แนะนำรายชื่อโรงแรม ที่พักในเมืองนครปฐม ใกล้ ม.ศิลปากร หอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก และที่พักสามพราน ใกล้แม่น้ำท่าจีน มาให้เลือกพักค่ะ
(ดิฉัน)เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ ขอสวีดัด สวัสดีทักทายคุณผู้อ่านชาวเน็ตทุกๆท่านที่กำลังลอยละล่องท่องโลกไซเบอร์อยู่ ณ ขณะนี้ เดี๊ยนเองขอต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไปเรื่อยเปื่อย บ้าๆบอๆ เขียนเองก็งงเอง หาสาระไม่ค่อยมี ตามประสาคนบ้าเที่ยวแบบคุณนายเว่อร์ เทอร์เป็นบ้าไปแล้วค่ะ...

สำหรับบล๊อกวันนี้ เดี๊ยนอยากจะมาแนะนำที่พักในจังหว้ดที่ใกล้กรุงอีกแห่งของเมืองไทย นั้นคือ จังหวัดนครปฐมค่ะ...ที่ต้องมาแนะนำที่พักนครปฐม ก็มีอยู่ว่า เมื่อ 2-3 วันก่อนนะค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า คุณอาของเดี๊ยนได้เดินทางมาจากต่างจังหวัด บอกว่าจะมาทำธุระค้างคืนที่นครปฐมสัก 2 คืน คุณอาเลยกริ่งกร่างโทรมาหาเดี๊ยนตั้งแต่ไก่ยังไม่โฮ่เลย โทรหาตอนตี 4 เดี๊ยนจะเป็นลม ที่คุณอาโทรมาเห็นบอกว่าเดี๊ยนเขียนบล๊อกแนะนำที่พักอยู่ น่าจะมีข้อมูลที่พักในเมืองนครปฐม  แต่พอคุณอาโทรมา เดี๊ยนเองเลยแจ้งให้คุณอา ไปจองผ่านเว็ปอะโกด้าเลย แต่แล้วคุณอาก็ทำการจองไม่เป็นเนื่องจากเป็นคนโบราณ ไม่ค่อยจะสันทัดกับเทคโนโลยีอันทันสะหมอก ทันสมัยนี้ในยุคนี้เท่าที่ควร ไปๆมา เดี๊ยนเองเลยต้องเป็นธุระทำเรื่องของการจองให้คุณอาแทนค่ะ โดยทำการหาโรงแรมดีๆราคาเหมาะสมกับงบของคุณอา แล้วโทรไปจองที่พักให้เสียเสร็จสับเสียเลย และไอ้ช่วงที่หาข้อมูลที่พักนครปฐมอยู่ เดี๊ยนเองเลยถือโอกาสหาข้อมูลรายชื่อที่พักพร้อมเบอร์โทรเก็บไว้เสียเลย เพื่อจะได้นำข้อมูลมาลงในเว็ปบล๊อกเสียเลย บล๊อกจะได้ไม่ร้างลาไปค่ะ

สำหรับข้อมูลรายชื่อโรงแรม ที่พักในเมืองนครปฐม ที่เดี๊ยนนำมาลงในเว็ปบล็อกนี้ อาจจะมีข้อมูลรายชื่อที่พักไม่มากนัก แต่ก็มีเบอร์โทรที่พักไว้ เผื่อว่าจะได้สะดวกสำหรับคนที่ไม่ถนัดจองผ่านทางระบบออนไลน์ ก็โทรไปเช็คราคากับโรงแรมที่พักดู ถ้าราคาโอเคถูกใจใช่เลย ก็ทำการจองไปได้เลย ส่วนใครที่นิยมจองผ่านออนไลน์ก็เปรียบเทียบราคากับที่พัก ถ้าราคาที่พักในระบบออนไลน์ ราคาถูกกว่าก็จองผ่านออนไลน์เลยค่ะ แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละท่านนะค่ะ

ใหนๆก็เกริ่นเรื่องส่วนตัว เรื่อยเปื่อย ไร้สาระมาซ่ะยาวขนาดนี้ เดี๊ยนเลยขอมาเวิ้นเว้อ พร่ำเพร้อ พรรณานึกคนึงหวนถึงวันเก่าๆมาเล่า มาเชียร์เมืองนครปฐมให้เป็นหนึ่งสถานที่เมืองต้องห้ามพลาดแวะไปเที่ยวกันให้ได้นะค่ะ สำหรับคนใหนที่ยังไม่เคยไปเยือนเมืองนครปฐม ลองขับรถอีแต๋นมาเริ่ดสะแมนแตน แวะชะแว๊ป แอ๊บไฮโซมาเฮโลเที่ยวเมืองนครปฐมสักครั้งสักครานะค่ะ เดี๊ยนรับรองว่าสุขอุราเลิศล้ำ นำสมัยงามวิไลสุดเก๋ เทห์ระเบิดระเบ้อแน่นอนค๊า.......

สำหรับโรงแรมที่พักในจังหวัดนครปฐมนั้น มีทั้งแบบที่พักรายวัน ราคาถูก หอพัก ห้องเช่ารายวัน คอนโด อพาร์ทเม้น บ้านพักส่วนตัว บังกะโล รีสอร์ท ไปจนถึงโรงแรมดีๆหรูหราในระดับ 3 ดาว ถึง 5 ดาว มีห้องประชุมสัมมนา มีสระว่ายน้ำให้ท่านได้เลือกกันค่ะ ส่วนราคาที่พักนั้นก็มีตั้งแต่ ที่พัก ราคาถูกๆ หลักร้อย ไม่แพง ประหยัด ไปจนถึง ราคาหลักพันค่ะ ให้ได้เลือกกันตามงบประมาณค่ะ ยังไงลองนำไปเลือกเพื่อประกอบการตัดสินใจการจองค่ะ

*ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือช่วงวันหยุดยาวค่ะ*

1.แนะนำรายชื่อโรงแรมที่พักในเมืองนครปฐม ราคาถูก หลักร้อย ถึง หลักพัน สะดวกสบาย มีที่จอดรถ พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้เลือกกันมีดังนี้ค่ะ (ผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยค่ะ)

1.1.โรงแรม มายรูม นครปฐม ที่พักรายวัน-รายเดือน ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.1.โรงแรม มายรูม นครปฐม My ROOM ที่พักรายวัน และรายเดือน นครปฐม อยู่ใกล้องค์พระปฐมเจดีย์ ใกล้สถานีรถไฟ ห้องพักราคาถูก ประหยัด
ที่อยู่ 23 ถนน คตกฤช พระปฐมเจดีย์ เมืองนครปฐม นครปฐม 73000
เบอร์โทร : 092-5671557
ราคาห้องพัก : รายวันเริ่มต้นคืนละ 500 บาท รายเดือนเพียง 3,990 บาท
เว็ปไซต์ : http://www.myroomth.com/npt/
1.2.ราชพฤกษ์ พาวิเลียน โรงแรมราคาถูก ใกล้ ม.ศิลปากร คลิ๊กค่ะ>>
1.2ราชพฤกษ์ พาวิเลียน (Ratchaphruek Pavilion) โรงแรมระดับ 2 ดาว ราคาถูกประหยัด อยู่ใกล้ ม.ศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ ห้องนอนน่าพัก ราคาถูก ประหยัด มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 500 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 100/5 ถนนราชมรรคา ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม เบอร์โทร  034-280299
1.3.โรงแรม พอช 39 ห้องพักน่ารัก ราคาถูก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
1.3.พอช 39 (Posh 39) โรงแรมระดับ 3 ดาวขนาดเล็กน่าพักอีกแห่งในเมืองนครปฐม แนวชิคๆเก๋ๆ ห้องนอนน่ารัก สะอ้านสะอ้าน ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 480 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>
ที่อยู่ เพชรเกษม 15, อ.เมือง, จังหวัดนครปฐม เบอร์โทร 087-5195524
1.4.เดอะพราว เอ็กซ์คลูซีฟ โฮเทล ห้องพักราคาหลักร้อย สะดวกสบาย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.4.เดอะพราว เอ็กซ์คลูซีฟ โฮเทล (The Proud Exclusive Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวอยู่ในตัวเมืองนครปฐม ห้องนอนน่าพัก ราคาประหยัด สะดวกสบาย ใกล้ ม.ศิลปากร มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 720 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>
ที่อยู่ 100 ถนนราชมรรคคา ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม เบอร์โทร 034-255555
1.5.โรงแรมเซน นครปฐม น่าพัก ราคาประหยัด หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.5.โรงแรมเซน นครปฐม  ห้องน่าพัก ราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.5.โรงแรมเซน นครปฐม (Xen Hotel Nakhon Pathom) ที่พักระดับ 3 ดาวในเมืองนครปฐม ห้องพักสวยหรูดูเก๋ ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย น่าพักอีกแห่งค่ะ เหมาะสำหรับนอนคู่ หรือครอบครัว หมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 750 คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>
ที่อยู่ 528/329 ถนนราชมรรคา สนามจันทร์, อ.เมือง, จังหวัดนครปฐม เบอร์โทร 034-900500
1.6.บ้านจำปา เรสซิเดนซ์ หอพักรายวัน ราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
 1.6.บ้านจำปา เรสซิเดนซ์ (Baan Jumpa Residence) ที่พักระดับ 2 ดาว แนวเซอร์วิช อพาร์ทเม้นท์ ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง ใกล้ ม.ศิลปากร ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 450 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 602 ถ.ทางรถไฟตะวันตก ซอย 14 ต.พระปฐมเจดีย์ จังหวัดนครปฐม เบอร์โทร 090-6591596
1.7.โรงแรม พานทอง ห้องพักสำหรับ 3 คนราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.7.โรงแรม พานทอง (Phanthong Hotel) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมในเมืองนครปฐม ห้องพักรายวัน ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง อยู่ใกล้ถนนเพชรเกษม มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 500 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1 Phanthong Hotel, Soi Phetkasem 12, Phetkasem Road, สนามจันทร์,จังหวัดนครปฐม เบอร์โทร 090-9744924
1.8.เดอะมิวเซียม โฮเทล ราคาหลักร้อย ห้องน่าพัก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
1.8.เดอะมิวเซียม โฮเทล (The museum hotel) รงแรมระดับ 3 ดาวในเมืองนครปฐม อยู่ใกล้ ม.ศิลปากร วิทยาเขตสนามจันทร์ ห้องนอนสะอาดสะอ้าน น่าพัก สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 730 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 333 สนามจันทร์ 6/1, อ.เมือง, จังหวัดนครปฐม เบอร์โทร 034-300770
1.9.บ้านจันทรา เพลส ที่พักในเมืองนครปฐม ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.9.บ้านจันทรา เพลส (Baan Jantra Place) ที่พักระดับ 2 ดาว ที่พัก โรงแรมราคาถูกในตัวเมืองนครปฐม ใกล้มหาวิทยาลัยศิลปากร ห้องพัก หอพักรายวันให้เช่า ราคาถูก สะดวกสบาย มีที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 600/8 ถ.รถไฟตะวันตก ซอย 14 อ.เมือง จ.นครปฐม เบอร์โทร 083-600 6959 หรือ 034290899 ,0815599771
1.10.สมอลวิลเลจ ที่พักใกล้ ม.ศิลปากร รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊ดูที่พัก>>
1.10.สมอลวิลเลจ ที่พักใกล้ ม.ศิลปากร ราคาถูก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊ดูที่พัก>>
1.10.สมอลวิลเลจ (SMALLVILLE Apartment) โรงแรมระดับ 3 ดาวในเมืองนครปฐม ราคาเริ่มต้นคืนละ 600++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ใกล้ ม.ศิลปากร ที่พักรายวัน ห้องนอนน่าพัก ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง สะดวกสบาย แนะนำค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 99 ถนนทรงพล ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมือง จ.นครปฐม เบอร์โทร 086-919-4144
1.11.กมลธารา อพาร์ทเม้นท์ ห้องน่าพัก ราคาถูก ใกล้ ม.ศิลปากร คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.11.กมลธารา อพาร์ทเม้ท์ ห้องพักน่าพัก ราคาถูก ใกล้ ม.ศิลปากร คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.11.กมลธารา อพาร์ทเม้นท์ (Kamonthara Apartment) โรงแรมระดับ 3 ดาวในตัวเมืองนครปฐม ราคาเริ่มต้นคืนละ 600++บาท ที่พักราคาถูก หลักร้อย ห้องนอนน่าพัก ใกล้ ม.ศิลปากร ใกล้พระราชวังสนามจันทร์ ห้องพักสวยงาม สะดวกสบาย บรรยากาศดี คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 2/15 ถนนหน้าวัง (สนามจันทร์) อ.เมือง จ.นครปฐม เบอร์โทร 034 244-051, 092-251-3388
1.12.โรงแรมไดอารี่ สวีท ห้องพักน่าพัก ราคาหลักร้อย สะดวกสบาย คลิ๊กดูที่พัก>>
1.12.โรงแรมไดอารี่ สวีท (Diary Suite Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมอยู่ในตัวเมืองนครปฐม น่าพักอีกแห่ง ห้องพักตกแต่งสวยงาม กว้างขวาง สะอาด น่าพัก ราคาถูก ประหยัด มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 680++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยศิลปากร คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
1.13.โรงแรมเทรนดี้ (Trendy Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว  ที่พักเมืองนครปฐม น่าพักอีกแห่ง ห้องนอนตกแต่งสวยงาม น่าพัก สะอาด ราคาประหยัด ไม่แพง มีที่จอดรถสะดวกสบาย ใกล้ ม.ศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ ราคาเริ่มต้นคืนละ 700++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมากคลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 248/7 ถนนยิงเป้า ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมือง จ.นครปฐม เบอร์โทร 034-218101
1.14.โรงแรมริเวอร์ นครปฐม ห้องพักราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
1.14.โรงแรมริเวอร์ (River Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมขนาดใหญ่ในเมืองนครปฐม ติดถนนเพชรเกษม ราคาถูก หลักร้อย สะดวกสบาย มีที่จอดรถ โรงแรมมีหองประชุมสัมมนา ราคาเริ่มต้นคืนละ 850++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1156 ถ.เพชรเกษม ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม เบอร์โทร 034-272245
1.15.ซันเลิฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา - แกรนด์วิว รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.15.โรงแรม ซันเลิฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา - แกรนด์วิว (Sunlove Resort and Spa - Grand View) โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 950++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเมืองนครปฐม แนวรีสอร์ท บ้านพักทรงเรือนไทย บรรยากาศดี น่าพัก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 73 หมู่ 5 ซอยหมู่บ้านไรรดา (ตรงข้ามโรงเรียนสิรินทร) ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม เบอร์โทร 092-081-9888/ 094-864-1558
1.16. รอยัลวิว-ซันเลิฟรีสอร์ท แอนด์ สปา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.16. รอยัลวิว-ซันเลิฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Sunlove Resort and Spa - Grand View) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักน่าพักในเมืองนครปฐม ห้องพักแวบูติค วินเทจ สะอาดสะอ้าน น่าพัก บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 950++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
1.17.โรงแรมไมด้า ทวารวดี แกรนด์ ที่พักหรู มีสระว่ายน้ำ สะดวกสบาย คลิ๊กดูที่พัก>>
1.17.โรงแรมไมด้า ทวารวดี แกรนด์ ที่พักหรูน่าพักในนครปฐม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.17.โรงแรมไมด้า ทวารวดี แกรนด์ (Mida Dhavaravati Grande Hotel) โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่พักสุดหรูหราน่าพักอีกแห่งในเมืองนครปฐม โรงแรม ห้องพักแนวบูติค วินเทจ ตกแต่งสวยงาม พร้อมด้วยการบริการที่เป็นเลิศ สะดวกสบาย บรรยากาศดี แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 4600++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 711 ถนนเพชรเกษม ห้วยจระเข้, อ.เมือง จ.นครปฐม เบอร์โทร 034-966700
1.18.เซเว่น โฮม หอพัก ห้องเช่ารายวัน ใกล้ ม.ราชภัฎนครปฐม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.18.เซเว่น โฮม (seven home) ที่พักระดับ 2 ดาว ที่พักแนวอพาร์ตเมนต์ ห้องพักรายวัน ราคาถูก อยู่ใกล้ ม.ราชภัฎนครปฐม มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 450 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>

ที่อยู่ 5048, อ.เมือง, จังหวัดนครปฐม เบอร์โทร 089-1252411
1.18.พีพีพลัส แมนชั่น หอพัก ห้องพักรายวัน ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.18.พีพีพลัส แมนชั่น (PP Plus Mansion Nakhonpathom) ที่พักระดับ 2 ดาว แนวหอพัก ห้องเช่าพักรายวัน อยู่ย่านชานเมืองใกล้ ม.ราชภัฎนครปฐม ห้องพักราคาถูก ประหยัด มีที่จอดรถสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 850 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>
ที่อยู่ 99/8 Moo.2 Malaiman Rd., Wang Taku, อ.เมือง จังหวัดนครปฐม เบอร์โทร 099-1465959
1.19.บุศยารีสอร์ท ที่พักแนวบ้านพัก บังกะโลเป็นหลัง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.19.บุศยารีสอร์ท (Busaya Resort) ที่พักระดับ 2 ดาวอยู่ย่านชานเมืองนครปฐม แนวบ้านพัก บังกะโลเป็นหลังๆ ห้องพักนอนน่าพัก ราคาประหยัด บรรยากาศดี สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ที่พักแบบบังกะโล คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>
ที่อยู่ 91 หมู่ 4, ตำบลวังตะกู อ.เมือง จังหวัดนครปฐม เบอร์โทร 034-900456
1.20.อินน์แอนด์ เอ้าส์ โฮเต็ล ห้องพักรายวัน ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.20.อินน์ แอนด์ เอ้าส์ โฮเต็ล (In and out Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวบังกะโล ห้องเช่าพักรายวัน ราคาประหยัดในเมืองนครปฐม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>
ที่อยู่ 123 Thanon Lamphaya อ.เมือง จังหวัดนครปฐม เบอร์โทร 086-3006399
1.21.โรงแรม เอราวัณ นครปฐม ห้องพักรายวัน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.21.โรงแรม เอราวัณ นครปฐม โรงแรมห้องพักรายวัน ใกล้บิ๊กซี นครปฐม
ที่อยู่ 78 คตกฤช ตำบลห้วยจรเข้ อำเภอเมืองนครปฐม นครปฐม 73000
เบอร์โทร : 034-253838
1.22.โรงแรมสยาม ที่พักใกล้องค์พระปฐมเจดีย์
ที่อยู่ 383, ถนนต้นสน, ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม, 73000
เบอร์โทร : 034-241754
1.23.ทิวาวัลย์ หอพักหน้า ม.ศิลปากร คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
1.23.ทิวาวัลย์ หอพักหน้า ม.ศิลปากร รายวันและรายเดือน
ที่อยู่ 5, ถนนสนามจันทร์, ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม
เบอร์โทร : 081-3376140
เว็ปไซต์ : https://www.thivalaivilla.com/
1.24.พงษ์ธาดา เพลส นครปฐม หอพักให้เช่ารายเดือน ใกล้ ม.ศิลปากร
ที่อยู่ ซอยยิงเป้า 4 สนามจันทร์ เมือง นครปฐม 73000
เบอร์โทร : 034-244330
1.25.โรงแรมเวล จำกัด
ที่อยู่ 151/79 ถนน ราชวิถี ตำบล พระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม นครปฐม 73000
เบอร์โทร : 034-251020
เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/pages/โรงแรมเวล-นครปฐม/124812310914249
1.26.บ้านไทย อพาร์ทเมนท์ นครปฐม
ที่อยู่ 609/1 ถนนราชมรรคา ตำบล สนามจันทร์ อำเภอเมืองนครปฐม นครปฐม 73000
เบอร์โทร : 034-273222 เว็ปไซต์ : ---
1.27.นาราชา เรสซิเดนซ์
ที่อยู่ 17 ถนนจันทรคามพิทักษ์ ตำบล สนามจันทร์ อำเภอเมืองนครปฐม นครปฐม 73000
เบอร์โทร :098-2853820
เว็ปไซต์ : ---
1.28.ยูนิแลนด์ กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พัก>>
1.28.ยูนิแลนด์ กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท (Uniland Golf & Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมย่านชานเมืองนครปฐม มีสนามกอล์ฟ ที่พักบรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 2200 ++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 9/4 หมู่ 3, วังเย็น, อ.เมือง จ.นครปฐม เบอร์โทร 034-243444

หากจะเอ่ยถึงสถานที่ท่องเที่ยวอย่างเมืองนครปฐม สถานที่แรกที่เดี๊ยนต้องนึกถึงเลยก็คงต้องยกให้วัดพระปฐมเจดีย์เลยค่ะ เนื่องจากมีองค์เจดีย์ใหญ่โตโฮฬารตระการตา ตั้งอยู่ใจกลางเมือง งามลือเลื่องพระร่วงโจนฤทธิ์ ที่ศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก ด้วยองค์เจดีย์เป็นสีทองส่องแสงสว่างเรืองรองผุดผ่องอำไพ โดดเด่นเป็นสง่ามาแต่ไกล ระยิบระยับสดใสไปทั่วทั้งพารา จนใครไป ใครมา ก็ต้องแวะมาเที่ยวกราบไหว้พระบูชา เพื่อให้ชาวสยามเมืองฟ้า และฝรั่งมังช้า ได้ชื่นจิตอิ่มอุรากันถ้วนทั่วหน้าเอย....นอกจากนี้แล้วยังมีแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆที่สวยงาม อาทิ พระราชวังสนามจันทร์ ที่งามล้ำสมงามล้ำลือ อือฮือไปลุยชมสวนต่อที่สามพราน เสร็จแล้วไปกินข้าวสักจานที่ตลาดดอนหวาย แวะไปไหว้พระที่วัดไร่ขิง สุขใจยิ่งนักเอย และหากมาเมืองนครปฐมที่ขาดไม่ได้ต้องแวะซื้อของฝาก ที่รสชาติอร่อยเลิศเลอเว่อร์วังอลังการ สะท้านโลกายิ่งนักค่ะ อาทิ หมูทง หมูทอด ข้ามหลาว ขนมนมเนย ก็อร่อยจนต้องเปรยกันชิม  ยังไงแล้วใครที่ยังไม่เคยมาเที่ยวเมืองนี้ ต้องแวะมาลิ้มลอง มาสอดมาส่องเที่ยวเมืองนครปฐมกันสักครั้งครา เดี๊ยนรับรองว่าท่านจะประทับใจ จนอยากลับมาอีกแน่นอนค๊า

----------------------------------------------------------------------------------------------------
2.ขอแนะนำโรงแรม ที่พักในอำเภอสามพราน บรรยากาศดี ติดริมแม่น้ำ ห้องน่าพัก ราคาถูก หลักร้อย ถึง หลักพัน มีดังนี้ค่ะ
2.1.บ้านนกเอี้ยง รีวิวที่พักดีมาก ใกล้แม่น้ำท่าจีน คลิ๊กดูที่พัก>>
2.1.บ้านนกเอี้ยง (Baan Nok Aeng) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักราคาถูก ใกล้โรงเรียนนายร้อยสามพราน ที่พักรายวันราคาถูกในอำเภอสามพราน ใกล้แม่น้ำท่าจีน ราคาเริ่มต้นคืนละ 880++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ (หลังรร.ภปร-นายร้อยสามพราน) เลขที่ 13/2 หมู่ 5 ต.ยายชา อ.สามพราน จ.นครปฐม เบอร์โทร 081-9204791
2.2.ปานเทวี ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ติดแม่น้ำท่าจีน คลิ๊กดูที่พัก>>
2.2.ปานเทวี ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Parn Dhevi Riverside Resort & Spa) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมนสามพราน อยู่ติดริมแม่น้ำท่าจีน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 29 ม.3 ถ.พุทธมณฑล สาย 7 ต.หอมเกร็ด อ.สามพราน จ.นครปฐม เบอร์โทร 034-220815
2.3.โรงแรม สามพราน ริเวอร์ไซด์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.3.โรงแรม สามพราน ริเวอร์ไซด์ (Sampran Riverside) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักดีๆน่าพักในสวนสามพราน โรงแรมติดแม่น้ำ บรรยากาศดี สวยงาม ร่มรื่นย์ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แนะนำสำหรับเปนที่พักสำหรับคู่รัก และครอบครัวค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ กิโลเมตรที่ 32 ถนนเพชรเกษม, อ.สามพราน จ.นครปฐม เบอร์โทร 034-322588
3.แนะนำโรงแรม ที่พักในศาลายา พุทธมณฑล ใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา
3.1.เดอะปาล์ม รีสอร์ท ที่พักศาลายา ราคาถูก ใกล้ ม.มหิดล คลิ๊กดูที่พัก>>
3.1.เดอะปาล์ม รีสอร์ท (The Palm Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักราคาถูก ราคาหลักร้อย สะดวกสบาย อยู่ใกล้ ม.มหิดวิทยาเขตศาลายา ราคาเริ่มต้นคืนละ 650++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ที่พักรายวัน ใกล้ ม.มหิดลศาลายา คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 200/250 หมู่5 ศาลายาซอย1, ต.ศาลายา, อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม เบอร์โทร 02-4415367-9 ต่อ 199 หรือคลิ๊กดูรายชื่อที่พักในศาลายแห่งอื่นๆค่ะ>>
3.2.โรงแรม รังสีเพลส รีวิวที่พักดีมาก ลิ๊กดูรายละเอียดที่พัก>>
3.2.โรงแรม รังสีเพลส (Rangsee Place) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมดีๆน่าพักอีกแห่งที่ศาลายา ใกล้มหาลัยมหิดล ราคาถูก ประหยัด ห้องพักน่านอน สะอาด สะดวกสบาย มีที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นคืนละ 800++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 188 หมู่1, ต.ศาลายา, อ.พุทธมณฑ จ.นครปฐม เบอร์โทร 085-1201111 หรือคลิ๊กดูรายชื่อที่พักในศาลายแห่งอื่นๆค่ะ>>
3.3.โรงแรม เดอะ รอยัล เจมส์ กอล์ฟ รีสอร์ท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัก>>
3.3.โรงแรม เดอะ รอยัล เจมส์ กอล์ฟ รีสอร์ท (The Royal gems Golf Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมขนาดใหญ่ที่ศาลายา มีสระว่ายน้ำ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 170/148 ม.3 ถ.ศาลายา - บางภาษี ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม เบอร์โทร 02-429-8151-4 หรือคลิ๊กดูรายชื่อที่พักในศาลายแห่งอื่นๆค่ะ>>
3.4.ยังมีข้อมูลรายชื่อที่พักในศาลายาอีกหลายแห่ง คลิ๊กดูรายชื่อในบล๊อกถัดไปค่ะ>>
ข้อมูลรายชื่อโรงแรมที่พักในจังหวัดนครปฐม ที่เดี๊ยนนำมาเสนอในเว็ปบล๊อกนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นค่ะ ยังไงเดี๊ยนจะมาอัพเดทเพิ่มเติมอีกครั้งค่ะ โดยข้อมูลที่พักในเมืองนครปฐมเบื้องต้นนี้ เดี๊ยนเองก็หวังว่าน่าจะมีประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังค้นหาที่พักในเมืองนครปฐมอยู่ไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากข้อมูลดังนี้มีข้อผิดพลาด หรือบกพร่องประการใด เดี๊ยนต้องกราบขออภัยคุณผู้อ่านทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาติดตามอ่านบล๊อกกากๆขอเดี๊ยนนะค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
นักเขียนบล๊อกเกอร์มือสมัครเล่น
รวมบทความบล๊อกเที่ยวเดือนละ 1 ครั้ง เป็นรีวิวเดินทางท่องเที่ยว ภูเขา ทะเล ป่า น้ำตก โบราณสถาน ประเพณี สังคม วัฒธรรม บลาๆๆๆ มีดังนี้ค่ะ(จะทยอยอัพเดทเรื่อยๆค่ะ บล็อกจะได้ไม่ร้างค่ะ)
รีวิวแบกเป้เที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 8 ชมศิลปะทุ่งนาข้าวผลิหลากสีสวยงาม คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 8 แวะผ่านอาโอโมริ ไปชมศิลปะทุ่งนาข้าวผลิหลากสีที่ อินาคาดาเตะ งามเป๊ะเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>

เที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 7 รีวิวการเดินทางไปหลังคาญี่ปุ่นด้วยตัวเองมาฝาก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่น ตอนที่ 7 รีวิววิธีการเดินทางไปเจแปนแอลป์ด้วยตัวเองมาฝาก ภูเขาสวยงามมาก กระชากใจเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 6 เดินตลาดเช้าทาคายาม่า แวะดูทุ่งนาชิราคาวาโก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบ็คแพ็คเที่ยวญี่ปุ่น ตอนที่ 6 เดินตลาดเช้าทาคายาม่า แวะไปชมทุ่งนาที่ชิราคาว่าโก สวยโอฬาร งามเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 5 เดินดูเมืองเก่าคุราชิกิ ชมใบไม้ผลิสวยเริ่ด คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ตอนที่ 5 เดินลั๊ลลาดูเมืองเก่าสมัยเอโดะที่คุราชิกิ ชื่นชมใบไม้ผลิสีแดง แรงเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 4 ตามรอยระเบิดเมืองฮิโรชิม่า ไปลั๊นลาเกาะมิยาจิมะ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 4 ตามรอยระเบิดนิวเคลียร์เมืองฮิโรชิม่า นั่งรถไฟลั๊ลลาไปสะพานคินไตเคียว คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 3 ท่องเมืองฟูกุโอกะ ชมเทศกาลยามากาสะ งามเริ่ด คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน ตอนที่ 3 เดินย่องท่องเมืองฟูกุโอกะ ชมเทศกาลยามากาสะในหน้าร้อน งามอรชรดีเริ่ด คลิ๊กดูบทความรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>
เที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน ตอนที่ 2 นั่งไฟออนซอนไปอบทรายร้อนที่อิบูชูกิ คลิ๊กดูค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน ตอนที่ 2 ลัดเลาะเนินเขาชมวิวคาโกชิม่า นั่งรถไฟลั๊ลลาไปอบทรายร้อนอิบูซูกิ คลิ๊กดูบทความรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน ตอนที่ 1 นั่งรถไฟแมวทามะ แวะพักชมปราสาทสวย คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 1 นั่งรถไฟแมวเหมียวทามะสุดน่ารัก แวะเดินพักชมปราสาทวาคายามะ คลิ๊กดูบทความรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>
วิธีการวางแผนเดินทางเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตนเองมาฝาก คลิ๊กดูค่ะ>>
อยากไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี มีวิธีการวางแผนเดินทางเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตนเองมาฝากค่ะ คลิ๊กอ่านบทความค่ะ>>

รีวิวเที่ยวพิษณุโลก นั่งชะโงกกินก๋วยเตี๋ยวห้อยขา ไปลั๊นลาบ้านรักไทย งามวิไลเนินมะปราง สวยสะพร่างแก่งโสภา คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
ล่องเรือไทยในภาคกลาง งามสะพร่างดุจสายน้ำทิพย์ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
จัดมาให้ค่ะ ล่องเรือไทยสไตล์ภาคกลาง แวะไปใหนบ้างมาดูกันค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียค่ะ>>

10 อันดับแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในเมืองไทย คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
ไปดูกันค่ะว่า 10 อันดับแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในเมืองไทย ที่ไปกันมากที่สุด มีที่ใหนบ้างค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดบทความค่ะ>>

รวมอุทยานแห่งชาติยอดนิยมในเมืองไทย ต้องตามไปชมให้ชื่นใจ คลิ๊กดูค่ะ>>
จัดให้ค่ะ รวมอุทยานแห่งชาติยอดนิยมในเมืองไทย ต้องตามไปชมให้ชื่นใจ คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
รวมเขื่อนยอดนิยมในเมืองไทย ที่ต้องไปชมสักครั้ง คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
รวม 9 เขื่อนยอดนิยมในเมืองไทย ที่ต้องไปชมสักครั้ง รับรองว่าสวยเป๊ะปัง คลิ๊กดูบทความค่ะ>>>
7 ที่เที่ยวช่วงหน้าฝนปีนี้ น่าจรลี หนีงานไปร้าวรานสุดๆค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
เข้าหน้าฝนปีนี้ แนะนำ 7 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ คลิ๊กดูรายละเอียค่ะ>>

รีวิวเที่ยวสวนผึ้ง ราชบุรี นอนยวนยีชมแกะน้อย งามหยดย้อยอุทยานหินเขางู สวยจุ๊กกรูเมืองโอ่งมังกร  งามอรชรดีเริ่ดสะแมนแตน คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวนครพนม เม.ย.60 ขับมอเตอร์ไซต์ไปมูลนิธิคนชราที่ท่าอุเทน คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวนครพนม นั่งเรือรับลมชมสองฝั่งโขง เชื่อมโยงไทยลาว สวยสกาวองค์พระธาตุ เด่นผงาดสูงเสียดฟ้า นั่งกินปลาร้าอร่อยเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>

บล็อกสุขสันต์วันสงกรานต์ประจำปี 2560 มาให้ทุกท่านได้อ่านกันค่ะ>>
ขอส่ง E-card สุขสันต์วันสงกรานต์ ประจำปี 2560 (2017) บทอวยพรสุขสันต์วันสงกรานต์จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน มาอวยพรให้ทุกๆท่านอ่านกันค่ะ คลิ๊กดูบทความบล๊อกค่ะ>>
รีวิวเที่ยวระยอง มี.ค. 60 ท่องเกาะเสม็ด นั่งกินเห็ดอร่อยเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวระยอง งามผุดผ่องเขาแหลมหญ้า ไปเดินลั๊นลาที่เกาะเสม็ด นั่งกินเห็ดที่หาดแม่รำพึง อร่อยตะลึงตึงตึง ตราตรึงเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวเที่ยวระยองค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเพชรบุรี ก.พ.60 ไปฉิมพลีที่เขาวัง รำลึกความหลังหาดเจ้าสำราญ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองเพชรบุรี เดินฉิมพลีที่งานเขาวัง แวะรำลึกความหลังที่หาดเจ้าสำราญ งามอลังการถ้ำเขาหลวง นั่งกินมะม่วงอร่อยเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>

รีวิวแอบเที่ยวเมืองโฮจิมินห์ครึ่งวัน นั่งสุขสันต์ริมแม่น้ำไซ่ง่อน คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
ลุยอาเซียน!! รีวิวท่องเที่ยวประจำเดือน ม.ค.2560 รีวิวเที่ยวเวียดนาม ไปสำราญนครโฮจิมินห์ครึ่งวัน นั่งสุขสันต์ริมแม่น้ำไซ่ง่อน กินบั๋นแบ๋วรสออนซอน คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
วมภาพงานเที่ยวเมืองไทยปี 2560 ณ สวนลุมพีนี เริ่ดสะแมนแตนอีหลีเด้อจ้า คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
ประมวลภาพงานเที่ยวเมืองไทยปี 2560 ณ สวนลุมพินี ไปเดินยวนยี เริ่ดสะแมนแตนอีหลีเด้อค๊า คลิ๊กดูบล็อกรวมภาพรีวิวงานค่ะ>>

รีวิวเที่ยวสุพรรณบุรี ปั่นจักรยานแสนสุขขีไปบึงฉวาก คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวสุพรรณบุรี ประจำเดือน ธ.ค.2559 แวะไหว้พระที่วัดป่าเลไลย์ ปั่นจักรยานบุกไปบึงฉวาก ชมหมู่มัจฉาสวยงามมาก เดินย้ำซื้อของฝากตลาดสามชุก คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
 รวมไหว้พระ 9 วัดในเมืองเก่าเชียงใหม่ เอาใจคนชอบทำบุญค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
แนะนำวัดในเมืองเก่าเชียงใหม่ เอาใจคนอยากไปไหว้พระทำบุญ 9 วัด ปั่นจักรยานใกล้ๆรอบเมืองเชียงใหม่ แสนสุขใจเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูรายละเอียดวัดและแผนที่ค่ะ>>
รวมสถานที่ท่องเที่ยวเมืองเชียงราย มีที่ใหนบ้าง คลิ๊กดูข้อมูลท่องเที่ยวค่ะ>>
รวมสถานที่ท่องเที่ยวในตัวเมืองเชียงราย  มีอะไรมากมายให้ไปเดินแอ่วชม สวยสมวัดวาอาราม งดงามขนาดเจ้า มาเน้อมาแอ่วเจียงฮายเจ้า คลิ๊กดูสถานที่ท่องเที่ยวเมืองเชียงราย>>
รีวิวเที่ยวสงขลา-หาดใหญ่ ขับสองล้อท่องไป ไฉไลเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวสงขลา หาดใหญ่ เดือน พ.ย.2559 ขับมอเตอร์ไซต์ไปทำทานที่มูลนิธิคนชรา แวะไปลั๊นลาไหว้พระที่เขาคอหงส์ ชมอาทิตย์อัสดงลงงามชนะเลิศ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
ฮวมสถานที่แอ่วดอยอินทนนท์ งามแต้ๆเจ้า คลิ๊กดูข้อมูลท่องเที่ยวค่ะ>>
รวมสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตบนดอยอินทนนท์ ไปแอ่วกี่หน บ่เก้ยบ่นว่าเบื่อเลยเจ้า ลองแวะไปเที่ยวกันดูนะค่ะ คลิ๊กดูข้อมูลท่องเที่ยวดอยอินทนนท์ค่ะ>>
พิพิธภัณฑ์เรียนรู้ในกรุงเทพ เสพแล้วดีเว่อร์ คลิ๊กดูพิพิธภัณฑ์ค่ะ>>
ขอแนะนำ พิพิธภัณฑ์เรียนรู้ในกรุงเทพ เสพแล้วดีเว่อร์ รอบเกาะรัตนโกสินทร์ ใกล้สนามหลวง ลองกันดู ได้ความรู้ดีเริ่ดค๊า คลิ๊กดูพิพิธภัณฑ์ในกรุงเทพค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองเลย แวะไปเดินชมเชยที่เชียงคาน ยลตระการยอดภูกระดึง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>

รีวิวเที่ยวภูกระดึง 4-6 ต.ค.2559 รำลึกความหลังครั้งวันวาน แวะผ่านไปค้างที่เมืองเลย ก่อนไปนั่งรำเพยที่เชียงคาน คลิ๊กดูภาพรีวิวเดินทางค่ะ>>

รีวิวเที่ยวปัว-น่าน ขับมอเตอร์ไซต์แว๊นไปดอยภูคา คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวปัว-น่าน วันที่ 21-23 ก.ย.59 นอนพักชมทุ่งนาเขียวสดสีงามวิไล ขับมอเตอร์ไซต์แว๊นไปที่ดอยภูคา จิบน้ำชาชมวิวเบิกฟ้า สวยเลอค่ายิ่งนักเอย คลิ๊กดูรีวิวการเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวอุทัยธานี เลาะริมน้ำสะแกกรัง นั่งดูวิถีชีวิตสุดชิวเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองอุทัยธานี วันที่ 24-25 ส.ค.2559 ปั่นจักรยานเลาะริมน้ำสะแกกรังแสนสุขี ดูวิถีชีวิตแสนเรียบง่าย แสนสบายเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวเดินทางค่ะ>>
รีวิวทริปเที่ยวอุบล ยลตระการงานแห่เทียนพรรษา ไปลั๊นลาที่ผาแต้ม คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองอุบล วันที่ 20-22 ก.ค.2559 ยลโฉมงานแห่เทียนพรรษา ก่อนจะไปลั๊นลาที่ผาแต้มโขงเจียม สุดจะเปี่ยมล้นฤดี แสนสุขีจังเลยเอย คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>
รีวิวทริปเที่ยวตรัง 3 วัน 2 คืน ขับมอเตอร์ไซต์ตะล่อนทัวร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวทริปเที่ยวเมืองตรัง วันที่ 22-24 มิ.ย.2559 เช่ารถมอเตอร์ไซต์ขับไปทำทานที่มูลนิธิคนชรา ก่อนจะไปลั๊นลาที่น้ำตกโตนเต๊ะ นั่งกินเค้กรสเป๊ะอร่อยเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน เดินลัดเลาะชุมชนเก่าริมฝั่งน้ำ คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวจันทบุรี วันที่ 19-20 พ.ค.2559 พักชุมชนเก่าฝั่งริมน้ำ เย็นซ่าบซ่านน้ำตกพลิ้ว ลมพัดลิ่วที่หาดเจ้าหลาว คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวอัมพวา เดินย้ำตลาดน้ำ ชมตลาดร่มหุบแม่คลอง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวอัมพวา 23-24 เมษายน 2559 เดินย้ำตลาดน้ำ ไปตลาดรุ่มหุบแม่กลอง ชมวิถีชีวิตริมคลองแสนสุขอุรา คลิ๊กดูภาพรีวิวเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเกาะเกร็ดครึ่งวัน เพราะเดี๊ยนนั้นอยากกินข้าวแช่ คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเกาะเกร็ด 15 เม.ย.59 ไปทำบุญที่มูลนิธิเด็กอ่อนปากเกร็ด เสร็จแล้วก็แวะไปนั่งกินข้าวแช่ต่อ อร่อยเริ่ด คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>
บล๊อกสุขสันต์วันสงกรานต์ประจำปี 2559 มาให้ทุกท่านได้อ่านกันค่ะ>>
ขอส่ง E-card สุขสันต์วันสงกรานต์ ประจำปี 2559 (2016) บทอวยพรสุขสันต์วันสงกรานต์จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน มาอวยพรให้ทุกๆท่านอ่านกันค่ะ คลิ๊กดูบทความบล๊อกค่ะ>>
รีวิวเที่ยวหัวหิน วันที่ 19-20 มี.ค.2559 คลิ๊กดูรีวิวตามภาพเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวหัวหิน วันที่ 19-20 มี.ค.2559 แวะไปทำบุญทำทานที่บ้านน้องหมา ก่อนไปลั๊นลาที่เขาเต่า คลิ๊กอ่านรีวิวและภาพเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเกาะสีชัง แวะรำลึกความหลังหาดบางแสน เดือน ก.พ.59 คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ

รีวิวเที่ยวเกาะสีชัง เดือน ก.พ.59 แวะรำลึกความหลังที่หาดบางแสน ทำบุญไหว้พระแสนอิ่มอุรา คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวค่ะ>>

รีวิวเที่ยวเชียงใหม่ ม.ค.59 ไหว้พระ 9 วัด คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเชียงใหม่ ปั่นจักรยานไหว้พระ 9 วัด แบบเกินๆ ขับมอเตอร์ไซต์ไปดอยสุเทพ-ดอยปุย ไหว้พระทำบุญไป แสนสุขใจชีวิตสดใสเริ่ดเว่อร์ค่ะ คลิ๊กอ่านตามภาพรีวิวค่ะ>>
ประมวลภาพงานเที่ยวเมืองไทยปี 2559 คลิ๊กดูภาพค่ะ >>
รีวิวประมวลภาพงานเที่ยวเมืองไทยปี 2559 ยกของดีทั้ง 4 ภาค มาไว้ ณ สวนสาธารณะใจกลางเมืองกรุงเทพ คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเชียงราย ธ.ค.2558 ขับมอเตอร์ไซต์ไปดอยตุงคลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเชียงรายด้วยตัวเอง ไปพระตำหนักดอยตุง กางเต็นท์นอนที่ดอยช้างมูบ ชมดอกไม้สวยงามเว่อร์วังอลังการค่ะ คลิ๊กอ่านดูรีวิวเดินทางค่ะ>>
รีวิวลุยเดี่ยวเที่ยวสุโขทัย ตอนที่ 2 (ตอนจบ) ปั่นจักรยานเที่ยวรอบอุทยานเมืองเก่า ได้ความรู้ดีเว่อร์ เหมือนย้อนวัยมาเรียนสังคมศึกษาอีกครั้ง คลิ๊กอ่านรีวิวค่ะ>>
เดินลัดเลาะเที่ยวสุโขทัย ตอนที่ 1 งานลอยกระทงในคืนเดือนเพ็ญ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวลุยเดี่ยวท่องเที่ยวสุโขทัย ตอนที่ 1 เที่ยวงานลอยกระทง วันที่ 21 พ.ย.2558 เดินตลาดย้อนยุคแลกเบี้ย ซื้อของกินอร่อยเว่อร์จ้า  คลิ๊กอ่านรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวหัวหิน เดือน พ.ย. 58 เยือนอุทยานราภักดิ์ คลิ๊กดูรีวิวตามภาพเดินทาง>>
รีวิวเที่ยวหัวหิน ชะอำ ปราณบุรี เดือน พ.ย. 58 เยือนอุทยานราชภักดิ์ ไหว้พระทำบุญ กิมลม ชมวิว หาแต่ของกินแซ่บเว่อร์ คลิ๊กอ่านรีวิวค่ะ >>
รีวิวเที่ยวศรีสะเกษ ไปงานแห่ต้นดอกไม้ของเผ่าสวย คลิ๊กดูประเพณี>>
รีวิวเที่ยวศรีสะเกษ ไปงานออกพรรษา แห่ต้นดอกไม้ แห่กันหลอนของเผ่าสวยที่จังหวัดศรีสะเกษ คลิ๊กอ่านรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวแบกเป้ ปีกเขาช้างเผือกด้วยตัวเอง ที่อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ คลิ๊กอ่านรีวิวค่ะ>

รวม 28 ที่พักนครปฐม ราคาถูก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ โรงแรม ห้องพักรายวัน และที่พักสามพราน มาให้เลือกพักค่ะ รวม 28 ที่พักนครปฐม ราคาถูก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ โรงแรม ห้องพักรายวัน และที่พักสามพราน มาให้เลือกพักค่ะ Reviewed by Khunnaiver blog on 20:29:00 Rating: 5