แนะนำโรงแรม ที่พักหาดบ้านกรูด ติดทะเล และรีสอร์ท บ้านพักที่ทับสะแก ติดชายหาด บรรยากาศดี
เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ ขอสวีดัด สวัสดี๊ดีคุณผู้อ่านชาวเน็ตทุกๆท่านที่กำลังท่องโลกอินเตอร์เนตอยู่ ณ ขณะนี้นะค่ะ ก่อนอื่นเดี๊ยนเองต้องขอต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไปเรื่อยเปื่อยๆ เขียนเองก็งงเอง คนอ่านงงมากกว่า เขียนเว่อร์ๆ บ้าๆบอๆ ตกๆหล่นๆ ตามประสาคนบ้าเที่ยวแบบคุณนายเว่อร์ เทอร์เป็นบ้าไปแล้วค๊า...ตอนนี้เดี๊ยนเองก็เขียนบล๊อกแนะนำที่พักและก็เขียนรีวิวที่เที่ยวมาได้สักระยะนึงแล้ว ปรากฎว่าเริ่มมีคนเข้ามาดูบล๊อกของเดี๊ยนบ้างแล้วจากวันละ 1 คน ตอนนี้เพิ่มเป็นวันละ 2 คน ถึงแม้จะน้อยนิดแต่ก็ยังดีกว่าไม่มีเข้าในบล๊อกเลย อาจจะเป็นเพราะด้วยบล๊อกของเดี๊ยนเอง ไม่ได้มีสาระอะไรมากนัก เขียนมั่วไปเรื่อย ภาพก็ไม่สวยอีก และถึงอย่างไรก็แล้วแต่ เปอร์เซ็นจะมากหรือน้อยไม่สำคัญ สำคัญที่ท่านให้ความเมตตาปราณีบล๊อกกากๆ ของเดี๊ยน ยอมเข้ามาสอดส่องดูแล เดี๊ยนเองก็ต้องขอขอบพระคุณท่านที่เสียสละเวลายอมคลิ๊กเข้ามาในเว็ปบล๊อกของเดี๊ยนจริงๆเจ้าค๊า

เอาล่ะค่ะเข้าเรื่องวันนี้เลยนะค่ะ ในช่วงเดือนเมษายน เดี๊ยนเองก็ได้เขียนแนะนำที่พักอ่าวประจวบไป แต่มีเพื่อนของเดี๊ยนอยู่ประจวบเข้ามาส่องบล๊อกของเดี๊ยน บอกขอร้อง วิงวอนให้เดี๊ยนช่วยไปแนะนำ หรือโปรโมทโรงแรม ที่พักแถวหาดบ้านกรูด บางสะพาน ทับสะแก ให้หน่อย เพราะโรงแรม ที่พักแถวนั้น ก็มีชายหาดทะเลสวยงาม ไม่แพ้ฝั่งชายหาดอ่าวประจวบ หรืออ่าวมะนาวเลยนะ..เมื่อเป็นเช่นนี้ หลังเลิกงานประจำเสร็จ วันนี้เลยขอมานั่งเคาะแป้นพิมพ์มาแนะนำโรงแรม ที่พักแถวหาดบ้านกรูด ทับสะแก บางสะพาน ให้ทุกๆท่านได้เลือกกันค่ะ

ก่อนแนะนำที่พัก เดี๊ยนขอมาเกริ่นเวิ้นเว้อ เกี่ยวกับหาดบ้านกรูดก่อนนะค่ะ......หากจะเอ่ยถึงหาดบ้านกรูด ถือเป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดประจวบ และติดอันดับชายหาดที่สวยงามน่าพักไปยมโฉมอีกแห่งของเมืองไทยเลยก็ว่าได้นะค่ะ เดี๊ยนเองเคยไปเยือนชายหาดแห่งนี้ครั้งนึง เมื่อนานมากๆแล้วค่ะ ต้องขอบอกเลยว่า ที่หาดบ้านกรูดแห่งนี้ช่างสวยสดงดงามยิ่งนัก มองเห็นน้ำทะเลในห้วงมหาสมุทรอ่าวไทยนั้นเปล่งออร่าเป็นสีฟ้าครามสุดแสนจะเว่อร์วังอลังการและสะท้านโลกา จนสุขอุราถึงทรวงใน สะพร่าสะพรั้งไปด้วยต้นมะพร้าวสูงฉลูด โล่ลิ้วเอนกิ่งก้านใบ สะบัดพัดโบกพริ้วปลิ้วไสว ดูทีไรก็สดชื่นรื่นรมย์ฤทัยยิ่งนักเชียว เหลียวหน้าหันหลังยังไม่จบ ต้องไปซบนอนบนหาดทรายสีขาวโค้งยาวดุจเสี้ยวพระจันทร์สวยเด่น จนได้เห็นท้องฟ้าและหมู่ดาวสุขสกาวแพรวพราวรุ่งโรจน์ ช่วงโชติชัชวาลย์ ที่ทอแสงอร่าอร่ามงามจับตาคณานับ สดับตรับรับไปถึงทรวงเอย.....เนื่องจากเป็นชายหาดที่มีความยาวถึง 12 กิโลเมตร ก็จะมองเห็นทิวภูเขาหินปูนสลับสูงต่ำ ตัดกับสีของท้องฟ้าและน้ำทะเลในมหาสมุทรประดุจดั่งสรวงสวรรค์ที่ลดหลั่นลงมาย่างกรายกลายเป็นแม่หยาดฟ้ามาลาดิน เหมาะเป็นถิ่นของการพักผ่อน หย่อนใจ นั่งเล่นไป ชิวไปเรื่อย เมื่อยก็พัก เดินกินลม ชมวิวทะเล นอนไกว้เปล่ ร้องเพลงโอ้ละเฮ่ก็สรวญเส่ เฮฮายิ่งนักเชียว

นอกจากนี้แล้วยังให้เห็นวิถีชีวิตของชาวประมงตลอดชายหาดบ้านกรูด ที่ออกไปให้ปู หาปลา หาปลาหมึก และปลาทะเล มาขายกันสด หรือแปรรูปให้นักเดินทางท่องเที่ยวได้เลือกซื้ออุดหนุนให้ชาวบ้านมีรายได้กันค่ะ และมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าดึงดูดใจ ที่ใครก็ต้องแวะไปถ่ายรูป นั้นก็คือ เขาธงชัย ซึ่งเป็นที่ประดิษฐาน พระมหาธาตุเจดีย์ภักดีประกาศ และ พระพุทธกิติสิริชัย ที่ตระหง่านสวยสดงดงามอลังการเป็นสง่าอยู่บนภูเขาธงชัยแห่งนี้ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้แวะมาสักการะ ไหว้พระ ทำบุญสุนทาน ขึ้นมาที่เขาธงชัยแห่งนี้ก็จะได้ประสบแต่ความโชคดีมีชัยชนะ และมองเห็นวิวทิวทัศน์ของท้องทะเลในสมุทรอ่าวไทยที่งดงามเฉิดส่องไฉไลละมัยอำพรรณยิ่งนัก จนต้องหยิบโทรศัพท์อันโก้เก๋ ออกมาถ่ายรูปเท่ห์ๆ ให้ดูสวยรวย มีเสน่ห์ เอาไปลงในไอจง ไอจี เฟ๊คบง เฟ๊คบุ๊ค ก็สุดจะเริ่ดสะแม๊นแต๊นค่ะ

เอาละค่ะ เดี๊ยนเกริ่นมาซ่ะยาวเชียว ขอเข้าเรื่องมาแนะนำที่พักแถวหาดบ้านกรูดเลยนะค่ะ สำหรับใครที่ปีนี้ปักหมุดปฎิทินวางแผนไว้จะไปลั๊นลาที่ชายหาดบ้านกรูด กำลังมองหาโรงแรม ที่พักหาดบ้านกรูด ติดทะเล ใกล้ชายหาด บรรยากาศดี วิวสวย รีสอร์ท บังกะโล บ้านพักตากอากาศเป็นส่วนตัว สำหรับครอบครัว และหมู่คณะอยู่แล้วล่ะก็ เดี๊ยนเลยขอเป็นหนึ่งเว็ปบล๊อกขอมาแนะนำ โรงแรม รีสอร์ท ที่พักแถวหาดบ้านกรูด ติดทะเล น่าพัก ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย มาให้ท่านได้เลือกกันค่ะ โดยโรงแรมที่หาดบ้านกรูด นั้นก็มีตั้งแต่ ราคาถูก หลักร้อย ไปจนถึง ราคาหลักพันค่ะ มีทั้งแบบบ้านพัก บังกะโล รีสอร์ทติดชายหาด ไปจนถึงโรงแรมดีๆ มีสระว่ายน้ำ ให้ท่านได้ลองเข้าไปเลือกในการประกอบการตัดสินใจกันดูค่ะ
*่สำหรับราคาที่พักดังกล่าว เป็นราคาช่วง Low season ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวค่ะ*

1.ขอแนะนำรวมโรงแรม ที่พักแถวหาดบ้านกรูด ติดทะเล ใกล้ชายหาด ราคาถูก บรรยากาศดี  ที่พักบางสะพาน ราคาประหยัด น่าพัก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มีดังนี้ค่ะ
1.1เกษมสุข รีสอร์ท ที่พักติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.1.โรงแรม เกษมสุข รีสอร์ท (Kasemsuk Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักหาดบ้านกรูด อยู่ติดทะเล ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย ราคาประหยัด แนวบ้านพัก รีสอร์ท บังกะโลแบบส่วนตัว เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 750++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 151 หมู่ 9 ต.ธงชัย อ.บางสะพาน,หาดบ้านกรูด จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร  032-695030 หรือ 080-0072722
1.2.บ้านกรูด รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.2.บ้านกรูด รีสอร์ท (Bankrut Resort)ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในบางสะพาน อยู่ติดทะเล แถวหาดบ้านกรูด บรรยากาศดี วิวสวย น่าพัก ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 770-1000++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 212 หมู่ 2 ตำบล ธงชัย อำเภอ บางสะพาน จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์, หาดบ้านกรูด, จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 081-4211186, 032-695396
1.3.หาดทรายแก้ว บ้านกรูด รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.3.หาดทรายแก้ว บ้านกรูด รีสอร์ท (Haadsaikaew Bankrut Resort) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรม ที่พักแนวบ้านพักส่วนตัว แบบบังกะโล รีสอร์ท ติดทะเล ชายหาดบ้านกรูด น่าพัก บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++ บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 199 หมู่ 9 ต.ธงชัย อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 081-4211186
1.4.บ้านกรูดอาร์คาเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.4.บ้านกรูดอาร์คาเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา (Baan Grood Arcadia Resort & Spa) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแถวหาดบ้านกรูด ติดทะเล ใกล้ชายหาด บรรยากาศดี วิวสวย น่าพักอีกแห่งที่อยากแนะนำค่ะ ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะค่ะ ห้องนอนตกแต่งน่าพัก สะดวกสบายค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 333/2 หมู่ 3, ต.ธงชัย, อ.บางสะพาน , หาดบ้านกรูด, จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-695095
1.5.บ้านมนตราบีช รีสอร์ท-บ้านกรูด รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.5.บ้านมนตราบีช รีสอร์ท-บ้านกรูด (Baan Montra Beach Resort - Bankrut) โรงแรมระดับ 3 ดาวในอำเภอบางสะพาน อยู่ี่หาดบ้านกรูด ติดทะเล ติดชายหาด น่าพักอีกแห่งในบางสะพาน ที่พับรรยากาศดี วิวสวยๆ มองเห็นชายหาด สะดวกสบาย เงียบสงบ เป็นส่วนตัว น่าพักค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100++บาท  คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 333/1 หมู่ 3, ต.ธงชัย, อ.บางสะพาน, หาดบ้านกรูด, จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 089-5190770
1.6.โรงแรม กรีนซีวิว รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.6.โรงแรม กรีนซีวิว รีสอร์ (Greenseaview Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่ในอำเภอบางสะพาน แถวชายหาดแม่รำพึง ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 777 หมู่ 2 ซ.ชายหาดแม่รำพึง ต.แม่รำพึง อำเภอบางสะพาน, หาดบ้านกรูด, จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 081-976 1740
1.7.เบย์วิว บีช รีสอร์ท บ้านกรูด ติดทะเล คลิ๊กดูที่พัก>>
1.7.เบย์วิว บีช รีสอร์ท บ้านกรูด (Bayview Beach Resort Baan Grood) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักหาดบ้านกรูด ติดทะเล น่าพักอีกแห่งที่อยากแนะนำมาพักค่ะ ที่พักมีสระว่ายน้ำ ห้องพักตกแต่งสวยงาม บรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะค่ะ  ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 13 หมู่ 9 ต.ธงชัย อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-695566-7 หรือ 081-922-3132
1.8.สวนบ้านกรูด บีช รีสอร์ท ติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
1.8.สวนบ้านกรูด บีช รีสอร์ท (Suan Ban Krut Beach Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมรีสอร์ทที่หาดบ้านกรูดน่าพัก ติดทะเล วิวสวย บรรยากาศดีอีกแห่งที่อยากแนะนำมาพักค่ะ ห้องพักแบบบ้านพัก วิลล่า บังกะโลส่วนตัว เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1350 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาคลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 278 หมู่ 3 ตำบลธงชัย อำเภอบางสะพาน หาดบ้านกรูด, จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-695217
1.9.โรงแรมซีสเคป รีสอร์ บ้านกรูด ติดทะเล คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
1.9.โรงแรมซีสเคป รีสอร์ บ้านกรูด (Seascape Resort Baan Krood) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมที่หาดบ้านกรูด น่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี อยู่ติดทะเล ใกล้ชายหาด เห็นวิวทะเลสวยงาม แนวรีสอร์ท บ้านพักตากอากาศส่วนตัว อยู่ติดริมทะเล สำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1029 123/1 หมู่ที่3.ตำบล.ธงชัย อำเภอ.บางสะพาน, หาดบ้านกรูด, จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 062-591 2355
1.10.โรงแรมคีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า แอนด์ สปา คลิ๊กดูที่พัก>>
1.10.โรงแรมคีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า แอนด์ สปา Keeree Waree Seaside Villa & Spa โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักติดทะเล แนวรีสอร์ทบ้านพักส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 400 หมู่ 3, หาดบ้านกรูด, บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 084-9035115
1.11.ราชาวดี บ้านกรูด รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำ ติดทะเล คลิ๊กดูที่พัก>>
1.11.ราชาวดี บ้านกรูด รีสอร์ท (Rachavadee Bankrut Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักหาดบ้านกรูด ติดทะเล ติดชายหาด มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลสวยงาม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1560 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 98/1 หมู่ 7 ตำบล ธงชัย อำเภอบางสะพาน หาดบ้านกรูด, จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 084-903 5115
1.12.ศาลาโค่โค่ ติดทะเล เหมาะสำหรับครอบครัว คลิ๊กดูที่พัก>>
1.12.ศาลาโค่โค่ หาดบ้านกรูด (SalaCoco) โรงแรมแนวรีสอร์ทที่พักระดับ 2 ดาว ที่พักหาดบ้านกรูด แนวบ้านพักตากอากาศแบบส่วนตัว ติดทะเล ติดชายหาด ใกล้เขาธงชัย ที่พักเหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 3800++ บาท นอนได้ 4 ท่าน คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
 ที่อยู่ 155 หมู่ 9 ตำบล ธงชัย อ.บางสะพาน,หาดบ้านกรูด, จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 089-0615629

2.ที่พักในอำเภอทับสะแก ใกล้หาดบ้านกรูด โรงแรม รีสอร์ท น่าพัก อยู่ติดทะเล มองเห็นวิวชายหาดสวยงามน่าพัก ตั้งแต่ที่พักราคาถูก หลักร้อย ไปจนถึงหลักพัน พร้อมเบอร์โทรติดต่อ มีดังนี้ค่ะ
2.1.ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูที่พัก>>
2.1.ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท (Sunshine Paradise Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักใกล้หาดบ้านกรูด ติดทะเล อยู่ที่อำเภอทับสะแก โรงแรมสุดหรูบรรยากาศดี น่าพัก แนวบ้านพักส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะค่ะ  ราคาเริ่มต้นคืนละ 800-2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 95 ม.9 ตำบลอ่างทอง อำเภอทับสะแก, ทับสะแก, จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 081-8298123
2.2.มาลัย-เอเชีย รีสอร์ต ทับสะแก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
2.2.มาลัย-เอเชีย รีสอร์ต ทับสะแก (Malai - Asia Resort Tabsakae) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักราคาถูกใกล้หาดบ้านกรูด ที่ับสะแก ห้องนอนสะอาดน่าพัก สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 850 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>

ที่อยู่ 53/2 หมู่ 2 บ้านดอนทราย ทับสะแก ตำบลนาหูกวาง, ทับสะแก, จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-815228 หรือ 081-9161217
2.3.โรงแรมเอกเขนก แอท ทับสะแก ติดทะเล คลิ๊กดูที่พัก>>
2.3.โรงแรมเอกเขนก แอท ทับสะแก (Ekanake Hotel @Thap Sakae) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในอำเภอทับสะแก  อยู่ติดทะเล ใกล้ชายหาดบ้านกรูด ราคาเริ่มต้นคืนละ 920 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ หาดแหลมกุ่ม 141/8 หมู่7 ต.นาหูกวาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-815239
2.4.บ้านทะเลหวาน รีสอร์ท ติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.4.บ้านทะเลหวาน รีสอร์ท (Baan Talaywhan Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักนทับสะแก น่าพัก อยู่ติดทะเล ใกล้ชายหาดบ้านกรูด บรรยากาศดี โรงแรมที่พักแนวบ้านพัก บังกะโล เป็นส่วนตัว ห้องพักตกแต่งสวยงาม น่าพักค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 940++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 99/9 หมู่7 ซ.วัดสมุทราราม ถ.เพชรเกษม ต.ห้วยยาง อ.ทับสะแก ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-651161
2.5.โรงแรม แหลมกุ่ม บีช รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
2.5.โรงแรม แหลมกุ่ม บีช รีสอร์ท (Laemkum Beach Resort) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในทับสะแก อยู่ติดทะเล บรรยากาศดี เงียบสงบ โรงแรมมีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 70/1 Moo2 ทับสะแก, ทับสะแก, จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 08-9254-2755, 032-81-5225, 032-81-5226
2.6.ร็อคกี้ พอยท์ รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเี่ยม ติดทะเล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.6.ร็อคกี้ พอยท์ รีสอร์ท (Rocky Point Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่ติดทะเล น่าพักอีกแห่งในอำเภอทับสะแก บรรยากาศดี โรงแรมมีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเลสวงามน่าพักผ่อน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 90/1 หมู่ 7 นาหูกวาง อำเภอทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 085-426 9577
2.7.แจ็คบีช รีสอร์ท ที่พักติดทะเล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.7.แจ็คบีช รีสอร์ท (Jack Beach Resort) โรงแรมระดับ 2.5 ดาว ที่พักทับสะแก อยู่ติดทะเล แนวบ้านพักบังกะโลเป็นหลังแบบส่วนตัว ใกล้ชายหาดบ้านกรูด ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 56/4 หมู่ 7,ต.ห้วยยาง,ทับสะแก, จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-574303
2.8.โรงแรม สิรารัญ รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม ติดทะเล คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
2.8.โรงแรม สิรารัญ รีสอร์ท (Sirarun Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักบรรยากาศดี หรูหรา น่าพักอีกแห่งในทับสะแก โรงแรมน่าพัก ห้องพักตกแต่งสวยงาม มีสระว่ายน้ำ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2600 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 85 หมู่9 อ่างทอง, ทับสะแก, จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-602541
2.9.โรงแรม ณิชาวิลล์ รีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.9.โรงแรม ณิชาวิลล์ รีสอร์ท (Nishaville by The Unique Collection) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักสุดหรูในอำเภอทับสะแก อยู่ติดทะเล ติดชายหาด มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี โรแมนติก ใกล้ชายหาดบ้านกรูด โรงแรมน่าพัก สะดวกสบายค่ะ แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2800 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 579 หมู่ 7,านห้วยยาง ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-616333
2.10.วิลลา เนอร์วานา ติดทะเล คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
2.10.โรงแรม วิลลา เนอร์วานา (Villa Nirwana) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักอยู่ติดทะเล น่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับพักผ่อน ราคาเริ่มต้นคืนละ 6000 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม นอน 4 คน คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 333/4 ต.แสงอรุณ อำเภอ ทับสะเก, ทับสะแก, จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 081-4238871

*ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวค่ะ โดยราคาดังกล่าวเป็นราคาช่วง Low seasonค่ะ ยังไงจองห้องพักเสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ*

สำหรับข้อมูลรายชื่อโรงแรม ที่พักแถวหาดบ้านกรูด และที่พักในอำเภอทับสะแก อยู่ติดทะเล ใกล้ชายหาด ที่เดี๊ยนได้นำมาเสนอในบทความบล๊อกวันนี้ เดี๊ยนเองก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า คงมีประโยชน์ต่อท่านท่กำลังวางแผนหาที่พักแถวหาดบ้านกรูด บางสะพาน หรือทับสะแก อยู่ไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากข้อมูลรายชื่อที่พักดังกล่าวที่เดี๊ยนได้นำเสนอไปในวันนี้ มีข้อผิดพลาดประการใด อาทิ อักขระตกหล่น เนื้อหาสาระไม่ดี น้ำเยอะไป ไม่ค่อยมีเนื้อ หรือผิดพลาดพลั้งอภิวังสังโคประการไฉนก็แล้วแต่ เดี๊ยนขอกราบอภัยท่านผู้อ่านทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
นักเขียนบล็อกเกอร์มือสมัครเล่นค่ะ

ว้าวแนะนำค่ะ 20 ที่พักหาดบ้านกรูด ติดทะเล ใกล้ชายหาด ราคาถูก โรงแรมวิวสวยๆ พร้อมเบอร์โทรติดต่อ น่าพักเว่อร์ค่ะ ว้าวแนะนำค่ะ 20 ที่พักหาดบ้านกรูด ติดทะเล ใกล้ชายหาด ราคาถูก โรงแรมวิวสวยๆ พร้อมเบอร์โทรติดต่อ น่าพักเว่อร์ค่ะ Reviewed by Khunnaiver blog on 09:10:00 Rating: 5