้ำจืดแห่งนี้มาเนิ่นนาน มีโฮมสเตย์ และอาหารทะเลสดๆ ให้แวะไปซดดื่ม ลิ้มลองทานกันอย่างสำราญใจ

และในเกาะยอ มีผลิตภัณฑ์จากหัตถกรรมที่มีชื่อเสียงคือ ผ้าทอเกาะยอ ที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะลาย "ราชวัตถ์" ที่พระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัวได้พระราชทานชื่อลายผ้าดังกล่าวให้เกาะแห่งนี้
5.เขาคอหงส์ ถิ่นชมอาทิตย์อัสดง งามเริ่ดสะแมนแตน
5.เขาคอหงส์ ประดิษฐานพระพุทธมงคลมหาราช
5.เขาคอหงส์
ภูเขาเด่นตระหง่านตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เรียกว่าหากใครแวะมาเที่ยวจังหวัดสงขลา ต้องไม่พลาดแวะมาเที่ยวเขาคอหงส์ด้วย เพราะเป็นที่ตั้งของพระพุทธมงคลมหาราช องค์พระพุทธรูปปางค์ห้ามญาติองค์ใหญ่หันหน้าออกสู่เมืองหาดใหญ่มีกิริยาบทงดงาม โดยเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจและที่เคาพรพสักกาะของชาวเมืองแห่งนี้
5.เขาคอหงส์ ยังมีพระพิฆเนศ ให้แวะไปสักการะกันอีกด้วย
นอกจากนี้แล้ว ที่เขาคอหงส์ยังเป็นเขาที่ประดิษฐานสิ่งศักดิ์มากมาย อาทิ เจ้าแม่กวนอิม พระพิฆเนศ ให้ได้กราบสักการะกันอีกด้วย และในช่วงยามพลบค่ำยามเย็น ก็ยังกลายเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกดิน ที่สวยงามฟินกระจายให้ได้ชื่นชม ยลตระการกันอย่างสุขสำราญใจด้วย
6.ตลาดน้ำคลองแห ต้องแลไปให้ได้ เพราะของกินท้องถิ่นให้ลิ้มลองกันมากมาย
6.ตลาดน้ำคลองแห ต้องแลไปให้ได้ เพราะของกินท้องถิ่นให้ลิ้มลองกันมากมาย
6.ตลาดน้ำคลองแห 
และหากใครที่แวะมาเที่ยวสงขลาในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ แน่นอนต้องไม่พลาดมาเดินช๊อปปิ๊ง หาของกินอร่อยๆเริ่ดๆที่ตลาดน้ำคลองแห ตลาดน้ำที่มีชื่อเสียงที่สุดอีกแห่งในจังหวัดสงขลา ตั้งอยู่ในอำเภอหาดใหญ่ มีมนต์เสน่ห์ ตั้งอยู่ริมคลองแห มีอาหารพื้นบ้านหลากหลายทั้งอาหารไทย มุสลิม รวมทั้งผลไม้ และสินค้าพื้นเมืองนานาชนิด มีเรือพายมาจอดเรียงรายให้บริการริมท่าน้ำวัดคลองแหอย่างเป็นระเบียบ และมีร้านค้าที่ริมฝั่งมากมายให้เดินเลือกชมอย่างเพลิดเพลินใจ
โดยตลาดน้ำคลองแห จะเปิดตลาดในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่เวลาประมาณ 16.00 - 20.00 น.
โดยตลาดน้ำคลองแห จะเปิดตลาดในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่เวลาประมาณ 16.00 - 20.00 น. สำหรับเพื่อนๆคนใหนที่แวะมาเที่ยวในช่วงวันหยุด ก็อย่าลืมไปช๊อปปิ๊งชิคแอนด์ชิลกันนะค่ะ
ที่ตลาดน้ำคลองแห มีขนม นมเนย แปลกถิ่น ให้ลองแวะลิ้มลองทานกันอย่างจุใจ เดินไปกินไป หรอยอย่างแรงหลาว
สำหรับข้อมูลแนะนำที่เที่ยวสงขลาแบบสายย่อ ที่ดิฉันได้มาย่อๆ ให้ท่านได้ไปอ้อล้อวางแผนเที่ยวสงขลากันในวันนี้  น่าจะกระตุ้นต่อมให้ท่านได้ออกเดินทางไปเที่ยวกันไม่มากก็น้อย หากมีข้อผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยด้วยนะคะ หวังว่าะได้พบกันอีกในเว็ปบล็อกถัดไป ขอบพระคุณค่ะ.....จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
----------------------------------------------------------------------------
บทความอื่นๆ มีดังนี้จ้า
อัพเดทที่พักสงขลา ติดทะเล ราคาประหยัด สำหรับครอบครัวและคู่รัก คลิ๊กดูข้อมูล>>
อัพเดท ที่พักสงขลาสำหรับครอบครัว บ้านพักติดริมทะเล ห้องนอนเก๋ๆ ราคาประหยัด สำหรับพักผ่อน คลิ๊กดูข้อมูลที่พัก>>
แบ่งปันรีวิวเที่ยวขอนแก่น สุดสะแนนแสนชิล ไปถ่ายรูปวิวสวยงาม คลิ๊กดูที่เที่ยว>>
มาเด้อมาเที่ยวเมืองขอนแก่น สุดสะแนนแสนชิล ขับรถไปถ่ายรูปชมวิวต่างๆ มีที่ใหนเช็คอินบ้าง ตามไปเที่ยวกันเลยจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
รีวิวเที่ยวเมืองอุดร เช่ารถขับตะลอนไปชมสถานที่ต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปเบิ่งกันเด้อ>>
มาม๊ะ..มารีวิวเที่ยวเมืองอุดร เช่ารถออนซอน ตะลอนไปชมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง มีที่ใหนบ้าง ตามไปเบิ่งกันเด้อจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
แบ่งปันรีวิวเที่ยวเวียงจันทร์ 1 วัน ไป-กลับ ขยับเดินชมตามที่เที่ยวต่างๆ มีอะไรบ้าง>>>
เก็บตก รีวิวเที่ยวเวียงจันทร์ 1 วัน ไปเช้า-เย็นกลับ มีที่เที่ยวอะไรให้ชื่นชมกันอีกบ้าง ตามไปเบิ่งกันเด้อ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
แบ่งปันรีวิวแบกเป้เที่ยวหนองคาย เมืองนี้มีอะไรมากมายให้ชมจริงๆ คลิ๊กดูที่เที่ยวจ้า>>
มาเด้อมารีวิวเที่ยวหนองคาย 3 วัน 2 คืน ไปชื่นชม ภิรมย์ใจตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลยจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>

รีวิวแบกเป้เที่ยวเมืองอินสบรูค 2 วัน 1 คืน มีที่เที่ยวอะไรให้ชมบ้าง ตามไปดูกันค่ะ>>
แบ่งปันรีวิวแบกเป้เที่ยวอินส์บรูค 2 วัน 1 คืน มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรให้ชื่นชมกันบ้าง ตามไปดูกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>
แบ่งปันรีวิวเดินทางไปชมปราสาทน็อยชวานสไตน์ด้วยตัวเองมาฝาก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิววิธีการเดินทางไปเที่ยวชมปราสาทน็อยชวานสไตน์ด้วยตัวเองมาฝากใน 1 วัน มีที่เที่ยวอะไรให้ชมอีกบ้าง ตามไปชมกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>
รีวิวพาชมพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนครกรุงเทพ เสพความรู้แบบไทยๆ ไปชมกันเลย>>
พารีวิวเที่ยวชมพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนครกรุงเทพ เสพความรู้แบบไทยๆ เดินชมในนิทรรศการจิ๋นซีฮ่องเต้ คลิ๊กดูรายละเอียดภาพรีวิวค่ะ>>>
หรือดูรายละเอียดที่ : http://bit.ly/2l05FdT
รีวิวเที่ยวเมืองมิวนิค เดินชิคๆไปชมสถานที่สวยงามต่างๆ คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวเมืองมิวนิค เดินชิคๆไปชมสถานที่สวยงามต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปชมกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>

เที่ยวนครนายกไม่มีรถส่วนตัว ก็เช่ารถมอเตอร์ไซต์เที่ยวไปทั่วได้ด้วยตัวเอง คลิ๊กดูรีวิว>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวนครนายก ไม่มีรถส่วนตัว ก็เช่ารถมอเตอร์ไซต์ขับเที่ยวไปทั่วได้ใน 1 วันแบบชิลๆ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวจ้า>>>
รีวิวเที่ยวงานแห่ผ้าขึ้นพระธาตุเมืองนครศรีธรรมราช นอนตากอากาศที่คีรีวง คลิ๊กดูรีวิว>>
รีวิวพาคุณแม่แห่ผ้าขึ้นธาตุเมืองนคร นอนที่บ้านคีรีวง ชมวิถีชาวประมงที่ปากพนัง ต้องมาเที่ยวอีกครั้งให้ได้เลยเชียว คลิ๊กดูภาพที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองพัทลุง ชมมนต์ลูกทุ่งแห่งคุ้งน้ำทะเลน้อย แวะไปสอยเที่ยวชมกันเลย>>
มาม๊ะ..มาเที่ยวเมืองพัทลุง ชมมนต์ลูกทุ่งแห่งคุ้งน้ำทะเลน้อย งามหยดย้อยธรรมชาติ ไม่พลาดมาทัศนาจรสักครั้ง ถ่ายรูปปังแน่นอน คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>
รวมที่พักใกล้สนามบินหาดใหญ่ ราคาถูก ประหยัด คลิ๊กดูข้อมูลที่พักค่ะ>>
อัพเดทข้อมูลที่พักใกล้สนามบินหาดใหญ่ ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง เดินทางสะดวก คลิ๊กดูข้อมูลที่พัก+เฟสบุ๊ค+เบอรโทรติดต่อค่ะ>>>
ดูข้อมูลที่พัก+เบอร์โทรที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2ESyeTL
รีวิวเที่ยวสงขลา หาดใหญ่ ขับมอเตอร์ไซต์ไปทำทานที่มูลนิธิคนชรา แวะไปลั๊นลาไหว้พระที่เขาคอหงส์ ชมอาทิตย์อัสดงลงงามชนะเลิศ คลิ๊กรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวเขาค้อ-ภูทับเบิกอีกครั้ง ไปดูสิว่ายังสวยปังอยู่ใหม๊ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้เที่ยวเขาค้อ-ภูทับเบิกอีกครั้ง มาดูสิว่ายังสวยงาม อลังปังอยู่ใหม๊ มีที่เที่ยวใหม่ๆอะไรบ้าง ไปดูสิ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวเชียงคำ-งามล้ำทะเลหมอกภูลังกา คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
มาเน้อเจ้า..มาแอ่วภูลังกา ดูทะเลหมอกสวยระย้าจับใจ แวะตะไลไปเชียงคำ สัมผัสวัฒนธรรมไทลื้อ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางจ้า>>>
มาม๊ะ..แวะมาเที่ยวเมืองสุรินทร์ ชมถิ่นช้างใหญ่ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวท่องอีสานใต้ตอนที่ 3 มาม๊ะ..มาเที่ยวสุรินทร์ ไม่ต้องกินสุรา แวะไปดูช้าง ดูชาวบ้านทอผ้า สวยระย้านาข้าวหอมมะลิ กำลังผลิบาน ร้าวรานจับใจ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวเลยจ้า>>>
รวมที่พักใกล้ ม.อ.หาดใหญ่ ห้องน่าพัก ราคาถูก ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
อัพเดทข้อมูลที่พักใกล้ ม.อ.หาดใหญ่ หอพัก ห้องเช่าพักรายวัน-รายเดือน ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย คลิ๊กดูรายชื่อที่พัก+เบอร์โทรติดต่อคะ>>>
แบ่งปันการเดินทางในเกาะซานโตรินีด้วยตัวเองง่ายๆ คลิ๊กดูรายละเอียดจ้า>>
รีวิวแบกเป้ตอนที่ 25 แบ่งปันวิธีการเดินทางเที่ยวเกาะซานโตรินีด้วยตัวเองมาฝาก ไม่ยากเลยจ้า ลองแวะไปเที่ยวกันดูนะคะ คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>
หรือดูรีวิวการเดินทางที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2p5eQZf
รีวิวตอนที่ 24 แวะเที่ยวกรุงเอเธนส์ 1 วัน มีที่เที่ยวอะไรบ้าง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้ตอนที่ 24 แวะเที่ยวในกรุงเอเธนส์ 1 วัน เดินสุขสันต์ชมโบราณสถาน และมีที่เที่ยวใหนให้ชมบ้างอีกนะ คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>
หรือดูรายละเอียดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2NrtXcU
รีวิวตอนที่ 20 เที่ยวกรุงโรม ไปจู่โจมอาณาจักรโรมันสักครั้งสิ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวตอนที่ 20 แบกเป้เที่ยวกรุงโรม แวะไปจู่โจมอาณาจักรโรมัน มีที่เที่ยวอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยจ้า คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2BI8ckL
รีวิวตอนที่ 18 แบกเป้ลุยเดี่ยวเมืองเวนิชครั้งแรก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวตอนที่ 18 เที่ยวเมืองเวนิช นอนแนบชิดติดริมน้ำ เดินตามหาของกินอร่อยในซอกซอยเล็กๆ คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>>
ดูภาพรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2KQvnsh

รวมข้อมูลที่พักเกาะยอ โฮมสเตย์ริมทะเลสาบสงขลา คลิ๊กดูข้อมูลที่พักค่ะ>>
รวมข้อมูลที่พักเกาะยอ ริมทะเลสาบสงขลา แนวบ้านพักโฮมสเตย์ ราคาถูก สไตล์ชิลๆ รับวิวสวยๆ เหมาะสำหรับพักผ่อน
หรือคลิ๊กดูรายชื่อที่พักได้ที่เว็ปไซต์ : https://bit.ly/2HTZMEA

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น