Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

มาพักจ้า 38 รายชื่อโรงแรมที่พักใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ที่พักห้วยขวาง สุทธิสาร ลาดพร้าว เยาวราช ราคาถูก พร้อมเบอร์โทรติดต่อค่ะ

ขอแนะนำค่ะ โรงแรมและที่พักใกล้รถไฟฟ้า mrt ราคาถูก หลักร้อย ถึง หลักพัน ที่พักห้วยขวาง สุทธิสาร หอพัก ห้องเช่ารายวัน น่าพักค่ะ
(ดิฉัน)เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล็อกเกอร์มือสมัคเล่นแนวๆกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค..ขอมาสรวญเสเฮฮา ลั๊นลาบ้าๆบอๆ ทักทายสวัสดี แอนด์ สวีดัดคุณผู้อ่านชาวเน็ตทุกๆท่านอีกครั้งนะค่ะ ช่วงนี้เดี๊ยนห่างหายจากเขียนบล๊อกไปประมาณ 3 วัน เพราะมั่วแต่อีรุงตุงนัง กับการสรุปงานต้นเดือนค่ะ แถมต้องหอบมาทำที่บ้านต่อด้วย รู้สึกว่าตัวเองทุ่มเทกับงานบริษัทจริงๆค่ะ ปลายปีนี้ขอโบนัสเยอะเถอะ สาธุ..เพี้ยง คิคิ...... แต่หลังจากที่เคลียเรื่องงานเสร็จนะค่ะ หลังจากที่ยุ่งไปกับงานบริษัท 3 วันเต็มๆ เดี๊ยนก็คิดอยู่ วันนี้ตัวเองจะมานั่งเขียนบล๊อกแนะนำที่พักที่ใหนดีนะค่ะ จุดประสงค์เพื่อไม่ให้บล๊อกร้างรา กลายเป็นปลาเน่าไปค่ะ ถ้าเขียนเรื่องอื่นๆก็คงจะไม่มีใครอ่าน เดียวจะไร้สาระหนักกว่าเดิมค่ะ แค่นี้ก็ไร้สาระ เยิ้นเย้อ วกวน จะแย่อยู่แล้วค่ะ ถ้าเดี๊ยนเขียนเรื่องที่พักเผื่อว่า มีคนมาค้นหา ก็อาจจะช่วยได้บ้างนะค่ะ ...

วันนี้มีเพื่อนรุ่นเดียวกัน เผลอตัวเข้ามาอ่าน แล้วก็ได้กริ่งกร้างมาหาเดี๊ยน ให้ช่วยแนะนำที่พักใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน mrt ให้หน่อย เพราะในบล๊อกของเดี๊ญน จะไม่ได้ประทับตราเอาไว้เลย  วันนี้ก็เลยจัดไปค่ะมานั่งเปิดคอมหาข้อมูลรายชื่อโรงแรม ที่พักใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน mrt ให้ทุกท่าน เผื่อว่าคนต่างจังหวัดมาทำธุรโน้นนี้นั้น แถวโซนพระราม 4 แถวห้วยขวาง รัชดาภิเษก สุทธิสาร ลาดพร้าว ศูนย์ประชุมวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย หรือผู้ที่ท่องราตรียามกลางคืนแถว RCA พระราม9  เดี๊ยนว่าน่าจะช่วยได้บ้างค่ะ

สำหรับรายชื่อที่พักที่เดี๊ยนแนะนำมาให้ในวันนี้นั้น เดี๊ยนค้นหามาจากเอเจ้นดอทคอม ให้ตั้งแต่โรงแรมที่พักใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน Mrt หัวลำโพง ไปจนถึง สถานีบางซื่อค่ะ ยังไงลองเลือกกันนะค่ะ ใครมีงบน้อยก็เลือกที่พักราคาถูก ใครมีงบเยอะหน่อย ก็เลือกพักโรงแรมดีๆ ระดับ 4-5 ดาวไปเลยค่ะ ยังไงลองเลือกและนำไปประกอบการตัดสินใจดูนะค่ะ

ขอมาแนะนำรายชื่อโรงแรมที่พักในกรุงเทพ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มีดังนี้ค่ะ ลองไปเลือกกันดูนะค่ะ

1.โรงแรมที่พักใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีหัวลำโพง ใกล้เยาวราช สำเพ๊ง มีห้องพักราคาถูก หลักร้อย ไปจนถึง ราคาหลักพัน คะแนนรีวิวที่พักดีๆ มาแนะนำมีดังนี้ค่ะ
1.1.โรงแรม เอสเค บุติค มหานคร ที่พักราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.1.โรงแรม เอสเค บุติค มหานคร ที่พักราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.1.โรงแรม เอสเค บุติค มหานคร (SK Boutique Mahanakhon Hotel)  ที่พักระดับ 3 ดาวอยู่แถวหัวลำโพง ห้องพัก ราคาถูก ประหยัดไม่แพง ที่พักแนวบูติค เกสต์เฮ้าส์ อยู่ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน เดินไปได้ใกล้ๆ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 570 บาท คะแนนนรีวิวที่พักดีมาก ใกล้หัวลำโพง คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 326/23-25, ถ.พระราม 4, แขวงมหาพฤฒาราม, บางรัก, เยาวราช, กรุงเทพมหานคร, เบอร์โทร 02-6391400
1.2.แอท หัวลำโพง โฮสเทล ที่พักแนวชิคๆเก๋ๆ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.2.แอท หัวลำโพง โฮสเทล ที่พักแนวชิคๆเก๋ๆ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.2.แอท หัวลำโพง โฮสเทล (@Hua Lamphong Hostel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมแถวหัวลำโพงอยูติดรถไฟฟ้าใต้ดิน น่าพักอีกแห่ง ราคาถูก ประหยัด ห้องนอนตกแต่งแนวๆชิค ฮิปๆ สวยงาม พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 780 บาท คะแนนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
 ที่อยู่ 326/1, ถ.พระราม 4,มหาพฤฒาราม,บางรัก, เยาวราช, กรุงเทพมหานคร, เบอร์โทร 02-6391925
1.3.ชิค โฮสเทล บางกอก  ห้องพักหลักร้อย มีสระว่ายน้ำ รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.3.ชิค โฮสเทล บางกอก  ห้องพักหลักร้อย มีสระว่ายน้ำ รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.3.ชิค โฮสเทล บางกอก (Chic Hostel Bangkok) โรงแรมระดับ 2 ดาวแนวชิคๆ ฮิปๆเก๋ๆ ตกแต่งได้น่ารักน่าพักอีกแห่ง เอาใจวัยรุ่น เด็กแนว backpacker ห้องนอนน่าพัก ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง โรงแรมมีสระว่ายน้ำ พร้อมความสะดวกสบาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้าmrt หัวลำโพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 570 บาท คะแนนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 23/48-51 Soi Sukorn, Traimit Road, เยาวราช, กรุงเทพมหานคร, เบอร์โทร 02-2379986
1.4.โรงแรมเดอะ กรุงเกษม ศรีกรุง ห้องพักหลักร้อย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.4.โรงแรมเดอะ กรุงเกษม ศรีกรุง ห้องพักหลักร้อย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.4.โรงแรมเดอะ กรุงเกษม ศรีกรุง (The Krungkasem Srikrung Hotel) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมแถวหัวลำโพง แนวห้องพักรายวัน ราคาถูก ประหยัด ไม่แพงน่าพักอีกแห่งเอาใจคนงบน้อย พร้อมความสะดวกสบาย โรงแรมอยู่เลียบคลองผดุงกรุงเกษม ราคาเริ่มต้นคืนละ 750 บาท คะแนนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 1860 กรุงเกษม แขวง ป้อมปราบ เขต ป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร, เบอร์โทร  02-2258900
1.5.ลาโลแคนดา ที่พักแนวบูติคชิคๆ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.5.ลาโลแคนดา ที่พักแนวบูติคชิคๆ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.5.ลาโลแคนดา (La Locanda) โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 650 บาท คะแนนนรีวิวที่พักดีมาก ที่พักแนวโฮสเทล แนวบูติค ชิคๆ เก๋ๆ น่าพักอีกแห่งใกล้สถานีรถไฟหัวลำโพง คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ Soi Phantha Chit 2 40/42,เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย, เยาวราช, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 096-7061570 
1.6.ลอฟเทล สเตชั่น โฮสเทล ที่พักหลักร้อย รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.6.ลอฟเทล สเตชั่น โฮสเทล ที่พักหลักร้อย รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.6.ลอฟเทล สเตชั่น โฮสเทล (Loftel Station Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาวใกล้หัวลำโพงน่าพักอีกแห่ง ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน mrt ที่พักตกแต่งสไตล์ดีไซน์ ชิคๆ ฮิปๆเก๋ๆ  กับห้องพักแนวโฮสเทล ราคาถูก หลักร้อย ตกแต่งเรียบๆ สะอาดสะอ้าน น่าพัก เอาใจแบ็คแพ็คเกอร์ (backpacker) ราคาเริ่มต้นคืนละ 500 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
 368/1-3 ถนน พระราม 4, แขวง มหาพฤฒาราม, เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร เบอร์โทร 083-0170234 
1.7.2ดับเบิลยู เบด แอนด์เบรคฟาสต์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.7.2ดับเบิลยู เบด แอนด์เบรคฟาสต์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.7.โรงแรม 2ดับเบิลยู เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ กรุงเทพฯ (2W Bed & Breakfast Bangkok) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมแถวหัวลำโพง แถวพระรามสี่ น่าพักอีกแห่ง ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน กับที่พักแนวโฮสเทลตกแต่งดีไซต์ สไตล์ชิคๆ ฮิปๆเก๋ๆ น่ารัก สวยงาม พร้อมความสะดวกสบาย ห้องน่าพัก มีมุมถ่ายรูปราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คะแนนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 149-151 ถนนพระราม 4, เยาวราช, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 083-0468647 
1.8.โรงแรมไพร์ม โฮเท็ล เซ็นทรัล สเตชั่น รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.8.โรงแรมไพร์ม โฮเท็ล เซ็นทรัล สเตชั่น รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.8.โรงแรมไพร์ม โฮเท็ล เซ็นทรัล สเตชั่น กรุงเทพฯ (Prime Hotel Central Station Bangkok) ที่พักระดับ 4 ดาวสุดเรียบหรูน่าพักอีกแห่ง ห้องนอนห้องพักตกแต่งเรียบหรู สวยงาม พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คะแนนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 23/34-35 ถนน ไตรมิตร ตลาดน้อย, เยาวราช, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-3441699 
1.9.โรงแรมบางกอกเซ็นเตอร์ มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.9.โรงแรมบางกอกเซ็นเตอร์ มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.9.โรงแรมบางกอกเซ็นเตอร์ (Bangkok Centre Hotel) ที่พักระดับ 4 ดาว โรงแรมเรียบหรู อยู่ใกล้สถานีรถไฟหัวลำโพง น่าพักอ ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน ห้องนอนห้องพัก โรงแรมมีสระว่ายน้ำ พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500++ บาท คะแนนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 328 ถ.พระราม 4 ตรงข้ามสถานีรถไฟหัวลำโพง บางรัก, เยาวราช, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2384848
1.10/.โรงแรมแอทวัน อิน หัวลำโพง ที่พักระดับ 2 ดาว ไม่ไกลจากหัวลำโพงมาก สามารถเดินไปได้เช่นกันค่ะ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 800++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมแอทวัน อิน หัวลำโพง เบอร์โทร 02-2142228
----------------------------------------------------------------------------
2.ขอแนะนำโรงแรและที่พักใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน mrt แถวสามย่าน ที่พักรายวัน ราคาถูก ใกล้จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  เบื้องต้นมีดังนี้ค่ะ
2.1.โรงแรมแมนดารินแมเนจ บายเซ็นเตอร์พอย ใกล้จุฬา คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.1.โรงแรมแมนดาริน แมเนจ บายเซ็นเตอร์พอย ระดับ 4 ดาว สะดวกสุดอยู่ใกล้แยกสามย่าน และจุฬามากค่ะ ถึงแม้ราคาจะสูงไปนิด แต่บริการดีเลิศ ห้องนอนตกแต่งได้สวยงามน่าพัก พร้อมความสะดวกสบายครบครัน เดินทางได้สะดวกสบาย จะไปสยามก็ได้ค่ะ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2800+ บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมแมนดาริน แมเนจ บายเซ็นเตอร์พอย เบอร์โทร 02-2380230
โรงแรมมณเฑียรโฮเต็ล แบ็งคอก ใกล้รถไฟฟ้า คลิ๊กดูที่พักค่>>
2.2 โรงแรมมณเฑีย โฮเต็ล แบ็งคอก โรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ เป็นโรงแรมสวยงามน่าพัก อีกแห่งในกรุงเทพ อยู่ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางก็สะดวกสุดเดิน ห้องพักสวยงาม บรรยากาศดี พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกาคาเริ่มต้นคืนละ 2100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติตด่อโรแรมมณเฑียร โฮเต็ล แบ๊งคอก เบอร์โทร 02-2337060
โรงแรมโรสโฮเต็ล รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
 2.3.โรงแรมโรส โฮเต็ล ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมสวยงามน่าพักอีกแห่ง ราคาไม่แพงมาก มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี สะดวกสบาย เดินทางไปจุฬา หรือโรงพยาบาลจุฬา สวนลุมพินีได้สะดวก เดินไปรถไฟฟ้าได้สะดวกเช่นกันค่ะ ราคาเริ่มต้น 1500+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมโรส โฮเต็ล เบอร์โทร 02-2668268
----------------------------------------------------------------------------
3. โรงแรมที่พักแถวแยกอังรีดูนังต์ ถนนสุรวงศ์ ใกล้รถไฟฟ้า MRT สีลม และใกล้รถไฟฟ้า BTS เดินไปได้ใกล้ๆค่ะ
3.1.โรงแรมออคิด โฮสเทล ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมแนวโฮสเทลห้องนอนรวม โรงแรมน่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ แถมราคาห้องพักก็ไม่แพง ประหยัด ราคาถูกสุดๆค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ที่พักเหมาะสำหรับวัยรุ่น แนวๆ ะทัดรัด สะดวกสบาย ที่พักอยู่ใกล้จุฬา และใกล้แหล่งช๊อปปิ้งย่านสีลม ราคาเริ่มต้น 700++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมออคิด โฮสเทล เบอร์โทร 02-6371008
โรงแรมเทค อะแนป ห้องพักราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้า คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.2.โรงแรมเทค อะแนป ที่พักระดับ 2 ดาว คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก โรงแรมน่าพักอีกแห่งอยู่ใกล้ BTS และใกล้รถไฟฟ้า MRT ราคาถูก ประหยัด อยู่ใกล้ ม.จุฬา ใกล้สีลม ราคาห้องพักไม่แพง ห้องพักกะัดรัด เดินทางได้สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้น 680 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเทค อะแนป เบอร์โทร 02-6370015
โรงแรมเดอะรายาสุรวงศ์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.3.โรงแรมเดอะรายา สุรวงศ์ โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พักตกแต่งแนวบูติค วินเทจ หรูหรา แต่ราคาประหยัด ไม่แพง บรรยากาศห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติตต่อโรงแรมเดอะรายา สุรวงศ์ เบอร์โทร 02-2380969
----------------------------------------------------------------------------
4.ขอโรงแรม ที่พักใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสีลม ราคาถูก ประหยัดถึง ราคาแพงเว่อร์ และเดินไปรถไฟฟ้าได้สดวก มีดังนี้ค่ะ
4.1.โรงแรมเดอะรีเจนท์ สีลม กรุงเทพ โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่ง อยู่ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางได้สะดวกสบาย ห้องนอนกะทัดรัด  รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 1000+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเดอะรีเจนท์ สีลม กรุงเทพ เบอร์โทร 02-6327557
โรงแรมดีวารีดีว่า บอลลี่ สีลม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
4.2.โรงแรมดีวารี ดีว่า บอลลี่ สีลม กรุงเทพ โรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ อยู่ในเครือดีวารี โรงแรมหรูหรา แต่ราคาถูก ประหยัดและไมแพง ห้องนอนตกแต่งได้เรียบๆน่าพัก สะดวกสบาย บรรยากาศดี ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส และใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสีลม รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1600+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดและแผนที่>>
ติดติดต่อโรงแรมดีวารี ดีว่า บอลลี่ สีลม เบอร์โทร 02-2666465
โรงแรมดุสิตธานี คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
4.3.โรงแรมดุสิตธานี ระดับ 5 ดาว โรงแรมน่าพักติดรถไฟฟ้าใต้ดิน mrt และติดสถานีรถไฟฟ้าbtsถานีศาลาแดง กับโรงแรมห้องพักสุดหรูใจกลางเมือง พร้อมด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 3600+ บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมดุสิตธา เบอร์โทร 02-2009000 
----------------------------------------------------------------------------
5.โรงแรมที่พักใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีลุมพินี สี่แยกถนนวิทยุ สาทรเหนือ มีดังนี้ค่ะ

โรงแรมบ้านเค ใกล้รถไฟฟ้า MRT คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
5.1.โรงแรมบ้านเค บริหารโดย โรงแรมบลิสตัน ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พักแนวเซอร์วิชอพาร์เทนสุดหรูย่านใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีลุมพินี ใกล้สวนลุมพินี  คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1900+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมบ้านเค บริหารโดย โรงแรมบลิสตัน เบอร์โทร 02-6339911
โรงแรมโซฟิเทล โซแบ็งคอก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
5.2.โรงแรมโซฟิเทล โซแบ็งค๊อก ที่พักสุดหรูระดับ 5 ดาว รงแรมหรูหราน่าพัก มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า อยู่ในย่านใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน mrt สถานีลุมพินี คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยมเลยนะค่ะ ราคาเริ่มต้น 6000+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมโซฟิเทล โซแบ็งค๊อก เบอร์โทร 02-6240000
โรงแรมเอทัสลุมพีนี คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
5.3.โรงแรมเอทัส ลุมพีนี ที่พักระดับ 4 ดาวในกรุงเทพ โรงแรมหรูหราน่าพักอีกแห่งในย่านใจกลางเมืองกรุงเทพ แถวสาธร ใกล้รถไฟฟ้าสถานีลุมพินี ห้องพักสุดหรู ตกแต่งสวยงามน่าพัก สะดวกสบาย รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 3100+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเอทัส ลุมพีนี เบอร์โทร 02-6189555
โรงแรมพินนาเคิ้ล ลุมพินี รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
5.4.โรงแรมพินนาเคิ้ล ลุมพีนีปาร์ค โรงแรระดับ 3 ดาว ห้องพักน่านอน บรรยากาศดี เห็นวิวกรุงเทพ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาประหยัด ไม่แพง สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้น 850++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมพินนาเคิ้ล ลุมพีนีปาร์ค เบอร์โทร 02-2870111
----------------------------------------------------------------------------

6.โรงแรมที่พักใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีคลองเตย ราคาถูก เดินทางสะดวกค่ะ
โรงแอนเน๊กลุมพินี คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
6.1.โรงแอนเน๊กลุมพินี กรุงเทพ Annex lumpini Bangkok โรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ ห้องนอนน่าพัก ราคาถูก หลักร้อย อยู้ใกล้รถไฟฟ้าสถานีคลองเตย รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 900+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแอนเน๊กลุมพินี กรุงเทพ เบอร์โทร 02-6719500
----------------------------------------------------------------------------

7.ขอแนะนำโรงแรมและที่พักอยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แบบเดินไปได้ใกล้ๆ ราคาถูก ถึงราคาแพงๆ มีมาแนะนำให้เลือกดังนี้ค่ะ
โรงแรมเดอะโฮสเทล 16 ใกล้รถไฟฟ้า MRT คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
7.1.โรงแรม เดอะโฮสเทล 16 ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมที่พักแนวเกสต์เฮ้าส์ บรรยากาศดี อยู่ใกล้ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ ใกล้สถานีช่อง 3 ใกล้โศก คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1100+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม เดอะโฮสเทล 16 เบอร์โทร 096-3169576
----------------------------------------------------------------------------
8.แนะนำโรงแรมกล้รถไฟฟ้าใต้ดิ mrt สถานีสุขุมวิท อโศก มีดังนี้ค่ะ 
โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยท์ เทอมินอล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
8.1.โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยเทอมินอล 21 อโศกี่พักระดับ 5 ดาว โรงแรมสุดหรูในใจลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส และทีพักอยู่ติดรถไฟฟ้าใต้ดิน Mrt สะดวกสบาย น่าพัก มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า มองเห็นวิวสวยๆค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 5000+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ติดต่อเบอร์โทร 02-6705000
โรงแรมเอสสุขุมวิทสวีท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
8.2.โรงแรมเอสสุขุมวิ สวีท ระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ อยุ่ใกล้รถไฟฟ้า bts อโศก และใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสุขุมวิท คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 2500+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเอสสุขุมวิ สวีท เบอร์โทร 02-6617262
โรงแรมซิตี่พอยท์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
8.3.โรงแรมซิตี่พอยท์ โรงแรมในกรุงเทพระดับ 3 ดาว ที่พักในย่านใจกลางเมืองกรุงเทพ น่าพักอีกแห่ง สะดวกสบาย ราคาไม่แพง คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1600+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ติดต่อโรงแรมซิตี่พอยท์ เบอร์โทร 02-2294392
โรงแรมพาร์คพลาซ่า คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
8.4.โรงแรมพาร์คพลาซ่า ที่พักระดับ 3 ดาว ในกรุงเทพ ที่พักใกล้รถไฟฟ้า mrt สถานีสุขุมวิท โรงแรมน่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ อยู่ใกล้สวนเบญจกิติ ห้องพักหรูหรา พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ครบครัน รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 3500+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมพาร์คพลาซ่า เบอร์โทร 02-6587000
----------------------------------------------------------------------------
9.โรงแรมที่พักใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี ราคาถูก ดังนี้
โรงแรมเอฟเอ๊ก เมโทรลิงค์ มักกะสัน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
9.1.โรงแรมเอฟเอ๊ก เมโทรลิงค์ มักกะสัน โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักยอดนิยม ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีเพชรบุรี และอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า airport link สถานีมักกะสัน เดินทางสะดวก ห้องพักน่านอน  คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเอฟเอ๊ก เมโทรลิงค์ มักกะสัน เบอร์โทร 02-6529000
โรงแรมดีวารีเอ๊กเพรส มักกะสัน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
9.2.โรงแรมดีวารี เอ๊กเพรส มักกะสัน ที่พักระดับ 3 ดาว ที่พักน่าพักอีกแห่งในย่านถนนเพชรบุรี ใกล้อโศก ใกล้ตึกแกรมมี่ คะแนนรีวิที่พักระดับดี โรงแรมที่พักราคาถูกหลักร้อย ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินและใกล้รถไฟฟ้าแอร์พอต์ลิงค์สถานีมักกะสัน ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนต้น 800+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมดีวารี เอ๊กเพรส มักกะสัน เบอร์โทร 02-2098500
----------------------------------------------------------------------------   
10.แนะนำโรงแรที่พักใกล้ตึกแกรมมี่ ราคาถูก ใกล้สถานีรถไฟฟ้า มีดังนี้  



10.1.โรงแรมอโศก เรสซิเดนท์ รีวิที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
10.1.โรงแรม อโศก เรสซิเดนท์ ที่พักระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ ย่านสุขุมวิท ใกล้โรงพยาบาลจักษุรัตนิน ใกล้ตึกแกรมมี่ คะแนนรีวิวที่พักระดีมาก ราคาเริ่มต้น 1300+ บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม อโศก เรสซิเดนท์ เบอร์โทร 02-2590222
----------------------------------------------------------------------------
11. โรงแรมที่พักใกล้รถไฟฟ้าใตดิน MRT สถานีพระราม 9 ใกล้เซ็นทรัลพระราม 9 ห้องพักราคาถูกหลักร้อย ใกล้ RCA ไปจนถึงหลักพัน มีมาแนะนำดังนี้ค่ะ
11.1.โรงแรมเซนทริค เพลส ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน mrt คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
11.1.โรงแรมเซนทริค เพลส ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งอยู่แถวพระราม 9 ใกล้สถานีรถไฟฟ้า เดินทางได้สะดวก ใกล้ RCA คะแนนรีวิวระดับดี ราคาที่พักเริ่มต้น 900++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเซนทริค เพลส เบอร์โทร 02-2460909
11.2.บลิสโซเทล รัชดา ที่พักราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้าพระราม 9 คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.2.บลิสโซเทล รัชดา ที่พักราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้าพระราม 9 คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.2.บลิสโซเทล รัชดา (Blissotel Ratchada) โรงแรมระดับ 3 ดาวแถวรัชดา อยู่ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน mrt สถานีพระราม 9 แนวหอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก ประหยัด ราคาไม่แพง เดินทางได้สะดวกสบาย โรงแรมอยู่ใกล้สถานทูตจีน ใกล้ห้างฟอร์จูน ใกล้ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 

ที่อยู่322/389-390 รัชดาซอย 3 ถนนอโศก-ดินแดง, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6411694
11.3.เอ็กซ์ 9 โฮสเทล ที่พักแนวๆชิคๆเก๋ๆ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.3.เอ็กซ์ 9 โฮสเทล ที่พักแนวๆชิคๆเก๋ๆ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.3.เอ็กซ์ 9 โฮสเทล (X9Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาวน่าพักอีกแห่ง ห้องนอนแนวโฮสเทล ราคาถูก ประหยัด อยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสถานีรถไฟฟ้าพระราม 9 ที่พักตกแต่งได้สวยงามน่าพัก แนวๆชิคๆเก๋ๆ น่ารัก สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 900 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่278/24 ซอย เลิศแก้ว 2, ถนน อโศก-ดินแดง ,เขตดินแดง กรุงเทพฯ เบอร์โทร 080-5589900
11.4.แกรนด์ประภา เพลส ห้องพักราคาถูก ใกล้mrt คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.4.แกรนด์ประภา เพลส ห้องพักราคาถูก ใกล้mrt คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.4.แกรนด์ประภา เพลส (Grandprapa Place) โรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ แนวเซอร์วิชอพาร์ทเมน ราคาถูก อยู่ใกล้สถานทูตจีน เดินทางได้สะดวกสบาย ห้องพักราคาประหยัด ไม่แพง ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินmrt สถานีพระราม 9 ราคาเริ่มต้นคืนละ 780 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 542 รัชดาภิเษกซอย3 แยก 10 (ซอยข้างสถานทูตจีน) แขวงดินแดง เขตดินแดง,กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6419799
11.5.พาโซ่ รัชดา ไพรเวทเรสซิเด้นซ์ ราคาถูก ใกล้mrt คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.5.พาโซ่ รัชดา ไพรเวทเรสซิเด้นซ์ ราคาถูก ใกล้mrt คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.5.พาโซ่ รัชดา ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ (Praso Ratchada Private Residence) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมแถวพระราม 9 แถวรัชดา แนวคอนโดให้เช่าพัก รายวัน เซอร์วิชอพาร์ทเมน ราคาประหยัด น่าพักอีกแห่ง ใกล้เซ็นทรัล ใกล้รถไฟฟ้าmrt เดินทางสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 750 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 502/59 อโศก-ดินแดง, ดินแดง, รัชดาภิเษก, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2461700
11.6.บีบีการ์เดน รีสอร์ต โรงแรมใกล้รถไฟฟ้า คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.6.บีบีการ์เดน รีสอร์ต โรงแรมใกล้รถไฟฟ้า คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.6.บีบี การ์เดน รีสอร์ต (BB Garden Resort) ที่พักระดับ 3 ดาว แนวเซอร์วิชอพาร์ตเมนต์ มีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย อยู่ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน mrt สถานีพระราม 9 ราคาเริ่มต้นคืนละ 800 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1169 ซ.รัชดาภิเษก 3 แยก 14 (ซ.สถานทูตจีน) ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2460575 
11.7.โรงแรมธนทวี เพลส รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูแผนที่>>
11.7.โรงแรมธนทวี เพลส ระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งแถวห้วยขวาง ใกล้สถานีพระราม 9 คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 900++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมธนทวี เพลส เบอร์โทร 02-6421470
11.8.โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน ติดรถไฟฟ้าmrt  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัก>>
11.8.โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน โรงแรมระดับ 4 ดาวในกรุงเทพ คะแนรีวิวที่พักระดับดีมาก โรงแรมน่าพัก วิวสวยๆ ที่พักอยู่ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีพระราม 9 ห้องพักตกแต่งดูดี เรียบหรู พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 4200++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน เบอร์โทร 02-6411500
----------------------------------------------------------------------------
12.แนะนำรายชื่อโรงแรม ที่พักอยู่ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย มีมาแนะนำดังนี้ค่ะ
12.1 โรงแรม อมันตาโฮเต็ล  แอนด์ เรสซิเดนซ์ รัชดา ที่พักระดับ 4 ดาว โรงแรมสุดหรูน่าพักอีกแห่งอยู่ใกล้ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ใกล้ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นนคืนละ 4500+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
โรงแรมท๊อปเทล รัชดา ซอย 5 คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
12.2 โรงแรมท๊อปเทล รัชดา ซอย 5 (Toptel ratchada soi 5 apartment) โรงแรมระดับ 2.5 ดาโรงแรมที่พักราคาถูกแถวรัชดา ใกล้รถไฟฟ้า รีวิวที่พักระดับพอใจ ราคาเริ่มต้น 1000+บาท
คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
----------------------------------------------------------------------------
13.ขอแนะนำที่พักรายวัน ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีห้วยขวาง ที่พักแถวรัชดา ราคาถูกๆ แบบเดินไปได้ใกล้ มีดังนี้ค่ะ
มาย โฮเทลซีเอ็ม วายเค แอทรัชดา คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัก
13.1.โรงแรม มาย โฮเทล ซีเอ็ม วายเค แอทรัชดา ที่พักระดับ 3 ดาว เป็นที่พักราคาถูกอีกแห่งในย่านห้วยขวาง ที่น่าไปพักค่ะ เนื่องจากราคาถูก  ประหยัดไม่แพง แถมอยู่ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินด้วยค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 800++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม มาย โฮเทล ซีเอ็ม วายเค แอทรัชดา เบอร์โทร 02-6928899
13.2.โรงแรม ยิ้มห้วยขวาง รีวิวที่พักดีเยี่ยม ใกล้รถไฟฟ้า MRT คลิ๊กดูที่พัก>>
13.2.โรงแรม ยิ้มห้วยขวาง ที่พักระดับ 2.5 ดาว คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม โรงแรมน่าพัก แนวๆเก๋ ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน สะดวกสบาย ใกล้ตลาดห้วยขวาง ที่พักรายวันแถวรัชดา ราคาประหยั ราคาเริ่มต้น 1400++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม ยิ้มห้วยขวาง เบอร์โทร 02-1186038 
โรงแรมพาลาสโซ่ รีวิวระดับดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
13.3.โรงแรมพาลาสโซ่ ระดับ 3.5 ดาว โรงแรมอยู่ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวาง ที่พักแถวห้วยขวาง น่พักอีกแห่ง ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1300+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมพาลาสโซ่ เบอร์โทร 02-2764999
โรงแรมดิเอ็มเมอรัล กรุงเทพ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
13.4.โรงแรมดิเอ็มเมอรัล กรุงเทพ ที่พักระดับ 4 ดาว ที่พักอยู่ใกล้รถไฟฟ้า ห้องนอนน่าพัก มองเห็วิวสวยๆทั่วกรุงเทพ ที่พักสะดวกสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 1800+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมดิเอ็มเมอรัล กรุงเทพ เบอร์โทร 02-2764567
----------------------------------------------------------------------------
14.แนะนำโรงแรม ที่พักใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสุทธิสาร มีมาแนะนดังนี้ค่ะ 
14.1.โรงแรมรัชดาพอยต์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
14.1.โรงแรมรัชดา พอยต์ ที่พักระดับ 3.5 ดาว คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก โรงแรมตกแต่งแนวๆวินเทจเก๋ๆ น่าพัก ใกล้รถไฟฟ้า ที่พักราคาถูกแถวสุทธิสาร ห้ววาง ถนนรัชฎา ราคาถูก และประหยัด เดินทางสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้น 800+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมรัชดา พอยต์ เบอร์โทร 02-6932552
14.2.โรงแรมเวนิกา บูติค โฮเทล ที่พักระดับ 3.5 ดาว โรแรม่าพักอีกแห่งแถวสุทธิสาร ห้ววาง ห้องพักสะดวกสบาย ราคาประหยัด รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 1400+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ติดต่อโรงแรมเวนิกา บูติค โฮเทลเบอร์โทร 02-2779898
โรงแรมลันตานารีสอร์ท ใกล้รถไฟฟ้า MRT สุทธิสาร คลิ๊กดูที่พัก
14.3 โรงแรมลันตานา รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว คะแนนรีวิวที่พักระดับดี โรงแรมอยุ่ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน mrt สถานีสุทธิสาร ห้องพักอย่างดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อเบอร์โทร 02-6935979
โรงแรมเพียตรา กรุงเทพ ที่พักแถวสุทธิสาร คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
14.4.โรงแรมเพียตรา กรุงเทพ ระดับ 3.5 ดาว คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก โรงแรมน่าพักอีกแห่งแถวสุทธิสาร ถนนรัชดา ห้องพักรายวัน ราคาถูก ประหยัด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนล1300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเพียตรา กรุงเทพ เบอร์โทร 02-2740777
----------------------------------------------------------------------------
15. โรงแรมที่พักใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีรัชดาภิเษก มีดังนี้ค่ะ 
15.1.Thetraveller hotel รีวิวที่พักระดับดี คลิีกดูที่พักค่ะ>>
15.1.โรงแรมเดอะทราเวลเลอร์ส The traveller hotel ระดับ 3 ดาว โรงแรมราคาถูก ประหยัด ใกล้รถไฟฟ้ารัชดา ใกล้ลาดพร้าว คะแนนรีวิที่พักระดับดี สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้น 1000+ บาท คลิ๊กดูรยละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อThe traveller hotel เบอร์โทร 02-6939040
 15.2.โรงแรมเจ้าพระยาพาร์ค ระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูหราน่าพักอีกแห่ง ใกล้สถานีรถไฟฟ้ารัชดาภิเษก ห้องพักตกแต่งสวยงาม น่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 3300++บาท คลิ๊กดูรยละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเจ้าพระยาพาร์ค เบอร์โทร 02-2900125
---------------------------------------------------------------------------
* ราคาห่้องพักที่เดี๊ยนได้แจ้งไปตามข้างบนนี้ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงเทศกาล หรือวันหยุดยาวค่ะ*
เดี๊ยนหวังเป็นอย่างยิ่งนำค่ะว่า ข้อมูลที่เดี๊ยนได้นำเสนอแนะนำรายชื่อโรงแรมและที่พักในกรุงเทพ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ไปในวันนี้ คงมีประโยชน์ต่อทุกๆท่านไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากมีข้อผิดพลาดประการใด ข้อมูลไม่เพียงพอ เนื้อหาไม่ดี วกวน เยิ้นเย้อ จนเกินไป เดี๊ยนเองต้องขออภัยกับทุกท่านด้วยค่ะ ขอบพระคุณทุกท่านที่ร่วมติดตามอ่านบทความของเดี๊ยนค่ะ...ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

  1. ย่านห้วยขวางมีอีกหลายแห่งที่น่าพักค่ะ เช่น แกเลเรีย@รถไฟใต้ดิน 300เมตร จากรถไฟใต้ดินห้วยขวาง ราคาประหยัดค่ะ โทร. 02-2764384

    ตอบลบ