Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

รวม 30 ประโยคภาษาอังกฤษบอกรักปี2024 ที่ไม่ได้มีแค่คำว่า I love You ยังมีคำใหนอีกบ้าง จัดมาให้อ่านกันจ้า

เข้าสู่เดือนแห่งความรัก วันนี้คุณนายเว่อร์ เธอเป็นคนบ้า ขอมาแนะนำประโยคภาษาอังกฤษการบอกรัก ที่ไม่ได้มีแค่คำว่า I love you แต่ยังมีประโยคอื่นๆที่สามารถส่งให้คนรักได้อย่างสุขใจ มีประโยคอะไรอีกบ้าง 


ก็ขอทักทาย ซำบายดี สวีดัด สวัสดีเพื่อนๆคุณผู้อ่านที่น่ารักสดใส งามไฉไลสดสี รวมทั้งเหล่าผู้รักการทัศนาจร อรชร อ้อนแอ้น สุดสะแนน แสนโสภา ช่ะช่ะช่าหัวใจทุกๆคน ย่างเข้าสู่เดือนแห่งความรักแล้ว แน่นอนว่าเดือนแห่งหวานฉ่ำชื่น ระรื่นเป็นสีชมพูแห่งเดือนนี้  หากเพื่อนๆคนใหน ที่กำลังมองหาแคปชั่น ข้อความ หรือว่าประโยคเด่นๆ ประโยคโดนๆ ซึ้งกินใจ เพื่อส่งไปบอกรัก แต่ยังไม่รู้ว่าจะส่งประโยคบอกรักแบบใหนดี เพื่อส่งไปให้แฟน หรือคนที่เราแอบชอบอยู่ แต่ไม่กล้าพูดไป อยากส่งไปข้อความให้กินใจ อยากรู้ว่ามีประโยคบอกรักแบบใหนบ้าง 



และเพื่อไม่ให้เว็ปไซต์บล็อกนี้ร้างไป หลังจากเลิกงานเสร็จแล้ว วันนี้คุณนายเว่อร์ เทอร์เป็นคนบ้า ขอมาแบ่งปันประโยคภาษาอังกฤษบอกรักสั้นๆ ที่ไม่ได้มีแค่คำว่า I love You แต่ยังมีประโยคบอกรักเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งสามารถส่งเป็นข้อความให้กับแฟน หรือคนรักได้อย่างซึ้งกินใจ หรือหากใครที่มองหาประโยคบอกรักเป็นภาษาอังกฤษแบบสั้นๆ มีความหมายดีๆ ก็สามารถพิมพ์ส่งไปบอกคนที่เรารัก หรือว่าแอบอยู่ได้ด้วย ส่วนจะมีคำว่าอะไรบ้างนั้น จัดมาให้อ่านฆ่าเวลากันหลังเลิกงาน มีดังนี้ค่ะ



 สำหรับประโยคบอกรักสั้นๆเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมความหมายดีๆ มีดังนี้ค่ะ 



1.You're my sweetie.

หมายถึง : คุณเป็นที่รักของฉัน


2.I admire you so much.

ฉันชอบคุณมากๆ


3.Will you be my valentine?

คุณจะเป็นที่รักของฉันได้ไหม


4.I adore you.   

ฉันหลงรักคุณ


5.Your smile melts my heart.

รอยยิ้มของคุณทำให้ฉันใจละลาย


6.I’m so lonely without you.

 ไม่มีคุณ ฉันเหงามาก


7.You’re adorable to me.

คุณน่ารักสำหรับฉัน


8.I feel something for you.

ฉันรู้สึกบางอย่างกับคุณนะ


9.You make my life worth living.

คุณทำให้ชีวิตของฉันมีค่า


10.I think I'm in love with you.

ฉันคิดว่าฉันตกหลุมรักเธอเข้าแล้ว


11.My happiness is you 

ความสุขของฉันคือคุณนะ


12.Besides chocolate, you are my favorite.   

 นอกจากช็อคโกแลตแล้ว คุณก็เป็นอีกสิ่งที่ฉันชอบนะ


13.I can't live without you.

ฉันอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีคุณ


14.You fill my heart.

คุณมาเติมเต็มหัวใจของฉัน


15.I have had a crush on you for a long time.

ฉันแอบชอบคุณมานานแล้ว


16. I am falling for you.

ฉันหลงรักคุณเข้าแล้ว


17.No one matters but you.

ไม่มีใครสำคัญนอกจากคุณ


18.You amaze me.

คุณทำให้ฉันประทับใจ


19.I have feelings for you.

ฉันรู้สึกดีกับคุณนะ 


20.You’re special to me.   

คุณคือคนพิเศษสำหรับฉัน


21.I need you more than anything.

ฉันต้องการคุณมากกว่าสิ่งใดๆ


22.I'm so lucky to have you 

 ฉันโชคดีสุดๆ ที่มีคุณ


23.I am happy just to see you happy 

 ความสุขของฉันคือการเห็นคุณมีความสุข


24.You are the air I breathe.

คุณคือลมหายใจของฉัน


25.I'm always tried but never of you 

 ฉันเหนื่อยตลอดเวลา แต่ไม่เคยเหนื่อยหน่ายคุณเลยนะ


26.You're my missing piece 

คุณคือส่วนที่ขาดหายไปของฉัน


27.I am totally devoted to you.

ฉันรักและซื่อสัตย์กับคุณ


28.You are my precious thing. 

คุณเป็นสิ่งมีค่าของฉัน


29.I’m so happy being around you

ฉันมีความสุขมากที่ได้อยู่ใกล้คุณ


30.You're amazing, just the way you are.

 คุณน่าทึ่งมากในแบบที่คุณเป็น


31.I need you more than anything.

ฉันต้องการคุณมากกว่าสิ่งใดๆ


32.You complete me

 คุณเติมเต็มชีวิตของฉัน



และสำหรับประโยคบอกรักเป็นภาษาอังกฤษสั้นๆ ที่ได้นำมาเสนอแนะนำไว้ในบทความบล็อกนี้ น่าจะมีประโยชน์ต่อคุณผู้อ่านทุกๆคนอยู่ไม่มากก็น้อย หากข้อความบอกรักหรือว่าประโยคภาษาอังกฤษดังกล่าวที่นำเสนอไป มีข้อผิดพลาด ประการใด ดิฉันต้องขออภัยคุณผู้อ่านทุกๆคนไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณที่แวะเวียนเข้ามาเปิดสไลด์เลื่อนอ่านกัน หวังว่าจะได้พบกันอีกครั้งในบทความถัดไปค่ะ......จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน

เครดิตภาพสวยๆจาก : https://www.freepik.com/

----------------------------------------

บทความบล็อกอื่นๆ มีดังนี้ค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น