แนะนำโรงแรม ที่พักในตัวเมืองชลบุรี และที่พักแถวอ่างศิลา ติดทะเล ติดชายหาด ราคาถูก
เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่น แนวกากๆ ขอมาสวีดัด สวัสดี๊ดี คุณผู้อ่านชาวเน็ตที่กำลังท่องโลกออนไลน์ สะหยายผมอยู่ ณ ขณะนี้ ก่อนอื่นต้องขอต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไปเรื่อยเปื่อย บ้าๆบอ เขียนเองก็งงเอง ตามประสาคนบ้าเที่ยวค่ะ....สำหรับบทความในเว็ปบล๊อกวันนี้ เดี๊ยนอยากเอาใจคนชอบเที่ยวทะเลใกล้กรุงอีกครั้งค่ะ เพราะเห็นว่าพี่น้อง เพื่อนผ้องชาวไทยเรานี้ ชอบไปเที่ยวทะเลกันเสียจริงๆเลยค่ะ จำได้ว่าเมื่อ 3 เดือนที่แล้วได้กระมังค่ะ เดี๊ยนได้เขียนแนะนำที่พักแถวหาดบางแสนไปค่ะ ปรากฎว่าได้รับการต้อบรับดีมาก คนเข้าเว็ปวันละ 10 ครั้งได้กระมังคค่ะ มีคนเข้ามาสนใจคลิ๊กดูบทความเรื่องแนะนำที่พัก ที่เดี๊ยนเขียนแนะนำไป แนวๆกาก ข้อมูลก็ไม่ได้เป๊ะมาก แต่เดี๊ยนก็ดีใจสุดๆแล้วค่ะ และทำให้เดี๊ยนมีกำลังใจ จะมานั่งเขียน เคาะแป้นพิมพ์ หาข้อมูลที่พัก รีวิวที่เที่ยวโน้นนี้นั้น บ้าๆบอไปเรื่อยเปื่อย เอามาลงในเว็ปบล๊อก อ่านฆ่าเวลากันไปนะค่ะ

สำหรับบทความในเว็ปบล๊อกวันนี้ เดี๊ยนขอมาแนะนำที่พักในเมืองชลบุรีต่อนะค่ะ เพราะเดี๊ยนเห็นผ่องต้องในใจว่า เมืองชลบุรี ยังคงเป็นเมืองเศรษฐกิจลำดับต้นของเมืองไทย และถือเป็นเมืองท่องเที่ยวที่หรูเริ่ดประเสริฐศรีฉวีวรรณ มีทะเลก็งดงามดุจอำพรรณสวยเด่น เย็นยะเยือกหัวจิตหัวใจ จนอยากไปแหวกว่ายในท้องธารธารา กับหมู่มวลมัจฉา ให้ซ่าบซ่าไปถึงทรวงใน....ในช่วงอาทิตย์ เดี๊ยนเองก็มีโอกาสไปติดต่อลูกค้า ที่จังหวัดชลบุรี ก็ออกเสียบ่อยค่ะ ตอนแรกกะว่าจะไป-กลับกรุงเทพเอา ก็เกรงจะเมื่อยล้าจนเกินไป เดี๊ยนเลยไปนอนพักค้างในเมืองชลบุรี จะได้เดินทางง่ายๆ ไม่ต้องตื่นแต่ไก่โฮ้ค่ะ

ซึ่งในเมืองชลบุรีเอง ก็มีที่พักหลากหลายร้อยแห่งนะค่ะ ประดาประดังผุดกันขึ้นเป็นดอกเห็ด ทั้งที่พักรายวัน แนวๆหอพัก อพาร์ทเม้น คอนโดให้เช่า ไปจนถึง โรงแรมดีๆหรูหรา มีสระว่ายน้ำ ติดทะเล แต่ราคาก็ไม่ได้ถึงกับแพงมากมายค่ะ เดี๊ยนเองก็เลยอยากจะขอมาแนะนำ โรงแรมที่พักในเมืองชลบุรี เอาใจคนที่ไปทำธุระในเมืองชลบุรี เพื่อติดต่อลูกค้า หรือว่าไปท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ ต้องการที่พักติดทะเล แถวอ่างศิลา บางแสน เขาสามมุก อ่าวอุดม ก็จัดไปเลยค่ะ ลองไปเลือกสรรหาโรงแรม ที่พัก ค้างคืนกันดูสักคืน สองคืนค่ะ มีทั้งที่พักรายวัน ราคาถูก หลักร้อย ไปจนถึง ราคาหลักพัน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับท่าน โรงแรมแนวๆ น่ารัก สวยงาม เก๋ๆ แนวๆ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ น่าพัก มีที่จอดรถ สะดวกสบาย สำหรับครอบครัว และหมู่คณะ ที่เดินทางกันไปเป็นโขย่ง ยังไงลองเลือกและนำไปประกอบการตัดสินใจกันดูนะค่ะ

*ราคาห้องพักดังกล่าว อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวค่ะ ยังไงจองที่พักเสียแตเนิ่นๆนะค่ะ*

1.แนะนำค่ะ โรงแรมที่พักในเมืองชลบุรี ราคาถูก หลักร้อย ถึง หลักพัน ที่พักแนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน น่าพัก ราคาประหยัด ไม่แพง สะดวกสบาย มีดังนี้ค่ะ
1.1.โพวาเรสซิเด็นซ์ ที่พักในเมืองชลบุรี คลิ๊กดูที่พัก>>
1.1.โพวาเรสซิเด็นซ์ (Pova Residence) ที่พักระดับ 2 ดาว ที่พักแนวหอพัก ห้องเช่า รายวัน ราคาถูก โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเมืองชลบุรี ห้องพักตกแต่งสวยงาม น่าพัก สะอาด ประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 400 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 9/31 หมู่ 3 ต. ห้วยกะปิ (ซอยห้วยกะปิ 10), เมืองชลบุรี เบอร์โทร  038-056979
1.2.โรงแรมนั่งเล่น เมืองชลบุรี คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
1.2.โรงแรมนั่งเล่น (Nunglen Hotel) ที่พักระดับ 2 ดาวโรงแรมน่าพักอีกแห่งในเมืองชลบุรี ราคาถูก หลักร้อย มีที่จอดรถสะดวกสบาย ราคาประหยัด ไม่แพง ที่พักแนวบังกะโล ห้องพักตกแต่งสวยงาม ราคาเริ่มต้นคืนละ 440 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 48/49 ม.9 ถ.ศุขประยูร ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 038-147745 หรือ 061-4575412
1.3.ปริณดา คอนโด บาย ภณิชชา คลิ๊กดูที่พัก>>

1.3.ปริณดา คอนโด บาย ภณิชชา (Parinda Condo by Panicha) ที่พักระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 450 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ปริณดา คอนโด ห้อง144/37 ชั้น3 ตึก1 ถ.บ้านเก่า5 ต.คลองตำหรุ, เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี เบอร์โทร----
1.4.โรงแรม เดอะ รีสอร์ท ชลบุรี รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พัก>>
1.4.โรงแรม เดอะ รีสอร์ท ชลบุรี (The Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักในเมืองชลบุรี ราคาถูก หลักร้อย ที่พักแนวบ้านพัก รีสอร์ท บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 460 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1/9 หมู่2 ถนนเศรษฐกิจ, เมืองชลบุรี, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-054512,099-2847648
1.5.เกดแก้ว อพาร์ตเมนต์ รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พัก>>
1.5.เกดแก้ว อพาร์ตเมนต์ (KateKaew Apartment) ที่พักระดับ 1 ดาว ที่พักแนวหอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก ราคาเริ่มต้นคืนละ 490 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 114/28 หมู่ 2 ต.หนองสามสุข อ. บ้านบึง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 089 -2444267
1.6.เคเอส อพาร์ทเม้น ชลบุรี รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.6.เคเอส อพาร์ทเม้น (KS Apartment) ที่พักระดับ 1 ดาว โรงแรม ที่พักในเมืองชบุรี แนวหอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย มีที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นคืนละ 500 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 75/2 หมู่10 นาป่า อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร   099-256-5696, 098-256-0205
1.7.โฮมเพลส ที่พักรายวันในเมืองชลบุรี รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.7.โฮมเพลส (Home Place) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมราคาถูก น่าพักอีกแห่ง อยู่ในตัวเมืองชลบุรี แนวหอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 510 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 406 หมู่5 ซอยสาธิตเกษตร-ทองหลาง2, อ.เมือง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 038-214-181, 080-628-8998
1.8.ธนารมย์ เพลส ที่พักใกล้นิคมอมตะนคร คลิ๊กดูที่พัก>>
1.8.ธนารมย์ เพลส (Thanarom Place) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมที่พักในชลบุรี อยู่ใกล้นิคมอุตสาหกรรม ราคาเริ่มต้นคืนละ 530 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 223 หมู่2 ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-156090 หรือ 088-5004880
1.9.มาลี บันก้า รีสอร์ท โรงแรมในเมืองชลบุรี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.9.มาลี บันก้า รีสอร์ท (Malee Bunga Resort) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมราคาถูกในเมืองชบุรี สะดวกสบาย ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 530 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 2/17 หมู่ที่6 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 038-151009
1.10.บุญญา เพลส ทีพักรายวันในเมืองชลบุรี คลิ๊กดูที่พัก>>

1.10.บุญญา เพลส (Boonya Place) ที่พักระดับ 2 ดาว ที่พักเมืองชลบุรี แนวหอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาถูราคาเริ่มต้นคืนละ 530 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ที่พักใกล้โรงพยาบาลชลบุรี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 115/62 ถนนหนองข้างคอก, อ.เมือง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 084 8447809
1.11.เซ็นทรัล เพลส เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.11.เซ็นทรัล เพลส เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ (Central Place Serviced Apartment) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมน่าพักในเมืองชลบุรี ห้องพักสวยงาม สะอาดสะอ้านน่าพักค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 560 บาท  คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 188 ม.1 ซ.นารถมนตเสวี ถ.พระยาสัจจา ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 038-783-188-9 หรือ 09-0779-3188
1.12.เดอะ สกาย คอนโด รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.12.เดอะ สกาย คอนโด (The Sky Condo) ที่พักระดับ 3 ดาว ที่พักแนวคอนโดให้เช่า รายวัน ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 119/1 หมู่ 2 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง ชลบุรี เบอร์โทร  038-467199
1.13.บ้านคุณแม่ รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.13.บ้านคุณแม่ (Baankhunmae) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรม ที่พักแนวหอพัก อพาร์ทเม้น ห้องเช่าราคาถูก ใกล้นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 128 Moo 3, Soi Ban Kao 24/1, Ban Kao ,อ.พานทอง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 092-705-5885
1.14.ดิ อมตะ เพลส รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.14.ดิ อมตะ เพลส (The Amata Place) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมใกล้นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ราคาถูก ห้องพักรายวันให้เช่า ไม่แพงมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 131 ถนนดอนหัวฬ่อ, อ.เมือง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 083-9940676
1.15.ซี2 บูติก โฮเต็ล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.15.ซี2 บูติก โฮเต็ล (Z2 Boutique Hotel) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเมืองชลบุรี ที่พักราคาถูก หลักร้อย สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 630 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 14/13 หมู่ 3 ถนนห้วยกะปิ ตำบลเสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 033-641-772 หรือ 081-354-8208, 086-332-5103
1.16.ภัทร เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.16.ภัทร เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ (Patt Serviced Apartments) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแ่หงในเมืองชลบุรี แนวอพาร์ทเม้น ราคาถูก ห้องพักตกแต่งสวยงามหรูหรา น่าพัก สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 660 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 471/249 หมู่5 ถนนทองหลาง ตำบลคลองตำหรุ, อ.เมือง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 098-2813657
1.17.คิลินตรา เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.17.คิลินตรา เรสซิเดนซ์ (Kilintra Residence) ที่พักระดับ 3 ดาว ที่พักเมืองชลบุรี ในย่านตัวเมือง ห้องพักตกแต่งได้น่าพัก สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 670 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 153/35 ถนนพระยาสัจจา ซอยนารถมนตเสวี 4/1 ตำบลเสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 038-455304 , 086-846 8881
1.18.อสมากร เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักโอเค คลิ๊กดูที่พัก>>
1.18.อสมากร เรสซิเดนซ์ (Asamakorn Residence) ที่พักระดับ 3 ดาว อพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาถูกในเมืองชลบุรี ราคาเริ่มต้นคืนละ 750 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับโอเค คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 9/9 หมู่ที่6 ต.หนองไม้แดง, อ.เมือง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 080-232-3777
1.19.โรงแรมเอ็นทีเค เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.19.โรงแรมเอ็นทีเค เรสซิเดนซ์ (NTK Residence Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว ที่พักในเมืองชลบุรี น่าพักอีกแห่ง ห้องพักตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 850 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 39/9 หมู่ 3 ตำบลดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 038-242 333, 038-242 444
1.20.เอ็มทีปาร์ค เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
1.20.เอ็มทีปาร์ค เรสซิเดนซ์ (MT Park Residence) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมหรูหราน่าพักอีกแห่งในเมืองชลบุรี ตกแต่งแนวๆเก๋ สะอาดสะอ้านน่าพัก สะดวกสบาย แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 844/69 ซอยโรงไม้ขีด ถ.สุขุมวิท,อ.เมือง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 038-285575
1.21.ฟ้าไทย เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.21.ฟ้าไทย เรสซิเดนซ์ (Farthai Residence) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมมาตรฐานอีกแห่งในอำเภอพานทอง เมืองชลบุรี ใกล้นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1060 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 55/55 ม.1 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 038 -206777
1.22.อนัญญา เรสซิเดนซ์ ที่พักในเมืองชลบุรี รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.22.อนัญญา เรสซิเดนซ์ (Ananya Residence) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักเมืองชลบุรี น่าพักอีกแห่ง ห้องกว้างขวาง สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1060 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 3/88 หมู่4 ถนนสัตตพงศ์ ซอยร้านอาหารญี่ปุ่นโตไก ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 038 -440196
1.23.Narita Boutique Apartment รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>

1.23.Narita Boutique Apartment นารีตา บูติค อพาร์ทเม้น โรงแรมระดับ 3.5 ดาว โรงแรมหรูหราน่าพักในเมืองชลบุรี สะดวกสบาย มีห้องครัว เฟอร์นิเจอร์ Kitchen zone เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1070 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 95/1 หมู่ 6 ซ.เรืองอร่าม ต.ดอนหัวฬ่อ, อ.เมือง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 038-190577-8
1.24.โรงแรมชลอินเตอร์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
1.24.โรงแรมชลอินเตอร์ (Chon Inter Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมมาตรฐานขนาดใหญ่ในเมืองชบุรี ห้องน่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีห้องอบรม ประชุมสัมมนา ราคาเริ่มต้นคืนละ 1150 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ที่อยู่ 934 ถนนสุขุมวิท บางปลาสร้อย, อ.เมือง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 038-283111
1.25.โรงแรม วีซี เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.25.โรงแรม วีซี เรสซิเดนซ์ (VC Residence) ที่พักระดับ 2.5 ดาว โรงแรมในเมืองชลบุรี ราคาถูก ห้องน่าพัก น่านอน ตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1280 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 299 หมู่1 อ.เมือง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 038-146067
1.26.เอกคอนโดวิว รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.26.เอกคอนโดวิว (Eak Condoview) ที่พักระดับ โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักเมืองชลบุรี แนวคอนโดให้เช่ารายวัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 844/115 ถนนสุขุมวิท, ตำบล บางปะสร้อย  อ.เมือง จ.ชลบุรี เบอร์โทร  038-287853, 086-334-4802
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
2.ขอแนะนำค่ะ รวมรายชื่อโรงแรมที่พักแถวอ่างศิลา ติดทะเล ราคาถูกหลักร้อย ไปถึงหลักพัน มาให้ท่านได้เลือกดังนี้ค่ะ
2.1.ปิยทัด อพาร์ตเมนต์ ที่พักรายวัน แถวอ่างศิลา คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.1.ปิยทัด อพาร์ตเมนต์ (Piyatud Apartment) โรงแรมระดับ 1 ดาว ที่พักแถวอ่างศิลา ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 400 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับโอเค คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 95 หมู่ 3 ต. เสม็ด, อ่างศิลา, อ.เมือง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 081-723-4655
2.2.พร้อมสุขอพาร์ทเมนท์ ที่พักอ่างศิลา รีวิวดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
2.2.พร้อมสุขอพาร์ทเมนท์ (Promsook Apartment) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักอ่างศิลา บางแสน  ห้องรายวัน ราคาถูก ประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 500 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 60/85 หมู่4 ซ.ห้วยกะปิ15 ถ.สุขุมวิท ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 099-575-6854
2.3.เซ็นทรัล เพลซ อ่างศิลา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.3.เซ็นทรัล เพลซ อ่างศิลา (Central Place Angsila) โรงแรมระดับ 2.5 ดาว โรงแรมราคาถูก น่าพักอีกแห่งแถวอ่างศิลา บางแสน ห้องพักตกแต่งสวยงม ประยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 500 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 100/12 ม.1, อ่างศิลา, อ.เมือง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 038-783-188
2.4.ดิ แอสเซนท์ อพาทเมนต์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.4.ดิ แอสเซนท์ อพาทเมนต์ (The Ascent Apartment) โรงแรมระดับ 2.5 ดาว ที่พักอ่างศิลา ใกล้ชายหาด ใกล้ทะเล น่าพักอีกแห่ง ห้องพักสะอาด ตกแต่งสวยงาม ราคาเริ่มต้นคืนละ 570 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 119 ม.4 ถ.สุขุมวิท ต.เสม็ด ,อ่างศิลา, อ.เมือง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 038-386832 หรือ 038-386833 และ 082-4653800
2.5.ใบบัว บีช รีสอร์ท อ่างศิลา รีวิวระดับดี คลิ๊กดูที่พ้กค่ะ>>

2.5.ใบบัว บีช รีสอร์ท (Bai Bua Beach Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักอ่างศิลา ติดทะเล ติดชายหาด บรรยากาศดี วิวทะเลสวยงาม โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 23/7 หมู่ 5 ซอยใบบัว ถนน บางแสน-อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 038-398409 , 099-2292495
2.6.วัน บีท วินเทจ แอนด์ บิสโทร รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.6.วัน บีท วินเทจ แอนด์ บิสโทร (One Beat Vintage&Bistro) โรงแรมระดับ 3.5 ดาว โรงแรมแนวๆน่ารัก น่าพักอีกแห่ง ตกแต่งมีดีไซน์ บรรยากาศดี สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 75/35-36 Angsila-Bangsean Rd.., อ่างศิลา, อ.เมือง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 090-985-9397 / 090-985-3181
2.7.ริมทะเล อ่างศิลา เกสท์เฮาส์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
2.7.ริมทะเล อ่างศิลา เกสท์เฮาส์ (Rimtalay Angsila Guesthouse) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักอ่างศิลา ใกล้ทะเล ใกล้ชายหาด ที่พักสำหรับครอบครัว และหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1320 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 167/209 หมู่3 ต.เสม็ด หมู่บ้านริมทะเล ซอย 6 ถนน พระยาสัจจา, อ.เมือง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 091-719 0630
2.8.ทามาริน่า รีสอร์ท ที่พักอ่างศิลา ติดทะเล คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
2.8.ทามาริน่า รีสอร์ท (Tamarina Resort) โรงแรมระดับ 3.5 ดาว ที่พักแถวอ่างศิลา ติดทะเล น่าพัก บรรยากาศดี ร่มรืนย์ สวยงาม รีสอร์ทแถวอ่างศิลา มีสระว่ายน้ำ เงียบสงบ ห้องนอนตกแต่งสวยงาม น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 23/9 ถนนบางแสน, อ่างศิลา, อ.เมือง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 038-398218
2.9.โรงแรมครก บูติค แอนด์ บิสโตร รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.9.โรงแรมครก บูติค แอนด์ บิสโตร (Kroque Boutique and Bistro Hotel) โรงแรมระดับ 3.5 ดาว โรงแรม รีสอร์ท น่าพัก แถวอ่างศิลา ติดทะเล ติดชายหาด บรรยากาศดี น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 33/3 หมู่ที่ 5 ถนนบางแสน-อ่างศิลา ต. อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 038-398100

สำหรับรายชื่อโรงแรมและที่พักในตัวเมืองชลบุรี และที่พักแถวอ่างศิลา ติดทะเล ติดชายหาด ที่เดี๊ยนได้นำมาเสนอในเว็ปบล๊อกวันนี้นั้น เดี๊ยนเองหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงมีประโยชน์ต่อท่านที่กำลังวางแผนไปเที่ยวพักผ่อนหรือไปทำธุระด้เป็นตัวเลือกในการหาที่พักนะค่ะ หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็แล้วแต่ เดี๊ยนเองต้องกราบขอประทานอภัยทานมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณทุกๆท่าน ที่ร่วมติดตามเว็ปบล๊อกกากๆของเดี๊ยนค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่น

แนะนำค่ะ โรงแรมที่พักในเมืองชลบุรี ราคาถูก และที่พักอ่างศิลา ติดทะเล พร้อมเบอร์โทรติดต่อ โรงแรมวิวสวยๆ สำหรับคู่รักและหมู่คณะค่ะ แนะนำค่ะ โรงแรมที่พักในเมืองชลบุรี ราคาถูก และที่พักอ่างศิลา ติดทะเล พร้อมเบอร์โทรติดต่อ โรงแรมวิวสวยๆ สำหรับคู่รักและหมู่คณะค่ะ Reviewed by Khunnaiver blog on 09:18:00 Rating: 5