หัวข้อที่จะมานำเสนอ อัพเดทรายชื่อโรงแรม ที่พักในเกาะช้าง ติดทะเล วิวสวยๆ ราคาถูกๆ มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดีเว่อร์สุดๆค่ะ..........เดี๊ยน..คุณนายเว่อร์ ขอทักทายสวัสดี เพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่เข้าในบล๊อกของเดี๊ยนนะค่ะ และต้องขอขอบพระคุณทุกๆท่านมากค่ะ ที่ให้การตอบรับเว็ปบล๊อก No name อันไร้สาระของเดี๊ยนอย่างดี มีคนเข้ามาอ่านเว็ปบล๊อกวันละ 2-3 ท่าน เดี๊ยนก็ดีใจเว่อร์แล้วค่ะ  เข้าเรื่องเลยแล้วกันค่ะ ...เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อนของเดี๊ยนจะให้เดี๊ยน แนะนำที่พักดีๆ ที่เกาะช้าง ให้หน่อย เพราะเห็นว่าเดี๊ยนเคยไป...แหม่ เดี๊ยนอยากจะบอกมากเลยนะค่ะว่า เดี๊ยนเองยังไม่เคยไปเที่ยวเกาะช้างเลยค่ะ แม้แต่ครั้งเดียว หากไปเที่ยวฝั่งทะเลภาคตะวันออกที่เป็นเกาะ เคยไปแต่เกาะกูด และเกาะเสม็ด ค่ะ แต่นานมากแล้วนะค่ะ ต้องยอมรับความสวยงามของทะเลภาคตะวันออก อ่าวไทยเรา สวยงามไม่แพ้ฝั่งอันดามัน งดงามอลังการล้านแปดมาก แต่เกาะช้าง เดี๊ยน วางแผนจะไปพักผ่อนในอนาคต ถ้ามีเวลาค่ะ เพราะช่วงนี้งานรัดตัวมากๆค่ะ
   เพื่อจะไม่เท้าความ เกริ่นซ่ะยาวจนเกินไป วันนี้เดี๊ยนเลยขอมาแนะนำ รายชือโรงแรมที่เกาะช้าง ราคาถูก หลักร้อย 500 บาทไปจนถึง หลักพัน บรรยากาศดี ส่วนตัว เงียบสงบ โดยเดี๊ยนไปคัดมาจากเอเจ้นดอทคอมมาให้ท่านทุกๆท่านได้เลือกกันค่ะ ซึ่งเดี๊ยนก็คัดเลือกเฉพาะที่พักรีวิวระดับ ดีมาก-ยอดเยี่ยม- ดีเลิศ เท่านั้นค่ะ เพื่อให้ทุกท่านได้ลองนำไปเลือกและประกอบการตัดสินใจดูค่ะ
    โดยโรงแรมที่พักเกาะช้าง ติดทะเล และใกล้ชายหาด มีตั้งแต่ราคาถูกๆ ไปยันจนราคาแพงหลักพัน-หมื่น หากมาเป็นครอบครัว ก็พักเป็นแนวบ้านพักส่วนตัว วิลล่า บังกะโล ก็ได้ค่ะ  ยังไงท่านลองคำนวณงบประมาณในกระเป๋าและวางแผนการเดินทางให้ดีนะค่ะ จะได้ไม่ต้องมาช๊อตตอนมาเที่ยวค่ะ หากมาหลายท่านก็เลือกโรงแรมบนเกาะช้างที่เหมาะสำหรับหมู่คณะ ครอบครัวค่ะ ถ้ามาเป็นคู่รักก็เน้น โรงแรมที่พักสำหรับคู่รัก รีวิวที่พักแบบดีเลิศไปเลยค่ะ เป็นห้องสวีท บรรยากาศดีๆ เห็นวิวทะเลค่ะ แต่ถ้าเป็นกลุ่มเพื่อนหมู่คณะ เน้นเป็นที่พักแบบบังกะโล หรือ วิลล่า นอนรวมกันไปเลยค่ะค่ะ
     สำหรับรายชื่อที่เดี๊ยนแยกมาให้นั้น แบ่งระดับของโรงแรมที่พักบนเกาะช้างราคาถูก ให้ให้ด้วยค่ะ เผื่อใครมีงบเยอะๆ กระเป๋าหนักก็พักโรงแรมระดับ 4-5 ดาวไปเลยค๊า  แต่ถ้ามีงบจำกัด กระเป๋าฟีบหน่อย ก็พัก 2-3 ดาวก็พอนะค่ะ แต่ยังไงก็แล้วแต่ อย่าลืมอ่านรายละเอียดของโรงแรมห้องพักที่ได้เลือกไว้นะค่ะ ว่าในโรงแรมมีบริการอะไรให้บ้างค่ะ จะได้เลือกใช้บริการจากโรงแรมนั้นได้เต็มที่ค่ะ

*ราคาที่พักบนเกาะช้าง ที่เดี๊ยนสรุปมาให้วันนี้ เป็นราคาช่วง low season ค่ะ ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือ Yield ราคาขึ้นลงตามช่วงวันหยุดยาวหรือเทศกาลได้ค่ะ*

ขอแนะนำโรงแรมและที่พักเกาะช้าง แบ่งตามลำดับราคาดังนี้ค่ะ
หัวข้อที่ 1.รวมโรงแรม ที่พักเกาะช้าง ติดทะเล และใกล้ชายหาด ราคาคืนละ 500-900 บาท
หัวข้อที่ 2.รวมที่พักเกาะช้าง ติดทะเล ติดชายหาด บรรยากาศดี ราคาคืนละ 1000-3000าท

1.รายชื่อโรงแรม ที่พักในเกาะช้าง ติดทะเล ราคาถูก มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 500-900 บาท/คืน คัดเลือกแต่เฉพาะคะแนนรีวิวที่พักดีๆ โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดีๆ เหมาะกับผู้มีงบน้อยๆ แต่ได้พักนานๆ สำหรับครอบครัว หมู่คณะ คู่รักฮันนีมูน นักเดินทางแบกเป้ ต้องการพักผ่อนโรงแรม ที่พักเกาะช้าง ติดทะเลค่ะ มีดังนี้ค่ะ
1.1.โรงแรมคลองพร้าว รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
1.1.โรงแรมคลองพร้าว รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่ติดทะเล แถวชายหาดคลองพร้าว อำเภอเกาะช้าง คะแนนรีวิวทีพักระดับดีมาก มีสระว่ายน้ำ โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 850+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมคลองพร้าว รีสอร์ท เบอร์โทร 039-551115
1.2.เนเจอร์บีช รีสอร์ท รีวิวระดับดี ติดชายหาด คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>

1.2.โรงแรม เนเจอร์บีช รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมอยู่ติดทะเล แถวชายหาดโลนลี่ อำเภอเกาะช้าง แนวบ้านพักบังกะโล เป็นส่วนตัว บรรยากาศดี ติดชายหาด มีสระว่ายน้ำ ราคาถูก ประหยัด หลักร้อย รีวิวที่พักระดับดี  เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม เนเจอร์บีช รีสอร์ท เบอร์โทร 039-558027
1.3.สยาม เบย์ รีสอร์ท ติดชายหาดไก่แบ้ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.3.โรงแรม สยาม เบย์ รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ติดทะเล แถวชายหาดไก่แบ้ อำเภอเกาะช้าง โรงแรมมีสระว่ายน้ำติดชายหาด บรรยากาศดีเงียบสงบ คะแนนรีวิวที่่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 850บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม สยาม เบย์ รีสอร์ท เบอร์โทร 087-785-7695 หรือ 090-506-0020
1.4.เพ็นนี รีสอร์ท ราคาหลักร้อย คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.4.โรงแรม เพ็นนี รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ติดทะเล แถวชายหาดทรายขาว รีวิวที่พักระดับดี มีสระว่ายน้ำ ที่พักแนวบ้านพักบังกะโลวิวล่า เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อเพ็นนี รีสอร์ท  เบอร์โทร 039-551122
1.5.ร็อค แซนด์ รีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.5.ร็อค แซนด์ รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ติดทะเล ที่พักอยู่แถวชายหาดทรายขาว รีวิวที่พักระดับดีมาก บรรยากาศดี น่าพัก ราคาถูก หลักร้อย เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน ครอบครัว และหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 900+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม ร็อค แซนด์ รีสอร์ท เบอร์โทร 084-7810550
1.6.ซัฟฟรอน ออน เดอะ ซี รีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

1.6.โรงแรม ซัฟฟรอน ออน เดอะ ซี รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่ติดทะเล แถวชายหาดทรายขาว เกาะช้าง ที่พักแนวบ้านพัก บังกะโล บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว ราคาถูก หลักร้อย รีวิวที่พักอยู่ในเกณฑ์ดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อซัฟฟรอน ออน เดอะ ซี รีสอร์ท เบอร์โทร 039-551254
1.7.จังเกิ้ล การ์เดน บังกะโลน่าพัก ใกล้ชายหาด คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

1.7.โรงแรมจังเกิ้ล การ์เดน ที่พักระดับ 2 ดาว อยู่ใกล้ชายหาด แถวชายหาดอ่าวใบลาน โดยที่พักออกแนวบ้านพักตากอากาศ บังกะโลเป็นส่วนตัว ราคาถูก หลักร้อย ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศดีน่าพักค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมจังเกิ้ล การ์เดน เบอร์โทร 083-6164036
1.8.เอลเลแฟนต์ เบย์ รีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.8.โรงแรม เอลเลแฟนต์ เบย์ รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาว อยู่ติดทะเล ที่ชายหาดอ่าวใบลาน แนวบ้านพักเป็นหลังๆแบบส่วนตัว บังกะโล โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี ติดชายหาด มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดี เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อเอลเลแฟนต์ เบย์ รีสอร์ท เบอร์โทร 098-8363693 หรือ 097-351 5525

1.9.รามายานาเกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.9.โรงแรม รามายานา เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมระดับ 4 ดาว ใกล้ทะเล แถวหาดคลองพร้าว, เกาะช้าง คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาโปรโมชั่น Low seasonเริ่มต้นคืนละ 900+บาทเท่านั้น คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อรามายานา เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา เบอร์โทร 039-551033
1.10.โรงแรมวราปุระ รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.10.โรงแรม วราปุระ รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่แถวชายหาดลนลี่บีช, ที่พักติดทะเล ใกล้หาด แนว้านพัก รีสอร์ท ส่วนตัว บรรยากาศดี น่าพัก เกาะช้าง รีวิวที่พักระดับดีมาก มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 800+บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม วราปุระ รีสอร์ท เบอร์โทร 083-987-4777
1.11.โรงแรม แพดดี้ส์ปาล์ม รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.11.แพดดี้ส์ ปาล์ม รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักติดทะเล ใกล้ชายหาดทรายขาว, เกาะช้าง มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมากริ่มต้นคืนละ 900+บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อแพดดี้ส์ ปาล์ม รีสอร์ท เบอร์โท039-619083
1.12.แอปเปิ้ล บีชฟรอน รีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น
1.12.โรงแรม แอปเปิ้ล บีชฟรอนต์ รีสอร์ท ะดับ 3.5 ดาว ที่พักติดทะเล แถวหาดทรายขาว, เกาะช้าง มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดี เริ่มต้นคืนละ 900+บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อแอปเปิ้ล บีชฟรอนต์ รีสอร์ท เบอร์โทร 039-551228
1.13.โคโคนัท บีช รีสอร์ท รีวิวระดับดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น

1.13.โคโคนัท บีช รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่ติดทะเล แถวชายหาดคลองพร้าว โรงแรมขนาดใหญ่ น่าพัก บรรยากาศดีที่เกาะช้าง มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก เริ่มต้นคืนละ 700+ บาท เท่านั้น คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมโคโคนัท บีช รีสอร์ท เบอร์โทร 039-551273
1.14.เดอะ สเตจ เกาะช้าง รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กราคาโปรโมชั่น
1.14.โรงแรม เดอะ สเตจ เกาะช้าง ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี ใกล้ทะเล ที่หาดไก่แบ้ แนวห้องพักเป็นส่วนตัว, เกาะช้าง มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก เริ่มต้นคืนละ 900+ บาทเท่านั้น คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม เดอะ สเตจ เบอร์โทร 039-696911
1.15.เกาะช้าง ใบลาน บีช รีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.15.โรงแรมเกาะช้าง ใบลาน บีช รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ที่พักติดทะเล แถวหาดใบลานเบย์, เกาะช้าง  มีสระว่ายน้ำ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก เริ่มต้นคืนละ 800+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมเกาะช้าง ใบลาน บีช รีสอร์ท เบอร์โทร 039-558173
1.16.ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.16.โรงแรม ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่ใกล้ทะเล แถวชายหาดคลองพร้าว, เกาะช้าง มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี น่าพัก รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม  เริ่มต้นคืนละ  900+ บาทเท่านั้น คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา เบอร์โทร 039-510810
1.17.ท๊อป รีสอร์ท ติดทะเล ใกล้หาดทรายขาว คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
1.17.โรงแรม ท๊อป รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ติดทะเล แถวหาดทรายขาว, เกาะช้าง  มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม เริ่มต้นคืนละ 700+ บาท เท่านั้น คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม ท๊อป รีสอร์ท เบอร์โทร 039-551364
1.18.โรงแรม เดอะแกลเลอรี แอท เกาะช้าง คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.18.โรงแรม เดอะ แกลเลอรี แอท เกาะช้าง ที่พักระดับ 3 ดาวอยู่ใกล้ชายหาดคลองพร้าว, เกาะช้าง รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม มีสระว่ายนำ เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะ ที่พักราคาหลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 700+บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม เดอะ แกลเลอรี แอท เกาะช้าง เบอร์โทร 039-557333
1.19.กล้วยไม้ ออร์คิด การ์เดน รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.19.กล้วยไม้ป่า ออร์คิด การ์เดน รีสอร์ท สปา แอนด์ เวลเนส โรงแรมระดับ 3 ดาว แถวหาดลานบลานเบย์, ใกล้ชายหาด ที่พักแนวบ้านพักส่วนตัว บังกะโลตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมาชาติในเกาะช้าง เงียบสงบ บรรยากาศดี  มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก เริ่มต้นคืนละ 700 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม กล้วยไม่ป่า ออร์คิด การ์เดน รีสอร์ท เบอร์โทร 080-1972850
1.20.สลักเพชร รีสอร์ท ที่พักติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.20.โรงแรม สลักเพชร รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาว เป็นโรงแรมที่ห้องพักตั้งอยู่ติดริมทะเล แถวชายหาดอ่าวสลักเพชร แนวโรงแรม บ้านพักตากอากาศ บรรยากาศดี เงียบสงบ เหมาะสำหรับพักผ่อน รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อ สลักเพชร รีสอร์ท เบอร์โทร 039-553099
1.21.โครอล รีสอร์ท ที่พักติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

1.21.โครอล รีสอร์ท (Coral Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแนวบ้านพักตากอากาศบังกะโลส่วนตัว น่าพัก บรรยากาศดี อยู่ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ เงียบสงบ ราคาถูก คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 900+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่50/1 หมู่ 4 หาดไก่แบ้ ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง เบอร์โทร 039-557136
1.22.โรงแรม แม็ค รีสอร์ท หาดทรายขาว คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.22.โรงแรม แม็ค รีสอร์ท (MAC Resort Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรม อยู่ติดทะเล แถวหาดทรายขาว รีสอร์ทน่าพักอีกแห่ง ในเกาะช้าง ห้องพัก ราคาถูก ประหยัด มีสระว่ายน้ำ คะแนนรีวิวที่พักดีมาก บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลสวยๆ แนะนำค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 7/3 หมู่ 4 หาดทรายขาว ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด เบอร์โทร 039-551-124
-----------------------------------------------------------------------
2.ขอแนะนำโรงแรมที่พักเกาะช้าง ติดทะเล ใกล้ชายหาด มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้น 1000- 3000 บาท/คืน รีวิวที่พักดีมาก ถึงยอดเยี่ยม โรงแรมห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลสวยๆ เป็นส่วนตัว เงียบสงบ สำหรับคู่รักฮันนีมูน ครอบครัว และหมู่คณะ มีดังนี้ค่ะ
2.1.อาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.1.โรงแรม อาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา ระดับ 4 ดาว อยู่ติดทะเลถวชายหาดคลองพร้าว, เกาะช้าง รีวิวที่พักระดับดีมาก มีสระว่ายน้ำ ห้องนอนน่าพักบรรยากาศดี เริ่มต้นคืนละ 1300 บาท+ คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม อาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เบอร์โท 039-551137-8 , 082-716-0302
2.2.โรงแรมเดอะเดวา เกาะช้าง คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

2.2.โรงแรมเดอะเดวา เกาะช้าง โรงแรมระดับ 5 ดาว อยู่ติดทะเล แถวชายหาดคลองพร้าว โรงแรมน่าพับรรยากาศดีสุดๆ ที่พักแนววิลล่า รีสอร์ทส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเดอะเดวา เกาะช้าง เบอร์โทร 039-557339
2.3.โรงแรมคชา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.3.โรงแรมคชา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง ระดับ 4 ดาว ที่พักอยู่ใกล้ทะเล ชายหาดทรายขาว, เกาะช้าง รีวิวที่พักระดับดีมาก สระว่ายน้ำ เริ่มต้นคืนละ 1700 + บาท  คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อคชา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง เบอร์โทร 039-551421-4 หรือ 087-001-1558
2.4.โรงแรมช้างบุรี รีสอร์ท ติดทะเล หาดทรายขาว คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.4.โรงแรม ช้างบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักระดั 3 ดาว อยู่ติดทะเล โรงแรมที่พักอยู่แถวหาดทรายขาว, เกาะช้าง โรงแรมมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี เงียบสงบ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก  เริ่มต้นคืนละ 1300+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่องแรม ช้างบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา เบอร์โทร 039-551242
2.5.โรงแรม เอวา รีสอร์ท เกาะช้าง ระดับ 4 ดาว โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี ที่ชายหาดไก่แบ้, เกาะช้าง มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม เริ่มต้นละ 1400++ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อเบอร์โทร 039-510-761-6 หรือ 02-2616364
2.6.โรงแรมดิ เอ็มเมรัล โคฟ เกาะช้าง ระดับ 5 ดาว ที่พักอยู่ติดทะเล แถวชายหาดคลองพร้าว, โรงแรมน่าพักบรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนล1600++บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมดิ เอ็มเมรัล โคฟ เกาะช้าง เบอร์โทร 039-552000

2.7..อัยยะปุระ รีสอร์ท เกาะช้าง รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.7.โรงแรม อัยยะปุระ รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง ระดับ 4ดาว อยู่ติดทะเล ชายหาดคลองสนรงแรมน่าพักอีกแห่งที่เกาะช้าง บรรยากาศดี วิวสวยๆ มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200+ บาทเท่านั้น คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อ อัยยะปุระ รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง เบอร์โทร 039-555111
2.8.โรงแรม ฟลอร่า ไอทะเล รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่ติดทะเล แถวชายหาดคลองพร้าว โรงแรมน่าพักแนวๆเก๋ บรรยากาศดี เห็นวิวทะเลสวยเกาะช้าง  มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200+ บาทเท่านั้น คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม ฟลอร่า ไอทะเล รีสอร์ท เบอร์โทร 039-551747
2.9.ไชยเชษฐ์ รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.9.ไชยเชษฐ์ รีสอร์ท ระดับ 3.5 ดาว โรงแรมอยู่ติดทะเล ที่พักใกล้ชายหาดคลองพร้าว, เกาะช้าง โรงแรมมีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเล รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200+ บาทเท่านั้น คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อไชยเชษฐ์ รีสอร์ท เบอร์โทร 039-551070
2.10.เกาะช้าง พาราไดซ์ รีสอร์ท  คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.10.เกาะช้าง พาราไดซ์ รีสอร์ท ระดับ 3.5 ดาว เป็นโรงแรม ที่พักอยู่ติดทะเล ใกล้ชายหาดคลองพร้าว, เกาะช้าง บ้านพักตากอากา บังกะโลดีๆ มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ  1300 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อเกาะช้าง พาราไดซ์ รีสอร์ท เบอร์โทร 039-551100
2.11.โรงแรม เมอร์เคียว เกาะช้าง ติดทะเล คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก

2.11.โรงแรม เมอร์เคียว เกาะช้าง ี่พักระดับ 4 ดาว อยู่ติดทะเล ใกล้ชายหาดใบลานเบย์, เกาะช้าง มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม บรรยากาดี มองเห็นวิวทะเลสวยๆ เหมสำหรับครอบครัว หมู่คณ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม เมอร์เคียว เกาะช้าง เบอร์โทร 039-619111
2.12.โรงแรม ไก่แบ้ บีช รีสอร์ท รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
2.12.ไกแบ้ บีช รีสอร์ท โรแรมระดับ 3 ดาว ติดทะเล อยู่ที่ชายหาดไก่แบ้ บรรยากาศดี น่าพักสุด เงียบสงบ, เกาะช้าง มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อไกแบ้ บีช รีสอร์ท เบอร์โทร 081-9177-704, 081-949-7287
2.13.โรงแรมบ้านปู เกาะช้าง ติดทะเล หาดทรายขาว คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.13.โรงแรมบ้านปู เกาะช้าง ระดับดาว ที่พักติดทะเล ติดหาดทรายขาว บ้านพักตากอากาศ บังกะโลราคาถูกน่าพักที่เกาะช้าง มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อบ้านปู เกาะช้าง เบอร์โทร 039-512400
2.14.โรงแรม เซเรนนิตี้ รีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.14.โรงแรม เซเรนนิตี้ รีสอร์ท เกาะช้าง ระดับ 4 ดาว ติดทะเล อยู่ที่ชายหาดด่านเขา, อำเภอเกาะช้าง มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยมรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม เซเรนนิตี้ รีสอร์ท เกาะช้าง เบอร์โทร 088-0924452
2.15.โรงแรมการ์เดน ออฟ จอย ระดับ 3 ดาว บ้านพักตากอากาศน่าพัก อยู่แถวชายหาดด่านเขา, เกาะช้าง มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก เริ่มต้นคืนละ 1100++บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมการ์เดน ออฟ จอย เบอร์โทร 093-0183486
2.16.โรงแรม นอเรน รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ที่พักน่านอน บรรยากาศดี ใกล้ชายหาดคลองพร้าว,เกาะช้าง บ้านพักตากอากาศน่านอน มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม นอเรน รีสอร์ท เบอร์โทร 083-7191523
2.17..เนอร์วาน่า รีสอร์ท ติดทะเล หาดอ่าวบางเบ้า คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
2.17.โรงแรม เนอร์วาน่า รีสอร์ท ระดับ 4 ดาว ที่พักอยู่ติดทะเล แถวชายหาดอ่าวบางเบ้า, เกาะช้าง มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก โรงแรมน่าพักอีกแห่งที่เกาะช้าง แนะนำมาพักค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700+บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมเนอร์วาน่า รีสอร์ท เบอร์โทร 039-5580614
2.18..ปาจามัส เกาะช้าง รีวิวระดับยอดเยียม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.18.โรงแรม ปาจามัส เกาะช้าง โฮสเทล โรงแรมระดับ 3 าว อยู่ใกล้ทะเล แถวชายหาดคลองพร้าว,ที่พักแนวๆเก๋ๆน่าพักดูอบอุ่น บรรยากาศดี เงียบสงบ ใกล้หาดที่เกาะช้าง รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 1500+บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม ปาจามัส เกาะช้าง โฮสเทล เบอร์โท039-510-789 หรือ 094-4980428
2.19. คีรีตา บากูน รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
2.19.โรงแรมคีรีตา ลากูน ที่พักระดับ 3 ดาว ใกล้ทะเล และชายหาดคลองพร้าว บ้านพักบรรยากาศดี, เกาะช้าง มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมคีรีตา ลากูน เบอร์โทร 094-4169899
2.20.โรงแรม เรโซลูชั่น รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักติดทะเล แถวหาดอ่าวบางเบ้า, เกาะช้าง มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก ที่พักบรรยากาศดี มองเห็นวิวอ่าวบางเบ้าสวยๆสุดๆ แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม เรโซลูชั่น รีสอร์ท เบอร์โทร 084-4329116. 081-8382050
2.21.เบลสเซด เกาะช้าง โฮมสเตย์ รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.21.โรงแรม เบลสเซด เกาะช้าง โฮมสเตย์ ระดับ 4 ดาว อยู่ที่หมู่บ้านด่านเขบ้านพักตากอากาศ มีสระว่ายน้ำไม่ได้ติดทะเล อยุ่ท่ามกลางธรรมชาติบนเขา รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1900+บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อเบลสเซด เกาะช้าง โฮมสเตย์ เบอร์โทร 087-9330681
2.22.เดอะสปาเกาะช้าง ที่พักใกล้ชายหาดอ่าวสลักคอก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น
2.22.โรงแรมเดอะสปาเกาะช้าง รีสร์ท โรงแรมระดับ 3.5 ดาว ที่อ่าวสลักคอก เป็นรีสอร์ทเล็กๆบนเกาะช้าง ภายในรีสอร์ทที่พักล้อมรอบไปด้วยป่าไม้ธรรมชาติ มีศูนย์เรียนรู้สุขภาพดีสีเขียวให้บริการและมีบริการที่ดีเยี่ยม มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1200+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อเดอะสปาเกาะช้าง รีสร์ท เบอร์โทร 039-552700 or 039-553091
2.23.เซ็นทารา เกาะช้าง ที่พักติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.23.โรงแรม เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท ระดับ 4 ดาว โรงแรมติดทะเลอยู่หาดคลองพร้าว, เกาะช้าง โรงแรมหรูน่าพัก บรรยากาศดี วิวทะเลสวยๆ  รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อเซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท เบอร์โทร 039-557122
2.24.เคซี แกรนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

2.24.เคซี แกรนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา โรงแรมระดับ 4 ดาว ติดทะเลแถวหาดทรายขวา มีสระว่ายน้ำ โรงแรมน่าพักอีกแห่งที่เกาะช้างน่าพัก รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2200+บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อเคซี แกรนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา เบอร์โทร 039-552111
2.25.เกาะช้าง ลากูน รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.25.เกาะช้าง ลากูน รีสอร์ท (Koh Chang Lagoon Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ติดทะเล แถวหาดทรายขาว รีวิวที่พักระดับดีมาก มีสระว่ายน้ำ สำหรับครอบครัว ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อเกาะช้าง ลากูน รีสอร์ท เบอร์โทร 081-8631530 หรือ 039-551201-2
2.26.แบมบู แอท เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ เรสโตรองต์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

2.26.แบมบู แอท เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ เรสโตรองต์ โรงแรม 3 ดาวที่เกาะช้าง ที่พักติดทะเล แถวชายหาดทรายขาว ที่พักบรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อแบมบู แอท เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ เรสโตรองต์ เบอร์โทร 039-551158
2.27.โรงแรมดูทะเลเกาะช้าง ติดหาด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.27.โรงแรมดูทะเลเกาะช้าง ที่พักระดับ 3 ดาว อยู่ติดทะเล แถวหาดทรายขาว รีวิวที่พักยอดเยี่ยม โรงแรมน่าพักบรรยากาศดี ราคาถูก เริ่มต้นหลันพันนิด เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมดูทะเลเกาะช้าง เบอร์โทร 092-7639988
2.28.วี. เจ. ซีเรนีตี้ เกาะช้าง ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.28.โรงแรม วี. เจ. ซีเรนีตี้ เกาะช้าง โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ติดทะเล แถวชายหาดคลองพร้าว มีสระว่ายน้ำ โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเกาะช้าง บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเล สวยๆ ราคาถูก ประหยัด คะแนนรีวิวิที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อวี. เจ. ซีเรนีตี้ เกาะช้าง เบอร์โทร 039-557163
2.29.โรงแรม ณ ธารา รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

2.29.โรงแรม ณ ธารา รีสอร์ท ที่พักเกาะช้าง ระดับ 3 ดาว อยู่ติดทะเล อยู่ที่ชายหาดด่านใหม่ โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ห้องพักส่วนตัว เงียบสงบ บรรยากาศดี น่าพักสุดๆ รีวิวที่พักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม ณ ธารา รีสอร์ท เบอร์โทร 039-552288

***ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**
สำหรับรายชื่อโรงแรมที่พักบนเกาะช้าง ที่เดี๊ยนคัดมาให้ในวันนี้ คงมีประโยชน์ต่อการวางแผนการจองห้องพักของท่านไม่มากก็น้อยนะค่ะ ยังไงเดี๊ยนจะมาอัพเดทข้อมูลเรื่อยๆค่ะ ส่วนราคาที่ให้ไปเป็นนั้น บางท่านอาจจะงงว่า เอ๊ะทำไมราคาถูกจัง พอดีเป็นราคาช่วง Low ค่ะ ถ้าเป็นราคาช่วงฤดูท่องเที่ยวหรือเทศกาลราคาอาจจะสูงมาก ทางที่ดีจองห้องพักไว้ล่วงหน้าเนิ่นดีที่สุดค่ะ หากข้อมูลโรงแรมบนเกาะช้างที่เดี๊ยนนำมาเสนอวันนี้ มีข้อผิดพลาด เดี๊ยนเองต้องขออภัยด้วยนะค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
คุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่นค่ะ

ชนะเลิศค่ะ 55 โรงแรม ที่พักเกาะช้าง ติดทะเล ราคาถูก มีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ บรรยากาศดี ใกล้ชายหาด สำหรับครอบครัว หมู่คณะค่ะ ชนะเลิศค่ะ 55 โรงแรม ที่พักเกาะช้าง ติดทะเล ราคาถูก มีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ บรรยากาศดี ใกล้ชายหาด สำหรับครอบครัว หมู่คณะค่ะ Reviewed by Khunnaiver blog on 09:34:00 Rating: 5