ขอแนะนำค่ะ รายชื่อโรงแรมในเมืองอุตรดิตถ์ ราคาถูก และที่พักในเมืองลับลับ น่าพัก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ เว็ปไซต์ มาให้เลือกกันค่ะ
ขอสวีดัด สวัสดี๊ดีคุณผู้อ่านชาวเน็ตทุกๆท่านที่กำลังท่องโลกออนไลน์ สะยายผมโป่งให้เว้าวอน นั่งสะหลอนกันอยู่หน้าจออินเตอร์เน็ตกันอยู่ ณ ขณะนี้นะค่ะ เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่น แนวๆกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค ขอมาทายทักและต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไถ่ไปเรื่อยเปื่อย บ้าๆบอๆ งงๆงวย เขียนอวยที่เที่ยวโน้นนี้นั้น ตามประสาคนบ้าเที่ยวค๊า.....ก็ขอมารายงานตัวบนเว็ปบล๊อกกับทุกท่านอีกครั้งนะค่ะ สำหรับบทความบล๊อกกากๆในวันนี้ เดี๊ยนขอมาวนเวียน เขียนเวียนวน แนะนำที่พักเหมือนเดิมค่ะ ซึ่งโรงแรมที่พักที่อยากแนะนำในวันนี้คือ เมืองอุตรดิตถ์ค่ะ และก่อนจะเข้าสู่เนื้อหาของโรงแรม ที่พักนะค่ะ เดี๊ยนเองขอมาเกริ่นเวิ้นเว่อร์อยากเชิญชวนท่านไปแอ๋วเที่ยวเมืองอุตรดิตถ์ เมืองท่องเที่ยวอีกแห่งทางภาคเหนือตอนล่าง ที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่ดึงดูดตาและตราตรึงใจอยู่ไม่น้อยเลยค่ะ

เมืองอุตรดิตถ์เป็นอีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวที่ดึงดูดตาและตราตรึงใจให้ผู้คนหลงไหลและน่าสนใจอยู่หลากหลายแห่งเลยค่ะ โดยเฉพาะหากใครมาอุตรดิตถ์ก็ไม่พลาดจะต้องแวะมาเมืองลับแล เมืองประวัติศาสตร์อันเก่าแกและเป็นชุมชนโบราณ ที่ใครได้แวะผ่านก็ต้องหลงไหล ติดใจในมนต์เสน่ห์ ของเมืองนี้ เพราะด้วยวิถีชีวิตที่เรียบง่าย แสนสบายเริ่ดเว่อร์ และเป็นแหล่งปลูกผลหมากรากไม้ที่เลิศเลอ ส่วนรสชาติอร่อยล้ำนำโอชาน่าลิ้มลอง โดยเฉพาะลางสาด และทุเรียนพันธ์หลงลับแลที่เป็นผลไม้ขึ้นชื่อของเมืองนี้ หากใครได้มาชิมลิ้มลองทานดู ก็ต้องร็อง อู้ฮู้ อร่อยเริ่ดเว่อร์จริงๆค่ะ หวานนุ่มลิ้น กินแล้วถูกปาก เป็นของฝากก็ถูกใจ นอกจากนี้ยังมีผลิตสินค้าหัตถกรรมพื้นเมืองล้านนา เช่น ผ้าตีนจก ที่สวยงามสะทกหวั่นไหว เอาไปตัดชุดส่วมใส่ไปที่ใดคนก็ต้องชะแงแลมอง หรือจะซื้อไม้กวาดตองกง ก็ยังคงเป็นสินค้าขายดีในเมืองนี้ ที่น่าซื้อกลับไปใช้ที่บ้าน ก็ทนทานดียิ่งนักค่ะ  และหากอยากจะแวะพักชมธรรมชาติ สวยสะอาดสดใส ต้องไม่พลาดแวะไปอุทยานแห่งชาติภูสอยดาว ที่งดงามแพรวพราวดุจดั่งเสี้ยวพระจันทร์ แต่ถ้าอยากพบกับความชุ่มฉ่ำ ต้องไปนั่งเล่นน้ำลั๊นลาที่น้ำตกแม่พลู ก็สวยหรูเริ่ดสะแมนแตนเว่อร์ค๊า

อย่าลืมนะค่ะ สุดสัปดาห์หรือวันลาพักร้อนปีนี้ ไม่รู้จะปักหมุดปฎิทินไปเที่ยวที่ใหนดี ลองจรลีหนีมาเที่ยวเมืองอุตรดิตถ์นี้ดู รับรอง!! อู้ฮู้ประทับจิต ประทับใจ ได้ของฝากกลับบ้านไปเยอะแยะอย่างแน่นอนค๊า

และสำหรับใครที่วางแผนจะมาทำธุระหรือจะมาลั๊นลาพักผ่อนหย่อนใจค้างในเมืองอุตรดิตถ์นี้สักคืนสองคืนให้รื่นร่มย์ฤดี แต่ก็ไม่รู้จะไปพักที่ใหนดี อยากรู้จังว่ามีโรงแรม ที่พักในเมืองอุตรดิตถ์ และที่พักในอำเภอลับแลนี้ มีที่ใหนบ้างหนอ จะได้เลือกจองได้ถูก ตามงบประมาณในกระเป๋าสตางค์ค่ะ...วันนี้เดี๊ยนเลยขอมาแนะนำ รายชื่อโรงแรมที่พักเมืองอุตรดิตถ์ และที่พักในเมืองลับแล ราคาถูก หลักร้อย ถึง หลักพัน มาให้ท่านได้เลือกพักกันค่ะ โดยที่พักในอุตรดิตถ์นี้นั้นค่ะ ก็มีอยู่หลากหลายแห่งให้เลือกพักค่ะ มีตั้งแต่ หอพัก ห้องเช่า รายวัน บ้านพักเป็นหลัง บังกะโล รีสอร์ท ไปจนถึงโรงแรมหรูหรา สวยงาม น่าพัก ก็มีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับมาเป็นส่วนตัวคู่รัก หรือครอบครัว หมู่คณะ กรุ๊ปทัวร์ค่ะ ยังไงก็ลองไปเลือกและนำไปประกอบการตัดสินใจดูนะค่ะ

**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต หรือวันหยุดยาวค่ะ ยังไงจองที่พักไว้เนิ่นๆนะค่ะ**

1.รวมรายชื่อโรงแรมที่พักในเมืองอุตรดิตถ์  ราคาถูก หลักร้อย แนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน บ้านพัก บังกะโล มีที่จอดรถ สะดวกสบาย พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้เลือกกันมีดังนี้ค่ะ
1.1.โรงแรม อารีน่ารีสอร์ท เมืองอุตรดิตถ์ คลิ๊กดูทีพักค่ะ>>
1.1.โรงแรม อารีน่ารีสอร์ท อุตรดิตถ์ (Areena Hotel & Resort Uttaradit) ที่พักในเมืองอุตรดิตถ์ ราคาถูก ห้องพัก รายวัน ราคาประหยัด สะดวกสบาย
ที่อยู่: 119/5 ถ สุขเกษม ตำบลท่าอิฐ อ.เมือง จังหวัดอุตรดิตถ์
ราคาห้องพักเริ่มต้นคืนละ 400-700 บาท
โทรศัพท์: 055-414939
เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/AreenaResortUttaradit/
1.2.โรงแรม โอยูเอ็ม อุตรดิตถ์ คลิกดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
1.2.โรงแรม โอยูเอ็ม โรงแรม ที่พักรายวัน ราคาถูก น่าพักอีกแห่ง ในเมืองอุตรดิตถ์ แนวหอพัก ห้องพัก รายวัน ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย อยู่ในย่านใจกลางเมือง
ที่อยู่: 93/1 สมานมิตร ตำบลท่าอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์
ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาทขึ้นไป
โทรศัพท์:055 412 515
เว็ปไซต์ : http://www.oumhotel.com/
เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/OUMhotel-113445945383198/?fref=nf
1.3.โรงแรมฮ๊อบบี้ อุตรดิตถ์ คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.3.โรงแรมฮ๊อบบี้ อุตรดิตถ์ Hobby Hotel โรงแรมระดับ 3 ดาวในเมืองอุตรดิตถ์ น่าพักอีกแห่ห้องพักรายวัน ราคาถูก ประหยัด มีที่จอดรถสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 550 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 49/10 ตำบลท่าอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ เบอร์โทร 055-040282
1.4.โรงแรม ไทยมิตร รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.4.โรงแรม ไทยมิตร รีสอร์ท Thaimit Resort โรงแรมระดับ 3 ดาวเมืองอุตรดิตถ์ ราคาถูก หลักร้อย แนวเซอร์วิชอพาร์ท ที่พักรายวัน น่าพัก ห้องพักสะอาดสะอ้าน โรงแรมมีฟิสเนต ราคาเริ่มต้นคืนละ 500 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 28/9 หมู่ 4 ตำบลท่าเสา อำเภอเมือง,จังหวัดอุตรดิตถ์ เบอร์โทร 083-1818228
1.5.โรงแรม บี-โคซี่ ที่พักอุตรดิตถ์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.5.โรงแรม บี-โคซี่ (B-Cozy Hotel) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักอยู่ในตัวเมืองอุตรดิตถ์ ราคาถูก น่าพักอีกแห่ง แนวหอพัก เซอร์วิชอพาร์ทเม้อยู่ย่านใจกลางเมือง ห้องพักตกแต่งสวยงาม แนวๆเก๋ๆ เรียบๆ มีที่จอดรถสะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมา ราคาเริ่มต้นคืนละ 500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 20/2 ถ.บรมอาสน์ซอย 8 ตำบลท่าอิฐ อำเภอเมือง,จังหวัดอุตรดิตถ์ เบอร์โทร 055-042062
1.6.โรงแรม สุนี บูทีก โฮเต็ล ที่พักเมืองอุตรดิตถ์ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.6.โรงแรม สุนี บูทีก โฮเต็ล (sunee boutique hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่ในเมืองอุตรดิตถ์ ย่านใจกลางเมือง น่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี ห้องพักตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 430 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 68/6 ถ.บรมอาสน์ ซอย3 ต.ท่าอิฐ อำเภอเมือง,จังหวัดอุตรดิตถ์ เบอร์โทร 055-832234
1.7.โรงแรมมาลาดี เมืองอุตรดิตถ์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.7.โรงแรมมาลาดี (Maladee Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมเปิดใหม่ น่าพักอีกแห่งในเมืองอุตรดิตถ์ ห้องพักตกแต่งสวยงาม หรูหรา ราคาถูก ประหยัด อยู่ย่านชานเมือง เดินทางสะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 380 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 15/16 หมู่ 4, อุตรดิตถ์, อำเภอเมือง, จังหวัดอุตรดิตถ์ เบอร์โทร 055-040209
1.8.โรงแรมฟรายเดย์ ุตรดิตถ์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.8.โรงแรมฟรายเดย์ (Friday Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวอยู่ในย่านใจกลางเมืองอุตรดิตถ์ น่าพักอีกแห่ง ห้องพักสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้ตลาด ร้านค้า ร้านอาหาร สะดวกสบาย ห้องพัก ราคาถูก ประหยัด ราคาไม่แพง คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 740 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 172 ถ.บรมอาสน์ ต.ท่าอิฐ อำเภอเมือง,จังหวัดอุตรดิตถ์ เบอร์โทร 055-832775
1.9.โรงแรมสีหราช ที่พักในเมืองอุตรดิตถ์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.9.โรงแรมสีหราช (Seeharaj Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวเป็นโรงแรมขนาดใหญ่ในเมืองอุตรดิตถ์ ห้องพักตกแต่งสวยงาม น่าพักอีกแห่ง อยู่ย่านใจกลางเมือง โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวในตัวเมือง ราคาเริ่มต้นคืนละ 720 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

ที่อยู่ 163 ถ.บรมอาสน์ ต.ท่าอิฐ อำเภอเมือง,จังหวัดอุตรดิตถ์ เบอร์โทร 055-832790
1.10.Friday Hotel ุตรดิตถ์ รีวิวที่พักดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.10.Friday Hotel Superior โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักอยู่ในเมืองอุตรดิตถ์ ราคาถูก ประหยัด  ห้องพักแนวบูติค พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เหมาะำหรัู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 720 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 172, ถ.บรมอาสน์ ต.ท่าอิฐ อำเภอเมือง,จังหวัดอุตรดิตถ์ เบอร์โทร 055-832775
1.11.พิจิตรา รีสอร์ท ที่พักแนวบ้านพักบังกะโล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.11.พิจิตรา รีสอร์ท (Pijittra Resort)โรงแรมระดับ 1 ดาว ที่พักอยู่ในย่านชานเมืองอุตรดิตถ์ แนวบ้านพัก บังกะโล เป็นหลังๆ แบบส่วนตัว ราคาถูก เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 20/3 M.8 Baandongchangdi Haadkruad อำเภอเมือง,จังหวัดอุตรดิตถ์ เบอร์โทร 085-5515559
1.12.ไลท์เฮาท์รีสอร์ท แนวบ้านพัก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.12.ไลท์เฮาท์รีสอร์ท (Light House Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว แวรีสอร์ท บ้านพักเป็นหลัง แบบบังกะโล น่าพักอีกแห่งในตัวเมืองอุตรดิตถ์ อยู่ใกล้แม่น้ำน่าน ใกล้มหาวิทยาราชภัฎอุตรดิตถ์ ราคาเริ่มต้นคืนละ 550 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

ที่อยู่ 117/5-14 ถ.สำราญรื่น ต.ท่าอิฐ อำเภอเมือง,จังหวัดอุตรดิตถ์ เบอร์โทร 090-6919969
1.13.โรงแรมธนากร อุตรดิตถ์ คลิ๊กดูที่พักและแผนที่ค่ะ>>
1.13.โรงแรมธนากร อุตรดิตถ์ เป็นโรงแรมในอุตรดิตถ์ ราคาถูก ห้องพักรายวัน ราคาประหยัด สะดวกสบาย ไม่แพง อยู่ในย่านใจกลางเมือง

ที่อยู่: ตำบล ท่าอิฐ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์
ราคาห้องพักเริ่มต้นคืนละ 350 บาท
โทรศัพท์: 055-441-120
เว็ปไซต์ : http://thanakorngardenhotel.50webs.com/contact.html
1.14.โรงแรมบัวทิพย์ ห้องพักรายวัน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.14.โรงแรมบัวทิพย์ ที่พัก ห้องเช่า รายวัน ในเมืองอุตรดิตถ์ ราคาถูก หลักร้อย ราคาประหยด สะดวกสบาย
ที่อยู่: หมู่ ที่ 3 236 ถนน เจษฎา บดินทร์ เหนือ ตำบล ท่าเสา อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์
เบอร์โทรศัพท์ : 055-416077
ราคาที่พักเริ่มต้นคืนละ 380-600
1.15.โรงแรมบ้านทิพย์ ที่พักอยู่ในเมืองอุตรดิตถ์ ย่านใจกลางเมือง แนวๆ หอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก ประหยัด ใกล้ตลาด ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ
ที่อยู่: 198 8 ซอย 3 ถนน อินใจมี ตำบล ท่าอิฐ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์
โทรศัพท์:088-2739578
1.16.โรงแรม เคทู ลิฟวิ่ง อุตรดิตถ์ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
1.16.โรงแรม เคทู ลิฟวิ่ง อุตรดิตถ์ ที่พักริมทางในเมืองอุตรดิตถ์ ราคาถูก ห้องนอนตกแต่งน่าพักสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก
ที่อยู่: 322/22, ถ. ย่านศิลาอาสน์  ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จังหวัดอุตรดิตถ์
เบอร์โทรศัพท์:055-411548
เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/k2.living.uttaradit/
1.17.โรงแรมกู๊ดไทม์บูติกุตรดิตถ์ คลิ๊กดูที่พักละแผนที่ค่ะ>>
1.17.โรงแรมกู๊ดไทม์บูติก โรงแรมในเมืองอุตรดิตถ์ สไตล์บูติคโฮเทล ยอดนิยมน่าพักอีกแห่ง สะดวกสบาย ห้องพัก รายวัน ราคาถูก ประหยัด หลักร้อย มีที่จอดรถสะดวกสบาย
ที่อยู่: ถนน สำราญรื่น ตำบล ท่าอิฐ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์
ราคาห้องพักเริ่มต้นคืนละ 500 ขึ้นไปค่ะ
โทรศัพท์: 055-411554 หรือ 086-9264545
เว็ปไซต์ : http://uttaradithotel.com/
เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/goodtime14/
1.18.โรงแรม เดอะรูม อุตรดิตถ์
ที่อยู่: 17/1, ถนนเจษฎาบดินทร์, ตำบลท่าอิฐ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์
เบอร์โทรศัพท์:055-413456
1.19.โรงแรมชบารีสอร์ท อุตรดิตถ์
ที่อยู่: ตำบล ท่าเสา อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์
เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ : 055-440440
1.20.โรงแรม พิณธนาริมน่าน
ที่อยู่: ซอย ท่าอิฐล่าง 10 ตำบล ท่าอิฐ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์
โทรศัพท์:055-412183
1.21.โรงแรมไทธนารีสอร์ท
โทรศัพท์:055-443222
1.22.โรงแรม แกรนด์วนา
โทรศัพท์:055-403333
1.23.เรือนต้นสัก โฮเต็ล
ที่อยู่: 27, ถนนอินใจมี, ตำบลท่าอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์
โทรศัพท์:055-411 -096
1.24.โรงแรมพ.วานิช 2 ที่พักใกล้สถานีรถไฟอุตรดิตถ์
โทรศัพท์:055-410108
เว็ปไซต์ : ----
1.25.ต้นกล้า แฮปปี้โฮม
ที่อยู่: 8 ซอย, ถนน บรมอาสน์ - Boromaat 14, ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์
โทรศัพท์:055-440465
เว็ปไซต์ :  --------
------------------------------------------------------------------------------------------------
2.ขอแนะนำรายชื่อโรงแรมที่พักในอำเภอเมืองลับแล แนวรีสอร์ท โฮมสเตย์ บ้านพักในสวนผลไม้ บรรยากาศดี มาให้ท่านเลือกดังนี้ค่ะ
2.1.โรงแรม ณ ลับแล รีสอร์ท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
2.1.โรงแรม ณ ลับแล รีสอร์ท ที่พักยอดนิยมในเมืองลับแล ห้องนอนน่าพัก ราคาถูก ประหยัด พร้อมสิ่งอำนวยสะดวกสบาย ใกล้ตลาด ในตัวเมืองลับแล บรรยากาศดี
ที่อยู่ 531 ถนนอินใจมี ต.ศรีพนมมาศ อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์
ราคาห้องพักเริ่มต้นคืนละ 600 บาท
เบอร์โทริดต่อ : 055-431137 , 082-6610881
เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/nalablae/
2.2.สวนโชติรักษา ลับแล รีสอร์ท คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.2.สวนโชติรักษา ลับแล รีสอร์ท ที่พักแนวรีสอร์ท บรรยากาศดี อยู่ใน้านสวน บรรยากาศดี น่าพัก เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะค่ะ
ที่ตั้ง : 45/9 หมู่ 5 ตำบลแม่พูล อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์
ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 ขึ้นไป
เบอร์โทร : 080-504 6165
เว็ปไซต์ : https://www.facebook.com/Chotirugsa.Garden
2.3.บ้านสวนแสงตะวันรีสอร์ท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
2.3.บ้านสวนแสงตะวันรีสอร์ท ที่พักในเมืองลับแล ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย น่าพักอีกแห่ง แนวบ้านพัก บังกะโล แบบส่วนตัว บรรยากาศดี ร่มรืนย์ เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะ
ที่อยู่: ตำบล ชัยจุมพล อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์
ราคาห้องพักเริ่มต้นคืนละ 500 บาทขึ้นไป
โทรศัพท์:083-1615735 หรือ 089-7031658
เว็ปไซต์ : http://www.baansuansangtawanresort.com/
Facebook : https://www.facebook.com/บ้านสวนแสงตะวันรีสอร์ท-157159367664555/
2.4.ทุ่งยั้งเฮ้าส์ ลับแล คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.4.ทุ่งยั้งเฮ้าส์ ลับแล Thung Yang House ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมในอำเภอเมืองลับแล น่าพักอีกแห่ง แนวบูติค ตกแต่งดีไซน์ แนวๆเก๋ ติดริมทาง ห้องพักตกแต่งสวยงาคะแนนรีวิวที่พักระดับยอด 790 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 37/2, Moo 2, ตำบลทุ่งยาง อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์ เบอร์โทร 081-8742235
2.5.บ้านสวนป้าพะยุง รีสอร์ต เมืองลับแล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.5.บ้านสวนป้าพะยุง รีสอร์ต (Baan Suan Pa Payoong Resort) โรงแรมระดับ 1 ดาว ที่พักสไตล์ รีสอร์ท โฮมสเตย์ในเมืองลับแล บ้านพักในสวนผลไม้ ห้องพัก ราคาถูก ประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 211 Moo 5 Chai Chumphon, อำเภอลับแล,จังหวัดอุตรดิตถ์ เบอร์โทร---
สำหรับรายชื่อโรงแรมที่พักในเมืองอุตรดิตถ์และที่พักในอำเภอเมืองลับแล ที่เดี๊ยนได้นำมาเสนอในเว็ปบล๊อกนี้ เดี๊ยนหวังเป็นอย่างยิ่งนะค่ะ คงมีประโยชน์ต่อท่านที่กำลังมองหาข้อมูลรายชื่อที่พักในเมืองนี้อยู่ไม่มากก็น้อย หากข้อมูลที่พักดังกล่าว ที่เดี๊ยนนำเสนอไป มีข้อผิดพลาด ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ไม่ถูกต้อง อักขระตกหล่น ประการใด เดี๊ยนเองต้องขออภัยคุณผู้อ่านทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ และต้องขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาติดตามอ่านบล๊อกกากๆของเดี๊ยนค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล๊อกเกอร์สมัครเล่น

รวม 30 โรงแรมที่พักเมืองอุตรดิตถ์ ราคาถูก และที่พักเมืองลับแล น่าพัก รีสอร์ท พร้อมเบอร์โทรติดต่อ+เว็ปไซต์ มาให้เลือกพักกันค่ะ รวม 30 โรงแรมที่พักเมืองอุตรดิตถ์ ราคาถูก และที่พักเมืองลับแล น่าพัก รีสอร์ท พร้อมเบอร์โทรติดต่อ+เว็ปไซต์ มาให้เลือกพักกันค่ะ Reviewed by Khunnaiver blog on 09:19:00 Rating: 5