สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆน้องทุกท่านค่ะ เดี๊ยน..คุณนายเว่อร์ ขอมารายงานตัวบนเว็ปบล๊อกอันไร้สาระอีกครั้งค่ะ วันนี้วันที่ 30 ถือเป็นสุดท้ายของเดือนกันยายนแล้ว เดี๊ยนรู้สึกดีใจมากๆ โฮ้..ในที่สุดก็มาถึงแล้ว วันที่รอคอยเพราะเงินเดือนเดี๊ยนออก หลังจากที่ทุ่มเททำงานแลกเงินเพื่อจะรอเงินมารวมกันตอนสิ้นเดือน  และหลายท่านที่เป็นมนุษย์เงินเดือนเดี๊ยนก็คงเข้าใจนะค่ะ ว่าหน้าบานแค่ใหน และวันที่รอลุ้นอีกวันคือ วันที่ 1 วันหวยออก ลุ้นดวงอย่างเดียวค่ะ 555+ หลังวันที่ 2 เป็นต้นไป หน้าหดเป็นเต๋า ต้องรัดเข็มขัดการใช้จ่ายเหมือนเดิมค๊า 55+ เพราะจ่ายค่าโน้นนี้นั้นไปหมดแล้ว แต่ถ้าหากเรื่องเดินทาง ท่องเที่ยว เนี่ย คุณนายเว่อร์ไปทุกหนแห่งค๊า.............เข้าเรื่องเลยแล้วกันค่ะ รู้สึกว่าเดี๊ยนเองก็ เกริ่นไร้สาระจริงๆค่ะ  วันนี้เดี๊ยนอยากบอกว่า เดี๊ยนคิดถึงทะเลภาคตะวันออก หลังจากบล๊อกที่แล้ว แนะนำที่พักบนเกาะช้างไป วันนี้เดี๊ยนเลยขอมาแนะนำโรงแรม ที่พักเกาะกูด ราคาถูกเว่อร์สุด ถึง แพงเว่อร์แบบสุด ติดทะเล บรรยาศติดชายหาด กับน้ำทะเล สวยใส ไหลเย็น เห็นตัวปลา มาให้ทุกท่านได้เลือกกันค่ะ

ก่อนอื่น เดี๊ยนขอเกริ่นไร้สาระ สาธยายถึงความหลัง เมื่อครั้งได้มาเยือนเกาะกูดเมื่อ 4 ปีที่แล้วช่วง ยุคน้ำท่วมกรุงเทพ เดี๊ยนแอบหนีมาพักผ่อนที่เกาะกูดเนี่ยแหละค่ะ อยากบอกเลยว่า เกาะกูดเป็นเกาะที่มีความเงียบสงบ น้ำทะเลสวย ใสมาก ไม่แพ้ทะเลฝั่งอันดามันทางใต้เราเลยค่ะ ครั้งนั้นมาพัก 3 คืน หมดตังไปหลายพัน จนไม่อยากจะกลับกรุงเทพค่ะ เพราะโรงแรมที่พักมีไม่มากนัก เป็นเกาะเล็กๆและเป็นเกาะสุดท้ายแห่งทะเลอ่าวไทย เลยถือว่าใครที่ได้มาเกาะกูดก็จะต้องเก็บความประทับใจไปบอกต่อผู้อื่นได้ฟัง ได้ถ่ายรูป นั่ง นอน กิน ลม ชิมวิวหาด เริ่ดมากๆค่ะ จนทำให้หลายๆคนที่ได้เห็นได้ยิน อยากมาสัมผัสสักครั้งค่ะ อาหารการกิน ทะเลก็สดมากๆค่ะ แต่เสียอย่างของกินบนเกาะอาจจะแพงไปหน่อยค่ะ เพราะต้องเดินทางมาไกลค่ะ  ที่เด็ดอันโดดเด่นของเกาะกูด นอกจากได้พักผ่อนกับทะเลที่สวยใส หาดทรายขาว เงียบ สงบแล้ว ยังมีการดำน้ำดูปะการัง ที่ยังคงความสวยงามไว้อย่างดีมากค่ะ และน้ำตกคลองเจ้า ที่มีน้ำไหลตลอดทั้งปีให้เล่นด้วยค่ะ

หากท่านใดที่กำลังวางแผนไปที่ยวเกาะกูดลอง list ชื่่อแผนการท่องเที่ยว เอาทริปดำน้ำดูปะการังใส่เข้าไปในทริปด้วยนะค่ะ เดี๊ยนว่าทุกท่านที่ได้ไปดำน้้ำต้องประทับใจแน่นอนค่ะ........... เอาหล่ค่ะ เข้าเนื้อหาหลักตามหัวข้อเลยนะค่ะ สำหรับรายชื่อโรงแรม ที่พักเกาะกูด ราคาถูกๆ ที่เดี๊ยนนำมาให้วันนี้ คัดเฉพาะรีวิวที่พักระดับดี-ดีมาก-ยอดเยี่ยมเท่านั้นค่ะ เพื่อให้ทุกท่านได้ลองเลือกตามงบประมาณกันค่ะ

โดยราคาที่เดี๊ยนนำมาให้นั้นเป็นราคาช่วงวันธรรมดาค่ะ ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้น-ลงตามช่วงเทศกาลวันหยุดยาวค่ะ  ใจจริงอยากสนับสนุนให้ทุกท่านเที่ยววันธรรมดา เพราะราคาห้องพักถูกมากค่ะ ยังไงลองนำรายชื่อที่เดี๊ยนสรุปมาจาก เอเจ้นดอทคอม นำไปประกอบการตัดสินใจดูนะค่ะ หรือนำไปค้นหาต่อบน google ได้ค่ะ

ขอแนะนำค่ะ รวมรายชื่อโรงแรม ที่พักเกาะกูด ติดทะเล ราคาถูกสุดๆไปจนถึง ราคาแพงที่แพงที่สุดๆ พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มีทั้งแบบบ้านพักส่วนตัว บังกะโล รีสอร์ท มีดังนี้ค่ะ ลองนำไปเลือกดูค่ะ
1.1.โรงแรม เกาะกูด รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นค่ะ>>
1.1.โรงแรม เกาะกูด รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ที่พักอยู่แถวชายหาดบางเบ้า เกาะกูด โรงแรม ที่พักอยู่ติดทะเลเกาะกูด บรรยากาศดี น่าพัก ราคาถูก เงียบสงบเป็นส่วนตัว ราคาเริ่มต้นคืนละ  700+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม เกาะกูด รีสอร์ท  เบอร์โทร 087-0265515
1.2.ฟอร์เรสท์ บูทิค เฮาส์ เกาะกูด คลิ๊กดูราคาโปรโมชันที่พัก>>
1.2.โรงแรม ฟอร์เรสท์ บูทิค เฮาส์ เกาะกูด ระดับ 2.5 ดาว ที่พักติดทะเล ใกล้ชายหาด แถวชายหาดอ่าวพร้าว ที่พักบรรยากาศดี เป็นส่วนตัว น่าพัก รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อฟอร์เรสท์ บูทิค เฮาส์ เกาะกูด เบอร์โทร 084-524-4321
1.3.คลองมาด กู๊ดวิว โฮมสเตย์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
 1.3.โรงแรมคลองมาด กู๊ดวิว โฮมสเตย์ ระดับ 2 ดาว ที่พักอยู่ติดทะเล ชายหาดอ่าวตะเภารงแรมน่าพักบรรยากาศดีที่เกาะกูด แนวที่พักแบบบ้านพักโฮมสเตย์  บังกะโลเป็นส่วนตัว เงียบสงบ คะแนนรีวิวทีพักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมคลองมาด กู๊ดวิว โฮมสเตย์ เบอร์โทร 084-6559933
1.4.โรงแรม อาณาเล รีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.4.โรงแรม อาณาเล รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ที่พักติดทะเล แถวหาดคลองเจ้า บ้านพักเกาะกูด เป็นส่วนตัว น่าพัก โรงแรมมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี  รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่ออาณาเล รีสอร์ท เบอร์โทร 039-520318
1.5.โรงแรมเดอะ ซันไชน์ รีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.5.โรงแรมเดอะ ซันไชน์ รีสอร์ท ระดับ 2.5 ดาว ที่พักติดทะเล แถวชายหาดอ่าวพร้าว แนวบ้านพักส่วนตัวเป็นหลังบนเกาะกูด บรรยากาศดี น่าพัก เงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับพักผ่อน น่าพักสุดๆค่ะ คะแนนรีวิวทีพักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมเดอะ ซันไชน์ รีสอร์ท เบอร์โทร 085-7151451
1.6.บ้านโอมสเตย์ เกาะกูด รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น
1.6.บ้านสวน โฮมสเตย์ เกาะกูด โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่ติดทะเล ใกล้ชายหาดบางเบ้า, เกาะกูด แนวบังกะโล บ้านพักส่วนตัว บรรยากาศดี น่าพัก คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อบ้านสวน โฮมสเตย์ เกาะกูด เบอร์โทร 081-7772124
1.7.โรงแรม ฮอริซั่น รีสอร์ท เกาะกูด ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.7.โรงแรม ฮอริซั่น รีสอร์ท เกาะกูด ระดับ 3 ดาว โรงแรมอยู่ติดทะเล แถวชายหาดบางเบ้า, เกาะกูด โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดีอีกแห่งที่น่าไปพักผ่อนและค้างคืนค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อฮอริซั่น รีสอร์ท เกาะกูด เบอร์โทร 088-4571551
1.8.โรงแรม เกาะกูด เนเวอแลนด์บีช รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.8 โรงแรมเกาะกูด เนเวอแลนด์บีช รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว อยู่ติดทะเล ชายหาดอ่าวคลองหิน, เกาะกูด คะแนนรีวิวที่พักระดับดี โรงแรมน่าพักอยู่ติดทะเล และใกล้ชายหาด บรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมด้วยป่าเขา น่าพักค่ะ แนวบ้านพักวิลล่าแบบส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1900+ บาท  คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อเกาะกูด เนเวอแลนด์บีช รีสอร์ท เบอร์โทร 088-089-8780
1.9.เกาะกูด อ่าวพร้าว บีช รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.9.โรงแรม เกาะกูด อ่าวพร้าว บีช รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่ติดทะเล แนวบ้านพักบรรยากาศดี น่าพักมากๆค่ะ อยู่แถวชายหาดอ่าวพร้าว, เกาะกูด รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2200+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม เกาะกูด อ่าวพร้าว บีช รีสอร์ท เบอร์โทร 039-525211

1.10.เกาะกูดบีช รีสอร์ท รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น
1.10.โรงแรม เกาะกูด บีช รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่ติดทะเล ที่ชายหาดอ่าวยายกี่, เกาะกูด โรงแรมมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลสวยๆ บรรยากาศดีน่าพักมากๆค่ะ แนวบ้านพักเป็นส่วนตัว เงียบสงบ เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน มาพักผ่อนริมทะเลค่ะ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ  2400+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม เกาะกูด บีช รีสอร์ท เบอร์โทร 081-9088966
1.11.จามส์เฮาส์ เกาะกูด รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.11 โรงแรม จามส์เฮาส์ เกาะกูด รีสอร์ท โรงแรมที่พักระดับ 5 ดาว อยู่ติดทะเล แถวชายหาดบางเบ้า, เกาะกูด คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ห้องพักน่านอน แนวบ้าพักตากอากาศแบบส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเลสวย เงียบสงบ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บรรยากาศดีน่ามากๆ แนะนำมาพักค่ะ ราคาเริ่มคืนละ 2500+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อจามส์เฮาส์ เกาะกูด รีสอร์ท เบอร์โทร 0816514744,098-5627071–2
1.12.โรงแรมสีฟ้า รีสอร์ท รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.12.โรงแรมสีฟ้า รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว อยู่ติดทะเล แถวชายหาดอ่าวตะเภา เกาะกูด คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม มีสระว่ายน้ำ แนวบ้านพักตากอากาศแบบส่วนตัว น่าพัก น่านอน เงียบสงบ เหมาะสำหรับพักผ่อนหลายๆคืนค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2800+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมสีฟ้า รีสอร์ท เบอร์โทร 080-0700764
1.13.อเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.13.โรงแรม อเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท ระดับ 4 ดาว ที่พักอยู่ติดทะเล แถวชายหาดคลองเจ้าเกาะกูด โรงแรมน่าพักอีกแห่งบนเกาะกูด แนวบ้านพักตากอากาศน่าพัก มองเห็นวิวทะเลสวยๆ ห้องพักน่านอน แนะนำมาพักค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2900+ บาท รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่ออเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท เบอร์โทร 087-1364036
1.14.บ้านมะกอก เดอะเกตอเวย์ รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.14.โรงแรม บ้านมะกอก เดอะเกตอเวย์ ระดับ 2.5 ดาว ใกล้ทะเล ชายหาดแหลมโป่งหลักอวน, เกาะกูด  ราคาเริ่มต้นคืนละ 3800+ บาท ห้องพักน่านอน บรรยากาศดีๆริมลำธารในเกาะกูด บรรยากาศดีน่าพัก น่านอน แนะนำมาพักค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อบ้านมะกอก เดอะเกตอเวย์ เบอร์โทร 088-2030699
1.15.ปีเตอร์แพน รีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.15.โรงแรม ปีเตอร์แพน รีสอร์ท ระดับ 3.5 ดาว ที่พักติดทะเล แถวชายหาดคลองเจ้า โรงแรมน่พักอีกแห่งบนเกาะกูด อยู่ติดทะเล ห้องนอนน่าพัก ที่พักบรรยากาศดี ติดชายหาด เหมาะสำหรับพักผ่อนตากอากาศหลายๆคืนค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มตืนคืนละ 4000+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อปีเตอร์แพน รีสอร์ท เบอร์โทร 081-8261188
1.16.โรงแรม กับตันฮุก รีสอร์ท รีวิวระดับดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น
1.16.โรงแรม กัปตันฮุก รีสอร์ท ระดับ 3.5 ดาว ที่พักอยู่ติดทะเล แถวชายหาดแหลมโป่งหลักอวน, เกาะกูด คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับคู่รัก ฮันนีมูนและครอบครัว ราคาเริ่มต้นคืนละ 3000+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม กัปตันฮุก รีสอร์ท เบอร์โทร 02966-1800-2 หรือ 081-8261188
1.17.ทิงเกอร์เบลล์ ไพรเวซี่ รีสอร์ท ติดชายหาด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.17.โรงแรม ทิงเกอร์เบลล์ ไพรเวซี่ รีสอร์ท ระดับ 3.5 ดาว ที่พักติดทะเล แถวชายหาดอ่าวยายกี่, เกาะกูด คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม โรงแรมที่พักน่าพัก มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลสวยๆ เงียบสงบ น่าพักมากๆค่ะ แนะนำมาพักหลายๆคืนเลยค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 9000+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อทิงเกอร์เบลล์ ไพรเวซี่ รีสอร์ท เบอร์โทร 086-0170055
1.18.เวนดี้ เดอะ พูล รีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.18.โรงแรม เวนดี้ เดอะ พูล รีสอร์ท ที่พักระดับ 3.5 ดาว อยู่ติดทะเล เป็นโรงแรม รีสอร์ทหรูติดหาดคลองเจ้า, เกาะกูด รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ห้องนอนน่าพัก ตกแต่งได้น่านอน บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำติดชายหาด พร้อมด้วยสิ่งอำนนวยความสะดวกครบครันค่ะ เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน ราคาเริ่มต้นคืนละ 9000+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพักค่ะ>>
ติดต่อเวนดี้ เดอะ พูล รีสอร์ท เบอร์โทร 02-966-1800-2
1.19.โรงแรมไฮ ซีซั่น รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.19.โรงแรมไฮ ซีซั่น รีสอร์ท ที่พักระดับ 5 ดาว อยู่ติดทะเล แถวชายหาดคลองเจ้า, เกาะกูด รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม แนะนำมาพักค่ะ ห้องนอนน่าพัก มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเล บรรยากาศดีสุด เป็นโรงแรมทีพักอีกแห่งสำหรับคู่รักฮันนีมูน ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว น่าพักมากๆค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 11000+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมไฮ ซีซั่น รีสอร์ท เบอร์โทร 039-510888
1.20.โรงแรม โซเนว่า คีรี รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น
1.20.โรงแรมโซเนว่า คีรี ระดับ 5 ดาว โรงแรมหรูติดทะเลแถวชายหาดแหลมโป่งหลักอวน เกาะกูด โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักครบครันแถมบริการก็เป็นเลิศค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับสุดยอด-ดีเลิศ  ราคาเริ่มต้นคืนละ 60,000+ บาท/คืน  แพงเวอ่ร์จริงๆค่ะ แต่บริการก็ดีเว่อร์สมราคาค่ะ คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมโซเนว่า คีรี เบอร์โทร 082-2088888
 *ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามช่วงเทศกาล วันหยุดยาว ช่วง Low season ราคาห้องพักถูก และช่วง High season ห้องพักอาจมีราคาแพงค่ะ*
---------------------------------------------------------------------------------------------
2.ขอแนะนำคะ รวมรายชื่อโรงแรม ที่พักเกาะหมาก ติดทะเล ราคาถูก หลักร้อย ถึง หลักพัน ติดชายหาด บรรยากาศดี น่าพัก มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเลสวยๆ พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้ท่านเลือกพักกันมีดังนี้ค่ะ
2.1.บานาน่า ซันเซ็ต บาร์ แอนด์ บังกะโล ติดทะเล คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
2.1.บานาน่า ซันเซ็ต บาร์ แอนด์ บังกะโล (Banana Sunset Bar and Bungalows) ที่พักระดับ 1 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 560++บาท ที่พักในเกาะหมาก ติดทะเล ราคาถูก ประหยัด น่าพักอีกแห่ง อยู่แถวชายหาดอ่าวขาว แนวบ้านพัก บังกะโล แบบส่วนตัว ราคาหลักร้อย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 60/2 หมู่1 ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด ติดทะเล ชายหาดอ่าวขาว จังหวัดตราด เบอร์โทร 087-4162026,090-0821059
2.2.ทะเล ไทม์ เกาะหมาก ติดชายหาด รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.2.ทะเล ไทม์ เกาะหมาก (Talay Time Koh Mak) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมที่เกาะหมากน่าพักอีกแห่ง แนวบ้านพักเป็นหลัง แบบส่วนตัว น่าพัก ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด สะดวกสบาย ติดทะเล ติดชายหาด บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 600++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 45 หมู่ 1 ต.เกาะหมาก  ติดทะเล ชายหาดอ่าวขาว, เกาะหมาก จังหวัดตราด เบอร์โทร 083-960-1463
2.3.พาโน รีสอร์ท ที่พักเกาะหมากติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.3.พาโน รีสอร์ท (Pano Resort) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรม รีสอร์ต ที่พักในเกาะหมาก น่าพักอีกแห่ง แนวบ้านพักไม้ อยู่ติดทะเล ราคาประหยัด วิวสวยๆ ติดชายหาดอ่าวขาว แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 700++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 44 หมู่ที่ 1 ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด หาดอ่าวขาว, เกาะหมาก จังหวัดตราด เบอร์โทร 086 -0228449
2.4.บ้านชายเลย์ ครัวต้นหอม เกาะหมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.4.บ้านชายเลย์ ครัวต้นหอม (Baan Chai Lay Krua Tonhom) ที่พักระดับ 1 ดาว โรงแรมในเกาะหมาก แนวบ้านพัก บังกะโลเป็นหลัง แบบส่วนตัว ราคาถูก หลักร้อย ติดทะเล ใกล้ชายหาด ราคาเริ่มต้นคืนละ 750++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 17 63/4 Moo 1, อ.เกาะกูด ชายหาดอ่าวขาว, เกาะหมาก จังหวัดตราด เบอร์โทร 080-1014763
2.5.อ่าวผ่อง รีสอร์ท ติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
2.5.อ่าวผ่อง รีสอร์ท (Ao Pong Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักในเกาะหมาก แนวบ้านพัก ติดทะเล แบบส่วนตัว น่าพักอีกแห่งค่ะ บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลสวยๆ แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 750++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 45/3 หมู่ 1, อ่าวนิด, เกาะหมาก อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด เบอร์โทร 082-7951085
2.6.มังกี้ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เกาะหมาก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
2.6.มังกี้ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เกาะหมาก (Monkeyisland Resort Koh Mak) ที่พัก รีสอร์ตระดับ 3 ดาว โรงแรมในเกาะหมาก ติดทะเล น่าพักอีกแห่งค่ะ แนวบ้านพักเป็นหลังๆ แบบส่วนตัว ติดชายหาด เห็นวิวทะเล สวยๆ ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 63/6 หมู่1 อ่าวขาว ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด, อ่าวขาว, เกาะหมาก จังหวัดตราด เบอร์โทร 039-524040 หรือ 089-501-6030, 086-772-7983
2.7.มากะธานี รีสอร์ท ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
2.7.มากะธานี รีสอร์ท (Maka Thanee Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักเกาะหมาก ติดทะเล ติดชายหาดอ่าวขาว น่าพัก บรรยากาศดี วิวสวย โรงแรม มีสระว่ายน้ำ แนวบ้านพักเป็นหลังแบบส่วนตัว ราคาประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 50 หมู่2 ตำบลเกาะหมาก, อ่าวขาว, เกาะหมาก จังหวัดตราด เบอร์โทร 085-0951700
2.8.เกาะหมาก ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.8.เกาะหมาก ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต (Kohmak Riverside Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาว บ้านพัก บังกะโลเป็นหลังแบบส่วนตัว น่าพักอีกแห่ง ในเกาะหมาก ติดริมน้ำ ใกล้ทะเล ใกล้ชายหาดอ่าวขาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ Wongsiri RD 64/6, อ่าวขาว, เกาะหมาก จังหวัดตราด เบอร์โทร 093-7549271
2.9.กู๊ดไทม์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.9.กู๊ดไทม์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า (Good Time Resort and Villas) โรงแรมระดับ 3 ดาว รีสอร์ท ที่พักในเกาะหมาก น่าพักอีกแห่งค่ะ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โรงแรม มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี สะดวกสบายราคาเริ่มต้นคืนละ 1100++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 68 เกาะหมาก, อ่าวพระ, เกาะหมาก จังหวัดตราด เบอร์โทร 039-501000 หรือ 088-8871607
2.10.เกาะหมาก บุรีฮัท เนเชอรัล รีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูที่พัก>>
2.10.เกาะหมาก บุรีฮัท เนเชอรัล รีสอร์ท (Koh Mak Buri Hut Natural Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1150++บาท ที่พักติดทะเล ติดชายหาดอ่าวปาย แนวบ้านพักบังกะโล บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ น่าพัก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 88 หมู่ 2 ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด, อ่าวปาย, เกาะหมาก จังหวัดตราด เบอร์โทร 080 -5705454
2.11.แฮปปี้เดย์ รีสอร์ท ติดชายหาด รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.11.แฮปปี้เดย์ รีสอร์ท (Happy Days Resort) โรงแรมระดับ 1 ดาว ที่พักอยู่ ติดทะเล ติดชายหาด แบบบ้านพักส่วนตัวเป็นหลังๆ วิวสวยๆ เงียบสงบ ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 1280++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 24/2 หมู่ที่ 1 ต.เกาะหมาก อ่าวพระ, อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด เบอร์โทร 089-9346323
2.12.เกาะหมาก รีสอร์ท ติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.12.เกาะหมาก รีสอร์ท (Koh Mak Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในเกาะหมากอยู่ติดทะเล น่าพัก บรรยากาศดี อยู่แถวชายหาดอ่าวพระ เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ห้องนอนตกแต่งน่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
อยู่ 1 หมู่ 2 กิ่งอำเภอเกาะกูด, อ่าวพระ, เกาะหมาก จังหวัดตราด เบอร์โทร 089-6009597, 039-501013
2.13.ลิตเติ้ลมูน วิลล่า ที่พักติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
2.13.ลิตเติ้ลมูน วิลล่า (Little Moon Villa) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักในเกาะหมากแนวบ้านพัก แนวๆเก๋ น่ารัก น่าพัก รีสอร์ท ติดทะเล บรรยากาศดี สวยงาม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1900++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ เกาะหมาก หมู่ 1 อ่าวมะนาว, อ่าวขนุน, เกาะหมาก จังหวัดตราด เบอร์โทร 081-8403561
2.14.ไอแลนดา รีสอร์ท โฮเทล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.14.ไอแลนดา รีสอร์ท โฮเทล (Islanda Resort Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักสุดหรูหราน่าพักอีกแห่งในเกาะหมาก มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 81 หมู่2 ตำบลเกาะหมาก อำเภอเกาะกูด, อ่าวพระ, เกาะหมาก จังหวัดตราด เบอร์โทร 081-6333807
2.15.เดอะ ซินนามอน อาร์ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ติดชายหาดอ่าวตาน คลิ๊กดูที่พัก>>
2.15.เดอะ ซินนามอน อาร์ต รีสอร์ท แอนด์ สปา (The Cinnamon Art Resort and Spa) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในเกาะหมาก ติดทะเล น่าพักอีกแห่ง แนววิลล่า รีสอร์ท บ้านพักส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ติดชายหาดอ่าวตาน ราคาเริ่มต้นคืนละ 2200++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 26/7 หมู่ 2 ตำบล เกาะหมาก.อำเภอเกาะกูด, อ่าวตาน, เกาะหมาก จังหวัดตราด เบอร์โทร 099-2869714
2.16.อ่าวขาว ไวท์แซนด์ บีช รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.16.อ่าวขาว ไวท์แซนด์ บีช รีสอร์ท (Ao Kao White Sand Beach Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว ี่พักติดทะเล แนววิลล่า รีสอร์ต บ้านพักตากอากาศแบบส่วนตัว ติดชายหาด มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศด น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2300++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 60/1 หมู่ 1 ถนนสุทธิธนกุล, อ่าวขาว, เกาะหมาก จังหวัดตราด เบอร์โทร 083-1526564
2.17.The White Cottage รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พัก>>
2.17.The White Cottage โรงแรมระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 2300 ++บาท บ้านพักตากอากาศในเกาะหมาก ติดชายหาดอ่าวขาว คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 17 หมู่ 1, ต.เกาะหมาก อำเภอเกาะกูด,ติดทะเล ชายหาดอ่าวขาว, จังหวัดตราด  เบอร์โทร 081-910-2723
2.18.พลับพลา เกาะหมาก รีทรีท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
2.18.พลับพลา เกาะหมาก รีทรีท (Plub Pla Koh Mak Retreat) โรงแรมระดับ 4 ดาวสุดหรูหรา กับบ้านพักวิลล่า ตากอากาศ มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ติดทะเล ติดชายหาดอ่าวไผ่ น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2800++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 50/5 หมู่ 2, อ่าวไผ่, อ่าว ปาย, เกาะหมาก  จังหวัดตราด เบอร์โทร 087-8027575
2.19.บ้านเกาะหมาก ติดทะเล ติดชายหาด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.19.บ้านเกาะหมาก ที่พักในเกาะหมาก ยอดนิยม น่าพักอีกแห่งกับบ้านพัก บังกะโลแบบส่วนตัวบรรยากาศดี ติดทะเล วิวสวยๆ ราคาประหยัด เมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน ครอบครัว และหมู่คณะค่ะ

ที่อยู่  17/1 หมู่ 1 เกาะหมาก อำเภอเกาะกูด จ. ตราด 23120
เบอร์โทร 089-895-7592, 098-384-9954
เว็ปไซต์ http://www.baan-koh-mak.com/th/#Your-Welcome
2.20.โรงแรมซรีส เกาะหมาก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.20.โรงแรมซรีส เกาะหมาก ที่พักบรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ น่าพัก สะดวกสบาย มองเห็นวิวทะเลสวยๆ

ที่อยู่ ที่อยู่: 87 หมู่ 1 เกาะหมาก อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด
โทรศัพท์:081-782 8242
เว็ปไซต์ : https://www.agoda.com/th-th/sea-breeze-koh-mak/hotel/koh-mak-trad-th.html?cid=1732276
2.21.Bamboo Hideaway Resort คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัก>>
2.21.Bamboo Hideaway Resort แบมบูม ไฮเวย์ รีสอร์ท โรงแรมที่พักในเกาะหมาก นวบ้านพัก กระท่อมเรือนไม้ไผ่ บังกะโล ติดทะเล บรรรยากาศดี น่าพัก สะดวกสบาย
ที่อยู่: 55/2 หมู่ 2 เกาะหมาก อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด 23120
โทรศัพท์:039-501085
เว็ปไซต์ :  https://www.agoda.com/th-th/bamboo-hideaway-resort/hotel/koh-mak-trad-th.html?cid=1732276
2.22.ฮอลิเดย์บีช รีสอร์ท เกาะหมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.22.ฮอลิเดย์บีช รีสอร์ท ที่พักแนวบ้านพัก บังกะโล ติดทะเล ติดชายหาด

ที่อยู่: 66 หมู่ 1 ตำบลเกาะหมาก อำเภอ เกาะกูด ตราด
โทรศัพท์:086-7517668
เว็ปไซต์ http://www.booking.com/hotel/th/holiday-beach-resort-ko-mak.th.html?

** ราคาที่พักดังกล่าวเป็นราคาโปรโมชั่นช่วง Low season ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว ยังไงจองที่พักเสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**
เดี๊ยนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ข้อมูลที่เดี๊ยนนำมาให้ทุกท่านได้อ่านวันนี้ คงมีประโยชน์ในการนำไปตัดสินใจจองห้องพักไม่มากก็น้อย หากมีข้อผิดพลาด หรือเนื้อหาบทความไร้สาระ บ่นเยอะ เกินไป เดี๊ยนขออภัยด้วยค่ะ  และขอบพระคุณทุกท่าน ที่ร่วมติดตามหลงตัวเข้ามาอ่านบล๊อกของเดี๊ยนค่ะ  แล้วพบกันในบล๊อกถัดไปค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
คุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่น

ว้าวดีเลิศค่ะ 20 โรงแรมที่พักเกาะกูด ติดทะเล ราคาถูก วิวสวยๆ ใกล้ชายหาด บ้านพักส่วนตัว เงียบสงบ บรรยากาศดี เอาใจคู่รัก น่าพักเว่อร์ค่ะ ว้าวดีเลิศค่ะ 20 โรงแรมที่พักเกาะกูด ติดทะเล ราคาถูก วิวสวยๆ ใกล้ชายหาด บ้านพักส่วนตัว เงียบสงบ บรรยากาศดี เอาใจคู่รัก น่าพักเว่อร์ค่ะ Reviewed by Khunnaiver blog on 10:00:00 Rating: 5