Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

ชิวสุดๆ 40 ที่พักเกาะพีพี ติดทะเล วิวสวยๆ ราคาถูก โรงแรมใกล้ชายหาด มีสระว่ายน้ำ สำหรับคู่รักฮันนีมูนและครอบครัว


เอาใจเพื่อนๆที่รักทะเลอันดามัน วันนี้ขอแนะนำโรงแรมและที่พักเกาะพีพี ติดทะเล วิวสวยๆ ใกล้ชายหาด ราคาถูก ประหยัด บ้านพักเป็นหลังๆ บังกะโล และรีสอร์ท มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี สำหรับคู่รักฮันนีมูน และครอบครัว มาให้เลือกพิจารณากันค่ะ
(ดิฉัน)เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล็อกเกอร์สมัครเล่นแนวๆกากๆ ขอสวัสดี...สวีดัดคุณผู้อ่านชาวเน็ตและผู้ท่องโลกออนไลน์ทุกๆท่าน ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็ปบล๊อกไร้สาระ เขียนอะไรก็บ้าบ่ ไถ่ไปเรื่อยเปื่อยค่ะ ตามประสาคนเขียนค่ะ ที่บ้าคลั่งเกี่ยวกับการเดินทางท่องเที่ยวแนะนำที่พักเหลือเสียเต็มประดานะค่ะ จะว่าไปนะค่ะช่วงนี้สภาพอากาศบ้านเมืองเราเป็นอะไรไปก็ไม่รู้นะค่ะ เดียวก็ร้อน เดียวก็หนาว เดียวก็ฝนตก โอ้ย..เดี๊ยนล่ะเดาใจท้องฟ้า ยากที่จะพยากรณ์ถูกค่ะ จะโทษใครก็ไม่ได้ต้องโทษฝีมือมนุษย์เรานี้กระมังค่ะ พอจะเข้าหน้าหนาว อากาศก็ร้อนๆ พอจะเข้าฤดูร้อน อากาศก็ร้อนตับแทบแตก ท้องไส้แทบทะลักออกมาด้วยค่ะ แต่ที่เป็นห่วงที่สุดก็คือ ช่วงหน้าแล้งนี้ น้ำในคลอง หนองในบึง หน้าเดี๊ยนเองก็บึ้งตึงไปด้วย เพราะน้ำเนี่ยนะค่ะ แห้งคอดซะเหลือเกิน ขอเถอะค่ะ ช่วงนี้เดี๊ยนพึงอยู่อย่างเดียว เดี๊ยนขอวิงวอนเทพไท้เทวา บันดาลฝนฟ้า ให้กระหน่ำตกลงมาสู่ผืนพสุธา ให้ชาวสยามเมืองฟ้า ได้ชื่นอุรากันสักครั้งสักคราก็ยังดี ให้น้ำที่ฝนตกมานี้ เอ่อล้นเต็มปรี่ ไหลไปทั่วท้องธานี สู่ไพรี พฤกษา ให้ลั้นลา เป็นจังหวะสามช่า กันด้วยเทอญ

สำหรับบล๊อกในเนื้อหาวันนี้ เดี๊ยนคิดถึงเกาะพีพีๆค่ะ วันนี้ก็เลยจะมาเขียนแนะนำที่พักบนเกาะพีพี เผื่อว่าจะมีใครสนใจอยากไปดื่มด่ำ ชมความงามของท้องทะเลสีฟ้าใส มองไปทางใหนก็ใสสดชื่นระรื่นอุรา สีฟ้าครามของน้ำทะเล ในหมู่เกาะพีพี ที่โด่งดั่งไปทั่วโลกล้า มีเกาะมาหยาเป็นจุดดึงดูด ที่ใครก็ต้องมาเยือนให้ได้เป็นบุญตากันสักครั้งค่ะ จะว่าไปแล้ว เกาะพีพีถือเป็นเกาะที่ยังคงความงดงามอยู่ไม่น้อย ถึงจะไม่สวยเท่าอดีต แต่ก็ยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่เห็นในทีวี หรืออินเตอร์เน็ตแล้วก็อยากไปสักครั้งค่ะ สำหรับเดี๊ยนเองเคยไปเที่ยวพักผ่อนบนเกาะพีพี เมื่อ 9 ปีที่แล้วได้กระมัง ถ้าจะจำไม่ผิด ถือเป็นหมู่เกาะทะเลอันดามันที่สวยงามเว่อร์วังอลังการจริงๆค่ะ มองไปทางใหนก็เห็นแต่ทะเลสีเขียวปนฟ้าครามอ่อนๆ เห็นแล้วก็อยากจะกระโดดไปเล่นในน้ำ แหวกว่ายชมมัจฉา กับหมู่ปลาการ์ตูน ดูแล้วอบอุ่นเสียจริงเชียว.... สำหรับเดี๊ยนเองแต่ก็ไม่ได้ไปเยือนหมู่เกาะแห่งนี้นานแล้ว ไม่รู้ว่าเกาะพีพีตอนนี้จะเป็นอย่างไร จะสวยเว่อร์วังอลังการ-เริ่ดสะแม๊นแต๊นเท่ากับเมื่อสมัยเดี๊ยนไปหรือเปล่า แต่ที่รู้ตอนนี้คือมีโรงแรมที่พักผุดกันขึ้นเป็นดอกเห็ดมากมาย รองรับนักท่องเที่ยวทั่วสาระ ตั้งแต่โรงแรมที่พักระดับ 1 ดาว ไปจนถึงระดับ 4-5 ดาว เลยแหละค่ะ แสดงว่ายังเป็นหมู่เกาะที่ต้องปักหมุดไปเที่ยวให้ได้นะค่ะ

เดี๊ยนเลยขอมาแนะนำโรงแรม ที่พักเกาะพีพี ติดทะเล ราคาถูก มีสระว่ายน้ำ เริ่มต้นตั้งแต่ที่พักระดับ 1-2 ดาว ราคาหลักร้อย ไปจนถึงราคาหลักพัน เป็นโรงแรมระดับ 4-5 ดาวให้ได้เลือกันค่ะ ซึ่งก็มีทั้งแบบบ้านพักส่วนตัว แบบโฮสเทล เกสต์เฮาส์ Guesthous และที่พักแบบวิวล่า รีสอร์ทส่วนตัว เงียบสงบ บรรยากาศดี วิวสวยๆ ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน หรือหมู่คณะ ครอบครัวค่ะ ที่พักเองก็มีหลากหลายทำเลให้เลือกค่ะ ที่โดดเด่นที่สุด หากมาพักเกาะพีพี ก็คงจะหนีไม่พ้น โรงแรมที่พักแถวอ่าวต้นไทร ที่สะดวกสบาย แต่ถ้าจะเน้นความสงบ ต้องไปพักแถวอ่าวโละดาลัม อ่าวรันตี หรืออ่าวโละบาเกา หรือ อ่าวแหลมตงค่ะ ซึ่งมีโรงแรมที่พักดีๆ วิวสวยๆ บรรยากาศดีให้เลือกพักกันหลากหลายราคาค่ะ

สำหรับรายชื่อโรงแรมที่พักเกาะพีพี ติดทะเล วิวสวยๆ บรรยากาศดี ราคาถูกๆ เริ่มต้นหลักร้อย ไปจนถึงโรงแรมบ้านพักส่วนตัว รีสอร์ท วิวล่า มีสระว่ายน้ำ เงียบสงบไม่วุ่นวาย เดี๊ยนแยกที่พักออกตามราคา และเลือกคะแนนรีวิวที่พักระดับดีๆ ให้ด้วยค่ะ ยังไงลองไปเลือกกันได้ค่ะ

1.โรงแรมและที่พักเกาะพีพี วิวสวยๆ ติดทะเล ราคาถูก วิวสวยๆ บรรยากาศดีๆ เงียบสงบ รีวิวที่พักดีๆ เริ่ดเว่อร์ เริ่มต้นคืนละ 200-1000 บาท มีดังนี้ค่ะ 
1.1.ช่องเขา รีสอร์ท ที่พักบังกะโล ราคาถูก ใกล้ทะเล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.1.ช่องเขา รีสอร์ท ที่พักบังกะโล ราคาถูก ใกล้ทะเล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.1.ช่องเขา รีสอร์ท (Chongkhao Resort) ที่พักระดับ 2 ดาวในเกาะพีพี แนวบ้านพักเป็นหลังๆ แบบบังกะโล Bungalow ราคาถูก ประหยัด น่าพักอีกแห่งอยู่ใกล้ชายหาด บรรยากาศดี สะดวกสบาย เหมาะสำหรับคู่รัก และครอบครัว แบ็คแพ็คเกอร์ ราคาเริ่มต้นคืนละ 580++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 

ที่อยู่ 231 หมู่ 7 อ่าวต้นไทร, เกาะพีพี, อ่าวนาง อ.เมือง จังหวัดกระบี่ เบอร์โทร  080-1489084
1.2.สบาย ซีวิว บังกะโล บนเนินเขาวิวสวยๆ ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.2.สบาย ซีวิว บังกะโล บนเนินเขาวิวสวยๆ ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.2.สบาย ซีวิว บังกะโล (Sabai Sea View Bungalow) ที่พักระดับ 3 ดาวอยู่แถวหาดอ่าวโละดาดัม แนวบังกาโล ตั้งอยู่บนเนินเขา วิวสวยๆ ราคาหลักร้อย ประหยัด ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 680++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ Moo 7,อ่าวโละดาลัม, เกาะพีพี,ต.อ่าวนาง อ.เมือง จังหวัดกระบี่ เบอร์โทร 075-601193
1.3.ซันวารี พีพี รีสอร์ท บังกะโลติดทะเล วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.3.ซันวารี พีพี รีสอร์ท บังกะโลติดทะเล วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.3.ซันวารี พีพี รีสอร์ท (Sunwaree Phi Phi Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาวในเกาะพีพี อยู่ติดทะเล วิวสวยๆ น่าพักอีกแห่ว แนวบ้านพัก แบบBungalow บังกะโลเป็นหลังๆแบบส่วนตัว ราคาถูก ประหยัด หลักร้อย บรรยากาศดี เงียบสงบ น่าพักผ่อน ราคาไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 680++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ Lohdalum Bay หมู่ 7,ฮินพูเบย์, เกาะพีพี, ต.อ่าวนาง อ.เมือง จังหวัดกระบี่ เบอร์โทร 085-7839595
1.4.พีพี บาเกาเบย์ รีสอร์ต บ้านพักเป็นหลังเล็กๆ รีวิวดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.4.พีพี บาเกาเบย์ รีสอร์ต บ้านพักเป็นหลังเล็กๆ รีวิวดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.4.พีพี บาเกาเบย์ รีสอร์ต (Phi Phi Ba Kao Bay Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวรีสอร์ท บังกะโล บ้านเป็นหลังๆ ราคาถูก ประหยัด มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี อยู่ใกล้อ่าวโละบาเกา บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 750++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ Moo 8 (Koh Phi Phi) ,โละบาเกา, ต.อ่าวนาง อ.เมือง จังหวัดกระบี่ เบอร์โทร 087-8891929
1.5.โต๊ะกอ บีช รีสอร์ท อยู่ติดทะเล ติดหาด ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.5.โต๊ะกอ บีช รีสอร์ท อยู่ติดทะเล ติดหาด ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.5.โต๊ะกอ บีช รีสอร์ท (Tohko Beach Resort) ที่พักระดับ 2 ดาวในเกาะพีพี อยู่ติดทะเล ติดหาดวิวสวยๆ บรรยากาศดี น่าพักอีกแห่ง แนวบังกะโลไม้ไผ่ บ้านพักเป็นหลังๆ เป็นส่วนตัว ราคาถูก ประหยัด หลักร้อย ไม่แพง เหมาะสำหรับคู่รัก และ backpacker ราคาเริ่มต้นคืนละ 780++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
 ที่อยู่ หมู่ 8, Tohko Beach, รันตีเบย์,เกาะพีพี,ต.อ่าวนาง อ.เมือง จังหวัดกระบี่ เบอร์โทร 075-601308
1.6.ไวกิ้งเนเจอร์ รีสอร์ท บังกะโลติดทะเล บรรยากาศดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.6.ไวกิ้งเนเจอร์ รีสอร์ท บังกะโลติดทะเล บรรยากาศดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.6.ไวกิ้งเนเจอร์ รีสอร์ท (Viking Nature Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาวยอดนิยมในเกาะพีพี ราคาถูก ประหยัด น่าพักอีกแห่ง ที่พักแบบบังกะโลไม้ไผ่ ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาดี เงียบสงบ เหมาะสำหรับพักผ่อน ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 222 หมู่ 7, อ่าวต้นไทร, เกาะพีพี, ต.อ่าวนาง อ.เมือง จังหวัดกระบี่ เบอร์โทร 081-9308866
1.7.พีพี รีแล็กซ์ บีช รีสอร์ท บังกะโลราคาถูก ติดชายหาด สวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.7.พีพี รีแล็กซ์ บีช รีสอร์ท บังกะโลราคาถูก ติดชายหาด สวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.7.พีพี รีแล็กซ์ บีช รีสอร์ท (Phi Phi Relax Beach Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวรีสอร์ทอยู่ติดชายหาดในเกาะพีพี บรรยากาศดี ที่พักแบบบังกะโลหลังเล็กๆ ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 950 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 10/2 หมู่ 8, อ่าวปากน้ำ, เกาะพีพี, ต.อ่าวนาง อ.เมือง จังหวัดกระบี่ เบอร์โทร 089-4756536
1.8.โคโค่ เบลล่า รีสอร์ท บังกะโลเป็นหลัง บรรยากาศดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.8.โคโค่ เบลล่า รีสอร์ท บังกะโลเป็นหลัง บรรยากาศดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.8.โคโค่ เบลล่า รีสอร์ท (Coco Bella Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว แบบบ้านพักเป็นหลังๆ บังกาโลเป็นส่วนตัว ห้องพักราคาประหยัด ใกล้ทะเล ใกล้ชายหาด บรรยากาศดี สะดวกสบาย เหมาะสำหรับคู่รัก และครอบครัว หมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 299 หมู่ 7, อ่าวโละดาลัม, เกาะพีพี, ต.อ่าวนาง อ.เมือง จังหวัดกระบี่ เบอร์โทร 075-601299
1.9.พีพี เรด ทูน่า ฮัท บังกะโล บรรยากาศดี รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.9.พีพี เรด ทูน่า ฮัท บังกะโล บรรยากาศดี รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.9.พีพี เรด ทูน่า ฮัท (PP Red Tuna Hut) โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวรีสอร์ท บ้านพัก บังกาโลเป็นหลังๆเป็นส่วนตัว อยู่ใกล้ชายหาดแถวหาดโละบาเกา บรรยากาศดี เงียบสงบ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ Ban Loh-Ba- kaow,โละบาเกา,ต.อ่าวนาง อ.เมือง จังหวัดกระบี่ เบอร์โทร 083-691 9857
1.10.พาราไดซ์ เพิร์ล บังกะโล ติดชายหาด วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.10.พาราไดซ์ เพิร์ล บังกะโล ติดชายหาด วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.10.พาราไดซ์ เพิร์ล บังกะโล (Paradise Pearl Bungalow) โรงแรมระดับ 3 ดาวในเกาะพีพี อยู่ติดชายหาด ติดทะเล บรรยากาศดี แนวบังกาโล บ้านพักเป็นหลังๆ เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน และครอบครัวค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ เกาะพีพี (หาดยาว), 138 หมู่7, อ่าวต้นไทร, เกาะพีพี, ต.อ่าวนาง อ.เมือง จังหวัดกระบี่ เบอร์โทร 076-258474
-----------------------------------------------------------------------------------------

1.1 ชาวเกาะพีพี ลอดจ์ ที่พักราคาหลักร้อย คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.1
ชาวเกาะ พีพี ลอดจ์ โรงแรมที่พักระดับ 3 ดาวแถวชายหาดอ่าวต้นไทร โรงแรม ที่พักแนวรีสอร์ท มีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด ใกล้ท่าเรืออ่าวต้นไทร
ที่พักราคาถูก ราคาหลักร้อย รีวิวที่พักระดับพอใจ ราคาเริ่มต้น 285++บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>> 

1.2 โอทู โฮสเทล รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.2.โรงแรม โอทู โฮสเทล โรงแรมที่พักระดับ 1.5 ดาว ที่พักแอ่าวต้นไทร, เกาะพีพี ที่พักแนวโฮสเทล  รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 320++ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>> 

1.3 Freedom Hostels@Phi Phi รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>

1.3 Freedom Hostels@Phi Phi โรงแรมระดับ 1.5 ดาว แถวหาดอ่าวต้นไทร,โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเกาะพีพี ที่พักแนวโฮสเทล อยู่ใกล้ทะเล ใกล้ชายหาด ราคาถูก หลักร้อย รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 440++บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>   

1.4 สโตน บาร์ ดอร์มรูม ที่พักติดทะเล เกาะพีพี คลิ๊กดูที่พัก>>

1.4 สโตน บาร์ ดอร์มรูม แอนด์ เรสโตรองต์ ระดับ 1 ดาว ดาว ที่พักแนวโฮสเทล โรงแรมติดทะเล ราคาถูก ที่เกาะพีพี ตั้งอยู่ที่อ่าวโละดาลัม ห้องพักราคาประหยัด ใกล้ชายหาด บรรยากาศดี น่าพักอีกแห่งค่ะ รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 420++บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>

1.5 Phiphi Greenhouse ราคา 900 บาท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.5
พีพี กรีนเฮาส์ ระดับ 2 ดาว ที่พักในเกาะพีพี ติดทะเล น่าพักอีกแห่ง ราคาถูก ประหยัด ตั้งอยู่แถวชายหาดอ่าวโละดาลัม, ห้องพักแบบส่วนตัว ใกล้ชายหาด บรรยากาศดี น่าพัก รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>   

1.6 ออเร้นจ์ ทรี ที่พักเกาะพีพี ติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.6 ออเร้นจ์ ทรี โรงแรมระดับ 2.5 ดาว ที่พักในเกาะพีพี แนวเกสต์เฮ้าส์ ราคาประหยัด ห้องพกส่วนตคัว อยู่อ่าวโละดาลัม ติดทะเล ใกล้ชาหาด เกาะพีพี รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 1000++บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>

---------------------------------------------------------------------------  

2.แนะนำโรงแรมที่พักเกาะพีพี อยู่ติดทะเล วิวสวยๆ PhiPhi Hotel near Beach ราคาเริ่มต้น 1100-3000 บาท สำหรับคู่รัก ครอบครัว มีทั้งแบบบ้านพักส่วนตัว รีวิวที่พักดีๆบนเกาะพีพีให้เลือกดังนี้ค่ะ 

2.1 คิตตี้ เกสต์เฮาส์ เกาะพีพี รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

2.1.โรงแรม คิตตี เกสต์เฮาส์ ระดับ 1.5 ดาว โรงแรมในเกาะพีพี แถวอ่าวโละดาลัม ที่พักติดทะเล ใกล้ชายหาด น่าพัก ราคาประหยัด รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>   

2.2 ซันวารี พีพี รีสอร์ท เกาะพีพี รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

2.2 ซันวารี พีพี รีสอร์ท ระดับ 2 ดาว โรงแรมราคาถูก ประหยัดในเกาะพีพี ห้องนอนน่าพัก มองเห็นวิวทะเล สวยๆ บรรยากาศดี สะดวกสบายค่ะ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300++บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>> 

2.3.โรงแรม พีพี อันดามัน เลกาซี่ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.3 พีพี อันดามัน เลกาซี่ รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว  อ่าวต้นไทร มีสระว่ายน้ำ ที่พักอยู่ ติดทะเล เกาะพีพี ใกล้ท่าเรือ ห้องพักราคาถูก ประหยัด รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>> 

2.4.โรงแรมไวเนเจอร์ รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก บ้านพักใกล้ชายหาด คลิ๊กดูที่พัก>>

2.4 ไวกิ้งเนเจอร์ รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว โรงแรมในเกาะพีพี แถวอ่าวต้นไทร ที่พักติดทะเล ใกล้ชายหาด แนวบ้านพัก บังกะโล น่าพักอีกแห่งในเกาะพีพีค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1530++ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>   

2.5.รงแรมดีดี บีชเฮ้าส์ ที่เกาะพีพี ติดทะเล ติดชายหาด รีวิวดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>

2.5 ดีดี บีชเฮาส์ ระดับ 1.5 ดาว โรงแรมที่เกาะพีพี ติดชายหาด แถวอ่าวโละดาลัม ที่พักแนวบังกะโล ติดทะเล เกาะพีพี คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก โรงแรมน่าพัก ราคาประหยัด สะดวกสบาย บรรยากาศดี แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1530++บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>> 

2.6 พีพี รีแล๊กซบีช รีสอร์ท รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.6
พีพี รีแล็กซ์ บีช รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว โรงแรมอยู่แถวอ่าวปาน้ำ ที่พักติดทะเล เกาะพีพี รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มคืนคืนละ 1540++บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>> 

2.7.โรงแรม ช่องเขา รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.7.โรงแรม ช่องเขา รีสอร์ท โรงแรมระดับ  2 ดาว โรงแรมนพักอีกแห่งในเกาะพีพี ใกล้ท่าเรืออ่าวต้นไทร ที่พักแบบบ้านพัก บังกะโลแบบส่วนตัว  คะแนนรีวิวทีพักระดับดี บรรยากาศดี ราคาถูกาคาเริ่มต้นคืนละ 1580 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>> 

2.8.โรงแรม ไมยาดา รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.8.โรงแรม ไมยาดา รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักบนเกาะพีพีน่าพัก ราคาประหยัด ติดชายหาด ถวอ่าวโละดาลัม คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>> 
2.9 ปาปาย่า พีพีรีสอร์ท รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

2.9.โรงแรม ปาปาย่า พีพี รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักเกาะพีพี ติดทะเล ใกล้ชายหาดอ่าวโละดาลัม ้องพักราคาประหยัด สะดวกสบาย รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1700 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>> 

2.10.เจเจ เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักดีมาก ที่พักเกาะพีพี มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พัก>>

2.10. เจเจ เรสซิเดนซ์ โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแ่หง ใกล้ท่าเรืออ่าวต้นไทร มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี น่าพัก สะดวกสบาย ใกล้ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1740 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>

2.11.สบายซีวิว บังกะโล ที่พักติดทะเล ติดชายหาด เกาะพีพี รีวิวดีมาก คลิ๊กดูค่ะ>>

2.11.โรงแรม สบาย ซีวิว บังกะโล ระดับ 2 ดาว ที่พักติดทะเล แถวอ่าวโละดาลัม โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเกาะพีพี บรรยากาศดี แนะนำค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1700 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>> 

2.12.โรงแรมโค่โค่เบลล่า รีสอร์ท รีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

2.12.โรงแรม โคโค่ เบลล่า รีสอร์ท โรงแรมระดับ 2 ดาว แถวอ่าวโละดาลัม โรงแรมในเกาะพีพี น่าพักอีกแห่ง ห้องพักแบบส่วนตัว ราคาถูก ประหยัด คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 1770 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>> 

2.13.โรงแรมยิปซี ซีวิว รีสอร์ท เกาะพีพี คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.13
ยิปซี ซีวิว รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมติดทะเลในเกาะพีพี แถวอ่าวต้นไทร มีสระว่ายน้ำ ติดชายหาด โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>> 

2.14.พาราไดซ์ รีสอร์ท ที่พักในเกาะพีพี ติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>

2.14.โรงแรม พาราไดส์ รีสอร์ท พีพี โรงแรมระดับ 3 ดาว แถวหาดยาว ที่พักอยู่ติดทะเล อยู่แถวหาดยาว เกาะพีพี คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2030 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>> 

2.15.โต๊ะกอ บีช รีสอร์ท โรงแรมเกาะพีพี ติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>

2.15.โรงแรม โต๊ะกอ บีช รีสอร์ท ระดับ 2.5 ดาว โรงแรมติดทะเล แถวหาดรันตีเบย์, เกาะพีพี ที่พักแนวบังกะโล ติดทะเล บรรยากาศดี น่าพักสุด แนะนำมาพักค่ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2030 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>> 

2.16.พีพี รันตี คลิฟ รีสอร์ท ที่พักติดชายหาดรันตีเบย์ เกาะพีพี คลิ๊กดูที่พัก

2.16.โรงแรม พีพี รันตี คลิฟ รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว โรงแรมในเกาะพีพี แถวชายหาดรันตีเบย์ โรงแรมน่าพักอีกแห่งค่ะ แนวบ้านพัก บังกะโล รีสอร์ทเป็นส่วนตัว รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2070 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>> 

2.17.พีพี ต้นไทร เพลส ที่พักแถวอ่าวต้นไทร รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>

2.17.โรงแรม พีพี ต้นไทร เพลส ระดับ 2 ดาว โรงแรมใกล้ท่าเรือ แถวชายหาดอ่าวต้นไทร ห้องนอน น่าพัก สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 2100 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>> 

โรงแรมพีพี คาสิตา ที่พักเกาะพีพี มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>

2.18 โรงแรมพี พี คาสิตา ระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพัก แถวอ่าวต้นไทร ที่พักมีสระว่ายน้ำ ติดทะเล ติดชายหาด ในเกาะพีพี คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2200 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>

2.19 อรอยกาฟีน เกสต์เฮาส์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

2.19 โรงแรม อรอย กาฟีน เกสต์เฮาส์ ระดับ 2 ดาว โรงแรมติดทะเล ติดชายหาด น่าพักอีกแห่งในเกาะพีพี ที่พักแนวบ้านพักส่วนตัว รีสอร์ทแถวหาดโละบาเกา, เกาะพีพี รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2200 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>> 

2.20.พีพีบากาเบย์ รีสอร์ท ที่พักติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>

2.20.โรงแรม พีพี บาเกาเบย์ รีสอร์ต ระดับ 3 ดาว โรงแรมเกาะพีพี ติดทะเล ใกล้ชายหาด ตั้งอยู่ที่หาดโละบาเกา ที่พักแบบบังกะโล วิวล่า แนวรีสอร์ท บ้านพักส่วนตัว เกาะพีพี รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2400 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>> 

2.21.โรงแรมเบย์วิวรีสอร์ท ที่พักเกาพีพี ติดทะเล ติดชายหาด คลิ๊กดูที่พัก>>

2.21.โรงแรม เบย์วิว รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว โรงแรมแถวอ่าวต้นไทร เกาะพีพี ติดทะเล ติดชายหาด บรรยาศดี วิวสวยๆ โรงแรมที่พักสะดวกสบาย ใกล้ท่าเรือ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มคืนละ 2480 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>> 
2.22 พาราไดซ์ เพิร์ล บังกะโล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
2.22
พาราไดซ์ เพิร์ล บังกะโล ระดับ  3 ดาว โรงแรมน่าพัก แถวอ่าวต้นไทร ใกล้ท่าเรือเกาะพีพี ใกล้ชายหาด บรรยากาศดี วิวสวยๆ แนวบ้านพักส่วนตัว แนะนำค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก  ราคาเริ่มต้นคืนละ 2500 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>> 

2.23.โรงแรมพีพี ที่พักมีสระว่ายน้ำ ใกล้ท่าเรือเกาะพีพี รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>

2.23.โรงแรมพีพี โรงแรมระดับ 3 ดาว แถวอ่าวต้นไทร โรงแรมที่เกาะพีพี ติท่าเรือ สะดวกสบาย โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย ราคาประหยัด คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มตืนคืนละ 2800++บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>

2.24.โรงแรม มายา เบย์ สลีปอะบอร์ด รีสอร์ท รงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักตั้งอยู่ที่เกาะพีพี คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาริ่มต้นคืนละ 2800++บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>> 

โรงแรมพีพี เนเจอรัล รีสอร์ท อยู่ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>

2.25.โรงแรม พีพี เนเจอรัล รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ที่พักในเกาะพีพี ติดทะเล ติดชายหาดหาดแหลมตง โรงแรมแนวรีสอร์ท บ้านพักส่วนตัว บรรยากาศดี น่าพัก โรงแรมมีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเลสวยที่สุดเลยค่ะ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2900 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>> 

2.26 มามาบีช เรสซิเดนซ์ ิดทเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

2.26 มามา บีช เรสซิเดนซ์ ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมติดทะเล ที่เกาะพีพี ห้องน่าพักสะดวกสบาย บรรยากาศดี วิวทะเล สวยๆ อยู่แถวหาดอ่าวต้นไทร รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 3000 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>> 

--------------------------------------------------------------------------

3.โรงแรมที่พักในเกาะพีพี ติดทะเล บรรยากาศดี เงียบสงบ วิวสวยที่สุด มีสระว่ายน้ำ สำหรับคู่รักฮันนีมูน และครอบครัว ราคาเริ่มต้น  3100 บาทขึ้นไป เอาใจคนกระเป๋าหนัก รักความเป็นส่วนตัว กับที่พัก Exclusive มีดังนี้ค่ะ 

3.1.โรงแรมพีพี บันยัน วิลล่า รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>

3.1.โรงแรมพีพี บันยัน วิลล่า ระดับ 3 ดาว ที่พักในเกาะพีพี แถวอ่าวต้นไทร มีสระว่ายน้ำ โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี วิวสวยๆ สะดวกสบาย แนะนำค่ะค่ะ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 3300 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>> 

3.2 โรงแรมพีพี เอราวัณ ปาล์ม รีสอร์ท ติดทะเลเกาะพีพี คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

3.2 พีพี เอราวัณ ปาล์ม รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว อยู่ติดทะเล ที่หาดแหลมตง, เกาะพีพี รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 3420 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>   

3.3.พี.พี. ปาล์มทรี รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>

3.3.พี.พี. ปาล์มทรี รีสอร์ท ที่พักระดับ 3.5 ดาว โรงแรมในเกาะพีพี ี่พักมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี สวยงาม น่าพักค่ะ ตั้งอยู่ใกล้หาดอ่าวโละดาลัม ะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 3440 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>> 

3.4 โรงแรมพีพี เดอะบีช รีสอร์ท หาดยาว เกาะพีพี คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

3.4 พีพี เดอะ บีช รีสอร์ท ระดับ 3 Star Hotel ตั้งอยู่ที่หาดยาว เกาะพีพี รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 3500 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>> 

3.5 พีพี ลองบีช รีสอร์ทแอนด์ วิลล่า ที่พักติดทะเล รีวิวดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

3.5.โรงแรม พีพี ลองบีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ระดับ 3.5 ดาว โรงแรมที่พักเกาะพีพี อยู่ติดทะเล แถวหาดยาว โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ที่พักสุดหรู โรแมนติก รีสอร์ท บ้านพักแบบส่วนตัว คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 3500 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>> 

3.6.รงแรม พีพีคลิฟ บีช รีสอร์ต รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>

3.6.โรงแรม พีพีคลิฟ บีช รีสอร์ต โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอยู่ติดทะเลในเกาะพีพี น่าพัก บรรยากาศดี สะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเล สวยงาม น่าพัก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 3700 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>
3.7.โรงแรมพีพี ไอส์แลนด์ คาบาน่า รีวิวระดับดี คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

3.7.โรงแรมพีพี ไอส์แลนด์ คาบาน่า ระดับ 4 ดาว ที่พักสุดหรู โรมแมนติก แถวหาดอ่าวต้นไทร, เกาะพีพี โรงแรมน่าพัก มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเล ติดชายหาด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 3900 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>

3.8 ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท พีพี รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

3.8 ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท เกาะพีพี โรงแรมในเกาะพีพีระดับ 4 ดาว ที่พักอยู่ติดทะเล ติดชายหาดแหลมตง มีสระว่ายน้ำ สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 6300 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>> 

3.9 พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ต ติดทะเล คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>

3.9 พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ต ระดับ 4.5 ดาว โรงแรมหรูหราน่าพักอีกแห่งในเกาะพีพี อยู่ติดทะเล แถวหาดอ่าวโละบาเกา คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 6400 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>

3.10 โรงแรมวิลล่า 360 รีอร์ทแอนด์สปา เกาะพีพี ลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

3.10.โรงแรม วิลล่า 360 รีสอร์ท แอนด์ สปา ระดับ 4 ดาว โรงแรในเกาะพีพี ติดทะเล ติดชาายหาดแถวอ่าวละบาเกา ห้องพัก ห้องพัก ตกแต่งสวยงามน่าพัก มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เก๋ๆ สะดวกสบาย โรแมนติก บรรยากาศดี คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 6500 บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>

3.11 โรงแรมซีโวล่า ติดทะเล ชายหาดแหลมตง คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

3.11 โรงแรมซีโวล่า โรงแรมระดับ 5 ดาวในเกาะพีพี ที่พักสุดหรูแนวบ้านพัก วิลล่า มีสระว่ายน้ำ เป็นส่วนตัว เงียบสงบ ท่ามกลางธรรมชาติ ติดทะเล ใกล้ชายหาด  ตั้งอยู่ที่หาดแหลมตง คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 8250++บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพัก>>

*ราคาห้องพัก อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวหรือเทศกาลวันหยุดยาวได้ค่ะ*

สำหรับข้อมูลรายชื่อแนะนำที่พักในเกาะพีพี ที่เดี๊ยนสรุปมาในเว็ปบล๊อกวันนี้นั้น ทางเดี๊ยนเองหวังเป็นอย่างยิ่งว่า น่าจะเป็นประโยชน์ต่อท่านที่กำลังจะวางแผนไปเที่ยวพักผ่อนบนเกาะพีพี เพื่อสัมผัสท้องทะเลอันดามันอยู่ไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากข้อมูลที่เดี๊ยนนำมาเสนอในวันนี้ ข้อมูลไม่ครบถ้วน เนื้อหาสาระไม่ดี ไร้สาระเกินไป พิมพ์เนื้อหาผิด ข้อมุลเยิ้นเย้อ เวิ้นเว้อ ยืดเยือด ยาวเหยือจนเกินไป เดี๊ยนต้องกราบข้ออภัยมาด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาติดต่อข้อมูลในเว็ปบล๊อกของเดี๊ยนค่ะ
ขอบพระคุณค่ะ
คุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น