ขอแนะนำที่พักเชียงคาน ติดริมแม่น้ำ ราคาถูก บรรยากาศดี น่าพัก วิวสวยๆ โรงแรม ห้องพัก สะดวกสบายเว่อร์ค่ะ
สวัสดีทุกท่านค่ะ เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ ขอมารายงานตัวกับทุกท่านที่เข้ามาติดตามอ่านบล๊อกอันไร้สาระของเดี๊ยนนะค่ะ วันนี้เป็นวันหยุดอีก 1 วันที่เดี๊ยนไม่ได้ออกไปเที่ยวใหนเลยค่ะ แต่วันนี้ก็ได้มีโอกาสไปทำบุญไหว้พระ ถวายสังฆทานา ที่วัดใกล้ๆบ้านแทน หลังจากไปทำบุญเสร็จก็ไปบริจาคเงินและของเล่นเด็กต่อที่มูลเด็กอ่อนปากเกร็ด พอได้ไปทำมาก็รู้สึกดีมากเลยนะค่ะ ถ้ามีโอกาสบ่อยก็อยากไปอีกนะค่ะ ก่อนเดินทางกลับบ้าน บังเอิญเพื่อนรุ่นมัธยมได้โทรมาชวนเดี๊ยนให้ไปเที่ยวเชียงคาน เดี๊ยนเองก็คิดถึงเมืองเลยอยู่เหมือนกัน จำได้นะค่ะเลยว่าหากมาจังหวัดเลย สถานที่ท่องเที่ยวแห่งแรกที่คิดถึงคือ ภูกระดึง ขอย้อนอดีตความหลังเมื่อวันวาน สมัยตอนยังละอ่อนตอนเรียนมหาลัยโน้นเลย ก็จะนัดรวมตัวกับเพื่อนๆในคณะที่มหาลัยพากันมาเที่ยวพิชิดความหนาว และวัดใจและพลังกายเดินขึ้นเขาภูกระดึง เรียกว่า วัดพลังร่างกายได้ดีที่เดียวเลยค่ะ นึกทีไรก็อยากไปอีก ตอนที่เพื่อนเดี๊ยนชวนไปเชียงคาน เดี๊ยนเองก็อยากไปมากเลย อยากไปเดียวนี้เลย แต่ก็นั้นแหละค่ะ คนเราก็มีภาระติดงาน ยังไงก็วางแผนไว้ว่าจะต้องไปเที่ยวสักครั้งหนึ่ง เพราะเคยได้แต่ยินแต่ชื่อเสียงเรียงนามถึงความงาม ของสถาปัตยกรรมและวิถีชีวิตของผู้คนที่นั้นที่ทำให้ใครหลายๆคนไปเยือนค่ะ

วันนี้พอเพื่อนสมัยเรียนชวนเดี๊ยนไปเที่ยวเชียงคาน เดี๊ยนเองเลยต้องรีบมาวางแผนเสาะสือค้นหาที่พักไว้ว่าในอนาคตจะไปเที่ยวเชียงคานให้ได้ วันนี้ก็เลยมาเขียนเนื้อหาบล๊อกเพื่อไม่ให้มันร้างไปเปล่า โดยขอมาแนะนำโรงแรมที่พักในเชียงคานนี้แหลค่ะ เดี๊ยนเลยไปค้นหารายชื่อโรงแรมที่พักในอำเภอเชียงคาน ติดริมแม่น้ำโขง โดยเลือกที่พักรีวิวระดับดีดีๆ ราคาถูกๆมาให้ได้เลือกกันค่ะ โดยราคาห้องพักนั้น เดี๊ยนจะเรียงจากราคาแพงที่สุดไปจนถึงราคาถูกที่สุดค่ะ ยังไงลองนำไปเลือกกันดูนะค่ะ

**ราคาห้องพักดังกล่าวเป็นราคาช่วงโลซีซั่น ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวค่ะ ยังไงจองที่พักเสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**

1.โรงแรมที่พักในเมืองเชียงคาน ติดริมแม่น้ำโขง คะแนนรีวิวที่พักอยู่ในระดับยอดเยี่ยม เรียงลำดับจาก ราคาแพงเว่อร์ที่สุด ไปจนถึง ราคาถูกเว่อร์ที่สุด

1.1.เชียงคานา ริเว่อร์ เมาท์เทน รีสอร์ท ติดริมแม่น้ำโขง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.1.เชียงคาน ริเวอร์ เมาท์เท่น รีสอร์ต โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ในตัวเมืองเชียงคาน อำเภอเชียงคาน รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ห้องพักมองเห็นวิวแม่น้ำโขง เป็นโรงแรมอีกแห่งที่น่าพักในเชียงคาน ห้องพักพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เป็นส่วนตัว วิวสวยๆของแม่น้ำโขง ราคาเริ่มต้นคืนละ 2900++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อ เชียงคาน ริเวอร์ เมาท์เท่น รีสอร์ต เบอร์โทร 042-822 191
1.2 แม่โขง วิลล่า ระดับ 3 ดาว โรงแรมนอกตัวเมืองเชียงคาน ที่พักบรรยากาศดีน่าพักติดริมแม่น้ำโขง โรงแรมมีสระว่ายน้ำ บ้านพักส่วนตัวสำหรับครอบครัว หมู่คณะ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 2800++บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อแม่โขง วิลล่า เบอร์โทร 02-222-1290
1.3.โรงแรม สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักบรรยากาศดีน่าพักอีกแหงในตัวเชียงคาน ะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม แนวบ้านพักไม้ ที่พักมองเห็นวิวแม่น้ำโขงสวยๆ มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆน่าพัก แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้น 1000++บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน เบอร์โทร 042-821669

1.4.โรงแรมเชียงคานบุรี เลย ที่พักระดับ  2 ดาว อยู่ในตัวเมืองเชียงคาน,ย่านถนนคนเดินเชียงคาน รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม สำผัสวิถีชีวิต ห้องพักมองเห็นวิวสวยๆริมแม่น้ำโขง น่าพักมากๆค่ะ ราคาเริ่มต้น 1000++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเชียงคานบุรี เลย เบอร์โทร 042-821775
1.5.เถ้าแก่ลาว เชียงคาน ติดริมแม่น้ำโขง รีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.5.โรงแรม เถ้าแก่ลาว เชียงคาน โรงแรมระดับ 1.5  ดาว ตัวเมืองเชียงคาน, เชียงคาน รีวิวทีพักระดับยอดเยี่ยม เป็นโรงแรม ที่พักอยู่ติดแม่น้ำโขง วิวสวยน่าพักมากๆค่ะ ราคาเริ่มต้น 560++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม เถ้าแก่ลาว เชียงคาน  เบอร์โทร 081-3119754

1.6.โรงแรมพูลสวัสดิ์ ที่พักระดับ 2 ดาว ตัวเมืองเชียงคาน รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ห้องพักแนวบูติค วินเทจ เป็นที่พักน่านอน อยู่ติดริมแม่โขงอีกแห่ง ที่น่าพักค่ะ แถมราคาถูก หลักร้อย ไม่แพงมาก ราคาประหยัด เหมาะสำหรับครอบครัวค่ะ ราคาเริ่มต้น 470++บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมพูลสวัสดิ์ เบอร์โทร 042-821114
1.7 โคซี่โฮมบายมี แอท เชียงคาน ระดับ  1.5 ดาว ถือเป็นโรงแรมเล็กๆ ห้องมีแค่ 3 ห้อง เกสต์เฮ้า ที่พักรายวัน ราคาถูกอยู่ตัวเมืองเชียงคาน หากมาพักที่นี้ ยังไงจองเนิ่นๆหน่อยนะค่ะ เพราะห้องเต็มบ่อยมากๆ รีวิวทีพักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 450++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโคซี่โฮมบายมี แอท เชียงคาน เบอร์โทร 098-469-2100
---------------------------------------------------------------------------
2.ขอแนะนำค่ะ รายชื่อโรงแรมที่พักในเชียงคาน ติดริมแม่น้ำโขง น่าพัก วิวสวยๆ บรรยากาศดี ที่พักแนวๆเก๋ บูติค วินเทจ คะแนนรีวิวที่พักอยู่ในระดับดีมาก จากราคาแพงที่สุด ไปจนถึง ราคาถูกที่สุด มีดังนี้ค่ะ

2.1 โรงแรม ปาณิศา เกสท์เฮาส์ ระดับ 2 ดาว เป็นโรงแรมเล็กๆ แต่ห้องพักนอนได้หลายคน เหมาะสำหรับหมู่คณะและครอบครัวค่ะ อยู่ในอำเภอเชียงคาน รีวิวระดับดี ราคาเริ่มต้น 3800++บาท ที่พักสำหรับครอบครัวนอนได้หลายท่านค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม ปาณิศา เกสท์เฮาส์ เบอร์โทร 086-032-4800 ,080-775-6939
2.2 โรงแรมเชียงคาน เด่อ เลย รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว อยู่ในอำเถอเชียงคาน เป็นที่พักที่น่านอนอีกแห่ง แนวเป็นแบบบ้านพักส่วนตัว แบบบังกะโล ราคาไม่แพงมาก เหมาะสำหรับครอบครัว รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1600++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเชียงคาน เด่อ เลย รีสอร์ท เบอร์โทร 042-834789
โรงแรมศรีเชียงคาน อยู่ติดริมแม่น้ำโขง คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
2.3
โรงแรมศรีเชียงคาน ระดับ 3 ดาว ที่พักติดริมแม่น้ำโขงบรรยากาศดี อยู่ในตัวเมืองเชียงคาน, เชียงคาน ใกล้ถนนคนเดิน ห้องน่าพัก วิวสวยๆ มีมุมถ่ายรูปน่าัก แนวๆเก๋ๆ มีดีไซน์ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1500++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมศรีเชียงคาน เบอร์โทร 042-821000
2.4.โรงแรม เดอะ รอยัล เชียงคาน บูทิค โฮเต็ล ระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเชียงคาน แนวโฮมสเตย์ ที่พักติดริมแม่น้ำโขงวิวสวยๆ บรรยากาศดี มีมุมถ่ายรูป เป็นส่วนตัว ห้องตกแต่งน่าพัก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1200++บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม เดอะ รอยัล เชียงคาน บูทิค โฮเต็ล เบอร์โทร 089-9009788
2.5.โรงแรม บ้านสุพิชญา ระดับ 3 ดาวโรงแรมที่พักแนวโฮมสเตย์ น่าพัก บรรยากาศดี ใกล้ตลาดและถนนคนเดิน อยู่ในตัวเมืองเชียงคาน ที่พักแบบอาคารไม้เก่าๆ ห้องน่าพัก สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อบ้านสุพิชญา เบอร์โทร 042-821528
โรงแรมมุ้ยฟังเกสท์เฮาส์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก
2.6 โรงแรมมุ้ยฟัง เกสท์เฮาส์ ระดับ 2.5 ดาว ที่พักบรรยากาศดี น่าพัก ติดริมแม่น้ำโขง อยู่ในตัวเมืองเชียงคาน มีมุมถ่ายรูปสวยๆ แนวบ้านพัก มีสไตล์ ดีไซน์เก๋ๆน่ารัก แนะนำค่ะ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้ 1200++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมมุ้ยฟัง เกสท์เฮาส์ เบอร์โทร 081-8713556
2.7 โรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ระดับ  2.5 ดาว อยู่ในตัวเมืองเชียงคาน เป็นที่พักน่านอนอีกแห่งในเชียงคาน เนื่องจากอยู่ติดริมแม่น้ำโขง และบรรยากาศดี วิวสวยๆของแม่น้ำโขง รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1200++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมนอนนับดาว ริมโขง เบอร์โทร 086-7920215
2.8.โรงแรมดิโอล เชียงคาน บูติก โฮเต็ล ระดับ 3 ดาว โรงแรมแนวบูติค ฮมสเตย์กับห้องพักส่วนตัวน่าพัก ติดริมแม่น้ำโขง วิวสวยๆ อยู่ตัวเมืองเชียงคาน แนะนำค่ะ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1200++บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมดิโอลเชียงคาน บูติคโฮเต็ล เบอร์โทร 042-822119
2.9.โรงแรม เชียงคาน บูติก โฮเต็ล ระดับ 3.5 ดาว อยู่ในตัวเมืองเชียงคาน แนะนำที่พักบรรยากาศดีๆ วิวสวยๆ ห้องพักส่วนตัวตกแต่งได้สวยงาม น่าพัก สะดวกสบา คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1100++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อเชียงคาน บูติก โฮเต็ล เบอร์โทร 042-821788
2.10.โรงแรมจำเลยรัก เชียงคาน ที่ริมแม่น้ำโขง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.10.โรงแรม จำเลยรัก ระดับ 2 ดาว โรงแรมที่พักแนวๆ เก๋ๆ ชิคน่าพัก เอาใจวัยรุ่น ที่พักในตัวเมืองเชียงคาน ใกล้แม่น้ำโขง น่าพักอีกแห่งค่ะ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 1000++บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม จำเลยรัก เบอร์โทร 081-5572469

2.11 โรงแรมเฮือนนอน โชติกา ที่พักระดับ 2.5 ดาวในอำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย โรงแรมสไตล์แน บ้านพักบังกะโล โฮมสเตย์น่าพัก ใกล้ถนนคนเดิน ใกล้ตลาด ร้านสะดวกซื้อ ห้องพักส่วนตัวสะดวกสบาย รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 750++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเฮือนนอน โชติกา เบอร์โทร 081-7617647
บ้านนอก เกสท์เฮาส์ รีวิวทีพักระดับดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
2.12 บ้านนอก เกสท์เฮาส์ ระดับ  2 ดาว อยู่ในตัวเมืองเชียงคาน, ย่านถนนคนเดิน เป็นที่พักที่น่าพักอีกแห่งที่ยังคงความเป็นวิถีชีวิตแบบชาวเมืองเชียงคานไว้ค่ะ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 680++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อบ้านนอก เกสท์เฮาส์ เบอร์โทร 095-5419456
2.13.โรงแรม เชียงคาน กรีนวิว รีสอร์ท ที่่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมในตัวเมืองเชียงคาน ราคาถูก น่าพัก บรรยากาศดี แนวบังกะโล บ้านพักส่วนตัว มีที่จอดรถ เหมาะสำหรับหมู่คณะ  รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น  680++บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
3.รวมรายชื่อโรงแรมในเมืองเชียงคาน ติดริมแม่น้ำโขง ทั้งที่พักแนวเกสต์เฮ้าส์ โฮมสเตย์ รีสอร์ทวิวสวยๆที่สุด บรรยากาศดี แนวๆเก๋ คะแนนรีวิวที่พักอยู่ในระดับดี  มีดังนี้ค่ะ
โรงแรมชิล เชียงคาน ที่พักริมน้ำโขง คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
3.1.โรงแรมชิค เชียงคาน ระดับ 3 ดาว อยู่ในตัวเมืองเชียงคาน ห้องนอนน่าพัก คะแนนรีวิวที่พักระดับดี โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเมืองเชียงคาน ใกล้ริมแม่น้ำโขง บรรยากาศดี วิวสวยๆ ราคาเริ่มต้น 1200++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมชิค เชียงคาน เบอร์โทร 042-822199
3.2.โรงแรม บุฮมแม่โขง รีสอร์ต ที่พักติดริมแม่น้ำโขง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.2.โรงแรม บุฮม แม่โขง รีสอร์ต โรแรมระดับ 3 ดาว ที่พักในตัวเมืองเชียงคาน แนวบ้านพักส่วนตัว บังกะโล ห้องพักราคาถูก ประหยัด อยู่ติดริมแม่น้ำโขง วิวสวยๆ คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 850 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม บูฮม แม่โขง รีสอร์ท เบอร์โทร 081-607-6907
3.3.เอนกายสบายเชียงคาน โฮมสเตย์ ติดริมแม่น้ำโขง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.3.โรงแรมเอนกายสบาย เชียงคาน โฮมสเตย์ ระดับ 2.5 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่ง อยู่แถวแก่งคุดคู้ แนวบ้านพักแบบส่วนตัว รีสอร์ทติดริมแม่น้ำโขง ในอำเภอเชียงคาน ห้องน่าพัก บรรยากาศดี วิวสวยๆ รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 850++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเอนกายสบาย เชียงคาน โฮมสเตย์ เบอร์โทร 093-3349677
3.4.เฮือนเบิ่งแม่น้ำของรีสอร์ท ที่พักติดริมแม่น้ำโขง คลิ๊กดูทีพักค่ะ>>
3.4.เฮือนเบิ่งแม่น้ำของ รีสอร์ท ระดับ 1 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในตัวเมืองเชียงคาน ที่พักติดแม่น้ำโขง แนวบ้านพักรีสอร์ทแบบส่วนตัว คะแนนรีวิวที่พักระดี เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะ ที่พักมีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้น 840++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเฮือนเบิ่งแม่น้ำของ รีสอร์ท เบอร์โทร 084-5398985
3.5.เฮาฮักเชียงคานรีสอร์ท 2 รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.5.เฮาฮักเชียงคานรีสอร์ท 2 โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งตัวเมืองเชียงคาน ใกล้ถนนคนเดิน โรงแรมที่พักคล้ายโฮมเตย์ ห้องนอนน่าพัก ใกล้แม่น้ำโขง คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 760 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเฮาฮักเชียงคาน รีสอร์ท เบอร์โทร 081-7498827
3.6.โรงแรม จันทราวาริน โฮมเทล ที่พักบ้านไม้ติดถนนคนเดิน คลิ๊กดูที่พัก>>
3.6.โรงแรม จันทรา วาริน โฮมเทล ระดับ 3 ดาว ในตัวเมืองเชียงคาน ที่พักบรรยากาศดีน่าพักอีกแห่ง ตกแต่งแนวๆวินเทจ บูติค ที่พักคล้ายโฮมสเตย์ เป็นบ้านไม้ ติดถนนคนเดินเมืองเชียงคาน โรงแรมน่าพักอีกแห่ง คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 680++บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม จันทรา วาริน โฮมเทล เบอร์โทร 084-3915614
นอนนับดาว ไวท์เฮาส์ รีวิวที่พักดี คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

3.7.โรงแรมนอนนับดาว ไวท์เฮาส์ ระดับ 2 ดาว ที่พักในตัวเมืองเชียงคานน่าพัก ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง สะดวกสบาย กับห้องพักส่วนตัวใกล้แม่น้ำโขง ใกล้ถนนคนเดิน บ้านไม้ ที่พักตกแต่งได้เรียบๆน่ารัก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 650++บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมนอนนับดาว ไวท์เฮ้าส์ เบอร์โทร 086-7920215
3.8.โรงแรมเชียงคานสไมล์ เกสต์เฮาส์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.8.โรงแรมเชียงคาน สไมล์ เกสต์เฮาส์ ระดับ 1.5 ดาว โรงแรมราคาถูกในเมืองเชียงคาน แนวคล้ายโฮมสเตย์ น่าพักอีกแห่ง ราคาหลักร้อย เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะ มีทั้งห้องแบบส่วนตัว และห้องที่นอนได้หลายๆคน คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้น 550++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเชียงคาน สไมล์ เกสต์เฮ้าส์ เบอร์โทร 086-8576633 หรือ 042-033256
ต้นโขง เกสต์เฮาส์ รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูแผนที่ และราคาโปรโมชั่น
3.9.โรงแรม ต้นโขง เกสต์เฮาส์ แอนด์ เรสเทอรองต์ ระดับ 1.5 ดาว โรงแรมสไตล์บ้านพักโฮมเตย์ เกสต์เฮ้าส์ น่าพักอีกแห่งในตัวเมืองเชียงคาน ที่พักติดริมแม่น้ำโขง เป็นทั้งร้านอาหารและเป็นทั้งที่พัก เป็นที่พักรายวัน ราคาถูก หลักร้อย ราคาประหยัด สะดวกสบาย รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 550++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม ต้นโขง เกสต์เฮาส์ แอนด์ เรสเทอรองต์  เบอร์โทร 089-3940839

สำหรับรายชื่อที่เดี๊ยนนำมาให้ในวันนี้ ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงไปตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวค่ะ เดี๊ยนเองหวังเป็นอย่างยิ่งว่าข้อมูลที่เดี๊ยนนำมาเสนอในวันนี้ คงมีประโยชน์ต่อทุกท่านที่กำลังวางแผนไปเที่ยวอำเภอเชียงคานไม่มากก็น้อย หากมีข้อผิดพลาด พิมพ์ผิด พิมพ์ถูก หรือข้อมูลไม่มากพอ ไร้สาระ บ่นโอดครวน พร่ำเพร้อ เยอะไป เดี๊ยนต้องขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วยนะค่ะ  ขอบพระคุณคุณทุกๆท่านที่ร่วมติดตามการเดินทางของเดี๊ยนค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่น

น่าพักคั๊ก 30 รายชื่อโรงแรมที่พักในเชียงคาน ติดริมแม่น้ำโขง พร้อมเบอร์โทร ห้องราคาถูก รีวิวที่พักดีๆ วิวสวยๆ สำหรับคู่รักและครอบครัวจ้า น่าพักคั๊ก 30 รายชื่อโรงแรมที่พักในเชียงคาน ติดริมแม่น้ำโขง พร้อมเบอร์โทร ห้องราคาถูก รีวิวที่พักดีๆ วิวสวยๆ สำหรับคู่รักและครอบครัวจ้า Reviewed by Khunnaiver blog on 09:54:00 Rating: 5