ขอแนะนำค่ะ รายชื่อโรงแรม ที่พักในเมืองเชียงแสน วิวสวยๆ ริมแม่น้ำโขง ราคาถูกหลักร้อย ถึง หลักพัน มาให้เลือกค่ะ
ขอสวีดัด สวัสดีคุณผู้อ่านชาวเน็ตที่น่ารักทุกๆท่านนะค่ะ เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินๆนอนๆ บล๊อกเกอร์สมัครเล่นแนวๆ กากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค ขอมาทายทักและทักทาย พร้อมต้อนรับคุณผู้อ่านที่สวยหล่อเคลาคลอความน่ารักกันทุกท่าน เข้าสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไปเรื่อยเปื่อย บ้าๆบอๆ งงๆงวยๆ หาสาระไม่ค่อยจะมี ตามประสีประสาคนบ้าเที่ยวแบบคุณนายเว่อร์ เธอเป็นบ้าไปแล้วค๊า

สำหรับเนื้อหาบล๊อกกากๆ ในวันนี้ เดี๊ยนอยากจะขอเอาใจคนชอบไปแอ๋วเมืองเหนือ เที่ยวสัมผัสธรรมชาติ อากาศสุดหนาว แพรวพราว สกาวรุ่งโรจน์ และช่วงโชติชัชวาลย์ ประดุจดั่งเวียงสวรรค์ วังบาดาล ที่เมืองเชียงแสน จังหวัดเชียงราย ก็งดงามเพริ่ดพร้ายยิ่งนักค่ะ.......หากจะเอ่ยถึงเมืองเชียงแสน คงไม่มีใครไม่รู้จักเมืองนี้นะค่ะ เพราะเป็นเมืองท่องเที่ยวสำคัญอีกแห่งของภาคเหนือ ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงราย ซึ่งเมืองนี้ก็เป็นหนึ่งในเมืองต้องห้ามพลาด ที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่ดึงดูดตาและตราตรึงใจ ให้หลงไหลไปพักผ่อนอยู่ไม่น้อย ด้วยประวัติศาสตร์และความเป็นมาที่ยาวนายหลายร้อยปี มีแม่น้ำโขงเลียบเลาะไหลผ่าน สวยงามเว่อร์วังอลังการสะท้านโลกา จนชาวไทยทั่วล้าและชาวฝรั่งมังข้าก็ต้องอยากนั่งรถซาเล้งจากเมืองนอกมาเชยชม ให้สุขสมดังอุรา ที่ได้มาลั๊นลาเมืองเชียงแสนฉะนี้แลค่ะ โดยสถานที่ท่องเที่ยวอันโดดเด่นที่เมืองเชียงแสนแห่งนี้ ก็คงเป็น จุดชมวิวสามเหลี่ยมทองคำ ที่ใครมาก็อยากให้เมืองท่า 3 แผ่นดิน ไม่ว่าจะเป็นฝั่งพม่า ลาว และฝั่งไทยค่ะ นอกจากเหนือจากนี้แล้วค่ะ การมาลั๊นลา ตะแล๊ดแต๊ดแต๋ในเมืองเชียงแสน ต้องไม่พลาดแวะไหว้พระธาตุเจดีย์อันเก่าแก่ตามวัดต่าง ก็ถือเป็นสิ่งที่เป็นสิริมงคลอย่างยิ่งค่ะ ที่ควรมากราบไหว้พระทำบุญ สืบทอดพระพุทธศาสนาให้คงอยู่คู่เมืองไทยไปอีกนาน พร้อมกันนี้ยังได้แวะผ่านชมกำแพงเมือง งามลือเลื่องยิ่งนัก แล้วไปแวะพักดื่มชา กาแฟ อร่อยๆ ที่ริมทะเลสาบเชียงแสน ก็เริ่ดสะแมนแตนเว่อร์ค่ะ

อย่าลืมนะค่ะ ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์หรือในช่วงปลายปีนี้ ลองแวะมาลั๊นลาดื่มด่ำบรรยากาศ ริมแม่น้ำโขง หรือมาตีผมโป่ง ท่ามกลางธรรมชาติและป่าเขาลำเนาไพร วิวทิวทัศน์ อันสวยงามเริ่ดสะแมนแตนไฉไลที่เมืองเชียงแสนนี้ดู เดี๊ยนรับรองว่า อู้ฮู้ ประทับใจกลับไปอย่างแน่นอนค๊า

หากใครที่วางแผนมาเที่ยวเมืองเมืองเชียงแสน อยากจะหาโรงแรม ที่พัก แบบเริ่ดๆสะแมนแตน นอนสักคืนสองคืน แต่ไม่รู้จะไปเลือกพักโรงแรมในเชียงแสน ที่ใหนดี วันนี้ทางเดี๊ยนเอง เลยขอมาแนะนำ รายชื่อโรงแรมและที่พักเมืองเชียงแสน มาให้ท่านได้เลือกพักกันค่ะ ซึ่งที่พักในเชียงแสน ก็มีตั้งแต่ หอพัก ห้องเช่า รายวัน เกสต์เฮ้าส์ บังกะโล บ้านพัก รีสอร์ท โรงแรมติดริมแม่น้ำโขง วิวสวยๆ ตั้งแต่ ราคาถูก หลักร้อย ไปจนถึง ราคาแพงหลักพันค่ะ เหมาะสำหรับคู่รัก นักเดินทาง ครอบครัว และหมู่คณะ กรุ๊ปทัวร์ค่ะ ยังไงลองนำไปเลือกเพื่อประกอบการตัดสินใจกันดูนะค่ะ
** ราคาที่พักดังกล่าว เป็นราคาจองล่วงหน้าค่ะ ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**

ขอแนะนำ รายชื่อโรงแรมที่พักในเมืองเชียงแสน วิวสวยๆ น่าพัก บรรยากาศดี วิวสวย อยู่ใกล้และติดริมแม่น้ำโขง รีสอร์ท หรูหรา เรียงลำดับจาก ราคาแพงหลักหมื่น ถึง ราคาถูกสุด หลักร้อย ประหยัด พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้เลือกดังนี้ค่ะ
1.1.โฟร์ ซีซันส์ เต็นท์แคมป์ รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.1.โฟร์ ซีซันส์ เต็นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ (Four Seasons Tented Camp Golden Triangle) โรงแรมระดับ 5 ดาว รีสอร์ทสุดหรูในเมืองเชียงแสน วิวสวยๆ ท่ามกลางป่าธรรมชาติ อากาศที่สดชื่น ใกล้แม่น้ำ บรรยากาศดี น่าพักสุดค่ะ  ที่พักพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่เป็นเลิศ คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 60,000++บาท ใครอยากพักที่นี้ต้องจองเนิ่นๆนะค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ตู้ ปณ 18 ไปรษณีย์ เชียงแสน, เวียง, เชียงแสน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทรติดต่อ 053-910200
 1.2.อนันตรา โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล ที่พักเชียงแสน วิวสวย รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.2.อนันตรา โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล เอเลแฟนท์ แคมป์ แอนด์ รีสอร์ท (Anantara Golden Triangle Elephant Camp & Resort) โรงแรมระดับ 5 ดาวน่าพักอีกแห่งในเชียงแสน ที่พักบรรยากาศดีท่ามกลางธรรมชาติ วิวสวย ห้องพักตกแต่งสวยงาม บริการดีเลิศ ราคาเริ่มต้นคืนละ 39000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 229 หมู่ 1, บ้านสบรวก, ตำบลเวียง, อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร  053-784084
1.3.ลันเจีย ลอดจ์ ที่พักในหมู่บ้านชาวเขา วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.3.ลันเจีย ลอดจ์ (Lanjia Lodge) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักในเชียงของ ตั้งอยู่ในหมู่บ้านชาวเขา มองเห็นวิวสวยๆ บรรยากาศดี วิวสวยๆ รีสอร์ท น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 3600 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 347 หมู่ 6 ตำบลริมโขง อำเภอเชียงของ, เชียงของ, จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร  088-8097047 หรือ 081-4964516
1.4.ภูคำแสด เมาน์เท็น รีสอร์ท แอนด์ สปา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.4.ภูคำแสด เมาน์เท็น รีสอร์ท แอนด์ สปา (Phukhamsaed Mountain Resort & Spa) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในเชียงแสน แนวรีสอร์ท วิวสวยๆ บรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติ ป่าเขา น่าพักอีกแห่ง ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 193 หมู่9 ถนนบ้านสันมะเค็ด-ดอยสะโง้ ต.ป่าสัก อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร  053-955789
1.5.อิมพีเรียล โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.5.อิมพีเรียล โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล รีสอร์ท (Imperial Golden Triangle Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักในเชียงแสน ติดริมแม่น้ำโขง บรรยากาศดี วิวสวย น่าพักอีกแห่ง ห้องพักหรูหรา ที่พักมีสระว่ายน้ำ พร้อมด้วยความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 222 โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล, ตำบลเวียง อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-784001
1.6.ซีรีน แอท เชียงราย ติดรมแม่น้ำโขง รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.6.โรงแรมซีรีน แอท เชียงราย (Serene at Chiang Rai Hotel) ที่พักระดับ 4 ดาว โรงแรในเมืองเชียงแสน ติดริมแม่น้ำโขง น่าพักอีกแห่ง ห้องพักมองเห็นวิวแม่น้ำโขง วิวสวยๆ บรรยากาศดี โรงแรมมีสระว่ายน้ำ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 569 หมู่ 1 ต.เวียง อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-784500
1.7.เดอ ริเวอร์ บูติก รีสอร์ท เชียงแสน รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พัก>>
1.7.โรงแรม เดอ ริเวอร์ บูติก รีสอร์ท เชียงแสน (De River Boutique Resort) ที่พักระดับ 3 ดาวอยู่ติดริมแม่น้ำโขง มองเห็นวิวสวยๆ ห้องพักราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 455 หมู่ 1 ตำบลเวียง อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร  084-0005055
1.8.โรงแรมสยามไทรแองเกิลดริมแม่น้ำโขง รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.8.โรงแรมสยามไทรแองเกิล (Siam Triangle Hotel) ที่พักระดับ 4 ดาว โรงแรมในเชียงแสน อยู่ติดริมแม่น้ำโขง มีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ น่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี ห้องนอนน่าพัก ราคาประหยัด สะดวกสบาย เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 267 หมู่ 9, เวียง, อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-651115
1.9.จิน แม่โขง วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา ติดแม่น้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.9.จิน แม่โขง วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา (Gin's Maekhong View Resort and Spa) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรม รีสอร์ทในเชียงแสน วิวสวยๆ บรรยากาศดี น่าพักอีกแห่ง มีสระว่ายน้ำ ติดริมแม่น้ำโขง ใกล้สามเหลี่ยมทองคำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 890 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 225 ม.8 ต.เวียง อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร  053-650847 หรือ 084-485-1376
1.10.พักพิงริมโขง เบด แอนด์ เบรคฟาสท์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.10.พักพิงริมโขง เบด แอนด์ เบรคฟาสท์ (Pak Ping Rim Khong Bed and Breakfast) โรงแรมระดับ 2 ดาว อยู่ใกล้ริมแม่น้ำโขง ที่พัในเมืองเชียงแสน น่าพักอีกแห่ง ห้องพัก ราคาถูก ประหยัด ห้องนอนน่าพัก สะอาด สะดวกสบาย ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 850 บาท คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 484 หมู่ 2, ถนนริมโขงซอย 1, ตำบลเวียง, อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร  053-650151
1.11.เชียงแสน โกลเด้น แลนด์ รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.11.เชียงแสน โกลเด้น แลนด์ รีสอร์ท (Chiangsan Goldenland Resort) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมในเวียงเชียงแสน น่าพักอีกแห่ง ที่พักแนวบูติค มีสระว่ายวน้ำ ใกล้แม่น้ำโขง ใกล้สามเหลี่ยมทองคำ ห้องพัก รายวน ราคาถูก ประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 730 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 663 หมู่.2 ต.เวียง อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร  081-655-9221 หรือ 053-777-123
1.12.Chiangsan Golden Land Resort 2 คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.12.Chiangsan Golden Land Resort 2 ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรม รีสอร์ท แนวบ้านพักเป็นหลังแบบส่วนตัว ราคาประหยัด เหมาสำหรับครอบครัว หมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 535 Moo 5, ตำบลเวียง อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร  053-651-100 หรือ  086-744-4616
1.13.เอ โฮเต็ล ซิมพลี ติดริมแม่น้ำโขง รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.13.เอ โฮเต็ล ซิมพลี (A Hotel Simply) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักเชียงแสน ติดแม่น้ำดขง มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี วิวสวยๆ น่าพักอีกแห่ง ห้องพัก ราคาประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 950 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 295 หมู่ 9 ตำบลเวียง อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร  053-651117 หรือ 061-8504114
1.14.เอ โฮเต็ล โฮมมี ที่พักเชียงแสน รีวิวระดับดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.14.เอ โฮเต็ล โฮมมี (A Hotel Homey) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแนวรีสอร์ท โฮมสเตย์ บ้านพัก ราคาประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 806 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 71 หมู่ 8 ตำบลเวียง อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร  053-651115
1.15.โรงแรมสบาย แอท เชียงแสน รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.15.โรงแรมสบาย แอท เชียงแสน (Sabai Hotel at Chiang Saen.) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในตัวเมืองเชียงแสน ราคาถูก น่าพักอีกแห่ง โรงแรมแนวหอพัก ห้องเช่า ราวัน ราคาประหยัด ห้องพักตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 803 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 182 ม.8 ต.เวียง อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-650650
1.16.โรงแรมโกลเด้น นาคารา เพลส รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.16.โรงแรมโกลเด้น นาคารา เพลส (Golden Nakara Place) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักรายวัน ในเชียงแสน ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด ราคาไม่แพง ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้สามเหลี่ยมทองคำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 780 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 799 หมู่ 2, ตำบลเวียง อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 086-7444616
1.17.อ โฮเต็ล บัดเจ็ต เชียงแสน รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.17.เอ โฮเต็ล บัดเจ็ต (A Hotel Budget) โรงแรมระดับ 3 ดาวนตัวเมืองเชียงแสน น่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี ห้องพักรายวัน ราคาประหยัด อยู่ใกล้แม่น้ำโขง สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 760 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 714 หมู่ 3 ตำบลเวียง อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-651117 /061-8504114
1.18.เกรทเตอร์ แม่โขง ลอดจ์ ที่พักวิวสวย รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.18.เกรทเตอร์ แม่โขง ลอดจ์ (Greater Mekong Lodge) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในอำเภอเชียงแสน บรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติ ป่าเขา น่าพักอีกแห่ง วิวสวยๆ มองเห็นวิวแม่น้ำ เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 760 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ หอฝิ่น อุทยานสามเหลี่ยมทองคำ หมู่ 1 บ้านสบรวก ต.เวียง อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-784450
1.19.บ้านไทย รีสอร์ท สามเหลี่ยมทองคำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.19.บ้านไทย รีสอร์ท สามเหลี่ยมทองคำ (Baan Thai Resort Golden Triangle) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในตัวเมืองเชียงแสน อยู่ใกล้แม่น้ำโขง ใกล้สามเหลี่ยมทองคำ แนวบังกะโล รีสอรท บ้านพักเป็นหลังแบบส่วนตัว นพักอีกแห่ง สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 730 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 525 หมู่ 1 ต.เวียง อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร  053-652152
1.20.เชียงแสนโกลเด้นแลนด์รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.20.เชียงแสนโกลเด้นแลนด์รีสอร์ท (Chiangsan Golden Land Resort) โรงแรมระดับ 1 ดาวในเมืองเชียงแสน แนวรีสอร์ท ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก ประหยัด ที่พักมีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 680 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 663 Moo.2 ตำบลเวียง อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร  081-655-9221, 086-744-4616
1.21.บ้านสบายดี ที่พักรายวัน ราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.21.บ้านสบายดี (Ban Sabaidee) โรงแรมระดับ 2 ดาวในเมืองเชียงแสน แนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก ที่พักริมทาง ราคาประหยัด หลักร้อย สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 590 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 889,Moo.2, Sai 1 Rd, ตำบลเวียง อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร  086-9128559
1.22.น้ำผึ้ง เพลส 2 ห้องพักรายวัน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.22.น้ำผึ้ง เพลส 2 (Nam Pueng Place 2) โรงแรมระดับ 1 ดาว ที่พักริมทางในเมืองเชียง แนวบังกะโล ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก ประหยัด อยู่ใกล้แม่น้ำโขง ราคาเริ่มต้นคืนละ 510 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 14/4 หมู่ 3 ชุมชนริมคลอง ตำบลเวียง, อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร  053-777396
1.23.พิมพ์ภัทร รีสอร์ท ที่พักเชียงแสน รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.23.พิมพ์ภัทร รีสอร์ท (Pimphat Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาวแนว รีสอร์ท บ้านพัก บังกะโล ราคาถูก หลักร้อย มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 510 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 450 ซอย 4 หมู่ที่ 1 ตำบลเวียง, อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-784404 มือถือ 081-972-7559
1.24.โรงแรม ธาราริน เชียงแสน รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.24.โรงแรม ธาราริน (TARARIN) โรงแรมระดับ 2 ดาวในเมืองเชียงแสน แนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก ประหยัด น่าพักอีกแห่ง ที่พักริมทาง ราคาไม่แพง สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 510 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 585 หมู่ 3 ตำบลเวียง, อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร  081-5305608
1.25.คุ้มสุข รีสอร์ท เชียงแสน รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.25.คุ้มสุข รีสอร์ท (Khumsuk Resort) โรงแรมระดับ 1 ดาวเวียงเชียงแสน แนวบังกะโล ห้องเช่า พักรายวัน ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 420 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 157 ม.1 สามเหลียมทองคำ อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-784013
1.26.บัวคำ รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.26.บัวคำ รีสอร์ท (Buakum Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาว แนวบ้านพัก บังกะโล ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก ใกล้สามเหลี่ยมทองคำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 400 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 7 หมู่ 1, ตำบลเวียง อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร  053-784035
1.27.บัวคำ รีสอร์ท ริเวอร์ไซด์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.27.บัวคำ รีสอร์ท ริเวอร์ไซด์ (Buakum Resort Riverside)โรงแรมระดับ 2 ดาวในเมืองเชียงแสน อยู่ใกล้แม่น้ำ ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 380 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 160 หมู่ 1 ต.เวียง, อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร  053-784-035 หรือ 053-784-036
1.28.น้ำผึ้ง เพลส 1 ห้องพักรายวัน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.28.น้ำผึ้ง เพลส 1 (Nam Pueng Place 1) โรงแรมระดับ 1 ดาว ที่พักในเมืองเชียงแสน แนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก ประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 340 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 13 หมู่ 8 บ้านห้วยเคียง, อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-777249
1.29.แคมปิ้ง ดูโมน เชียงแสน รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.29.แคมปิ้ง ดูโมน (Camping du monde) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักในเชียงแสน แนวห้องพักแบบกระโจมเป็นส่วนตัว ราคาถูก หลักร้อย ราคาประหยัด คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 320++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 574 หมู่ 1 ตำบลเวียง, อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 091-0720049
1.30.ภูแสนหลวง เชียงแสน ห้องพักรายวัน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.30.ภูแสนหลวง (Phu Saen Luang) โรงแรมระดับ 2 ดาวในเชียงแสน แนวบังกะโล ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก ราคาเริ่มต้นคืนละ 200++บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 207 Moo 6, ตำบลเวียง, อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-777212 081-0322215
1.31.บ้านรินคำ รีสอร์ท เชียงแสน รีวิวที่พักโอเค คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.31.บ้านรินคำ รีสอร์ท (Ban Rin Kam Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาวในเวียงเชียงแสน ที่พักแนวรีสอร์ท บังกะโล บ้านพักแบบส่วนตัว ราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 550 บาท คะแนนรีวิวที่พักโอเค คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 43 ม.1 สามเหลี่ยมทองคำซอย 6 ต.เวียง อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร  053-784207
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
2.ขอแนะนำที่พักในอำเภอแม่จัน ที่พักวิวสวยๆ น่าพักอีกแห่งในเชียงราย ท่ามกลางธรรมชาติ ใกล้ดอยตุง และดอยแม่สลอง บรรยากาศดี มาให้เลือกพักกันมีดังนี้ค่ะ
2.1.ภูใจใส เมาน์เท็น รีสอร์ท แอนด์ สปา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.1.ภูใจใส เมาน์เท็น รีสอร์ท แอนด์ สปา (Phu Chaisai Mountain Resort & Spa) โรงแรมระดับ 4 ดาว วิวสวยๆ บรรยากาศดี ตั้งอยู่บนภูเขา มองเห็นวิวทิวทัศน์สวยงาม เป็นโรงแรม รีสอร์ท น่าพักอีกแห่งในเชียงราย อยู่ในอำเภอแม่จัน ใกลเส้นทางไปดอยแม่สลอง ที่พักมีสระว่ายน้ำ ห้องพักตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2600 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 142 หมู่8 บ้านแม่สลองนอก, ศรีค้ำ, อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-910500
2.2.มณีเทวา รีสอร์ท แอนด์ สปา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.2.มณีเทวา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Manee Dheva Resort & Spa) โรงแรมระดับ 4 ดาว รีสอร์ทที่พักหรูหรา ท่ามกลางธรรมชาติ ป่าเขา อันสวยงาม น่าพักอีกแห่งในเชียงราย บรรยากาศดี พร้อมความสะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2600 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 352 หมู่4 ตำบลป่าซาง อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-163444
2.3.โรงแรมไร่เกษตร ภูแพรวา ที่พักวิวภูเขา คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.3.โรงแรมไร่เกษตร ภูแพรวา (Rai Kaset Phu Praewa Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวรีสอร์ท อยู่บนภูเขา มองเห็นวิวสวยๆ น่าพักอีกแห่งในเชียงราย รีสอรท มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี อากาศสดชื่น พร้อมด้วยความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2900 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 209 หมู่ 9 ต.ศรีค้ำ, อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 095-7685444
2.4.คาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
2.4.คาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Katiliya Mountain Resort & Spa) โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 3300 บาท โรงแรมสุดหรูอยู่บนภูเขา บรรยากาศดี วิวสยสุดๆ ห้องพักตกแต่งสวยงาม ที่พักมีสระว่ายน้ำ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการที่ดีเลิศ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 388/1 หมู่ 4 ศรีค้ำ, อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-603000
2.5.บ้านดิน รีสอร์ท เชียงราย รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดุที่พักค่ะ>>
2.5.บ้านดิน รีสอร์ท เชียงราย (Ban Din Resort Chiang Rai) โรงแรมระดับ 2 ดาว รีสอรท์ ที่พักในแม่จั บรรยากาศดี อากาศสดชื่น น่าพักอีกแห่ง ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 680 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 355 หมู่ 10 T.Srikam Chiang Rai, ศรีค้ำ, อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-717320
2.6.สวนชา ที การ์เด้น ที่พักแม่จัน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.6.สวนชา ที การ์เด้น (Suancha Tea Garden) โรงแรมระดับ 1 ดาว ที่พักในแม่จัน แนวบ้านพัก รีสอร์ทเป็นหลังแบบส่วนตัว ราคาประหยัด บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 850 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 104 Ban Mai Pattana,ต.ป่าซาง, อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 082-1476082
2.7.บ้านไม้หอม เกสท์เฮาส์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.7.บ้านไม้หอม เกสท์เฮาส์ (Baan Maihorm Guesthouse) โรงแรมระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 570 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ที่พักในแม่จันน่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี แนวโฮมสเตย์ เกสต์เฮ้าส์ ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 334 หมู่ 3 ถนน ราษฏร์บูรณะ ต.ป่าตึง อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-771981
2.8.สวนศิริ รีสอร์ท ที่พักในแม่จันราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
2.8.สวนศิริ รีสอร์ท (Suansiri Resort) โรงแรมระดับ 3 บาท ที่พักรายวัน ราคาถูก น่าพักอีกแห่งในอำเภอแม่จัน แนวบ้านพัก บังกะโล ห้องพักราคาประหยัด มีที่จอดรถสะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 520 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 372 หมู่ 3 ต.ป่าตึง อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-771031
2.9.เกรียงสุวรรณ เพลส ที่พักแม่จัน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.9.เกรียงสุวรรณ เพลส (K.S.Place)โรงแรมระดับ 2 บาท ที่พักแนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก น่าพักอีกแห่งในอำเภอแม่ัน สะดวกสบาย ราคาประหยัด คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 520 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ม.4 ซ.ราชบุรี ต.แม่จัน อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย เบอร์โทร 053-660119 หรือ 089-4331188

ข้อมูลรายชื่อโรงแรมที่พักในเชียงแสน ที่เดี๊ยนได้นำมาเสนอในเว็ปบล๊อกนี้ ก็หวังเป็นอย่างยิ่งนะค่ะว่า คงมีประโยชน์ต่อท่านที่มองหา ที่พักดีๆวิวสวยๆ ที่เมืองเชียงแสนนี้อยู่ไม่มากก็น้อย หากข้อมูลดังกล่าวที่เดี๊ยนได้นำเสนอไป มีข้อผิดพลาด ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ไม่ถูกต้องประการใด ทางเดี๊ยนต้องกราบขออภัยคุณผู้อ่านทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ และต้องขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านและมาส่องดูบล๊อกของเดี๊ยนค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินอน
บล๊อกเกอร์สมัครเล่น

งามขนาดเจ้า 30 โรงแรมที่พักเชียงแสน วิวสวยๆ น่าพัก ริมแม่น้ำโขง ราคาแพงเว่อร์ ยัน ราคาถูกเว่อร์ พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้เลือกพักกันค่ะ งามขนาดเจ้า 30 โรงแรมที่พักเชียงแสน วิวสวยๆ น่าพัก ริมแม่น้ำโขง ราคาแพงเว่อร์ ยัน ราคาถูกเว่อร์ พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้เลือกพักกันค่ะ Reviewed by Khunnaiver blog on 08:00:00 Rating: 5