Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

รวมเด่น 12 ที่พักสวนผึ้งล่าสุดปี 2566 มีสระว่ายน้ำ จัดโปรราคาถูก ประหยัด นอนพักผ่อนสบายๆในช่วงวันหยุดนี้

จัดทริปเที่ยวคลายร้อนใกล้ๆกรุงเทพในหยุด ปักหมุดไปเที่ยวสวนผึ้งพักที่ใหนดี วันนี้คุณนายเว่อร์ เธอเป็นบ้า ขอแนะนำที่พักสวนผึ้ง มีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ จัดโปรโมชั่น ราคาถูกสุดๆ พูลวิลล่า บ้านพัก บังกะโล รีสอร์ท ห้องเช่าราคาประหยัด มาให้เลือกพักกันจ้า


ยัดเสื้อผ้าใส่กระเป๋าไปเที่ยวในวันหยุดช่วงฤดูฝนกลางปีนี้ หากเพื่อนๆเหล่าผู้รักการทัศนาจร อรชร อ้อนแอ้น สุดสะแนน แสนโสภาคนใหน วางแผนจะไปเที่ยวสวนผึ้ง เมืองท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ที่รายล้อมด้วยขุนเขาและป่าไม้เขียวชะอุ่ม และอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ เมืองฟ้าอมร จะเดินทางมาเที่ยวออนซอน แบบไปเช้า-เย็นกลับ หรือจะขยับตัวล้มลงนอน พักค้างแรมรับอากาศดีๆสักคืน ก็สุดจะรื่นรมย์ฤทัยไม่น้อย


และสำหรับนักทัศนาจรคนใหน ที่จูงมือพาคู่รักหรือว่าครอบครัวมาเที่ยวสวนผึ้ง อยากจะหาโรงแรมในสวนผึ้งมีสระว่ายน้ำ นอนพักสักคืน แต่ยังไม่รู่จะพักที่ใหนดี ในช่วงนี้หลายๆโรงแรม ที่พักก็มีการจัดโปรโมชั่นลดราคาห้องพักแบบถูกสุดๆ เพื่อเอาใจขาเที่ยวได้แวะมาเลี้ยวนอนพักกันค่ะ วันนี้คุณนายเว่อร์ เธอเป็นคนบ้า เลยขอมาแนะนำโรงแรมและที่พักในสวนผึ้งปรับปรุงใหม่ในปี 2566 เน้นมีสระว่ายน้ำ จัดโปรโมชั่นในราคาถูก ประหยัดสุดๆ เริ่มต้นหลักร้อย ถึงหลักพัน บรรยากาศดี ห้องนอนตกแต่งน่ารัก วิลล่า บ้านพักเป็นหลังๆ นอนพักสบายๆ มาให้เลือกพิจารณาพักกันดังนี้ค่ะ ยังไงลองนำไปประกอบการตัดสินใจดูนะคะ



1.บ้านกรชมพู ที่พักเล็กๆในสวนผึ้ง มีสระว่ายน้ำ ราคาถูกสุดๆ หลักร้อย ห้องพักราคาไม่แพง ประหยัด เหมาะสำหรับคนงบน้อย ต้องการโรงแรมในราคาหลักร้อย นอนพักสบาย สำหรับพักคู่หรือว่าครอบครัว หมู่คณะ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>


ทำเลที่ตั้ง : สวนผึ้ง 


ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก


ห้องพักราคาถูกสำหรับนอน 2 ท่าน


ที่อยู่ 346 หมู่ 1, อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เบอร์โทร 081-2540742



เว็ปไซต์ : https://bit.ly/3h9GqOK



2.ภูผาผึ้ง รีสอร์ท จัดเป็นอีกหนึ่งโรงแรมในสวนผึ้้ง ที่เน้นห้องพัก ราคาถูก ประหยัดสุดๆ เพียงแค่หลักร้อย คนมีเงินน้อย นอนพักได้สบายๆ ไม่แพง ห้องพักส่วนตัว บรรยากาศดี มีที่จอดรถสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เหมาะสำหรับครอบครัว หรือหมู่คณะ ที่ต้องการโรงแรมราคาไม่แพง แถมใกล้ที่เที่ยวเปิดใหม่ และร้านคาเฟ่แนวๆน่ารักอีกด้วย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>


ทำเลที่ตั้ง : สวนผึ้ง 

ราคาเริ่มต้นคืนละ 600++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก

ห้องสำหรับนอนพัก 2 คน 


ที่อยู่ 112 หมู่ 2 ตำบลสวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เบอร์โทร 02-3326370

เว็ปไซต์ : https://bit.ly/2YdcBEm 




3.ธีรมา คอทเทจ รีสอร์ท โรงแรมยอดนิยมในสวนผึ้ง บรรยากาศดีๆ จัดโปรโมชั่น ห้องพักราคาถูก ประหยัด สไตล์รีสอร์ท บ้านพักเป็นหลังๆ บังกะโลส่วนตัว มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้เล่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย เหมาะกับคู่รักและครอบครัวนอนพักกันหลายๆคน ที่มองหาโรงแรมแถวสวนผึ้ง ราคาไม่แพงเกินไป  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>> 


ทำเลที่ตั้ง : สวนผึ้ง 


ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก


ห้องสำหรับนอนพัก 2 คน 


ที่อยู่ 263 หมู่ที่ 2 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เบอร์โทร 080-7110505


เว็ปไซต์ : https://bit.ly/2YaZW4u 



4.สแตมป์ ฮิลล์ รีสอร์ต ที่พักปรับปรุงใหม่บรรยากาศดีๆในสวนผึ้ง สไตล์วินเทจ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ห้องพักราคาประหยัด บ้านพักเป็นหลังๆ วิลล่าส่วนตัว มีสระว่ายน้ำให้เล่น นอนรับลมเย็นสบายๆ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และมุมถ่ายรูปสวยๆกับโรงแรมแนววินเทจ ตกแต่งน่ารัก  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>


ทำเลที่ตั้ง : สวนผึ้ง 

ราคาเริ่มต้นคืนละ 1,000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก

ห้องสำหรับนอนพัก 2 คน 


ที่อยู่ 163/3 หมู่ 3 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เบอร์โทร 081-2563656


เว็ปไซต์ : https://bit.ly/2UfVQHg  




5.ลอฟต์ เบอรี รีสอร์ท โรงแรมในสวนผึ้ง ยอดนิยมน่าพัก บรรยากาศดี กับที่พักตกแต่งสไตล์บูติค น่ารัก มีมุมถ่ายรูปสวยๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับคู่รักหรือครอบครัวหมู่คณะ ที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ นอนพักสบายๆ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและร้านคาเฟ่เปิดใหม่ไปเช็คอินถ่ายรูปน่ารักได้  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>


ทำเลที่ตั้ง : สวนผึ้ง 

ราคาเริ่มต้นคืนละ 1,300++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม


ห้องสำหรับนอนพัก 2 คน 


ที่อยู่ ถนนสวนผึ้ง, อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เบอร์โทร 081-1136961


เว็ปไซต์ : https://bit.ly/2AOxflR 


6.ขุนเขาตำนานไพรรีสอร์ต ที่พักตั้่งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ สไตล์วิลลา บ้านพักเป็นหลังๆมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บังกะโลส่วนตัว กว้างขวาง เหมาะสำหรับครอบครัวหรือว่าคู่รัก นอนพักสบายๆ ในโปรโมชั่นห้องราคาไม่แพง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก มีมุมถ่ายรูปวิวสวยๆ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>


ทำเลที่ตั้ง : สวนผึ้ง 

ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก

ที่อยู่ 76/3 Moo 8, อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เบอร์โทร 063-2219395

เว็ปไซต์ : https://bit.ly/2A6LDGh 

7.ลาโพรวองซ์ สวนผึ้ง โฮเต็ล โรงแรมระดับ 4 ดาวในสวนผึ้ง น่าพักอีกแห่ง สไตล์วินเทจ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ป่าเขา ตกแต่งแนวยุโรปน่ารัก มีสระว่ายน้ำ มีมุมถ่ายรูปวิวสวยๆ บ้านพักเป็นหลังๆ วิลล่าส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับคู่รักหรือว่าครอบครัว หมู่คณะ มีอาหารเช้าให้เลือกรับประทานหลากหลาย อยู่ใ่กล้ที่เที่ยว จุดเช็คอินถ่ายรูปวิวสวยๆริมทางหรือว่าไปร้านคาเฟ่แนวๆน่ารักเก่ๆในสวนผึ้ง  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>


ทำเลที่ตั้ง : สวนผึ้ง 

ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม

ที่อยู่ 33/3 ถ.บ่อหวี-ห้วยผาก หมู่ 4 บ่อหวี ต.ตะนาวศรี, อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เบอร์โทร 083-7377667


เว็ปไซต์ : https://bit.ly/2BwEkb8  



8.สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท ราชบุรี โรงแรมน่าพักสไตล์วินเทจในสวนผึ้่ง วิวสวยๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ท่ามกลางธรรมชาติ ป่าไม้ วิวภูเขางดงาม บรรยากาศดี ไม่วุ่นวาย นอนพักสบายๆในวันหยุดพักผ่อน เหมาะสำหรับครอบครัวและคู่รักที่มองหาโรงแรมเปิดใหม่ในอำเภอสวนผึ้ง ราคาไม่แพงเกินไป ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว หรือว่าร้านคาเฟ่เปิดใหม่สไตล์วินเทจมีมุมถ่ายรูปน่ารัก  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>> 


ทำเลที่ตั้ง : สวนผึ้ง 

ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม

ที่อยู่ 7/7 หมู่ 7 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เบอร์โทร 087-7733950


เว็ปไซต์ : https://bit.ly/3cFtbla 




9.ลา ทอสคาน่า รีสอร์ท โรงแรมเรียบหรูในสวนผึ้งยอดนิยม รีสอร์ทน่าพักอีกแห่ง  บรรยากาศดี วิลล่า บ้านพักตากอากาศส่วนตัว ห้องนอนตกแต่งสวยงาม มีมุมถ่ายรูปน่ารัก ห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก นอนพักผ่อนสบาย กว้างขวาง ใกล้ชิดธรรมชาติ นอนรับอากาศดีๆ ไม่วุ่านวาย เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อน อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง อีกทั้งใกล้ร้านอาหารสวนผึ้งเปิดใหม่และร้านคาเฟ่สไตล์น่ารักให้ไปลิ้มลองกันด้วย   คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>


ทำเลที่ตั้ง : สวนผึ้ง 

ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม

ที่อยู่ 5/2 หมู่ 3 บ้านผาปก ตำบล สวนผึ้ง, อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เบอร์โทร 084-4562008

เว็ปไซต์ :  https://bit.ly/30dZUvj



10.เดอะ โลเคชั่น รีสอร์ต โรงแรมมีสระว่ายน้ำในสวนผึ้ง จัดโปรราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
10.เดอะ โลเคชั่น รีสอร์ต ห้องพัก 2 เตียง พร้อมระเบียง ที่พักมีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พัก>>
10.เดอะ โลเคชั่น รีสอร์ต โรงแรมสวนผึ้ง วิวสวยๆ พร้อมสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูที่พัก>>
10.เดอะ โลเคชั่น รีสอร์ต โรงแรมระดับ 3 ดาว มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า บนอาคาร มองเห็นวิวภูเขา ทิวทัศน์สวยงาม ห้องนอนตกแต่งสวยงาม กว้างขวาง สไตล์วินเทจ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย มีห้องสำหรับครอบครัว นอนพักได้หลายๆคนให้บริการอีกด้วย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>


ทำเลที่ตั้ง : สวนผึ้ง 


ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม


ที่อยู่ 888 หมู่ 3, ตำบลสวนผึ้ง, อำเภอสวนผึ้ง, จ.ราชบุรี เบอร์โทร 097-4648866


เว็ปไซต์ : https://bit.ly/2UhiIWT




11.แทมมารีน วิลล่า ที่พักสวนผึ้ง พูลวิลลา บ้านพักมีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พัก>>
11.แทมมารีน วิลล่า ที่พักสวนผึ้ง พูลวิลลา บ้านพักมีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พัก>>
11.แทมมารีน วิลล่า ที่พักสวนผึ้ง พูลวิลลา บ้านพักมีสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ คลิ๊กดูที่พัก>>
11.แทมมารีน วิลล่า (Tammarene Villa) โรงแรมแนวบูติค บรรยากาศดี น่าพักอีกแห่งในสวนผึ้ง สไตล์วิลลา บ้านพักเป็นหลังๆ แบบส่วนตัว ห้องนอนน่าพัก กว้างขวาง มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เหมาะสำหรับครอบครัวและคู่รักที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ รับอากาศดีๆ วิวสวยๆ ไม่วุ่นวายอีกด้วย ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและจุดเช็คอินถ่ายรูปสวยๆ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>>

ทำเลที่ตั้ง : สวนผึ้ง 

ราคาเริ่มต้นคืนละ 2,200++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม

ที่อยู่ 88/8 หมู่ 6, ตำบลท่าเคย, อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เบอร์โทร 098-8291995  

เว็ปไซต์ : https://bit.ly/3dFLN5R





12.บ้านอ้อมกอดขุนเขา (Baan Aom Kod Kun Kao) จัดเป็นอีกหนึ่งที่พักอีกแห่งในสวนผึ้งปรับปรุงใหม่ สไตล์รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด แนวบ้านพักเป็นหลัง วิลล่า บังกะโลส่วนตัว กว้างขวาง สะดวกสบาย ตกแต่งน่ารัก ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ห้องนอนพักสะดวกสบาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เหมาะกับการพักผ่อน คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>



ทำเลที่ตั้ง : สวนผึ้ง 

ราคาเริ่มต้นคืนละ 2,200 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม

บ้านพักสำหรับนอน 2 ท่าน 

ที่อยู่ 47/2 หมู่ 2, อำเภอสวนผึ้ง, จังหวัดราชบุรี เบอร์โทรติดต่อ : 


เว็ปไซต์ : www.Baan Aom Kod Kun Kao-Suanphueng.co>>>

--------------------------------------------------------------------------

แนะนำที่พักอื่นๆในสวนผึ้งเปิดใหม่ น่าพัก ราคาประหยัด บรรยากาศดีๆ ทั้งที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง ใกล้ชิดธรรมชาติ 
1.Rewild camp&café ที่พักเปิดใหม่ในสวนผึ้ง สไตล์แคมปิ้ง ที่นอนพักแบบเต็นท์ บังกะโลส่วนตัวว บรรยากาศดี นอนพักสบายๆ ในราคาสุดประหยัด เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะกลุ่มเล็ก หรือคู่รักที่มองหาโฮมสเตย์ในสวนผึ้ง แนวแคมปิ้ง นอนในราคาไม่แพง คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>


ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม


ที่อยู่ 256 ม.2 ต.สวนผึ้ง, อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เบอร์โทร 095-6395326


เว็ปไซต์ :  https://bit.ly/377sIHs



**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา หรือตามฤดูกาลท่องเที่ยว**


และสำหรับข้อมูลรายชื่อโรงแรมในสวนผึ้ง มีสระว่ายน้ำที่ได้นำมาเสนอไว้ในเว็ปไซต์บล็อกนี้ น่าจะมีตัวเลือกให้กับนักเดินทางทุกท่านอยู่ไม่มากก็น้อย หากข้อมูลดังกล่าว ที่ได้นำเสนอไป มีข้อผิดพลาด ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ไม่ถูกต้องประการใด ดิฉันต้องขออภัยด้วยนะคะ ขอบพระคุณที่เข้ามาสไลด์เลื่อนอ่านกัน หวังว่าจะได้พบกันอีกในเว็ปบล็อกถัดไป....จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยกินนอน
---------------------------------------------------

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น