Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

จัดมา 5 ชายหาดยอดนิยมในสัตหีบ ที่ใครๆก็ต้องแวะไปงีบสลีปปิ้งริมทะเลกัน มีที่ใหนบ้างนั้น ตามไปกันเลย

เพื่อให้เว็ปบล็อกนี้ร้างไป ขอแนะนำที่เที่ยวในสัตหีบ กับชายหาดยอดนิยมที่ใครแวะมาที่นี้ ต้องมานอนรับลมชมทะเลกัน มีที่ใหนบ้าง



 
 จริงๆแล้วที่อำเภอสัตหีบ มีแหล่งท่องเที่ยวมากมายหลายแห่งให้ไปแวะเดินชม ถ่ายรูป และเรียนรู้ศึกษา เรียกว่าเที่ยววันเดียวก็ไม่หมดหรอกค่ะ และอีกหนึ่งสุดยอดกิจกรรมยามว่างในช่วงสุดสัปดาห์ของคนรักทะเล ก็คงหนีไม่พ้นการมาปูเสื่อนอนรับลมชมทะเล นั่งกินส้มตำหรือต้มยำให้ช้อกช่ำระกำทรวง ถ้าง่วงก็นอนพักต่อได้



และในอำเภอสัตหีบเองก็มีชายหาดสวยๆ รวยด้วยมนต์ขลัง โด่งดังไปทั่วล่าขอบฟ้า ใครได้แวะเวียนมาก็ต้องประทับใจไปทุกครั้งคราค่ะ เพราะเมืองนี้ มีชายหาดสวยงามลั๊ลลา ให้แวะพักผ่อน นอนชมวิว หรือถ่ายรูปให้สยิวกิ้วได้อย่างไม่มีเบื่อเลยค่ะ
 

และสำหรับท่าในที่วางแผนจะพาครอบครัว หอบลูก จูงเหลน กระเตงหลานกันใส่รถกระบะ หรือรถซาเล้งมาเที่ยวที่สัตหีบ ยังไม่รู้จะไปเที่ยวพักที่ชายหาดใหนดี วันนี้ทางคุณนายเว่อร์ เธอเลยขอเป็นคนบ้า ขอมาแนะนำชายหาดยอดนิยมในอำเภอสัตหีบ 5 แห่ง ให้ท่านแวะไปนอนรับลมชมทะเล ถ่ายรูปให้สวยเก๋ เอาไปลงในไอจีเท่ห์ได้เลย มีที่ใหนบ้างนั้น หากใครที่ยังไม่เคยไป รีบไปกันเลยจ้า


แนะนำแหล่งท่องเที่ยว ชายหาดมีชื่อเสียงยอดนิยมในสัตหีบ ที่ต้องไปเช็คอินกัน มีดังนี้

 
1.ชายหาดน้ำใสในอำเภอสัตหีบ  ในช่วงหน้าร้อน ช่วงปิดเทอมก็ยกโขย่ง พาครอบครัว จูงลูก จูงหลาน มาเริงสำราญ ให้สะท้านโลกา ช่ะช่ะช่าหัวใจกันไปเลย
1.ชายหาดน้ำใส งามวิไลสดใส จรดผืนทราย พร่างพรายดั่งสายน้ำทิพย์ ระยิบระย้าทั่วผืนนภากาศ
1.ชายหาดน้ำใส งามวิไลสดใส จรดผืนทราย พร่างพรายดั่งสายน้ำทิพย์ ระยิบระย้าทั่วผืนนภากาศ งามวิลาศอย่างแท้จริง
1.ชายหาดน้ำใส (Namsai Beach)


เป็นอีกหนึ่งชายหาดยอดนิยมที่ดึงดูดตาและตราตรึงใจ นักท่องเที่ยวชาวไทยมากที่สุดอีกแห่ง เนื่องด้วยเป็นชายหาดที่อยู่ในเขตน่านฟ้าอาณาเขตของราชนาวีไทย ทำให้มีการระเบียบเป็นอย่างดี ชายหาดทรายสีขาว น้ำทะเลก็ใสจริงๆ ไม่ได้อิงนิยาย ใครได้มาเดินพร่างพราย ก็ใจสลายกันทุกคน (เว่อร์ไปป่ะ) เอาเป็นว่าหาดใครที่ชอบน้ำทะเลใส หาดทรายสวยๆ บรรยากาศดี ไม่วุ่นวาย มีหาดทรายให้ปูเสื่อนอนพักนั่ง กินส้มตำให้ช้อกช้ำระกำทรวง



 
2.ชายหาดนางรำ และหาดนางรอง ต้องลองมาพักดู รับรองว่าสวยจุ๊กกรู ยูฮู้อย่างแน่นอนจ้า

2.ชายหาดนางรำ และหาดนางรอง นั่งมองทะเลสวย รุ่มระรวยไปด้วยทรายขาว พราวเสน่ห์ สรวญเสเฮฮา ลั๊ลลาจับใจ
2.ชายหาดนางรำ และหาดนางรอง นั่งมองทะเลสวย รุ่มระรวยไปด้วยทรายขาว พราวเสน่ห์ สรวญเสเฮฮา ลั๊ลลาจับใจ
 2.ชายหาดนางรำและหาดนางรอง (Nang Ram & Nang Rong Beach)


สำหรับชายหาดแห่งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งหาดสวย รวยด้วยมนต์เสน่หาของชื่อหาดที่แวะไปต้องเจอนางรำ ฟ้อนต้อนรับ ขับสู้ซึ่งอยู่คู่เคียงหาดแห่งนี้มาเนิ่น เป็นหนึ่งในชายหาดที่ใครๆหากได้แวะผ่านไปชมเรือหลวงจักรีนฤเบศ ต้องผ่านป้ายหาดนางรำ และหาดนางรอง ซึ่งอยู่ติดๆกัน หาดทรายสีขาวโค้งเว้าดุจเงาพระจันทร์ มีน้ำทะเลใสๆ กับลมพัดเย็นให้นอนพัก เดินเล่นกันอย่างเพลิดเพลินใจไม่รู้คลาย



3.ชายหาดลูกลม หาดทรายสีขาว น้ำทะเลสดใสฟรุ้งฟริ้ง น่าไปนอนสวิงกิ้งมากๆ ที่เกาะแสมสาร
3.ชายหาดลูกลม หาดทรายสีขาว น้ำทะเลสดใสฟรุ้งฟริ้ง น่าไปนอนสวิงกิ้งมากๆ ที่เกาะแสมสาร


3.ชายหาดลูกลม (Loklom Beach ,Samaesarn island)


เป็นชายหาดยอดนิยมที่สวยงามอีกแห่งในสัตหีบ ตั้งอยู่ในเกาะแสมสาร หาดทรายงดงาม สะอาดสะอ้าน ซึ่งใครที่จะแวะมาชายหาดนี้ จะต้องวางแผนให้ดี เพราะจะต้องตีตั๋วเรือโดยสารข้ามฝาก มาที่เกาะแสมสาร และเกาะแห่งนี้ก็จำกัดผู้ที่จะมาเที่ยวด้วย ดังนั้นวางแผนมาต่อคิวซื้อตั๋วเรือตั้งแต่เช้าตรู่เลยนะค่ะ  แต่หากถ้าหาดใครที่ได้แวะมาเยือนชายหาดนี้แล้ว ก็ต้องร้องว้าว!! เพราะสวยสกาวสดใส งามไฉไลผ่องศรีฉิมพลีความหวาน ร้าวรานจับใจจริงๆ น้ำทะเลสวยใสเป็นสีเขียวมรกต จรดผืนทราย พร่างพรายดั่งสายน้ำทิพย์ยิ่งนัก นอกจากนี้ยังมีกิจกง กิจกรรมให้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นดำน้ำ ดูปะการัง หรือนั่งเรือดูปะการังใต้ท้องกระจก แถมราคากิจกรรมก็แสนจะถูกมากกระชากใจเว่อร์เลยจ้า




 
 4.ชายหาดอ่าวดงตาล สวยสดงดงาม ร้าวรานจับใจ งามวิไลเริ่ดสะแมนแตน
 4.ชายหาดอ่าวดงตาล สวยสดงดงาม ร้าวรานจับใจ งามวิไลเริ่ดสะแมนแตน
 4.ชายหาดอ่าวดงตาล (Dong Tan bay Beach)
เป็นอีกหนี่งชายหาดสวย รวยด้วยมนต์เสน่หา เดินทางลั๊ลลาได้ไม่ไกลอยู่ใกล้ตัวอำเภอสัตหีบที่สุด แวะมาหยุดนอนลั๊ลลา สำหรับชื่อชายหาดดงตาล แห่งนี้ก็น่าจะมีดงตาลอยู่มาก จะเห็นว่าหากใครที่แวะไปที่หาดนี้ จะมีต้นตาลเรียงรายอยู่ริมถนนหนทาง ก็เลยให้ชื่อว่าหาดดงตาล สำหรับชายหาดแห่งนี้สวยงามไม่แพ้ชายหาดใดๆในสัตหีบแม้แต่น้อย


5.ชายหาดบางเสร่ ต้องไปเดินสรวญเส ชมทะเลซัดโซเซ ให้โย้เย้หัวใจ ไปกันได้ไม่เบื่อเลย นั่งกินอบเชย ก็อร่อยแซ่บเว่อร์
5.ชายหาดบางเสร่ ช่วงยามย้ำสนธยา สวยระย้าจับจ้วง สู่ดั่งดวงหฤทัย งามวิไลเริ่ดสะแมนแตน
5.ชายหาดบางเสร่ ช่วงยามย้ำสนธยา สวยระย้าจับจ้วง สู่ดั่งดวงหฤทัย งามวิไลเริ่ดสะแมนแตน


5.ชายหาดบางเสร่ (Bang Saray Beach)



และชายหาดแห่งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งชายหาดงดงาม บรรยากาศดีมีชื่อเสียงอีกแห่ง แม้จะเป็นชายหาดที่ไม่ได้อยู่ใกล้เขตอำเภอสัตหีบ แต่ก็มีนักท่องเที่ยวแวะเวียนมาพักผ่อนกันอย่างไม่ขาดสายเช่นเดียวกัน ด้วยเสน่ห์ของและวีถีชีวิตของชาวเลในชุมชนบางเสร่ที่มีลักษณะเฉพาะ และชายหาดทรายทอดยาวเรียงรายโค้งสุดสายตา มีสถานพักตากอากาศ ทั้งบังกะโล โฮมสเตย์เก๋ๆให้เลือกพักผ่อนกันอย่างเพลิดเพลินจำเริญใจ แถมใกล้ๆก็มีร้านอาหารทะเลสดๆรสชาติแซ่บซี๊ด จนต้องร้องกรี๊ดดังๆให้เลือกทานกันอย่างจุใจเลยจ้า


แหล่งท่องเที่ยว ชายหาดในชุมชนบางเสร่ ริมทะเล ยามย่ำสนธยา ระยิบระย้าด้วยแสงทอง สะท้านผืนน้ำทะเล
น้ำทะเลใสๆในช่วงฤดูร้อน ปิดเทอม ยกโขย่งแบบครอบครัว จูงลูก จูงหลาน มาเริงสำราญ ให้สะท้านโลกา ช่ะช่ะช่าหัวใจกันไปเลย
ยามเย็นก่อนกลับ ก็มาเดินขยับแข้ง ขยับขาให้สุขอุรารับแสงออร่า ในช่วงพระอาทิตย์กำลังจะอัสดงลงแลลับสู่ขอบฟ้าร้างลาไป
นอกจากนี้ยังมีชายหาดอื่นๆอีกหลากหลายแห่ง ซึ่งไม่ได้กล่าวไว้ในบล็อกนี้ อาทิเช่น หาดเตยงาม,หาดทรายแก้ว,หาดสัตหีบ เกรงถ้าเขียนเพิ่มอีก คุณผู้อ่านจะปวดเศียรเวียนเกล้าเอาค่ะ เพราะเดี๊ยนเองก็พร่ำเพร้อพรรณาไปเรื่อยเปื่อยจนเอ๋อเหรอเลย แค่คุณผู้อ่านทุกท่านได้ให้ความเมตตาคลิ๊กเข้ามาสไลด์ดูแค่นี้ก็เริ่ดสุดแล้วค่ะ ยังไงหากเพื่อนๆท่านใดที่กำลังวางแผนมาเที่ยวสัตหีบ ก็ลองแวะไปนอนพักกินลม ชมทะเลกันสัก 1 หาด 2 หาดกันดูนะค่ะ เดี๊ยนรับรองว่าได้รับโอโซนทะเลมาเต็ม ๆ แต่ได้ผิวสีเข้มๆสไตล์เอเชียอาคเนย์กลับมาอีกด้วย สวยเก๋เท่ห์ระเบิดอย่างแน่นอนจ้า


สำหรับในเว็ปบล็อกวันนี้ ดิฉันเองก็ขอนำเสนอจบเพียงเท่านี้นะค่ะ หากมีข้อผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณทุกท่านที่แวะเวียนคลิ๊กเข้ามาสไลด์ดูภาพอ่านกันค่ะ หวังว่าจะได้พบกันอีกในเว็ปบล็อกถัดไปนะค่ะ...จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน


---------------------------------------------------------------------------
รวมบทความบล็อกอื่นๆ และรีวิวท่องเที่ยวต่างๆมีดังนี้ (จะทยอยอัพเดทเรื่อยๆ เว็ปบล็อกจะได้ไม่ร้างไปค่ะ)


อัพเดทที่พักสัตหีบ เน้นราคาถูก หลักร้อย คนเงินน้อย นอนสบายๆ คลิ๊กดูที่พัก>>>
รวมอัพเดทที่พักสัตหีบ ราคาถูก หลักร้อย คนมีเงินน้อย นอนพักสบาย สำหรับพักคู่หรือครอบครัว หมู่คณะ นอนกันหลายๆคน คลิ๊กดูข้อมูลที่พัก+เบอร์โทรติดต่อค่ะ>>>


รีวิวเที่ยวเกาะช้าง 3 วัน 2 คืน ไม่มีรถส่วนตัว นั่งรถทัวร์ไปกับหลานสาว>>>

แบ่งปันทริปเที่ยวเกาะช้างล่าสุดปี 2022 ไม่มีรถส่วนตัว นั่งรถทัวร์ ต่อสองแถวไปเที่ยวกับหลานสาว แวะไปเที่ยวที่ใหนบ้าง พร้อมสรุปค่าใช้จ่าย ตามไปกันเลยจ้า คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>>


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น