สวัสดีทุกๆท่านค่ะ เดี๊ยน..คุณนายเว่อร์ขอมารายงานตัวนั่งเขียนบล๊อกแนะนำที่พักให้ทุกท่านได้นำไปเลือกกันเหมือนเดิมค่ะ วันนี้ขอมาเขียนบล๊อกแนะนำโรงแรมที่พักภูเก็ต ที่ติดทะเลและใกล้ทะเลให้เพื่อนๆทุกท่านได้นำไปเป็นตัวเลือกกันค่ะ........จำได้ว่าครั้งที่แล้ว เดี๊ยนได้นั่งเขียนบล๊อกแนะนำที่พักในใจกลางเมืองภูเก็ตไปแล้ว ใครที่ชอบพักแนวบูติค วินเทจ ซึมซับความเป็นวิถีชีวิตชาวเปอรานากันและสถาปัตยกรรมเมืองภูเก็ต สามารถเข้าไปดู รายชื่อที่พักในใจกลางเมืองภูเก็ตได้ที่เว็ปไซต์ http://goo.gl/jsaM0g  แต่เดี๊ยนว่าก็ยังขาดโรงแรมภูเก็ตที่ติดทะเลอยู่ค่ะ  หลายๆท่านนะค่ะที่มาภูเก็ต ลังเลใจอยู่ไม่รู้จะเลือกที่พักในเมือง หรือที่พักแบบติดทะเล เพราะโรงแรมในเมืองภูเก็ต ก็น่าสนใจมาก ส่วนโรงแรมที่ติดทะเล บรรยากาศก็สวยๆมาก หากมาเที่ยวหลายๆวัน ลองแบ่งทั้งไปพักในเมืองและไปพักโรงแรมติดทะเลชายหาดดูนะค่ะ

วันนี้ เดี๊ยนเลยขออาสามา คัดรายชื่อโรงแรมที่พักติดทะเลใกล้ชายหาด โดยมี 3-4 ชายหาด โซนเด่นๆที่ใครๆ มาภูเก็ตก็ต้องวางแผนมาพัก โดยมี 4 ชายหาด ดังนี้ค่ะ

1.โรงแรม รีสอร์ท ที่พักแถวหาดป่าตอง เป็นหาดที่มีชื่อเสียงที่สุดอีกแห่งในเมืองภูเก็ตค่ะ เป็นย่านรวมแหล่งที่พักและร้านอาหาร ผับบาร์ มากมายค่ะ

2.โรงแรมที่พักแถวหาดกะตะ มีรีสอร์ท ที่พักแบบเป็นโรงแรม วิลล่า รีสอร์ท บ้านพักเป็นหลัง แบบส่วนตัว มีสระว่ายน้ำให้พักมากมายเช่นกัน

3.โรงแรม ที่พักแถวหาดกะรน มีที่พักแบบรีสอร์ท แบบวิลล่า บ้านพักส่วนตัวแบบเป็นหลังให้เลือกพัก และอีกอย่างคือ มีที่พักติดทะเล และใกล้ชายหาดให้เลือกพัก บรรยากาศดี เงียบสงบ วิวสวยๆ

4.โรงแรมที่พักแถวชายหาดในหาดและหาดราไวย ์ เป็นแหล่งร่วมย่าน คอนโดหรูติดริมชายหาด ติดทะเล บ้านพักส่วนตัว น่าพัก บรรยากาศดี เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย เหมาะสำหรับครอบครัว เป็นโซนที่พักอยู่ใกล้แหลมพรหมเทพ จุดชมวิวพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงามที่สุดในเมืองไทยค่ะ

เรียงตามลำดับ และมีแผนที่มาให้ทุกทา่นได้ดูด้วยค่ะ เพื่อนำไปพิจารณาในการวางแผนเลือกที่พักค่ะว่าชอบไปหาดใหนที่สุด สำหรับเดี๊ยนชอบหาดราไวย์และหาดในหานค่ะ เพราะเงียบสงบไม่วุ่น ใกล้แหลมพรหมเทพทีสุด
แผนที่ชายหาดยอดฮิตในเกาะภูเก็ตค่ะ
ซึ่งเดี๊ยนเห็นว่าทั้ง  4 ชายหาด เนี่ยนะค่ะ มีโรงแรมที่พักติดทะเลและใกล้ชายหาดให้เลือกอยู่เยอะมากๆ มีตั้งหลายร้อยโรงแรม แต่ก็อย่างว่าแหละค่ะ ในเมื่อเยอะอย่างนี้ แล้วจะเลือกที่ใหนดีล่ะ ......เดี๊ยนเลยไปนั่งคัดรายชื่อโรงแรม ที่พักภูเก็ต ที่ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี แบบเริ่ดๆ บริการดีๆ เน้นๆ ราคาถูกๆ ราคาแพงก็มีนะค่ะ และเน้นเลยต้องได้รับรีวิวยอดเยี่ยมเท่านั้นค่ะ เพราะเป็นตัวเลือกเลยค่ะว่า ที่พักนั้นห้องพักเป็นอย่างไร บริการดีหรือเปล่า เพื่อนำมาให้ทุกท่านได้นำไปเลือกกันนะค่ะ

เข้าเรื่องเลยแล้วค่ะ สำหรับรายชื่อโรงแรมที่พักภูเก็ตติดทะเล วันนี้ เดี๊ยนแยกออกเป็น 4 โซน และแบ่งแยกราคาตั้งแต่หลักร้อย - หลักพันให้ค่ะ หากใครที่กำลังมองหาโรงแรม ที่พักภูเก็ตติดทะเลหรือชายหาดก็นำไปเลือกกันได้เลยค๊า หรือที่พักภูเก็ต แบบรีสอร์ท วิลล่า บังกะโลส่วนตัว สำหรับครอบ แนวบูติค แนวๆเก๋ๆ ก็มีให้เลือกค่ะ ลองดูนะค่ะ

*อ่อ..สำหรับราคาที่ได้แจ้งไปนั้น เป็นราคาจองล่วงหน้าเนิ่นในช่วง Low นะค่ะ ราคาอาจถูกมากค่ะ ซึ่งราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงเทศกาลหรือวันหยุดยาวค่ะ และถ้าเป็นช่วงฤดูท่องเที่ยว High Season ประมาณเดือน พ.ย.-ก.พ. ห้องพักจะมีราคาแพงมากกว่านี้มากค่ะ**

1.แนะนำค่ะ โรงแรมภูเก็ต ติดทะเล ติดชายหาด มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเลสวยสุด ที่พักระดับ 3- 5 ดาว หลักพันนิดๆ ยันราคาหลักหมื่น คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม น่าพักเว่อร์ค่ะ
1.1.ซีเครท คลิฟ รีสอร์ท ที่พักติดทะเล คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
1.1.ซีเครท คลิฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสเตอรองต์ (Secret Cliff Resort & Restaurant) โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท โรงแรมภูเก็ตติดทะเล น่าพักอีกแห่ง ราคาประหยัด มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเล เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 707 ถนนปฏัก, ติดทะเล หากกะรน, จังหวัดภูเก็ต เบอร์โทร  076 -286750
โรงแรมคลาวด์ไนน์ทีนบีช แหลมพันวา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
โรงแรมคลาวด์ไนน์ทีน บีช รีทรีต (Cloud19 Beach Retreat Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักติดทะเลชายหาด อยู่แถวแหลมพันวา ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 30/10 ถนน บ่อแร่-อ่าวยน หมู่ 8 ตำบลวิชิต, แหลมพันวา จังหวัดภูเก็ต เบอร์โทร  076 -200920
1.2.โรงแรมเดอะบลิส หาดป่าตองใต้ ติดทะเล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.2.โรงแรมเดอะ บลิส หาดป่าตองใต้ (The Bliss Hotel South Beach Patong) โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท โรงแรมหรูหรา ติดถนนเลียบชายหาดป่าตอง น่าพักอีกแห่ง มีสระว่ายน้ำ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 40 ถนนทวีวงศ์, ติดทะเล เลียบชายหาดป่าตอง, จังหวัดภูเก็ต เบอร์โทร 076-292099
1.3.ซิเรนิตี้ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต ติดทะเล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.3.ซิเรนิตี้ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต (Serenity Resort & Residences Phuket) โรงแรมระดับ 5 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ที่พักในภูเก็ต ติดชายหาด น่าพักอีกแห่ง แถวหาดราไวย์ ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
ที่อยู่ 14 ม.5 ถ.วิเศษ ต.ราไวย์, ติดชายหาดราไวย์, จังหวัดภูเก็ต เบอร์โทร 076 -371 900
1.4.โรงแรมโฟโต้ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
1.4.โรงแรมโฟโต้ (Foto Hotel) โรงแรมระดับ 4  ดาว โรงแรมในภูเก็ตหรูหราน่าพักอีกแห่ง อยู่บนเนินเขา มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเล สวยๆ น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2500 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ติดชายหาดกะตะ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 218/9 ถนนกะตะ-ใสยวน ตำบลกะตะ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เบอร์โทร 076-680900
1.5.ถาวรบีชวิลเลจ รีสอร์ตแอนด์สปา ภูเก็ต ติดทะเล คลิ๊กดูที่พัก>>
1.5.ถาวรบีช วิลเลจ รีสอร์ตแอนด์สปา ภูเก็ต (Thavorn Beach Village Resort & Spa Phuket) โรงแรมระดับ 5 ดาว โรแรมแรมติดชายหาดในภูเก็ต น่าพักอีกแห่ง ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย เงียบสงบ บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว ราคาเริ่มต้นคืนละ 2600 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก  ติดชายหาดกมลา คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 6/2 หมู่ 6 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้, กมลา, จังหวัดภูเก็ต เบอร์โทร 076-290334
1.6.โรงแรม กะตะ บีช รีสอร์ท ติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.6.โรงแรม กะตะ บีช รีสอร์ท (Kata Beach Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พัก รีสอร์ทในภูเก็ต ติดทะเล ติดชายหาดกะรน น่าพักอีกแห่ง เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะ โรงแรมมีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเล น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2600 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ติดชายหาดกะรน คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1 ถนนปากบาง ตำบลกะรน อำเภอเมือง, จังหวัดภูเก็ต เบอร์โทร 076 -330530
1.7.ภูเก็ต พันวา บีชฟรอนท์ รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม ติดทะเล คลิ๊กดูที่พัก>>
1.7.ภูเก็ต พันวา บีชฟรอนท์ รีสอร์ท (Phuket Panwa Beachfront Resort)  โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 3000 บาท โรงแรมหรูหรา น่าพัก ติดชายหาด บรรยากาศดี น่าพัก เป็นส่วนตัว เงียบสงบ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ติดทะเลแหลมพันวา คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 8/88 หมู่7 ถนนศักดิเดช, แหลมพันวา จังหวัดภูเก็ต เบอร์โทร 076-302900
1.8.Beyond ResortKaron โรงแรมติดทะเล รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.8.Beyond Resort Karon – Adults Only โรงแรมบียอนด์ รีสอร์ท กะรน โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 3000 บาท โรงแรมที่ภูเก็ต ติดทะเล น่าพักอีกแห่ง มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี เหมาะสำหรับคู่รักอันนีมูน และครอบครัวค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ติดชายหาดกะรน คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1 ถนนปากบาง อำเภอเมือง, กะรน, จังหวัดภูเก็ต เบอร์โทร 076-330006
1.9.บัญดารา ภูเก็ต บีช รีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
1.9.บัญดารา ภูเก็ต บีช รีสอร์ (Bandara Phuket Beach Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 4000 บาท โรงแรมภูเก็ต ติดชายหาด มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเลสวยน่าพักอีกแห่งค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ติดทะเล แหลมพันวา คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 98 หมู่ 8 ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต แหลมพันวา, จังหวัดภูเก็ต เบอร์โทร 076-316298
1.10.อันดามันไวท์ บีช รีสอร์ท ติดชายหาด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.10.อันดามัน ไวท์ บีช รีสอร์ท (Andaman White Beach Resort) โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่พักในจังหวัดภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ ติดทะเล ติดชายหาด ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 3700 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 28/8 หมู่ 4, ตำบลสาคู อำเภอถลาง, ลายัน, จังหวัดภูเก็ต เบอร์โทร 076-316300
1.11.เดอะ วิจิตรรีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักภูเก็ต ติดทะเล คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.11.เดอะ วิจิตร รีสอร์ท ภูเก็ต (The Vijitt Resort Phuket) โรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมหรูหรา ติดทชายหาด ในเมืองภูเก็ต น่าพักอีกแห่ง มีสระว่ายน้ำ ที่พักสไตล์แนวรีสอร์ท วิลล่า บ้านพักตากอากาศแบบส่วนตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาเริ่มต้นคืนละ 3900 บาท บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม  ติดทะเล หาดราไวย์ ใกล้แหลมพรมเทพ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 16 ถ.วิเศษ, อ่าวฉลอง , หาดราไวย์, ภูเก็ต, จังหวัดภูเก็ต เบอร์โทร 076-363600
1.12.SALA Phuket Resort รีสอร์ทภูเก็ต ติดทะเล ติดชายหาด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.12.SALA Phuket Resort and Spa โรงแรมศาลา ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมระดับ 5 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 4000 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ติดทะเล ติดชายหาดไม้ขาว โรงแรมหรูหรา เป็นส่วนตัว เงียบสงบ น่าพัก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 333 หมู่ 3, ไม้ขาว, ภูเก็ต, จังหวัดภูเก็ต เบอร์โทร 076-338888
1.13.เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ตบีช รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.13.เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ตบีช รีสอร์ท (Outrigger Laguna Phuket Beach Resort) โรงแรมระดับ 5 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 6000 บาท โรงแรมสุดหรูในภูเก็ต น่าพักอีกแห่ง มีสระว่ายน้ำ ติดทะเล บรรยากาศดี พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการที่ดีเลิศ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม  ติดชายหาดบางเทา คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ โรงแรมลากูน่า ภูเก็ต 323 หมู่ 2 ถ. ศรีสุนทร ต.เชิงทะเล อ. ถลาง, บางเทา, จังหวัดภูเก็ต เบอร์โทร 076-360600
1.14.บัญดาราวิลล่า ภูเก็ต รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
1.14.บัญดารา วิลล่า ภูเก็ต (Bandara Villas Phuket) โรงแรมระดับ 5 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 8500 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ที่พักสุดหรูน่าพักอีกแห่งในภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ ติดทะเล แหลมพันวา คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 96 หมู่ 8 ต.วิชิต อ.เมือง, แหลมพันวา, ภูเก็ต, จังหวัดภูเก็ต เบอร์โทร 076-316298
1.15.เดอะ ชอร์แอท กะตะธานี รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.15.เดอะ ชอร์ แอท กะตะธานี รีสอร์ท (The Shore at Katathani Resort)  โรงแรมระดับ 5 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 16000 บาท โรงแรมหรูหรา ติดทะเล บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว รีสอร์ทน่าพัก คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ติดทะเล ชายหาดกะตะ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 14 ถนน กะตะน้อย, กะตะ, ภูเก็ต, จังหวัดภูเก็ต เบอร์โทร 076-330124

1.รายชื่อโรงแรม รีสอร์ท ที่พักภูเก็ต ติดทะเล และใกล้ชายหาดป่าตอง มีสระว่ายน้ำ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 500-900 บาท แนวบ้านพักตากอากาศ สะดวกสบาย ใกล้ร้านอาหาร สำหรับู่รักฮันนีมูน ครอบครัว และหมู่คณะ รายชื่อโรงแรมพร้อมเบอร์โทรติดต่อ มีดังนี้่ะ
1.1.ดิพันท้าย บูทิก รีสอร์ท ป่าตอง คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
1.1 Di Pantai Boutique Beach Resortรงแรมระดับ 3 ดาว ใกล้ทะเล ชายหาดป่าตอง, ภูเก็ต  มีสระว่ายน้ำ คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาห้องพักเริ่มต้นคืนละ 500+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อิพันทาย บูติค บีช รีสอร์ท เบอร์โทร 076-618089
1.2.เดอะฟรุตตา บูทิค โฮเต็ล คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
1.2.โรงแรม เดอะ ฟรุตตา บูทิค โฮเต็ล ที่พักระดับ  3 ดาว ใกล้ทะเล ชายหาดป่าตอง, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม เดอะ ฟรุตตา บูทิค โฮเต็ล เบอร์โทร 076-345 092
1.3.โรงแรม ฟอร์ตี้วิงส์ ภูเก็ต ที่พักแนวๆ คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
1.3 โรงแรม ฟอร์ตี้วิงส์ ภูเก็ต ระดับ  3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในภูเก็ต อยู่ใกล้ทะเล ใกช้ชาหาดป่าตอง ที่พักแนวเก๋ มีดีไซน์น่าพัก มีสระว่ายน้ำ รีวิวทีพักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อ โรงแรม ฟอร์ตี้วิงส์ ภูเก็ต เบอร์โทร 076-342782
1.4.โรงแรมบัวศรี ภูเก็ต รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
1.4.โรงแรมบัวศรี ภูเก็ต ระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พักอยู่ใกล้ชายหาดป่าตอง เมืองภูเก็ต โรงแรมมีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมบัวศรี ภูเก็ต เบอร์โทร 095-4106647
1.5.เดอะเนสท์ รีสอร์ท รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก
1.5.โรงแรม เดอะ เนสท์ รีสอร์ท โรงแรมที่พักระดับ 3 ดาว ที่พักอีกแห่งอยู่ใกล้ชายหาดป่าตอง บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 530 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อ เดอะ เนสท์ รีสอร์ท ภูเก็ต เบอร์โทร 076-364 828
1.6.ในนารีสอร์ท แอนด์ สปา ป่าตอง รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
 1.6.โรงแรม ในนา รีสอร์ท แอนด์ สปา ระดับ 3 ดาว โรแรมน่าพัก มีทุ่งน่าในโรงแรม บรรยากาศดี  มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม าคาประหยัด ราคาเริ่มตืนคืนละ 540 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม ในนา รีสอร์ท แอนด์ สปา เบอร์โทร 076-342048
โรงแรมเซเว่น ซี ป่าตอง ใกล้ชายหาด คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นค่ะ>>
1.7.โรงแรมเซเว่น ซี ป่าตอง ระดับ 3 ดาว โรงแรมอยู่ใกล้ชายหาดป่าตอง มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก โรงแรมราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 540 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเซเว่น ซี ป่าตอง ภูเก็ต เบอร์โทร 076-340492
1.8.แอดพลัส โฮเต็ล แอนด์สปา คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
1.8.โรงแรม แอดพลัส โฮเต็ล แอนด์ สปา ระดับ 3 ดาว ที่พักใกล้ทะเลป่าตอง มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ห้องนอน น่าพัก บรรยากาศดี โรงแรมน่าพักอีกแห่งแถวหาดป่าตอง เริ่มต้นคืนละ 550 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อแอดพลัส โฮเต็ล แอนด์ สปา เบอร์โทร 076-349649

1.9.โรงแรม บลูสกาย เรสซิเดนซ์ ที่พักระดับ  2 ดาว ที่พักใกล้ชายหาดป่าตอง มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก  ราคาเริ่มต้นคืนละ 570 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อบลูสกาย เรสซิเดนซ์ เบอร์โทร 076-512109
1.10.โรงแรมมิราจ เอ๊กซ์เพรส ป่าตอง คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.10.โรงแรมมิราจ เอ็กซ์เพรส ป่าตอง ภูเก็ต ระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเมืองภูเก็ต อยู่ใกล้ทะเล ใกล้ชายหาดป่าตอง บรรยากาศดีองเห็นวิวทะเล  มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 580 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อมิราจ เอ็กซ์เพรส ป่าตอง ภูเก็ต เบอร์โทร 076-540961
1.11.บ้านวีรกิจ เกสท์เฮาส์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นห้องพัก>>
1.11.โรงแรม บ้านวีรกิจ เกสท์เฮาส์ ระดับ 2.5 ดาว ใกล้ชายหาดป่าตอง ที่พักราคาถูกหลักร้อย ใกล้ทะเล มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 630 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อบ้านวีรกิจ เกสท์เฮาส์ เบอร์โทร 076-292237
โรงแรมป่าตอง พาเลส รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.12.โรงแรมป่าตอง พาเลส ระดับ 3 ดาว โรแรมในจังหวัดภูเก็ตอยู่ใกล้ทะเล ชายหาดป่าตอง, โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 630 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมป่าตอง พาเลส เบอร์โทร 076-342369
โรงแรมเลม่อน เฮาส์ บังกะโล รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.13.โรงแรมเลม่อน เฮาส์ บังกะโล โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักเหมาะสำหรับครอบครัว แนวบังกะโล รีสอร์ท ห้องพักราคาถูก ราคาหลักร้อย ใกล้ทะเล ชายหาดป่าตอง, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 640 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเลม่อน เฮาส์ บังกะโล เบอร์โทร 081-2720251
โรงแรมซันฮิลล์ รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.14.โรงแรมซันฮิลล์ ระดับ 3 ดาว ที่พักรายวัน ราคาถูก ใกล้ทะเลชายหาดป่าตอง,บ้านพักตากอากาศ วิวสวยๆ จังหวัดภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 670 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมซันฮิลล์ เบอร์โทร 076-345275
1.15.วิลลาอัจฉรา ภูเก็ต รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
1.15.โรงแรม วิลลาอัจฉรา โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมแนวบูติคเก๋ๆ ใกล้ชายหาดป่าตองทะลภูเก็ต ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม  ราคาเริ่มต้นคืนละ 670 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม วิลลาอัจฉรา เบอร์โทร 076-340700
1.16. Tuana M narina hotel หาดป่าตอง คลิ๊กดูราคาโปโมชั่น>>
1.16.โรงแรมทัวร์น่าเอ็ม นาริน่า โฮเต็ล โรงแรมระดับ  3 ดาว ใกล้ชายหาดป่าตอง, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำอยู่บนชั้นดาดฟ้า โรงแรมน่าพักที่ภูเก็ต บรรยากาศดี ราคาหลักร้อย รีวิวที่พักระดับดีมาก  ราคาเริ่มต้นคืนละ 670 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมทัวร์น่าเอ็ม นาริน่า เบอร์โทร 076-512199
เอ็นซี เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
1.17.โรงแรม เอ็นซี เรสซิเดนซ์ ระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่ใกล้ชายหาดป่าตอง, ภูเก็ต โรงแรมที่พักมีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 670 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม เอ็นซี เรสซิเดนซ์ เบอร์โทร 076-292596
โรงแรมเดอะ ซิลค์ ฮิลล์ รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.18.โรงแรมเดอะ ซิลค์ ฮิลล์ ระดับ 3 ดาว ยู่ใกล้ทะเล ชายหาดป่าตอง, เมืองภูเก็ต ห้องนอนน่าพัก เรียบๆสะอาด มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม  ราคาเริ่มต้นคืนละ 670 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเดอะ ซิลค์ ฮิลล์ เบอร์โทร 076-510877
เดอะ คริบ ใกล้ชายหาดป่าตอง รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูห้องพัก
1.29.โรงแรมเดอะ คริบ ป่าตอง ระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกในเมืองภูเก็ต อยู่ใกล้ชายหาดป่าตอง, ที่พักมีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 670 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเดอะ คริบ ป่าตอง เบอร์โทร 076-540777
 1.21.ไอเช็คอินน์ เซ็นทรัล ป่าตอง รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
1.20.ไอเช็คอินน์ เซ็นทรัล ป่าตอง รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.20.โรแรม ไอเช็ค อินน์ เซ็นทรัล ป่าตอง รงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในภูเก็ตอยู่ใกล้ทะเล ที่พักแถวชายหาดป่าตอง ห้องนอนน่าพัก ตกแต่งดูดี โรงแรมีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 700++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อไอเช็ค อินน์ เซ็นทรัล ป่าตอง เบอร์โทร 076-510774
โรงแรมป่าตอง แมนชั่น คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
1.21.โรงแรมป่าตอง แมนชั่น ระดับ  3 ดาว ที่พักราคาถูกอีกแห่งอยู่ใกล้ชายหาดป่าตอง, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 750 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมป่าตอง แมนชั่น เบอร์โทร 076-342994
1.22.ออร์คิด รีซอร์เวล รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
1.22.โรงแรม ออร์คิด รีซอร์เทล ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พักอยู่ใกล้ชายหาด ทะเลป่าตอง ที่พักมีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 750++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม ออร์คิด รีซอร์เทล เบอร์โทร 076-345-168
ออ์คิด การ์เดน ป่าตอง รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ

1.23.โรงแรมออร์คิด การ์เดน ป่าตอง ระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่ใกล้ทะเล ชายหาดป่าตอง โรน่าพักอีกแห่งในภูเก็ตอยู่บนเนินเขา มองเห็นวิวทะเล มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 750 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมออร์คิด การ์เดน ป่าตอง เบอร์โทร 076-680547
1.24.โรงแรมปาตอง เฮมิงเวย์ รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น

1.24.โรงแรมป่าตอง เฮมิงเวย์ ระดับ  3.5 ดาว ที่พักแถวป่าตอง ใกล้ทะเล ติดชายหาด,ห้องพักแนวๆเก๋ น่าพัก ในจังหวัดภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 790++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมป่าตอง เฮมิงเวย์ เบอร์โทร 076-343261
1.25.โรงแรมเอลลา เบด รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น

1.25.โรงแรมเอลลา เบด ที่พักระดับ 3 ดาวในจังหวัดภูเก็ต โรงแรมน่าพักอีกแห่งอยู่ใกล้ทะเล ชายหาดป่าตอง, ภูเก็ต ที่พักแนวๆเก๋ แนะนำน่าพัก นอน สไตล์เรียบๆปูนเปลือย สะอาดน่าพัก  รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 830 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเอลลา เบด เบอร์โทร 076-344253
อีสติน อีซี ป่าตอง ภูเก็ต รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก
1.26.โรงแรมอีสติน อีซี ป่าตอง ภูเก็ต ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมแถวชายหาดป่าตอง ที่พักอยู่ใกล้ทะเล ใกล้ชายหาด บรรยากาศดี ห้องนอนน่าพัก มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 830 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมอีสติน อีซี ป่าตอง ภูเก็ต เบอร์โทร 076-349781
ป่าตอง ไร่ร่มเย็น รีสอร์ท ใกล้ายหาด คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

1.27.โรงแรม ป่าตอง ไร่ร่มเย็น รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พักราคาถูก ท่ามกลางธรรมชาติ มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับยอดเยี่ย ราคาเริ่มต้นคืนละ 900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อป่าตอง ไร่ร่มเย็น รีสอร์ท เบอร์โทร 087-2819018
รงแรม คลับ วัน เซเว่น ภูเก็ต คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

1.28.รงแรม คลับ วัน เซเว่น ภูเก็ต ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมที่พักอยู่แถวป่าตอง โรงแรมน่าพักอีกแห่งใกล้ทะเล ใกล้ชายหาด มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อรงแรม คลับ วัน เซเว่น ภูเก็ต เบอร์โทร 076-366359

1.29.โรงแรม พีเอส ฮิลล์ รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งแถวหาดป่าตอง อยู่ใกล้ทะเล ที่พักอยู่บนเนินเขา โรงแรมบรรยากาสดี น่าพัก มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 840 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม พีเอส ฮิลล์ รีสอร์ท เบอร์โทร 076-345139
1.30.โรงแรมป๊อปา พาเลซ รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น
1.30.โรงแรมป๊อปปา พาเลซ ระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่ใกล้ทะเลชายหาดป่าตอง โรงแรมราคาถูก น่าพักบรรยากาสดี ห้องนอนน่าพัก มีสระว่ายน้ำ คะแนนรีวิวระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 950++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อป๊อปปา พาเลซ เบอร์โทร 076-345522

2.รายชื่อโรงแรมรีสอร์ท ที่พักแถวชายหาดป่าตอง ติดทะเลและใกล้ชายหาด ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000-1900 าท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ที่พักมีสระว่ายน้ำ โรงแรมที่พักระดับ 3-4 ดา บรรยากาศดี โรงแรมน่าพัก มีดังต่อไปนี้ค่ะ
2.1.ซันเซ็ท บีช รีสอร์ท ติดทะเลใกล้หาด คลิ๊กดูโปรโมชั่น
2.1.โรงแรม ซันเซ็ท บีช รีสอร์ท ระดับ 3.5 ดาว ที่พักติดทะเล ใกล้ชายหาดป่าตอง โรงแรมน่าพัก บรรยากาศดี วิวสวยๆ มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม ซันเซ็ท บีช รีสอร์ท เบอร์โทร 076-342482

2.2.ชิคบูติค โฮเต็ล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
2.2.โรงแรม ชิค บูติค โฮเต็ล โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักอยู่ติดทะเล ใกล้หาดป่าตอง, ที่พักแนวๆเก๋ บูติค ตกแ่งสวยงาม ภูเก็ต รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม ชิค บูติค โฮเต็ล เบอร์โทร 076-292670

2.3.โรงแรมเดอะ ยอร์คไชร์ ระดับ 3 ดาวโรงแรมอยู่ติดชายหาด ทะเลป่าตอง ที่พักมีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม บรรยากาศดี น่าพัก เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ หรือกรุ๊ปทัวร์ค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเดอะ ยอร์คไชร์ เบอร์โทร 076-340904

2.4.โรงแรม รอยัล ภาวดี วิลเลจ ป่าตอง บีช โฮเต็ล โรงแรมระดับ 3.5 ดาว ใกล้ชายหาดป่าตอง, ภูเก็ต ห้องพักตกแต่งสวยงาม มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม  ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อรอยัล ภาวดี วิลเลจ ป่าตอง บีช โฮเต็ล เบอร์โทร 076-344622

2.5.โรงแรมเซ็นทรา แอชลี ป่าตอง ที่พักระดับ 4 ดาว ติดทะเล โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเมืองภูเก็ตใกล้ชายหาดป่าตอง โรงแรมที่พักมีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ  1100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อเซ็นทรา แอชลี ป่าตอง เบอร์โทร 076-349800

2.6.โรงแรมสวัสดี ป่าตอง รีสอร์ต แอนด์ สปา ระดับ 4 ดาว โรงแรมที่พักบรรยากาศดี วิวสวยๆ  มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อสวัสดี ป่าตอง รีสอร์ต แอนด์ สปา เบอร์โทร 076-343444
2.7.โรงแรม ป่าตอง พารากอน รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมระดับ 4 ดาว อยู่ติดทะเล ใกล้ชายหาดป่าตอง, ภูเก็ต โรงแรมบรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>
ติดต่อโรงแรม ป่าตอง พารากอน รีสอร์ท แอนด์ สปา เบอร์โทร 076-290555
2.8.โรงแรม รามาบุรินทร์ รีสอร์ท ที่พักระดับ 3.5 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในภูเก็ตอยู่ใกล้ชายหาดป่าตอง, ห้องพักติดสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม รามาบุรินทร์ รีสอร์ท เบอร์โทร 076-349853
2.9.โรงแรมดีวานา พลาซ่า ภูเก็ต ป่าตอง ี่พักระดับ 4 ดาว ที่พักติดทะเล ใกล้ชายหาดป่าตอง, โรงแรมในจังหวัดภูเก็ต อีกแห่งที่บรรยากาศดี น่าพัก เหมาะสำหรับครอบครัว และคู่รักฮันนีมูนค่ะ มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมดีวานา พลาซ่า ภูเก็ต ป่าตอง เบอร์โทร 076-302100
2.10 the unity patong privacy apartmernt คลิ๊กดูโปรโมชั่น

2.10.โรงแรม เดอะ ยูนิตี้ ป่าตอง ไพรเวท อพาร์ตเมนต์ โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวเซอร์วิชอพาร์ทเมนต์ บรรยากาศดี  ที่พักหาดป่าตอง, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อเดอะ ยูนิตี้ ป่าตอง ไพรเวท อพาร์ตเมนต์ เบอร์โทร 076-290230
2.11.โรงแรม ปาล์มไมร่า ป่าตอง รีสอร์ท โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักบรรยากาศดี วิวสวยน่าพัก อยู่ใกล้ชายหาดป่าตอง,ที่พักภูเก็ต เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม ปาล์มไมร่า ป่าตอง รีสอร์ท เบอร์โทร 076-346034

2.12.โรงแรม เดอะ ชาร์ม รีสอร์ท ภูเก็ต โรงแรมระดับดาว ใกล้ทะเล ชายหาดป่าตอง, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า มองเห็นวิวทะเล วิวสวยๆ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อดอะ ชาร์ม รีสอร์ท ภูเก็ต เบอร์โทร 076-318300
2,13,เดอะเซ้นส์ รีสอร์ท ป่าตอง รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
2.13.โรงแรม เดอะ เซ้นส์ รีสอร์ท ป่าตอง บีช โรงแรมระดับ 4 ดาว แถวชายหาดป่าตอง,ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดีสุดๆ มองเห็นวิวทะเล ทิวทัศน์สวยสุด มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรม เดอะ เซ้นส์ รีสอร์ท ป่าตอง บีช เบอร์โทร 076-336600

2.14.เบสท์เวสเทิร์น ป่าตอง บีช โฮเต็ล คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
2.14.โรงแรม เบสท์เวสเทิร์น ป่าตอง บีช โฮเต็ล ี่พักระดับ 3 ดาว มีสระว่ายน้ำ เป็นโรงแรมที่น่าพักอีกแห่งในภูเก็ต ที่ได้รับความนิยม ห้องนอนน่าพัก มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อบสท์เวสเทิร์น ป่าตอง บีช โฮเต็ล เบอร์โทร 076-360200
3.โรงแรมในจังหวัดภูเก็ต ที่พักแถวหาดกะตะ ติดทะเล ราคาถูก และใกล้ชายหาดกะตะ บ้านพักสวนตัว และวิวล่า รีสอร์ทน่าพัก ราคาเริ่มต้นที่ 500-900 บาท/คื มีดังนี้ค่ะ
3.1.โรงแรมจินดา อันดามัน คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
3.1 โรงแรม จินตา อันดามัน โฮเต็ล ที่พักระดับ 3 ดาว ใกล้ทะเล ชายหาดกะตะ, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
3.2.โรงแรมบุณฑรีก์ โฮม ที่พักหลักร้อย  คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก
3.2 บุณฑรีก์ โฮม รีสอร์ต ระดับ 1.5 Star Hotel ที่พักราคาถูก ใกล้ชายหาดกะตะ, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 600+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
3.3.การ์เดนโฮม กะตะ มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
3.3 การ์เดนโฮม กะตะ ระดับ 2.5 Star Hotel ใกลทะเล หาดกะตะ, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 650 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>

3.4. เดอะ ออร์คิด เฮาส์ ระดับ 2 ดาว ใกล้ชายหาด ทะเลกะตะ, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 670 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>

3.5.ฟินโฮสเทล ที่พักแนวห้องนอนรวม รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
3.5. ฟิน โฮสเทล ภูเก็ต ระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พักแบบ Hostel ในจังหวัดภูเก็ตแถวชายหาดกะตะ ใกล้ทะเลกะตะ ที่พักแนวห้องนอนรวม โฮสเทล มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท/2ท่าน  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
3.6.ภูเก็ต ชบา โฮเต็ล บายเดอะบีช รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก

3.6 โรงแรมภูเก็ต ชบา โฮเต็ล บายเดอะ บีชกรุ๊ป ระดับ 3 ดาว ใกล้ชายหาดกะตะ, ภูเก็ต  มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>

3.7 โรงแรมเดอะ บีช บูทิค เฮาส์  ระดับ3 Star Hotel  กะตะ, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับยอดเยี่ยม  ราคาเริ่มต้นคืนละ 850 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>

3.8. โรงแรมกะตะ ไฮวิว รีสอร์ท ระดับ 3 ที่พักอยู่ใกล้ทะเลกะตะ,เดินไปได้ไม่ไกล ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับยอดเยี่ยม  ราคาเริ่มต้นคืนละ 840 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>

3.9 เดอะ บลู เพิร์ล กะตะ รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
3.9 โรงแรมเดอะ บลู เพิร์ล กะตะ ที่พักระดับ 3 ดาว ใกล้ชายหาดกะตะ ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 880 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>

3.10.โรงแรม อีซี่ รีสอร์ท ระดับ 3 Star Hotel ใกล้ทะเล ชายหาดกะตะ, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 890 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>

4.โรงแรมที่ภูเก็ต ราคาถูก แถวหาดกะตะ ติดทะเลและใกล้ชายหาดกะตะ มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้น 1000-1500 บาทน้นที่พักคะแนนรีวิวระดับยอดเยี่ยม เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ คู่รัก นักเดินทาง มีดังนี้ค่ะ

4.1.ซีซีส์ ไฮด์อะเวย์ ที่พักมองเห็นวิวหาดกะตะ รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊ก>>
4.1 โรงแรมซีซีส์ ไฮด์อะเวย์ ระดับ  4 ดาว ติดทะเล ใกล้ชายหาดกะตะ ที่พัอยู่บนเนิน มองเห็นวิวชายหาดกะตะ มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>
4.2.ชูการ์ ปาล์ม แกรนด์ ฮิลไซด์ ที่พักมองเห็นวิวทะเล คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
4.2 โรงแรมชูการ์ ปาล์ม แกรนด์ ฮิลล์ไซด์ ระดับ 4 ดาว ใกล้ทะเล ชายหาดกะตะ, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำมองเห็นวิวทะเลภูเก็ต รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม แนะนำมาพักค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท แนะนำมาพักค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>

4.3 โรงแรมวิลลารีล ไฮ ระดับ 2 ดาว ใกล้ชายหาดกะตะ มองเห็นวิวทะเล มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>

4.4 บูมเมอร์แรง วิลเลจ รีสอร์ต โรงแรม ระดับ 3 ดาว กะตะ, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>
ชูการ์ มารีนา รีสอร์ท แฟชั่น กะตะบีช คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>

4.5.โรงแรม ชูการ์ มารีนา รีสอร์ท แฟชั่น กะตะบีช ที่พักระดับ 3 ดาว ใกล้ชายหาดกะตะ, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>
โรงแรม เดอะ บีชไฮทส์ รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
4.6.โรงแรม เดอะ บีช ไฮทส์ รีสอร์ท ระดับ 4 ดาว ใกล้ทะเล ชายหาดกะตะ, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>
เดอะปาล์มเมอรี่ รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
4.7.โรงแรมเดอะ ปาล์มเมอรี่ รีสอร์ต แอนด์ สปา โรงแรมระดับดับ ดาว อยู่ติดทะเล ใกล้หาดกะตะ, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>
4.8.ชูการ์มารีน่า รีสอร์ท กะตะบีช ห้องพักหรูหราน่าพัก คลิ๊กโปรโมชั่น>>
4.8.โรงแรม ชูการ์มารีน่า รีสอร์ท เซิร์ฟ กะตะบีช ที่พักระดับ 3.5 ดาว โรงแรมน่าพักอยู่ใกล้ชายหาดกะตะ เมืองภูเก็ต ห้องพักตกแต่งหรูหราน่าพัก มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>
โรงแรมเดอะบลูอีโค รีวิวทีพักดีมาก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
4.9.โรงแรมเดอะ บลูอีโค ระดับ 2 ดาว ที่พักอยู่ติดทะเลกล้ชายหาดกะตะ, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>
4.10.พีจีเอส คาซ่าเดลโซล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
4.10 โรงแรมพีจีเอส คาซ่า เดล โซล ระดับ 4 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่ง ติดทะเล แถวชายหาดกะตะ โรงแรมขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับครอบครัวและหมู่คณะค่ะ มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>
4.11.อีสติน ยามา ภูเก็ต ห้องพักมองเห็นวิวทะเล คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
4.11 โรงแรมอีสติน ยามา ภูเก็ต ระดับ  4 Star Hotel ที่พักมองเห็นวิวทะเลภูเก็ต ใกล้ชายหาดกะตะ มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>

4.12 ชูการ์ มารีนา รีสอร์ท นอติคัล กะตะ บีช ระดับ 3.5 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งในเมืองภูเก็ต อยู่ติดทะเล ใกล้ชายหาดกะตะ ที่พักมีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม แนะนำมาพักค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
4.13. ไดมอนด์ คอตเทจ ที่พักใกล้ชายหาด คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
4.13 ไดมอนด์ คอตเทจ รีสอร์ต แอนด์ สปา ระดับ  4 ดาว ใกล้ชายหาด ทะเลกะตะ, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม แนะนำมาพักค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>

5.โรงแรม รีสอร์ท ที่พักหาดกะรน ติดทะเล ใกล้ชายหาด มีสระว่ายน้ำ ราคาถูก ราคาต่อคืนเริ่มต้น 600-900 บาท รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม มีดังนี้
5.1.กะตะ ทรานควิล วิลลา รีวิวที่พักดีเยี่ยม  คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
5.1 โรงแรม กะตะ ทรานควิล วิลลา ระดับ 3 ดาว ที่พักใกล้หาดกะรน, ภูเก็ต  มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม  ราคาเริ่มต้นคืนละ 630 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
5.2.บ้านวนิดา การ์เดน รีสอร์ท คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
5.2 บ้านวนิดา การ์เดน รีสอร์ต ระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พักอยู่ใกล้ทะเล ติดชายหาด แถวกะรน, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 650 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
5.3.เบสเวสเทิร์น ภูเก็ตโอเชี่ยนรีสอร์ท ใกล้หาด คลิีกดูโปรโมชั่น>>
5.3 โรงแรม เบสท์เวสเทิร์น ภูเก็ตโอเชียนรีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ใกล้ชายหาดกะรน, ภูเก็ต เดินไปหาดใด้ใกล้ๆ มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 830 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
แบมบู เฮาส์ ภูเก็ต รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
5.4.โรงแรมแบมบู เฮาส์ ภูเก็ต ระดับ 2 ดาว ที่พักแถวกะรน อยู่ใกล้ชายหาด ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับยอดเยี่ยม ห้องนอนตกแต่งได้น่าพัก บรรยากาศดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 840 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
บ้านสายลม รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
5.5.โรงแรม บ้านสายลม รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว แถวชายหาดกะรน, ภูเก็ต บ้านพักราคาถูก หลักร้อย ใกล้ทะเล ใกล้ชายหาดกะรน ที่พักมีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 840 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
5.6.ฟรอนวิลเลจ กะรน ที่พักใกลหาด รีวิวยอดเยี่ยม คลิีกดูโปรโมชั่น>>
5.6 โรงแรมฟรอนท์ วิลเลจ ระดับ 3 Star Hotel ใกล้ชายหาดกะรน, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับยอดเยี่ยม  ราคาเริ่มต้นคืนละ 840 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
โรงแรมแกรนด์ ซันเซ็ทกะรนบีช ใกล้ชายหาด คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
5.7.โรงแรมแกรนด์ ซันเซ็ท ระดับ 3.5 ดาว โรงแรมอยู่แถวหาดกะรน ติดทะเล ใกล้ชายหาด น่าพัก บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า มองเห็นวิวชายหาดสวยๆทะเลภูเก็ต คะแนนรีวิวระดับยอดเยี่ยม  ราคาเริ่มต้นคืนละ 870 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
5.8.ชนาลัย ฮิลล์ไซด์ รีสอร์ท กะรน รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
5.8 ชนาลัย ฮิลล์ไซด์ รีสอร์ต หาดกะรน โรงแรม ระดับ 4 ดาว ใกล้ชายหาดกะรน, ทะเลภูเก็ต  มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>

6.โรงแรม รีสอร์ท ที่พักหาดกะรน ติดทะเล และใกล้ชายหาดกะรนมีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้น 1000-1900 บาท คัดเฉพาะรีวิวระดับยอดเยี่ยม มีดังนี้ค่ะ
6.1.บ้านกะรนบุรี รีสอร์ท ติดทะเลกะรน คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>

6.1.บ้านกะรนบุรี รีสอร์ท โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักติดชายหาดกะรน, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่
6.2.ชูการ์ มารีนา รีสอร์ท อาร์ต กะรน บีช คลิ๊กดูโปรโมชันที่พัก
6.2.ชูการ์ มารีนา รีสอร์ท อาร์ต กะรน บีช ระดับ 3.5 ดาว ที่พักและห้องนอนตกแต่งได้น่าพัก น่ารัก เก๋ๆ มีดีไซต์แบบทันสมัย อยู่ใกล้ชายหาดกะรน, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>

6.2.โรงแรมอันดามัน ซีวิว ใกล้หาดกะรน คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
6.3.โรงแรมอันดามัน ซีวิว หาดกะรน ระดับ 4 ดาว โรงแรมขนาดใหญ่น่าพัก บรรยากาศดี ใกล้ทะเล ชายหาดกะรน, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ห้องพักพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาถูก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
6.4.ดิโอลด์ ภูเก็ต กะรน บีช ติดชายหาด รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
6.4.ดิ โอลด์ ภูเก็ต กะรน บีช รีสอร์ท ระดับ 4 ดาว ติดทะเล ใกล้ชายหาดกะรน, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
โรงแรมภูนาวา รีสอร์ท รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัก>>

6.5.โรงแรมภูนาวา รีสอร์ท โรงแรมระดับ 4 ดาว แถวชายหาดกะรน ที่พักน่านอนอีกแห่งในเมืองภูเก็ต อยู่ใกล้ทะเล มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่
ฮอไรซอน กะรน บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น
6.6.โรงแรม ฮอไรซอน กะรน บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ระดับ 4 ดาว ที่พักติดทะเล ใกล้ชายหาดกะรน โรงแรมหรูหรา น่าพัก, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่
6.7.เซ็นทารา วิลลา ภูเก็ต ติดทะเล ชายหาดกะรน คลิ๊กดูที่พัก>>
6.7.โรงแรมเซ็นทารา วิลลา ภูเก็ต  ที่พักระดับ 4 ดาว โรงแรมอยู่ติดทะเล แถวชายหาดกะรน โรงแรมหรูหรา น่าพัก บรรยากาศดี มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1900++ บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่
*************************************************************************************************************

7.โรงแรมที่พัก รีสอร์ท แถวหาดในหานและหาดราไวย์ ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ ราคาถูก ราคาต่อคืน 600-900 บาท ที่พักแบบรีสอร์ท วิลล่า บังกะโล มีมุมถ่ายรูปสวยๆเก๋ๆน่าพัก มีดังนี้ค่ะ
โรงแรม มิราเคิล เฮาส์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
7.1.โรงแรม มิราเคิล เฮาส์ ระดับ 3 ดาว ที่พักแถวหาดในหาน/ราไว/ฉลอง โรงแรมที่พักอยู่ใกล้ทะเลภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่
โรงแรม อัลฟาเบ็ทโต้ รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>

7.2.โรงแรม อัลฟาเบ็ทโต้ รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่ง อยู่ใกล้ทะเล แถวชายหาดในหาน/ราไว/ฉลอง ที่พักอยู่ใกล้แหลมพรหมเทพ บรรยากาศดี น่าพัก ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่
ภูเก็ต ริเวียร่า วิลลาส์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
 7.3.โรงแรม ภูเก็ต ริเวียร่า วิลลาส์ ระดับ 3 ดาว หาดในหาน/ราไว/ฉลอง, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 830 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่
โมนาบุรี บูติค รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

7.4.โรงแรม โมนาบุรี บูติค รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว โรงแรมราคาถูก ติดทะเล ที่ภูเก็ต แถวชายหาดราไวย์, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ คะแนนรีวิวระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 880 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่
แบมบู เฮฟเว่นโฮม รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
7.5.โรงแรม แบมบู เฮฟเว่นโฮม ระดับ 3 ดาว โรงแรม ที่พักบ้านพัก บังกะโล น่าพักติดทะเลที่ภูเก็ต แถวชายหาดราไวย์, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 900 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่
7.6 เดอะไทเทิ้ล รีสอร์ท ภูเก็ต หาดราไวย์ รีวิวที่พักระดับดีมาก
7.6 เดอะ ไทเทิ้ล รีสอร์ท ภูเก็ต
ระดับ
  3.5 ดาว โรงแรมน่าพักในภูเก็ต อยู่ใกล้ทะเล ใกล้แหลมพรหมเทพ แถวชายหาดราไวย์, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ  940 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่
8.โรงแรม ที่พักแถวหาดในหาดและหาดราไวย์ ติดทะเล ใกล้ชายหาดที่พักอยู่ใกล้แหลมพรหมเทพที่สุด ราคาต่อคืน 1000-1900 บาท มีสระว่ายน้ำสำหรับคู่รัก ฮันนีมูน มีดังนี้ค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่
โรงแรม ยะนุ้ย รีสอร์ท รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>

8.1.โรงแรม ยะนุ้ย รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว โรงแรมพักอยู่ติดทะเล ใกล้ชายหาดในหาน/ราไว/ฉลอง, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่
ภูนานา บูทิก โฮเต็ล ที่พักใกล้ชายหาด รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
8.2.โรงแรม ภูนานา บูทิก โฮเต็ล ระดับ 3 ดาว ที่พักใกล้ทะเล แถวชายหาดในหาน/ราไว/ฉลอง, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่
แอคชั่น พอยต์ เวลเนส รีวิวที่พักยอดเยี่ยม น่าพัก คลิ๊กดูที่พัก>>
8.3.โรงแรม แอคชั่น พอยต์ เวลเนส แอนด์ ฟิตเนส รีสอร์ต ระดับ 4 ดาว ที่พักบรรยากาศดี วิวสวย น่าพัก อยู่ใกล้ทะเล ใกล้ชายหาดราไวย์, ภูเก็ต  มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่
เดอะ ไทเทิ้ล บูติก คอนโดเทล ภูเก็ต รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
8.4.โรงแรม เดอะ ไทเทิ้ล บูติก คอนโดเทล ภูเก็ต ระดับ 3.5 ดาว โรงแรมแนวคอนโดให้เช่าพักรายวัน ติดทะเล ใกล้ชายหาดราไวย์, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่
โรงแรม ราไวย์ ปาล์ม บีช รีสอร์ท รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก>>
8.5.โรงแรม ราไวย์ ปาล์ม บีช รีสอร์ท ระดับ 4 ดาว ที่พักติดทะเล แถวหาดหาดราไวย์, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่
โรงแรมเลอพิมาน รีสอร์ท รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
8.6.โรงแรมเลอพิมาน รีสอร์ท ระดับ 3 ดาว ที่พักติดทะเล ใกล้ชาหาดราไวย์ โรงแรมน่าพัก เป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่
ปาล์ม โอเอซิส บูทิค โฮเต็ล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
 8.7.โรงแรม ปาล์ม โอเอซิส บูทิค โฮเต็ล ระดับ 4 ดาว ที่พักติดทะเล ใกล้ชายหาดในหาน/ราไว/ฉลอง โรงแรมน่าพักอีกแห่งในภูเก็ต บรรยากาศดี ร่มรื่นย์ ไม่วุ่นวาย มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600 บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
8.8.โรงแรม นวธารา ภูเก็ต รีสอร์ท ระดับ 4 ดาว โรงแรมน่าพัก ติดทะเล ใกล้ชายหาดราไวย์, ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ฉลอง บีช ฟรอนต์ บีช รีสอร์ท ติดทะเลราไวย์ รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
8.9 ฉลอง บีช ฟรอนต์ เรสซิเดนซ์ ระดับ 2.5 ดาว โรงแรมที่พักสไตล์คอนโด เซอร์วิชอพาร์ทเม้นที่ อยู่ติดทะเล แถวหาดราไวย์ โรงแรมบรรยากาศดี น่าพัก มีสระว่ายน้ำ รีวิวระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่

* ราคาที่พักที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมดนั้น เป็นราคาช่วงฤดูท่องเที่ยว low seasonค่ะ โดยราคาห้องพักแต่ละแห่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวค่ะ
---------------------------------------------------------------------------
สำหรับใครที่มาเที่ยวภูเก็ต ไม่ต้องการที่พักใกล้ทะเล สามารถมาพักในตัวเมืองภูเก็ต มีอาคารโบราณสถาปัตยกรรมโคโลเนียลให้ชื่นชม และมีโรงแรมที่พักแนวบูติค วินเทจ สวยให้เลือกพักด้วยค่ะ ท่านสามารถเข้าไปดูรายชื่อที่พักในตัวเมืองภูเก็ตได้ที่เว็ปไซต์ลิงค์ http://goo.gl/jsaM0g

ขอแนะนำรายชื่อโรงแรมที่พักในเมืองเก่าภูเก็ต ราคาถูก หลักร้อย ตึกอาคารเก่าสไตล์ชิโนโปตุกีส ที่พักมุมถ่ายรูปสวยๆ เก๋ๆ แนวๆ น่ารักน่าพัก น่านอน โรงแรมอยู่ในตัวเมืองภ เดินทางได้สะดวกสบาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก-ยอดเยี่ยม-ดีเลิศ เหมาะสำสำหรับคู่รัก และหมู่คณะค่ะ มีดังนี้ค่ะ

*ราคห้องพักดังกล่าวเป็นชวง Low season หากเป็นช่พีคหรือฤดูท่องเที่ยวราคาห้องพักอาจเปลี่ยนแปลงได้ค่ะ*

1.โรงแรมที่พักในเมืองเก่าภูเก็ต ราคาถูก หลักร้อย แนวๆชิโนโปตุกีส Phuket City Old town สำหรับนักแบกเป้ แบ๊คแพคเกอร์ คู่รัก ครอบครัว เริ่มต้น 300-500 บาท มีดังนี้ค่ะ
นาคา เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม น่าพัก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
โรงแรม นาคา เรสซิเดนซ์ ระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอยู่ในตัวเมืองเก่าภูเก็ คะแนนรีวิวที่พักระดับอดเยี่ยม ห้องพักตแต่งเรียบๆน่าพัก แถมราคาถูก หลักร้อย ไม่แพง สะดวกสบาย มีที่จอดรถ เหมาะสำหรับคนี่มาเที่ยวเมืองภูเก็ตต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายค่ะ แนะนำมาพักค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 600+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อนาคา เรสซิเดนซ์ เบอร์โทร 076-216831
ภูเก็ต ซันนี โฮสเทล รีวิวที่พักดีมาก ใกล้ตลาด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.1.โรงแรม ภูเก็ต ซันนี โฮสเทล ระดับ 2 ดาว ในตัวเมืองเก่าภูเก็ คะแนนรีวิวห้องพักระดับดี ที่พักราคาถูก หลักร้อย อยู่ใกล้ตลาด หาของกินง่าย สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 300+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม ภูเก็ต ซันนี โฮสเทล เบอร์โทร 076-355031
1.2.โรงแรม ถลาง เกสท์เฮาส์ ระดับ 2 ดาว ในตัวเมืองเก่าภูเก็ ตั้งอยู่ถนนถลาง คะแนนรีวิวห้องพักระดับดีมาก ตึกชิโนโปตกีสเลยค่ะ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เก๋ๆ ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 300+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อถลาง เกสท์เฮาส์ เบอร์โทร 076-214225
โรงแรม โกตั้ม โฮสเทล รีวิวที่พักดีเี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.3.โรงแรม โกตั้ม โฮสเทล ระดับ 2 ดาว ที่พักแนวโฮสเทล ห้องนอนรวม ำหรักนักแบกเป้ ในตัวเมืองภูเก็ อยู่ถนนเยาวราช ตกแต่งห้องพักได้ดีมาก แนวชิโนโปตุกีส รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาแค่ 400+ บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม โกตั้ม โฮสเทล เบอร์โทร 086-9465200
เจอร์นีย์ เกสท์เฮาส์ รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.4.เจอร์นีย์ เกสท์เฮาส์ ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมในตัวเมืองเก่าภูเก็ ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบายใกล้ร้านสะดวกซื้อ รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 400+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อเจอร์นีย์ เกสท์เฮาส์ เบอร์โทร 076-604005
โรงแรมซิโนอินน์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.5.โรงแรมซิโนอินน์ ระดับ 2 ดาว ที่พักราคาถูกหลักร้อย ในตัวเมืองภูเก็ ห้องพสะอาดสะอ้านดูดี คะแนนรีวิวที่พักระดับพักดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 400+บาทค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรมซิโนอินน์ เบอร์โทร 076-234423
โรงแรม แปซิฟิค อินน์ รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
1.6.โรงแรม แปซิฟิค อินน์ ระดับ 2 ดาว โรงแรมราคาถูก หลักร้อย อยู่ในตัวเมืองภูเก็ รีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม อาคารสไตล์ชิโนโปตุกีส แนวๆ เก๋ๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 400+ บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม แปซิฟิค อินน์ เบอร์โทร 083-6458885
โรงแรม อ้าย ภูเก็ต โฮสเทล รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.7.โรงแรม อ้าย ภูเก็ต โฮสเทล ระดับ 2 ดาว ที่พักรายวัน ราคาถูกหลักร้อย ในตัวเมืองเก่าภูเก็ต โรงแรมน่าพัก าคารสถาปัตยกรรมตึกเก่าๆแนวๆเก๋ๆน่าพัก คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 400+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อโรงแรม อ้าย ภูเก็ต โฮสเทล เบอร์โทร 076-212881
โรงแรมภูเก็ต แคปซูล รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.8.โรงแรมภูเก็ต แคปซูล ระดับ 2 ดาว ี่พักราคาถูกในตัวเมืองภูเก็ต ราคาหลักร้อย แนวโฮสเทล สำหรับนักแบกเป้ แบ็คแพ็คเกอร์ (Backpacker hostel) รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 400+บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมภูเก็ต แคปซูล เบอร์โทร 081-9571559
ภูเก็ต โอลด์ทาวน์ โฮสเทล แนววินเทจ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นค่ะ>>
1.9.โรงแรม ภูเก็ต โอลด์ทาวน์ โฮสเทล ระดับ 2 ดาว ที่พักแนวบูติค วินเทจเก๋ๆ อยู่ในตัวเมืองภูเก็ ห้องสวยงาม แนวชิโนโปตุกีส  รีวิวระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 400+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อภูเก็ต โอลด์ทาวน์ โฮสเทล เบอร์โทร 081-5675593
ชิโนทาวน์ แกลเลอรี่ เกสท์เฮาส์ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่น>>
1.10.โรงแรม ชิโนทาวน์ แกลเลอรี่ เกสท์เฮาส์ ระดับ 2 ดาว โรงแรมราคาถูกในตัวเมืองเก่าภูเก็ต ที่พักบรรยากาศดี ที่พักตกแต่งน่านอน แนววินเทจย้อนยุค อาคาตึกเก่าแนวชิโนโปตุกีส มีมุมถ่ายรูปแนวๆเก๋ๆสวยๆ รีวิวระดับยอดยอดเยี่ยม 400+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อชิโนทาวน์ แกลเลอรี่ เกสท์เฮาส์ เบอร์โทร 086-9418783
ภูเก็ต แบ็คแพ็คเกอร์ โฮสเทล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
1.11.โรงแรม ภูเก็ต แบ็คแพ็คเกอร์ โฮสเทล ระดับ 2 ดาว ที่พักราคาถูกหลักร้อยอีกแห่งในตัวเมืองเก่าภูเก็อยู่ใกล้ตลาดภูเก็ต และร้านอาหารมากมาย สะดวกสบายค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 500+บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ติดต่อภูเก็ต แบ็คแพ็คเกอร์ โฮสเทล เบอร์โทร 076-256680
บีไฮฟ์ ภูเก็ต รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
1.12.โรงแรม บีไฮฟ์ ภูเก็ต โอลด์ทาวน์ โฮสเทล ระดับ 2 ดาว ในตัวเมืองภูเก็ที่พักน่านอน ตกแต่งแนวๆ เอาใจวัยรุ่น  รีวิวห้องพักระดับยอดยี่ยม าคาเริ่มต้นคืนละ500+บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อ บีไฮฟ์ ภูเก็ต โอลด์ทาวน์ โฮสเทล เบอร์โทร 061-414-4944

สำหรับราคาที่ได้แจ้งไปนั้น เป็นราคาจองล่วงหน้าเนิ่นในช่วง Low นะค่ะ ราคาอาจถูกมาก ซึ่งราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงเทศกาลหรือวันหยุดยาวค่ะ และถ้าเป็นช่วงฤดูท่องเที่ยว High Season ห้องพักจะมีราคาแพงมากกว่านี้มากค่ะ**

สำหรับรายชื่อที่หมดที่เดี๊ยนคัดมาให้ในวันนี้ เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น ปกติแล้วโรงแรมที่พักในจังหวัดภูเก็ตมีมากมายหลายร้อยแห่งค่ะ ยังไงคุณผู้อ่านท่านใดที่วางแผนหาที่พักอยู่ ลองนำไปพิจารณาก่อนได้นะคะว่าจะเลือกพักที่ใหน หรือหากไม่แน่ใจลองนำชื่อไปค้นหาต่อไป Google Map ได้เพื่อให้แน่ใจว่าที่พักติดทะเลหรือไม่ บางทีรายชื่อที่เดี๊ยนสรุปมาให้ ที่พักบางแห่งก็อาจจะไม่ติดทะเลก็ได้ แต่อาจจะใกล้ทะเลซึ่งก็เดินไปได้ไม่ไกลมาก

เดี๊ยนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า รายชื่อโรงแรมและที่พักภูเก็ตแบบติดทะเลและใกล้ชายหาด ที่เดี๊ยนสรุปมาให้จากเว็ปไซต์อโกด้า คงมีประโยชน์และเป็นทางเลือกให้ท่านในการตัดสินใจจองห้องพักไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากมีข้อผิดพลาดประการใด เดี๊ยนต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาติดตามอ่านบล๊อกอันไร้สาระของเดี๊ยนค่ะ

จากคุณนายเว่อร์

ขอแนะนำรายชื่อโรงแรมที่พักภูเก็ต ติดทะเล ราคาถูกๆ รีวิวที่พักดีเลิศ ใกล้ชายหาดป่าตอง กะตะ กะรน และหาดในหาน ราไวย์ แหลมพันวา น่าพักสุดๆค่ะ ขอแนะนำรายชื่อโรงแรมที่พักภูเก็ต ติดทะเล ราคาถูกๆ รีวิวที่พักดีเลิศ ใกล้ชายหาดป่าตอง กะตะ กะรน และหาดในหาน ราไวย์ แหลมพันวา น่าพักสุดๆค่ะ Reviewed by Khunnaiver blog on 03:54:00 Rating: 5