Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

พักชิวๆ 50 โรงแรมที่พักเกาะเต่า ติดทะเล ใกล้ชายหาด และเบอร์โทรติดต่อ ห้องราคาถูก หลักร้อย ถึง หลักพัน มาให้เลือกพักกันค่ะ



ขอแนะนำที่พักเกาะเต่า ติดทะเล วิวสวยๆ ราคาถูก โรงแรม บ้านพัก บังกะโล ใกล้ชายหาด สำหรับคู่รัก น่าพักเว่อร์ค่ะ
หัวข้อนำเสนอวันนี้: รวมรายชื่อโรงแรม ที่พักเกาะเต่า ติดทะเลและใกล้ชายหาด ราคาถูกเว่อร์ ถึงราคาแพงเว่อร์ ระดับ 4-5 ดาว วิวๆสวยๆ บรรยากาศดีๆ สำหรับคู่รัก ครอบครัว หมู่คณะ.............สวัสดี สวีดัดคุณผู้อ่านชาวเน็ตทุกๆท่านค่ะ เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน ก็ขอมาทักทายเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกท่านเช่นเคยนะค่ะ วันนี้เป็นวันหยุดสัปดาห์ หลังจากไปทำธุรประปรายตอนเช้าเสร็จแล้ว วันนี้ยังคิดอยู่นะค่ะไม่รู้จะเขียนบล๊อกแนะนำที่พักแถวใหนดี ยังงงมีนอยู่ เนื่องจากเมื่อ 2 วันที่แล้ว เดี๊ยนก็มัวแต่ยุ่งทั้งงานหลวง งานราษฎ งานบริษัท โอ้ย ปวดกะบาลหัวๆสุดๆค่ะ ได้หยุดวันนี้ เผอิญมีเพื่อนของเดี๊ยนโทรกริ้งกร้างมาหาเดี๊ยนจะมาชวนเดี๊ยนไปเที่ยวทะเล ที่เกาะเต่า  ซึ่งเป็นเกาะที่เดี๊ยนอยากไปมากๆเลยนะค่ะ เพราะเคยได้ยินกิติศัพท์อันเลืองลือของความงามของเกาะเต่า และเกาะนางหยวนที่เป็นทะเลแหวกออกมา เพราะเคยเห็นตามภาพถ่ายในเน็ต เลยทำให้เดี๊ยนอยากไปสัมผัสทะเลที่เกาะเต่าสักครั้งนึง  ถึงแม้จะมีข่าวร้ายๆ เกี่ยวกับการฆาตกรรมนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ แต่ก็ไม่ได้ทำให้เดี๊ยนหวาดกลัวแต่อย่างใด ยิ่งทำให้เดี๊ยนอยากไปเที่ยวทะเลให้ได้อีกครั้ง

วันนี้เดี๊ยนเลยพูดคุยกับเพื่อนๆที่จะไปเที่ยวด้วยกันค่ะ ตอนนี้นัดกับเพื่อนแล้ว 2 คนกัน โดยวางแผนกันในเรื่องวันหยุดลาพักร้อนให้ตรงกันก่อนจะดีที่สุด ตอนนี้ก็ได้แต่อนุโมทนาสาธุ ปักธูปปักเทียน วิงวอนให้ได้หยุดพร้อมกันด้วยเถอะค่ะ จะได้หยุดลาพร้อมกัน เพราะเดี๊ยนก็ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆสักเท่าไหร่เลยค่ะ อยากจะไปเที่ยวกับเพื่อนๆด้วยกันสักครั้งค่ะ   หลังจากนัดวันลาพักร้อนเสร็จ ตามมาด้วยเรื่องการเลือกโรงแรมและจองที่พักบนเกาะเต่า  และการเดินทางโดยสาร  ซึ่งจากที่เดี๊ยนได้พูดคุยกับเพื่อนๆเสร็จ
แผนที่ชายหาดในเกาะเต่า Koh Tao map and Beach
วันนี้ก็เลยนำเรื่องที่จะวางแผนไปเที่ยวเกาะเต่ากับเพื่อน มาเขียนบล๊อกแนะนำโรงแรม ที่พักบนเกาะเต่าราคาถูก ราคาแพงไปจนถึงระดับ 4-5 ดาว มองเห็นวิวทะเลสวย ให้ทุกๆท่านที่เข้ามาอ่านและให้ตัวเองได้นำไปพิจารณาด้วย จะได้แบ่งปันกันด้วยค่ะ สำหรับเดี๊ยนเองชอบที่พักแนวโฮสเทล แบบมีหลายเตียงนอนรวมกัน เพราะราคาประหยัดดี แต่สำหรับเพื่อนๆของเดี๊ยนที่จะไปขอแบบเป็นวิวล่า เห็นวิวทะเล ประมาณไฮโซหน่อย ตอนนี้ก็เลยยังถกเถึยงกันไม่จบเลยค่ะ ว่าจะเลือกที่ใหนดี

เดี๊ยนเลยขอมานั่งคัดรายชื่อโรงแรม ที่พักเกาะเต่า ติดทะเล หรือใกล้ชายหาด ตั้งแต่ราคาถูกหลักร้อย ไปจนถึง ราคาแพงสุดๆหลักพัน บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเลสวยๆ มาแบ่งปันทุกๆท่านค่ะได้เลือกกันตามงบประมาณค่ะ ไม่ว่าจะเป็นทีพักแนวๆเก๋ๆ บ้านพักเป็นหลัง สำหรับหมู่คณะ ครอบครัว ที่พักเกาะเต่าเป็นรีสอร์ท วิลล่า บังกะโล สำหรับคู่รักฮันนีมูน หรือแนวเกสเฮาส์ ราคาถูกๆราคาแพงก็มีให้เลือกเช่นกันค่ะ เดี๊ยนว่าน่าจะช่วยเป็นตัวเลือกให้ท่านได้พิจารณาก่อนจองไม่มากก็น้อยนะค่ะ 

1.โรงแรมที่พันบนเกาะเต่า แถวหาดทรายรี ติดทะเลและใกล้ชายหาด ราคาถูกหลักร้อย บรรยากาศดี วิวสวยๆ มองเห็นวิวทะเล มีดังนี้ค่ะ
1.1.โรงแรมควีน รีสอร์ท เกาะเต่า ราคาหลักร้อย ใกล้ชายหาด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.1.โรงแรมควีน รีสอร์ท ระดับ 2 ดาว ที่พักติดทะเลแถวชายหาดทรายรี ที่พักราคาถูกหลกร้อย คะแนนรีวิวที่พักระดับโอเค ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมควีน รีสอร์ท เบอร์โทร 077-456 002 

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา หรือมตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว กรุณาตรวจสอบรายละเอียดห้องก่อนจองทุกครั้งค่ะ 

1.2.โรงแรมทรายรี ซีวิว ราคาถูก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.2.โรงแรมทรายรี ซีวิว ระดับ 2.5 ดาว โรงแรมน่าพักอยู่ใกล้ทะเล แถวชายหาดทรายรี, เกาะเต่า คะแนนรีวิวที่พักระดับดีาก ห้องนอนน่าพัก มองเห็นวิวทเลสวยสุดๆค่ะ ราคาเริ่มต้น 600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมทรายรี ซีวิว เบอร์โทร 077-456411
1.3.โรงแรม ทรายรี ทรายรี เกสท์เฮาส์ ระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งบนเกาะเต่า อยู่แถวหาดทรายรี คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี ที่พักเกาะเต่า ราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 800++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อทรายรี ทรายรี เกสท์เฮาส์ เบอร์โทร 077-456216
1.4.ซีเคร็ท การ์เดนวิลเลจ บังกะโลน่าพัก ติดชายหาด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.4.โรงแรม ซีเคร็ท การ์เดน วิลเลจ ระดับ 2 ดาว ที่พักน่พักอีกแห่งบนเกาะเต่า อยู่ใกล้ทะเลแถวชายหาดทรายรี แนวบ้านพักบังกะโลแบบส่วนตัว เหมาะสำหรับหมู่คณะ และครอบครัวค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 900++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อซีเคร็ท การ์เดน วิลเลจ เบอร์โทร 093-0092125
1.5.โรงแรม ซันสไมล์ ลอดจ์เกาะเต่า ังกะโล ติดทะเล คลิ๊กดูที่พัก>>
1.5.โรงแรม ซันสไมล์ ลอดจ์ เกาะเต่า ที่พักระดับ 2 ดาว อยู่ใกล้ทะเล แถวชายหาดทรายรี แนวบ้านพักส่วนตัว ห้องนอนกว้างขวาง น่าพัก บรรยากาศดี รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1000 บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อซันสไมล์ ลอดจ์ เกาะเต่า เบอร์โทร 077-456813
1.6.โรงแรม กูด ดรีม โฮสเทล ระดับ 2 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งที่เกาะเต่า แนวโฮสเทล มีทั้งห้องส่วนตัวและ ห้องนอนรวมนอนได้หลายๆคน อยู่ใกล้ทะเล แถวหาดทรายรี ที่พักบรยากาศดี ห้องพักราคาถูก คะแนนรีวิวทีพักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม กูด ดรีม โฮสเทล เบอร์โทร 077-456622
1.7.โรงแรม ทรายรี ฮัท รีสอร์ท ติดทะเล วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.7.โรงแรม ทรายรี ฮัท รีสอร์ท ระดับ 3.5 ดาว โรงแรมอยู่ติดทะเล ที่ชายหาดทรายรี ที่พักน่าพักอีกแห่งเกาะเต่า ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี รีวิวที่พักระดับดีมาก มองเห็นวิวทะเลสวยๆ แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม ทรายรี ฮัท รีสอร์ท เบอร์โทร 077-456374
1.8.เอซี 2 รีสอร์ท ติดทะเลเกาะเต่า คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นค่ะ>>
1.8.โรงแรม เอซี 2 รีสอร์ท ระดับ 3.5 ดาว โรงแรมน่าพักอยู่ติดทะเล เก่าะเต่า ราคาถูก ที่พักตั้งอยู่แถวหาดทรายรี บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลสวยๆ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
1.9.โรงแรมมินต์ ระดับ 3 ดาว ที่พักใกล้ทะเล แถวชายหาดทรายรี โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี สะดวกสบาย ใกล้ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ คะแนนรีวิวที่พักระดีเยี่ยม  ราคาเริ่มต้น 1100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ติดต่อ เบอร์โทร--
1.10.โรงแรม แบนส์ ไดวิ่งรีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.10.โรงแรม แบนส์ ไดวิ่ง รีสอร์ท ระดับ 3.5 ดาว โรงแรมติดทะเลแถวหาดทรายรี เกาะเต่า ที่พักมีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเลสวยๆ บรรยากาศดี น่าพักสุดๆค่ะ ะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ติดต่อแบนส์ ไดวิ่ง รีสอร์ท เบอร์โทร 085-1360602
1.11.โรงแรม วินด์บีช รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่ติดทะเย่านหาดทรายรี, เกาะเต่า แนวบ้านพักตากอากาศ บ้านพักบังกะโลแบบส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก แนะนำมาพักค่ะ ราคาเริ่มต้น 1200++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ติดต่อวินด์บีช รีสอร์ท เบอร์โทร 077-457094
1.12.โรงแรมทาลาสซา คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.12.โรงแรมทาลาสซา คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.12.โรงแรมทาลาสซา เกาะเต่า ระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอยู่ใกล้ทะเล ที่หาดทรายรี เกาะเต่า โรงแรมตกแต่งได้น่าพัก บรรยากาศดี ห้องโทนสีฟ้าขาว รีวิวทีพักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1400++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ติดต่อโรงแรมทาลาสซา เบอร์โทร 077-456791
1.13.โรงแรม เคลียร์วิวรีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.13.โรงแรม เคลียร์วิวรีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.13.โรงแรม เคลียร์วิวรีสอร์ท ระดับ 3 ดาว โรงแรมอยู่ติดทะเล ติดชายหาด อยูแถหาดทรายรี แนวบ้านพักตากอากาศ บังกะโลติดทะเลเกาะเต่า น่าพัก บรรยากาศดี เป็นสว่นตัว เงียบสงบ คะแนนรีวิวทีพักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ติดต่อ เบอร์โทร 
1.14.โรงแรม ซีเชลล์ รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งบนเกาะเต่า อยู่แถวหาดทรายรี โรงแรมที่พักมีสระว่ายน้ำ ติดทะเล บรรยากาศดี คะแนนรีวิวทีพักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1700++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>  
ติดต่อซีเชลล์ รีสอร์ท เบอร์โทร 077-456 299
1.15.โรงแรม ปาล์มลีฟ รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ที่พักเกาะเต่าติดทะเล รรยากาศดี แนวบ้านพักบังกะโลแบบส่วนตัว ห้องนอนน่าพัก อยู่แถวชายหาดทรายรี ใกล้ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1800++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ติดต่อปาล์มลีฟ รีสอร์ท เบอร์โทร 077-456731
1.16.โรงแรม ชาลิสา วิลลา คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.16.โรงแรม ชาลิสา วิลลา ระดับ  3.5 ที่พักอยู่ใกล้ทะเล แถวชายหาดทรายรี, เกาะเต่า มีสระว่ายน้ำ เป็นแบบบ้านพักส่วนตัว บรรยากาศดี เงียบสงบ น่าพัก คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 2500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ติดต่อโรงแรม ชาลิสา วิลลา เบอร์โทร 089-5131230
1.17.โรงแรมเกาะเต่าคาบาน่า ติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.17.โรงแรมเกาะเต่า คาบาน่า ระดับ 4 ดาว ที่พักติดทะเล แถวชายหาดทรายรี โรงแรมน่าพัก ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ เป็นส่วนตัว บรรยากาศดี เงียบสงบ เหมาะสำหรับพักผ่อนน รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 3600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ติดต่อโรงแรมเกาะเต่า คาบาน่า เบอร์โทร 077-456504
------------------------------------------------------------------------
2.โรงแรมที่เกาะเต่า ราคาถูก แถวหาดอ่าวแม่หาด เริ่มต้นที่พักราคาถูกๆหลักร้อย 500 ไปจนถึงราคา หลักหลายพัน ระดับ 4-5 ดาว มีสระว่ายน้ำ เห็นวิวทะเล บรรยากาศดี ให้ท่านได้เลือกพัก มีดังนี้ค่ะ 
2.1.โรงแรม เนปจูน เกสท์เฮาส์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

2.1.โรงแรม เนปจูน เกสท์เฮาส์ ระดับ 1.5 ดาว โรงแรมอยู่ติดทะเลเกาะเต่า แถวชายหาดอ่าวแม่หาด คะแนนรีวิวทีพักระดับดีมาก ที่พักบนเกาะเต่า ราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท
ติดต่อโรงแรม เนปจูน เกสท์เฮาส์ เบอร์โทร 077-456926
2.2.อินฟินิตี้เกสท์เฮาส์ รีวิวที่พักดีๆน่าพัก คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
2.2.โรงแรม อินฟินิตี้ เกสท์เฮาส์ ระดับ 2 ดาว ที่พักแถวแม่หาด ที่พักอยู่ใกล้ทะเลเกาะเต่า คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ห้องนอนน่าพัก เป็นที่พักราคาถูกอีกแห่งบนเกาะเต่า ใกล้ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ เดินทางได้สะดวก ราคาเริ่มต้นคืนละ 700++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อ เบอร์โทร--

2.3.โรงแรมบ้านสวนตา คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.3.โรงแรมบ้านสวนตา ระดับ 2 ดาว ที่พักอยู่ติดทะเล แถวชายหาดแม่หาด โรงแรมเกาะเต่า ราคาถูก หลักร้อย ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติ มองเห็นวิวทะเล คะแนนรีวิวทีพักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมบ้านสวนตา เบอร์โทร 077-456262

 *ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา หรือมตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว กรุณาตรวจสอบรายละเอียดห้องก่อนจองทุกครั้งค่ะ 
2.4.เกาะเต่ารอยัล รีสอร์ท ติดทะเล น่าพัก คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
2.4.โรงแรม เกาะเต่า รอยัล รีสอร์ท ระดับ 1.5 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งอยู่ติดทะเล แถวชายหาดแม่หาด เกาะเต่า คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ห้องนอนน่าพัก มองเห็นวิวทะเล บรรยากาศดีสุดๆ แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้น 800++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อเกาะเต่า รอยัล รีสอร์ท เบอร์โทร 077-456156


2.5.ณดาภา รีสอร์ท เกาะเต่า คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.5.โรงแรม ณดาภา รีสอร์ท เกาะเต่า ที่พักระดับ 2 ดาว แถวหาดแม่หาด โรงแรมที่พักน่านอนบนเกาะเต่า อยุ่ใกล้ทะเล ใกล้ร้านอาหาร สะดวกสบาย รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 850 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อณดาภา รีสอร์ท เกาะเต่า เบอร์โทร 077-456495
2.6.เนอวานา เกสท์เฮาส์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
2.6.โรงแรม เนอวานา เกสท์เฮาส์ ระดับ 1.5 ดาว ที่พักในเกาะต่า ใกล้ชายหาดแม่หาด ห้องพักราคาถูก ประหยัด บรรยากาศดี ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้น 900++ บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก เหมาะสำหรับคู่รัก หรือครอบครัวที่ต้องการพักผ่อน นอนห้องราคาไม่แพงเกินไป คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อเนอวานา เกสท์เฮาส์ เบอร์โทร 077-456569

2.7.โบรแอนด์ซิสเพลส รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.7.โรงแรม โบรแอนด์ซิสเพลส ระดับ 2 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งบนเกาะเต่า น่าพัก ที่พักตกแต่งดีไซน์แนวเรียบๆเก๋ๆ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโบรแอนด์ซิสเพลส เบอร์โทร 077-456957
2.8.โรงแรม อนันดา วิลลา ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.8.โรงแรม อนันดา วิลลา ระดับ 3 ดาว โรงแรมติดทะเล บรรยากาศดี น่าพักแถวชายหาดแม่หาด, เกาะเต่า คะแนนรีวิวทีพักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1200++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม อนันดา วิลลา เบอร์โทร 077-456478
2.9.โรงแรม ซิมเปิ้ล ไลฟ์ ทะเล มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คล๊กดูที่พัก>>
2.9.โรงแรม ซิมเปิ้ล ไลฟ์ ทะเล แอนด์ ไดฟ์เวอร์ รีสอร์ท ที่พักยอดนิยมในเกาะเต่า น่าพักอีกแห่ง อยู่ติดทะเล แถวชายหาดแม่หาด โรงแรมมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ราคาถูก เหมาะสำหรับครอบครัวและหมู่คณะค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1200++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อซิมเปิ้ล ไลฟ์ ทะเล แอนด์ ไดฟ์เวอร์ รีสอร์ท เบอร์โทร 077-456124
2.10.บลูไดมอนด์รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
2.10.โรงแรม บลูไดมอนด์ รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพัก มีสระว่ายน้ำ อยู่ใกล้ทะเลแถวชายหาดแม่หาด บรรยากาศดี ห้องพักกว้างขวาง เหมาะสำหรับคู่รัก และครอบครัว ที่ต้องการพักผ่อน นอนสบายๆ ในราคาไม่แพงเกินไป ราคาเริ่มต้น 1400++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ติดต่อโรงแรม บลูไดมอนด์ รีสอร์ เบอร์โทร 077-456255
 
2.11.เกาะเต่า รีกัลรีสอร์ท ที่พักติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
2.11.โรงแรม เกาะเต่า รีกัล รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ติดทะเล เกาะเต่า ห้องนอนน่าพักบรรยากาศดี เงียบสงบ น่าพักค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ติดต่อเกาะเต่า รีกัล รีสอร์ท เบอร์โทร 077-456007
2.12. เกาะเต่า มนตรารีสอร์ท แอนด์ สปา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
2.12.โรงแรม เกาะเต่า มนตรา รีสอร์ท แอนด์ สปา ระดับ 4 ดาว ที่พักอยู่ติดทะเล แถวหาดแม่หาด, เกาะเต่า โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ติดทะเล บรรยากาศดี น่าพักสุดๆค่ะ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ติดต่อเกาะเต่า มนตรา รีสอร์ท แอนด์ สปา เบอร์โทร 077-457057
 
2.14.Viking House Apartmen คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.14.Viking House Apartment ระดับ 4 ดาว โรงแรมที่พักอยู่ติดทะเล เกาะเต่า ที่พักแนวบ้านพักส่วนตัว บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเล น่าพักสุดๆค่ะ
คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม นอนได้ 5 ท่าน ราคาเริ่มต้น 3800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อViking House Apartment เบอร์โทร 086-2695413 
-------------------------------------------------------------------------------------
3.โรงแรมที่พัก เกาะเต่า แถวหาดโฉลกบ้านเก่า มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ราคาถูกหลักร้อย-หลักพัน วิวสวยแนวบ้านพักสวน บังกะโล วิลล่า รสอร์ทน่าพัก ติดชายหาด มีดังนี้ค่ะ
3.1.เกาะเต่า เซ็นเตอร์โฮสเทล ที่พักหลักร้อย คลิ๊กดูที่พัก>>
3.1.โรงแรม เกาะเต่า เซ็นเตอร์ โฮสเทล ระดับ 2 ดาว ที่พักเกาะเต่าราคาหลักร้อย ยู่ใกล้ทะเล ชายหาด แถวอ่าวโฉลกบ้านเก่า ที่พักบรรยากาศดีน่าพัก ราคาถูก หลักร้อย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 300++ บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อเกาะเต่า เซ็นเตอร์ โฮสเทล เบอร์โทร 077-456925
3.2.เกาะเต่า ทอสคานา รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
3.2.โรงแรเกาะเต่า ทอสคานา รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ที่พักแถวหาดอ่าวโฉลกบ้านเก่า, เกาะเต่าโรงแรมน่าพัก มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อ เกาะเต่า ทอสคานา รีสอร์ท เบอร์โทร 084-7225558
3.3.โรงแรมอู่โกตั๋นเพลส รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
3.3.โรงแรมอู่โกตั๋น เพลส ระดับ 2 ดาว ที่พักแถวอ่าวโฉลกบ้านเก่า, เกาะเต่า โรงแรมน่าพัก สะดวกสบาย รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่ออู่โกตั๋น เพลส เบอร์โทร 084-7038000
3.4.ลุงแป๊ะ รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
3.4.โรงแรม ลุงแป๊ะ รีสอร์ท ระดับ 2 ดาว โรงแรมน่าพักอยู่บนเนินภูเขา ท่ามกลางธรรมาชาติ แถวอ่าวโฉลกบ้านเก่า, เกาะเต่า รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อลุงแป๊ะ รีสอร์ท เบอร์โทร 077-457090 
3.5.โรงแรม เกาะเต่ารีสอร์ท ติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
3.5.โรงแรม เกาะเต่ารีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่ติดทะเล แถวอ่าวโฉลกบ้านเก่า, เกาะเต่า บ้านพักตากอากาศส่วนตัวน่าพัก  คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ติดต่อโรงแรม เกาะเต่ารีสอร์ท เบอร์โทร 077-456133
3.6.เกาะเต่า รีสอร์ทบีช โซน ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
3.6.โรงแรม เกาะเต่า รีสอร์ท บีช โซน ระดับ 3 ดาว อ่าวโฉลกบ้านเก่า โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเก่าเต่า ติดทะเล บรรยากาศดี วิวสวยๆ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ติดต่อเกาะเต่า รีสอร์ท บีช โซน เบอร์โทร 077-456133
3.7.โรงแรม จินตคีรี รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ที่พักติดทะเล ใกล้ชายหาด ที่พักตั้งอยู่บนเินเขา คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม บรรยากาศดี น่าพัก แถวอ่าวโฉลกบ้านเก่า ที่พักมีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเล เงียบสงบ น่าพักมากๆ แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้น 2000 บาทคลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อจินตคีรี รีสอร์ท เบอร์โทร 077-456391
3.8.วิว พอยท์รีสอร์ท รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
3.8.โรงแรม วิว พอยท์ รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักติดทะเล แถวอ่าวโฉลกบ้านเก่า ที่พักแบบวิลล่าหรูเป็นส่วนตัว บรรยากาศดี เงียบสงบ น่าพักสุดๆค่ะ มีสระว่ายน้ำเหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูนค่ะ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 8000 บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ติดต่อโรงแรม วิว พอยท์ รีสอร์ท เบอร์โทร 077-456444
-------------------------------------------------------------------------------------
4.โรงแรมที่เกาะเต่า วิวสวยๆ แถวหาดไทรรี บรรยากาศดี ราคาถูก-ราคาแพง รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ดีเว่อร์ มีดังนี้ค่ะ 
4.1.โจลลี่ เกสเฮาส์เกาะเต่า ที่พักหลักร้อย คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
4.1.โรงแรม โจลลี่ เกสเฮาส์ เกาะเต่า ระดับ 2 ดาว โรงแรมที่พักราคาถูก หลักร้อย แถไทรรี, เกาะเต่า คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>  
ติดต่อโจลลี่ เกสเฮาส์ เกาะเต่า เบอร์โทร 077-456966
4.2.โรงแรมเอเชีย รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
4.2.โรงแรม เอเชีย รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พักแถวหาดไทรรี เกาะเต่า คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ที่พักมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 700++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>  
ติดต่อเอเชีย รีสอร์ท เบอร์โทร 077-456227
4.3.บุตรฉุย วิลเลจ 2 ที่พักหลักร้อย คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

4.3.โรงแรม บุตรฉุย วิลเลจ 2  ที่พักระดับ 2 ดาว ที่พักแถวไทรรี โรงแรมราคาถูก หลักร้อย ห้องนอนน่าพัก รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อบุตรฉุย วิลเลจ 2 เบอร์โทร 077-456021
4.4.กอหญ้า เกสท์เฮาส์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

4.4.โรงแรม กอหญ้า เกสท์เฮาส์ ระดับ 1.5 ที่พักแถวหาดไทรรี ราคาถูก ห้องนอนน่าพัก ใกล้ร้านอาหาร เดินทางสะดวก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อกอหญ้า เกสท์เฮาส์ เบอร์โทร---
4.5.โรงแรม ซิมเปิล ไลฟ์รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
4.5.โรงแรม ซิมเปิล ไลฟ์ รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ที่พักติดทะเล ใกล้ชายหาดไทรรี เกาะเต่า โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ห้องนอนตกแต่งน่าพัก  รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ติดต่อโรงแรม ซิมเปิล ไลฟ์ รีสอร์ท เบอร์โทร 077-456142
4.6.เกาะเต่า สตูดิโอ 1 รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
4.6.โรงแรม เกาะเต่า สตูดิโอ 1 ที่พักระดับ 4 ดาว แถวไทรรี, เกาะเต่า ที่พักแนวบ้านพักส่วนตัว บรรยากาศดี  รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1400 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ติดต่อเกาะเต่า สตูดิโอ 1 เบอร์โทร 082-4269707 
4.7.เดอะ ธนา อะไลน์รีสอร์ท รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
4.7.เดอะ ธนา อะไลน์รีสอร์ท รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

4.7.โรงแรม เดอะ ธนา อะไลน์ รีสอร์ท ระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูติดทะเล แุถวหาดไทรรี โรงแรมเียบหรูมีระดับดีอกแห่งที่เก่าเต่า บรรยากาศดี น่าพัก มีสระว่ายน้ำ เป็นส่วนตัว คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 2500++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อเดอะ ธนา อะไลน์ รีสอร์ท เบอร์โทร 077-601843
4.8.Perfect View Pool Villa ที่พักหรูน่าพัก คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
4.8.Perfect View Pool Villa ระดับ 3 ดาว ที่พักติดทะเล แถวหาดไทรรี, เกาะเต่า แนวบ้านพักวิลล่าหรูแบบส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ เงียบสงบ บรรยากาศดีน่าพัก รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 16000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
-------------------------------------------------------------------------------------
5.ที่พักบนเกาะเต่า วิวทะเลสวยๆ แถวอ่าวตะโหนด ติดทะเลและใกล้ชายหาด ราคาถูกหลักร้อย-หลักพัน มีดังนี้  

5.1.มูนแดนซ์ เมจิควิว บังกะโล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
5.1.โรงแรม มูนแดนซ์ เมจิควิว บังกะโล ระดับ 2.5 ดาว โรงแรมติดทะเล แถวอ่าวโตนด แนวบังกะโล บ้านพักส่วนตัว ที่พักราคาถูก หลักร้อย เกาะเต่า คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 800 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>  
ติดต่อมูนแดนซ์ เมจิควิว บังกะโล เบอร์โทร 081-404 7728
5.2 มนต์ทะเล บีชรีสอร์ท ที่พักติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
5.2 มนต์ทะเล บีช รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พัก รีสอร์ทหรูหรา น่าพักอีกแห่งในเกาะเต่า ราคาถูก ประหยัด อยู่แถวอ่าวตะโหนด, เกาะเต่า คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
5.3 ตะโหนด วิลลา ฮิลล์ ระดับ 3 Star Hotel  อ่าวตะโหนด, เกาะเต่า รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 1700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
5.4 เม้าเท่น รีฟ บีชรีสอร์ท ติดชายหาด เกาะเต่า รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
5.4 เม้าเท่น รีฟ บีช รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว  โรงแรมติดทะเล แถวอ่าวตะโหนด รีสอร์ท แนวบ้านพัก วิลล่า บังกะโล ติดชายหาด บรรยากาศดี วิวสวยๆ น่าพัก แนะนำค่ะ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 2100 บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
-------------------------------------------------------------------------------------
6. โรงแรมบนเกาะเต่า แถวอ่าวจันทร์สม ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเล สวยๆ บรรยากาศดี ราคาถูกหลักร้อย ไปจนถึง ราคาแแพงหลักพัน มีดังนี้ค่ะ

6.1 จอมทอง เกสต์เฮาส์ ระดับ 2 Star Hotel  อ่าวจันทร์สม, เกาะเต่า รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
6.2 จามจุรี วิลเลจ รีสอร์ท ระดับ 3.5 Star Hotel ที่พักแถวอ่าวจันทร์สม, เกาะเต่า มีสระว่ายน้ำ ติดทะเล รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น  2000 บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 

6.3 เบสิค บังกะโล  ระดับ 2 ดาว โรงแรมที่อ่าวจันทร์สม แนวบ้านพักบังกะโล ติดทะเล ติดชายหาด น่าพักอีกแห่ง ราคาประหยัดรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 2500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
6.4.เกาะเต่า แบมบู ฮัท ที่พักหรูติดทะเล น่าพัก คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
6.4 เกาะเต่า แบมบู ฮัท ระดับ  4 ดาว โรงแรมหรูหรา ติดชายหาด แถวอ่าวจันทร์สม, เกาะเต่า ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 4000++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
-------------------------------------------------------------------------------------
7.โรงแรมที่เกาะเต่า แถวอ่าวเทียนนอก ที่พักติดทะเล หาดส่วนตัว เงียบสงบ เห็นวิวทะเล บรรยากาศดีทีสุด รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยมสำหรับคู่รักฮันนีมูน ที่พักบ้านพัก สำหรับครอบครัว มีดังนี้ค่ะ 
7.1 บีช คลับ บาย หาดเทียน ระดับ 4 ดาว ที่พักติดทะเล แถวหาดอ่าวเทียนออก โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว น่าพัก เกาะเต่า คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 2000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
http://www.agoda.com/th-th/jamahkiri-spa-resort/hotel/koh-tao-th.html?cid=1732276
7.2.จามาคีรี สปา แอนด์รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
7.2.โรงแรม จามาคีรี สปา แอนด์ รีสอร์ท ที่พักะดับ 5 ดาว โรงแรมสุดหรูน่าพักอีกแห่งในเกาะเต่า บรรยากาศดี เงียบสงบ ติดทะเลแถวหาดอ่าวเทียนออก, เกาะเต่า คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 3600 บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
http://www.agoda.com/th-th/haadtien-beach-resort/hotel/koh-tao-th.html?cid=1732276
7.3.หาดเทียน บีชรีสอร์ท ติดทะเล รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
7.3.โรงแรม หาดเทียน บีช รีสอร์ท ระดับ 4.5 ดาว โรงแรมที่พักสุดหรูติดทะเล บรรยากาศดี เป็นส่วนตัวน่าพัก เงียบสงบ แนวบ้านพักวิลล่า รีสอร์ทติดชายหาดแบบส่วนตัว แถวชายหาดอ่าวเทียนออก, เกาะเต่า รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 4000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
-------------------------------------------------------------------------------------
8. แนะนำโรงแรมที่พัก บ้านพักบนเกาะเต่า แถวอ่าวตาเทน ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก-ยอดเยี่ยม มีดังนี้ค่ะ 
http://www.agoda.com/th-th/koh-tao-hillside-resort/hotel/koh-tao-th.html?cid=1732276
8.1.เกาะเต่า ฮิลไซด์รีสอร์ท ที่พักติดทะเล น่าพัก คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ
8.1.เกาะเต่า ฮิลไซด์ รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ที่พักติดทะเล แถวอ่าวตาเทน, เกาะเต่า โรงแรม มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี เป็นส่วนตัเงียบสงบ น่าพักสุดค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
8.2 ทิพย์วิมาน รีสอร์ท ติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิีกดูโปรโมชั่นค่ะ>>
8.2 ทิพย์วิมาน รีสอร์ท ระดับ 3.5 ดาว โรงแรมถวอ่าวตาเทน, ที่พักสุดโรแมนติก ชิวๆ บรรยากาศเกาะเต่า ติดทะเล ที่พักมีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเลสวยๆ น่าพักอีกแห่ง เหมาะสำหรับคู่รัก ห้องน่าพัก พร้อมด้วยความสะดวกสบาย รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
http://www.agoda.com/th-th/dusit-buncha-resort/hotel/koh-tao-th.html?cid=1732276
8.3.โรงแรม ดุสิต บัญชารีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
8.3.โรงแรม ดุสิต บัญชา รีสอร์ท ระดับ 4 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งอยู่ติดทะเล โรงแรมหรูหรา น่าพัก บรรยากาศดี เหมาะสำหรับเป็นที่พักสำหรับอันนีมูน ที่พักตั้งอยู่แถวอ่าวตาเทน, เกาะเต่า ห้องนอนห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 2000++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 

8.4 มังกี้ ฟลาวเวอร์ วิลลา ระดับ 4 Star Hotel  อ่าวตาเทน, เกาะเต่า รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 3500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
-------------------------------------------------------------------------------------
*ราคาห้องพักที่เดี๊ยนสรุปมาให้ข้างต้นนั้น ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว หากเป็นช่วง Low ห้องพักอาจมีราคาถูก และหากเป็นช่วง High หรือ Peak season ห้องพักอาจมีราคาแพงค่ะ ยังไงจองห้องพักไว้เนิ่นๆนะคะ

ข้อมูลที่เดี๊ยนสรุปมาให้ในวันนี้ เดี๊ยนหวังว่าเป็นอย่างยิ่งว่าคงมีประโยชน์ต่อทุกๆท่านที่วางแผนไปเที่ยวเกาะเต่า ไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากมีข้อผิดพลาดประการใด เดี๊ยนต้องขออภัยด้วยค่ะ หรือไม่ก็นำรายชื่อดังกล่าวที่เดี๊ยนสรุปมาให้ ไปค้นหาต่อไป google map ได้ค่ะ สำหรับการเขียนบล๊อกแนะนำโรงแรมที่พักเกาะเต่าในวันนี้ ต้องขอจบเพียงเท่านี้ หวังว่าจะได้พบกันอีกในเว็ปบล็อกถัดไปนะคะ....จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น