ขอแนะนำรายชื่อโรงแรมที่พักในเกาะสมุย ติดทะเล วิวสวยสุดๆ ใกล้ชายหาด ราคาถูก บรรยากาศดี น่าพักเว่อร์ค่ะ
เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่นแนวๆกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค ขอมาทักทาย ทายทาย สวีดัด...สวัสดี คุณผู้อ่านทุกท่านๆที่กำลังท่องโลกไซเบอร์ นั่งเอ๋อเหรออยู่หน้าจอมือถืออันทันสะหมอก ทันสมัยก้าวไกลเทคโนโลยีอยู่ ณ ขณะนี้นะค่ะ เข้าสู่อาทิตย์ที่ 2 ของเดือนพฤศจิกายนแล้ว ช่วงนี้เดี๊ยนเองยุ่งกับการทำงานที่บริษัทมากๆเลยค่ะ จนคิดไม่ออกเลยว่า วันนี้จะมานั่งเขียนบล๊อกไร้สาระอะไรดีน้า เพื่อนำมาเพิ่มเป็นบทความในบล๊อกไม่ให้ร้างไป บังเอิญค่ะว่าตั้งแต่เดี๊ยนเขียนบล๊อก ทั้งเพื่อนฝูง ญาติโกโหติกา ที่เดี๊ยนเคยส่งแชร์ไป ก็ได้เข้ามาอ่าน แอบขำกันใหญ่เลยว่า ไร้สาระจริงๆ....ทำให้เดี๊ยนต้องมาตั้งหน้าตั้งตาหน้าคอมหลังเลิกงาน คิดหนักเลยค่ะว่า จะทำอย่างไรดีน๊า ให้บล๊อกมีสาระขึ้นมา ...เอ้าวะ ยังไงเขียนบล๊อกแนะนำที่พัก และรีวิวที่เที่ยวแล้ว ก็คงต้องเดินหน้าต่อไปค่ะ ขอให้ทุกๆท่านเอาใจช่วยด้วยนะค่ะ เดี๊ยนเองอายุก็เยอะ อาจจะยังเป็นเด็กใหม่ฝึกหัดการเขียนบล๊อก ขออภัยที่เขียนบล๊อกได้ไม่ดีพอ เพราะมีแต่ขี้บ่นไปเรื่อยค่ะ ตามประสาคนแก่ค่ะ

เอ้าล่ะค่ะ..เข้าเรื่องหัวข้อบล๊อกวันนี้เลยนะค่ะ สำหรับบล๊อกวันนี้จะมาแนะนำรายชื่อโรงแรม ที่พักในเกาะสมุย ติดทะเล ใกล้ชายหาด วิวสวยๆ บรรยากาศดีๆ มีสระว่ายน้ำ คัดเฉพาะรีวิวที่พักระดับดีมาก ยอดเยี่ยม โดยที่พักมีตั้งแต่ราคาถูกเว่อร์ ยัน ราคาแพงเว่อร์ค่ะ สำหรับเดี๊ยนเองก็เสาะหารายชื่อมา เผื่อว่าจะได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่เกาะสมุยอีกครั้งหนึ่ง ทั้งที่เดี๊ยนเองก็เคยเดินทางไปแล้วนะค่ะ สมัยแต่ก่อนที่เดี๊ยนเคยไป ที่พักก็ยังมีไม่มากนัก แต่ปัจจุบันการท่องเที่ยวที่เกาะสมุย เจริญเติบโต รุดหน้าไปมาก รวมทั้งความมีชื่อเสียงของแหล่งท่องเที่ยวในเกาะสมุยที่มีน้ำทะเล สีฟ้าสดใส เหมาะแก่การพักผ่อน ทำให้มีโรงแรมที่พักในเกาะสมุย ผุดกันขึ้นเป็นดอกเห็ดค่ะ เดี๊ยนเลยไปคัดรายชื่อโรงแรมที่พักเกาะสมุยมา โดยเลือกคะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม แนะนำที่พักในเกาะสมุยสวยที่สุด มาให้ทุกท่านได้เลือกกันค่ะ  เดี๊ยนหวังว่าคงจะเป็นประโยชน์ต่อคุณผู้อ่านทุกท่านค่ะ

ที่อำเภอเกาะสมุย มีโรงแรมที่พัก ติดทะเลและใกล้ชายหาด ที่ได้รับความนิยม และสถานที่สำคัญดังนี้ค่ะ
1.หาดเฉวง
10.หัวถนน
11.หน้าเมือง
12.เกาะมาตรสุมทร

*ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวหรือวันหยุดยาวค่ะ ยังไงจองที่พักไว้เนิ่นๆนะค่ะ*

หัวข้อที่ 1 : ขอแนะนำโรงแรมและที่พักรอบเกาะสุมย ติดทะเล ราคาถูก หลักร้อย ถึงหลักพันนิด แนวรีสอร์ท บ้านพักเป็นหลัง มีสระว่ายน้ำ น่าพัก สำหรับคู่รักฮันนีมูน คนงบน้อย แต่พักนานๆ
หัวข้อที่ 2 : แนะนำโรงแรม ที่พักติดทะเล แถวหาดเฉวง ใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง ใกล้ท่าเรือ ห้องราคาถูกหลักร้อย ถึงหลักพัน

1.ขอแนะนำโรงแรมที่พักรอบเกาะสมุย เน้นติดทะเล เอาใจคู่รักฮันนีมูน ห้องพัก  ราคาถูกหลักร้อย ถึงหลักพันนิดๆ รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำ บ้านพักเป็นหลัง บังกะโล ห้องน่าพัก พร้อมเบอร์โทรติดต่อที่พัก มาให้เลือกพักมีดังนี้
1.1.คิงบุชเร็กเก้บีช ที่พักแนวบังกะโลไม้ไผ่ ราคาถูก ติดทะเล คลิ๊กดูที่พัก>>
1.1.คิงบุช เร็กเก้บีช (King Busch Reggae Beach) ที่พักระดับ 1 ดาว ที่พักแนวบังกะโล บ้านพักเป็นหลัง ราคาถูก หลักร้อย ติดทะเล ติดชายหาดบางปอ เหมาะสำหรับคนงบน้อย ประหยัด คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 400++บาท คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 77/3 Moo 6 ตำบลแม่น้ำ หาดบางปอ, เกาะสมุย, จ.สุราษฎร์ธานี  เบอร์โทร 080-6331174
1.2.นิว ฮัท บังกะโล ที่พักราคาถูกหลักร้อย ติดทะเล คลิ๊กดูที่พัก>>
1.2.นิว ฮัท บังกะโล (New Hut Bungalow) ที่พักระดับ 1 ดาว ที่พักในเกาะสมุยน่าพักอีกแห่ง ราคาถูก หลักร้อย ไม่แพง แนวบ้านพัก บังกะโล ติดชายหาดละไม เหมาะสำหรับคนงบน้อย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 400++บาท คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 168/1 Moo4 Tumbon Mared Suratthani, ละไม, เกาะสมุย, จ.สุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-230437
1.3.ทรี ทรีส์ สมุย รีสอร์ต บ้านพักตดทะเล ราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>
1.3.ทรี ทรีส์ สมุย รีสอร์ต (Three Trees Samui Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในเกาะสมุย ติดทะเล ติดชายหาด น่าพักอีกแห่ง แนวบ้านพักตากอากาศ ส่วนตัวสำหรับคู่รักฮันนีมูน ทีพักมีสระว่ายน้ำ ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง วิวสวยๆ บรรยากาศดี คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 550++บาท คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 438/76 หมู่.1 ตำบลมะเร็ต, ละไม, เกาะสมุย, จ.สุราษฎร์ธานี เบอร์โทร ----
1.4.ไอ-ทะเล บีช บาร์ บ้านพักตากอากาศ ราคาหลักร้อย ติดทะเล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.4.ไอ-ทะเล บีช บาร์ แอนด์ คอตเทจ ตลิ่งงาม สมุย (I-Talay Beach Bar & Cottages Taling Ngam Samui) ที่พักระดับ 2 ดาวในเกาะสมุย น่าพักอีกแห่ง อยู่ติดหาดตลิ่งงาม แนวบ้านพัก รีสอรต์ บังกะโลแบบส่วนตัว ราคาถูก หลักร้อย ราคาประหยัด ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 580++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ Nara - Taling Ngam Road, ตลิ่งงาม, เกาะสมุย, จ.สุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 081-7213683
1.5.เดอะ จังเกิ้ล คลับ ที่พักมีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.5.เดอะ จังเกิ้ล คลับ (The Jungle Club) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแนวบ้านพัก บังกะโล ราคาถูกหลักร้อย อยู่บนเนิ่นเขา มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเลสวยๆ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาปรโมชั่นจองล่วงหน้าเริ่มต้นคืนละ 600++บาท คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ บ้านเลขที่ 55 หมู่ 3 เฉวงน้อย, เฉวงน้อย, เกาะสมุย, จ.สุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 095-5942249
1.6.ฮัทช่า รีสอร์ท ที่พักติดทะเล ราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.6.ฮัทช่า รีสอร์ท (Hutcha Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาวในเกาะสมุย อยู่ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ ห้องนอนน่าพัก ราคาถูก หลักร้อย สะดวกสบาย หมาะสำหรับคู่รั ราคาเริ่มต้นคืนละ 680++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 82/11 หมู่ 1, แม่น้ำ, เกาะสมุย, จ.สุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-425555
1.7.กินรี รีสอร์ท ที่พักติดทะเล หาดบ่อผุด ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.7.กินรี รีสอร์ท (Kinnaree Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแถวบ่อผุด ติดทะเล ติดชายหาด แนวบ้านพักแบบส่วนตัว ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด ม่แพง มองเห็นวิวทะเล สวยๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 720++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 73/2 หมู่ 4 บ่อพุด, บ่อผุด, เกาะสมุย, จ.สุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-245111
1.8.ธิ้งแอนด์รีโทร คาเฟ่ ลิปะน้อย สมุย ติดทะเล ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.8.ธิ้งแอนด์รีโทร คาเฟ่ ลิปะน้อย สมุย (Think and Retro Cafe Lipa Noi Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวในเกาะสมุยน่าพักอีกแห่ง อยู่ติดทะเล ที่พักแนวๆเก๋ ดีไซน์สวยงาม ห้องนอนน่าพัก ชิวๆ สะดวกสบาย ราคาถูกและประหยัด คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 750++บาท คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 38/48 หมู่ 2 ต.ลิปะน้อย, อ.เกาะสมุย,จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-423951
1.9.โรงแรมสมุย การ์เด้น โฮติดทะเล มีสระว่ายน้ำ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.9.โรงแรมสมุย การ์เด้น โฮม (Samui Garden Home Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวที่เกาะสมุย อยู่ติดทะเล แถวชายหาดละไม รีสอร์ตน่าพัก บรรยากาศดี ังกะโล บ้านพักส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเลสวยๆ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 880++บาท คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 97/11 ม.1 ต.มาเร็ต , ละไม, เกาะสมุย, จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-424644
1.10.บ้านหินทราย รีสอร์ท แอนด์ สปา ติดทะเล ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.10.บ้านหินทราย รีสอร์ท แอนด์ สปา (Baan Hin Sai Resort & Spa) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักสุดหรู ติดทะเล ติดชายหาดเฉวงน้อย น่าพักอีกแห่ง ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน ที่พักมีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเล ราคาเริ่มต้นคืนละ 920 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่  5/5 หมู่ 3 ถนนรอบเกาะ ตำบลบ่อผุด, เฉวงน้อย, เกาะสมุย, จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 093-689-3329 หรือ 077-448519
1.11.โคโค่ปาล์ม บีช รีสอร์ท ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.11.โคโค่ปาล์ม บีช รีสอร์ท (Cocopalm Beach Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักติดทะเล มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี วิวสวย แนวรีสอร์ท บ้านพักเป็หลังแบบส่วนตัว บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 950 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 26/4 หมู่ 4, แม่น้ำ, เกาะสมุย, จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-447211
1.12.เดอะ ลิปะ เลิฟลี บีช รีสอร์ต ที่พักติดทะเล ชายหาดหน้าทอน คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.12.เดอะ ลิปะ เลิฟลี บีช รีสอร์ต (The Lipa Lovely Beach Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาวที่พักในเกาะสมุย ติดทะเล บรรยากาศดี สวยงาม แนะนำมาพักอีกแห่ง ติดชายหาดหน้าทอน แนวบ้านพักเป็นหลัง เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ และคู่รัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 980 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 95/70 ม.2 ต.ลิปะน้อย เกาะสมุย,หาด หน้าทอน, จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-485775
1.13.ละไม วันทา บีช รีสอร์ท ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ ราคาหลักพันนิดๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.13.ละไม วันทา บีช รีสอร์ท (Lamai Wanta Beach Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาวอยู่ติดทะเล ติดชายหาดละไม น่าพักอีกแห่ง มีสระว่ายน้ำติดชายหาด โรงแรมห้องพักกว้างขวาง บรรยากาศดี สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นหลักพันนิดๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 127/264 ม.3 ต.มะเร็ต, ติดหาดละไม, อำเภอเกาะสมุย, จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-424550
1.14.คริสตัล เบย์ บีช รีสอร์ท ที่พักติดทะเล ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.14.คริสตัล เบย์ บีช รีสอร์ท (Crystal Bay Beach Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแนวรีสอ์ต ติดทะเล วิวสวยๆ ราคาประหยัด ไม่แพง มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี น่าพักอีกแห่งในเกาะสมุย อยู่แถวชายหาดละไม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000  บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 205 หมู่ 4 ต. มะเร็ต , ละไม, เกาะสมุย, จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 093-8327229
1.15.ปาล์ม โคโค มันตรา รีสอร์ท ติดหาดละไม รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.15.ปาล์ม โคโค มันตรา รีสอร์ท (Palm Coco Mantra Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาในเกาะสมุย อยู่ติดทะเล ติดชายหาดละไม น่าพักอีกแห่ง ห้องพักมองเห็นวิวทะเล สวยๆ ราคาประหยัด เริ่มต้นหลักพันนิดๆ เหมาะสำหรับคู่รักอันนีมูน คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 143/11 Moo.4 Maret ,หาดละไม, เกาะสมุย, จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-458717
1.16.บานบุรี เวลเนส รีสอร์ท แอนด์ สปา ติดทะเล ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.16.บานบุรี เวลเนส รีสอร์ท แอนด์ สปา (Banburee Wellness Resort & Spa) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักหรูหรา ติดทะเล ราคาประหยัด น่าพักอีกแห่ง มีสระว่ายน้ำ ห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 102/8 หมู่ 3, หัวถนน, เกาะสมุย, จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-429600
1.17.ลิปา เบย์ รีสอร์ท ติดทะเล ีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.17.ลิปา เบย์ รีสอร์ท (Lipa Bay Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักติดทะเลในเกาะสมุย น่าพักอีกแห่ง รีสอร์ท ที่พักแนวบ้านพักเป็นหลัง บังกะโล ราคาประหยัด มีสระว่ายน้ำ มองเห็นทะเลิวสวยๆ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>

ที่อยู่ 79/4 หมู่ 2 หาดสาธารณะ, ลิปะน้อย, หน้าทอน, เกาะสมุย, จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-485775
1.18.เอสเคป บีช รีสอร์ท ห้องพักติดหาด รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.18.เอสเคป บีช รีสอร์ท (Escape Beach Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักติดทะเล มีสระว่ายน้ำ ชมวิวพระอาทิตย์ตก น่าพักอีกแห่งสำหรับคู่รักฮันนีมูน ห้องพักตกแต่งแนวๆชิคๆ เรียบๆเก๋ๆ บรรยากาศดี สะดวกสบาย ราคาประหยัด เริ่มหลักพันนิดๆ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 5/1 หมู่ 1 ตำบลแม่น้ำ อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-247405
1.19.โรงแรมมณเฑียร เฮาส์ ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด คลิ๊กดูทีพักค่ะ>>
1.19.โรงแรมมณเฑียร เฮาส์ (Montien House Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวี่พักติดทะเล มีสระว่ายน้ำ แถวหาดเฉวง ห้องพักหรูหรา ราคาประหยัด น่าพักอีกแห่งในเกาะสมุย บรรยากาศดี สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++บาท คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 5 หมู่ 2,หาดฉเวง, เฉวง, เกาะสมุย, จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-300505
1.20.เดอะ แฮมมอค สมุยบีช รีสอร์ท ติดทะเล ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.20.เดอะ แฮมมอค สมุยบีช รีสอร์ท (The Hammock Samui Beach Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในเกาะสมุยอยู่ติดทะเล ติดชายหาด มีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ บรรยากาศดี น่าพัก แนวบ้านพักวิลล่าแบบส่วนตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++บาท คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 82/13 หมู่ที่ 1, แม่น้ำ, แม่น้ำ, เกาะสมุย, จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-247199
1.21.โรงแรมสมญา บุรา ที่พักติดทะเล ราคาประหยัด รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.21.โรงแรมสมญา บุรา (Samaya Bura Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมหรูหรา ราคาประหยัด ในเกาะสุมย น่าพักอีกแห่ง มีสระว่ายน้ำ ติดชายหา ห้องนอนน่าพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1250 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 171/4-9 หมู่ที่ 4 ตำบลมะเร็ด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-913250
1.22.สมุย เพียร์ บีช รีสอร์ท ติดชายหาด รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.22.สมุย เพียร์ บีช รีสอร์ท (Samui Pier Beach Resort) ที่พักระดับ 3 ดาว น่าพักอีกแห่ง แถวหาดบ่อผุด แนวบ้านพัก รีสอร์ท ติดทะเล ติดชายหาด มองเห็นทะเล วิวสวยๆ เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 30/5 หมู่ 4, บ่อผุด, เกาะสมุย, จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 081-9789085
1.23.ปัณปรีดา บีช รีสอร์ท ติดทะเล หาดบางรัก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.23.ปัณปรีดา บีช รีสอร์ท (Punnpreeda Beach Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวรีสอร์ท บ้านพักตากอากาศ บังกะโล น่าพัก ติดทะเล ติดชายหาด น่าพักอีกแห่ง ใกล้ท่าเรือ ที่พักมีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเลสวยๆ ราคาประหยัด ห้องพักตกแต่งสวยงามหรูหรา สะดวกสบาย เริ่มต้นหลักพันนิดๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1280 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 32 หมู่ 4, หาดบางรัก, ตำบลบ่อผุด เกาะสมุย, จัจังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-246222 หรือ 086-3689466
1.24.วีว่า วาเคชั่น รีสอร์ท ติดทะเล เงียบสงบ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.24.วีว่า วาเคชั่น รีสอร์ท (Viva Vacation Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแนวรีสอร์ท บ้านพักตากอากาศ ติดทะเล ติดชายหาดหน้าทอน น่าพัก มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี เงียบสงบ วิวสวยๆ ไม่วุ่นวาย ห้องพักกว้าขวาง พร้อมิ่งอำนวยความสะดวก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 19/4 หมู่ 3 ลิปะน้อย, หน้าทอน, เกาะสมุย, จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-485611
1.25.เมอเคียว เกาะสมุย บีช รีสอร์ท ติดทะเล ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.25.โรงแรมเมอเคียว เกาะสมุย บีช รีสอร์ท (Mercure Koh Samui Beach Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400 บาท โรงแรมแรมหรูหรา ติดทะเล ติดชายหาด ห้องนอนน่าพัก ตกแต่งสวยงาม มองเห็นวิวทะเล ราคาประหยัด เริ่มต้นหลักพันนิดๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เหมาะสำหรับคู่รักันนีมูน  คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 26/1-3 หมู่ 3 ตำบลมะเร็ต หาดละไม อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-424008
1.26.สมุย ท้องเกตุ รีสอร์ต บ้านพักติดทะเล ติดหาดละไม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.26.สมุย ท้องเกตุ รีสอร์ต (Samui Tonggad Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแนวบังกะโล บ้านพักตากอากาศเป็นหลังๆ อยู่ติดทะเล ติดชายหาดละไม บรรยากาศดี จุดชมวิวพระอาทิตย์วิวสวยๆ มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 99 หมู่ 4 ตำบลมะเร็ต,ติดหาดละไม, เกาะสมุย, จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 089-8342487
1.27.เลซี่เดย์ส์ สมุย บีช รีสอร์ท ติดชายหาดละไม รีวิวที่พักดีเยี่ยมค่ะ คิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.27.เลซี่เดย์ส์ สมุย บีช รีสอร์ท (Lazy Day's Samui Beach Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในเกาะสมุย ติดทะเล วิวสวยๆ น่าพักอีกแห่ง ที่พักแนวบ้านพัก บังกะโล เป็นหลังๆ มีสระว่ายน้ำติดชายหาดละไม ห้องพักตกแต่งเรียบๆแนวๆทะเล สีขาวฟ้า สวยงาม ะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 438/117 Moo 1, Maret,ที่พักติดชายหาดละไม,อำเภอเกาะสมุย, จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-233095
1.28.สโบย รีสอร์ต แอนด์ วิลลา ติดชายหาด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.28.สโบย รีสอร์ต แอนด์ วิลลา (Saboey Resort & Villas) โรงแรมระดับ 3 ดาวในเกาะสมุย น่าพักอีกแห่ง แถวบ่อผุด ติดชายหาด บรรยากาศดี วิวสวยๆ ห้องพักหรูหรา ราคาประหยัด ไม่แพง มีสระว่ายน้ำ ติดทะเล ห้องพักพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700++บาท คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 51/4 หมู่ 4 หาดบางรัก, บ่อผุด, เกาะสมุย, จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-430456
1.29.แอบโซลูต แซงชัวรี โฮเต็ล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.29.แอบโซลูต แซงชัวรี โฮเต็ล (Absolute Sanctuary Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวแถวบ่อผุด ที่พักสุดหรูแนวโมร๊อคโค ห้องพักตกแต่งสวยงาม โรงแรมมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี วิวสวยๆ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800++บาท คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 88 ม.5 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี, เชิงมน, จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-601190
1.30.สมุยบุรี บีช รีสอร์ท ติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.30.สมุยบุรี บีช รีสอร์ท (Samui Buri Beach Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาวหรูหรา ติดทะเล ติดชายหาดแถวตำบลแม่น้ำ น่าพักอีกแห่ง ห้องพักสุดหรู พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1900++บาท คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 26/24 หมู่ 4, แม่น้ำ, เกาะสมุย, จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-447275
1.31.มานะไทย เกาะสมุย ติดหาดละไม รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.31.มานะไทย เกาะสมุย (Manathai Koh Samui) โรงแรมระดับ 4 ดาวสุดหรู ติดทะเล น่าพักอีกแห่ง ติดชายหาดละไม มีสระว่ายน้ำ ห้องพักตกแต่งสวยงามน่าพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1900 บาท คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 173/41 หมู่.4 ถนนรอบเกาะ มาเร็ต, ละไม, เกาะสมุย, จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-458560
1.32.พรานา รีสอร์ต สมุย ติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.32.พรานา รีสอร์ต สมุย (Prana Resorts Samui) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักแถวบ่อผุด เกาะมุย ติดทะเล ติดชายหาด น่าพักอีกแห่ง ห้องนอนตกแต่งสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเล คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000 บาท คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 14/3 หมู่ 4, บ่อผุด, เกาะสมุย, จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-246362
1.33.เดอะพาสเสจ สมุย วิลลา แอนด์ รีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.33.เดอะพาสเสจ สมุย วิลลา แอนด์ รีสอร์ท (The Passage Samui Villas & Resort) โรงแรมระดับ 5 ดาหรูหรา ติดทะเล ติดชายหาด น่าพักสุดอีกแห่ง ห้องักพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาโปรโมชั่นเริ่มต้นคืนละ 2000 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 57/6-7 หมู่ 5 ต.อ่างทอง หาดบางปอ อ.เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-421721
1.34.มาลิบู เกาะสมุย รีสอร์ต แอนด์ บีช คลับ ติดทะเล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.34.มาลิบู เกาะสมุย รีสอร์ต แอนด์ บีช คลับ (Malibu Koh Samui Resort & Beach Club) โรงแรมระดับ 3 ดาวน่าพักอกแห่งในเกาะสมุย อยู่แถวหาดเฉวง ที่พักติดทะเล รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำ ห้องพักตกแต่งเรียบๆหรูดูดี มีดีไซน์ ห้องพักตกแต่งแนวๆเก๋ๆ ชิวๆ สบายๆ น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมา คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ เลขที่ 15/2, หมู่ 2, ถนนหาดเฉวง, ตำบลบ่อพุด, เกาะสมุย, จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-231546
1.35.โรงแรมเดอะสราญ ติดทะเล หาดเฉวงน้อย วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.35.โรงแรมเดอะสราญ (The Sarann Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาวหรูหราน่าพักอีกแห่งเหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน อยู่ติดทะเล ติดชายหาดเฉวงน้อย ห้องพักมองเห็นวิวทะเล สวยๆ บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว เงียบสงบ ชิวสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2200 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 95-96 ม.3 หาดเฉวงน้อย ต.บ่อผุด, เฉวงน้อย, เกาะสมุย, จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-448540
1.36.มิโมซ่า รีสอร์ท แอนด์ สปา ติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.36.มิโมซ่า รีสอร์ท แอนด์ สปา (Mimosa Resort & Spa) โรงแรมระดับ 4 ดาว แนวรีสอร์ท ห้องพักแบบวิลล่า มีสระว่ายน้ำ อยู่ติดทะเล บรรยากาศดี เงียบสงบ เหมาะสำหรับคู่รักและรอบครัว ที่ต้องการมพักผ่อน คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2300 บาท ลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 32/2 หมู่5, หาดบ้านใต้ (อยู่ระหว่างหาดบางปอและหาดแม่น้ำ), ต. แม่น้ำ, อ.เกาะสมุย, บางปอ, จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 077-247740
1.37.อีเดน บีช บังกะโล ติดทะเล วิวสวยๆ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.37.อีเดน บีช บังกะโล (Eden Beach Bungalows) โรงแรมระดับ 3 ดาวในเกาะสมุย อยู่ติดทะเล ติดชายหาด วิวสวยๆ น่าพักแห่ง ที่พักแนวบ้านพักบังกะโลหรูหรา ตกแต่งสวยงาม แนวชิคๆเก๋ๆ มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2400 บา คลิ๊กดูรายชื่อที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 180/5 หมู่ 1 ต. บ่อผุด อ. เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบอร์โทร 085-4712750
**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต ยังไงก็จองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**
------------------------------------------------------------------------- 2.รวมรายชื่อโรงแรม ที่พักในเกาะสมุย ติดทะเล ใกล้ชายหาด แถวหาดเฉวง ราคาถูกเว่อร์ ถึง ราคาแพงเว่อร์ มีตั้งแต่ที่พักรายวัน แนวเกสเฮ้าส์ บังกะโล บ้านพักส่วนตัวสำหรับครอบครัว ไปจนถึงโรงแรมระดับ 4-5 ดาว มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเลสวยที่สุด มีดังนี้ค่ะ

2.1.สมุยแคงการู โฮมสเตย์ ราคาหลักร้อย คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

2.1.สมุย แคงการู โฮมสเตย์ โรงแรมระดับ 1 ดาว ติดทะเล ใกล้ชายหาดเฉวง ที่พักราคาถูก หลักร้อยในอำเภอเกาะสมุย แนวโมสเตย์ เกสต์เฮ้าส์เล็กน่าพัก ราคาประหยัด ไม่แพง คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 370 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อสมุย แคงการู โฮมสเตย์ เบอร์โทร 086-6163137
2.2.บ้านกล้วยไม้เกสท์เฮาส์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.2.บ้านกล้วยไม้ เกสท์เฮาส์ ระดับ 2 ดาว โรงแรมอยู่ใกล้ติดทะเลชายหาดเฉวง,ที่พักบนเกาะสมุย โรงแรมที่พักเกาะสมุย ห้องพักราคาถูก น่าพัก ใกล้ทะเลค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 370 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อบ้านกล้วยไม้ เกสท์เฮาส์  เบอร์โทร 077-413846
2.3.ทัมส์เกสต์เฮาส์ ที่พักหลักร้อย ราคาถูก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.3.ทัมส์ เกสต์เฮาส์ ระดับ 2 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเกาะสมุย แถวหากเฉวง ราคาถูก ราคาหลักร้อย ติดทะเล ใกล้ชายหาดเฉวง, อำเภอเกาะสมุย รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 370 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อทัมส์ เกสต์เฮาส์ เบอร์โทร 081-3679410
2.4.ซูปเปอร์โปรสมุย รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.4.ซูปเปอร์โปร สมุย รีสอร์ท ระดับ 1 ดาว ติดทะเลใกล้หาด ที่พักแถวชายหาดเฉวง, เกาะสมุย รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม แนะนำมาพักค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1140 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อซูปเปอร์โปร สมุย รีสอร์ท เบอร์โทร 077-414 393
2.5.โรงแรม เซฟเวอร์เกสต์เฮ้าส์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.5.โรงแรม เซฟเวอร์ เกสต์เฮ้าส์ะดับ 2 ดาว ที่พักแนวบ้านพักบังกะโล ราคาถูก ห้องสวนตัว บรรยากาสดี ห้องพักราคาหลักร้อยในเกาะสุมย อยู่แถวชายหาดเฉวง รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 330 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อเซฟเวอร์ เกสต์เฮ้าส์ เบอร์โทร 077-422237
2.6โรงแรม สมุยสตาร์ เกสท์เฮาส์ ราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พัก>>
2.6.โรงแรม สมุย สตาร์ เกสท์เฮาส์ ระดับ 2.5 ดาว ใกล้ชายหาดเฉวง, เกาะสมุย รีวิวที่พักระดับดี มีสระว่ายน้ำ โรงแรมแนวเกสต์เฮ้าส์ ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 400 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม สมุย สตาร์ เกสท์เฮาส์ เบอร์โทร 091-0340694
2.7.โรงแรมชีกกี้มังกี้ เสมุย โฮสเทล ราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พัก>>
2.7.โรงแรมชีกกี้ มังกี้ เสมุย โฮสเทล ระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พักอยู่ใกล้ทะเล อยู่แถวชายหาดเฉวง, เกาะสมุย ห้องพักราคาถูก น่าพัก บรรยากศดี คะแนนรีวิวที่พักระดีมาก ราคาเริ่มต้น 420 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมชีกกี้ มังกี้ เสมุย โฮสเทล เบอร์โทร 077-413052
2.8.โรงแรมมารีน บังกะโล ติดทะเล หาดเฉวง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.8.โรงแรมมารีน บังกะโล ระดับ 3 ดาว โรงแรมอยู่ติดทะเล ที่ถนนเลียบชายหาดเฉวง, ห้องพักราคาถูก หลักร้อยในอำเภอเกาะสมุ นวบ้านพักตากอากาศ บังกะโลแบบส่วนตัวติดทะเลสุมย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 505++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อรงแรมมารีน บังกะโล เบอร์โทร 077-422416
2.9.พานุพงษ์ โฮเทล โรแรมแถวหาดเฉวง ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
2.9.Panupong Hotel พานุพงษ์ โฮเทล โรงแรมระดับ 2 ดาว อยู่ติดทะเล และใกล้ชายหาดเฉวง, เกาะสมุย รีวิวที่พักระดับดีมาก ห้องพักราคาถูก ประหยัด ไม่แพง หลักร้อย ราคาเริ่มต้น 500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมานุพงษ์ โฮเทล เบอร์โทร 077-300449
2.10.โรงแรมเฉวงสกายบาร์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.10.โรงแรมเฉวงสกายบาร์ ระดับ 3 ดาวรงแรมน่าพักอีกแห่งในเกาะสมุย ติดทะเล และอยู่ใกล้ถนนเลียบชายหาดเฉวง รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 530 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเฉวงสกายบาร์ เบอร์โทร 077-414630
2.11.โรงแรมการ์เดนโฮมเฉวงรีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.11.โรงแรมการ์เดนโฮมเฉวง รีสอร์ท ะดับ 2.5 ดาว แนะนำโรงแรมดีๆ แนวบ้านพักส่วนตัว ติดทะเล แถวชายหาดเฉวงในำเภอเกาะสมุย ห้องนอนน่าพัก บรรยากาสดี คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 560 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมการ์เดนโฮมเฉวง รีสอร์ท เบอร์โทร 077-413234
2.12.โรงแรมเฟื่องฟูวิลลา เฉวง คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.12.โรงแรมเฟื่องฟู วิลลา เฉวง ระดับ 2 ดาว ที่พักแวบ้านพักส่วนตัว บังกะโลากอากาศ ราคาถูก ติดทะเลใกล้ชายหาด บรรยากาศดี น่าพัก อยู่แถวชายหาดฉวง, เกาะสมุย รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 580 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเฟื่องฟู วิลลา เฉวง เบอร์โทร 077-601327
2.13.ดิเอ็มไพร์ สมุย เกสท์เฮาส์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.13.โรงแรม ดิ เอ็มไพร์ สมุย เกสท์เฮาส์ ระดับ 1 ดาว ที่พักราคาถูก หลักร้อย ใกล้ชายหาด ที่พักอยู่ใกล้ถนนเลียบชายหาดเฉวง อำเภอเกาะสมุย รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 580 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อดิ เอ็มไพร์ สมุย เกสท์เฮาส์ เบอร์โทร 088-6940730
2.14.โรงแรม ศศินรา เพลส คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.14.โรงแรม ศศินรา เพลส ระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่ติดทะเล ใกล้ชายหาดเฉวง, อำเภอเกาะสมุย โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเมืองสมุย สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 580 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม ศศินรา เพลส เบอร์โทร 077-414108
2.15.เดอะนิววิลล่า รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.15.โรงแรม เดอะนิววิลล่า ระดับ 2 ดาว ที่พักราคาหลักร้อย ติดทะเลใกล้ชายหาดในเกาะสมุย แถวชายหาดเฉวง, เกาะสมุย รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 680 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม เดอะนิววิลล่า เบอร์โทร 077-414043
2.16.โรงแรมฮอลิเดย์เกสต์เฮาส์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.16.โรงแรมฮอลิเดย์ เกสต์เฮาส์ ระดับ 2 ดาว ติดทะเล ใกล้ชายหาดเฉวง, เกาะสมุย รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ห้องพัก ราคาหลักร้อย ห้องพักมีระเบียง ราคาเริ่มต้น 680 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมฮอลิเดย์ เกสต์เฮาส์ บอร์โทร 077-230650
2.17.บันยันเฮาส์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.17.บันยัน เฮาส์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเกาะสมุย แนวบ้านพักน่านอน ที่พักราคาหลักร้อย น่าพัก บรรยากาศดี  ใกล้ทะเลแถวชายหาดเฉวง อำเภอเกาะสมุย คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 750 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อบันยัน เฮาส์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ เบอร์โทร 077-247982
2.18.โรงแรมเพลินเฉวงเกาะสมุย รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.18.โรงแรมเพลินเฉวง เกาะสมุย โรงแรม ระดับ 3 ดาว โรงแรมตกแต่ง ห้องนอนได้น่าพัก บรรยากาศดี สะดวกสบาย ใกล้ร้านอาหารสะดวกซื้อ เดินทางได้สะดวก อยู่แถวชายหาดเฉวง, เกาะสมุย รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1170 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเพลินเฉวง เกาะสมุย เบอร์โทร 077-414322
2.19.โรงแรมโนราเฉวง มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.19.โรงแรมโนรา เฉวง ระดับ 3 ดาว โรงแรมอยู่ใกล้ชายหาด ติดทะเล แถวชายหาดวง โรงแรมน่าพัก มีสระว่ายน้ำ ที่พักอีกแห่งในเกาะสมุยสำหรับนอนพักผ่อน คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมโนรา เฉวง เบอร์โทร 077-913666
2.20.โรงแรม ชเวงรีแล็กซ์ รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.20.โรงแรม ชเวง รีแล็กซ์ รีสอร์ท ระดับ 2 ดาวในอำเภอเกาะสมุย เป็นที่พักแนวบังกะโล รีสอร์ท บ้านพักส่วนตัว ราคาถูก แถวชายหาดเฉวง โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ,เกาะสมุย รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม แนะนำมาพักค่ะ ราคาเริ่มต้น 1260 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม ชเวง รีแล็กซ์ รีสอร์ท เบอร์โทร 077-422280
2.21.บ้านแสนสุขวิลล่า คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.21.บ้านแสนสุขวิลล่า รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

2.21.บ้านแสนสุข วิลล่า โรงแรมระดับ 3 ดาว มีสระว่ายน้ำ ใกล้ทะเล แถวชายหาดเฉวง, อำเภอเกาะสมุย รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม บ้านพักบังกะโล น่าพัก บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้น 1500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อบ้านแสนสุข วิลล่า เบอร์โทร 077-424702
2.22.เฉวงการ์เด้น บีช รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.22.โรงแรม เฉวง การ์เด้น บีช รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3.5 ดาว โรงแรมอยู่ติดทะเล ติดชายหาดเฉวง  มองเห็นวิวสวยๆ โรงแรมบรรากาศดี น่าพักสุด ราคาประหยัด ไม่แพง, เกาะสมุย รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม เฉวง การ์เด้น บีช รีสอร์ท เบอร์โทร 077-960394
2.23.โรงแรมเมอร์เคียวสมุย เฉวง ทนา คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

2.23.โรงแรมเมอร์เคียว สมุย เฉวง ทนา โรงแรมระดับ 4 ดาว ติดทะเล ใกล้ชายหาดเฉวง ที่พักบรรยากาศดีน่าพัก ห้องพักมองเห็นวิวทะเลสวยๆ เกาะสมุย รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้น 1660 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเมอร์เคียว สมุย เฉวง ทนา เบอร์โทร 077-915657
2.24.เลอ เมอรายารีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.24.โรงแรม เลอ เมอรายา รีสอร์ท ระดับ 4 ดาว ที่พักติดทะเลชายหาดเฉวง โรงแรมน่าพักบรรยากาศดีๆ น่าพัก พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก โรงแรมน่าพักอีกแห่งที่อำเภอเกาะสมุย วิวสวยๆ มองเห็นทะเล แนะนำค่ะ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1680 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม เลอ เมอรายา รีสอร์ท เบอร์โทร 077-414558
2.25.โรงแรม ซองซูซี่ สมุย คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.25.โรงแรม ซองซูซี่ สมุย ระดับ 3.5 ดาว ที่พักอยู่ติดทะล แถวชายหาดเฉวง แนวบ้านพักตากอากศแบบส่วนตัว บรรยากาศเงียบสงโรงแรมมีห้องพักมองวิวทะเลสวยๆ ห้องนอนน่าพัก บรรยากาสดี เป็นโรงแรมและรีสอร์ทในเกาะสมุยเหมาะสำหรับพักผ่อน คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1760 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม ซองซูซี่ สมุย เบอร์โทร 077-422044
2.26.สมุยนาเทียน รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.26.โรงแรม สมุย นาเทียน รีสอร์ท รงแรมระดับ 3.5 ดาว โรงแรมติดทะเล ชายหาดเฉวง ที่พักน่านอน บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลเกาะสมุยสวยๆ คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1770 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม สมุย นาเทียน รีสอร์ท เบอร์โทร 077-231340
2.27.เคซี รีสอร์ท แอนด์ โอเวอร์ วอเตอร์ วิลล่า ที่พักวิวสวย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.27.เคซี รีสอร์ท แอนด์ โอเวอร์ วอเตอร์ วิลล่า ที่พักวิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.27.โรงแรม เค ซี รีสอร์ท แอนด์ โอเวอร์ วอเตอร์ วิลล่า โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่พักอยู่ติดทะเล ติดชายหาดเฉวง โรงแรมบรรยากาศดี น่าพัก มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม พร้อมด้วยการบริการที่เป็นเลิศ แนะนำค่ะ สำหรับคู่รักฮันนีมูน ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อเค ซี รีสอร์ท แอนด์ โอเวอร์ วอเตอร์ วิลล่ เบอร์โทร 077-428088
2.28.บ้านทะเลรีสอร์ท ติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
2.28.โรงแรม บ้านทะเล รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3.5 ดาว โรงแรมอยู่ติดทะเล แนวบ้านพักรีสอร์ท วิวล่าสุดหรูหรา น่าพัก ห้องพักมองเห็นวิวชายหาดเฉวง สวยๆ  บ้านพักรีสอร์ทน่าพักติดทะเลอีกแห่งในเกาะสมุย เงียบสงบ เหมาะสำหรับพักผ่อน คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 2270 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม บ้านทะเล รีสอร์ เบอร์โทร 077-413555
2.29.โรงแรม สมุย รีโซเท็ล บีช รีสอร์ท ระดับ 4 ดาว โรงแรมติดทะเล มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี แถวชยหาดเฉวง โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเกาะสมุย น่าพักน่านอน สำหรับพักผ่อน พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และวิวทะเลสวยๆสุดหรู คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2840 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม สมุย รีโซเท็ล บีช รีสอร์ เบอร์โทร 077-425524
2.30.สมุยพาราไดซ์ เฉวง รีสอร์ท แอนด์ สปา คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.30.โรงแรมสมุย พาราไดซ์ เฉวง รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักระดับ 4 ดาวในอำเภอเกาะสมุย ที่พักติดทะเล แถวชายหาดเฉวง บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ น่าพักสุดๆค่ะ เป็นส่วนตัว เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 2940 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อสมุย พาราไดซ์ เฉวง รีสอร์ท แอนด์ สปา เบอร์โทร 077-230294
2.31.โรงแรม กานดาบุรีรีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.31.โรงแรม กานดาบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักติดทะเล มีสระว่ายน้ำ แถวชายหาดเฉวง ที่พักน่าพักในอำเภอเกาะสมุย แนะนำมาพักค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1890 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม กานดาบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา เบอร์โทร 077-428888
2.32.โรงแรมโอโซ เฉวงสมุย ติดชายหาด รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>

2.32.โรงแรมโอโซ เฉวง สมุย ที่พัก ระดับ 3.5 ดาว โรงแรมที่พักอยู่กับติดทะเล แถวชายหาดเฉวง โรงแรมมีสระว่ายน้ำมองเห็นวิวทะเลสวยๆ ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี สำหรับคู่รั คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 2970 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมโอโซ เฉวง สมุย เบอร์โทร 077-915200
2.33.บ้านเฉวง บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ระดับ 3.5 ดาว โรงแรมที่พักอยู่ติดทะเล ที่ชายหาดเฉวง โรงแรมน่าพักอีกแห่งที่เกาะสมุย รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 2360 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อบ้านเฉวง บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา เบอร์โทร 077-300565
2.34.คิงส์การ์เด้น รีสอร์ท ที่พกบรรยากาศดี สุดหรู คลิ๊กดูที่พัก>>
2.34.โรงแรมคิงส์การ์เด้น รีสอร์ท โรงแรม ระดับ 3 ดาว เป็นรีสอร์ทอยู่ติดทะเล แถวชายหาดเฉวง, ีสอร์ทหรูน่าพักอีกแห่งในเกาะสมุย บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว เงียบสงบ แนะนำค่ะ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 3360 บทา คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมคิงส์การ์เด้น รีสอร์ท เบอร์โทร 077-230430
2.35.บ้านสมุยรีสอร์ท ติดชายหาด รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.35.บ้านสมุย รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3.5 ดาว เป็นรีสอร์ทที่พักส่วนตัว น่าพัก มีสระว่ายน้ำ ติดทะเล แถวชายหาดเฉวง มองเห็นวิวชายหาดทะเลสวยๆ อำเภอเกาะสมุย รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 2000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อบ้านสมุย รีสอร์ท เบอร์โทร 077-422037
2.36.ซินเนอร์จี้สมุย รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.36.ซินเนอร์จี้ สมุย รีสอร์ท โรงแรมระดับ 4 ดาว ติดทะเล แถวชายหาดเฉวง, แนววิล่า บ้านพักส่วนตัว บรรยากาศดีอีกแห่งในอำเภอเกาะสมุย เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 3380 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อซินเนอร์จี้ สมุย รีสอร์ท เบอร์โทร 077-300435
37.เฉวงรีเจนท์ บีช รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
37.โรงแรม เฉวง รีเจนท์ บีช รีสอร์ท โรงแรมระดับ 4.5 ดาว ที่พักอยู่ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ แถวชายหาดเฉวง พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการริการที่ดี แนะนำมาพักค่ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 3870 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม เฉวง รีเจนท์ บีช รีสอร์ท เบอร์โทร 077-300-200-4
38.โรงแรม อคิรา สมุย รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
38.โรงแรม อคิรา สมุย รีสอร์ทหรูระดับ 4 ดาว ติดทะเล แถวชายหาดเฉวง โรงแรมสุดหรูบนเกาะสมุย ห้องนอนน่าพักเป็นส่วนตัว มองเห็นวิวทะเล แนะนำค่ะ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยมหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูนค่ะ ราคาเริ่มต้น 2400 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม อคิรา สมุย เบอร์โทร 077-915100
2.39.เมืองสมุยสปา รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.39.เมืองสมุย สปา รีสอร์ท โรงแรมระดับ 5 ดาว อยู่ติดทะเล แถวชายหาดเฉวง โรงแรมน่าพักบรรยากาศดี เห็นวิวทะเลสวยๆที่เกาะสมุย รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 5100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อเมืองสมุย สปา รีสอร์ท เบอร์โทร 077-429700
40.โรงแรม คีรีคายันบูทิค รีสอร์ต คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
40.คีรีคายันบูทิค รีสอร์ต คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.40.โรงแรม คีรีคายัน บูทิค รีสอร์ โรงแรมระดับ 4 ดาว อยู่ติดทะเล แถวชายหาดเฉวง โรงแรมหรูน่าพักอีกแห่งในเกาะสมุย บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ สำหรับคู่รัก และครอบครัวค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 2840 บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>
ติดต่อโรงแรม คีรีคายัน บูทิค รีสอร์ เบอร์โทร 077-332299
2.41.อนันตรา ลวันนา เกาะสมุย รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.41.Anantara Lawana Koh Samui Resort โรงแรมอนันตรา ลวันนา เกาะสมุย รีสอร์ ที่พักระดับ 5 ดาว เป็นโรงแรมอยู่ติดทะเล แถวชายหาดเฉวง, เกาะสมุย ห้องนอนน่าพัก พร้อมด้วยการบริการที่เป็นเลิศ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 6000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม อนันตรา ลวันนา เกาะสมุย รีสอร์ท บอร์โทร 077-960 333
42.บ้านหาดงามบูทิค รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.42บ้านหาดงามบูทิค รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

2.42.บ้านหาดงาม บูทิค รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักติดทะเลเฉวง,ห้องพักบรรยากาศดี น่าพัก เปส่วนตัว เงียบสงบ เกาะสมุย รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 2890 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อบ้านหาดงาม บูทิค รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า เบอร์โทร 077-231500
2.43.เซนทาราแกรนด์ บีช รีสอร์ท สมุย คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
43.โรงแรม เซนทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท สมุย ที่พักระดับ 5 ดาว โรงแรมหรูติดชายหาดเฉวง, เกาะสมุย คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม โรงแรมหรูพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ราคาเริ่มต้น 4060 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่และโปรโมชั่นราคาห้องพัก>
ติดต่อโรงแรมเซนทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท สมุย เบอร์โทร 077-230500
44.เดอะ ไลบรารี่ เกาะสมุย ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
44.เดอะ ไลบรารี่ เกาะสมุย รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
44.โรงแรม เดอะ ไลบรารี่ ระดับ 5 ดาว ที่พักติดทะเล แถวชายหาดเฉวง, มีสระว่ายน้ำดีไซต์แนวๆเก๋ สีแดงบรรยากาศดี ติดชายหาด บ้านพักส่วนตัว วิวล่าหรูในอำเภอเกาะสมุย รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 8390+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม เดอะ ไลบรารี่ เบอร์โทร 077-422767
45.โนราบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
45.โนรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักระดับ 4 ดาว โรงแรมติดทะเล ที่ชายหาดเฉวง บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว โรงแรมน่าพักในอำเภอเกาะสมุย ติดชายหาด มองเห็นวิวทะเลสวยๆ มีสระว่ายน้ำ แนะนำค่ะ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 3780 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโนรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา เบอร์โทร 077-429400
46.ดาราสมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
46.โรงแรม ดารา สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา วิลลา ระดับ  4 ดาว รีสอร์ทสุดหรูหราอยู่ติดทะเล อยู่ที่ชายหาดเฉวง แนวรีสอร์ทวิลล่าเป็นส่วนตัว โรงแรมสุดหรูน่าพักที่สุดอีกแห่งในอำเภอเกาะสมุย รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 9000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อดารา สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา วิลลา เบอร์โทร 077-231323
47.โรงแรมโนรา บุรี รีสอร์ท แอนด์สปา สมุย คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น
47.โนรา บุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา ระดับ  5 ดาว ติดทะเล ชายหาดเฉวง โรงแรมสุดหรู น่าพักที่สุดอีกแห่งบนเกาะสมุย เป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวสวยๆ สะดวกสบาย ห้องพักตกแต่งได้น่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 4350 บาท คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม โนรา บุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา เบอร์โทร 077-913-555

*ราคาห้องพักที่เดี๊ยนแจ้งไปวันนี้นั้น ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว เช่นราคาช่วง High season หรือ Peak season ค่ะ*

สำหรับข้อมูลรายชื่อโรงแรม ที่พักในเกาะสมุย ที่เดี๊ยนได้นำมาแนะนำและนำเสนอในวันนี้นั้น เดี๊ยนหวังว่าคงเป็นประโยชน์ต่อคุณผู้อ่านทุกๆท่านที่กำลังวางแผนหาที่พักในเกาะสมุยอยู่ไม่มากก็น้อย หากบทความในบล๊อกที่เดี๊ยนได้นำเสนอไปในวันนี้ มีข้อผิดพลาดหรือผิดพลาด เยิ้นเย้อ วนเวียน วกวน พิมพ์ผิด ข้อมูลไร้สาระเกินไป เดี๊ยนต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ  ต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาติดตามอ่านบทความของเดี๊ยนค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
นักเขียนบล๊อกเกอร์มือสมัครเล่น

ว้าว..ขอแนะนำโรงแรมที่พักในเกาะสมุย ติดทะเล วิวสวยๆ ราคาถูก ใกล้ชายหาด น่าพัก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ รีวิวที่พักดีเลิศ มาให้เลือกค่ะ ว้าว..ขอแนะนำโรงแรมที่พักในเกาะสมุย ติดทะเล วิวสวยๆ ราคาถูก ใกล้ชายหาด น่าพัก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ รีวิวที่พักดีเลิศ มาให้เลือกค่ะ Reviewed by Khunnaiver blog on 08:59:00 Rating: 5