Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

สุขสกาวกับ 40 ที่พักหาดทรายขาว เกาะช้าง ติดทะเล ใกล้ชายหาด โรงแรมราคาถูก มีสระว่ายน้ำ น่าพักเว่อร์

เอาใจคนรักทะเล รวมรายชื่อโรงแรมที่พักเกาะช้าง แถวหาดทรายขาว บ้านพักตากอากาศเป็นหลังๆ ติดทะเล วิวสวยๆ น่าพัก มาให้เลือกกันค่ะ
ขอกราบสวัสดีแอนด์สวีดัด คุณผู้อ่านชาวเน็ตทุกๆท่าน ทั้งเพื่อนๆ พี่น้อง ผองชาวไทยทั่วประเทศ ที่กำลังเสพสุขอยู่บนโลกซเบอร์ นั่งเอ๋อเหรอหาข้อมูล ท่องเที่ยวทั่วไทย ไปไกลทั่วโลกกันอยู่ ณ ขณะนี้นะค่ะ (ดิฉัน)เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล็อกเกอร์สมัครเล่นแนวๆกากๆ โกโรโกโส ขอมาออนซอน ต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล็อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไปมั่วซั่ว บ้าๆบอๆกันอีกครั้งนะค่ะ 

สำหรับบทความบล็อกกากๆในวันนี้ ดิฉันเองขอมาเวียนวน และวนเวียน เขียนวนแนะนำที่พักเหมือนค่ะ โดยบล็อกนี้อยากจเอาใจคนชอบไปเกาะค่ะ ไปเกาะโน้นเกาะนี้ เกาะกันดีๆอย่าให้หล่นร่วงนะค่ะ เกาะกันไปเที่ยว เกาะกันให้กลมเกลียว เที่ยวตามหมู่เกาะในทะเลอ่าวไทย ที่งดงามเลิศวิไลสะแมนแตนยิ่งนัก โดยเฉพาเกาะช้าง เกาะใหญ่ที่งามฉิดส่องไฉไล ละมัยอำพรรณ ไปด้วยทะเลสีฟ้าครามอร่ามจับตาคณานับค่ะ

ในช่วงลาพักร้อนปีนี้นะค่ะ หากใครที่หลงไหลและเคลิบเคลิ้มในท้องทะเลอ่าวไทย ที่เกาะช้าง อยากจะไปนอนอ้างว้าง ยืนกินลม ชมดวงดาว ที่พร่างพราวยู่บนท้องฟ้านภากาศ ศิวิลาศศิวิลัย เห็นเรือใบ คล้อยเควง บรรเลงอยู่กับคลื่นทะเล สวญเสเฮฮา นอนพักลั๊นลาสักคืนสองคืน ให้รื่นมย์กายยา แต่ไม่รู้จะไปนอนพักลั๊นลาพักชยหาดที่ใหนดี วันนี้ดิฉันเลยขอมาเอาใจคนรักทะเล ขอมาแนะนำที่พักแถวหาดทรายขาว ติดทะเล ใกล้ชายหาด ให้ท่านได้เลือกกันค่ะ....หาทรายขาว เป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงที่สุดอีกหนึ่งในเกาะช้าง เนื่องจากเป็นชายหาดที่ หาดทรายสีขาวแวววาวรยับ และโค้งยาวดุจเสี้ยวพระจันทร์ และแวดล้อมไปด้วยความสะดวกสบาย ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ แถมเดินทางก็สะดวกสบาย อยู่ใกล้ท่าเรือด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังยังมีโรงแรม ที่พักหลายแห่งให้ท่านได้เลือกพักกันตั้งแต่โรงแรมเล็กระดับ 1 ดาว ยันโรงแรม 5 ดาวค่ะ ส่วนราคาที่พักนะค่ะ ก็เริ่มตั้งแต่ ราคาถูกสุดๆ เริ่มต้นหลักร้อย เอาใจคนงบน้อยๆปจนถึง ราคาแพงที่สุด ราคาหลักพัน หลักหมื่น เอาใจคนรักกระเป๋าหนักค่ะ ในส่วนของที่พักก็มีทั้งแบบ เกสต์เฮ้าส์ หอพัก ห้องพักรายวัน บ้านตากอากาศเป็นหลังๆ บังกะโล รีสอร์ท ไปจนถึงโรงแรมหรูหรา วิลล่า หรูหราเริ่ดเว่อร์ให้เลือกพักกันค่ะ 

หากวันลาพักร้อนปีนี้ ท่านที่กำลังางแผนมาเที่ยวเกาะช้าง นึกไม่ออกจะไปลั๊นลานอนพักที่ใหนดี ก็แวะมานอนพักค้างกันนอนแถวหาดทรายขาวดูนะค่ะ มีโรงแรมและที่พักติดทะเล ติดหาดทรายขาว ให้เลือกมากมายค่ะ ตามสไตล์ที่ท่านชอบค่ะ แถมอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวอีกหลายแห่งให้ท่านไปยลโฉม ประโลมความงามกันอย่างเริ่ดสะแมนแตนค๊า

**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคตค่ะ ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**
 
รวมรายชื่อโรงแรมและที่พักเกาะช้าง ติดทะเล แถวหาดทรายขาว  ราคาถูกหลักร้อย ถึงหลักพัน บ้านพักตากอากาศติดหาด ห้องพักรายวัน ราคาไม่แพง สำหรับคู่รักฮันนีมูน และครอบครัว หมู่คณะ กรุ๊ปทัวร์ มาให้เลือกพักกันค่ะ มีดังนี้ค่ะ
1.โรงแรมเกาะช้าง ฮัท ที่พักราคาถูกหลักร้อย ติดทะเล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.โรงแรมเกาะช้าง ฮัท ที่พักระดับ 2 ดาว น่าพักอีกแห่งในเกาะช้าง โรงแรมแนว บ้านพักบังกะโล อยู่ติดทะเล ติดชายหาด ใกล้ท่าเรือ ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 400++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 11/1 หมู่ 4, หาดทรายขาว, อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด เบอร์โทร 039-551160
2.ไอส์แลนด์ ลอดจ์ ที่พักติดชายหาด ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>
2.ไอส์แลนด์ ลอดจ์ ที่พักระดับ 2 ดาวในเกาะช้าง ราคาถูก หลักร้อย แนวบ้านพักเป็นหลัง บังกะโล ราคาไม่แพง มีที่จอดรถสะดวกสบาย อยู่ใกล้ชายหาดทรายขาว เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 490++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 8/17M4 whitesand,ko chang, trat, หาดทรายขาว, อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด เบอร์โทร 039-619037 
3.บ้านอุ่นรัก รีสอร์ท เกาะช้าง บ้านพักราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.บ้านอุ่นรัก รีสอร์ท เกาะช้าง บ้านพักราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.บ้านอุ่นรัก รีสอร์ท เกาะช้าง ที่พักระดับ 2 ดาว แนว้านพักตากอากาศ บังกะโล ติดทะเล ใกล้เลียบชายหาดทรายขาว ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ประหยัด ไมแพง เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 760++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก บังกะโล บ้านพักเป็นหลังๆ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 12/24 หมู่ 4 ต.เกาะช้าง อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด เบอร์โทร 086-5997333
4.โฮมบาร์ เกสต์เฮาส์ ที่พักเอาสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.โฮมบาร์ เกสต์เฮาส์ โรงแรมระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 640++บาท โรงแรมที่พักขนาดเล็กในเกาะช้าง แนวเกสต์เฮ้า ห้องพักราคาถูก หลักร้อย สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ เอาน้องหมา สุนักเข้ามานอนด้วยได้ค่ะ คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 9/70 หมู่ 4 ไวท์แซน, หาดทรายขาว, อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด เบอร์โทร 090-9912198
5.จินดา รีสอร์ท ที่พักแนวบ้านพักบังกะโล ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.จินดา รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวบ้านพักบังกะโล ราคาถูก ประหยัด ที่พักติดทะเลในเกาะช้าง เลียบชายหาดทรายขาว ใกล้ท่าเรือ ใกล้ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ เดินทางสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 890++บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 7/6หมู่ 4, หาดทรายขาว, อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด เบอร์โทร 039-551548
6.ทรายขาวอินน์ ที่พักราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.ทรายขาว อินน์ โรงแรมระดับ 2 ดาว ราคาถูก ประหยัด แนวบ้านพัก บังกะโล ใกล้ชายหาดทรายขาว บรรยากาศดี สะดวกสบาย ใกล้ร้านสะดวกซ้อ ร้านอาหาร ราคาเริ่มต้นคืนละ 890++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 19/14 หมู่ 4 ต.เกาะช้างใต้ อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด เบอร์โทร 039-551584 หรือ 086-3688065
7.ซัฟฟรอน ออน เดอะ ซี รีสอร์ต บ้านพักตาอากาศ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.ซัฟฟรอน ออน เดอะ ซี รีสอร์ต ติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.ซัฟฟรอน ออน เดอะ ซี รีสอร์ต โรงแรมระดับ 2 ดาวนเกาะช้าง ติดทะเล ติดชายหาดทรายขาว น่าพักอีกแห่ง แนวบ้านพักบังกะโลเป็นหลังๆ  ราคาประหยัด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 940++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 13/10 หมู่ 4 ต.เกาะช้าง อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด เบอร์โทร 039-551254
8.เพ็นนี รีสอร์ท ที่พักแนวบ้านพักติดทะเล มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
8.เพ็นนี รีสอร์ท ที่พักแนวบ้านพักติดทะเล มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
8.เพ็นนี รีสอร์ท โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักแถวหาดทรายขาว ติดทะเล ติดชายหาด โรงแรม มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเล บรรยากาศดี ราคาประหยัด เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 960++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 21/13 หมู่ 4, หาดไข่มุก, อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด เบอร์โทร 039-551122
9.พารา รีสอร์ท ที่พักแถวหาดทรายขาว ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
9.พารา รีสอร์ท โรงแรมระดับ 2 ดาวในเกาะช้าง อยู่แถวชายหาดทรายขาว ใกล้ทะเล ที่พักแนวบ้านพักเป็นหลัง บังกะโล ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 960++บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 15/4 หมู่4 หาดทรายขาว, อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด เบอร์โทร 039-551078
10.โรงแรมเอสพี เพลซ ที่พักหาดทรายขาว รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
10.โรงแรมเอสพี เพลซ ที่พักหาดทรายขาว รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
10.โรงแรมเอสพี เพลซ ที่พักระดับ 2 ดาว รงแรมติดถนนเลียบชายหาดทรายขาว ใกล้ทะเล น่าพักอีกแห่ง ห้องพักสะอาดสะอ้าน ตกแต่งเรียบๆ พร้อมความสะดวกสบาย ใกล้ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 7/9 หมู่4 หาดทรายขาว ตำบลเกาะช้าง อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด เบอร์โทร 086-6199695
11.โรงแรมบัฟฟาโลบิล เกาะช้าง ใกล้ชายหาด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.โรงแรมบัฟฟาโลบิล เกาะช้าง ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมในเกาะช้าง ใกล้ท่าเรือ อยู่ในย่านชุมชน ใกล้ร้าน ตลาด เดินทางสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 9/6 หมู่ 4, หาดทรายขาว,อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด เบอร์โทร 039-551451 
12.เกาะช้าง รีซอร์เทล ที่พักติดทะเล ใกล้ชายหาด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
12.เกาะช้าง รีซอร์เทล ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมราคาประหยัดในเกาะช้าง แถวหาดทรายขาว มีสระว่ายน้ำ สะดวกสบาย เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 13/9 หมู่ 4 ถ.หาดทรายขาว-ไชยเชษฐ์, อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด เบอร์โทร 081-2661868
13.อรุณี รีสอร์ท ที่พักใกล้ชายหาดทรายขาว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.อรุณี รีสอร์ท ที่พักระดับ 1 ดาวในเกาะช้าง แนวห้องพักรายวัน ราคาประหยัด ใกล้หาดทรายขาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100++บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 7/7 ม.4 หาดทรายขาว อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด เบอร์โทร 039 -551075
14.ชิลพาราไดซ์ เกสต์เฮ้าส์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.ชิลพาราไดซ์ เกสต์เฮ้าส์ (Chill Paradise Guesthouse) ที่พักระดับ 2 ดาวในเกาะช้าง ห้องกว้างขวาง สะดวกสบาย น่าพัก อยู่ใกล้ทะเล หาดทรายขาว ใกล้ท่าเรือ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1120++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 9/69 White Sand Beach, Trat, หาดทรายขาว, อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด เบอร์โทร 086-1434096
15.แพดดี้ส์ ปาล์ม รีสอร์ท ที่พักหาดทรายขาว มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
15.แพดดี้ส์ ปาล์ม รีสอร์ท ที่พักหาดทรายขาว มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
15.แพดดี้ส์ ปาล์ม รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมแถวหาดทรายขา ใกล้ทะเล น่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี วิวสวยๆ สะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1150++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 9/99 หมู่ 4, หาดทรายขาว, อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด เบอร์โทร 039-619083
16.บ้านทรายขาว โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.บ้านทรายขาว โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.บ้านทรายขาว โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พักรายวันในเกาะช้าง ราคาถูก ประหยัด น่าพักอีกแห่ง ใกล้ท่าเรือ อยู่ในยานชุมชน เดินทางสะดวกสบาย เลียบชายหาด ราคาเริ่มต้นคืนละ 1170++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 7/37 หมู่ 4, หาดทรายขาว, อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด เบอร์โทร 039-551668
17.แสงตะวัน รีสอร์ท ที่พักแนวบ้านพักบังกะโล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
17.แสงตะวัน รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแนวบ้านพัก บังกะโล ราคาถูก ติดทะเล เลียบชายหาดทรายขาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 7 หมู่4 ต.เกาะช้าง, หาดทรายขาว, อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด เบอร์โทร 094-5609913
18.เกาะช้าง ลากูน รีสอร์ท ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
18.เกาะช้าง ลากูน รีสอร์ท ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
18.เกาะช้าง ลากูน รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาวในเกาะช้าง ติดทะเล ติดชายหาด น่าพักอีกแห่งแถวหาดทรายขาว โรงแรมบรรากาศดี มองเห็นทะเล วิวสวยๆ พร้อมความสะดวกสบายาคาเริ่มต้นคืนละ 1250++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 7/5 หาดทรายขาว ตำบล เกาะช้าง, อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด เบอร์โทรที่ 063-6694985
19.ปลาโลมา คลิฟฟ์ รีสอร์ท ติดหาดทรายขาว มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
19.ปลาโลมา คลิฟฟ์ รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักติดทะเล มีสระว่ายหาด ติดหาดทรายขาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1260++บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 11/2 หมู่ 4 หาดทรายขาว อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด เบอร์โทร 039-551119
20.คีริตา รีสอร์ต แอนด์ สปา รีวิวที่พักดีมาก มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
20.คีริตา รีสอร์ต แอนด์ สปา รีวิวที่พักดีมาก มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>


20.คีริตา รีสอร์ต แอนด์ สปา โรงแรมระดับ 3 ดาวในเกาะช้าง แถวหาดทรายขาว โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ ห้องพักตกแต่งสวยงาม สะอาดสะอ้าน พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 13/14 หมู่ 4 เกาะช้าง, หาดทรายขาว, อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด เบอร์โทร 039-551304
21.โรงแรมไวท์แซนด์ ปริ๊นเซส เลียบชายหาด รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
21.โรงแรมไวท์แซนด์ ปริ๊นเซส ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมติดทะเล เลียบชายหาดทรายขาว น่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลสวยงาม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมากลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 7/5 หาดทรายขาว, หาดทรายขาว, อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด เบอร์โทร 063-6694985
22.บ้านต้นรัก บูติก รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
22.บ้านต้นรัก บูติก รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
22.บ้านต้นรัก บูติก รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักเกาะช้าง แถวหาดทรายขา น่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี ห้องพักตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย อยู่ใกล้ทะเล เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 36/10/9 หมู่ 4, หาดทรายขาว, อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด เบอร์โทร 090-9308177
23.มาคูร่า รีสอร์ท บังกะโลน่าพัก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>
23.มาคูร่า รีสอร์ท บังกะโลน่าพัก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
23.มาคูร่า รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแนวบ้านพกเป็นหลัง อยู่ติดทะเล ใกล้ชายหาด บรรยากาศดี ร่มรืนย์ สะดวกสบาย เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายลเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 36/4 หมู่4 ตำบลเกาะช้าง, หาดทรายขาว, อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด เบอร์โทร 061-6805565
24.หาดทรายขาว รีสอร์ท ติดทะเล ติดหาดทรายขาว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
24.หาดทรายขาว รีสอร์ท ติดทะเล ติดหาดทรายขาว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
24.หาดทรายขาว รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในเกาะช้าง อยู่ติดทะเล ติดหาดทรายขาว แนวบ้านพักเป็นหลัง บังกะโลติดหาด บรรยากาศดี สวยงาม ราคาประหยัด สะดวกสบาย วิวทะเลสวยๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1450++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 1/1 หมู่ 3, หาดทรายขาว, อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด บอร์โทร 086-3105553
25.แอปเปิ้ล บีชฟรอนต์ รีสอร์ต ติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
25.แอปเปิ้ล บีชฟรอนต์ รีสอร์ต ติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
25.แอปเปิ้ล บีชฟรอนต์ รีสอร์ต โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักเกาะช้าง ติดทะเล ติดชายหาดทรายขาว บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ มองเห็นทะเลสวยๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1480++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
26.โรงแรมคีรี เอเล ที่พักระดับ 3 ดาว ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี สะดวกสบาย อยู่ใกล้ชายหาด มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1480++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

27.ช้างคลิฟฟ์ รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาวบรยากาดีในเกาะช้าง ติดทะเล ติดชายหาด วิวสวยๆ แนวบ้านพักตากอากาศ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 16/14 หมู๋ 4, หาดทรายขาว, อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด เบอร์โทร 085-2143562
28.เกาะช้าง แกรนด์ วิว รีสอร์ท ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ วิวสวย คลิ๊กดูที่พักค่ะ
28.เกาะช้าง แกรนด์ วิว รีสอร์ท ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ วิวสวย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
28.เกาะช้าง แกรนด์ วิว รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวรีสอร์ท ติดทะเล ติดชายหาดทรายขาว วิวสวยๆ มีสระว่ายน้ำ น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1720++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
29.อาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักติดทะเล สุดหรูหรา บรรยาากาศดี ราคาประหยัด น่าพักอีกแห่งในเกาะช้าง มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเลสวยๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
30.ปรมะ เกาะช้าง รีสอร์ต โรงแรมระดับ 5 ดาวสุดหรูหรา ติดทะเล ติดชายหาด บรรยากาศดี วิวสวยๆ เงียบสงบ น่าพัก พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 8/4 หมู่ 3 ต.เกาะช้างใต้, อ่าวสลักเพชร, เกาะช้าง, อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด เบอร์โทร 039-671025
31.ท็อป รีสอร์ท ที่พักติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
31.ท็อป รีสอร์ท ที่พักติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
31.ท็อป รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาวติดทะเล มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวสวๆ น่าพักอีกแห่งในเกาะช้าง แถวหาดทรายขาว แนวรีสอร์ท บ้านพักตากอากาศ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
32.แม็ค รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาวอยู่ติดทะเล ติดชายหาดทรายขาว มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ห้องพักกว้างขวาง ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 7/3 หมู่ 4 หาดทรายขาว ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง, จังหวัดตราด เบอร์โทร 039-551124
33.ร็อค แซนด์ รีสอร์ท ติดทะเล ติดชายหาด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
33.ร็อค แซนด์ รีสอร์ท ติดทะเล ติดชายหาด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
33.ร็อค แซนด์ รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวบังกะโล ห้องพักติดทะเล ติดชายหาด บ้านพักตากอากาศ โรงแรมน่าพักอีกแห่งแถวหาดทรายขาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1850++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

34.ช้างบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมหรูหราขนาดใหญ่ อยู่ติดทะเล ติดหาดทรายขาว บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ ที่พักแนวบ้านพักเป็นหลังๆ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1900++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
35.โรงแรมดูทะเล เกาะช้าง ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมในเกาช้าง อยู่ติดทะเล ติดหาดทรายขาว บรรยากาศดี วิวสวย น่าพัก เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
36.แบมบู แอท เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ เรสโตรองต์ ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมที่เกาะช้าง แถวหาดทรายขาว มีสระว่ายน้ำ อยู่ติดทะเล ติดหาด บรรรยากาศดี น่าพัก เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2350++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 8/4 หมู่ 4, หาดทรายขาว, อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด เบอร์โทร 093-0030342
37.โรงแรมบ้านปู เกาะช้าง ติดหาด มีสระว่ายน้ำ เหมาะำหรับครอบครัว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
37.โรงแรมบ้านปู เกาะช้าง ติดหาด มีสระว่ายน้ำ เหมาะำหรับครอบครัว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
37.โรงแรมบ้านปู เกาะช้าง ที่พักระดับ 3 ดาวในเกาะช้าง อยู่ติดทะเล ติดหาดทรายขาว แนวบ้านพักเป็นหลัง แบบบังกะโลน่าพัก มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะมานอนหลายๆคน ราคาเริ่มต้นคืนละ 2500++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

38.ดิ เอราวัณ เกาะช้าง โรงแรมระดับ 4 ดาวรูหรา ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ ห้องนอนตกแต่งเรียบหรูดี น่าพัก พร้อมความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2700++บาท คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
39.คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง โรงแรมระดับ 4 ดาวหรูหรา ติดทะเล ติดชายหาดทรายขาว ที่พักวิลล่าหรู บรรยากาศดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ราคาเริ่มต้นคืนละ 2800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 88/1 หมู่ 4 หาดทรายขาว, อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด เบอร์โทร 039-551425 ,087-001-1558-9
40.เคซี แกรนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา ที่พักหรูหรา ติดทะเล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
40.เคซี แกรนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา ที่พักหรูหรา ติดทะเล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
40.เคซี แกรนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา โรงแรมระดับ 4 ดาวิดทะเล หาดทรายขาว น่าพักที่สุดอีกแห่ง ห้องพักนอนห้องพัก มองเห็นวิวทะเลสวยๆ บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ ฟิสเนต สปา และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับคู่รัก และครอบครัว หมู่คณะ กรุ๊ปทัวร์ค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 3700++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1/1 หมู่ 4, หาดทรายขาว, อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด เบอร์โทร 039-552111   
**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคตค่ะ ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**

สำหรับข้อมูลรายชื่อโรงแรมและที่พักแถวหาดทรายขาว ที่ดิฉันได้นำเสนอในเว็ปบล็อกนี้นะค่ะ ก็หวังเปนอย่างยิ่งว่า คงมีประโยชน์ต่อุณผู้อ่านและนักเดินทางท่องเที่ยวทุกๆท่านที่กำลังมองหาที่พัย่านหาดทรายขาว เกาะช้างอยู่ไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากข้อมูลดังกล่าวที่ดิฉันได้นำเสนอไป มีข้อผิดพลาด อักระตกหล่น ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ไม่ถูกต้อง ประการใด ดิฉันเองต้องกราบขออภัยทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ และขอขอบพระคุณทุกท่านที่ร่วมติดตามบล็อกกากๆของดิฉันค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล็อกเกอร์สมัครเล่น 
----------------------------------------------------------------
บทความอื่นๆที่เกี่ยวข้อง 
รวมที่พักเกาะช้างเปิดใหม่ ราคาแค่หลักร้อย สำหรับงบน้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
แนะนำอัพเดทล่าสุด ที่พักเกาะช้างเปิดใหม่2018 ราคาถูกหลักร้อย คนมีเงินน้อยๆ นอนพักได้สบายๆ คลิ๊กดูข้อมูลที่พักค่ะ>>> 
อัพเดทที่พักตราด อยู่ทะเล วิวสวยๆ ราคาประหยัด คลิ๊กดูข้อมูลที่พักค่ะ>>
อัพเดทล่าสุด 15 ที่พักตราด อยู่ติดทะเล ติดชายหาด ราคาประหยัด นอนพักสบาย สำหรับพักคู่และครอบครัวหมู่คณะ คลิ๊กดูข้อมูลที่พัก+เบอร์โทรติดต่อค่ะ>>>
หรือดูข้อมูลภาพห้องพักได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2DcvPTk

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น