Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

ไปนอนชิว 10 ที่พักกุยบุรี ติดทะเล โรงแรม น่าพัก ราคาถูก ติดชายหาด นอนรับอากาศดี มาให้เลือกพักกันจ้า

ขอแนะนำที่พักกุยบุรี ติดทะเล ติดชายหาด บ้านพักตากอากาศ บรรยากาศดี น่าพักเว่อร์ค่ะ
เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่นแนวๆกากๆ ขอสวีดัด สวัสดี๊ดีคุณผู้อ่านชาวเน็ตทุกๆท่านที่กำลังท่องโลกออนไลน์ นั่งวุ่นวายหาข้อมูลที่เที่ยว ที่พัก โน้นนี้นั้นอยู่ ณ ขณะนี้นะค่ะ ก่อนอื่นเลย ตามธรรมเนียม เดี๊ยนเองต้องขอต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล๊อก แนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไปเรื่อยเปื่อย บ้าๆบอๆ ตามประสาคนบ้าเที่ยวแบบฉบับคุณนายเว่อร์นะค่ะ

สำหรับเว็ปบล๊อกในวันนี้ เดี๊ยนอยากจะขอเอาใจคนรักทะเล พาท่านจรลี หนีจากเมืองกรุง ไปเที่ยวท่อง จ้องมองห้วงมหาสุมุทรท้องธารธานี ที่อำเภอกุยบุรี หนึ่งในเมืองท่องเที่ยวต้องห้ามพลาดพลัสยกกำลัง 2 ของเมืองทองเนื้อเก้า มะพร้าวสับปะรด สวยสด หาดเขาถ้า งามล้ำน้ำใจ ประจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่มีแหล่งท่องเที่ยวดึงดูดตาและตราตรึงใจประทับอยู่ถึงทรวงใน ให้ท่านต้องหยิบกล้องถ่ายรูปโน้นนี้ไปเรื่อย ตั้งแต่หาดหัวหัวหิน ไหล่รินไปจรดถึงหาดบางสะพาน ที่แสนจะร้าวรานระบ่ม เพราะที่อำเภอกุยบุรี แห่งนี้ ก็มีทะเลและชายหาดที่สวยสดงดงาม เว่อร์วังอลังการ สะท้านโลกา ไม่แพ้ชายหาดใดๆในโลกล่าและทั่วทั้งนภาลัยอย่างแน่นอน

เนื่องจากว่าเมืองกุยบุรีแห่งนี้เอง ก็อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก ขับรถส่วนตัว หรือจะนั่งรถโดยสารมา หายใจมาแป๊บเดียวก็ถึงแล้วค่ะ และหากท่านใดที่มีโอกาศได้แวะมาเที่ยวหัวหิน หรือปราณบุรี อยู่หลายครั้งหลายครา หากท่านเบื่อความจอแจ้ แออัด ของเมืองหัวหินหรือปราณบุรี ลองขับรถอีแต๋นส่วนตัวของท่าน ขับแอ๊นๆ แว๊นๆ ตะแล๊ดแต๊ดแต๋ มาเที่ยวพักผ่อนที่ชายหาดกุยบุรีแห่งนี้ดูนะค่ะ เพราะที่หาดแห่งนี้ ก็เป็นสถานที่เหมาะสำหรับนอนตากอากาศ กินลม ชมวิวทะเล นั่งสรวลเสเฮฮา ตามประสาคนบ้า ให้ซ่าบซ่ากันไปเลย เหมาะกับการมาชมเชย ดื่มด่ำ ดูดดื่มน้ำปลาร้า ใต้ขอบฟ้าและแสงเดือน ให้สะเทือนไปทั่วนภา เดี๊ยนรับรองว่าท่านต้องร้อง โอ้ลั๊นลา!! เริ่ดสะแมนแตนสุดๆอย่างแน่นอนค่ะ

ด้วยเป็นชายหาดที่ความเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย ไม่จอแจ้ ทำให้ชายหาดแห่งนี้ ได้รับความนิยม จากนักท่องเที่ยวที่ชอบความเป็น Private (ส่วนตัว)อยู่ไม่น้อยเลยค่ะ ด้วยเม็ดทรายสีขาว โค้งยาวดุจเสี้ยวพระจันทร์ ดั่งอำพรรณสวยเด่น เห็นแล้วก็อยากเอนตัวไปเล่นลงนอน นั่งเว้าวอนดูท้องทะเลก็สีฟ้าครามสดใ งดงามอร่ามจับตาคณานับ เหมาะสำหรับพักผ่อน นอนชาร์ตแบต นั่งฟังเพลงชิวๆ หรือจะเดินรับทิวลม ให้สุขสมอุรา จะได้หายบ้ากันเถอเอย

อย่าลืมนะค่ะ วันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันลาพักร้อนปีนี้ ใครที่เบื่อๆงาน อยากจรลีจากเมืองกรุงมาเปิดหู เปิดตา รับโอโซนทะเลสีฟ้าครามของห้วงมหาสมุทรธารธานี ที่อำเภอกุยบุรี แห่งนี้ดู เดี๊ยนมั่นใจว่าท่านจะประทับซึ้งและตราตรึงจิตจากชายหาดแห่งนี้ไปอย่างแน่นอนค่ะ

และสำหรับท่านที่วางแผนมองหาโรงแรมหรือที่พักในกุยบุรี พักค้างสักคืนสองคืน วันนี้เดี๊ยนก็ขอมาแนะนำโรงแรม ที่พักในอำเภอกุยบุรี ติดทะเล ติดชายหาด ราคาถูก หลักร้อย ถึง หลักพัน ให้เลือกพักกันตามงบประมาณในกระเป๋าของท่านค่ะ ซึ่งที่พักในกุยบุรี ก็มีตั้งแต่แบบ หอพัก ห้องเช่า รายวัน บังกะโล บ้านพักตากอากาศแบบส่วนตัว ไปจนถึง โรงแรม และรีสอร์ท อยู่ติดชายหาดให้เลือกกันค่ะ เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน ครอบครัว หรือ หมู่คณะ กรุ๊ปทัวร์ ที่อยากมาพักผ่อนริมทะเล ก็มีให้เลือกกันหลากหลายแห่งค่ะ ยังไงลองไปเลือกกันดูนะค่ะ

**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว หรือวันหยุดยาว ยังไงจองห้องพักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะคะ**


ขอแนะนำ รายชื่อโรงแรม และที่พักกุยบุรี ติดทะเล ใกล้ชายหาด ราคาถูก หลักร้อย ถึง หลักพัน บ้านพักตากอากาศเป็นหลังๆ สำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะ พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มีให้เลือกดังนี้ค่ะ
1.เอี่ยมสิริ รีสอร์ท ที่พักกุบุรี ราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.เอี่ยมสิริ รีสอร์ท (Eiamsiri Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักในกุยบุรี ใกล้ทะเล ใกล้ชายหาด น่าพักอีกแห่ง ราคาถูก หลักร้อย แนวรีสอร์ท บ้านพักตากอากาศ บังกะโลส่วนตัว ราคาประหยัด คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 380++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 41 หมู่ 3 ตำบล กุยเหนือ อำเภ กุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 089-8103216 

2.ลิตเติลโฮม บีช ที่พักกุยบรี ติดทะเล ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.ลิตเติลโฮม บีช (Little Home Beach) ที่พักระดับ 1 ดาว โรงแรม ที่พักกุยบุรี ติดทะเล ติดชายหาด น่าพักอีกแห่งค่ะ แนวบ้านพักส่วนตัว แบบบังกะโล บรรยากาศดี บ้านเป็นหลัง เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 760++บาคลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 18/1 หมู่ 3 กุยเหนือ อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-682777 
3.วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
3.วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท (Vartika Adventure Retreatic Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักหรูหรา ติดทะเล ติดชายหาดกุยบรี บรรยากาศดี วิวสวยๆ น่าพักอีกแห่ง โรงแรม มีสระว่ายน้ำ สะดวกสบาย เป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับคู่รัก และครอบครัว หมู่คณะค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 62/1 หมู่ 5 ตำบลบ่อนอก, อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 081-8404268 

4.กุยบุรี โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
4.กุยบุรี โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท (Kuiburi Hotel&Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว รีสอร์ท ที่พักกุยบุรี ติดทะเล ติดชายหาด มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี โรงแรมน่าพักอีกแห่งในอำเภอกุยบุรี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 18/3 ม.5 ต.บ่อนอก, อำเภอเมือง, กุยบุรี, ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-820111

5.วาฏิกา รีโซวิลลา กุยบุรี โรงแรมติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.วาฏิกา รีโซวิลลา กุยบุรี โรงแรมติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.วาฏิกา รีโซวิลลา กุยบุรี (Vartika Resovilla kuiburi) โรงแรมระดับ 4 ดาว ติดทะเล ติดชายหาด บรรยากาศดี โรงแรมตกแต่งสวยงาม มีสระว่ายน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2200++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 65 หมู่ 5 บ่อนอก, กุยบุรี, อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-820164 

6.เทวัญดารา บีช วิลลา กุยบุรี ติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.เทวัญดารา บีช วิลลา กุยบุรี ติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.เทวัญดารา บีช วิลลา กุยบุรี (Dhevan Dara Beach Villa - Kui Buri) โรงแรมระดับ 5 ดาว รีสอร์ท ที่พักในอำเภอกุยบุรี หรูหรา น่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเลสวยๆ มุมถ่ายรูปสวยๆ แนวๆเก๋ๆ ชิวๆ เป็นส่วนตัว คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2700++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 78 หมู่ 5 บ่อนอก กุยบุรี, อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-820141 

7.ครอสทู กุยบุรี รีสอร์ท ติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
7.ครอสทู กุยบุรี รีสอร์ท ติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
7.ครอสทู กุยบุรี รีสอร์ท (X2 Kui Buri Resort) โรงแรมระดับ 5 ดาว ติดทะเล ติดชายหาด ที่พักกุยบุรี แนวๆเก๋ๆ ตกแต่งเรียบๆดูหรูรา บรรยากาศดี น่าพัก เป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ เงียบสงบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ3900 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ หมู่ 13 อ.เมือง , กุยบุรี, ประจวบคีรีขันธ์, เบอร์โทร 032-601412 
8.เดอะ ไฮดะเวย์ ติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค>>
8.โรงแรมเดอะ ไฮดะเวย์ (The Hideaway Hotel) ที่พักระดับ 4 ดาว โรแรม รีสอร์ท ติดทะเล ติดชายหาดกุยบุรี แนวบ้านพักส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ6,000 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 41/1 Moo 6, Ban Banok, กุยบุรี, ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 081-8555291 
9.ทะเลนเรศวร บีชเฮาส์ กุยบุรี ติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
9.ทะเลนเรศวร บีชเฮาส์ กุยบุรี (Talay Naresuan Beach House Kuiburi) ที่พักระดับ 3 ดาวในอำเภอกุยบุรี อยู่ติดชายหาด แนวบ้านพักส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี วิวทะเลสวยๆ เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 8,400 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 41/5 หมู่ 6 อำเภอ เมืองประจวบคีรีขันธ์, กุยบุรี, ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร -- 
10.ฮิปปูกี วิลล่า ติดทะเล คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
10.ฮิปปูกี วิลล่า ติดทะเล คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
10.ฮิปปูกี วิลล่า (Hippuky Villa) โรงแรมระดับ 4 ดาว คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ที่พักติดทะเล ติดชายหาดกุยบุรี น่าพักอีกแห่ง แนวบ้านพักตากอากาศส่วนตัวอยู่ติดชายหาด มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี น่าพักสุด รีสอร์ท วิวล่า เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน ครอบครัว และหมู่คณะ ที่มานอนกันหลายๆคนค่ะ แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 8,600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 63/1 ตำบลบ่อนอ,กุยบุรี อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์, เบอร์โทร 081-7008350

**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว หรือวันหยุดยาว ยังไงจองห้องพักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะคะ**

สำหรับรายชื่อที่พัก โรงแรมในอำเภอกุยบุรี ที่เดี๊ยนได้นำมาเสนอในเว็ปบล๊อกในวันนี้ คงมีประโยชน์ต่อท่านที่กำลังวางแผนหาที่พักดีๆในชายหาดกยุบรี แห่งนี้อยู่ไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากข้อมูลดังรายชื่อที่พักดังกล่าว มีข้อผิดพลาด ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ไม่ถูกต้องประการใด เดี๊ยนเองก็ต้องกราบขออภัยคุณผู้อ่านทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่ร่วมติดตามเว็ปบล๊อกของเดี๊ยนค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล็อกเกอร์มือสมัครเล่น

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น