Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

แนะนำข้อมูลที่พักใกล้สวนอัมพร ลานพระบรมรูปทรงม้า ราคาถูก ประหยัด และที่พักแบบเดินไปได้ หรือนั่งรถไปก็ไม่ไกลเว่อร์มาให้เลือกจ้า

ขอแนะนำค่ะ รวมรายชื่อโรงแรมที่พักราคาถูก ใกล้สวนอัมพร ห้องพักรายวัน ราคาประหยัด เดินทางสะดวกสบาย มาให้เลือกพักค่ะ
(ดิฉัน)เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่นแนวๆกากโกโรโกโส สับปะรังเค ก็ขอมาวัสดี๊ดสวีดั๊ดดัด ทักทายคุณผู้อ่านชาวเน็ตทุกๆท่านที่กำลังท่องโลกออไลน์ สะหยายผมโป่งให้เว้าวอน เป็นแม่นางบังอร ไปนั่งสะหล่อน อยู่บนหลังคากันทุกๆท่านนะค่ะ ขอต้อนรับท่านสู่บล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไปเรื่อยเปื่อย บ้าๆบอๆ เขียนเองก็งงเอง ตกๆหล่น ตามประสาคนบ้าแบบคุณนายเว่อร์ค่ะ......มีหลายท่านกังวลใจอยู่นะคะ ที่ต้องมาธุรรับปริญญาสวนอัมพร หรือมาประชุมสัมมนา ออกบง ออกบูท จัดงง จัดงาน ไม่รู้จะหาโรงแรมที่พักใกล้สวนอัมพร ราคาถูกที่ใหนดี ยิ่งเป็นคนต่างจังหวัด ต้องเป็นคุณนายหอบฟางเข้ากรุงแล้วละก้อ ยิ่งแล้วใหญ่เลยค่ะ ยังไม่รู้เลยว่า สวนอัมพรอยู่สวนใหนของกรุงเทพฯ  ญาติกาหาติโกก็ไม่ได้พักแถวนั้นด้วย  อุปสรรคมากมายเหลือเกิน   โอ้ย..พัลวัลยุ่งเหยิ่ง ปวดหัวกับการหาที่พักมาก  เพราะนานทีจะเป็นคุณนายเข้ามาในกรุง ใส่รองเท้างามๆ เหยียบย่ำในเมืองฟ้าอมรแห่งนี้


ันนี้เดี๊ยนเลยขอเป็นคนดี มาแนะนำโรงแรมที่พัก ใกล้สวนอัมพร ราคาถูก แบบประมาณว่าราคาหลักร้อย-พันนิด สำหรับคนงบน้อยๆ  เดี๊ยนเองก็เข้าใจสำหรับคนที่มารับปริญญา เพราะต้องใช้งบประมาณมากเหลือเกิน.....ไอ้เราจะไปพักโรงแรมที่พักดีๆหรูๆ ก็คงจะไม่ได้ เพราะซ้อมรับปริญญาสวนอัมพร ตั้งหลายวัน  ใหนจะค่าแต่งหน้า เช่าชุด ค่ากิน และค่าใช้จ่ายอื่นๆอีกจิปาถะค่ะ  โอ้ย.. อีเหนากระเป๋าเฉ่าแฟบแน่ๆเลยค่ะ


วันนี้ในนาม คุณนายเว่อร์ เลยขอมาแบ่งแยกรายชื่อที่โรงแรม ที่พักใกล้สวนอัมพร ราคาถูกเดิน ทางได้สะดวก และแบ่งระยะทาง โดยแบ่งเป็นใกล้สุดๆ เดินไปได้ไม่ไกลมาก และก็ห่างออกไป  1-2 กิโลค่ะ ถ้าเลยโพ่นไปไกลเกินนี้ เดี๊ยนว่าคงไม่แนะนำให้ไปพักค่ะ  เพราะเปลืองค่ารถ เอาแค่ 1-2 กิโล กวักมือเรียกแท๊กซี่ก็ยากแล้วค่ะ  ไม่รู้จะจอดให้หรือเปล่า  (แนะนำนั่งรถเมลล์ หรือตุ๊กๆ คิคิ.. )

บ่งเป็นหัวข้อให้ท่านเลือกดังนี้ค่ะ
หัวข้อที่ 1 : โรงแรมที่พักอยู่ในเขตสวนอัมพร ถนนราชดำเนินนอก ถนนสามเสน ถนนหลานหลวง ถนนพิษณุโลก วิสุทธิ์กษัตริย์ บางขุนพรหม
หัวข้อที่ 2 แนะนำที่พักแถวถนนข้าวสาร ราชดำเนินกลาง ห่างจากสวนอัมพรประมาณ 2 กิโลเมตร
หัวข้อที่ 3 : ขอแนะนำที่พักโรงแรมแถวปิ่นเกล้า ราคาถูก ห่างจากสวนอัมพรประมาณ 3-5 กิโลเมตร  
*ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงเทศกาลงานสำคัญ ราคาอาจจะปรับขึ้นได้ ยังไงจองห้องพักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะคะ*

1.รวมรายชื่อโรงแรม ที่พักใกล้กับสวนอัมพร แบบเดินนับเก้าไปได้เลย มีรายชื่อดังนี้ค่ะ  (เดินนับเก้าไปได้เลยค่ะ..ี้ไม้ไปหรือเปล่า ยังไงก็ดูแผนที่ก่อนได้จ้า)

1.1.โรงแรม โคอ๊อฟ โดพา โฮสเทล เป็นที่พักรายวันราคาถูก หลักร้อย เอาใจคนงบน้อย แต่พักนานๆ เป็นโรงแรมที่สามารถเดินไปสวนอัมพรได้ใกล้ๆค่ะ ห้องพักราคาถูกลักร้อย ราคาไม่แพง ย่านพระนคร แถวสวนดุสิต เหมาะสำหรับคนงบน้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 600+บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่วังสวนสุนันทา ถ.นครราชสีมา เขตดุสิต กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-241-2552  
1.2.โรงแรมชานติ ลอดจ์ ที่พักราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>

1.2.โรงแรมชานติ ลอดจ์ โรงแรมแนวเกสต์เฮ้าส์สไตล์แบกเป้เที่ยว เป็นที่พักอีกแห่งที่ราคาถูก เดินไปสวนอัมพรได้ไม่ไกล ราคาห้องพักหลักร้อย ห้องมีน้อย จองไว้เสียแต่เนิ่นๆนะคะ เหมาะสำหรับคนงบน้อยๆ พักได้สบายๆอยู่ใกล้ที่เที่ยว ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยาอีกด้วย ราคาเริ่มต้นคืนละ 500+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมชานติลอดจ์ ถนนศรีอยุธยา เขตดุสิต กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2812497  
1.3.โรงแรมตรัง รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูก>>

1.3.โรงแรมตรัง ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่ง อยู่ใกลกับสวนอัมพร ราคาไม่แพงจนเกินไป มีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักครบครัน คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ตั้งอยู่ถนนวิสุทธิกษัตย์ ติดต่อโรงแรมตรัง เบอร์โทรติดต่อ 02-281-7361
4.โรงแรมบ้านเทพา บูติค โฮทล เป็นโรงแรมที่เดินไปสวนอัมพรได้ใกล้ๆค่ะ ที่พักรายวันราคาถูกอีกแห่งที่อยู่ใกล้สวนอัมพรๆมาก ห้องพักสภาพดี คะแนนรีวิวที่พักดีมาก แนะนำค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 245/1 ซอยอยุธยา 9 ถนนศรีอยุธยา เขตดุสิต กรุงเทพฯ เบอร์โทร 086-868-068
1.5.รอยัล ปริ๊นเซส ที่พักใกล้สวนอัมพร ห้องสวยน่าพัก ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.5.โรงแรมรอยัล ปริ๊นเซส หลานหลวที่พักหรูหรา ใกล้สวนอัมพร ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย  ตั้งอยู่ถนนหลานหลวง คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ที่จอดรถ สะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำ โรงแรมมีลิฟท์โดยสาร พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักครบครัน แนะนำมาพักค่ะ คลิ๊กรายละเอียดที่พักแและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรมรอยัล ปริ้นเซส หลานหลวง เบอร์โทร 02-2813088 
1.6.โรงแรมสิบป์ บูทิค เทเวศร์ โฮเทล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.6.โรงแรมสิบป์ บูทิค เทเวศร์ โฮเทล โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักตกแต่งสไตล์วินเทจ ห้องนอนน่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม โรงแรมอยู่ติดถนนพิษณุโลก
โรงแรมอยู่ใกล้ๆกับสวนอัมพร สามารถเดินไปได้ใกล้ๆเลยค่ะ คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดที่พักค่ะ>>
ที่อยู่ ถนนศรีอยุธยา,ดุสิต กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-282-1899  
7.ไฮบ้านเทเวท โฮเทล เดินไปสวนอัมพรได้ใกล้ๆค่ะ ถนน พิษณุโลก แขวง ดุสิต เขต ดุสิต กรุงเทพ เบอร์โทร 02-2810361 คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้น 700+ บาท อยู่ใกล้สวนอัมพรมากค่ะ  สภาพห้องก็ดีค่ะ เดินไปสวนอัมพรได้เลยค่ะบริการก็ดีค่ะ ออกแนวบูติค ห้องสวยค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>> 
1.8.โรงแรม ยูม่า เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.8.โรงแรม ยูม่า เรสซิเดนซ์ (UMA Residence) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่ง อยู่ใกล้ๆกับสวนอัมพร ใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต ห้องพักอย่างดี แนะนำค่ะ มีสระว่ายน้ำ โรงแรมมีที่จอดรถ สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม แนะนำมาค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 800+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
580 ศรีย่าน ซอย 1 ถนนนครไชยศรี เขตดุสิต, จตุจักร, กรุงเทพ เบอร์โทร 02-6693296
1.9.โรงแรมสบาย บางกอก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
1.9.โรงแรมสบาย บางกอก (Sabye Bangkok Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว อยู่แถวสามเสน คะแนนรีวิวที่พักดีมาก เป็นโรงแรมน่าพักอีกแห่งอยู่ใกล้สวนอัมพร แต่โรงแรมอยู่ในซอกในซอยหน่อยค่ะ ห้องนอนมีทั้งแบบเตียงเดียว และสองเตียง น่าพัก สะดวกสบาย ราคาถูก หลักร้อย แนะนำมาพักค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 700++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรมสบาย บางกอก เบอร์โทร 02-1062591
1.10.โรงแรม เดอ ม็อค รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>>
10.โรงแรม เดอ ม็อค ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ ใกล้สวนอัมพร ใกล้กระทรวงศึกษาธิการ และกระทรวงต่างๆในเขตพระนคร อยู่ติดๆกับถนนพระราม 8 ห้องพักอย่างดี พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก โรงแรมมีสระว่ายน้ำ คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรมเดอม๊อก เบอร์โทร 02-2822831
http://khunnaiver.blogspot.com/2016/08/35.html
โรงแรม นันดา เฮอริเทจ โฮเต็ล รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.11.โรงแรม นันดา เฮอริเทจ โฮเต็ล (Nanda Heritage Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม โรงแรมน่าพักอีกแห่ง แนวบูติค วินเทจ อยู่ใกล้กับสวนอัมพร เดินทางไปได้ไม่ไกลค่ะ ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก โรงแรมมีที่จอดรถสะดวกสบายค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม นันดา เฮอริเทจ โฮเต็ล เบอร์โทร 02-2822900
1.12.โรงแรม กาหลงโฮม ที่พักแนวเกสต์เฮ้าส์ ระดับ 2 ดาว ที่ตั้งโรงแรมอยู่ไม่ไกลจากสวนอัมพรเลยค่ะ ห่างประมาณ 700-800เมตร ที่พักที่นี้แนะนำเลยค่ะ สำหรับผู้ที่ชอบความสงบไม่วุ่นวาย เหมือนย่านถนนข้าวสาร เพราะที่พักอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาเลย ตรงท่าเรือเทเวศน์ ที่พักดีมาก ราคาก็ไม่แพง คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 700+บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่โรงแรม ตั้งอยู่เลขที่2 ถนนศรีอยุทธยา เทเวศน์ กรุงเทพ เบอร์โทร 02-281-9228
เดอะ แวร์เฮาส์ กรุงเทพ ห้องน่าพัก ใกล้สวนอัมพร คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
เดอะ แวร์เฮาส์ กรุงเทพ (The Warehouse Bangkok) ที่พักระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้สวนอัมพร โรงแรมราคาประหยัดในกรุงเทพ ใกล้สนามหลวง ใกล้ศาลากลางกรุงเทพ ห้องพักตกแต่งได้แนวๆเก๋น่าพัก ฮิปเซอเอาใจวัยรุ่นคนรักการดีไซน์ เรียบๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 120, ถนนบุญศิริ, ศาลเจ้าพ่อเสือ, พระนคร, กรุงเทพ 10200, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6222935 
1.13.โรงแรม เดอะ บางขุนพรหม สวีท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.13.โรงแรม เดอะ บางขุนพรหม สวีท (The Bangkhunphrom Suites) โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท ห้องนอนน่าพัก คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ใกล้ย่านท่องเที่ยว และใกล้สวนอัมพร เดินทางได้สะดวก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ที่อยู่ 136 ถนนสามเสน บางขุนพรหม พระนคร (อยู่ระหว่างสามเสนซอย 6 กับ 8), ข้าวสาร, กรุงเทพ เบอร์โทรติดต่อ 02-6285501
1.14.โรงแรม ฟูลเฮ้าส์ ข้าวสาร รีวิวที่่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.14.โรงแรม ฟูลเฮ้าส์ ข้าวสาร (Full House Khaosan) ที่พักระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มตืนคืนละ 1000+บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ห้องนอนน่าพัก สะอาดสะอ้าน ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา แหล่งท่องเที่ยว เดินทางไปสวนอัมพรได้สะดวก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 143, 145, 147 ซอยไกรศรี ถนนพระสุเมรุ เขตพระนคร กรุงเทพ เบอร์โทรติดต่อ 02-0020771
1.15.โรงแรมดินสอมนต์ ใกล้สวนอัมพร รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.15.โรงแรมดินสอมนต์ ใกล้สวนอัมพร รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
1.15.โรงแรมดินสอมนต์ (Dinsomon Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว น่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ ใกล้สวนอัมพร ใกล้อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย์ ย่านราชดำเนินกลาง ที่พักมีสระว่ายน้ำ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200+บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม แนะนำมาพักค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 84 ถนนราชดำเนินกลาง เขตพระนคร แขวงบวรนิเวศ กรุงเทพ เบอร์โทรติดต่อ 02-0430897
1.16.โรงแรม วิลลา พระสุเมรุ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.16.โรงแรม วิลลา พระสุเมรุ กรุงเทพฯ (Villa Phra Sumen Bangkok) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมหรูน่าพักอีกแห่งในเขตเมืองเก่ากรุงเทพ ย่านพระนคร ห้องนอนตกแต่งสวยงามน่าพัก สะดวกสบาย ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ใกล้สถานที่ราชการ ห้องน่าพัก รีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
457 ถนนพระสุเมรุ แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 080-0850085
1.17.โรงแรม อดามาซเฮาส์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>

1.17.โรงแรม อดามาซเฮาส์ (Adamaz House) โรงแรมระดับ 2 ดาว คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ที่พักราคาถูก หลักร้อย อยู่ใกล้ตลาดบางลำพู เริ่มต้นคืนละ 900+บาท ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 90 ถนน พระสุเมรุ, บางลำภู, ชนะสงคราม, ข้าวสาร เบอร์โทร 02-2814170 
1.18.โรงแรมนิวสยาม พาเลซวิว รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.18.โรงแรมนิวสยาม พาเลซวิว รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.18.โรงแรมนิวสยาม พาเลซวิว (New Siam Palace View) ที่พักระดับ 2 ดาว ห้องนอนสะอาดน่าพัก มีสระว่ายน้ำ คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา และอยู่ไม่ไกลจากสวนอัมพร เดินทางได้สะดวก ราคาเริ่มต้นคืนละ 900+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 56 ตรอกโรงไหม ถ.เจ้าฟ้า แขวงชนะสงคราม, ข้าวสาร เบอร์โทร 02-2824142
1.19.เดอะช้าง เฮ้าส์ กรุ๊ป  เดินไปได้ไม่ไกลค่ะ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
19.โรงแรม เดอะช้างเฮ้าส์ เป็น ที่พักแนวเกสต์เฮ้าส์แห่งที่ไม่ไกลจากสวนอัมพรเลยค่ะ คะแนนรีวิวแค่พอใช้ ห่างประมาณ 900 กว่าเมตรค่ะ สามารถเดินไปเรื่อยๆถึงสวนอัมพรไม่ไกลค่ะ อยู่ตรงถนนสามเสน ห้องพักสะอาด แนวโฮมสเตย์ค่ะ สามารถเดินไปสวนอัมพรได้เหมือนกันค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 800+บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพักค่ะ>>
ที่อยู่ 196 บางขุนพรม ถ.สามเสน เขตพระนคร เบอร์โทร---
 1.20.บ้านนพวงศ์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
 1.20.บ้านนพวงศ์ ที่พักแนวบูติคสวยๆ น่าพัก ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
 1.20.บ้านนพวงศ์ (Baan Noppawong) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมแนวบ้านพัก โฮมสเตย์ ตกแต่งได้น่าพัก ดูอบอุ่น สะดวกสบาย ใกล้สวนอัมพร ถนนราชดำเนินกลาง ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 112-114, ซ.ดำเนินกลางใต้, ถ.ราชดำเนินกลาง, แขวงบวรนิเวศ, เขตพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2241047
1.21.นิราศบางกอกโฮสเทล ที่พักแนวบูติคในกรุงเทพ คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
1.21.นิราศบางกอกโฮสเทล ห้องแนวบูติค ราคาประหยัด คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
1.21.นิราศบางกอกโฮสเทล (Niras Bankoc Cultural Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมแนวโฮสเทล ห้องพักแนววินเทจ ย้อนยุห้องพักแบบส่วนตัวน่าพัก น่ารัก ตกแต่งดูดีมีดีไซน์เก๋ๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 204-206 ถนนมหาไชย สำราญราษฎร์ พระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2214442    
--------------------------------------------------------------------------
2.โรงแรมที่พักใกล้สวนอัมพร ห่างจากสวนอัมพรประมาณ 1-2 กิโล ราคาถูก เริ่มต้น หลักร้อย 500 บาท ถึงราคาหลักพันนิดๆ พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้ท่านเลือกดังนี้ค่ะ
(1-2 กิโลนี้ ก็ไม่ได้ถือว่าไกลมาก ถ้าจะเดินไปก็ได้ค่ะ แถมได้ออกกำลังกายและประหยัดตังด้วยค่ะ (หากเรียกแท๊กซี่แล้วไม่ไป เปิด google street View เดินไปเลยค่ะ)
2.1.โรงแรมพารากอนวัน เรสซิเด้นซ์ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
โรงแรมพารากอนวัน เรสซิเด้นซ์ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
2.1.โรงแรม พารากอนวัน เรสซิเด้น เป็นโรงแรมยอดฮิตที่ได้รับความนิยมจากผู้เข้าพัก เนื่องจากอยู่ไม่ไกลจากสวนอัมพร คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก จองผ่านออนไลน์ราคาห้องพักถูกกว่า ราคาต่อคืนเริ่มต้นคืนละ 800++บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพักค่ะ>> 
ที่อยู่ 99/1 ซอยพระศุลีถนนดินสอ แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร,กรุงเทพ เบอร์โทร 02-6293571
2.2.โรงแรม เทเวศน์ เกสต์เฮ้าส์ ที่พักระดับ 1 ดาว ราคาหลักร้อย เอาใจคนงบน้อย ราคาประหยัด เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวแบกเป้ Backpakc โรงแรมอยู่ไม่ไกลจากสวนอัมพร ประมาณ 1 กิโลค่ะ รีวิวที่พักระดับดี ห้องพักมีทั้งแบบห้องนอนรวมและห้องส่วนตัว ราคาเริ่มต้นคืนละ 600++บาท 
คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>> 
ที่อยู่ 23/12 ถนนศรีอยุธยา วชิรพยาบาล ดุสิต เบอร์โทร 02-2808856
2.3.บ้านมนูสาร รีวิวที่พักดีมาก ใกล้สวนอัมพร คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.บ้านมนูสาร ที่อยู่ 8/11 ถนนกรุงเกษม (ทางเข้าท่าเรือเทเวศร์/วัดนรนาถฯ อยู่ติดวังเทเวศน์) เบอร์โทร 02-2812976 ราคาเริ่มต้นหลักพันแพงไปหน่อยนะค่ะ 1000+ บาท แต่ถ้าใครสู้ราคาไหวก็ไปพักได้ค่ะ  รีวิวที่พักระดับดีมาก ห้องนอนน่าพัก สะอาดสะอ้าด โรงแรมที่พักออกแนวบูติค วินเทจเก๋ๆ อยู่ไม่ไกลจากสวนอัมพรค่ะ คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพักค่ะ>>   
ติดต่อบ้านมนูสาร เบอร์โทร 02-2812976
2.4.โรงแรม เฮีย โฮลเทล ราชดำเนิน ที่พักราคาหลักร้อยบาทเองค่ะ แนวโฮสเทล สภาพห้องก็ดีมากค่ะ แต่โรงแรมอยู่ในซอยนะค่ะ ห้องพักมีทั้งนอนรวมและแบบส่วนตัว เหมาะสำหรับมากันเป็นแก็ง หมู่คณะ ยกพวกกันมาพักค่ะ รีวิวที่พักอยู่ในระดับดีเยี่ยมเลยค่ะ ที่อยู่ 196/3-8 ถนนราชดำเนินกลาง เขตพระนคร กรุงเทพฯ  คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพักค่ะ>>  
ติดต่อ เฮีย โฮลเทล ราชดำเนิน เบอร์โทร 090-9877438
2.5.สตีฟ บูติค โฮสเทล ที่พักรายวัน ห้องพักแถวสวนอัมพร ราคาถูก ราคาเริ่มต้นคืนละ 600+ บาท ห้องพักสะอาด รีวิวที่พักอยู่ในระดับดีเลยค่  อยู่ไม่ไกลจากสวนอัมพรด้วยค่ะ ถนนกรุงเกษม ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยาด้วยค่ะ แถวราคาห้องพักไม่ได้แพงเลย ราคาหลักร้อย ดูรายะละเอียดห้องพักคลิ๊กและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 4 ถนน กรุงเกษม แขวง วัดสามพระยา เขต พระนคร กรุงเทพ เบอร์โทร 02-628-9700 
2.6.าครโฮสเทล ที่พักใกล้สวนอัมพร ราคาถูก รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.6.โรงแรม นาครโฮสเทล ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมน่าพัก แนวโฮสเทล ใกล้สวนอัมพร ราชดำเนินกลาง วิสุทธิกษัตรย์ ย่านสามเสน บางลำพู เป็นห้องพักนอน 2 ท่าน ราคาเริ่มต้นคืนละ 900+ บาท ห้องพักสภาพดีค่ะ ไม่ไกลจากสวนอัมพร เดินไปก็ได้ค่ะ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม เลยค่ะ คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพักค่ะ>>   
ที่อยู่ 365/20 ถ.พระสุเมรุพระนคร กรุงเทพ เบอร์โทร 02-6272559
http://khunnaiver.blogspot.com/2016/08/35.html
2.7.โรงแรมสวานา แบ็งคอก โฮลเทล ที่พักย่านบางลำพู คลิ๊กดูที่พัก>>
2.7.สวานา แบ็งคอก โฮลเทล โรงแรมระดับ 2 ดาว ใกล้สวนอัมพร ที่อยู่ 332 ถนนวิสุทธิกษัตริย์ เขตพระนคร, ราคาห้องพักเริ่มต้นคืนละ 800+ บาท สภาพห้องพักดีเลยค่ะ นักศึกษาและนักเรียนที่มาทำธุรนิยมมาพัก คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ไม่ไกลจากสวนอัมพร สามารถนั่งรถเมลล์หรือแท๊กซี่ไปได้ค่ะ  คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพักค่ะ>> 
ติดต่อเบอร์โทร 02-2828899 
8.โรงแรม ธาราเพลส ที่พักย่านสามเสน บางลำพู รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.8.โรงแรม ธาราเพลส โรงแรม 3 ดาว ติดถนนสามเสน ใกล้ตลาดบางลำพู เดินทางไปสวนอัมพรได้สะดวก ห้องพักพักตกแต่งสวยงาม น่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาเริ่มต้น 1000++ บาท ห้องพักแพงกัน แต่ก็ตามราคานะค่ะ เพราะห้องพักดีมากๆค่ะ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพักค่ะ>> 
ติดต่อโรงแรม ธาราเพลส เบอร์โทร 02-6271001
2.9.ราชดำเนิน เรสซิเด้นซ์ ใกล้สวนอัมพร คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
2.9.โรงแรม ราชดำเนิน เรสซิเด้นซ์ ที่พักระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ ย่านเขตพระนคร โรงแรมน่าพักใกล้สวนอัมพร อยู่ติดถนนราชดำเนินกลาง เดินทางไปสวนอัมพรได้สะดวก แขวงตลาดยอด ราคาที่พักเริ่มต้นคืนละ 1400++ บาท  รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ห้องนอนน่าพัก กะทัดรัดสะดวกสบาย  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>> 
ติดต่อโรงแรมราชดำเนิน เรสซิเด้นซ์ เบอร์โทร 02-2800588
โรงแรมสวัสดีบางลำพูอินน์ ราคาเริ่มต้น 500++บาท คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.10.โรงแรม สวัสดีข้าวสารอินน์ ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมแถวถนนข้าวสาร ใกล้ถนนราชดำเนินกลาง เดินทางสะดวกสบาย ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ราคาประหยัด ไม่แพง เหมาะสำหรับคนงบน้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>> 
ที่อยู่ 18 ถ.จักรพงษ์,บางลำภู กรุงเทพฯ ติดต่อโรงแรม สวัสดีบางลำพูอินน์ เบอร์โทร 02-6294798
2.11.Flying cow BKK รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
2.11.Flying cow BKK ที่พัก 2 ดาว แนวโฮสเทล ห้องนอนรวม ราคาถูกสุด ประหยัด เหมาะสำหรับนักเดินทางแบ๊คแพ๊คเกอร์  ติดถนนสามเสน ที่พักสะดวกสบาย ใกล้ตลาดบางลำพู  ราคาเริ่มต้น 250 บาท สภาพห้องพักดีมากเลยค่ะ เป็นห้องนอนรวมนะค่ะ เหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษา มาเป็นกลุ่ม คลิ๊กแผนที่และรายละเอียดห้องพักค่ะ>>  
ติดต่อโรงแรม Flying Cow BKK เบอร์โทร 02-0032470
2.12.โรงแรมรามบุตรีวิลเลจ ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมอยู่ย่านข้าวสาร ติดถนนใหญ่ หาง่าย ใกล้ร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อ อยุ่ใกล้สวนอัมพรเหมือนกันค่ะ ห้องพักกะทัดรัด สะดวก ราคาถูก ไม่แพง เริ่มต้นราคาหลักร้อย เริ่มต้นคืนละราคา 700+บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพักค่ะ>>  
ที่อยู่ 95 ซอย รามบุตรี ถนนจักรพงษ์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร, ข้าวสาร, กรุงเทพ  ติดต่อเบอร์โทร 02-2829162
2.13.โรงแรมสลิป วิทธิน ใกล้สวนอัมพร คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
2.13.โรงแรมสลิป วิทธิน โรงแรมระดับ 2 ดาวในกรุงเทพ เป็นที่พักราคาถูกอีกแห่งอยู่ไม่ไกลจากสวนอัมพรค่ะ ที่พักมีสระว่ายน้ำด้วย คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาไม่แพงเริ่มต้นแค่คืนละ 700++บาท ห้องพักกะทัดรัด สะดวกสบาย ราคาถูก ประหยัด คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ >>  
ที่อยู่ 76 ถนนรามบุตรี, แขวงบางลำพู, เขตพระนคร, ข้าวสาร, กรุงเทพ ติดต่อเบอร์โทร 02-2803070
2.14.once inn Bangkok ที่พักใหม่ ใกล้ๆสวนอัมพร เริ่มต้น 500+รีวิวดีเว่อร์
2.14.โรงแรม วัน อินน์ แบ็งก๊อค ที่พักเปิดใหม่ ไม่ไกลจากสวนอัมพร ถึงแม้จะอยู่ในซอยในตรอกเข้าไป แต่รีวิวที่พักที่นี้ระดับยอดเยี่ยม เหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษา มากๆค่ะ ที่พักตกแต่งอย่างดี สไตล์ลอฟ เรียบหรู ราคาถูกเว่อร์ มีห้องนอน 2 คน 3 คนก็มี ราคาเริ่มต้น 500 บาท/คืน เท่านั้นเอง คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก >> 
ติดต่อวัน อินน์ แบ็งก๊อค เบอร์โทร 080-4464653
2.15.โรงแรม สไมล์อินน์ คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.15.โรงแรม สไมล์อินน์ ที่อยู่ 136-138 ถนน ดำรงค์รักษ์ (ตรงข้ามวัดสิตาราม) โรงแรมระดับ 2 ดาวในกรุงเทพ อยู่ไม่ไกลจากสวนอัมพรค่ะประมาณ 1 กิโลกว่าๆ เดินทางได้สะดวก ห้องพักสะอาด ราคาถูก เริ่มต้นหลักร้อย เอาใจคนงบน้อยๆ แต่ห้องการพักห้องดีๆ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก จากลูกค้าหลายท่านที่มาพักค่ะ ราคาเริ่มต้นเพียงคืนละ 700+ บาท สำหรับ 2 ท่าน คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>  
ติดต่อโรงแรม สไมล์อินน์เบอร์โทร 02-6282323
http://www.agoda.com/th-th/amarin-inn/hotel/bangkok-th.html?cid=1732276
2.16.โรงแรม อัมรินทร์ อินน์ ที่พักราคาหลักร้อย คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.16.โรงแรม อัมรินทร์ อินน์ เลขที่ 96 ตรอกสุเหร่าจักรพงษ์ ถนนพระสุเมรุ บางลำพู ห้องพักสภาพดี คะแนนรีวิวอยู่ระดับดี เป็นที่พักราคาถูกหลักร้อยอีกแห่ง ที่ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายท่านค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 500+บาท ห้องพักส่วนตัวมีห้องน้ำในตัวสำหรับ 2 ท่าน เดินทางไปสวนอัมพรได้สะดวกเช่นกันค่ะ  ราคาเริ่มต้นคืนละ 500+บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>> 
ติดต่อ เบอร์โทร 02-2822796 


2.17.อดามาซเฮาส์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
2.21.โรงแรม อดามาซเฮาส์ (Adamaz House) โรงแรมระดับ 2 ดาว คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาประหยัด เริ่มต้นคืนละ 900+บาท ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
ที่อยู่ 90 ถนน พระสุเมรุ, บางลำภู, ชนะสงคราม, ข้าวสาร เบอร์โทร 02-2814170
--------------------------------------------------------------------------
*ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว หรือมีเทศกาลงานสำคัญ ราคาอาจปรับขึ้นได้นะค่ะ ยังไงจองห้องพักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ*
 
3.ขอแนะนำนะค่ะ รวมรายชื่อโรงแรมที่พักในกรุงเทพกล้สวนอัมพร ราคาถูก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ แถวสามเสน ราชดำเนินกลาง ถนนข้าวสาร โรงแรมน่าพัก ราคาถูก ประหยัด ใกล้วัดพระแก้ว สนามหลวง แม่น้ำเจ้าพระยา คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม เอาใจคนชอบเที่ยวชื่นชมวัฒนธรรม ไหว้พระในเมืองกรุงค่ะ มีดังต่อไปนี้ค่ะ 
3.1.เวลา โฮสเทล โรงแรมเล็กๆน่าพักในกรุงเทพ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.1.เวลา โฮสเทล (Wayla Hostel) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมเล็กๆ ราคาถูก หลักร้อยในกรุงเทพ แถมสามเสน ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา โรงแรมแนวโฮสเทลห้องนอนรวมน่าพักอีกแห่ง ราคาประหยัด ไม่แพงค่ะ เหมาะกับแบ๊คแพ็คเกอร์ ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ใกล้ สามเสน ซ.7 257 ถนนสามเสน แขวงวัดสามพระยา เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 092-5905000 
3.2.ดิ โอเอซิส โฮสเทล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.2.ดิ โอเอซิส โฮสเทล (The Oasis Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักรายวัน น่าพัก คล้ายโฮมสเตย์ บรรยากาศดี ร่มรืนย์ ราคาถูกอีกแห่งย่านบางลำพู ถนนข้าวสาร ห้องพักสะอาดสะอ้าน ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++าท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 318/1 สามเสนซอย 4, ถนนพระสุเมร, Baanpantom, เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6292500 
3.3.โรงแรม เจด เฮ้าส์ ทีพักในเขตพระนคร บางลำพู คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.3.โรงแรม เจด เฮ้าส์ (Jade's house) โรงแรมระดับ 1 ดาว ที่พักราคาถูก แบบโสเทลห้องนอนรวม แนวเกสต์เฮ้าส์ขนาดเล็กอีก แห่งในย่านข้าวสาร ตลาดบางลำพู ย่านสามเสน ห้องพักส่วนตัว ราคาประหยัด ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้สนามหลวง ราคาเริ่มต้นคืนละ 560++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 86-88, , Ban Phan Thom, Phra Nakhon, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 089-1395816 
3.4.โอ บอง โฮสเทล โรงแรมกรุงเทพราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
3.4.โอ บอง โฮสเทล (Au Bon Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 680++บาท เป็นที่พักราคาถูกในกรุงเทพ คะแนนรีวิวที่พักดีมาก โรงแรมแบบห้องพักส่วนตัวน่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ ราคาถูก หลักร้อย สะดวกสบาย สะอาด แนะนำค่ะที่พักอยู่แถวเสาชิงช้า แถมอยู่ใกล้สนามหลวง วัดพระแก้ว  เดินทางได้สะดวกค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 33-35 ถนนบุญศิริ ศาลเจ้าพ่อเสือ พระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-622 2367 
3.5.คาแนลเล โฮสเทล ที่พักแนวๆเก๋ๆสไตล์วินเทจ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.5.คาแนลเล โฮสเทล ที่พักแนวๆเก๋ๆสไตล์วินเทจ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.5.คาแนลเล โฮสเทล (Canale Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแนวๆเก๋ๆในกรุงเทพ แนววินเทจ ย้อนยุค ตกแต่งได้สวยงาน่าพัก ราคาถูก หลักร้อย โรงแรมติดริมคลอง ราคาเริ่มต้นคืนละ 740++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 347, 349 ถ.พระสุเมรุ แขวงบวรนิเวศน์ เขตพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 093-9515441 
3.6.เดอะ ซีเคร็ต เซอร์วิซ โฮเต็ล โรงแรมตกแต่งน่ารัก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.6.เดอะ ซีเคร็ต เซอร์วิซ โฮเต็ล โรงแรมตกแต่งน่ารัก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.6.เดอะ ซีเคร็ต เซอร์วิซ โฮเต็ล (The Secret Service Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมเล็กๆน่าพักในย่านบางลำภู ที่พักตกแต่งแนวๆเก๋ น่าพัก ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 770++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 113/1 ถนนตานี ตลาดยอด บางลำภู พระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0020711
3.7.นาครโฮสต์เทล ที่พักหลักร้อยในกรุงเทพ รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.7.นาครโฮสต์เทล (Nacornhostel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแนวเกสต์ฮ้าส์ โรงแรมเล็กๆในกรุงเทพ น่าพักอีกแห่งแนวโฮสเทล ราคาถูก ประหยัด โรงแรมใกล้สวนอัมพร วิสุทธิกษัตริย์ ย่านสามเสน บางลำพู ราคาเริ่มต้นคืนละ 780++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 365/20 ถนน พระสุเมรุ แขวง วัดบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 096-8410840 
3.8.บ้านบวร ข้าวสาร ที่พักราคาถูกแถวข้าวสาร รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
3.8.บ้านบวร ข้าวสาร (Baan Bovorn Khaosan) โรงแรมเล็กๆในกรุงเทพระดับ 2 ดาว ที่พักราคาถูกหลักร้อย น่าพักอีกแห่งย่านบางลำภู ใกล้ถนนข้าวสาร สะดวกสบาย ราคาประหยัด ใกล้ตลาดยอด ร้านอาหารของกินมากมาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 850++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 10/4ถ.สิบสามห้าง บางลำพู ข้าวสาร เขตพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02 -2822398 
3.9.บ้านถุงแดง บูทิก โฮเต็ล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.9.บ้านถุงแดง บูทิก โฮเต็ล (Ban Thungdang Boutique Hotel) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแนบ้านพักคล้ายโฮมสเตย์ แนววินเทจ แนวบูติค ห้องส่วนตัว น่าพัก สะดวกสบาย ราคาหลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 850++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
3.10.พารากอน วัน เรสซิเดนซ์ (Paragon One Residence) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักราคาประหยัดในกรุงเทพ น่าพัก สะอาดสะอ้าน สะดวกสบาย ถนนราชดำเนินกลาง ใกล้อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย์ ห้องพักมีระเบียง แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 880++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 99/1 ซอย พระศุลี ถนน ดินสอ แขวงพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6223225 
3.11.บ้านโบราณ โรงแรมแนวบูติค วินเทจ คลิ๊กดุที่พักค่ะ>>
3.11.บ้านโบราณ (Baanboran) ที่พักระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท โรงแรมแนวบูติค แนววินเทจ ราคาถูก ประหยัด แนวย้อนยุค ใกล้สนามลวง คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ที่พักแถวศาลเจ้าพ่อเสือ ใกล้ศาลากลางกรุงเทพ แถวเสาชิงช้า ใกล้วัดสุทัศน์เทพวราราม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 27 ถนนบุญศิริ, ย่านข้าวสาร, กรุงเทพ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6223788 
3.12.โรงแรม อดามาซเฮาส์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
3.12.โรงแรม อดามาซเฮาส์ (Adamaz House) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมในกรุงเทพราคาถูก อีกแห่งใกล้ ราชดำเนินกลาง ข้าวสาร สนามหลวง ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 90 ถนน พระสุเมรุ, บางลำภู, ชนะสงคราม,ย่านถนนข้าวสาร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2814170 
3.13.โรงแรมสามเสนสาม บูติค เฮ้าส์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
3.13.โรงแรมสามเสนสาม บูติค เฮ้าส์ (Sam Sen Sam Boutique House Hotel) ที่พักระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท โรงแรมน่าพักอีกแห่งในย่านสามเสน ข้าวสาร บางลำพู คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 18 ซ. สามเสน 3 ถ. สามเสน บางลำพู, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6287067 
3.14.นิวสยาม พาเลซวิว โรงแรมราคาถูก น่าพัก คลิ๊กดูที่พัก>>
3.14.นิวสยาม พาเลซวิว (New Siam Palace View) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักในกรุงเทพ ราคาถูกอีกแห่ง ห้องพักมีระเบียง โรงแรมอยู่ใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ และใกล้สนามหลวง เดินทางได้สะดวก ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา และใกล้ร้านอาหาร ตลาด ของกินมากมาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 950++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 56 ตรอกโรงไหม ถ.เจ้าฟ้า แขวงชนะสงคราม, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2824142 
3.15.โรงแรม สยามวิว ลอดจ์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.15.โรงแรม สยามวิว ลอดจ์ (Siamese Views Lodge) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในกรุงเทพในเขตเมืองเก่า รอบเกาะรัตนโกสินทร์ แถวราชดำเนินกลาง ใกล้สนามหลวง ห้องแนวบูติค ตกแต่งสวยงาม ราคาเริ่มต้นคืนละ 970++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 211/21-23 :ซอย ราชดำเนินกลางเหนือ, ถนน ราชราชดำเนินกลางเหนือ (ใกล้กับสภาทนายความ) บวรนิเวช , กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6291441 
3.16.โรงแรม กอบัว เฮ้าส์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.16.โรงแรม กอบัว เฮ้าส์ (Korbua House) โรงแรมระดับ 3 ดาว รงแรมหรูหราในกรุงเทพ ห้องพักตกแต่งแนววินเทจ สะดวกสบาย น่าพัก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว แม่น้ำเจ้าพระยา สนามหลวง วัดพระแก้วค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 990++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 239/8-11 ถ.พระสุเมร ตลาดยอด พระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2800388 
3.17.โรงแรม เดอะ บางขุนพรหม สวีท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
3.17.โรงแรม เดอะ บางขุนพรหม สวีท (The Bangkhunphrom Suites) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมแนวๆเก๋ ตกแต่งได้สวยงามน่าพักอีกแห่งในย่านสามเสน แถวบางขุนพรม ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้สวนอัมพร ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 136 ถนนสามเสน บางขุนพรหม พระนคร (อยู่ระหว่างสามเสนซอย 6 กับ 8), กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6285501 
3.18.โรงแรม ฟูลเฮ้าส์ ข้าวสาร รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
3.18.โรงแรม ฟูลเฮ้าส์ ข้าวสาร (Full House Khaosan) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักในกรุงเทพใกล้สนามหลวงกล้ถนนข้าวสาร ราชดำเนินกลาง ห้องพักตกแต่งแนวๆเก๋ๆ น่ารักวยงาม น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 143, 145, 147 ซอยไกรศรี ถนนพระสุเมรุ เขตพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0020771
3.19.นิราศบางกอกโฮสเทล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.19.นิราศบางกอกโฮสเทล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.19.นิราศบางกอกโฮสเทล (Niras Bankoc Cultural Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมแนวโฮสเทล ห้องพักแนววินเทจ ย้อนยุห้องพักแบบส่วนตัวน่าพัก น่ารัก ตกแต่งดูดีมีดีไซน์เก๋ๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 204-206 ถนนมหาไชย สำราญราษฎร์ พระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2214442 
3.20.เดอะ แวร์เฮาส์ กรุงเทพ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.20.เดอะ แวร์เฮาส์ กรุงเทพ (The Warehouse Bangkok) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมราคาประหยัดในกรุงเทพ ใกล้สนามหลวง ใกล้ศาลากลางกรุงเทพ ห้องพักตกแต่งได้แนวๆเก๋น่าพัก ฮิปเซอเอาใจวัยรุ่นคนรักการดีไซน์ เรียบๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 120, ถนนบุญศิริ, ศาลเจ้าพ่อเสือ, พระนคร, กรุงเทพ 10200, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6222935 
3.21.ซอร์เออร์แอทรัตนโกสินทร์ไอแลนด์โฮเต็ล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
3.21.ซอร์เออร์แอทรัตนโกสินทร์ไอแลนด์โฮเต็ล (Sourire at Rattanakosin Island Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมหรูหรา ราคาถูก ประหยัด ที่พักตกแต่งได้สวยงาม แนวๆวินเทจ บูติค สะดวกสบย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1150++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 235 ถนนราชดำเนิน, แขวงบวรนิเวศ, เขตพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2802180
3.22.ลักษมีนารายณ์ เกสท์เฮาส์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.22.ลักษมีนารายณ์ เกสท์เฮาส์ (Laksameenarai Guesthouse) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมแนววินเทจ บูติคในกรุงเทพ ห้องพักตแต่งสวยงาม สไตล์โคโลเนียล ราคาไม่แพง ประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 1150++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 41 ซอย ตรอกมะยม ถนนจักรพงษ์ แขวง ตลาดยอด เขต พระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6295220 
3.23.ราชดำเนิน เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.23.ราชดำเนิน เรสซิเดนซ์ (Ratchadamnoen Residence) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมน่าพักแถวราชดำเนินกลาง ใกล้อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย สะดวกสบาย ห้องนอนน่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 211/16 ซ.ดำเนินกลางเหนือ ถ.ราชดำเนินกลาง แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2800588 
24.โรงแรมดินสอมนต์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.24.โรงแรมดินสอมนต์ (Dinsomon Hotel) ที่พักระดับ 2 ดาว โรแรม ที่พักในกรุงเทพ แนววินเทจ น่าพัก ราคาประหยัด ห้องพักตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1280 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 84 ถนนราชดำเนินกลาง เขตพระนคร แขวงบวรนิเวศ, ข้าวสาร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0430897 
3.25.โรงแรม ธาราเพลซ (Tara Place) รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
25.โรงแรม ธาราเพลซ (Tara Place) รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.25.โรงแรม ธาราเพลซ (Tara Place) โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1280++บาท โรงแรมน่าพักอีกแห่ง แถวสามเสน ถนนข้าวสาร โรงแรมที่พักตั้งอยู่ในย่านแหล่งท่องเที่ยว รอบเกาะรัตนโกสินทร์ เขตพระนคร ใกล้ตลาดบาลำพู วัดบวรนิเวศ สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 113,117 ถนนสามเสน พระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6271001 
3.26.โรงแรม ธนาภูมิ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.26.โรงแรม ธนาภูมิ (Thanabhumi) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักในกรุงเทพ น่าพักอีกแห่ง ห้องพักแนวเรียบๆ เก๋ๆ ดูดี สะอาดสะอ้าน สะดวกสบาย ย่านบางลำพู ราชดำเนินกลาง ราคาเริ่มต้นคืนละ 1280++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 365/15-16 ถนนพระสุเมร,บวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0110331 
3.27.บ้านดินสอ 2 โรงแรมแนวๆเก๋น่าพักในกรุงเทพ คลิ๊กดูที่พัก>>
3.27.บ้านดินสอ 2 (Baan Dinso 2) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมตั้งอยู่ตรงถนนราชดำเนินกลาง ใกล้วงเวียนอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย โรงแรมสวยงาม น่าพัก สะอาดสะอ้าน สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1350++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 78/3 ถนนราชดำเนินกลาง เขตพระนคร แขวงบวรนิเวศ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6212809 
3.28.โรแรม บ้านดินสอ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
28.โรแรม บ้านดินสอ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.28.โรงแรม บ้านดินสอ (Baan Dinso) โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1380++บาท ที่พักคล้ายโฮมสเตย์ ห้องนอนน่าพัก ตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย ที่พักตั้งอยู่ถนนดินสอ ใกล้ราชดำเนินกลาง ใกล้วัดภูเขาทอง วัดบรวนิเวศ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 113, ตรอกศิลป์, ถนนดินสอ, แขวงบวรนิเวศ, เขตพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 096-5569795 
3.29.สกุลเฮ้าส์ ที่พับางลำพู รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
29.สกุลเฮ้าส์ ที่พับางลำพู รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.29.โรงแรมสกุลเฮ้าส์ (Sakul House Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พักย่านบางลำพู ใกล้ถนนข้าวสาร โรงแรมน่าพักอีกแห่ง ห้องพักแบบส่วนตัว ราคาประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1380 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 108/17 ถนนรามบุตรี (ฝั่งซ้าย) บางลำพู, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2816626 
3.30.โรงแรมเดวัน บางกอก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
30.โรงแรมเดวัน บางกอก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.30.โรงแรมเดวัน บางกอก Dewan Bangkok Hotel โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในกรุงเทพ น่าพักอีกแห่ง ใกล้สนามหลวง แถวบางลำพู ห้องพักกว้างขวาง ห้องนอน 2 เตียง ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 110 ถนน ตานี แขวง ตลาดยอด เขต พระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-629-4610
3.31.วิลลา พระสุเมรุ กรุงเทพฯ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
31.วิลลา พระสุเมรุ กรุงเทพฯ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
3.31.วิลลา พระสุเมรุ กรุงเทพฯ (Villa Phra Sumen Bangkok) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรแรมแนวๆเรียบๆ ทันสมัย โมเดิรน เก๋ๆ สวยงาม ตกแต่งได้น่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ สะดวกสบาย หาง่าย ติดถนน ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 457 ถนนพระสุเมรุ แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพฯ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6294610
3.32.โรงแรม ดี โฮสเทล แบงค็อก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
3.32.โรงแรม ดี โฮสเทล แบงค็อก (d HOSTEL BANGKOK) โรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ โรงแรมน่าพักแห่ง แนวโฮสเลล ห้องนอนรวม และห้องพักส่วนตัวแบบครอบครัว ที่พักตกแต่งสวยงาม ตั้งอยู่ในยานแหล่งท่องเที่ยว ใกล้ศาลากลางกรุงเทพ เสาชิงช้า ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ห้องนอน 4 คน คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 103 ถนนบุญศิริ แขวงศาลเจ้าพ่อเสือ เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6222556 
3.33.นันดา เฮอริเทจ โฮเต็ล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
33.นันดา เฮอริเทจ โฮเต็ล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
3.33.นันดา เฮอริเทจ โฮเต็ล (Nanda Heritage Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว รงแรมในกรุงเทพ น่าพักอีกแห่งในเขตพระนคร ใกล้สวนอัมพร ใกล้แหล่งท่องเที่ยวรอบเกาะรัตนโกสินทร์ ห้องนอนน่าพักตกแต่งสวยงาม สะวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 632 ถนนวิสุทธิ์กษัตริย์, ข้าวสาร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2822900 
3.34.โรงแรม บ้านจันทรา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
34.โรงแรม บ้านจันทรา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.34.โรงแรม บ้านจันทรา (Baan Chantra) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมหรูหราน่าพัก อีกแห่งในกรุงเทพ แนวๆบูติค วินเทจ ตกแต่งแนวย้อนยุคเก๋ๆ มีดีไซน์ สไตล์โคโลเนียล บ้านไม้ทรงโบราณ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 120/1, ถนนสามเสน (ระหว่างสามเสนซอย6และซอย8), เขตบางขุนพรหม, พระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6286988 
3.35.โรงแรมบ้านชาติ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
35.โรงแรมบ้านชาติ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.35.โรงแรมบ้านชาติ (Baan Chart Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ถนนข้าวสาร สะดวกสบาย ห้องพักสวยงาม ตกแต่งมีดีไซน์ แบบบูติค วินเทจ สะอาดสะอ้าน น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 98 ถนนจักรพงษ์ ตลาดยอด พระนคร, ข้าวสาร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร  02-6290113 
3.36.The Orchid House Boutique Resort รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
36.The Orchid House Boutique Resort รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
3.36.The Orchid House Boutique Resort ดอะออคิด เฮ้าส์ บูติค โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูหราน่าพักอีกแห่งนเขตพระนคร ย่านบางลำพู ห้องนอนตกแต่งสวยงาม น่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 153 สามเสนซอย 1 ถนนสามเสน, ข้าวสาร, กรุเทพฯ เบอร์โทร 02-0248540
3.37.บ้านนพวงศ์ ที่พักแนววินเทรีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
37.บ้านนพวงศ์ ที่พักแนววินเทรีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.37.บ้านนพวงศ์ (Baan Noppawong) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมแนวบ้านพัก โฮมสเตย์ ตกแต่งได้น่าพัก ดูอบอุ่น สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>ที่อยู่ 112-114, ซ.ดำเนินกลางใต้, ถ.ราชดำเนินกลาง, แขวงบวรนิเวศ, เขตพระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-224 1047 
3.38.โรงแรมนูโวซิตี้ ที่พัก 4 ดาว มีสระว่ายน้ำ รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
3.38.โรงแรมนูโวซิตี้ (Nouvo City Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมมาตรฐานขนาดใหญ่ ห้องนอน่าพัก โรงแรมมีสระว่ายน้ำ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 2 สามเสน 2 ถนนสามเสน บางลำพู พระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2827500  
3.39.รงแรม คาซา นิทรา กรุงเทพ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
39.รงแรม คาซา นิทรา กรุงเทพ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
3.39.โรงแรม คาซา นิทรา กรุงเทพ (Casa Nithra Bangkok) โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูหราน่าพัก อีกแห่งในกรุงเทพ ในเขตเมืองเก่ากรุงเทพ ย่านสามเสน บางขุนพรม ามหลวง ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>ที่อยู่ 176 ซอย สามเสน 8/1 ถนน สามเสน พระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6286228 
3.40.ชิวแล็กซ์ รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
40.ชิวแล็กซ์ รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
3.40.ชิวแล็กซ์ รีสอร์ท (Chillax Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูหราในกรุงเทพ อีกแห่ง ย่านพระนคร แถวสามเสน ใกล้สนามหลวง ห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมด้วยความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2300++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 274 สามเสน ซอย 2เขต พระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6294400 
3.41.The Asadang B & B รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
41.The Asadang B & B รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
3.41.The Asadang B & Bดอะอัสางค์ บีแอนด์ บี กรุงเทพ  โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักตกแต่งแนววินเทจ ย้อนยุค อาคารทรงสไตล์โคโลนียล แถววังบูรพา ราคาเริ่มต้นคืนละ 2500++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 94,94/1 ถนน อัษฎางค์ วังบูรพาภิรมย์, พระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 085-1807100
42.โอลด์แคปิตอล ไบค์ อินน์ ที่พักแนวๆเก๋ๆน่าพัก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
42.โอลด์แคปิตอล ไบค์ อินน์ ที่พักแนวๆเก๋ๆน่าพัก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.42.โอลด์แคปิตอล ไบค์ อินน์ (Old Capital Bike Inn) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมในกรุงเทพตกแต่งได้ย้อนยุค น่าพักอีกแห่ง ห้องนอนมีดีไซน์ แนวๆ เก๋ๆ เอาใจคนรักกรุงเทพ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2700++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 607 ถ.พระสุเมรุ, เขตพระนคร, ข้าวสาร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6291787 
3.43.ดอะ ภูธร เบดแอนด์เบรคฟาสต์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
43.เดอะ ภูธร เบดแอนด์เบรคฟาสต์ (The Bhuthorn Bed And Breakfast) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในกรุงเทพ ตกแต่งสไตล์บูติค วินเทจ  ราคาเริ่มต้นคืนละ 3000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 96-98 ถ.แพร่งภูธร, ศาลเจ้าพ่อเสือ, พระนคร, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6222270
http://khunnaiver.blogspot.com/2016/08/35.html
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
4.รายชื่อโรงแรม ที่พักใกล้สวนอัมพร ราคาถูก มีที่จอดรถ กว้างขวางพอ สำหรับท่านที่พาญาติๆมาค้างคืนที่กรุงเทพ และนำรถยนต์ส่วนตัวมา โดยโรงแรมห่างจากสวนอัมพร 2-3 กิโลค่ะ รายชื่อที่พักมีดังนี้ค่ะ
โรงแรม บางกอกซีตี้ สวีท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
4.1.โรงแรม บางกอกซีตี้ สวีท โรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ ติดถนนเพชรบุรี เป็นโรงแรมขนาดกลาง มี 168 ห้อง ห่างจากสวนอัมพรประมาณ 3 กิโลได้ค่ะ ห้องพักสะอาด คะแนนรีวิวที่พักอยู่ในระดับดีมาก เมื่อมีการจัดงานที่สวนอัมพร ที่พักจะเต็มเร็วมากๆ เนื่องจากเป็นที่พักที่มีที่จอดรถค่ะ และราคาถูก ประหยัด ไม่แพง เริ่มต้นหลักร้อยเพียงคืนละ 800-1500++บาท แนะนำจองเนิ่นๆเลยนะค่ะ สามารถ คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก >
ติดต่อบางกอกซีตี้ สวีท เบอร์โทร 02-2146299
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
5.ขอแนะนำโรงแรมแถวปิ่นเกล้า ย่านบางกอกน้อย ที่พักแถวถนนจรัญสนิทวงศ์ บางพลัด วังหลัง บางขุนนนท์ และโรงแรมใกล้ รพ.ศิริราช ราคาถูก หลักร้อย ถึง ราคาหลักพันต้นๆ พร้อมเบอร์โทรติดต่อที่พัก มาให้ท่านได้เลือกกันค่ะ
5.1.ดิ โอเวอร์สเตย์ โฮสเทล ที่พักแนวๆเซอๆ เอาใจวัยรุ่น ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
5.1.ดิ โอเวอร์สเตย์ โฮสเทล (The Overstay Hostel) โรงแรมระดับ 1 ดาว ที่พักแถวจรัญสนิทวงส์ โรงแรมย่านปิ่นเกล้า ห้องพักราคาถูก หลักร้อย แนวโฮสเทล ตกแต่งแนวๆเก๋ๆ เซอๆ เอาใจวัยรุ่น วัยแนว ห้องน้ำรวม สะดวกสบาย ราคาประหยัด ประราคาเริ่มต้นคืนละ 200++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ซอยจรัญสนิทวงศ์ ซอย 40, ฝั่งธนบุรี, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-8834836 
5.2.กิตติพรอพาร์ตเมนท์ ที่พักแถวบางขุนนนท์ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
5.2.กิตติพรอพาร์ตเมนท์ (Kittiporn Apartment) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแถวบางขุนนนท์ บางกอกน้อย แนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก ราคาเริ่มต้นคืนละ 510++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับโอเค คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 221/4 ซอยบางขุนนนท์29 ถ.บางขุนนนท์ บางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ เบอร์โทร 081-4415264 
5.3.จรัญ 41 โฮสเทล ย่านบางกอกน้อย รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
5.3.โรงแรมจรัญ 41 โฮสเทล (Charan 41 Hostel) โรงแรมระดับ 1 ดาวอยู่ใกล้คลองบางกอกน้อย ซอยจรัญสนิทวงศ์ 40 ที่พักแนวโฮสเทล ราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 530++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 653/27 จรัญสนิทวงศ์ ซอย40, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 081-8672662 
5.4.โกมลเรสซิเดนซ์ ที่พักแถวปิ่นเกล้า คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.4.โกมลเรสซิเดนซ์ (Komol Residence) โรงแรมระดับ 3 ดาว แถวปิ่นเกล้า ใกล้เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ราคาถูกหลักร้อย แนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก ประหยัด ราคาหลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 550 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 976 ถนนบรมราชชนนี ซอย 12 แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด, ธนบุรี, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-8818700 
5.5.ริสกี้ เรสซิเดนซ์ บางกอกน้อย ที่พักแถวบางขุนนนท์ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.5.ริสกี้ เรสซิเดนซ์ บางกอก (Riski Residence Bangkok) โรงแรมระดับ 1 ดาวอยู่แถวบางกอกน้อย บางขุนนนท์ ห้องพัก ราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 550++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 27/85 ถ.บางขุนนท์ ซอย13 แขวงบางขุนนท์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-434-2200 หรือ 090-985-2425 
5.6.โรงแรม สไมล์เฮาส์ ที่พักแถวจรัญสนิทวงศ์ คลิ๊กดูที่พัก>>
5.6.โรงแรม สไมล์เฮาส์ (Smile House) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแถวบางพลัด จรัญสนิทวงศ์ แนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก ประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 610++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 515 ซอย จรัญสนิทวงศ์57 แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพฯ เบอร์โทร 083-6943222 
5.7.โรงแรม ธารารมณ์เฮ้าส์ บางกอกน้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.7.โรงแรม ธารารมณ์เฮ้าส์ บางกอกน้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.7.โรงแรม ธารารมณ์เฮ้าส์ (Tararom House) โรงแรมระดับ 2 ดาในกรุงเทพ น่าพักอีกแห่ง อยู่แถวบางกอกน้อย แถวจรัญ ที่พักแนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 630++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 538/88-89 ซอยริมคลองบางกอกน้อย จรัญสนิทวงศ์ ถนนอรุณอัมรินทร์ กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-8861516
5.8.ธนา เพลส จรัลสนิทวงศ์ 34 ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
5.8.ธนา เพลส จรัลสนิทวงศ์ 34 (Thana Place Charunsanithwong 34) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแถวจรัญ แนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก ใกล้คลองบางกอกน้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 650++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับโอเค คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 48 ซอย จรัญสนิทวงศ์34 ถ.จรัญสนิทวงศ์ แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย, ธนบุรี,กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-434 9999
5.9.ฮิวแมน สลีป โฮสเท ที่พักใกล้สถานีรถไฟธนบุรี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.9.ฮิวแมน สลีป โฮสเทล (Human Sleep Hostel) โรงแรมระดับ 2 ดาวน่าพักอีกแห่ง อยู่แถวบางกอกน้อ ใกล้สถานีรถไฟธนบุรี ห้องพัก ราคาถูก ที่พักแนวโฮสเทล ราคาเริ่มต้นคืนละ 680++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 279/13-14 ถนน จรัญสนิทวงศ์, ธนบุรี, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 089-8902362 
5.10.โรงแรม อรุณ เฮาส์ 39 ที่พักแถวปิ่นเกล้า รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.10.โรงแรม อรุณ เฮาส์ 39 ที่พักแถวปิ่นเกล้า รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.10.โรงแรม อรุณ เฮาส์ 39 (Arun Haus 39) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมแถวปิ่นเกล้า น่าพักอีกแห่ง อยู่ใกล้ รพ.ศิรราช วังหลัง โรงแรมน่าพัก ห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 680++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ เลขที่ 29 ซอย อรุณอัมรินทร์ 39 ถนนอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-4334848 
5.11.เดอะหลิวเอ็คเซ็คคิวทีฟอพาร์ตเมนท์ โรงแรมแถวปิ่นเกล้า คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.11.เดอะหลิวเอ็คเซ็คคิวทีฟอพาร์ตเมนท์ (The Liu Executive Apartment) โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่แถวปิ่นเกล้า ใกล้พาต้า โรงแรมน่าพัก ราคาถูก ประหยัด หลักร้อย ห้องพัก สะดวกสบาย อยู่ใกล้สนามหลวง ใกล้โรงพยาบาลศิริราช ราคาเริ่มต้นคืนละ 760++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 37,39 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 49 แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด, ธนบุรี, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-8864900 
5.12.เอส เค เรสซิเดนซ์ หอพักรายวันถวปิ่นเกล้า คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.12.เอส เค เรสซิเดนซ์ (S.K. Residence) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักอยู่แถวปิ่นเกล้า แนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาประหยัด ใกล้สี่แยกอุรณอัมรินทร์ ราคาเริ่มต้นคืนละ 760++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับโอเค คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 185 ถนน สมเด็จพระปิ่นเกล้า แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ เบอร์โทร 081-8412617
5.13.โรงแรมลารันดา คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.13.โรงแรมลารันดา (Lanrada) โรงแรมระดับ 2 ดาวอยู่แถวปิ่นเกล้า ตรงข้ามห้างสรรพสินค้า พาต้าปิ่นเกล้า โรงแรมน่าพักอีกแห่ง นวหอพัก คอนโด ให้เช่า รายวัน ห้องพัก ราคาถูก สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 830++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 165/1-2 ,ถนนอรุณอัมรินทร์ บางกอกน้อย, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 085-0885166 
5.14.อาร์ดี โฮสเทล ที่พักใกล้ รพ.ศิริราช รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พัก>>
5.14.อาร์ดี โฮสเทล ที่พักใกล้ รพ.ศิริราช รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พัก>>
5.14.โรงแรม อาร์ดี โฮสเทล (RD Hostel) โรงแรมระดับ 3 ดาว เป็นที่พักย่านปิ่นเกล้า ราคาถูก น่าพักอีกแห่ง ใกล้ รพ.ศิริราช วังหลัง พรานนก โรงแรมราคาประหยัด ราคาหลักร้อย ห้องพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 910++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 10/13-16 ถนน อรุณอมรินทร์ แขวง อรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย, ริมแม่น้ำกรุงเทพ, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-424 6852 
5.15.เพชรยินดี คิงด้อ รีวิวที่พักดีเยี่ยม ที่พักย่านปิ่นเกล้า คลิ๊กดูที่พัก>>
5.15.เพชรยินดี คิงด้อม (Petchyindee Kingdom) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมแถวปิ่นเกล้า ราคาประหยัด น่าพักอีกแห่ง ห้องพักตกแต่งแนวๆเก๋ๆ สะดวกสบาย ที่พักอยู่ในซอยจรัสนิทวงศ์ 34 ราคาเริ่มต้นคืนละ 910++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 36/36 ซอยจรัญสนิทวงศ์34 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-8861116 
5.16.สุวรรณิน เรสซิเดนท์ ที่พักย่านปิ่นเกล้า คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.16.สุวรรณิน เรสซิเดนท์ ที่พักย่านปิ่นเกล้า คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.16.สุวรรณิน เรสซิเดนท์ (Suwannin Residence) โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมราคาถูกในกรุงเทพ ย่านปิ่นเกล้า ราคาประหยัด ที่พักแถวบางยี่ขัน อยู่ใกล้สะพานพระรามแปด ห้องพั ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1858/1 ซอยสุวรรณิน บางยี่ขัน บางพลัด กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-8833333 
5.17.โรงแรมซันเซท เรสซิเด้นท์ ปิ่นเกล้า รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
5.17.โรงแรมซันเซท เรสซิเด้นท์ ปิ่นเกล้า (Sunset Residence Pinklao) โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่แถวปิ่นเกล้า ห้องพัก ห้องนอนตกแต่งสวยงาม น่าพัก ราคาประหยัด ที่พักแนวคอนโด รายวัน ให้เช่า ราคาถูก ราคาเริ่มต้นคืนละ 990++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 138 ซอยจรัญสนิทวงค์ 40 บางยี่ขัน บางพลัด, ธนบุรี, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 081-6445656
5.18.โรงแรม ชาร์ลีเฮาส์ ปิ่นเกล้า รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
5.18.โรงแรม ชาร์ลีเฮาส์ ปิ่นเกล้า รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
5.18.โรงแรม ชาร์ลีเฮาส์ ปิ่นเกล้า (Charlie House Pinklao) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พักย่านปิ่นเกล้า น่าพักอีกแห่ง อยู่ใกล้สี่แยกอรุณอัมรินทร์ โรงแรมหรูหรา มีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 272 ถนนบรมราชชนนี บางบำหรุ บางพลัด, ธนบุรี, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-8864561 
5.19.โรงแรมรอยัล ซิตี้ ที่พักปิ่นเกล้า รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
5.19.โรงแรมรอยัล ซิตี้ (The Royal City Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูหราขนาดใหญ่อยู่แถวปิ่นเกล้ ใกล้เ็นทรัลปิ่นเกล้า ห้องพักพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 800 ถ.บรมราชชนนี เขตบางกอกน้อย,ธนบุรี, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-4358888 
5.20.โรงแรมเอสดี อเวนิว ปิ่นเกล้า รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.20.โรงแรมเอสดี อเวนิว ปิ่นเกล้า รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.20.โรงแรมเอสดี อเวนิว (SD Avenue Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมในย่านปิ่นเกล้า ราคาประหยัด น่าพักอีกแห่ง ห้องพักพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่พักอยู่ใกล้สนามหลวง ใกล้โรงพยาบาลศิริราช สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 94 ถนนบรมราชชนนี บางบำหรุ บางพลัด, ธนบุรี, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-8133111 
5.21.โรงแรมธำรงอินท์ ที่พักใกล้ รพ.ศิริราช รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
5.21.โรงแรมธำรงอินท์ ที่พักใกล้ รพ.ศิริราช รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
5.21.โรงแรมธำรงอินท์ (Thamrongin Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวอยู่แถวปิ่นเกล้า น่าพักอีกแห่ง โรงแรมตกแต่งสวยงาม สะดวสบาย ใกล้ รพ.ศิริราช ห้องพักพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 665/3 ถนนจรัญสนิทวงศ์ อรุณอัมรินทร์ บางกอกน้อย, ธนบุรี จังหวัด เบอร์โทร 02-4357450
5.22.สยามโมทีฟ บูทิก โฮเต็ล ที่พักติดคลองบางกอกน้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.22.สยามโมทีฟ บูทิก โฮเต็ล ที่พักติดคลองบางกอกน้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.22.สยามโมทีฟ บูทิก โฮเต็ล (Siamotif Boutique Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักติดริมลองบางกอกน้อย โรงแรมแนวบูติค ตกแต่งสวยงาม ห้องนอนน่าพัก พร้อมด้วยความสะดวกสบาย บรรยากาศดี เงียบสงบ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2600++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 79 ซ.บางขุนนนท์ 6 (อยู่ในซอยวัดศรีสุดาราม) ที่อยู่ ถ.บางขุนนนท์ บางกอกน้อย, ธนบุรี, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 083-0747057

*ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว หรือมีเทศกาลงานสำคัญ ราคาจะปรับขึ้นได้ ยังไงจองห้องพักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ*

รายชื่อทั้งหมดนั้น คุณนายเว่อร์ ได้สรุปรายชื่อโรงแรมที่พักมาจากเว็ปไซต์เอเจ้นดอทคอม ซึ่งที่พักนั้นระยะทางไม่ได้ไกลมากค่ะ และราคาก็อยู่ในงบประมาณที่น้องๆที่พึงเรียบจบมา สามารถจ่ายได้ 
หากมีโรงแรมที่พัก ที่ใหน ที่เดินทางไปสวนอัมพรได้สะดวก  คุณนายเว่อร์ ก็จะมาอัพเดทข้อมูลเพิ่มให้อีกนะค่ะ  และหากราคาที่พักดังกล่าวไม่อัพเดท เดี๊ยนเองต้องขออภัยด้วยค่ะ 
 
ขอบพระคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกๆคน มากค่ะ ที่เข้ามาติดตามและอ่านบทความใน blog ขอคุณนายเว่อร์ค่ะ  ติดตามบทความอื่นของคุณนายเว่อร์ได้ค่ะ หากใครที่อ่านแล้ว อยากแบ่งปันให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ที่กำลังหาที่พักแถวสวนอัมพร สามารถแบ่งปันข้อมูลหรือแชร์ได้ค่ะ ขอบพระคุณค่ะ 
 
ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล็อกเกอร์มือสมัครเล่น
------------------------------------------------------------------------------
คำค้นหาโรงแรมใกล้สวนอัมพร ราคาถูก,ที่พักราคาถูก ใกล้สวนอัมพร,ห้องพักรายวันใกล้สวนอัมพร,โรงแรมแถวสวนอัมพร,ที่พักรายวันแถวสวนอัมพร,โรงแรมในกรุงเทพใกล้สวนอัมพร,โรงแรมที่พัก ใกล้สวนอัมพร มีที่จอดรถ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น