รวมโรงแรมในหัวหิน ระดับ 4-5 ดาว ห้องพักวิวสวย ติดทะเล ติดชายหาด บรรยากาศดีเลิศ จัดโปรโมชั่นลดราคาถูกสุดๆค่ะ
ขอสวัสดี๊ดี สวีดั๊ดดัดเพื่อนๆพี่ๆน้อง ผองชาวไทยทุกๆท่านที่กำลังท่องโลกโซเชียล นั่งปวดเยี่ยวกันอยู่ ณ ตอนนี้นะค่ะ (ดิฉัน)เดี๊ยนคุณนายเวอร์ เทอร์ชอบเที่่ยวกินนอน ก็ขอมาเว้าวอน ทายทักและทักทายในวันอันแสนสบายแต่ปะปนความวุ่นวาย พาท่านมาย่างกรายเข้าสู่เว็ปบล็อกแนะนำ ที่พัก รีวิวท่องเที่ยว เขียนไปมั่วซั่วๆ แนวกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค ให้ท่านสรวญเสเฮฮา ลั๊นลาบ้าๆบอๆ ได้อ่านกันแบบงงๆอีกครัั้งนะค่ะ

สำหรับบล็อกวันนี้ ก่อนจะเข้านอนหลับสลีปปิ้งออนเดอะเวย์ไป เดี๊ยนขอมาเอาใจคู่รักฮันนีมูนที่ชื่นชอบห้วงมหาสมุทรแห่งท้องทะเลอ่าวไทย กับแหล่งพักผ่อนตากอากาศทางทะเลยอดนิยม ที่แสนสุขสมและไม่เคยเสื่อมคลายหายไปจากเมืองไทย คงต้องยกให้เมืองหัวหิน เมืองท่องเที่ยวชายทะเลที่อยู่คู่เมืองไทยมาช้านาน และยังคงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ยังคงดึงดูดตาและตราตรึงใจ ประทับซึ้งถึงห้วงดวงหฤทัยของใครๆหลายคนที่ได้มายลโฉม ประโลมความงาม เดินร้าวราวกันไปถึงทรวงในกันแบบไฉไลเริ่ดแล้ว บางท่านที่เคยมาเที่ยวเมืองหัวหินแห่งนี้ ก็ยังคงติดอกติดใจ กับโอโซนที่แสนสุขวิไล อยากจะมาเดินกระชากวัยริมชายหาดหัวหินนี้อีกครั้ง จะได้รำลึกความหลังอันเว้าวอน เหมือนได้เป็นแม่นางบังอรไปนั่งสะหลอนอยู่บนโขดหิน งามรวยรินเริ่ดสะแมนแตนเว่อร์ค่ะ

หากในช่วงปลายวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ คู่รักท่านใดที่ไม่รู้ว่าจะจรลีไปที่ใหนดี ลองแวะมาฉิมพลีความงาม ให้ร้าวรานถึงทรวงในกันที่หัวหินดูนะค่ะ เพราะที่เมืองตากอากาศอนอกจากจะมีทะเลและชายหาดทรายสีขาว โค้งยาวดุจเสี้ยวพระจันทร์แล้ว ยังเป็นแหล่งรวมของกินอันอร่อยรสเลิศ ให้ท่านได้ทานกันอร่อยสำราญเบิกบานใจอย่างแน่นอนค่ะ

และคู่รักท่านใดนะค่ะ ที่อยากจะมานอนค้างโรงแรมระดับ 5 ดาวในเมืองหัวหินแห่งนี้สักคืน สองคืน ให้รื่นรมย์อุรา ที่หัวหินแห่งนี้ก็มีโรงแรมระดับ 4-5 ดาวให้ท่านได้เลือกพักกันหลากหลายแห่ง แต่ละแห่งก็อยู่ติดทะเล ติดชายหาด บรรยากาศดีเลิศ พร้อมเสิรฟความสุขให้ท่านได้สนุกและครึนเครง บรรเลงจับใจกันน่าพักเว่อร์ค่ะ วันนี้เดี๊ยนเลยขอมาเขียนบล็อกแนะนำที่พักหัวหินอีกครั้งค่ะ หลังจากไม่ได้แนะนำมานานมากๆ เลยขอมาแนะนำโรงแรมในหัวหิน ระดับ 5 ดาวและ 4 ดาวให้ท่านได้ลองไปพักกันดู ยิ่งโดยเฉพาะในช่วง low season ที่จะถึงนี้นะค่ะ แต่ละโรงแรมจัดโปรโมชั่นลดราคาห้องพัก กันแบบสุดขั้ว เพื่อเอาใจคนรักทะเลทุกๆท่านๆค่ะ ที่อยากซึมซับโรงแรมระดับ exclusive, premium and very excellentให้ท่านได้ลองไปนอนพักในราคาคุ้ม และถูกสุดๆค่ะ ที่พักแบบวิลล่าสุดหรู มีสระว่ายน้ำ บ้านพักเป็นหลัง พร้อมความสะดวกสบาย สำหรับคู่รักและครอบครัว ยังไงลองไปเลือกพักดูคะ
** ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคตค่ะ ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ***

1.แนะนำค่ะ โรงแรม 5 ดาวในหัวหิน ติดทะเล วิวสวย จัดโปรโมชั่นลดแหลกช่วง low seasn นี้ ราคาถูกเว่อร์ ยัน ราคาแพงเว่อร์ที่สุด มาให้เลือกพักกันค่ะ
1.1.โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน ที่พักติดทะเล จัดโปรลดราคา คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.1.โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน (Dusit Thani Hua Hin Hotel) โรงแรมระดับ 5  ดาว ติดทะเล ติดชายหาด อยู่คู่เมืองหัวหินมานาน โรงแรมมาตรฐานขนาดใหญ่ มีสระว่ายน้ำ ห้องพักหรูหรา ฟู่ฟ่าไฮโซดูดี พร้อมความสะดวกสบายครบครัน  ราคาเริ่มต้นคืนละ 2700++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยคลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
1.2.เดอะ ปาลายานา หัวหิน (The Palayana Hua Hin) โรงแรมระดับ 5  ดาวในหัวหินติดชายหาด บรรยากาศดี ห้องพักวิลล่า วิวสวยๆ บรรยากาศดี น่าพักอีกแห่งค่ะ พร้อมความสะดวกสบายครบครั ราคาเริ่มต้นคืนละ 2900++ บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1390/19 Phetkasem Road Cha Am, ชายหาดหัวหิน, อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-406112
1.3.เซ็นทารา แกรนด์ รีสอร์ท โรงแรมติดชายหาดหัวหิน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.3.เซ็นทารา แกรนด์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน (Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin) โรงแรมระดับ 5 ดาวในเมืองหัวหิน ติดทะเล ติดชายหาดหัวหิน อยู่คู่เมืองหัวหินมานาน บรรยากาศดี วิวสวย ห้องนอนน่าพัก พร้อมความสะดวกสบายครบครัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 3000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ เลขที่ 1 ถนนดำเนินเกษม, ชายหาดหัวหิน, อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-512021
1.4.พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ต โรงแรมติดชายหาดหัวหิน น่าพักวิวสวย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.4.พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ต (Putahracsa Hua Hin Resort) โรงแรมระดับ 5 ดาติดชายหาดหัวหิน ห้องพักติดทะเลวิวสวย มีระเบียง บรรยากาศดี น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 3500++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 22/65 ถ.แนบเคหาสน์ อำเภอ หัวหิน, อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-531470
1.5.ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา จัดโปรโมชั่นพิเศษ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.5.ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Hilton Hua Hin Resort & Spa) โรงแรมระดับ 5 ดาวอยู่คู่เมืองหัวหินมานาน ตึกสูงตระหง่าน ติดชายหาดหัวหิน ห้องพักมองเห็นวิวทะเลสวยๆ บรรยากาศดีน่าพัก มีสระว่ายน้ำ ฟิสเนต สปาและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 3600++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 33 ถ.นเรศดำริห์, ชายหาดหัวหิน, อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-538999
1.6.เรดิสัน บลู รีสอร์ต หัวหิน โรงแรมติดทะเลวิวสวย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.6.เรดิสัน บลู รีสอร์ต หัวหิน (Radisson Blu Resort Hua Hin) โรงแรมระดับ 5 ดาว ติดชายหาด บรรยากาศดี วิวสวยๆ พร้อมความสะดวกสบาย ห้องน่าพัก มองเห็นวิวทะเลสวยๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 3700++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1392 เพชรเกษม, ชายหาดหัวหิน, อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-421777
1.7.มายวิมานหัวหิน โรงแรมติดทะเล หาดเขาตะเกียบ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.7.มายวิมานหัวหิน (My Vimarn Hua Hin) โรงแรมระดับ 5 ดาว ติดทะเล วิวสวยๆ น่าพักอีกแห่ง แถวหาดเขาตะเกียบ บรรยากาศดี สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 3800++าท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 83/ 165 ซอยหัวถนน 23,ตำบลหนองแก, อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-655015
1.8.อนันตราหัวหิน รีสอร์ท โรงแรมในหัวหิน ติดทะเล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.8.อนันตราหัวหิน รีสอร์ท (Anantara Hua Hin Resort) โรงแรมระดับ 5 ดาว ิดทะเล ติดชายหาด วิวสวยๆ บรรยากาศดีน่าพักอีกแห่งในหัวหิน  ราคาเริ่มต้นคืนละ 3800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 43/1 ถนนเพชรเกษม หัวหิน, ชายหาดหัวหิน, อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-520250
1.9.มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักติดชายหาดหัวหิน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.9.มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Marrakesh Hua Hin Resort & Spa)โรงแรมระดับ 5 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 3800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 63/411 ถ. เพชรเกษม หมู่บ้าน หนองแค, ชายหาดหัวหิน, อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-616777
1.10.เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.10.เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท (Devasom Huahin Resort) โรงแรมระดับ 5 ดาว ติดทะเล วิวสวยๆ น่าพัก ที่พักหัวหินบ้านพักเป็นหลัง โรงแรมห้องพักวิวสวยๆ บรรยากาศี ห้องตกแต่งสวยงาม สไตล์บูติค ราคาเริ่มต้นคืนละ 3900++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1446/23 ถ.เพชรเกษม (กม. 207), ห้วยทรายใต้, อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-442789
1.11.หัวหิน แมริออท รีสอร์ตแอนด์สปา โรงแรมติดชายหาดหัวหิน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.11.หัวหิน แมริออท รีสอร์ตแอนด์สปา (Hua Hin Marriott Resort & Spa) โรงแรมระดับ 5 ดาวที่หัวหิน อยู่ติดทะเล ติดชายหาด โรงแรมหรูหรา มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ห้องน่าพัก พร้อมความสะดวกสบายครบครัราคาเริ่มต้นคืนละ 4000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 107/1 ถนน เพชรเกษม อำเภอ หัวหิน, ชายหาดหัวหิน,อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-904666
1.12.วรบุระ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมแนวบูติค ติดหาด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.12.วรบุระ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Wora Bura Resort & Spa) โรงแรมระดับ 5 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 4400++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 83/199 ซอยทะเล 12 หนองแค, เขาตะเกียบ, อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-655333
1.13.อินเตอร์คอนติเนนตัลหัวหินรีสอร์ท ห้องพักวิวสวย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.13.อินเตอร์คอนติเนนตัลหัวหินรีสอร์ท (InterContinental Hua Hin Resort) โรงแรมระดับ 5 ดาวขนาดใหญ่ หรูหรา มีสระว่ายน้ำ ติดทะเล ติดชายหาดหัวหิน ห้องพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 4500++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 33/33 ถ.เพชรเกษม , ชายหาดหัวหิน, อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-616999
1.14.โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน ติดทะเล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.14.โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน (Hyatt Regency Hua Hin Hotel) โรงแรมระดับ 5 ดาว ติดทะเล ติดชายหาดเขาตะเกียบ บรรยากาศดี วิวสวยๆ น่าพัก พร้อมความสะดวกสบายครบครั ราคาเริ่มต้นคืนละ 4500 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 91 ถนน หัวหิน-เขาตะเกียบ, ชายหาดหัวหิน, อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-521234
1.15.เล็ตส์ ซี หัวหิน อัลเฟรสโก้ รีสอร์ท ติดชายหาด วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.15.เล็ตส์ ซี หัวหิน อัลเฟรสโก้ รีสอร์ท (Let's Sea Hua Hin Al Fresco Resort) โรงแรมระดับ 5 ดาวสุดหรูหรา ติดทะเล ห้องพักติดสระว่ายน้ำ พร้อมวิวสวยๆ สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 5500++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 83/188 ซอยหัวถนน 23, ติดทะเล หาดเขาตะเกียบ-หัวหิน, อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-536888
1.16.โรงแรมเคป นิทรา หัวหิน ติดชายหาดหัวหิน วิวสวย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.16.โรงแรมเคป นิทรา หัวหิน (Cape Nidhra Hotel) ที่พักระดับ 5 ดาว โรงแรมติดทะเล ติดชายหาดหัวหิน ห้องพักสุดหรู มองเห็นทะเล วิวสวยๆ บรรยากาศดี น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 6200++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 97/2 ถนนเพชรเกษม, หัวหิน, ชายหาดหัวหิน, อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-516600
1.17.อนันดา ลักชัวรี วิลลา รีสอร์ต แอนด์ สปา วิลล่าหรู คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.17.อนันดา ลักชัวรี วิลลา รีสอร์ต แอนด์ สปา หัวหิน บาย คอมพาส ฮอสปิทาลิตี้ (Ananda Luxury Villas Resort & Spa Hua Hin by Compass Hospitality) โรงแรมระดับ 5 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 7500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ถนนเพชรเกษม, ชายหาดหัวหิน, อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-898989
1.18.เชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ติดทะเล รีวิวที่พักดียี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.18.เชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา (Sheraton Hua Hin Resort & Spa) โรงแรมระดับ 5 ดาวสุดหรูหรา อยู่ติดทะเล ติดชายหาด บรรยากาศดี วิวสวยๆ เหมาะสำหรับพักผ่อน ราคาเริ่มต้นคืนละ 10000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1573 ถนนเพชรเกษม, ชายหาดหัวหิน,อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-708000
1.19.วี วิลล่า หัวหิน เอ็มแกลเลอรี ติดหาดหัวหิน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.19.วี วิลล่า หัวหิน เอ็มแกลเลอรี บาย โซฟิเทล (V Villas Hua Hin MGallery by Sofitel) โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่พักในหัวหิน แนววิลล่า บ้านพักสุดหรู ติดชายหาดหัวหิน ห้องพักตกแต่งสวยงาม เรียบหรูดูดมีสระว่ายน้ำ พร้อมความสะดวกสบาย ครบครัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 13000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 63-39 ถ.เพชรเกษม, ชายหาดหัวหิน, อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-616039
1.20.เดอะ บาราย สวีท แอนด์ สปา ติดหาดหัวหิน รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
20.เดอะ บาราย สวีท แอนด์ สปา แอท ไฮแอต รีเจนซี่ (The Baai Suites and Spa at Hyatt Regency Hua Hin) โรงแรมระดับ 5 ดาวในเมืองหัวหิน กับที่พักสุดหรู ติดชายหาด ห้องพักตกแต่งสวยงาม เรียบหรู พร้อมความสะดวกสบายครบครัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 17400++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 91 หัวหิน ถนนเขาตะเกียบ, ชายหาดหัวหิน, อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-511234
1.21.โรงแรมอัสสรา วิลลา แอนด์ สวีท ที่พักสุดหรู ติดชายหาด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.21.โรงแรมอัสสรา วิลลา แอนด์ สวีท (Asara Villa & Suite Hotel) ที่พักระดับ 5 ดาว ติดทะเล ติดชายหาดหัวหิน บรรยากาศดี ห้องพักตกแต่งเรียบหรู ดูดี มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเล สวยงาม พร้อมความสะดวกสบาย น่าพัก คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 4500++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 53 หัวหิน ซอย 5 หัวหิน ประจวบขีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-547555
------------------------------------------------------------------------------------------------------
2.ขอแนะนำโรงแรมในหัวหิน ระดับ 4 ดาว ติดชายหาด ติดทะเล วิวสวย ตั้งแต่ราคาถูก หลักพันนิดๆ มาให้เลือกพักดังนี้ค่ะ
2.1.อิมพีเรียล หัวหิน บีช รีสอร์ท ติดทะเล ราคาประหยัด วิวสวย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.1.อิมพีเรียล หัวหิน บีช รีสอร์ท (Imperial Hua Hin Beach Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว ในเมืองหัวหิน ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง มีสระว่ายน้ำ ติดทะเล ติดชายหาด บรรยากาศดี น่าพักอีกแห่ง เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 11/66 ถนนเลียบวังไกลกังวล, ชายหาดหัวหิน, อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-520162
2.2.โรงแรมไมด้า เดอซี หัวหิน รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.2.โรงแรมไมด้า เดอซี หัวหิน (Mida De Sea Hua Hin) โรงแรมระดับ 4 ดาวอยู่ใกล้ชายหาด ห้องนอนน่าพัก ราคาประหยัด มีสระว่ายน้ำ พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1760 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ซอย ชะอำ 53, ต. ชะอำ, ชายหาดชะอำ-หัวหิน, อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-771976
2.3.ลักษสุภา รีสอร์ต ที่พักติดชายหาดหัวหิน วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.3.ลักษสุภา รีสอร์ต (Laksasubha Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาวหรูหรา อยู่ติดทะเล ที่พักบรรยากาศดี ห้องนอนน่าพัก พร้อมสะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำติดชายหาดหัวหิน ราคาเริ่มต้นคืนละ 2100 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 53/7 ถนนนเรศดำริห์, ชายหาดหัวหิน, อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-514525
2.4.อิล มาเร่ รีสอร์ท ที่พักติดชายหาด วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.4.อิล มาเร่ รีสอร์ท (Il Mare Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาวอยู่ติดทะเล ติดชายหาด บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 2700 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 99/9 หมู่ 4,ตำบล ปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 089-9999045
2.5.ชมวิว เรสซิเดนซ์ โรงแรมติดทะเล หาดเขาตะเกียบ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.5.ชมวิว เรสซิเดนซ์ (Chom View Residence) โรงแรมระดับ 4 ดาว ห้องพักสำหรับครอบครัว ที่พักมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี วิวสวยๆ ห้องนอนน่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2800 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ซอยหัวถนน 23, ต.หนองแก, อ.หัวหิน  ติดทะเล ชายหาดหัวหิน เขาตะเกียบ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-655292-5
2.6.โรงแรมบ้านบาหยันหัวหิน ที่พักแนวบูติค ติดชายหาดหัวหิน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.6.โรงแรมบ้านบาหยันหัวหิน (Baan Bayan Hotel) ที่พักระดับ 4 ดาว โรงแรมแนวบูติค ติดทะเล ติดชายหาดหัวหิน วิวสวยๆ ห้องนอนน่าพัก พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 3300 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 119 ถนนเพชรเกษม, อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-533544
2.7.ฮาเว่น รีสอร์ท โรงแรมติดทะเลหัวหิน วิวสวยๆ น่านอน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.7.ฮาเว่น รีสอร์ท (Haven Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาวในหัวหิน อยู่ติดทะเล วิวสวยๆ บรรยากาศดี น่าพักอีกแห่ง ห้องพักแบบวิลล่า มีสระว่ายน้ำ สวยงาม สะดวกสบาย เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน และครอบครัว ราคาเริ่มต้นคืนละ 3800 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1449 ถนน ชลาสมุทร, อ.ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เบอร์โทร 032-653154
2.8.โรงแรมเรสท์ ดีเทล ติดทะเล หาดหัวหิน น่าพัก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.8.โรงแรมเรสท์ ดีเทล (Rest Detail Hotel) ที่พักระดับ 4 ดาว โรงแรมที่พักสุดหร บรรยากาศดี วิวสวย ติดทะเล ติดชายหาดน่าพักอีกแห่งในเมืองหัวหิน ราคาเริ่มต้นคืนละ 3900 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 19/119 ซ. หัวหิน 19 ต. หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-547733
2.9.แลเล แอท วีโฮม ที่พัสำหรับครอบครัว ห้องวิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.9.แลเล แอท วีโฮม (Lae Lay @ WehoMe) ที่พักระดับ 4 ดาว สไตล์วิลล่า คอนโดให้เช่าพักรายวัน  บ้านพักเป็นหลังๆ ห้องพักสวีท มีห้องรับแขก ห้องนอน ที่พักมีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัว ราคาเริ่มต้นคืนละ 5000 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ห้องชุดเลขที่ 1509/29 ชั้น 4 อาคารซี โบ๊ตเฮาส์คอนโดมีเนียม ต. ชะอำ อ. ชะอำ, ชายหาดหัวหิน เบอร์โทร 081-4426912
2.10.ซีซ่า วิลเลจ ที่พักใกล้ชายหาด บ้านพักเป็นหลัง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.10.ซีซ่า วิลเลจ (Zea Za Village) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักแบบบ้านพักเป็นหลัง ติดทะเล ใกล้ชายหาด บรรยากาศดี วิวสวยๆ น่าพักอีกแห่ง สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 7600 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม นอนได้ 4 ท่าน คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
ที่อยู่ 1428 ถนน ชลาสมุทร อ. ชะอำ จ. เพชรบุรี เบอร์โทร 083-751-4078

สำหรับรายชื่อโรงแรมในหัวหินระดับ 4-5 ดาว ที่เดี๊ยนได้นำมาเสนอและแนะนำในเว็ปบล็อกนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นค่ะ หากข้อมูลดังกล่าวมีข้อผิพลาด ชื่อ ที่อย่ เบอร์โทร ไม่ถูกต้อง ประการใด เดี๊ยนเอง ต้องกราบขออภัยคุณผู้อ่าน ทุกๆท่านๆ มา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาสอดส่องดูบล็อกแนวๆกากๆของเดี๊ยนค่ะ หวังว่าจะได้พบกันอีกในบล็อกถัดไปค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยกินนอน
บล็อกเกอร์มือสมัครเล่น

จะไปพักโรงแรม 5 ดาวในหัวหินกี่ทีก็ไม่มีเบื่อ ห้องพักดีเลิศ ติดทะเล วิวสวยๆ ติดชายหาด บรรยากาศงามเริ่ดเว่อร์ จะไปพักโรงแรม 5 ดาวในหัวหินกี่ทีก็ไม่มีเบื่อ ห้องพักดีเลิศ ติดทะเล วิวสวยๆ ติดชายหาด บรรยากาศงามเริ่ดเว่อร์ Reviewed by Khunnaiver blog on 07:54:00 Rating: 5