Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

น่าพักเว่อร์ 43 โรงแรมที่พักในพัทยากลาง ราคาถูก แบบมีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ อยู่ใกล้ทะเล ห้องน่าพัก ราคาหลักร้อย ถึง หลักพันต้นๆ มาให้เลือกกันค่ะ

ขอแนะนำโรงแรมแถวพัทยากลาง น่าพัก แบบมีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ ราคาถูก ประหยัด ใกล้ชายหาด บรรยากาศดีเว่อร์ค่ะ
ขอสวัสดี๊ดี สวีดั๊ดดัดเพื่อนๆพี่ๆน้องๆและท่านผู้อ่านชาวเน็ตทุกท่านที่กำลังท่องโลกไซเบอร์ นั่งเอ๋อเหรอ หาข้อมูลที่เที่ยวแบบเซอๆ อยู่ ณ ขณะนี้นะค่ะ เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่นแนวๆกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค ขอมาทักทายและต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไปเรื่อยเปื่อย มั่วซั่ว บ้าๆบอๆ หาสาระไม่ค่อยจะมี ตามประสีประสาคนบ้าเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลกค๊า...สำหรับเนื้อบทความ บล๊อกแนวๆกากๆ ในวันนี้ เดี๊ยนยังคงมาวนเวียนและเวียนวน เขียนวนวน จนวนเวียนอยู่กับแนะนำที่พักอีกเช่นเคยค่ะ โดยรายชื่อโรงแรม ที่พักที่อยากนำมาเสนอในวันนี้นะค่ะ อยากเอาใจคนชอบเที่ยวทะเล ก็เลยอยากจะพาไปเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมสุดฮอตอีกแห่งในเมืองไทยที่เรียกว่าคงไม่มีใครไม่อยากไปนะค่ะ นั้นก็คือ เมืองพัทยาค่ะ เพราะมีแหล่งท่องเที่ยวที่ดึงดูดตาและตราตรึงใจอยู่ครบทุกรสชาติ

หากใครได้มีโอกาสแวะมาเที่ยวพัทยา เมืองท่องเที่ยวค้างฟ้า ติดอันดับลั๊นลา ที่ใครๆก็ปราถนามาเชยชมให้สุขสมดั่งอุรานะค่ะ และหากมาเมืองพัทยาแห่งนี้คงไม่พลาดอย่างแน่นอนนะค่ะ ที่จะต้องวางแผนหาโปรแกรมแวะเที่ยวพักผ่อน นั่งเล่นชมวิว เดินชิวๆถ่ายรูปไปเรื่อยๆ ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่มีอยู่ทุกหนแหง ทะแยงไปใยแมงมุม ตั้งแต่พัทยาเหนือ พร่ำเพรือถึงพัทยากลาง จรดไปพัทยาใต้ ก็มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้ไปเดินชม อาทิ พิพิธภัณฑ์ ศูนย์เรียนรู้ ห้างสรรพสินค้า สวนสนุก ตลาดน้ำ ถนนคนเดิน การผจญภัย เดินไปไร่ผลไม้ สวนดอกไม้ สวนหิน สวนสัตว์ หรือจะนั่งเรือเพลินๆไปเกาะล้าน ที่สวยเว่อร์วังอลังการสะท้านโลกาก็งามเริ่ดสะแมนยิ่งนักค้ะ เพราะที่เกาะแห่งนี้มีวิวทิวทัศน์อันสวยสะเดิ่ด และน้ำทะเลบรรเจิดสดใสสีฟ้าคราม สุดแสนจะงดงามอร่ามจับตาคณา พอเสร็จแล้วก็กลับมาเดินย้ำ กินยำทะเล นั่งสรวญเสเฮฮาในตัวเมืองพัทยา ก็มีร้านอาหารลั๊นลา นั่งชิวๆ ให้เลือกทานมากมายอีกนะค่ะ เรียกว่า เมืองพัทยานี้ มีอะไรให้เที่ยวดูดี ครบทุกรสชาติเว่อร์ค่ะ

สุดสัปดาห์นี้ ไม่รู้จะแวะไปตะแล๊ดแต๊ดแต๋ ที่ใหนดี หากท่า่นใดที่เบื่องาน เบื่อสถานที่เดิม ลองมาเพิ่มเติมรสชาติอันสดชื่น ระรืนกายยา มาเดินลั๊นลาที่เมืองพัทยานี้ดู รับรองอู้ฮู้ แสนสนุกสุดเหวี่ยงอย่างแน่นอนค่ะ

สำหรับใครที่วางแผนจะมาเที่ยวพัทยาในช่วงนี้ และอยากมาพักค้างที่เมืองพัทยานี้สักคืน สองคืน แต่อยากได้โรงแรมในเมืองพัทยา แบบมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี รีวิวที่พักดีเยี่ยม มองเห็นตัวเมืองพัทยาวิวสวยๆ วันนี้เดี๊ยนเลยขอมาแนะนำ รายชื่อโรงแรม ที่พักแถวพัทยากลาง เน้นโรงแรม มีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ ห้องนอนน่าพัก แนวๆเก๋ๆน่ารัก ราคาถูก ตั้งแต่หลักร้อย ถึง หลักพัน ให้ท่านได้เลือกพักกันในราคาสบายกระเป๋า ซึ่งที่พักโซนพัทยากลางนี้นะค่ะ ก็มีตั้งแต่ หอพัก ห้องเช่า รายวัน คอนโด บ้านพัก บังกะโลส่วนตัว ไปจนถึง รีสอร์ท โรงแรมหรูหรา ระดับ 4-5 ดาว ให้เลือกพักกันมากมายค่ะ เหมาสำหรับคู่รัก ฮันนีมูน ครอบครัว และหมู่คณะ กรุ๊ปทัวร์ค่ะ ยังไงลองเข้าไปเลือกเพื่อประกอบการตัดสินใจกันดูนะค่ะ

**ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวนะค่ะ ยังไงจองที่พักเสียแต่เนิ่นๆค่ะ**

ขอแนะนำ รายชื่อโรงแรมและที่พักแถวพัทยากลาง ราคาถูก หลักร้อย ถึง หลักพัน เน้นที่พักมีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ บรรยากาศดี ห้องนอน น่าพัก สำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะ พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้เลือกพักกันมีดังนี้ค่ะ 
1.โรงแรมเอเอ พัทยา วิลล์ ห้องพัก รายวัน รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.โรงแรมเอเอ พัทยา วิลล์ (AA Pattaya Ville Hotel) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมโซนพัทยากลาง น่าพักอีกแห่ง มีสระว่ายน้ำ ห้องพัก รายวัน ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด มีที่จอดรถสะดวกสบาย ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 570 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 87/41 หมู่9 ซอยเฉลิมพระเกียรติ14 ถนนพัทยาสาย3, พัทยากลาง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร  038-373570 
2.เดอะการ์เด้นเพลส พัทยา มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.เดอะการ์เด้นเพลส พัทยา (The Garden Place Pattaya) ที่พักระดับ 2 ดาวอยู่ในย่านพัทยากลาง ราคาถูก หลักร้อย น่าพักอีกแห้ง มีสระว่ายน้ำ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ช๊อปปิ้ง ราคาเริ่มต้นคืนละ 580บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 164/16 หมู่ 9 ซอยพัทยากลาง 14, ต.หนองปรือ อ.บางละมุง เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-422089 
3.รัฐกิจ แมนชั่น หอพัก รายวัน รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.รัฐกิจ แมนชั่น (Rattakit Mansion) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมที่พักในพัทยากลาง แนวหอพัก คอนโด ห้องพักให้เช่า รายวัน ราคาถูที่พักมีสระว่ายน้ำ ใกล้บิ๊กซีพัทยากลาง ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 194/219 ซ.เพนียดช้าง 11 หมู่ 9 หนองปรือ บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-360124-5 
4.วิลล่า โอรันเยอร์ พัทยา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.วิลล่า โอรันเยอร์ พัทยา (Villa Oranje Pattaya) โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่แถวโซนพัทยากลาง น่าพักอีกแห่ง ห้องพักตกแต่งสวยงาม โรงแรมมีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ บรรยากาศดี ราคาถูก ประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 720 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 465/63 หมู่ 9 พัทยากลางซอย 10 หนองปรือ อำเภอบางละมุง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-421420 
5.พี เค เรซิเดนซ์ พัทยา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.พี เค เรซิเดนซ์ พัทยา (PK Residence Pattaya) โรงแรมระดับ 2 ดาว ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย น่าพักอีกแห่ง แถวพัทยากลาง มีสระว่ายน้ำ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 720 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 210/163 ม.6 ซ.สยามคันทรีคลับ พัทยากลาง ต.หนองปรือ จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-411891 
6.โรงแรมพัทยา แอท ไนน์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.โรงแรมพัทยา แอท ไนน์ (Pattaya at Nine Hotel.) โรงแรมระดับ 2 ดาวนย่านพัทยากลาง น่าพักอีกแห่ง โรงแรมอยู่ใกล้ทะเล ใกล้ห้างเซ็นทรัลเฟสติวอลพัทยา Central festival pattaya ใกล้ชายหาด ที่พักมีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 760 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 217/10 หมู่ 10 ซอย 9 เลียบชายหาด ต.หนองปรือ เมืองพัทยากลาง อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-423555 
7.ดับเบิลดี บูทิค เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.ดับเบิลดี บูทิค เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.ดับเบิลดี บูทิค เรสซิเดนซ์ (DoubleD Boutique Residence) โรงแรมระดับ 3 ดายู่ในพัทยากลาง น่าพักอีกแห่งค่ะ ห้องพักตกแต่งสวยงาม ที่พักมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี สะดวกสบาย ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง เหมาะสำหรับคู่รัก และครอบครัวค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 820 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 14/16-17 หมู่ 6 ถ.สุขุมวิท-พัทยา ซอย 47 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 081-0049798,089 2459655  
8.โรงแรมโนวา เอ็กซ์เพรส พัทยากลาง รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
8.โรงแรมโนวา เอ็กซ์เพรส พัทยากลาง รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
8.โรงแรมโนวา เอ็กซ์เพรส พัทยา (Nova Express Pattaya Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมแถวพัทยากลาง ราคาถูก ประหยัด น่าพักอีกแห่งค่ะ ที่พักมีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า มองเห็นวิวสวยๆ ของเมืองพัทยา ราคาเริ่มต้นคืนละ 850 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 80/168 หมู่9,ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-411100 
9.โรงแรมโนวาโกลด์ มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
9.โรงแรมโนวาโกลด์ มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
9.โรงแรมโนวาโกลด์ (Nova Gold Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมในเมืองพัทยากลาง น่าพักอีกแห่ง โรงแรมน่าพัก มีสระว่ายน้ำ ฟิสเนต ห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัราคาเริ่มต้นคืนละ 950 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 80/166 หมู่ 9 หนองปรือ อำเภอบางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-415304 
10.โรงแรม มาร์ช โฮเต็ล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
10.โรงแรม มาร์ช โฮเต็ล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
10.โรงแรม มาร์ช โฮเต็ล (March Hotel)โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักหรูหรากลางในย่านพัทยากลาง ที่พักตกแต่งแนวบูติ เรียบหรู ห้องนอนน่าพัก สวยงาม มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 950 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 323/9 หมู่ 9 หนองปรือ บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-422595 
11.โรงแรมเดอะ วิน พัทยากลาง รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.โรงแรมเดอะ วิน พัทยากลาง รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.โรงแรมเดอะ วิน (The Win Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวอยู่ในโซนพัทยากลาง ราคาประหยัด โรงแรมมีสระว่ายน้ำนชั้นดาดฟ้า มองเห็นวิวสวยๆของเมืองพัทยา โรงแรมห้องพักตกแต่งสวยงาม มีห้องนอน 3 คน สำหรับครอบครัว ราคาเริ่มต้นคืนละ 990 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 42/8 ซอย สุขุมวิท 42/2 ถนน สุขุมวิท หมู่ที่ 9 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-422595 
12.โรงแรม โอเปย์ เดอ เพลส รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
12.โรงแรม โอเปย์ เดอ เพลส (Opey De Place) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ห้องพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ที่พักอยู่ใจกลางเมือง ใกล้ห้างเซ็นทรัล ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 312/86 ซอยเล้งกี่ ถนนพัทยาสาย 3 พัทยากลาง, พัทยา, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-424732
13.ชบา การ์เดน รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.ชบา การ์เดน รีสอร์ท (Chaba Garden Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาว มีสระว่ายน้ำ ห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 60/135 หมู่ 9 ซอยเฉลิมพระเกียรติ 18, โซนพัทยากลาง, พัทยา,จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-416482 หรือ 080-0156608 
14.โรงแรมฟลิปเปอร์เฮาส์ ใกล้ทะเล หาดพัทยากลาง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.โรงแรมฟลิปเปอร์เฮาส์ ใกล้ทะเล หาดพัทยากลาง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.โรงแรมฟลิปเปอร์เฮาส์ (Flipper House Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว น่าพักอีกแห่ง อยู่ใกล้ทะเล ใกล้ชายหาดพัทยากลาง ใกล้ห้างเซ็นทรัลเฟสติวอลพัทยา Central festival ที่พักมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 213/2 ซอย 7 ถนนพัทยา, พัทยากลาง, พัทยา,จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-361667 ถึง 71
15.โรงแรม จิตรา สวีท มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
15.โรงแรม จิตรา สวีท (Chitra Suites) โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1150 บาท ที่พักถนนพัทยาสาย 3 โรงแรมมีสระว่ายน้ำ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 87/44 ซอยเฉลิมพระเกียรตฺิ10 พัทยากลาง ถ.พัทยาสายสาม ต.หนองปรือ อ.บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 089-2452366 
16.โรงแรม พรีเมียร์ อินน์ พัทยา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.โรงแรม พรีเมียร์ อินน์ พัทยา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.โรงแรม พรีเมียร์ อินน์ พัทยา (Premier Inn Pattaya) โรงแรมระดับ 3 ดาว มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ห้องพักตกแต่งสวยงาม เรียบหรูดูดี น่าพัก สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1150 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 236/26 หมู่10 ซอย15 ถนนพัทยาสายสอง, พัทยากลาง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-103777 
17.เดอะเบส เซ็นทรัลพัทยา บาย ดูซิน รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
17.เดอะเบส เซ็นทรัลพัทยา บาย ดูซิน รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
17.เดอะเบส เซ็นทรัลพัทยา บาย ดูซิน (The Base Central Pattaya by Du Xin) โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวคอนโให้เช่ารายวัน ราคาถูก ที่พักมีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ใกล้ทะเล ชายหาดพัทยากลาง วิวสวยๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1150 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 88/929 หมู่ 10 ถนนพัทยาสาย 2 หนองปรือ อำเภอบางละมุง เมืองพัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร---- 
18.โรงแรม ดี เอกซ์เพรส รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
18.โรงแรม ดี เอกซ์เพรส รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
18.โรงแรม ดี เอกซ์เพรส (D Xpress Apartment) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแถวพัทยาสาย 3 โรงแรมีสระว่ายน้ำ บชั้นดาดฟ้า วิวสวยๆ บรรยากาศดี น่าพก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 347/16 หมู่9 ถนนเฉลิมพระเกียรติ 11, พัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-720828 
19.แอลเค เพรสซิเดนท์ ห้องพักหรูหรา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
19.แอลเค เพรสซิเดนท์ ห้องพักหรูหรา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
19.แอลเค เพรสซิเดนท์ (LK President) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักหรูหราใจกลางเมืองพัทยากลาง ใกล้ทะเล หาดพัทยากลาง ห้องพักสุดหรู แนววินเทจ แนวบูติค พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก มีที่จอดรถสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 340/63 M. 9 Pattaya 3rd. Road.หนองปรือ อำเภอบางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-721122 
20.โรงแรมแอท มายด์ พรีเมียร์ สวีท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
20.โรงแรมแอท มายด์ พรีเมียร์ สวีท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
20.โรงแรมแอท มายด์ พรีเมียร์ สวีท (At Mind Premier Suites Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมหรูหรา ราคาประหยัด น่าพักอีกแห่งในโซนพัทยากลาง ที่พักแนวเซอร์วิชอพารเม้น ห้องพักตกแต่งแนวๆเรียบ มีสระว่ายน้ำ สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท  คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 85/85 ถนนพัทยากลาง ซอย12 หมุ่9 ตำบลหนองปรือ, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-420555 
21.แอท โฮม รีสอร์ท พัทยา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
21.แอท โฮม รีสอร์ท พัทยา (At Home Resort Pattaya)โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักย่านพัทยากลาง แนวรีสอร์ท มีสวน บรรยากาศดีร่มรื่นย์ น่าพัก มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1230 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 417/41 หมู่ 9 ซ อรุโณทัย ต.หนองปรือ อ. บางละมุง, พัทยากลาง,จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-069838 
22.โรงแรมอเดลฟี พัทยา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
22.โรงแรมอเดลฟี พัทยา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
22.โรงแรมอเดลฟี พัทยา (Adelphi Pattaya Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว หรูหราอยู่แถวพัทยากลาง ่าพักอีกแห่ง ห้องพักตกแต่งสวยงาม ที่พักมีสระว่ายน้ำ บนชั้นดาดฟ้า พร้อมความสะดวกสบาย โรงแรมหรูหรา ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 1260 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 390/14 ซอย เฉลิมพระเกียรติ 21 ถนน พัทยาสาย 3 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ. บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 033-673451 
23.โรงแรม เลอ เวอนิซาจ พัทยากลาง รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
23.โรงแรม เลอ เวอนิซาจ (Le Vernissage) โรงแรมระดับ 4 ดาวอยู่ในโซนพัทยากลาง น่าพักอีกแห่ง โรงแรมมีสระว่ายน้ำ เหมาสำหรับครอบครัว และหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1270 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 208/8 หมู่ 9 เฉลิมพระเกีรติซอย 6 ถ.พัทยาสาย 3. หนองปรือ บางละมุง พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-421525 
24.เคทีเค รอยัล เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
24.เคทีเค รอยัล เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
24.เคทีเค รอยัล เรสซิเดนซ์ (KTK Royal Residence) โรงแรมระดับ 3 ดาวในพัทยากลาง น่าพักอีกแห่ง ห้องพักตกแต่งหรูหรา น่าพัก พร้อมความสะดวกสบาย ที่พักมีสระว่ายน้ำ ใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง ราคาเริ่มต้นคืนละ 1270 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 352/4 หมู่ 9 ,ซอยพัทยากลาง 12 (ซอย เออาร์) ต.หนองปรือ อ.บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-424991 
25.โรงแรมแอลเค เลเจินด์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
25.โรงแรมแอลเค เลเจินด์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
25.โรงแรมแอลเค เลเจินด์ (LK Legend Hotel)โรงแรมระดับ 4 ดาวหรูหรา มีสระว่ายน้ำ น่าพักอีกแห่งในพัทยากลาง ห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก มีสระว่ายน้ำ สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1280 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 258 หมู่ 9, ซอยอรุโนทัย, พัทยากลาง, พัทยา, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-373525 
26.โรงแรมเมธารา พัทยากลาง รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
26.โรงแรมเมธารา (Maytara Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวในโซนพัทยากลาง น่าพักอีกแห่ง มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1290 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 216/102 พัทยาสาย 2 ซอย 11, หนองปรือ, บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-411455 
27.โรงแรมดี พัทยา คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
27.โรงแรมดี พัทยา คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
27. พร  อกโรงแรมดี พัทยา (D Hotel Pattaya) โรงแรมระดับ 3 ดาวอยู่แถวพัทยากลาง โรงแรมมีสระว่ายน้ำบนึก ชั้นดาดฟ้า อยู่ใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง ใกล้ห้างเซ็นทรัลเฟสติวอล ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คะแนนรีวิที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 41/29 หมู่ 9 ซอยบัวขาว, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-411468 
28.โรงแรมแกรนด์ เบลลา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
28.โรงแรมแกรนด์ เบลลา (Grand Bella Hotel)โรงแรมระดับ 4 ดาว หรูหรา น่าพักอีกแห่งในพัทยากลาง ที่พักมีสระว่ายน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 336/20 หมู่9 หนองปรือ บางละมุง ชลบุรี, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-428104 
29.เซนทารา โนวา โฮเต็ล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
29.เซนทารา โนวา โฮเต็ล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
29.เซนทารา โนวา โฮเต็ล แอนด์ สปา พัทยา (Centara Nova Hotel & Spa Pattaya) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักสุดหรูใจกลางเมืองพัทยา น่าพัก พร้อมสิ่งอำนวยความะสวกครบครัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1360 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาคลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 80/167 หมู่ 9 ซอยเพชรตระกูล (ซอยเอ.อาร์) หนองปรือ บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-725999 
30.แอลเค รอยัล วิง ที่พักหรูหรา ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
30.แอลเค รอยัล วิง (LK Royal Wing Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ห้องพักหรูหรา แนววินเทจ น่าพัก ย่านใจกลางเมืองพัทยา สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1450 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 66/44 หมู่ 9 ซอยบัวขาว ถนนพัทยากลาง หนองปรือ บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-720722 
31.โรงแรม 247 บูทิค โฮเต็ล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
31.โรงแรม 247 บูทิค โฮเต็ล (247 Boutique Hotel)โรงแรมระดับ 3 ดาวน่าพักอีกแห่แถวพัทยากลาง มีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 529/52 M.10 ซอย11 ถนนพัทยาสายสอง พัทยาลาง จังหวัดชลบรี, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-427222 
32.แอด มายด์ เซอร์วิส เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
32.แอด มายด์ เซอร์วิส เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
32.แอด มายด์ เซอร์วิส เรสซิเดนซ์ (At Mind Serviced Residence) โรงแรมระดับ 4 ดาว ย่านพัทยากลาง น่าพัก มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี สวยงาม สะดวกสบาย ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 1560 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 99/1-2 หมู่ 9 ถนนพัทยาสาย2, บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-427777 
33.อมารี โนวา สวีท พัทยา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
33.อมารี โนวา สวีท พัทยา (Amari Nova Suites Pattaya) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักสุดหรูโรงแรมในเครืออมารี น่าพักสะดวกสบาย สวยงาม พร้อมด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และครอบครัว คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1570 บาท คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 254 หมู่9 ซอยเพชรตระกูล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-489488 
34.โรงแรมเซ็นทารา พัทยา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
34.โรงแรมเซ็นทารา พัทยา (Centara Pattaya Hotel) ที่พักระดับ 4 ดาว โรงแรมวิวสวยๆ น่าพักอีกแห่งในเมืองพัทยา พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 78/140 หมู่ 9 หนองปรือ บางละมุง, พัทยาเหนือ,พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-295999 
35.ซันบีม พัทยา ใกล้หาดพัทยากลาง รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
35.ซันบีม พัทยา ใกล้หาดพัทยากลาง รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
35.โรงแรมซันบีม พัทยา (Sunbeam Hotel Pattaya) ที่พักระดับ 4 ดาว โรงแรมใกล้ชายหาดพัทยากลาง น่าพักอีกแห่ง ห้องพักหรูหรา มีสระว่ายน้ำ ใกล้ห้างเซ็นทรัลเฟสติวอล central festival คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700 บาท คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 217/17 หมู่ 9, ซอย 8, ถ.เลียบชายหาด, ต.หนองปรือ, อ.บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-427120 
36.โรงแรม เอพริล สวีท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
36.เอพริล สวีท (April Suites Pattaya) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พัทยากลาง ราคาประหยัด น่าพักพัก มีสระว่ายน้ำ ห้องพักตกแต่งเรียบหรู ดูสบายตา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1760 บาท คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 346/4 พัทยาสาย 2 ซอย 6 (ซอยสายทอง) หมู่ 9, หนองปรือ บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-489180 
37.โรงแรม เมอร์เคียว พัทยา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
37.โรงแรม เมอร์เคียว พัทยา (Mercure Pattaya) โรงแรมระดับ 4 ดาว ขนาดใหญ่ หรูหรา น่าพักอีกแห่ง อยู่ใจกลางเมืองพัทยา มีสระว่ายน้ำ มีห้องอบรมประชุมสัมมนา พร้อมด้วยความสะดวกสบายครบครัน คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800 บาท คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 484 หมู่ 10 ถ.พัทยาสายสอง ซ.15 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-425050 
38.The Base Condo Pattaya สระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้าวิวสูง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
38.The Base Condo Pattaya by Mypattayaproperty โรงแรมระดับ 3 ดาว คอนโให้เช่ารายวัน ที่พักมีสระว่ายน้ำ บนชั้นดาดฟ้า มองเห็นวิวทะเล สวยๆ และวิวเมืองพัทยา ห้องพักสำหรับคู่รัก ครอบครัวค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1900++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ The Base Condos Pattaya Apt. 88/317 Building A , ถนนพัทยาสาย 2 อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร---- 
39.คทีเค รีเจนท์ สวีท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
39.เคทีเค รีเจนท์ สวีท (KTK Regent Suite) โรงแรมระดับ 3 ดาว ห้องพักหรูหรา ห้องสวีท ตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1930 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

40.โรงแรมแอลเค เรอเนสซองส์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>


40.โรงแรมแอลเค เรอเนสซองส์ (LK Renaissance Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมหรูหรา แนววินทจ มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี น่าพัก สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1930 บาท คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

ที่อยู่ 33/154 หมู่ 10 บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-720720 
41.เซ็นทรา บาย เซนทารา เอเวนิว รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
41.เซ็นทรา บาย เซนทารา เอเวนิว รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
41.โรงแรมเซ็นทรา บาย เซนทารา เอเวนิว (Centra by Centara Avenue Hotel Pattaya) โรงแรมระดับ 4 ดาว ขนาดใหญ่ หรูหรา น่าพักอีกแห่ง มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า วิวสวยๆ บรรยากาศดี พร้อมด้ยความสะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1960 บาท คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 198/29 หมู่ 9 ถ.พัทยาสายสอง หนองปรือ บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-723900 
42.วิวทะเลคอนโด บาย แคนดู รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
42.วิวทะเลคอนโด บาย แคนดู (View Talay 6 Pattaya Beach Condo by Cando) โรงแรมระดับ 3 ดาว แถวพัทยากลาง ใกล้ทะเล ใกล้ชายหาด แนวคอนโด มีสระว่ายน้ำ ให้เช่ารายวัน สำหรับครอบครัวค่ะ ในห้องเป็นห้องสตูดิโอ มีห้องรับแขก ห้องครัว กว้างขวาง ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 243/7 Moo 10, หนองปรือ อำเภอบางละมุง เมืองพัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-415106 
43.โรงแรมเพจ 10 โฮเต็ล ห้องนอนน่าพัก มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
43.โรงแรมเพจ 10 โฮเต็ล ห้องนอนน่าพัก มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
43.โรงแรมเพจ 10 โฮเต็ล (Page 10 Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว หรูหราน่าพักอีกแห่ง ใกล้ชายหาดพัทยากลาง ที่พักมีสระว่ายน้ำ พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000 บาท คะแนนรีวิที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 365/3 หมู่ 10, ถนนหน้าหาดซอย 10 แต่ทางเข้าอยู่ตรง ถนนพัทยาสายสอง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-423245
**ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวนะค่ะ ยังไงจองที่พักเสียแต่เนิ่นๆค่ะ**

ข้อมูลรายชื่อที่พักและโรงแรมย่านพัทยากลาง ที่เดี๊ยนได้นำมาเสนอในบล๊อกนี้ ก็หวังเป็นอย่างยิ่งนะค่ะว่า มีประโชน์และเป็นแนวทางให้ท่านที่กำลังมองหาโรงแรมในเมืองพัทยา แบบมีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ อยู่ไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากข้อมูลรายชื่อโรงแรมในเมืองพัทยาดังกล่าว ที่เดี๊ยนได้นำเสนอในเว็ปบล๊อกนี้ มีข้อผิดพลาด ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรไม่ถูกต้อง หรือผิดพลาดอักขระ ตกๆหล่นๆ ประการใด เดี๊ยนเองก็ต้องกราบขออภัยคุณผู้อ่านทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณท่านที่เข้ามาติดตามและอ่านบล๊อกกากๆของเดี๊ยนจนจบค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล็อกเกอร์สมัครเล่น  
------------------------------------------------------------- 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น