Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

บล็อกรีวิวโรงแรมที่ 103 ตามไปสัมผัสวิถีไทย นอนในโรงแรมอยุธยา การ์เด้น ริเวอร์ โฮม สักคืน

บล็อกรีวิวโรงแรมเล่มที่ 103 ประจำเดือนตุลาคมปี 2566 (October 2023) เดินทางเที่ยวสัมผัสวิถีแบบไทยๆ เลือกไปนอนพักที่โรงแรมอยุธยา การ์เด้น ริเวอร์ โฮม (Ayutthaya Garden River Home) ไปดูสิว่าได้คะแนนรีวิวเท่าไหร่ 



เดินทางเที่ยวเมืองไทย ไม่ไปไม่รู้ในทริปวันหยุดเดือนนี้ ในที่สุดก็เวียนบรรจบ มาพบวิถีไทยอีกครั้งที่จังหวัดพระนครนครศรีอยุธยา หลังจากที่บล็อกก่อนหน้านี้ได้พาคุณผู้อ่านไปเที่ยวผจญภัยไกลถึงต่างแดน มาเริ่ดสะแมนแตนเที่ยวอยุธยาครั้งนี้ เป็นทริปที่เดี๊ยนได้เดินทางไปเที่ยวเขาคลังนอก เมืองเก่าโบราณศรีเทพมาค่ะ ตอนแรกกะว่าจะกลับกรุงเทพเลย ถามเพื่อนที่มาด้วยกัน นางขอไปปักหมุดไปอยุธยาด้วย เพราะเห็นว่ามีการจัดแสงสีที่วัดไชยวัฒนาราม ก็เลยเลือกนอนพักที่อยุธยาสัก 1 คืน

 

ในการจัดโปรแกรมเที่ยวทริปนี้เดี๊ยนเลยวางแผนเลือกจองโรงแรมสไตล์ไทยๆ นอนสักคืน โดยประชุมกันอยู่เป็นวันวันเลยว่าจะเลือกที่ใหน เพราะในอยุธยามีโรงแรมเปิดใหม่ให้เลือกหลายแห่งมากมาย แต่สุดท้ายพวกเราก็ตัดสินใจมาเลือกพักที่โรงแรมอยุธยา การ์เด้น ริเว่อร์ โฮม ซึ่งตั้งอยู่ที่อำเภอบางปะอิน เพราะเห็นว่าเป็นโรงแรมที่อยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา และบรรยากาศน่าจะไม่วุ่นวาย แม้ว่าที่พักจะอยู่ไกลจากตัวเมืองอยุธยาไปถึง 20 กิโลเมตรก็ตามที แต่อยากเปลี่ยนบรรยากาศมานอนรับวิถีแบบไทยๆดูบ้าง ก็เลยเลือกมาใช้บริการนอนพักที่โรงแรมนี้สักคืน  


และเพื่อไม่ให้บทความร้างไป บทความบล็อกรีวิวโรงแรมประจำเดือนนี้ ก็เลยขอมาแบ่งปันภาพห้องพักและบรรยากาศบางส่วนของโรงแรมบ้านสวนริมน้ำอยุธยา  (Ayutthaya Garden River Home) ที่พักติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่บางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มาให้เพื่อนๆได้ดูกัน เผื่อว่าเพื่อนๆคนใหนที่กำลังวางแผนจะเลือกพักโรงแรมนี้อยู่ ก็ลองนำไปประกอบการตัดสินใจกันก่อนจองค่ะ 


*สำหรับรีวิวที่พักดังกล่าวในเว็ปบล๊อกนี้ ไม่มีการว่าจ้างให้เขียนใดๆทั้งสิ้นค่ะ เขียนขึ้นมาเพื่อเก็บทำเป็นไดอารี่ บันทึกจากการเดินทางของเดี๊ยนเอง เพื่อต้องการแบ่งปันรีวิวภาพและการบริการของที่ได้ไปใช้บริการมาว่าเหมาะสมกับราคาหรือไม่ สภาพแวดล้อมเป็นอย่างไร ห้องพัก ห้องน้ำ การบริการของพนักงานดีใหม๊ เอาใจใส่ช่วยเหลือแขกที่เข้าพักหรือเปล่า และอื่นๆบลาๆๆ ภาพที่ถ่ายก็เป็นภาพสดๆไม่ตกแต่ง ดึงสีให้ฉูดฉาดบาดตาอะไรทั้งนั้น ทั้งนี้เพื่อเป็นแนวทางให้คุณผู้อ่านและเพื่อนๆที่จะวางแผนไปเที่ยว จะได้นำไปตัดสินใจก่อนเลือกจองที่พักค่ะ* 

 - No Photoshop color adjustment 

- เน้นรูปภาพถ่ายสีธรรมชาติจริงๆ ไม่ตกแต่งสีสันให้สวยงามหรูหราแต่อย่างใด



รีวิวที่พักแต่ละแห่งที่เดี๊ยนไปพักหรือ หากถูกใจเดี๊ยน เดี๊ยนมีคะแนนความพึงพอใจให้ด้วยนะคะ (แบบว่าเหมือนจะเอาไปคำนวณหาค่าสถิติความพึงพอใจ อะไรประมาณนั้นเลยค่ะ)เป็นการตั้งค่าการให้คะแนนจากความพึงพอใจส่วนตัว ไม่ได้มีมาตรฐานเกณฑ์ตายตัว ตั้งไปงั้นๆแหละค่ะ เผื่อว่าจะเอาไปคำนวณสูตรกับส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานได้



 โดยคะแนนพึงพอใจมีดังนี้ ตั้งแต่ 0 คะแนนล้านดาว ไปจนถึง 5 คะแนนล้านดาว



: 5 ล้านดาว พึงพอใจมากที่สุด
: 4 ล้านดาว พึงพอใจมาก
: 3 ล้านดาว พึงพอปานกลาง
: 2 ล้านดาว พึงพอใจน้อย
: 1 ล้านดาว พึงพอใจน้อยที่สุด
: 0 ล้านดาว ไม่พึงพอใจเลย



ภาพที่ถ่ายในเว็ปบล็อกเป็นภาพสดๆ ภาพเอียงๆเอิงๆ ตามมีตามเกิด ไม่ตกแต่งดึงสีให้ฉูดฉาดบาดใจอะไรทั้งนั้นนะคะ เพื่อให้ได้ภาพธรรมชาติที่สุด (ธรรมชาติลงโทษ) เพื่อให้คุณผู้อ่านได้เห็นของจริง และนำไปเปรียบเทียบกับภาพที่โฆษณาในเว็ปจองห้องพักออนไลน์ว่าเหมือนกันใหม๊ เพราะบางครั้งภาพโฆษณาก็สวยเว่อร์เกินไป พอมาได้พักของจริง ก็เป็นอีกแบบ โอ้ย..ง่อยรับประทานไปเลยจ้า



สำหรับรีวิวโรงแรมประจำเดือนตุลาคม ( December 2023) 


โรงแรม
อยุธยาบ้านสวนริมน้ำ (Ayutthaya Garden River Home) 


ที่อยู่ : 54 หมู่ 7 บางกระสั้น อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา



โรงแรมระดับ :  3 ดาว 



ราคาห้องพัก :   2,740 บาทสำหรับ 2 คน/คืนรวมอาหารเช้า  
จองในราคาโปรโมชั่น คลิ๊กดูห้องพักราคาโปร>>>


ประเภทห้องพัก : Deluxe Twin Bed room (ห้องดีลักซ์ แบบ 2 เตียง)


ดูรายละเอียดห้องพักในเว็ปไซต์ : Ayutthaya-Garden-River-Home


สถานที่ตั้ง :  คะแนน 0-5  เอาไปเลย เดี๊ยนให้ 5 ล้านดาว  โรงแรมตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในอำเภอบางปะอิน บรรยากาศดี ไม่วุ่นวาย เงียบสงบ ภายในโรงแรมร่มรื่น มีผักสวนครัวปลูกเอง มีบึงบัว ศาลาทรงไทย มีสระว่ายน้ำให้เล่น และมีร้านอาหารติดริมแม่น้ำให้บริการ เหมาะกับครอบครัวกลุ่มเล็กๆ


ห้องพัก:  ให้ 3 ล้านดาวค่ะอยู่ในเกณฑ์ดี  ห้องพักแบบดีลักซ์แบบ 2 เตียง กว้างขวางมาก แม้สภาพห้องพักจะดูเก่าไปบ้าง แต่สภาพโดยรวมก็มีการปรับปรุงและยังคงตงแต่แบบคลาสสิคดั้งเดิม ดูสวยงาม ให้ความรู้สึกแบบๆไทย ในห้องพักมีโต๊ะนั่งทำงาน ทีวีจอแทบ ตู้เย็นขนาดเล็ก มีมินิบาร์  และมีระเบียงห้องพักมองเห็นวิวสระบึงบัวให้ชมวิวด้วย  ส่วนอินเตอร์เน็ต WiFi ก็เร็วแรงดีมาก 

มีห้องน้ำส่วนตัว ขนาดห้องกว้างขวาง แบ่งเป็นโซนห้องอาบน้ำ และโซนสุขาชัดเจน ภายในห้องก็มีไดร์เป่าผม ชุดแปรงสีฟัน หมวกคลุมผมอาบน้ำ สบู่เหลว แชมพูให้ด้วย


สภาพแวดล้อมของโรงแรม : เดี๊ยนให้ 5 ล้านดาวค่ะ  ลักษณะของโรงแรมสไตล์ไทยๆขนาดเล็ก ไม่ใหญ่มาก ผสมผสานความเป็นรีสอร์ท บรรยากาศร่มรื่นมาก จัดเป็นหนึ่งในที่พักอยุธยาที่อยู่ติดริมแม่น้ำ ภายในโรงแรมมีบึงบวก มีผักสวนครัวปลูกเอง มีจุดให้นั่งพักชมวิวสวยๆหลายมุม เหมาะกับการพักผ่อน



อาหารเช้าของโรงแรม :  อาหารเช้าโรงแรมจัดเป็น Set หรือเป็นชุดมาให้ ไม่ค่อยหลากหลายนัก โดยเป็นชุดข้าวต้มใบเตยร้อนๆ พร้อมกับข้าวให้ 3 อย่าง ทาน 2 คน มีผลไม้ให้อีก 1 ชุด 


ความคุ้มค่ากับเงินที่จ่าย : เดี๊ยนให้ 3 ล้านดาวค่ะ ถือว่าอยู่ในระดับปานกลาง คุ้มค่าในเรื่องของบรรยากาศโรงแรมที่ติดริมน้ำ วิวสวย เงียบสงบ ไม่พลุกพล่านหรือวุ่นวาย และห้องพักดีลักซ์ก็กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย แต่อาหารเช้าไม่หลากหลาย จัดเป็นชุดข้าวต้มกุย และกับข้าวมา 3 อย่างถ้าเพิ่มกับข้าวอีกสักหน่อยจะดีมาก 


การให้บริการ : เดี๊ยนให้ 5 ล้านดาวค่ะ  ทางเจ้าหน้าที่ของโรงแรมให้บริการดีมากนะ พาไปดูห้องพักที่ต้องการว่า ต้องการพักเรือนทรงไทย หรือว่าต้องการพักห้องริมสระบัว เนื่องจากมีห้องว่างอยู่ใหน ซึ่งทำให้เราสามารถเลือกห้องพักได้ 


ความสะอาด :  4 ล้านดาวค่ะ 



Total : รวมๆแล้ว ที่พักแห่งนี้ รับคะแนนความพึงพอใจจากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอนไป 4 ล้านดาวจ้า ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีมาก 



ข้อเสนอแนะ :  อยากให้ปรับปรุงเรื่องความหลากหลายของอาหารเช้าที่จัดเป็นชุดข้าวต้มกุย หากเพิ่มกับข้าวไปอีก 1-2 อย่าง จะเหมาะกับราคาห้องงพักดีลักซ์ค่ะ


ดู
รายละเอียดห้องพักในเว็ปไซต์ : 
Ayutthaya-Garden-River-Home



และเมื่อได้ให้คะแนนรีวิวไปแล้ว ก็ขอมาลงรูปภาพรีวิวให้คุณผู้อ่านได้ดูกันดังนี้ค่ะ


พวกเราไปนอนพักค้างกันที่โรงแรมอยุธยา การ์เดน ริเว่อร์โฮม ที่อำเภอบางปะอินค่ะ 


และเมื่อได้ไปไหว้พระที่วัดไชโยอ่างทองแล้ว ก็เดินทางไปนอนพักค้างที่อยุธยา โดยคืนนี้พวกเราไปนอนพักค้างกันที่โรงแรมบ้านสวนริมน้ำอยุธยา หรือโรงแรมอยุธยา การ์เด้น ริเวอร์ โฮม (Ayutthaya Garden River Home) ที่อำเภอบางปะอินค่ะ 


ที่พักอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา  โรงแรมสไตล์ไทยๆ บรรยากาศดี วิวสวยงาม 


โดยโรงแรมบ้านสวนริมน้ำอยุธยา หรือว่า อยุธยา การ์เด้น ริเว่อร์โฮม ที่พักอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยรูปแบบเป็นบ้านไม้เรือนทรงไทย วันที่เราไปพักกัน แขกไม่ค่อยเยอะ ไม่วุ่นวาย ไม่พลุกพล่าน บรรยากาศดีทีเดียวค่ะ  

ทางเดินจากจุดจอดรถไป ยังตัวอาอาคารล็อบบี้ ก็ร่มรื่นไปด้วยแมกไม้ให้ร่มเงา


บริเวณล็อบบี้ของที่พักอยู่ด้านล่าง 


มาถึงก็รอทำการเช็คอินกับทางเจ้าหน้าที่ของโรงแรมก่อนค่ะ ซึ่งทั้งนี้ก็มีบริการ Welcome drink เป็นน้ำอัญชันเย็นๆมาให้ดื่มด้วย แต่เดี๊ยนไม่ได้ถ่ายรูปไว้ค่ะ มัวแต่นั่งเพลินรับลมชมวิวแม่น้ำ 

ศาลาริมน้ำและบรรยากาศของโรงแรมบ้านสวนริมน้ำอยุธยา 

ซึ่งบริเวณด้านหน้า ก็มีโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งพักชมวิวรับลมเย็นๆริมแม่น้ำเจ้าพระยา 


เมื่อทำการเช็คอินชำระค่าห้องพักเรียบร้อยแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ซึ่งเป็นผู้ดูแล ก็พาไปดูห้องพักเรือนไทยริมน้ำก่อน 

แต่ห้องพักเรือนไม้ทรงไทย น่าจะพึ่งมีการปรับปรุงเสร็จ ทำให้ด้านในห้องพักยังคงกลิ่นสีแลคเกอร์ที่ทายังติดอยู่

ห้องพักดังกล่าวเป็น ห้องพักแบบเรือนไทย แต่ห้องพักเรือนไม้ทรงไทย น่าจะพึ่งมีการปรับปรุงเสร็จ ทำให้ด้านในห้องพักยังคงกลิ่นสีแลคเกอร์ที่ทายังติดอยู่ ทางโรงแรมเลยเสนอให้ไปอีกห้อง 




โดยเจ้าหน้าที่คุณผู้หญิงของโรงแรม ก็พาไปดูอีกห้องพักดีลักซ์อีกห้อง ซึ่งจะไม่ติดริมแม่น้ำค่ะ แต่เป็นห้องพักติดริมสระบัว

ตอนแรกเลือกจองห้องพักวิวแม่น้ำตรงที่เป็นเรือนไม้ทรงไทย แต่ว่าห้องค่อนข้างแคบและมีการปรับปรุงทาสีพ


ส่วนห้องพักคืนนี้ เราเลือกพักห้องดีลักซ์ค่ะ โดยห้องพักจะอยู่ติดริมสระบัวเลย ตอนแรกเลือกจองห้องพักวิวแม่น้ำตรงที่เป็นเรือนไม้ทรงไทย แต่ว่าห้องค่อนข้างแคบและมีการปรับปรุงทาสีหรือแลคเกอร์ไม่ทราบได้ ทำให้มีกลิ่นอยู่ ทางที่พักเลยเสนอมาพักห้องริมสระบัวค่ะ 

ห้องดีลักซ์ที่ของโรงแรมที่ทางเราเลือกจองมา คืนละ 2740 บาท สำหรับนอน 2 คน เป็นห้อง 2 เตียง ก็ถือว่ากว้างขวาง

โดยห้องดีลักซ์ที่ทางโรงแรมเสนอมาให้ คืนละ 2740 บาท สำหรับนอน 2 คน เป็นห้อง 2 เตียง ก็ถือว่ากว้างขวาง และสวยงามทีเดียวค่ะ 

แม้จะดูสภาพเก่าไปหน่อย แต่ห้องพักก็ค่อนข้างสะอาดสะอ้าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายให้ครบ อุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆยังใช้งานได้อย่างดี 


รีวิวห้องพักที่โรงแรมบ้านสวนริมน้ำอยุธยา ayutthaya garden river home 

มาดูสิว่าสิ่งอำนวยความสะดวกสบายในห้องพักมีอะไรบ้าง พอเปิดห้องพักเข้ามา ห้องก็กว้างขวางทีเดียวค่ะ มีเครื่องปรับอากาศ มีโต๊ะนั่งทำงาน ทีวีจนแบนขนาดเล็ก 


ห้องพักดีลักซ์ มีระเบียงมองเห็นวิวสระบัว ที่โรงแรม Ayutthaya garden river home 

บริเวณประตูติดระเบียง ก็ผ้าปูรองให้ให้นั่งด้วย 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก 

บริเวณประตูทางเข้า เปิดมาจะมีโต๊ะให้นั่งทำงาน อารมณ์ฟิลเหมือนโต๊ะโรงแรมใหญ่ๆ 5 ดาวเลยค่ะ

ตู้เย็นเก้าไปหน่อย ดูสีซีดไปเลย แต่ยังใช้งานได้ดี มีน้ำให้ฟรีถึง 4 ขวดค่ะ

ส่วนตู้เย็น สภาพดูเก่ามากๆ น่าจะใช้งานมานานเลยเชียว แต่ด้านในมีมิบาร์ และน้ำดื่่มให้ฟรีนะคะ มีน้ำดื่มให้ทั้งหมด 4 ขวดเลย 

มีกาแฟให้ 2 ซอง แต่ไ่ม่มีชาให้นะคะ 


บนโต๊ะนั่งทำงาน มีโทรศัพท์ และชุดหนังสือนิตยสารให้อ่านอยู่เล่มสองเล่ม 

หนังสือที่วางอยู่ก็เป็นหนังสือเกี่ยวกับเมืองเก่าอยุธยาเลยค่ะ

โดยหนังสือที่วางอยู่ก็เป็นหนังสือเกี่ยวกับเมืองเก่าอยุธยาเลยค่ะ เปิดอ่านดูด้านใน เป็นภาพและสาระน่ารู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ น่าสนใจดีทีเดียว 


ซึ่งในห้องอุปกรณ์ที่ดูใหม่สุด น่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศค่ะ  แต่อุปกรณ์อื่นๆก็ยังใช้งานได้ดี เพียงแต่ว่าห้องดูเก่าไปหน่อย แต่สภาพห้องสะอาดสะอ้านเลย





เดินมาดูห้องน้ำกันบ้าง สภาพห้องน้ำก็กว้างขวาง ไม่แพ้ห้องนอนค่ะ แบ่งเป็น 2 โซน คือโซนห้องส้ม และห้องอาบน้ำ มีประตูเชื่อมเปิดถึงกันได้ 

ภายในห้องอาบน้ำ ก็มีเครื่องทำน้ำอุ่าน และมีอ่างอาบน้ำให้ด้วย 

สภาพห้องน้ำ ในห้องพักดีลักซ์ที่โรงแรมบ้านสวนริมน้ำอยุธยา หรือ Ayutthaya Garden River Home

และในห้องน้ำยังมีไดร์เป่าผม สบู่ก้อน สบู่เหลว แชมพูให้พร้อมค่ะ 

ด้านนอกห้องพักก็มีที่นั่ง เสียดายไม่มีที่ตีฆ้อง ไม่งั้นคงดังกังวานไปทั่วแน่ๆ 

เดินออกมาด้านนอกห้องพัก ก็เป็นโซนโต๊ะเก้าอี้ไม้ให้นั่ง มีฆ้องขนาดใหญ่แขวนเป็นฉากให้ถ่ายรูปได้ แต่ไม่มีที่ตีฆ้องเช่นในวัด 

ระเบียงห้องพักก็สามารถมองเห็นวิวสระบัวด้วย วิวสวยงามทีเดียว ให้บรรยากาศแบบไทยๆ 

มีระเบียงห้องพักก็มีโต๊ะเก้าอี้เหล็กให้นั่งมองเห็นวิวสระบัวด้วย วิวสวยงาม รู้สึกได้ถึงวิถีแบบไทยๆจริงๆค่ะ  




เดินมาที่บริเวณบึงบัวของโรงแรม ก็จะมองเห็นห้องที่เดี๊ยนพักอยู่ด้าน ซึ่งอยู่ด้านล่างค่ะ ส่วนห้องพักด้านบนมีลูกค้าท่านอื่นพักอยู่เช่นกันค่ะ 


มาเดินรีวิวชมสระว่ายน้ำของโรงแรมอยุธยา การ์เด้น ริเว่อร์โฮม

ภายในโรงแรมก็มีสระว่ายน้ำให้เล่นด้วย แต่เดี๊ยนก็ไม่ได้เล่นค่ะ เพราะไม่ได้เอาชุดว่ายน้ำมา


สระบัวของโรงแรมอยุธยา การ์เด้น ริเว่อร์โฮม


ใกล้ๆสระว่ายน้ำ ก็เป็นสระบัวและศาลาทรงเรือนไทยให้ไปนั่งพักรับลมเย็นๆได้ด้วย 

 



ไปหาอะไรทานที่ร้านอาหารเรือนแพริมน้ำของโรงแรมค่ะ 


พอช่วงบ่ายแก่ๆ ก็ไปหาอะไรทานที่ร้านอาหารเรือนแพริมน้ำของโรงแรมค่ะ 


มาที่เรือนแพริมน้ำของโรงแรม ตอนแรกจะสั่งทานแค่เมี่ยงกลีบบัว ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่ แต่ใหนๆก็จะเย็นแล้ว เราเลือกเลือกสั่งอาหารหลักมาเพิ่มซ่ะเลย เป็นข้าวอบสับปะรด กับยำขิงอ่อนกุ้งสดมาทานด้วย ่แต่ที่อลังการคงเป็นเมียงกลีบบัว เพราะใส่ชุดถ้วยสำรับมาอย่างอลังการมากๆ ทาน 2 คน ก็อิ่มมากๆ  

เมี่ยงกลีบบัว อาหารว่างของโรงแรมบ้านสวนริมน้ำอยุธยา ที่โรงแรมอยุธยา การ์เด้น ริเว่อร์โฮม 


รสชาติอาหารที่ร้านเรือนแพของโรงแรมอยุธยาการ์เด้น ริเว่อร์โฮม ถือว่าอร่อยมากๆค่ะ โดยเฉพาะยำกุ้งสดขิงอ่อนรสชาติเปรี้ยวจัดจ้านอร่อยดี ช่วยแก้เลี่ยนจากการทานข้าวผัดได้ดี และมาล้างปากต่อด้วยการทานเมียงกลีบบัว สรุปค่าอาหารมื้อนี้ 810 บาท 


โดยอาหารเย็นมื้อนี้ทานอิ่มมากๆค่ะ นั่งทานเมี่ยงกลีบบัวหลวงเป็นอาหารหลังมือหนักไปเรื่อยๆ แต่ก็ทานกันไม่หมดค่ะ เพราะให้มาเยอะมากๆ 

บรรยากาศโรงแรมบ้านสวนริมน้ำอยุธยา Ayutthaya Garden River Home

สรุปสภาพบรรยากาศที่พักโดยรวมของโรงแรม Ayutthaya Garden River Home ถือว่าบรรยากาศสวยมาก แม้โรงแรมจะดูเก่าไปบ้าง แต่ก็มีการปรับปรุงห้องพักให้ใช้งานได้ดี และสภาพแวดล้อมของที่พักก็สวยงาม ร่มรื่นมากๆ มีจุดถ่ายรูปสวยๆหลายจุด โดยเฉพาะบ้านไม้เรือนทรงไทย ที่ให้บรรยากาศเหมือนไปอยู่บ้านของขุนนางสมัยก่อนเลยล่ะค่ะ 

สำหรับเพื่อนๆคนใหนที่กำลังวางแผนจะไปพักที่โรงแรมนี้อยู่ รีวิวดังกล่าวข้างต้น น่าจะเป็นหนึ่งตัวเลือกในการประกอบการตัดสินใจเลือกพักกันอยู่ไม่มากก็น้อย หากมี่ข้อผิดพลาดประการใด ดิฉันต้องขออภัยด้วยนะคะ ขอบพระคุณที่เข้ามาคลิ๊กเปิดอ่านดูกัน หวังว่าจะได้พบกันอีกครั้งในบทความถัดๆไปค่ะ....จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน 
--------------------------------------------------------------------------------------------------------

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น