สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆน้องชาวเน็ตทุกท่านนะค่ะ เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ขอมารายงานตัวอีกครั้งนะค่ะ ช่วงนี้กระแสการเดินทางท่องเที่ยวในเมืองไทยมาแรงเสียเกินค่ะ เดี๊ยนเองก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจเลยค่ะ โดยเฉพาะการท่องเที่ยวทางทะเล เป็นอะไรที่ชอบมาก แต่ก็ยังชอบน้อยกว่าการไปเดินป่าค่ะ เอาให้แน่คือไปเที่ยวเดินป่า น้ำตกได้อันดับที่ 1 ไปเที่ยวทะเลได้แค่อับดับ 2 ค่ะ...พอไปเที่ยวทะเลทีไรค่ะ สำหรับเดี๊ยนมีกิจกรรมเดียวค่ะ นั้นก็คือไปนั่งพักผ่อน กินลมชมทะเลแค่นั้นเองค่ะ ถ้าให้ทำกิจกรรมอย่างอื่น ดำน้ำ ดูปะการัง แทะหิน ก่อดินปราสาททราย เดี๊ยนไม่สันทัดเลยค่ะ และทำได้ไม่ค่อยจะเริ่ดเลอเพอเฟ๊คมากนัก และการไปเที่ยวทะเลที่ใกล้กรุงเทพทีสุด คงต้องยกนิ้วให้ทะเลชายหาดพัทยา ไม่ก็บางแสน แต่วันนี้เดี๊ยนมานำเสนอ หาดพัทยา ชายหาดบางแสนเอาไว้ก่อนนะค่ะ.......พัทยาถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของคนกรุง-ที่สามารถไปกลับก็ได้ แต่ถ้าเป็นคนภาคเหนือหรือ อีสาน คงต้องมานอนค้างแรมแช่มชืนกันสักคืนสองคืน ให้ได้สัมผัสรสชาติของน้ำทะเลว่าเค็มจริงหรือไม่ พร้อมรับโอโซนลมทะเลและวิวพระอาทิตย์ที่สวยงามจับตาคณานับค่ะ

ส่วนใหญ่ถ้าเดี๊ยนจะไปเที่ยวพัทยา ก็จะไปเกาะล้านมากกว่านะค่ะ เพราะน้ำทะเลที่เกาะล้านสวยงามและใสมากๆ แต่ปัจจุบันนี้ที่ชายหาดทะเลพัทยาตั้งแต่พัทยาเหนือ กลาง และพัทยาใต้ น้ำทะเลก็ใสสะอาดมากขึ้นกว่าสมัยก่อนมากนะค่ะ แต่ไม่ว่าน้ำทะเลจะเป็นสีฟ้าคราม เขียวขุ่น หรือเป็นสีดำ พัทยาก็ยังไม่เมืองที่คับคั่งไปด้วยนักท่องเที่ยวทั่วมุมโลก มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาก ทั้งพิพิธภัณฑ์ สวนสนุก ตลาดน้ำ และอีกมากมาย รวมทุกอย่างมาไว้ในเมืองดียว เริ่ดมากๆค่ะ และเป็นเมืองที่พอตกค่ำดำกลางคืนเมื่อใด  ก็เป็นเมืองแห่งราตรีที่รุ่งโรจน์ช่วงโชติชัชวาลย์ แผ่กว้างไกลไพศาลสุดขอบจักรวาล ที่ใครๆก็อยากมาเยือนสักครั้งสักคราให้ได้ชื่นช่ำอุราในทรวงในค่ะ

เมืองพัทยาถือเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ไม่ไกลจากกรุงเทพ และมีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย เดินทางได้สะดวก โรงแรมที่พักในเมืองพัทยา ทั้งแบบโรงแรมที่ติดทะเลพัทยา มีสระว่ายน้ำ หรือ ใกล้ทะเลชายหาดพัทยาก็มีให้เลือกมากย ทั้งแบบที่พักโรงแรมห้องพักสำหรับส่วน คู่รัก หรือที่พักสำหรับหมู่คณะ ที่พักแนวบรรยากาศวิวทิวทัศน์ โดยที่พักแต่ละแห่งก็ขึ้นอยู่กับกระเป๋าสตางค์ของแต่ละท่านค่ะ

วันนี้เดี๊ยนเองก็เลยอยากจะมาแนะนำ โรงแรมที่พักพัทยา ราคาถูก ติดทะเล ไม่ใช่สิค่ะ ต้องเรียกว่า ใกล้ทะเลมากกว่า เพราะมีถนนเลียบชายหาดกั้นอยู่ค่ะ ไม่เหมือนทะเลที่หัวหินที่มีโรงแรมติดทะเลได้ โดยเดี๊ยนได้คัดสรรที่พัก ที่ได้รับรีวิวอยู่ในระดับดีๆ ดีมาก และรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยมเว่อร์ มาให้ทุกๆท่านได้เลือกกันค่ะ เผื่อใครที่กำลังวางแผนหาห้องพักรายวันในเมืองพัทยา หรือหา โรงแรมที่พักติดทะเล/ชายหาดพัทยาอยู่ ท่านเองก็คงอยากได้โรงแรม ที่พักในเมืองพัทยาดีๆ มีสระว่ายน้ำ ใช่ใหม๊ค่ะ หรือ บางท่านก็กำลังมองหาโรงแรมที่พักในเมืองพัทยาสำหรับครอบครัว หมู่คณะ ก็มีให้เลือกเช่นกันค่ะ สำหรับคู่รัก ฮันนีมูน ต้องการที่พักแบบ Exclusive ห้องพัก หรือวิลล่าแบบส่วนตัว และบริการชั้นเลิศ ประดุจดั่งลูกค้าคือพระเจ้า ห้องพักมองเห็นวิวทะเลกว้างไกลสุดขอบฟ้า ก็มีให้เลือกหลากหลายราคานะค่ะ

ปัจจุบันนี้ พัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยว ที่มีโรงแรมทั้งที่ติดทะเล และไม่ติดทะเลให้เลือกมากมา  ทั้งแบบราคาถูก และราคาแพง แบบเกสต์เฮ้าส์ไปจนถึงโรงแรมหรูหราระดับ 4 5 ดาว มีสระว่ายน้ำ วิวพาโนราม่าให้เลือกมากมายค่ะ แต่บางโรงแรมก็ไม่ได้ให้บริการมาตรฐานดีมากนัก วันนี้เดี๊ยนก็เลยขอมาคัดสรรเลือก โรงแรมที่พักในเมืองพัทยา ติดทะเล /ใกล้ชายหาดมาให้ทุกๆท่านค่ะ ได้เลือกกันค่ะโดยแบ่งดังนี้

หัวข้อที่ 1.โรงแรมและที่พักติดทะเล ใกล้ชายหาดพัทยา ถนนเลียบหาด
หัวข้อที่ 2. โรงแรม ที่พักใกล้ถนนคนเดินพัทยา Walking street ใกล้แหลมบาลีฮาย ท่าเรือไปเกาะล้าน

สำหรับรายชื่อโรงแรม ที่พักติดทะเลพัทยา หรือใกล้ชายหาดพัทยา และโรงแรมที่พักใกล้ถนนคนเดินพัทยา walking street และใกล้เซ็นทรัลเฟสติวอลพัทยามาให้ด้วยค่ะ โดยเดี๊ยนคัดเลือกเฉพาะคะแนนรีวิวทีพักระดับดี-ดีมาก-ยอดเยี่ยมมาให้ค่ะ ส่วนราคาก็มีตั้งแต่ราคาหลักร้อย 500 บาท แบบว่าถูกเว่อร์ ไปจนถึงราคาแพงเว่อร์ค่ะ ราคาหลักพันบาท ถึงหลักหมื่น โรงแรมติดทะเลระดับ 4-5 ดาว ติดชายหาด มีสระว่ายน้ำ มองเห็นทะเล วิวสวยๆ ก็มีให้ค่ะ  และเนื่องจากว่าที่พักพัทยามีเกือบจะ 1000 โรงแรม ถ้ายกมาทั้งหมด มีหวังยาวเหยียด ยืดเยื้อค่ะ เดี๊ยนก็เลยเลือกมาเพียงบางส่วนค่ะ ยังไงก็จะมาอัพเดทเพิ่มอีกทีค่ะ

โรงแรมใหนคะแนนรีวิวดีๆ เป็นที่พักหาง่ายใกล้ทะเลจริงๆ เดินไปทะเลหรือชายหาดพัทยาได้ไม่ไกลมากนัก สะดวกสบาย ทั้งห้องพักและการบริการ เหมาะสมกับราคา จนได้รับคำชมจากลูกค้าทั่วฟ้าเมืองไทยที่มาพัก เดี๊ยนก็จะมาลงประชาสัมพันธ์ให้ค่ะ ยังไงจะมาอัพเดทเพิ่มอีกนะค่ะ

ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงเทศกาลหรือวันหยุดยาวค่ะยังไงจะวางแผนไว้เนิ่นๆนะค่ะ

1.รวมรายชื่อโรงแรมที่พักในเมืองพัทยา ติดทะเล ติดถนนเลียบชายหาด ใกล้ทะเลพัทยา ตั้งแต่ ราคาหลักร้อย 500-6,000 บาท เรียงจากราคาน้อยไปหามาก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มีดังนี้ค่ะ

1.เวสเทอลี่ ฮิลล์ เกสต์เฮาส์ ราคาหลักร้อย ใกล้ทะเล คลิ๊กดูโปรโมชั่น >>
1.1.เวสเทอร์ลี่ ฮิลล์ เกสต์เฮาส์ โรงแรมระดับ 1 ดาว ตั้อยู่เส้นถนนเลียบชายหาด ใกล้ชายหาดพัทยากลาง ที่พักแนวเกสต์เฮ้าส์ขนาดเล็ก น่าพัก รีวิวที่พักระดับดี  ราคาเริ่มต้นคืนละ 600+บาท ห้องพักธรรมดา ที่พักราคาถูกห่างจากทะเลพัทยากลางเพียง 160 เมตรเท่านั้น คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดที่พัก>>
ติดต่อเวสเทอร์ลี่ ฮิลล์ เกสต์เฮาส์  เบอร์โทร 081-5702242 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>
โรงแรม ซีดลิ่ง เฮาส์ รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.2.โรงแรม ซีดลิ่ง เฮาส์ ระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ถนนพัทยาสาย 2 อยู่ใกล้ชายหาดทะเลพัทยากลาง เดินไปทะเลประมาณ 200 เมตรค่ะ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ห้องพักสะอาดสะอ้าน แนะนำมาพักค่ะ ราคาหลักร้อบบาท เริ่มต้นคืนละ 600+บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม ซีดลิ่ง เฮาส์ เบอร์โทร 085-1692156  จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>
เดอะ มูนไลท์ เพลส รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.3.โรงแรมเดอะ มูนไลท์ เพลส ที่พักระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่พัทยาสาย 2 ซอยบัวขาว ห่างจากทะเล ชายหาดพัทยากลาง ประมาณ 300 เมตร รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรมเดอะ มูนไลท์ เพลส เบอร์โทร 038-413667 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>
โรงแรมซีไซด์ เกสต์เฮาส์ ใกล้ชายหาดพัทยากลาง คลิ๊กดูที่พัก
1.4.โรงแรมซีไซด์ เกสต์เฮาส์ ที่พักระดับ 1 ดาว อยู่ใกล้ถนนเลียบชายหาด ใกล้ทะเลพัทยากลาง เดินไปชายหาดพัทยาได้ไม่ไกลค่ะ รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 600+บาท ห้องธรรมดา คลิ๊กดูที่พักและรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมซีไซด์ เกสต์เฮาส์ เบอร์โทร 038-489112 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>
โรงแรมเกตน์สิรี เฮาส์ ห้องพักราคาหลักร้อย พัทยากลาง คลิ๊กดูที่พัก
1.5.โรงแรม เกตน์สิรี เฮาส์ (Katesiree House) เป็นเกสตเฮาส์ โรงแรมเล็กๆ ราคาหลักร้อย เริ่มต้น 500+บาท อยู่พัทยากลาง ห่างจากทะเลประมาณ 500 เมตร ราคาเริ่มต้นคืนละ 550+ บาท รีวิวที่พักอยู่ในเกณฑ์ดี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อ เกตน์สิรี เฮาส์ เบอร์โทร 038-720865 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>
y-pattaya-hotel/hotel/pattaya-th.html?cid=1732276
โรงแรมเอ็นจอย ที่ใกล้หาดพัทยา รีวิวระดับดี คลิ๊กดูห้องพัก>>
1.6.โรงแรมเอ็นจอย พัทยา ที่พักระดับ 1 ดาว ถนนเลียบชายหาพัทยา ห้องพักธรรมดา ราคาถูก หลักร้อย ใกล้ทะเลพัทยากลาง ตั้งอยู่ซอยบัวขาว รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 600+ บาทเท่านั้น  คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม เอ็นจอย พัทยา เบอร์โทร 038-723622 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>
อีสตินี่ เบลลา วิสตา แอนด์ เรสซิเดนซ์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.7.โรงแรมอีสตินี่ เบลลา วิสตา แอนด์ เรสซิเดนซ์ ที่พักระดับ 2 ดาวในเมืองพัทยา ตั้งอยู่พัทยาเหนือใกล้ชายหาดพัทยา ที่พักราคาถูกอีกแห่งในเมืองพัทยา ที่พักมีที่จอดรถ สะดวกสบาย ใกล้ร้านสะดวกซื้อ และอยู่ใกล้ชายหาดพัทยาค่ะ รีวิวที่พักระดับดี เริ่มต้นคืนละ 600+บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อ อีสตินี่ เบลลา วิสตา แอนด์ เรสซิเดนซ์ เบอร์โทร 038-362132 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>
โรงแรมอิสตินี้ มีสระว่ายน้ำ ใกล้ถนนเลียบชายหาดพัทยา คลิ๊ก>>

1.8.โรงแรมอิสตินี่ เซเว่น ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักในเมืองพัทยา ราคาถูก ตั้งอยู่แถวถนนเลียบชายหาด เดินไปทะเลพัทยาได้ใกล้ๆ  มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 700+ บาท มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดตอ โรงแรมอิสตินี่ เซเว่น เบอร์โทร 038-416272 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>
โรงแรม เอ-วัน สตาร์ ใกล้ทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.9.โรงแรม เอ-วัน สตาร์ ที่พักระดับ 3 ดาวโรงแรมขนาดใหญ่น่าพัก อยู่ถนนเลียบชายหาด/ใกล้ทะเลพัทยาเหนือ โรงแรมมีสระว่ายน้ำ โรงแรมมีที่จอดรถ สะดวกสบายค่ะ รีวิวที่พักระดับดีมาก แนะนำมาพักค่ะ ราคาเริ่มต้น 800+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดที่พักค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม เอ-วัน สตาร์ เบอร์โทร 038-259555 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>
บาศญ่าบีช โฮเต็ล แอนด์รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

1.10.โรงแรม บาศญ่าบีช โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ที่พักตั้งอยู่ใกล้ทะเล ถนนเลียบชายหาดพัทยา โรงแรมน่าพัก บรรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับดีมาก เหมาะสำหรับพักผ่อนตากอากาศ ราคาเริ่มต้น 800+ บาทเท่านั้คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อบาศญ่าบีช โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เบอร์โทร 038-420016 ดูโปรโมชั่นห้องราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>

แอมเบียนซ์ พัทยา ใกล้ทะเลพัทยา คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

1.11.โรงแรมแอมเบียนซ์ พัทยา ที่พักระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้ทะเล ถนนเลียบชายหาดพัทยา,ที่พักรายวัน ราคาถูก หลักร้อย อยู่แถวพัทยาเหนือ ราคาเริ่มต้นคืนละ 800+บาทเท่านั้น ห้องพักตกแต่งน่าพัก เดินไปชายหาดทะเลพัทยาได้ใกล้ๆ รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดที่พัก>>
ติดต่อแอมเบียนซ์ พัทยา เบอร์โทร 038-424099 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>
โรงแรมอินตินี้ พลาซ่า รีวิวระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>

1.12.โรงแรมอิสตินี่ พลาซ่า ระดับ 3 ดาว ที่พักยูถนนเลียบชายหาด ใกล้ทะเลพัทยา เป็นโรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้น 800 บาท รีวิวที่พักระดับดี มีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับคู่รักรอบครัว หรือหมู่คณะ คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมอิสตินี่ พลาซ่า เบอร์โทร 038-362136-40 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>
1.13 โรงแรมสบายอินน์ พัทยาเหนือ รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูห้องพัก>>
1.13.โรงแรม สบายอินน์ ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเมืองพัทยา ตั้งอยู่พัทยาเหนือถนนเลียบชายหาด ใกล้ทะเลพัทยา ที่พักมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++ บาท รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูแผนที่และราคาห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม สบายอินน์ เบอร์โทร 038-361839 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>
เดอะ เอเอ พัทยา เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูห้องพัก
1.14.โรงแรม เดอะ เอเอ พัทยา เรสซิเดนซ์ ที่พักระดับ 3 ดาว ในเมืองพัทยาอยู่ใกล้ทะเ ถนนเลียบชายหาด/ใกล้ทะเล โรงแรมห้องพักน่านอน บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 900+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และราคาห้องพัก>>

ติดต่อเดอะ เอเอ พัทยา เรสซิเดนซ์ เบอร์โทร 038-423403 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>
1.15.โรงแรมอินน์ เฮาส์ ห้องพักเห็นวิวทะเล มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดู>>

1.15.โรงแรมอินน์ เฮาส์ พัทยา ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเมืองพัทยา ที่อยู่ติดทะเล มีถนนเลียบชายหาดคั่น ห้องักมองเห็นวิวทะเล,เมืองพัทยา ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี  ราคาเริ่มต้นคืนละ 900+ บาท รีวิวที่พักระดับดีมาก มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดที่พัก>>
ิดต่อโรงแรมอินน์ เฮาส์ พัทยา เบอร์โทร 038-415709 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>
1.16 โรงแรมลิโด้บีช เลียบชายหาดพัทยา คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นห้องพัก>>

1.16.โรงแรมลิโด้บีช ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พักแถวพัทยาใต้ กล้ถนนคนเดิน walking street และใกล้ท่าเรือแหลมบาลีฮาย อยู่เส้นถนนเลียบชายหาด ใกล้ทะเลพัทยราคาเริ่มต้น 900+ บาท รีวิวที่พักรระดับดี ห้องพักตกแต่งแนวบูติค เรียบๆ ใกล้ทะเลพัทยา คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดที่พัก>>
ติดต่อโรงแรม ลิโด้บีช พัทยา เบอร์โทร 038-422858 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>
1.17.โรงแรมฟลิปเปอร์ มีสระว่ายน้ำ รีวิวดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

1.17.โรงแรมฟลิปเปอร์ ลอดจ์ ที่พักระดับ 3 ดาวอยู่ติดทะเลพัทยา มีถนนเลียบชายหาดคั่น โรงแรมที่พักมองเห็นวิวทะเลพัทยาสวย สะดวกสบาย บรรยากาศดี น่าพัก  ราคาเริ่มต้นคืนละ 900+ บาท รีวิวที่พักระดับดีมาก มีสระว่ายน้ำ นะนำค่ะ คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมฟลิปเปอร์ ลอดจ์ เบอร์โทร 038-426401 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>
1.18.ซันไชน์ โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ รีวิวระดับดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>

1.18.โรงแรม ซันไชน์ โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ระดับ 3 ดาว โรงแรมนาดใหญ่ น่พักอีกแห่งอยู่ในตัวเมืองพัทยา อยู่ถนนเลียบชายหาดพัทยา รีวิวระดับดีมาก มีสระว่ายน้ำ ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี เดินไปทะเลพัทยาได้ใกล้ๆ ราคาประหยัด หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 900+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และราคาห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม ซันไชน์ โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ เบอร์โทร 038-429247 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>

1.19 โรงแรมอิมพีเรียล เรสซิเดน รีวิวระดับดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
1.19 โรงแรมอิมพีเรียล เรสซิเดนซ์ ระดับ 3 ดาว โรงแรมติดถนนเลียบชายหาดพัทยา ที่พักบรรยากาศดี น่าพัก โรงแรมมีสระว่ายน้ำบนดาดฟ้า ห้องพักมองเห็นวิวทะเล ราคาเริ่มต้นคืนละ  1000+ มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับดีมาก คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดที่พัก>>
ติดต่ออิมพีเรียล เรสซิเดนซ์ เบอร์โทร 038-710383 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>
1.20.โรงแรมเรด บัลโคนี ใกล้ทะเลพัทยา คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

1.20.โรงแรมเรด บัลโคนี ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมน่าพักในเมืองพัทยา อยู่ใกล้ชายหาดพัทยา ถนนเลียบชายหาดพัทยา ห้องพักน่านอน ใกล้ทะเล เดินไปได้ใกล้ๆ รีวิวที่พักระดับดี  ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ บาท  ลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดที่พัก>>
ติดต่อโรงแรมเรด บัลโคนี เบอร์โทร 038-424059 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>
พัทยา บลูสกาย พัทยา รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.21.โรงแรมพัทยา บลูสกาย โรงแรมที่พักระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่พัทยาเหนือ ซอย 5 ใกล้ทะเล ถนนเลียบชายหาดพัทยา โรงแรมมีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมพัทยา บลูสกาย เบอร์โทร 038-413793 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>
1.22.ฮันนี่ ลอดจ์ รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

1.22.โรงแรม ฮันนี่ ลอดจ์ ระดับ 3 ดาว โรงแรมสไตล์แนวๆบูติคเก๋ๆ น่าพัก ถนนเลียบชายหาดพัทยาใต้ ใกล้ถนนคนเดินพัทยา รีวิวที่พักระดับดีมาก มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม ฮันนี่ ลอดจ์ เบอร์โทร 086-9437487 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>
โรงแรมบารอน บีช รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>

1.23.โรงแรมบารอน บีช ทีพักระดับ 3 ดาว โรงแรมอยู่ใกล้ถนนเลียบชายหาดพัทยา ที่พักอยู่ใกล้ชายหาด โรงแรมขนาดใหญ่ ห้องพักน่านอน บรรยกาศดี ,มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดี  ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมบารอน บีช เบอร์โทร 038-052345 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>
1.24.โรงแรมเซเรโนเทล รีวิวระดับดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.24.โรงแรม เซเรโนเทล พัทยา ระดับ 3 ดาว โรงแรมขนาดใหญ่น่าพักในเมืองพัทยา อยู่ใกล้ทะเล ห้องนอนน่าพัก มองเห็นวิวทะเล อยู่ถนนเลียบชายหาดพัทยา ที่พักมีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ บ คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม เซเรโนเทล พัทยา เบอร์โทร 038-424637 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>
1.25. ไวทเฮาส์ คอนโดเทล รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

1.25.โรงแรม เดอะ ไวท์เฮาส์ คอนโดเทล โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเมืองพัทยาใกล้ทะเล วิวสวยๆ บรรยากาศน่าพัก ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดทีพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม เดอะ ไวท์เฮาส์ คอนโดเทล เบอร์โทร 038-710289 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>
1.26.โรงแรมทวีต ทีวีตเนส รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>

1.26.โรงแรมทวีต ทวีต เนสท์ พัทยา โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมในเมืองพัทยาแนวๆเก๋ น่ารัก น่าพัก ที่พักตั้งอยู่ถนนเลียบชายหาด ใกล้ทะเลพัทยากลาง ใกล้เซ็นทรัลพัทยา เดินไปได้ใกล้ ห้องนอนน่าพก บรรยากาศดี วิวสวยๆ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดของห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมทวีต ทวีต เนสท์ พัทย เบอร์โทร 038-422354 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>
บ้านศิลาพัทยา รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.27.โรงแรม บ้านศิลา พัทยา ระดับ 3 าว ที่พักอยู่แถวพัทยาเหนือ ถนนเลียบชายหาดพัทยากลาง โรงแรมที่พักมีสระว่ายน้ำ ห้องนอนน่าพัก เป็นส่วนตัว บรรยากาศดี  รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดที่พัก>>
ติดต่อโรงแรม บ้านศิลา พัทยา เบอร์โทร 038-429239 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>
1.28.โรงแรมทวินปาล์ม รีสอร์ท พัทยากลาง รีวิวระดับดี คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

1.28.โรงแรมทวินปาล์ม รีสอร์ท พัทยากลาง ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมรถนนเลียบชายหาด ใกล้ทะเลพัทยากลาง รีวิวที่พักระดับดี เหมาะสำหรับครอบครัว มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สำหรับเด็ก และผู้ใหญ่ ห้องนอนน่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อทวินปาล์ม รีสอร์ท พัทยา เบอร์โทร 038-428779 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>
1.29 โรงแรมเบลลา วิลลา เมโทร รีวิวที่พักระดับดี ใกล้ทะเล คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>

1.29.โรงแรมเบลลา วิลลา เมโทร ที่พักระดับ 3 ดาว อยู่แถวพัทยาเหนือ ติดทะเล/ถนนเลียบชายหาดพัทยา รีวิวที่พักระดับดี ห้องนอนตกแต่งน่าพัก แนวๆเรียบหรู ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อเบลลา วิลลา เมโทร เบอร์โทร 038-415410 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>

1.30 เบส เบลลา รีวิวที่พักระดับดี ใกล้ทะเลพัทยาเหนือ คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
1.30.โรงแรมเบส เบลลา ระดับ 3.5 ดาว ที่พักแถวพัทยาเหนือ ติดทะเล/ถนนเลียบชายหาดพัทยา โรงแรมมีสระว่าวน้ำ น่าพัก บรรยากาศดี รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 1300 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมเบส เบลลา เบอร์โทร 038-427061 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>
1.31.โรงแรมแซนดาเลย์ รีสอร์ท ระดับ  3 ดาว ติดทะเล/ถนนเลียบชายหาดพัทยา โรงแรมขนาดใหญ่ ห้องนอนกว้างขวาง น่าพัก บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลและชายหาดพัทยา รีวิวที่พักระดับดีมาก ห้องพักมองเห็นวิวทะเล ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดที่พักและห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมแซนดาเลย์ รีสอร์ท เบอร์โทร 038-422-660-3 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>
1.32 โรงแรมเอ-วัน เดอะรอยัลครูซ ติดเลียบชายหาดทะเลพัทยา คลิ๊กดูโปรโมชั่น
1.32.โรงแรมเอ-วัน เดอะรอยัลครูซ ที่พักระดับ 4 ดาว ติดทะเล/ถนนเลียบชายหาดพัทยา ห้องพักมองเห็นวิวทะเล โรงแรมน่าพักมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี สะดวกสบาย รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 1600+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมเอ-วัน เดอะรอยัลครูซ เบอร์โทร 038-259555 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>
โรงแรมอิมพีเรียล พัทยา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

1.33.โรงแรมอิมพีเรียล พัทยา โรงแรมระดับ 4 ดาว อยู่ติดทะเล/ถนนเลียบชายหาดพัทยา โรงแรมขนาดใหญ่ มีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะ รีวิวที่พักดีมาก แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
1.34.โรงแรม บาบูน่าบีชฟร้อน ลิฟวิ่งโฮเทล โรงแรมระดับ 3 ดาวในเมืองพัทยา ติดทะเล/ถนนเลียบชายหาดพัทยา ห้องพักหันหน้าหาทะเล โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี แนะนำค่ะ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อบาบูน่าบีชฟร้อน ลิฟวิ่งโฮเทล เบอร์โทร 038-488721 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>

1.35.โรงแรมโคปา พัทยา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น

1.35.โรงแรมโคปา พัทยา ที่พักระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้ถนนเลียบชายหาดทะเลพัทยา ห้องน่าพัก รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400+บาท  คลิ๊กดูแผนที่และราคาห้องพัก>>
ติดต่อโคปา พัทยา เบอร์โทร 038-488694 จองห้องพักโปรโมชั่นออนไลน์ราคาถูกกว่าคลิ๊ก>>
โรงแรมเพนต์เฮาส์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.36.โรงแรมเพนต์เฮาส์ ที่พักระดับ 2 โรงแรมที่พักแนวๆเก๋ๆ สไตล์ฝรั่ง อยู่แถวถนนเลียบชายหาดพัทยา ใกล้ทะเล เดินไปได้ใกล้ๆ รีวิวที่พักระดับดีมาก ห้องนอนน่าพัก ใกล้ชายหาดพัทยากลาง ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400+บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมเพนต์เฮาส์บอร์โทร 038-429639
1.37 วีทีซิกซ์ คอนโด ใกล้เลียบชายหาดพัทยา คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

1.37.โรงแรม วีทีซิกซ์ คอนโด เรนทัล แอท วิว ทะเล 6 โรงแรมระดับ 3 ดา ที่พักสไตล์คอนโดให้เช่ารายวัน บรรยากาศดีน่าพัก เหมาะสำหครับครอบครัวและหมู่คณะ  มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก  ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดและแผนที่>>
ติตต่อวีทีซิกซ์ คอนโด เรนทัล แอท วิว ทะเล 6 เบอร์โทร 038-412494
1.38 โรงแรมซีมี สปริงทู รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>

1.38.โรงแรมซี มี สปริง ทู ระดับ 3.5 ดาว อยู่ใกล้ทะเลชายหาดพัทยากลาง โรงแรมน่าพักมากๆค่ะ มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า หันหน้าไปทะเล ตั้งอยู่ย่านถนนเลียบชายหาด มีสระว่ายน้ำ  ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500+ รีวิวที่พักระดับดีมาก แนะนำมาพักค่ะ คลิ๊กดูแผนที่และราคาห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมซี มี สปริง ทู เบอร์โทร 038-721002
1.39.โรงแรมซีมีสปริง เลียบชายหาดพัทยา คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
 1.39.โรงแรมซี มี สปริง ระดับ 3.5 ดาว โรงแรมขนาดใหญ่น่าพักอีกแห่งในเมืองพัทยา ห้องนอนดูดี กว้างขวาง ตกแต่งได้ดูสบาย มองเห็นวิวทะเลพัทยาสวยๆ อยู่ถนนเลียบชายหาด, ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500+บาท มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมากๆ คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดที่พัก>>
ติดต่อโรงแรมซี มี สปริง เบอร์โทร 038-489405-8
1.40.โรงแรม อายะ บูทิก โฮเต็ล รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูห้องพัก>>

1.40.โรงแรม อายะ บูทิก โฮเต็ล พัทยา ระดับ 4 ดาว โรงแรมขนาดใหญ่น่าพักในเมืองพัทยา ถนนเลียบชายหาด  มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก ห้องนอนตกแต่งน่าพัก กว้างขวางดดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500+บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม อายะ บูทิก โฮเต็ล พัทยา เบอร์โทร 038-909555
1.41 เบย์วอล์ค เรสซิเดน รีวิวที่พักระดับดีมากๆ คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>

1.41.โรงแรม เบย์วอล์ค เรสซิเดนซ์ ที่พักระดับ  3 าว อยุ่ใกล้ทะเล ห้องน่าพัก บรรยากาศดี ถนนเลียบชายหาดพัทยา ที่พักมีสระว่ายน้ำ บนชั้นดาดฟ้า บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเล รีวิวที่พักระดับดีมากๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และราคาห้องพัก>>
ติดต่อเบย์วอล์ค เรสซิเดนซ์ เบอรโทร 038-711298
1.42.โรงแรมเดอะสเตย์ รีวิวที่พักระดับดมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>

1.42.โรงแรมเดอะ สเตย์ โฮเต็ล ระดับ 3.5 ที่พักในเมืองพัทยาน่าพัก ถนนเลียบชายหาด โรงแรมมีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ห้องพักตกแต่งน่าพัก กว้างขวาง โปร่งดีดู รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800+บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อเดอะ สเตย์ โฮเต็ล เบอร์ทร 038-420420
1.43.โรงแรม แอลเค ดิเอมเพรส รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>

1.43.โรงแรม แอลเค ดิเอมเพรส ที่พักระดับ 4 ดาโรงแรมติดทะเล มีถนนเลียบชายหาดคั่น,ห้องพักหรูหราน่าพัก บรรยากาศดี พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม  ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000+บาท คลิ๊กดูแผนที่และราคาห้องพัก>>

1.44. โรงแรม พัทยาดิสคัฟเวอรี่ ชิคทาวเวอร์ ระดับ 3 ดาว ที่พักดีๆในเมืองพัทยา ห้องพักกว้างขวาง ตกแต่งเรียบๆน่าพัก ตั้งอยู่ถนนเลียบชายหาดพัทยา โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ห้องมองเห็นทะเล รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้น 2100 บาท คลิ๊กดูแผนที่และราคาห้องพัก>>
ติดต่อพัทยาดิสคัฟเวอรี่ ชิคทาวเวอร์ เบอร์โทร 038-413833

1.45. เดอะเบย์วิว พัทยา รีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>

1.45.โรงแรมเดอะเบย์วิว พัทยา ที่พักระดับ  4 ดาว โรงแรมขนาดใหญ่อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวอลพัทยา  ห้องนอนน่าพักอยู่แถวพัทยากลาง อยู่ติดถนนเลียบชายหาด โรงแรมมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับคู่รัก หมู่คณะและ สำหรับครอบครัว รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000+บาท คลิ๊กดูแผนที่และราคาห้องพัก>>
ติดต่อเดอะเบย์วิว พัทยา เบอร์โทร 038-423871
1.46 ฮอลิเดย์อินน์ พัทยา รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>

1.46.โรงแรม ฮอลิเดย์อินน์ พัทยา ระดับ 5 ดาว โรงแมติดทะเล/ถนนเลียบชายหาดพัทยา รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ห้องนอนตกแต่งน่าพัก บรรยากาศดี พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการที่ดีเลิศ ราคาเริ่มต้นคืนละ 3500+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และราคาห้องพัก>>

ติดต่อโรงแรม ฮอลิเดย์อินน์ พัทยา เบอร์โทร 038-725555
1.47 โรงแรมดุสิตธานี รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโชั่น>>

1.47.โรงแรมดุสิตธานี โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่พักติดทะเลพัทยาเหนือ ห้องนอนน่าพัก พร้อมด้วยการบริการามาตรฐดับโรงแรมชั้นนำ มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ติดชายหาด  รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 3600+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และราคาห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมดุสิตธานี เบอร์โทร 038-425611
1.48 เคปดารารีสอร์ท ติดทะเล รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.48.โรงแรม เคปดารารีสอร์ท
โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่พักติดทะเลพัทยา อยู่ที่หาดวงอำมาตย์ โรงแรมหรูน่าพัก บรรยากาศดี รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน ห้องพักมองเห็นวิวทะเลสวยสุดๆค่ะาคาเริ่มต้นคืนละ 3600 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติตต่อรงแรม เคปดารารีสอร์ท เบอร์โทร 038-933888

1.49 แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา  คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.49.โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักระดับ 5 ดาว อยู่ติดทะเล/ถนนเลียบชายหาดพัทยา  มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี พร้อมด้วยการบริการชั้นเลิศ ราคาเริ่มต้นคืนละ 3000+บาท  คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา เบอร์โทร 038-412120
1.50.โรงแรม Wave Hotel รีวิวที่พักยอดเยี่ยม วิวทะเล คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>

1.45.โรงแรมเวฟ โฮเทล ระดับ 5 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในพัทยา ห้องนอนสวยๆมองเห็นวิวทะเล ถนนเลียบชายหาด มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับสุดยอด-ยอดเยี่ยม  ราคาเริ่มต้นคืนละ 4000+บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดที่พัก>>
ติดต่อโรงแรมเวฟ โฮเทล เบอร์โทร 038-410577
1.51 เซ็นทาราแกรน์ มิราจ บีช รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.51.โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท ระดับ 5 ดาว รีวิวที่พักระดับดีมาก อยู่ติดทะเลพัทยา โรงแรมขนาดใหญ่น่าพัก พร้อมด้วยการบริการที่เป็นเลิศ ตั้งอยู่แถวชายหาดวงอำมาตย์ ราคาเริ่มต้น 4000+บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม เซ็นทาราแกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท เบอร์โทร 038-301234
สยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล พัทยา คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>

1.52.โรงแรม สยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล พัทยา ที่พักระดับ 5 ดาว ติดทะเล ชายหาดพัทยา รีวิวที่พักยอดเยี่ยม โรงแรมมีสระว่ายน้ำบนดาดฟ้าชั้นสุด บรรยากาศดี ห้องนอนน่าพัก พร้อมด้วยการบริการที่เป็นเลิศ ราคาเริ่มต้นคืนละ 5000+บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อสยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล พัทยา เบอร์โทร 038-930600
1.53.โรงแรมฮิลตัน พัทยา รีวิวที่พักระดับดีเลิศ ยอดเยี่ยม คลิ๊กดูห้องพัก>>

1.53.โรงแรมฮิลตัน พัทยา ระดับ 5 ดาว โรงแรมอยู่ติดถนนเลียบชายหาดพัทยากลาง ติดเซ็นทรัลเฟสติวอลพัทยา มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า โรงแรมน่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการที่ดีเลิศ เหมาะสำหรับเป็นโรงแรมที่พักสำหรับคู่รักฮันนีมูน รีวิวที่พักระดับดีเลิศ-ยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 5000+บาท คลิ๊กดูแผนที่และราคาห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรมฮิลตัน พัทยา เบอร์โทร 038-253000
2.รวมรายชื่อโรงแรมที่พัทยา แถวพัทยาใต้ ใกล้ถนนคนเดินพัทยา Walking Street ราคาถูก และที่พักใกล้แหลมบาลีฮาย ท่าเรือไปเกาะล้าน ที่พักรายวันราคาถูก ห้องนอนน่าพัก ใกล้ทะเล เดินทางได้สะดวก มีที่จอดรถ พร้อมเบอร์โทรติดต่อที่พัก มีดังนี้ค่ะ
เบสท์ คอร์นเนอร์ พัทยา แถวถนนคนเดินพัทยาใต้ คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>

2.1.โรงแรมเบสท์ คอร์นเนอร์ พัทยา(Best Corner Hotel Pattaya) โรงแรมระดับ 1.5 ดาว คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ที่พักรายวันราคาถูก หลักร้อย แถวพัทยาใต้ ใกล้ถนนคนเดิน ใกล้ทะเล ใกล้ท่าเรือแหลมบาลีฮายค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 500+บาคลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
ที่อยู่ 109/27-28 ม.10 ต.หนองปรือ ที่พักอยู่แถวพัทยาใต้ ถนนคนเดิน walking street อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-424300
2.2.โรงแรมเดอะ เอ็นคอร์ ที่พักแถวพัทยาใต้ คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
2.2.โรงแรมเดอะ เอ็นคอร์ (The Encore Hotel) โรงแรม 1 ดาว รีวิวที่พักระดับพอใจ ราคาเริ่มต้นคืนละ 550 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
ที่อยู่ 109/ 29-30, Moo 10, soi 14 Walking street, ถนนคนเดิน, พัทยาใต้ อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-421443
2.3.โรงแรมพีเอ็น อินน์ อยู่แถวถนนคนเดิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นค่ะ>>
2.3.โรงแรมพีเอ็น อินน์ (PN Inn Hotel) โรงแรมระดับ 1 ดาว รีวิวที่พักน่าพอใจ  ที่พักอยู่แถวคนเดิน Walking street พัทยา ราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 630 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
ที่อยู่ 342 หมู่ 10, ถนนคนเดิน, ถนนคนเดินพัทยา อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร  099-823 7087
2.4.โรงแรม ดรีม โฮเต็ล พัทยา คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.4.โรงแรมดรีม โฮเต็ล พัทยา(Dream Hotel Pattaya) โรงแรมระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักระดับดี ห้องน่าพัก ราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
ที่อยู่ 115/11 หมู่ 10 ถ.พระตำหนัก เมืองพัทยา, ถนนคนเดิน walking steet พัทยา อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038420-771
2.5.วอล์คกิ้งสตรีท เกสท์เฮาส์ รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรที่พัก>>
2.5.วอล์คกิ้งสตรีท เกสท์เฮาส์ (Walking Street Guest House) โรงแรมระดับ 1 ดาว ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบายอยู่แถวถนนคนเดินพัทยาใต้ ที่พักแนวเกสต์เฮ้าส์ คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม  ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
ที่อยู่ 98/14 ถนนคนเดิน วอคกิ้งสตรีทพัทยา หมู่ 10 ต. หนองปรือ, ถนนคนเดินพัทยาใต้ อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 088-206 9937
2.6.พี.72 โฮเต็ล รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.6.พี.72 โฮเต็ล (P.72 Hotel) โรงแรมระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักระดับดี โรงแรมแถวพัทยาใต้ ห้องนอนน่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ั้งอยู่แถวถนนเดินพัทยาใต้ ใกล้ท่าเรือแหลมบาลีฮาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 780 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
ที่อยู่ 412 หมู่ 10 ถ.วอคกิ้ง สตรีท พัทยา, ถนนคนเดิน  อยู่พัทยาใต้ อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-429291
2.7.แอ็ท ซี เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
2.7.โรงแรม แอ็ท ซี เรสซิเดนซ์ (At Sea Residence) โรงแรมระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักระดับดีมาก สะดวกสบาย ติดถนนคนเดินพัทยา เดินทางสะดวก ตั้งอยู่แถวพัทยาใต้ ใกล้ทะเลชายหาด ราคาเริ่มต้นคืนละ 900+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
ที่อยู่ 118/4 หมู่ 10 ถนนเลียบชายหาดพัทยา, บางละมุง หน้าทางเข้าว๊อกกิ้งสตรีท, ถนนคนเดินพัทยา อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 087-3620022
2.8.โรงแรม ซีเคร็ท โฮเต็ล รีวิวระดับพอใจ คลิ๊กดูโปรที่พักค่ะ>>
2.8.โรงแรม ซีเคร็ท โฮเต็ล (Secrets Hotel) โรงแรมระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักระดับพอใจ ที่พักราคาหลักร้อยแถวพัทยาใต้ ราคาถูก ราคาเริ่มต้นคืนละ 950 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
2.9.เบบเวอรี่ พลาซ่า พัทยา (Beverly Plaza Pattaya) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมมีสระว่ายน้ำ อยู่แถวถนนคนเดินWalking street พัทยา รีวิวที่พักน่าพอใจ ราคาเริ่มต้นคืนละ 999+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
ที่อยู่ 59/35 ถ. พระตำหนัก พัทยาใต้ เมืองพัทยา, ถนนคนเดิน พัทยา อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-421278
2.10.สวิส ฟู้ด เรสเตอรองท์ แอนด์ โฮเท็ล คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
2.10.สวิส ฟู้ด เรสเตอรองท์ แอนด์ โฮเท็ล (Swiss Food Restaurant and Hotel) โรงแรมระดับ 2 ดาว ห้องนอนน่าพัก ตกแต่งสวยงาม กะทัดรัด คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม แนะนำมาพักค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
ที่อยู่ 175/29-31 Soi Diamond, ถนนคนเดินว๊อกกิ้งสตรีท Walking steet พัทยา อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038 -423504
2.11.โรงแรมเดอะ กรีน วิว พัทยาใต้ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.11.โรงแรมเดอะ กรีน วิว (The Green View) โรงแรมระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักระดับดี ห้องพักตกแต่งเรียบๆดูสบายตา ใกล้ถนนคนเดิน Walking street พัทยา ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
ที่อยู่ 175/51 หมู่ 10, ถนนคนเดิน พัทยาซอย 15, ถนนคนเดิน อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-489 071
2.12.แกรนด์ โฮเต็ล พัทยา รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
2.12.แกรนด์ โฮเต็ล พัทยา (Grand Hotel Pattaya) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมขนาดใหญ่ ที่พักมองเห็นวิวทะเลและชายหาดค่ะ รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
ที่อยู่ 103 หมู่10 ถนนวอร์คกิ้งสตรีท ซอย 14 พัทยาใต้ ชลบุรี, ถนนคนเดิน Walking steet อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-429696
2.13.โรงแรมไดมอนด์ บีช คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นค่ะ>>
2.13.โรงแรมไดมอนด์ บีช (Diamond Beach Hotel) โรงแรม 3 ดาว แถวพัทยาใต้ รีวิวที่ระดับพักน่าพอใจ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
ที่อยู่ 449 ซอยไดม้อน หมู่ 10 ถนนเลียบชายหาดพัทยา (walking street) พัทยาใต้ ถนนคนเดิน อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-429885
2.14.โรงแรมดับเบิลยู 14 รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรที่พักค่ะ>>
2.14.โรงแรมดับเบิลยู 14 (W 14 Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พักอยู่แถวถนนคนเดิน Walking street พัทยาใต ที่พักตกแต่งแนวๆดีไซต์เก๋ๆน่าพัก ที่พักมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ใกล้ท่าเรือแหลมบาลีฮาย คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
ที่อยู่ 109/50 หมู่ 10, ถนนคนเดิน, พัทยา อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-420268
2.15.บาลีฮาย เบย์ พัทยา รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นค่ะ>>
2.15.บาลีฮาย เบย์ พัทยา (Balihai Bay Hotel Pattaya) โรงแรม 4 ดาว เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม มีสระว่ายน้ำ ใกล้ท่าเรือแหลมบาลีฮาย และใกล้ถนนคนเดินพัทยา ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลชายหาดเมืองพัทยาสวยสุดค่ะ แนะนำมาพักค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1900+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
ที่อยู่ 311/15 หมู่ 10 ถนนเลียบชายหาด ต. หนองปรือ, ถนนคนเดิน, พัทยา อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-252797
2.16.สยาม เบย์ชอร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นค่ะ>>
2.16.สยาม เบย์ชอร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Siam Bayshore Resort and Spa) โรงแรมระดับ 4 ดาว อยู่ตรงข้ามท่าเรือแหลมบาลีฮายค่ะ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม เริ่มต้นคืนละ 2000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
ที่อยู่ 559 ม.10 ถ.พระตำหนัก ถนนคนเดินพัทยา ต. หนองปรือ อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-428678
3.โรงแรมแถวพัทยาใต้ ราคาถูก ใกล้ทะเล ชายหาด เริ่มต้นที่พักรายวัน ราคาหลักร้อย ถึงราคาหลักพัน มีทั้งแบบห้องเช่า เกสต์เฮ้า บ้านพักส่วนตัว บังกะโล ไปจนถึงโรงแรมดีๆระดับ 3-4 ดาว มีสระว่ายน้ำ มีดังนี้ค่ะ
3.1.โรงแรม ลา มารีนา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
3.1.โรงแรม ลา มารีนา (La Marina) ที่พักระดับ 1 ดาวแนวเกสต์เฮ้าส์ ห้องนอนสะอาดน่าพัก สะดวกสบาย ใกล้ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 274 -43 Moo 10 ซอยเย็นใส พระตำหนัก  เมืองพัทยาใต้ อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 061-5643929
โรงแรม มิดทาวน์ อินน์ รีวิวที่พักระดับโอเค คลิ๊กดูโปรที่พักค่ะ>>
3.2.โรงแรม มิดทาวน์ อินน์ (Mid Town Inn) ที่พักระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักระดับโอเค เป็นโรงแรมราคาถูกแถวพัทยาใต้ ราคาหลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 373 หมู่ 10, ถ.พระตำหนัก - พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-428674
เดอะ โมนาโก เรสซิเดนซ์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
3.3.โรงแรม เดอะ โมนาโก เรสซิเดนซ์ (The Monaco Residence) โรงแรม 3 ดาวแถวพัทยาใต้ ใกล้ทะเล และท่าเรือแหลมบาลีฮาย รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม โรงแรมมีสระว่ายน้ำ มีที่จอดรถสะดวกสบายค่ะ แนะนำมาพักค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 850+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 199 หมู่ 10 ซอยพัทยา 16/1 พระตำหนัก พัทยาใต้ อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-71 0062-4
3.4.โรงแรมคาเมลอท รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
3.4.โรงแรมคาเมลอท (Camelot Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับดี โรงแรมมีสระว่ายน้ำ มีที่จอดรถสะดวกสบาย ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง อยู่พัทยาใต้ ใกล้ถนนคนเดิน walking street ราคาเริ่มต้นคืนละ 900+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 373/17 หมู่ 10, ถนนพระตำหนัก หนองปรือ ย่านพัทยาใต้ อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-429933
3.5.โรงแรมซันไชน์วัน พัทยาใต้ รีวิวทีพักดีๆ คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
3.5.โรงแรมซันไชน์วัน (Sunshine One Hotel) โรงแรม 3 ดาว โรงแรมมีที่จอดรถสะดวกสบาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้ถนนคนเดิน รีวิวที่พักน่าพอใจ ราคาเริ่มต้นคืนละ 900+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
3.6.เดอะ ซัน เอกซ์คลูซีฟ โฮเต็ล (The Sun Xclusive Hotel)โรงแรมระดับ 3.5 ดาว เป็นโรงแรมน่าพักอีกแห่งย่านพัทยาใต้ มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า รีวิวที่พักระดับดี โรงแรมน่าพักที่พัทยาใต้ มีสระว่ายน้ำ บนชั้นดาดฟ้า ราคาเริ่มต้นคืนละ 990 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 358/27 หมู่ 10 ถ.ทัพพระยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง, พัทยาใต้ อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-250234
3.7.คอร์ทยาร์ด บาย แมริออทพัทยาใต้ คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
3.7.โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาใต้ (Courtyard by Marriott South Pattaya) โรงแรมขนาดใหญ่ระดับ 4 ดาว คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม แนะนำมาพักค่ะ ราคาไม่แพง มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี น่าพักน่านอน น่าพักผ่อน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ พัทยาใต้ 561 เขาพระตำหนัก ถนนพัทยาใต้ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-418 333
*ราคาห้องพักที่แจ้งไปอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว หรือวันหยุดสุดสัปดาห์ค่ะ ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ*
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
4.แนะนำค่ะ รวมรายชื่อโรงแรมแถวพัทยากลาง เน้นมีสระว่ายน้ำ ห้องพัก ราคาถูก วิวสวยๆ บรรยากาศดี น่าพัก สำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะ พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มาให้เลือกพักกันมีดังนี้ค่ะ
4.1.โรงแรมเอเอ พัทยา วิลล์ ห้องพัก รายวัน รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.1.โรงแรมเอเอ พัทยา วิลล์ (AA Pattaya Ville Hotel) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมโซนพัทยากลาง น่าพักอีกแห่ง มีสระว่ายน้ำ ห้องพัก รายวัน ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด มีที่จอดรถสะดวกสบาย ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 570 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 87/41 หมู่9 ซอยเฉลิมพระเกียรติ14 ถนนพัทยาสาย3, พัทยากลาง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร  038-373570
4.2.เดอะการ์เด้นเพลส พัทยา มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.2.เดอะการ์เด้นเพลส พัทยา (The Garden Place Pattaya) ที่พักระดับ 2 ดาวอยู่ในย่านพัทยากลาง ราคาถูก หลักร้อย น่าพักอีกแห้ง มีสระว่ายน้ำ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ช๊อปปิ้ง ราคาเริ่มต้นคืนละ 580บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 164/16 หมู่ 9 ซอยพัทยากลาง 14, ต.หนองปรือ อ.บางละมุง เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-422089
4.3.รัฐกิจ แมนชั่น หอพัก รายวัน รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.3.รัฐกิจ แมนชั่น (Rattakit Mansion) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมที่พักในพัทยากลาง แนวหอพัก คอนโด ห้องพักให้เช่า รายวัน ราคาถูที่พักมีสระว่ายน้ำ ใกล้บิ๊กซีพัทยากลาง ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 194/219 ซ.เพนียดช้าง 11 หมู่ 9 หนองปรือ บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-360124-5
4.4.วิลล่า โอรันเยอร์ พัทยา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.4.วิลล่า โอรันเยอร์ พัทยา (Villa Oranje Pattaya) โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่แถวโซนพัทยากลาง น่าพักอีกแห่ง ห้องพักตกแต่งสวยงาม โรงแรมมีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ บรรยากาศดี ราคาถูก ประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 720 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 465/63 หมู่ 9 พัทยากลางซอย 10 หนองปรือ อำเภอบางละมุง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-421420
4.5.พี เค เรซิเดนซ์ พัทยา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.5.พี เค เรซิเดนซ์ พัทยา (PK Residence Pattaya) โรงแรมระดับ 2 ดาว ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย น่าพักอีกแห่ง แถวพัทยากลาง มีสระว่ายน้ำ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 720 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 210/163 ม.6 ซ.สยามคันทรีคลับ พัทยากลาง ต.หนองปรือ จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-411891
4.6.โรงแรมพัทยา แอท ไนน์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.6.โรงแรมพัทยา แอท ไนน์ (Pattaya at Nine Hotel.) โรงแรมระดับ 2 ดาวนย่านพัทยากลาง น่าพักอีกแห่ง โรงแรมอยู่ใกล้ทะเล ใกล้ห้างเซ็นทรัลเฟสติวอลพัทยา Central festival pattaya ใกล้ชายหาด ที่พักมีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 760 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 217/10 หมู่ 10 ซอย 9 เลียบชายหาด ต.หนองปรือ เมืองพัทยากลาง อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-423555
4.7.ดับเบิลดี บูทิค เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.7.ดับเบิลดี บูทิค เรสซิเดนซ์ (DoubleD Boutique Residence) โรงแรมระดับ 3 ดายู่ในพัทยากลาง น่าพักอีกแห่งค่ะ ห้องพักตกแต่งสวยงาม ที่พักมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี สะดวกสบาย ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง เหมาะสำหรับคู่รัก และครอบครัวค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 820 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 14/16-17 หมู่ 6 ถ.สุขุมวิท-พัทยา ซอย 47 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 081-0049798,089 2459655
4.8.โรงแรมโนวา เอ็กซ์เพรส พัทยากลาง รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.8.โรงแรมโนวา เอ็กซ์เพรส พัทยา (Nova Express Pattaya Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมแถวพัทยากลาง ราคาถูก ประหยัด น่าพักอีกแห่งค่ะ ที่พักมีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า มองเห็นวิวสวยๆ ของเมืองพัทยา ราคาเริ่มต้นคืนละ 850 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 80/168 หมู่9,ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-411100
4.9.โรงแรมโนวาโกลด์ มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.9.โรงแรมโนวาโกลด์ (Nova Gold Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมในเมืองพัทยากลาง น่าพักอีกแห่ง โรงแรมน่าพัก มีสระว่ายน้ำ ฟิสเนต ห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัราคาเริ่มต้นคืนละ 950 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 80/166 หมู่ 9 หนองปรือ อำเภอบางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-415304
4.10.โรงแรม มาร์ช โฮเต็ล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.10.โรงแรม มาร์ช โฮเต็ล (March Hotel)โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักหรูหรากลางในย่านพัทยากลาง ที่พักตกแต่งแนวบูติ เรียบหรู ห้องนอนน่าพัก สวยงาม มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 950 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 323/9 หมู่ 9 หนองปรือ บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-422595
4.11.โรงแรมเดอะ วิน พัทยากลาง รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.11.โรงแรมเดอะ วิน (The Win Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวอยู่ในโซนพัทยากลาง ราคาประหยัด โรงแรมมีสระว่ายน้ำนชั้นดาดฟ้า มองเห็นวิวสวยๆของเมืองพัทยา โรงแรมห้องพักตกแต่งสวยงาม มีห้องนอน 3 คน สำหรับครอบครัว ราคาเริ่มต้นคืนละ 990 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 42/8 ซอย สุขุมวิท 42/2 ถนน สุขุมวิท หมู่ที่ 9 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-422595
4.12.โรงแรม โอเปย์ เดอ เพลส รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.12.โรงแรม โอเปย์ เดอ เพลส (Opey De Place) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ห้องพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ที่พักอยู่ใจกลางเมือง ใกล้ห้างเซ็นทรัล ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 312/86 ซอยเล้งกี่ ถนนพัทยาสาย 3 พัทยากลาง, พัทยา, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-424732
4.13.ชบา การ์เดน รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.13.ชบา การ์เดน รีสอร์ท (Chaba Garden Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาว มีสระว่ายน้ำ ห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 60/135 หมู่ 9 ซอยเฉลิมพระเกียรติ 18, โซนพัทยากลาง, พัทยา,จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-416482 หรือ 080-0156608
4.14.โรงแรมฟลิปเปอร์เฮาส์ ใกล้ทะเล หาดพัทยากลาง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.14.โรงแรมฟลิปเปอร์เฮาส์ (Flipper House Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว น่าพักอีกแห่ง อยู่ใกล้ทะเล ใกล้ชายหาดพัทยากลาง ใกล้ห้างเซ็นทรัลเฟสติวอลพัทยา Central festival ที่พักมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 213/2 ซอย 7 ถนนพัทยา, พัทยากลาง, พัทยา,จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-361667 ถึง 71
4.15.โรงแรม จิตรา สวีท มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.15.โรงแรม จิตรา สวีท (Chitra Suites) โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1150 บาท ที่พักถนนพัทยาสาย 3 โรงแรมมีสระว่ายน้ำ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 87/44 ซอยเฉลิมพระเกียรตฺิ10 พัทยากลาง ถ.พัทยาสายสาม ต.หนองปรือ อ.บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 089-2452366
4.16.โรงแรม พรีเมียร์ อินน์ พัทยา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.16.โรงแรม พรีเมียร์ อินน์ พัทยา (Premier Inn Pattaya) โรงแรมระดับ 3 ดาว มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ห้องพักตกแต่งสวยงาม เรียบหรูดูดี น่าพัก สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1150 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 236/26 หมู่10 ซอย15 ถนนพัทยาสายสอง, พัทยากลาง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-103777
4.17.เดอะเบส เซ็นทรัลพัทยา บาย ดูซิน รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.17.เดอะเบส เซ็นทรัลพัทยา บาย ดูซิน (The Base Central Pattaya by Du Xin) โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวคอนโให้เช่ารายวัน ราคาถูก ที่พักมีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ใกล้ทะเล ชายหาดพัทยากลาง วิวสวยๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1150 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 88/929 หมู่ 10 ถนนพัทยาสาย 2 หนองปรือ อำเภอบางละมุง เมืองพัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร----
4.18.โรงแรม ดี เอกซ์เพรส รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.18.โรงแรม ดี เอกซ์เพรส (D Xpress Apartment) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแถวพัทยาสาย 3 โรงแรมีสระว่ายน้ำ บชั้นดาดฟ้า วิวสวยๆ บรรยากาศดี น่าพก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 347/16 หมู่9 ถนนเฉลิมพระเกียรติ 11, พัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-720828
4.19.แอลเค เพรสซิเดนท์ ห้องพักหรูหรา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
4.19.แอลเค เพรสซิเดนท์ (LK President) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักหรูหราใจกลางเมืองพัทยากลาง ใกล้ทะเล หาดพัทยากลาง ห้องพักสุดหรู แนววินเทจ แนวบูติค พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก มีที่จอดรถสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 340/63 M. 9 Pattaya 3rd. Road.หนองปรือ อำเภอบางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-721122
4.20.โรงแรมแอท มายด์ พรีเมียร์ สวีท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.20.โรงแรมแอท มายด์ พรีเมียร์ สวีท (At Mind Premier Suites Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมหรูหรา ราคาประหยัด น่าพักอีกแห่งในโซนพัทยากลาง ที่พักแนวเซอร์วิชอพารเม้น ห้องพักตกแต่งแนวๆเรียบ มีสระว่ายน้ำ สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท  คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 85/85 ถนนพัทยากลาง ซอย12 หมุ่9 ตำบลหนองปรือ, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-420555
4.21.แอท โฮม รีสอร์ท พัทยา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.21.แอท โฮม รีสอร์ท พัทยา (At Home Resort Pattaya)โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักย่านพัทยากลาง แนวรีสอร์ท มีสวน บรรยากาศดีร่มรื่นย์ น่าพัก มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1230 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 417/41 หมู่ 9 ซ อรุโณทัย ต.หนองปรือ อ. บางละมุง, พัทยากลาง,จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-069838
4.22.โรงแรมอเดลฟี พัทยา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.22.โรงแรมอเดลฟี พัทยา (Adelphi Pattaya Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว หรูหราอยู่แถวพัทยากลาง ่าพักอีกแห่ง ห้องพักตกแต่งสวยงาม ที่พักมีสระว่ายน้ำ บนชั้นดาดฟ้า พร้อมความสะดวกสบาย โรงแรมหรูหรา ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 1260 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 390/14 ซอย เฉลิมพระเกียรติ 21 ถนน พัทยาสาย 3 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ. บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 033-673451
4.23.โรงแรม เลอ เวอนิซาจ พัทยากลาง รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.23.โรงแรม เลอ เวอนิซาจ (Le Vernissage) โรงแรมระดับ 4 ดาวอยู่ในโซนพัทยากลาง น่าพักอีกแห่ง โรงแรมมีสระว่ายน้ำ เหมาสำหรับครอบครัว และหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1270 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 208/8 หมู่ 9 เฉลิมพระเกีรติซอย 6 ถ.พัทยาสาย 3. หนองปรือ บางละมุง พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-421525
4.24.เคทีเค รอยัล เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.24.เคทีเค รอยัล เรสซิเดนซ์ (KTK Royal Residence) โรงแรมระดับ 3 ดาวในพัทยากลาง น่าพักอีกแห่ง ห้องพักตกแต่งหรูหรา น่าพัก พร้อมความสะดวกสบาย ที่พักมีสระว่ายน้ำ ใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง ราคาเริ่มต้นคืนละ 1270 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 352/4 หมู่ 9 ,ซอยพัทยากลาง 12 (ซอย เออาร์) ต.หนองปรือ อ.บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-424991
4.25.โรงแรมแอลเค เลเจินด์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.25.โรงแรมแอลเค เลเจินด์ (LK Legend Hotel)โรงแรมระดับ 4 ดาวหรูหรา มีสระว่ายน้ำ น่าพักอีกแห่งในพัทยากลาง ห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก มีสระว่ายน้ำ สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1280 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 258 หมู่ 9, ซอยอรุโนทัย, พัทยากลาง, พัทยา, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-373525
4.26.โรงแรมเมธารา พัทยากลาง รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.26.โรงแรมเมธารา (Maytara Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวในโซนพัทยากลาง น่าพักอีกแห่ง มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1290 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 216/102 พัทยาสาย 2 ซอย 11, หนองปรือ, บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-411455
4.27.โรงแรมดี พัทยา คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.27.โรงแรมดี พัทยา (D Hotel Pattaya) โรงแรมระดับ 3 ดาวอยู่แถวพัทยากลาง โรงแรมมีสระว่ายน้ำบนึก ชั้นดาดฟ้า อยู่ใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง ใกล้ห้างเซ็นทรัลเฟสติวอล ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คะแนนรีวิที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 41/29 หมู่ 9 ซอยบัวขาว, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-411468
4.28.โรงแรมแกรนด์ เบลลา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
4.28.โรงแรมแกรนด์ เบลลา (Grand Bella Hotel)โรงแรมระดับ 4 ดาว หรูหรา น่าพักอีกแห่งในพัทยากลาง ที่พักมีสระว่ายน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 336/20 หมู่9 หนองปรือ บางละมุง ชลบุรี, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-428104
4.29.เซนทารา โนวา โฮเต็ล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
4.29.เซนทารา โนวา โฮเต็ล แอนด์ สปา พัทยา (Centara Nova Hotel & Spa Pattaya) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักสุดหรูใจกลางเมืองพัทยา น่าพัก พร้อมสิ่งอำนวยความะสวกครบครัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1360 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาคลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 80/167 หมู่ 9 ซอยเพชรตระกูล (ซอยเอ.อาร์) หนองปรือ บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-725999
4.30.แอลเค รอยัล วิง ที่พักหรูหรา ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>
4.30.แอลเค รอยัล วิง (LK Royal Wing Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ห้องพักหรูหรา แนววินเทจ น่าพัก ย่านใจกลางเมืองพัทยา สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1450 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 66/44 หมู่ 9 ซอยบัวขาว ถนนพัทยากลาง หนองปรือ บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-720722
4.31.โรงแรม 247 บูทิค โฮเต็ล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.31.โรงแรม 247 บูทิค โฮเต็ล (247 Boutique Hotel)โรงแรมระดับ 3 ดาวน่าพักอีกแห่แถวพัทยากลาง มีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 529/52 M.10 ซอย11 ถนนพัทยาสายสอง พัทยาลาง จังหวัดชลบรี, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-427222
4.32.แอด มายด์ เซอร์วิส เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
4.32.แอด มายด์ เซอร์วิส เรสซิเดนซ์ (At Mind Serviced Residence) โรงแรมระดับ 4 ดาว ย่านพัทยากลาง น่าพัก มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี สวยงาม สะดวกสบาย ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 1560 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 99/1-2 หมู่ 9 ถนนพัทยาสาย2, บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-427777
4.33.อมารี โนวา สวีท พัทยา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.33.อมารี โนวา สวีท พัทยา (Amari Nova Suites Pattaya) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักสุดหรูโรงแรมในเครืออมารี น่าพักสะดวกสบาย สวยงาม พร้อมด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และครอบครัว คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1570 บาท คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 254 หมู่9 ซอยเพชรตระกูล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-489488
4.34.โรงแรมเซ็นทารา พัทยา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.34.โรงแรมเซ็นทารา พัทยา (Centara Pattaya Hotel) ที่พักระดับ 4 ดาว โรงแรมวิวสวยๆ น่าพักอีกแห่งในเมืองพัทยา พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 78/140 หมู่ 9 หนองปรือ บางละมุง, พัทยาเหนือ,พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-295999
4.35.ซันบีม พัทยา ใกล้หาดพัทยากลาง รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.35.โรงแรมซันบีม พัทยา (Sunbeam Hotel Pattaya) ที่พักระดับ 4 ดาว โรงแรมใกล้ชายหาดพัทยากลาง น่าพักอีกแห่ง ห้องพักหรูหรา มีสระว่ายน้ำ ใกล้ห้างเซ็นทรัลเฟสติวอล central festival คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700 บาท คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 217/17 หมู่ 9, ซอย 8, ถ.เลียบชายหาด, ต.หนองปรือ, อ.บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-427120
4.36.โรงแรม เอพริล สวีท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.36.เอพริล สวีท (April Suites Pattaya) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พัทยากลาง ราคาประหยัด น่าพักพัก มีสระว่ายน้ำ ห้องพักตกแต่งเรียบหรู ดูสบายตา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1760 บาท คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 346/4 พัทยาสาย 2 ซอย 6 (ซอยสายทอง) หมู่ 9, หนองปรือ บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-489180
4.37.โรงแรม เมอร์เคียว พัทยา รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.37.โรงแรม เมอร์เคียว พัทยา (Mercure Pattaya) โรงแรมระดับ 4 ดาว ขนาดใหญ่ หรูหรา น่าพักอีกแห่ง อยู่ใจกลางเมืองพัทยา มีสระว่ายน้ำ มีห้องอบรมประชุมสัมมนา พร้อมด้วยความสะดวกสบายครบครัน คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800 บาท คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 484 หมู่ 10 ถ.พัทยาสายสอง ซ.15 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-425050
4.38.The Base Condo Pattaya สระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้าวิวสูง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.38.The Base Condo Pattaya by Mypattayaproperty โรงแรมระดับ 3 ดาว คอนโให้เช่ารายวัน ที่พักมีสระว่ายน้ำ บนชั้นดาดฟ้า มองเห็นวิวทะเล สวยๆ และวิวเมืองพัทยา ห้องพักสำหรับคู่รัก ครอบครัวค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1900++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ The Base Condos Pattaya Apt. 88/317 Building A , ถนนพัทยาสาย 2 อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร----
4.39.คทีเค รีเจนท์ สวีท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.39.เคทีเค รีเจนท์ สวีท (KTK Regent Suite) โรงแรมระดับ 3 ดาว ห้องพักหรูหรา ห้องสวีท ตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1930 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

4.40.โรงแรมแอลเค เรอเนสซองส์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.40.โรงแรมแอลเค เรอเนสซองส์ (LK Renaissance Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมหรูหรา แนววินทจ มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี น่าพัก สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1930 บาท คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 33/154 หมู่ 10 บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-720720
4.41.เซ็นทรา บาย เซนทารา เอเวนิว รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.41.โรงแรมเซ็นทรา บาย เซนทารา เอเวนิว (Centra by Centara Avenue Hotel Pattaya) โรงแรมระดับ 4 ดาว ขนาดใหญ่ หรูหรา น่าพักอีกแห่ง มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า วิวสวยๆ บรรยากาศดี พร้อมด้ยความสะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1960 บาท คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 198/29 หมู่ 9 ถ.พัทยาสายสอง หนองปรือ บางละมุง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-723900
4.42.วิวทะเลคอนโด บาย แคนดู รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.42.วิวทะเลคอนโด บาย แคนดู (View Talay 6 Pattaya Beach Condo by Cando) โรงแรมระดับ 3 ดาว แถวพัทยากลาง ใกล้ทะเล ใกล้ชายหาด แนวคอนโด มีสระว่ายน้ำ ให้เช่ารายวัน สำหรับครอบครัวค่ะ ในห้องเป็นห้องสตูดิโอ มีห้องรับแขก ห้องครัว กว้างขวาง ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 243/7 Moo 10, หนองปรือ อำเภอบางละมุง เมืองพัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-415106
4.43.โรงแรมเพจ 10 โฮเต็ล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.43.โรงแรมเพจ 10 โฮเต็ล (Page 10 Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว หรูหราน่าพักอีกแห่ง ใกล้ชายหาดพัทยากลาง ที่พักมีสระว่ายน้ำ พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000 บาท คะแนนรีวิที่พักระดับดีมาก คลิกดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 365/3 หมู่ 10, ถนนหน้าหาดซอย 10 แต่ทางเข้าอยู่ตรง ถนนพัทยาสายสอง, พัทยากลาง, จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-423245
**ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวนะค่ะ ยังไงจองที่พักเสียแต่เนิ่นๆค่ะ**
เดี๊ยนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า รายชื่อโรงแรมในเมืองพัทยาทั้งหมดคงเป็นตัวเลือกสำหรับท่านที่มองหา โรงแรมที่พักติดทะเลหรือใกล้ชายหาดพัทยา ราคาถูกๆอยู่ จริงๆแล้วโรงแรมที่พักราคาถูกในเมืองพัทยา ยังมีอีกเยอะมากๆมายค่ะ  แต่ที่คัดมานี้ เน้นใกล้ทะเลและต้องรีวิวอยู่ในเกณฑ์ดีขึ้นไปค่ะ เดี๊ยนหวังว่าคงมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย หากมีข้อผิดพลาดประการใด เนื้อหาไม่ดี เวิ้นเว้อ เยิ้นเย้อ พิมพ์พิดเยอะ  เดี๊ยนต้องขออภัยคุณผู้อ่านทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ ยังไงเดี๊ยนจะมาอัพเดท ข้อมูลเรื่อยๆค่ะ

ขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาติดตามอ่านค่ะ
คุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล๊อกเกอร์สมัครเล่น

คำค้นหา: โรงแรมพัทยา ราคาถูก,โรงแรมพัทยาติดทะเล,โรงแรมแถวพัทยา ราคาถูก,ที่พักพัทยา ติดทะเล มีสระว่าน้ำ,โรงแรมพัทยาใกล้ชายหาด,โรงแรมพัทยาใกล้ถนนคนเดิน,ที่พักใกล้แหลมบาลีฮาย,โรงแรมใกล้ชายหาดพัทยา ราคาถูก,ที่พักพัทยาแนวบูติค,โรงแรมที่พัทยา ราคาถูก,โรงแรมที่พักราคาถูก พัทยา,โรงแรมที่พักในเมืองพัทยา สำหรับหมู่คณะ ครอบครัว,ที่พักติดหาดพัทยา,โรงแรมที่พักใกล้ชายหาดพัทยา

อัพเดทรายชื่อโรงแรม ที่พักพัทยา ติดทะเล ราคาถูก และใกล้ชายหาด พร้อมเบอร์โทร แนะนำรีวิวที่พักดีๆ น่าพักวิวสวยๆ บรรยากาศดีเริ่ดค่ะ อัพเดทรายชื่อโรงแรม ที่พักพัทยา ติดทะเล ราคาถูก และใกล้ชายหาด พร้อมเบอร์โทร แนะนำรีวิวที่พักดีๆ น่าพักวิวสวยๆ บรรยากาศดีเริ่ดค่ะ Reviewed by Khunnaiver blog on 06:06:00 Rating: 5