เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ ขอสวัสดี๊ดีทักทายคุณผู้อ่านชาวเน็ตที่น่าพักรักทุกๆท่านนะค่ะ ยินดีต้อนรับท่านสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไถ่ไปเรื่อยเปื่อย ตามประสาคนบ้าๆบอๆ แบบฉบับคุณนายเว่อร์ ที่..สำหรับบทความบล๊อกในวันนี้ เดี๊ยนขอมาแนะที่พักยอดนิยมติดท๊อฟไฟว์อีกแห่งในเมืองไทย ที่ใครๆก็ต้องอยากไป นั้นก็คือที่หัวหินค่ะ เป็นทะเลที่มีมนต์ขลังจริงๆนะค่ะ ไม่รู้เป็นอะไรใครๆก็ไปหัวหินกันค่ะ อาจเป็นเพราะด้วยเมืองที่มีความคลาสสิค เป็นทะเลของเจ้าขุนมูลนายสมัยก่อนกระมัง เลยดูมีมนต์ขลังออกแนวทะเลไฮโซหน่อยๆกระมังค่ะเดี๊ยนว่า ไม่ว่าจะเป็นทั้งด้านความงามทางทะเล ที่ชายหาดทรายสีขาวเหยียบย้ำแล้วนุ่มเท้ายิ่งหนัก ผืนรอบขอบหาดทรายนั้นโค้งยาว สุดขอบฟ้า สูงเด่นล่ากระการตา งามสง่าตั้งแต่หาดหัวหินไปสิ้นยังหาดเขาตะเกียบ ก็สุดแสนจะเนี๊ยบเริ่ดเว่อร์ค่ะ  และหากมาหัวหินที่ขาดไม่ได้นอกจากทะเล ก็มีสถานีรถไฟที่สวยที่สุดในเมืองไทย ที่หากใครได้มา ก็ไม่พลาดต้องมาแช๊ะ แช๊ะถ่ายรูปคู่ป้าย สถานีไฟหัวหินแล้ว บ่งบอกว่าท่านมาถึงหัวหินแล้วอย่างแน่นอนค๊า...เริ่ดมากๆ นอกจากนี้ยังร้านอาหารของกินโบราณให้เลือกทาน ทั้งคาว หวาน ก็ซ่านสุดขั้วหัวใจ อร่อยจนอย่าบอกใครเชียว ส่วนโรงแรมก็ผุดกันขึ้นเป็นดอกเห็ด ใยแตหน่อสปอร์กระจายให้เลือกกันมาย เสียเหลือเกิน มีตั้งแต่ที่พักะต๊อกกะต๋อย ทั้งแนวเกสต์เฮ้าส์หรือโฮมสเตย์ ก็นอนโอ้ละเห่ ไกว่เปลวเอา ไปจนถึงเป็นเรือนเย้าหรูหรา โรงแรม 4 ซ่า 5 ดาว ก็สุดแสนจะเริ่ดหรูแพรวพราว เห็นราคาแล้วก็ร้องเว้า ถูกจังเลย..จัดไปค่ะตามงบของกระเป๋าแต่ละคนค่ะ

มาวันนี้ เดี๊ยนก็ขอมาสาระวน แนะนำที่พักในเมืองหัวหินเหมือนเดิม เป็นเมืองที่เขียนแนะนำไม่หมดจริงๆค่ะ เขียนได้ตลอด ทั้งรีวิวก็เขียนไปแล้ว ที่พักก็แนะนำไปแล้ว มาบล๊อกนี้ก็มาแนะนำอีกค่ะ แต่ว่าขอมาเน้นเฉพาะพื้นที่ดีกว่าค่ะวันนี้เลยขอมาเขียนแนะนำที่พักแถวเขาตะเกียบ-หัวหินค่ะ สำหรับใครที่กำลังวางแผนปักหมุดปฎิทินจะมาเที่ยวหัวหินอยู่ และวุ่นอยู่กับการหาโรงแรมที่พักติดทะเล หรือว่าใกล้ชายหาดอยู่ เดี๊ยนขอมาแนะนำให้ท่านมาค้างคืนที่โรงแรม ที่พักแถวชายหาดเขาตะเกียบเลยค่ะ ที่หมู่บ้านแห่งนี้ มีทั้งที่พักให้เลือกทั้งแบบติดทะเลและใกล้ชายหาด ให้ท่านได้เลือกมากมาย ซึ่งที่หมู่บ้านเขาตะเกียบตอนนี้นะค่ะ เรียกว่าเป็นทำเลทองเลยค่ะ เพราะมีโรงแรมที่พักผุดกันขึ้นเป็นดอกเห็ด แตกหน่อ สปอร์กระจาย ไปทุกซอกทุกมุมเลย ราคาที่พักก็มีตั้งแต่ราคาหลักร้อย ไปจนถึงหลักพันให้เลือกด้วย แถมที่พักนอกจากจะติดทะเลใกล้ชายหาดแล้ว ยังอยู่ใกล้สถานทีท่องเที่ยวยอดนิยมเอาใจคนรักการช็อปปิ้ง นั้นก็คือตลาดถนนคนเดินซิคาด้า(cicada market) ถนนคนเดินเสาร์-อาทิตย์ หรือใครที่มาแบบครอบครัว ก็ไปเที่ยวสวนน้ำนาวาต่อ เสร็จแล้วก็ไปถ่ายรูปแช๊ะแช๊ะ ชื่นชมความอลังการของอุทยานราชภักดิ์ จัดมือหนักที่ตลาดน้ำสามพันน้ำ แค่นี้ก็เริ่ดชนะเลิศแล้วค๊า..

สำหรับโรงแรมที่พักแถวชายหาดเขาตะเกียบ ที่เดี๊ยนนำมาแนะนำให้วันนี้ ก็คัดเฉพาะรีวิวที่พักดีๆเยี่ยมๆเริ่ดๆ น่าพักทั้งนั้นเลยค่ะ มีทั้งแบบที่พักรายวัน บังกะโล บ้านพักตากอากาศส่วนตัว คอนโดให้เช่า เกสต์เฮ้าส์ราคาหลักร้อย ไปจนถึงโรงแรมหรูหราเลิศลอย วิวสวยๆ มีสระว่ายน้ำ ราคาถูกหลักร้อย สำหรับครอบครัวและหมู่คณะให้ท่านได้เลือกกันค่ะ พร้อมเบอร์โทรติดต่อให้ท่านได้โทรสอบถามเส้นทางกัน ส่วนในเรื่องการจองห้องพักก็แล้วแต่ท่านสะดวกค่ะ ถ้าจะเดี๊ยนแนะนำท่านก็สามารถจองโรงแรมที่พักแถวเขาตะเกียบ อยากได้ราคาถูกๆก็จองผ่านระบบออนไลน์ไปเลย มีโปรโมชั่นโน้นนี้นั้น ผุดออกมาให้ท่านคลิ๊กจองได้ตลอดค๊า

รวมรายชื่อโรงแรม ที่พักแถวเขาตะเกียบ ติดทะเลและใกล้ชายหาด พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มีดังนี้ค่ะ

1.รวมโรงแรม ที่พักเขาตะเกียบ ติดทะเล ใกล้ชายหาด ใกล้ถนนคนเดิน ตลาดซิคาด้า คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม บรรยากาศดีน่าพัก ตั้งแต่ราคาถูก หลักร้อย ไปจนถึง ราคาหลักพัน และเบอร์โทรติดต่อมีดังนี้ค่ะ
1.1.แดดดี้ส์ โฮม เกสท์เฮาส์ หัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.1.โรงแรม แดดดี้ส์ โฮม เกสท์เฮาส์ หัวหิน (Daddy's Home Guesthouse Huahin) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมที่พักแถวเขาตะเกียว แนวเกสต์เฮ้าส์ อยู่ใกล้ทะเลหัวหิน ติดตลาดซิคาด้ามาเก็ต ชายหาดเขาตะเกียบ ะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 750+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 123/69 ซอยหัวถนน15, เขาตะเกียบ, อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 081-7611382
1.2.บ้านวนิลา ซัมเมอร์ หัวหิน ราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พัก>>

1.2.บ้านวนิลา ซัมเมอร์ หัวหิน (Baan Vanilla Summer Hua Hin) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมแถวเขาตะเกียบน่าพักอีกแห่ง ที่ตั้งอยู่ใกล้ตลาดซิคาด้า ถนนคนเดินสุดชิค บรรยากาศดี แนะนำที่พักตกแต่งห้องนอนแนวๆน่ารัก น่าพัก อยู่ใกล้ทะเล เดินไปได้ใกล้ๆค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 900+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 119/5-6 ตรงข้ามตลาด Ciceda ปากซอยหัวถนน 4 ต. หนองแก อ. หัวหิน, เขาตะเกียบ, อ.หัวหิน  จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 095-164-4645
1.3.สเตย์ แอท หัวหิน รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>

1.3.สเตย์ แอท หัวหิน บาย สโตน เฮด เรสซิเดนซ์ (Stay @ Hua Hin By Stone Head Residence) ที่พักระดับ 3 ดาว ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี รีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ บ้านเพียงเพลิน ตึก บี ถ.เขาตะเกียบ-หนองแก ต.หนองแก อ.หัวหิน, เขาตะเกียบ,อ.หัวหิน  จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-536688,083-0880223
1.4.โรงแรมนอนดี หัวหิน รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>

1.4.โรงแรม นอนดี หัวหิน (Norndee Hotel Hua Hin) ที่พักระดับ 3 ดาว ที่พักแนวๆเรียบๆเก๋ๆ น่าพัก บรรยากาศดี ใกล้ตลาด cicada หัวหิน ใกล้ทะเลชายหาดหัวหิน รีวิวที่พักดีเยี่ยม แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1150 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่155/25 ซอยหมู่บ้านหนองแก, ต.หนองแก, เขาตะเกียบ,อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 081-8462340
1.5.เฟิสต์ชอยซ์สวีท บาย เดอะ ซี คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.5.เฟิสต์ชอยซ์ สวีท บาย เดอะ ซี (First Choice Suites By The Sea) โรงแรม 3 ดาว แนวคอนโดให้เช่ารายวัน รีวิวที่พักระดับดีมาก ห้องนอนตกแต่งเรียบๆน่าพัก มีสระว่ายน้ำ มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1150 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ บ้านเพียงเพลินคอนโดมีเนียม 6/288 ซอยหมู่บ้านหัวดอน ต. หนองแก, เขาตะเกียบ อ.หัวหิน  จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-536275
1.6.ซีฮาร์โมนี่ อิโค ลอดจ์ เกสต์เฮาส์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

1.6.ซี ฮาร์โมนี่ อิโค ลอดจ์ เกสต์เฮาส์ (Sea Harmony Eco Lodge Guesthouse) ที่พักระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักยอดเยี่ยม โรงแรมขนาดเล็ก น่าพัก แถวเขาตะเกียบ แนวเกสต์เฮ้าส์ บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 8/10, เขาตะเกียบซอบ 6, เขาตะเกียบ, หนองแก, เขาตะเกียบ, อ.หัวหิน  จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 085-1092680
1.7.บ้านสบายดี รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นค่ะ>>

1.7.บ้านสบายดี รีสอร์ท (Baan Sabaaidee Resort) ที่พักระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับดีมาก ห้องพักมีระเบียง ที่พักมีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 14/56 ซอยหัวหิน 97 ถนน เพชรเกษม ต. หนองแก อ. หัวหิน, เขาตะเกียบ, อ.หัวหิน  จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 094-4402399
1.8.บ้านอิ่มเอม คอนโดหัวหิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>

1.8.บ้านอิ่มเอม คอนโดหัวหิน (Baan Imm Aim Hua Hin Condo) ที่พักแนวคอนโดให้เช่าพักรายวัน น่าพักอีกแห่งะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม ห้องนอนตกแต่งน่าพัก น่านอน คอนโดให้เช่ารายวัน ราคาถูก บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 1/303 โครงการคอนโดบ้านอิ่มเอมหัวหิน ซอยหัวหิน 87 เขาตะกียบ อ.หัวหิน จ. ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร—
1.9.รีสอร์ท เดอพาสคานี รีวิวที่พักดีเยี่ยม ติดทะเล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.9.รีสอร์ท เดอพาสคานี (Resort De Paskani) โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ติดทะเล ใกล้ชายหาดเขาตะเกียบ ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี รีวิวที่พักระดับยอดเยียม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 33/2 ซอยหมู่บ้านตะเกียบ, หาดเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ. ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-536524
1.10.โรงแรม เดอะไบไฮ หัวหิน รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำ วิวสวย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.10.เดอะไบไฮ หัวหิน รีสอร์ท (The Bihai Huahin Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักยอดเยี่ยม มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี อยู่ใกล้ทะเล ชายหาดเขาตะเกียบ เดินไปได้ใกล้ๆค่ะ ห้องนอนน่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 84/162 หมู่ 5 บ้านหัวดอน, หนองแก, เขาตะเกียบ อ.หัวหิน  จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 081-9775288
1.11.บ้านดวงแก้วรีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>

1.11.บ้านดวงแก้ว รีสอร์ท (Baan Duangkaew Resort)โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวรีสอร์ทวิลล่า บ้านพักตาอากาศส่วนตัว ใกล้ทะเล มีสระว่ายน้ำ น่าพัก รีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 83/158 ซอยหัวถนน 23 ถนนหัวหิน-เขาตะเกียบ ตำบลหนองแก, อ.หัวหิน  จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-655-090
1.12.เดอะ เรสโทร ที่พักตกแต่งแนวๆเก๋ๆชิค รีวิวทีพักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.12.โรงแรมเดอะ เรสโทร (The Restro Hotel) โรงแรมที่พักระดับ 3 ดาว แนวบูติค วินเทจ ตกแต่ง แนวๆเก๋ๆ น่ารัก น่าพักดูอบอุ่น รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ1800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 1/462 ซอยตะเกียบ 2 ถนน หมุ่บ้านตะเกียบ ต. หนองแก อ.หัวหิน  จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 094-8900430
1.13.โลลิโก้ รีสอร์ต หัวหิน โรงแรมสุดหรูน่าพัก ติดทะเล คลิ๊กดูที่พัก>>

1.13.โลลิโก้ รีสอร์ต หัวหิน (Loligo Resort Hua Hin) ที่พักระดับ 4 ดาว อยู่ใกล้ทะเล โรงแรมน่พัก บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ ใกล้ทะเล ชายหาดเขาตะเกียบ รีวิวที่พักยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 83/181 ซ.หัวถนน 23 หัวหิน, เขาตะเกียบ, อ.หัวหิน  จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-536-777
1.14.บันยัน รีสอร์ท หัวหิน รีวิวที่พักดีเยี่ยม วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.14.บันยัน รีสอร์ท หัวหิน (Banyan Resort Hua Hin)  โรงแรมระดับ 5 ดาว แนวบ้านพักส่วนตัว วิลล่าน่าพัก อยู่บนเนิ่นเขาลางธรรมชาติ บรรยากาสดี มีสระว่ายน้ำ ที่พักใกล้อุทยานราภักดิ์ แนวรีสอร์ทสุดหรูหรา สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 68/34 ถนนเพชรเกษม ตำบลหนองแก หัวหิน , เขาตะเกียบ อ.หัวหิน  จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-538888
1.15.โรงแรม อมารี หัวหิน รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.15.โรงแรม อมารี หัวหิน (Amari Hua Hin) โรงแรมระดับ 4 ดาวหรูหราน่าพักอีกแห่ อยู่ใกล้ทะเล ชายหาดเขาตะเกียบ รีวิวที่พักยอดเยี่ยม มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เดินไปทะเลได้ใกล้ๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 117/74 ถนนตะเกียบ ตำบลหนองแก, เขาตะเกียบ อ.หัวหิน  จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-616600
1.16.วรบุระ รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมหรูหราติดทะเล คลิ๊กดูโปรที่พักค่ะ>>

1.16.วรบุระ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Wora Bura Resort & Spa) โรงแรมระดับ 5 ดาว อยู่ติดทะเล ติดชายหาด รีวิวที่พักยอดเยี่ยม โรงแรมแนววินเทจ บูติค รรยากาศน่าพักสุดๆค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 3200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 83/199 ซอยทะเล 12 หนองแค, เขาตะเกียบ, อ.หัวหิน  จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-536 999
1.17.ซัมเมอร์ หัวหิน คอนโด รีวิวที่พักดีมากลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
1.17.ซัมเมอร์ หัวหิน คอนโด บาย โดม 2 เบดรูม (Summer Hua Hin Condo by Dome 2 Bedroom) ที่พักระดับ 3 ดาว แนวคอนโดสุดหรูให้เช่าพักรายวัน ติดทะเล ห้องพักนอนได้หลายๆคน พักได้สูงสุด 6 คน ราคาเริ่มต้นคืนละ 3500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 107/451(ห้อง303) อาคาร ซัมเมอร์ หัวหิน, ชั้น3, อาคาร1, ตำบล หนองแก หัวหิน/ชะอำ ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร ---
1.18.โรงแรมเลตซีอัลเฟรสโก้รีสอร์ท ติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>

1.18.โรงแรม Let's Sea Hua Hin Al Fresco Resort โรงแรมที่พักระดับ 5 ดาวอยู่ติดทะเล ชายหาดเขาตะเกียบ-หัวหิน โรงแรมมีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ มองเห็ทะเลน่าพัก ห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 5500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 83/188 ซอยหัวถนน 23, ถนนเขาตะเกียบ-หัวหิน, เขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-536888
------------------------------------------------------------------------------------------------------
2.รวมโรงแรมที่พักแถวเขาตะเกียบ ติดทะเล ใกล้ชายหาด คะแนนรีวิวที่พักดี ราคาถูก ใกล้วัดเขาตะเกียบ บรรยากาศดี น่าพัก มีดังนี้ค่ะ
2.1.คอร์เนอร์คาเฟ่ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ ราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.1.คอร์เนอร์ คาเฟ่ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ (Corner Cafe Bed & Breakfast) ที่พักระดับ 2 ดาว แนวเกสต์เฮ้าส์ ที่พักขนาดเล็ก ราคาถูก ราคาหักร้อย คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 900+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

เลขที่ 1/83 หมู่บ้านตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 086-9938992
2.2.สมัย เฮาส์ ที่พักใกล้ทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

2.2.สมัย เฮาส์ (Samai House) ที่พักระดับ 2 ดาว ที่พักรายวัน แถวเขาตะเกียบ อยู่ใกล้ทะเล ใกล้ร้านอาหารซีฟูดชื่อดังในชุมชนเขาตะเกียบ รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 950 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ หมู่บ้านเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 081-3468169
2.3.โรงแรมซีฮอร์สหัวหิน มีสระว่ายน้ำ ใกล้ทะเล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.3.โรงแรมซีฮอร์ส หัวหิน (Seahorse Hua Hin Resort) ที่พักระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับดี โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี ราคาถูก ประหยัด ใกล้ทะเลเขาตะเกียบ ราคาเริ่มต้นคืนละ 980+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 123/45 หมู่บ้านเขาตะเกียบ ต.หนองแก, เขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-537111
2.4.ฟรานจิพานี รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.4.ฟรานจิพานี รีสอร์ท (Franjipani Resort) ที่พักระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับดี โรงแรมน่าพัก มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สำหรับครอบครัวและหมู่คณะ อยู่ใกล้ชายหาดเขาตะเกียบ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 88/17-88/23 ซ.หมู่บ้านหัวดอน, หนองแก, เขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-616800
2.5.โรงแรมมิลาโน่ หัวหิน รีวิวที่พักดีมาก น่าพักใกล้ทะเล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.5.โรงแรมมิลาโน่ หัวหิน (Milano Hua Hin Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักดีมาก โรงแรมน่าพักอีกแห่ง ใกล้ชายหาดเขาตะเกียบ โรงแรม มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ใกล้ทะเล เหมาะสำหรับครอบครัวและหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 35/53 ซ.หัวหิน 114 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-827686
2.6.นภาลัย รีสอร์ทแอนด์ สปา มีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.6.นภาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา (Napalai Resort & Spa) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่เขาตะเกียบ รีวิวที่พักระดับดี มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 21/1 หมู่บ้าน หัวดอน ถนน หัวหิน-ตะเกียบ ต. หนองแก, เขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-527-555
2.7.โรงแรมไอบิส หัวหิน มีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.7.โรงแรมไอบิส หัวหิน (Ibis Hua Hin Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวน่าพักอีกแห่ง อยู่ใกล้ทะเล หาดหัวหิน เขาตะเกียบ โรงแรมห้องพักได้มาตรฐานโรงแรมในเครือไอบิส ห้องพักกะทัดรัด ตกแต่งสวยงาม บรรยากาศดี คะแนนรีวิวที่พักดีมาก มีสระว่ายน้ำ สำหรับเด็กและครอบครัว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ ถนนเพชรเกษมม ซอยหัวหิน 87, เขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 02-6592888
2.8.โรงแรม วิตามิน ซี เกสต์เฮ้าส์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

2.8.วิตามิน ซี เกสต์เฮ้าส์ (Vitamin Sea Guest House) ที่พักระดับ 2 ดาวในหมู่บ้านเขาตะเกียบ ราคาประหยัด แนวเกสต์เฮ้าส์ อยู่ใกล้ทะเล รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 123/54 Soi Hua Thanon 23, Nong Kea, เขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 087-9424704
2.9.บ้านเพียงเพลินบายเชอรรี่ คอนโดน่าพักติดทะเล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.9.บ้านเพียงเพลินบายเชอรรี่ (Baan Peang Ploen by Cherry) โรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับดีมาก มีสระว่ายน้ำ ห้องสตูดิโอ นอนได้ 3 ท่าน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 6/353, เขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร----
2.10.โรงแรมชมวิว ที่พักติดทะเล น่าพัก วิวสวย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.10.โรงแรมชมวิว (Chom View Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวแถวเขาตะเกียบ อยู่ติดทะเล รีวิวที่พักระดับดี ใกล้ถนนคนเดิน ตลาดซิคาด้า โรงแรมมีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับเด็กและครอบครัว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 93 ซอยหัวถนน 23, เขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-513305
2.11.โรงแรม ชเล มนตา รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

2.11.โรงแรม ชเล มนตา รีสอร์ท (Chalay Monta Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักอยู่ใกล้ทะเล ชายหาดเขาตะเกียบ รีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 13/65 ซอยอ่าวตะเกียบ 1 ถนนหัวหิน- เขาตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-537222
โรงแรมริยาจ หัวหิน รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

2.12.โรงแรมริยาจ หัวหิน (Riad Hua Hin Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้ทะเล เดินไปชายหาด รีวิวที่พักดีมาก ห้องน่าพักตกแต่งแนวเก๋ๆชิค น่ารัก น่าพัก เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 75 หมู่บ้านหัวดอน, เขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 089-8997979
นาวิโอ หัวหิน เซอวิส อพาร์ตเมนท์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

2.13.โรงแรม นาวิโอ หัวหิน เซอวิส อพาร์ตเมนท์ (Navio Hua Hin Service Apartment) โรงแรม 3 ดาว ที่พักอยู่ใกล้ทะเล ชายหาดเขาตะเกียบ ห้องพักตกแต่งสวยงาม มีสีสัน รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1900+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ ถนน เขาตะเกียบ, หัวหิน, เขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 081-5867594
2.14.เดอะ ร็อค หัวหิน บีชฟรอนท์ สปา รีสอร์ท ติดทะเลวิวสวย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.14.เดอะ ร็อค หัวหิน บีชฟรอนท์ สปา รีสอร์ท (The Rock Hua Hin Beachfront Spa Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว อยู่ติดทะเลชายหาดเขาตะเกียบ ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2800+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
เลขที่ 4/44 หมู่บ้านถนนตะกียบ ตำบลหนองแก, เขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-537100 หรือ 081-9429904

3.ขอแนะนำ รวมโรงแรมและที่พักติดทะเล ชายหาดเขาตะเกียบ ห้องสวยงามน่าพัก ตั้งแต่โรงแรมระดับ 3 ดาว ถึง 5 ดาว มีมาให้เลือกดังนี้ค่ะ
3.1.โรงแรมบูลเวฟ หัวหิน ติดทะเลเขาตะเกียบ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

3.1.โรงแรมบูลเวฟ หัวหิน ที่พักระดับ 3 ดาว เป็นโรงแรมที่พัก ที่อยู่ติดทะเล ชายหาดเขาตะเกียบ มีสระว่ายน้ำ เริ่มต้นราคาหลักพันต้นๆ คะแนนรีวิวแค่พอใช้ เบอร์โทร 032-513-140 คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
3.2.บ้านทะเลดาว หัวหิน รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชันที่พัก>>

3.2.บ้านทะเลดาว หัวหิน ที่พักระดับ 3 ดาว อยู่ติดทะเล ชายหาดเขาตะเกียบ้านพักตากอากาศน่าพัก วิวสวยๆ ยอดนิยมอีกแห่งค่ะ โรงแรมมีสระว่ายน้ำ คะแนนรีวิวที่พักดีมาก เบอร์โทร 081-8215438 คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
3.3.สภัทรารีสอร์ทหัวหิน ติดทะเล คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>

3.3.สภัทรารีสอร์ทหัวหิน โรงแรมที่พักระดับ 3 ดาว อยู่ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ อยู่ติดชายหาด เดินไปวัดเขาตะเกียบได้ใกล้ๆ รีวิวที่พักดีมาก ห้องนอนน่าพัก เบอร์โทร 032-536-893 คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
3.5.เนินชเลบีชฟร้อน ติดหากเขาตะเกียบ วิวสวย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

3.5.เนินชเลบีชฟร้อน โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ติดทะเล ชายหาดเขาตะเกียบ โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี รีวิวที่พักดีมาก มีสระว่ายน้ำ เบอร์โทร 032-511-288 คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
3.6.โรงแรมชมวิว ที่พักติดทะเลเขาตะเกียบ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

3.6.โรงแรมชมวิว หัวหิน ระดับ 3 ดาว อยู่ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ โรงแรมขนาดใหญ่ บรรยากาศดี รีวิวที่พักระดับดีมาก น่าพัก เริ่มต้นราคาหลักพันต้นๆ เบอร์โทร 032-513305 คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
3.7.โรงแรมอนันตศิลาอยู่ติดหาดเขาตะเกียบ วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.7.โรงแรมอนันตศิลา ที่พักระดับ 4 ดาว อยู่ติดทะเล ชายหาดเขาตะเกียบ น่าพักอีกแห่ง ห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก บรรยาศชิวๆ  มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม เบอร์โทร 032-536364 คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
3.8.เดอะ ร็อค หัวหิน บีชฟรอนท์ สปา รีสอร์ท คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>

3.8.โรงแรมเดอะร๊อคหัวหิน ที่พักระดับ 4 ดาว อยู่ติดทะเล และติดชายหาดเขาตะเกียบ รีวิวที่พักดเยี่ยม โรงแรมน่าพักอีกแห่งในหัวหิน มีสระว่ายน้ำ เบอร์โทร 032-537100 คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
3.9.โรงแรมวระบุระ ที่พักติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
3.9.โรงแรมวระบุระ ที่พักหรูหราระดับ 5 ดาว อยู่ติดทะเล ชายหาดเขาตะเกียบ คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม โรงแรมหรูหราน่าพัก บรรยากาศดี ที่พักแนววินเทจ บูติค ห้องนอน ห้องพักตกวยงาม พร้อมด้วยการบริการที่เป็นเลิศ เบอร์โทร 032-536999 คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
3.10.เลตซีอัลเฟรสโก้รีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.10.โรงแรมเลตซีอัลเฟรสโก้รีสอร์ท ระดับ 5 ดาว โรงแรมหรูหราน่าพักอีกแห่ง อยู่ติดทะเล ชายหาดหัวหิน เขาตะเกียบ มีสระว่ายน้ำ ห้องนอนน่าพักติดสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี เบอร์โทร 032-536888 คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
3.11.โรงแรมไฮแอทรีเจนซี่ ติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
3.9.โรงแรมไฮแอทรีเจนซี่ ที่พักระดับ 5 ดาว อยู่ติดทะเล ชายหาดหัวหิน-เขาตะเกียบ โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมด้วยการบริการที่เป็นเลิศ เบอร์โทร 032-521234 คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>

*ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์และช่วงเทศกาลท่องเที่ยว*

รายชื่อโรงแรมที่พักแถวเขาตะเกียบที่เดี๊ยนสรุปมาในวันนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นค่ะ ที่หมู่บ้านเขาตะเกียบ ยังมีโรงแรม ที่พักให้อีกหลายโรงแรมให้บริการ เดี๊ยนหวังว่าข้อมูลดังกล่าวคงมีประโยน์ต่อท่านที่กำลังวางแผนมาเที่ยวพักผ่อนหัวหิน และต้องการพักแถวเขาตะเกียบอยู่ไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากข้อมูลดังกล่าวมีข้อผิดพลาด พิมพ์ผิด อักขระตกหล่น หรือข้อมูลไม่เพียงพอ เดี๊ยนต้องขออภัยคุณผู้อ่านทุกทานมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาอ่านเว็ปบล๊อกของเดี๊ยนค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่น

ชิวสุดๆกับ 23 โรงแรม ที่พักแถวเขาตะเกียบ ติดทะเล และใกล้ชายหาดวิวสวย พร้อมเบอร์โทรติดต่อ บรรยากาศดี น่าพัก สำหรับครอบครัว หมู่คณะค่ะ ชิวสุดๆกับ 23 โรงแรม ที่พักแถวเขาตะเกียบ ติดทะเล และใกล้ชายหาดวิวสวย พร้อมเบอร์โทรติดต่อ บรรยากาศดี น่าพัก สำหรับครอบครัว หมู่คณะค่ะ Reviewed by Khunnaiver blog on 09:46:00 Rating: 5