Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

5 ที่เที่ยวเด็ดรับปลายฝนต้นหนาว สวยสกาวต้องไปเที่ยวสักครั้ง รับรองว่าสวยปัง อลังการถึงทรวงใน มีที่ใหนบ้างนั้น ตามไปกันเลย

เอาใจเพื่อนๆที่รักการท่องเที่ยวทุกคน บล็อกวันนี้ ขอแนะนำ 5 ที่เที่ยวรับปลายฝนต้นหนาวยอดนิยมในเมืองไทย ที่ไปได้ไม่มีเบื่อ
ในช่วงปลายเดือนกันยายนครอบคลุมไปถึงเดือนตุลาคมนี้ ถือเป็นช่วงปลายฝนต้นหนาวที่เพื่อนๆนักเดินทางท่องเที่ยวหลายๆคนรอคอย เพราะเป็นฤดูกาลที่ยังชุ่มฉ่ำไปด้วยละอองของหยาดพิรุณ และไอละมุนเย็นๆของความหนาวให้ได้สุขสกาวกันอย่างซ่าบซานถึงทรวงในกันอีกด้วย นอกจากนี้เดือนตุลาคมนี้ ถือเป็นช่วงที่เด็กๆจะปิดเทอมแล้ว แม้จะปิดเทอมแค่ระยะๆสั้นๆ แต่ก็เป็นช่วงเวลาอันเหมาะเจาะที่ผู้ใหญ่เราๆจะพาเด็กๆออกไปเลาะ เปิดหู เปิดตา ชมความงามของสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทย งามวิไลเริ่ดสะแมนแตนกันจ้า

สำหรับเพื่อนๆคนใหนที่กำลังจะวางแผนไปเที่ยวในช่วงปลายฝนต้นหนาวนี้ และไม่รู้จะจรลีลาหยุดหนีงาน ไปร้าวรานที่ใหนดี วันนี้ดิฉันขอคุณนายเว่อร์  เธอเลยขอเป็นคนบ้า เลิกจากงานประจำมานั่งเคาะแป้นพิมพ์ แนะนำที่เที่ยวรับปลายฝนต้นหนาว ให้เพื่อนผู้ที่รักการเดินทาง ได้วางแผนปักหมุด เตรียมตัวเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋า และออกไปคลอเคล้าความสุขกันจ้า

โดยสถานที่ท่องเที่ยวในช่วงฤดูกาลปลายฝนต้นหนาว ที่คุณนายเว่อร์ อยากจะขอแนะนำให้เพื่อนแวะไปกัน มีดังนี้จ้า
1.อุทยานแห่งชาติภูกระดึง ยังคงงามตราตรึงเริ่ดสะแมนแตน รอต้อนรับนักเดินทางมาพิชิตกัน
1.อุทยานแห่งชาติภูกระดึง ที่เที่ยวรับปลายฝนต้นฤดูหนาว ร้าวรานจับใจตลอดกาล ไปได้ไม่มีเบื่อ

1.ภูกระดึง

อีกหนึ่งสถานที่ยอดนิยมตลอดกาล ร้าวรานถึงทรวงในของคนรักการท่องเที่ยวแบบผจญภัย ที่จะเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้ โดยเฉพาะใครที่อยากโอบกอดธรรมชาติก่อนใคร แนะนำมาช่วงปฐมกฤกษช่วงที่ทางอุทยานเปิดให้ขึ้นไปพิชิตวันแรกๆเลย เพราะได้จะสัมผัสความสดชื่น รื่นฤทัย และธรรมชาติ ละลองความเย็น และสายหมอกที่ออกมาเย้าหยอกให้ได้คลอเคล้ากันอย่างไม่ขาดสาย
พร้อมกันนี้ท่านจะได้ฝึกการเดิน การหายใจ ออกกำลังแข้ง กำลังขา ให้แข็งแกร่ง และได้สู้รบตบมือกับตัวทากที่คอยจะดูดเลือดผู้พิชิตทั้งผู้บ่าว และผู้สาวหน้าใส ที่เกาะดูดเลือดเมื่อไหร่ จะต้องร้องกรี๊ดดังลั่นไปทั่วผืนป่า พนาไพร
พร้อมกันนี้ท่านจะได้ฝึกการเดิน การหายใจ ออกกำลังแข้ง กำลังขา ให้แข็งแกร่ง และได้สู้รบตบมือกับตัวทากที่คอยจะดูดเลือดผู้พิชิตทั้งผู้บ่าว และผู้สาวหน้าใส ที่เกาะดูดเลือดเมื่อไหร่ จะต้องร้องกรี๊ดดังลั่นไปทั่วผืนป่า พนาไพร จนเจ้าป่าเจ้าเขาแตกตื่นกันเลยทีเดียว รับรองว่าตลอดการเดินขึ้นสู่ยอดเขา จะได้อ้อมกอดของภูธร ที่สวนออนซอน แห่งนี้อย่างแน่นอน

ทำเลที่ตั้ง รีบไปเที่ยวถ่ายรูปปังๆได้เลย : อุทยานแห่งชาติภูกระดึง หมู่ที่ 1 บ้านศรีฐาน ตำบล ศรีฐาน อำเภอ ภูกระดึง เลย
2.หมู่บ้านแม่กำปอง หมู่บ้านเล็กๆในป่าสีเขียว อากาศดีตลอดทั้งปี ใครมาที่นี้ก็ตกหลุมรัก สลักจิตติดตราตรึงไว้ทุกราย
2.หมู่บ้านแม่กำปอง หมู่บ้านเล็กๆในป่าสีเขียว อากาศดีตลอดทั้งปี ใครมาที่นี้ก็ตกหลุมรัก สลักจิตติดตราตรึงไว้ทุกราย
2.หมู่บ้านแม่กำปอง

หมู่บ้านเล็กๆกลางป่าใหญ่บนดอยในอำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ ที่ใครๆต่อใครต่างก็เล่าขาน ขนามนามว่า หมู่บ้านอากาศดีๆ ฉิมพลีความงาม ร้าวรานจับใจ ต้องไปเยือนกันให้ได้สักครั้ง เพราะที่หมู่บ้านแห่งนี้อากาศเย็นตลอดทั้งปี ยิ่งถ้าหากได้แวะนอนค้างแรมสักคืนแล้วละก็ รับรองว่าสดชื่น รื่นรมย์ฤทัย งามวิไลเริ่ดสะแมนแตนอย่างแน่นอนจ้า

เพราะด้วยบรรยากาศของหมู่บ้าน ที่แวดล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวชะอุ่ม มีมอสสีเขียวเกาะตามหลังคา และต้นไม้ บ่งบอกว่าอากาศที่นี้ดีจริงๆ แถมมีโฮมสเตย์เก๋ติดริมน้ำลำธารเล็กๆมุ้งมิ้ง มีน้ำตกสวยๆ ให้ได้เดินรวยระกา และมีร้านน้ำชาและคาเฟ่ให้นั่งจิบกันแบบฟินๆอีกด้วย  เรียกว่ามาเที่ยวที่นี้ มีจุดแวะชม ชิล ถ่ายรูปเริ่ดๆทั้งนั้นเลยล่ะ 

ทำเลที่ตั้ง รีบไปเที่ยวถ่ายรูปปังๆได้เลย :  หมู่บ้านแม่กำปอง อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่
3.บ้านป่าบงเปียง หมู่บ้านเล็กๆที่แวดล้อมไปด้วยทุ่งนาขั้นบันใดงามวิไลเริ่ดสะแมนแตน รอนักเดินทางมากางปีนรำแพนกัน
3.บ้านป่าบงเปียง หมู่บ้านเล็กๆที่แวดล้อมไปด้วยทุ่งนาขั้นบันใดงามวิไลเริ่ดสะแมนแตน รอนักเดินทางมากางปีนรำแพนกัน
3.บ้านป่าบงเปียง

หากใครที่ชื่นชอบและพิศวาสกับบรรยากาศของความเขียวขจี และความสดสี ฉวีผ่องของทุ่งนาข้าวขั้นบันใด งามวิไลเริ่ดสะแมนแตนที่กำลังแตกออกรวง เป็นพวงสวยงาม ในช่วงปลายฝนต้นหนาวนี้ ต้องจรลีหนีงานมาที่ บ้านป่าบงเปียง อ.แม่แจ่ม แห่งนี้ได้ให้สักครั้ง เพราะความสวยปัง อลงการสะท้านโลก ชื่นฉ่ำอุราไปถึงทรวงในแห่งนี้ มีเฉพาะฤดูกาลนี้เท่านั้น ถ้าเลยจากนี้ไป คงต้องรอเที่ยว วนลูป และมาจูบเที่ยวใหม่ปีหน้าเลยนะ

ทุ่งนาขั้นบันใดอันสวยงาม อยู่ท่ามกลางหุบเขาเหลาดอยสีเขียวใกล้ๆกับอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ งามสุขล้น ให้คนที่รักธรรมชาติ ได้ไปพิศวาศ เดินนวยนาด สูดอากาศอันบริสุทธิ์ พรอมกับหยุดเวลา ใช้ชีวิตแบบช้าๆ เรียกว่าลั๊ลลา เริ่ดสะแมนแตนทีเดียวเชียว

ทำเลที่ตั้ง รีบไปเที่ยวถ่ายรูปปังๆได้เลย : บ้านป่าบงเปียง ต.ช่างเคิ่ง อ.แม่แจ่ม เชียงใหม่
4.เนินมะปราง งามสะพร่างไปด้วยเขาหินปูนเรียงรายสลับซับซ้อน ต้องแวะไปออนซอนชมกันสักครั้ง
4.บ้านรักไทย-พิษณุโลก ต้องแวะไปชะโงก นั่งชิลๆ ชมวิวกันครั้ง รับรองว่าสวยปังอย่างแน่นอน
4.เนินมะปราง-บ้านรักไทย

อีกหนึ่งที่เที่ยวยอดนิยม มาแรงแซงโค้ง ซึ่งหากใครแวะไปเที่ยวพิษณุโลก นอกจากจะไปไหว้พระพุทธชินราช ก็อย่าลืมแวะมาเดินนวยนาด ชมบรรยากาศหมู่บ้านเนินมะปรางสักครั้ง เพราะที่นี้ถูกขนามนามว่าเป็น วังเวียงแห่งเมืองไทยไปเสียแล้ว เพราะแวดล้อมไปดห้วยหุบเขาหินปูน สูงชันสลับซ้อนแต่ไม่ซ่อนเงื่อน ค่อยเตือนนักเดินทางให้แวะหยุด เดินสะพร่างเที่ยวชมให้สุขอุรา ช่ะช่ะช่าหัวใจกัน

และไม่ไกลนักจากบ้านเนินมะปราง ก็แวะไปทัศนาจร ออนซอน นอนพักผ่อนชมวิวสวยๆที่บ้านรักไทย ซึ่งตั้งอยู่บนภูเขาอันสูงชัน เพราะที่หมู่บ้านแห่งนี้ก็มีวิวทะเลหมอกสวยๆ อากาศเย็น นอนเล่นสบายชิลเว่อร์ทีเดียวล่ะ หากใครที่รักการท่องเที่ยวแบบสโลว์ไลฟ์ ใช้ชีวิตไปช้าๆ ก็รีบแวะมาเที่ยวกันได้เลย

ทำเลที่ตั้ง รีบไปเที่ยวถ่ายรูปปังๆได้เลย : บ้านมุง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก และ บ้านรักไทย ต.ชมพู อำเภอเนินมะปราง จ.พิษณุโลก

5.เชียงคาน ยังคงงามอลังการเสมอ แวะมานอนละเมอ เพ้อฝัน กินน้ำปั่นอร่อย นั่งอ้อยสร้อยชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน ฟินได้อีก
5.เชียงคาน  เมืองท่องเที่ยวยอดนิยม ถึงแม้เทคโนโลยีจะรุดหน้า ก้าวล้ำนำดวงหทัยเราไปแค่ใหน แต่เมืองนี้ ยังคงหยุดเวลาไว้ให้เดินไปแบบช้า
5.เชียงคาน
เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมที่จะมาเที่ยวกี่ครั้งก็ยังงามปังอยู่เสมอ แม้เทคโนโลยีจะรุดหน้า ก้าวล้ำนำดวงหฤทัยเราไปแค่ใหน แต่อำเภอเล็กที่อยู่ติดริมแม่น้ำโขง ในจังหวัดเลยแห่งนี้ ก็ยังมีเสน่ห์ไม่เสื่อมคลาย เพราะมีบ้านม่านชานเรือน อาคารไม้เก่าแก ให้แลชม มีวัดวาอารามเก่าแก มีจุดชมวิวโน้นนี้ ให้แวะไปถ่ายรูปกันอย่างไม่มีเบื่อ แถมมีตลาดถนนคนเดินยามเย็นๆ ให้ได้ช๊อปปิ๊ง กินแหลก แหกกระเป๋าซื้อของฝาก ของที่ระลึก ให้ระทึก ระทวยหัวใจกันอีกด้วย

ทำเลที่ตั้ง รีบไปเที่ยวถ่ายรูปปังๆได้เลย :  อ.เชียงคาน จ.เลย
แบกเป้ลุยเดี่ยว เช่ามอเตอร์ไซต์ตะลุยล่องท่องเที่ยวไปกันเลยจ้า
 มาม๊ะวันหยุดพักร้อนประจำปีนี้ ไม่รู้ไปเที่ยวใหนดี ดิฉันคุณนายเว่อร์ เธอก็ขอชวนเพื่อนๆออกมาเป็นคนบ้า ลั๊ลลาออกไปเที่ยวรับฤดูกาลปลายฝนต้นหนาวนี้สักครั้ง รับรองว่าสวยปัง อลังถึงใจ งามวิไลเริ่ดสะแมนแตนอนอย่างแน่นอนจ้า....สำหรับบทความแนะนำท่องเที่ยวในวันนี้ น่าจะเชิญชวนเพื่อน ให้มาเป็นคนบ้าเที่ยวกันไม่น้อย หากมีข้อผิดพลาด ประการใด ดิฉันต้องขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณผู้อ่านทุกคน ที่เสียสละเวลา คลิ๊กเข้ามาสไลด์ดูกัน หวังว่าจะได้พบกันอีกในเว็ปบล็อกถัดไปนะคะ......จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
-----------------------------------------------------------------------
บทความอื่นๆ และรีวิวท่องเที่ยวไปเรื่อยเปื่อยตามเมืองต่างๆ มีดังนี้จ้า 
รวมข้อมูลที่พักใกล้ภูทอก ชมทะเลหมอกสวยๆ ราคาประหยัด คลิ๊กดูข้อมูลที่พัก>>
แนะนำข้อมูลที่พักใกล้ภูทอก ชมทะเลหมอกสวยๆ จุดกางเต็นท์ บ้านพัก บังกาโล ราคาประหยัด สำหรับคู่รักและครอบครัวหมู่คณะ คลิ๊กดูข้อมูลที่พัก+เบอร์โทรติดต่อ>>>
ดูข้อมูลที่เว็ปไซต์ : https://phuthok-chiangkhan-hotels-resort-recommended.html
ที่พักในอำเภอวังทอง และที่พักแก่งซอง ติดริมแม่น้ำ ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
รวมที่พักอำเภอวังทอง และที่พักแก่งซอง ล่องลำแม่น้ำเข็ก โฮมสเตย์ ราคาถูก รีสอร์ทติดริมแม่น้ำ นอนพักสบายๆ คลิ๊กดูรายชื่อที่พัก+เบอร์โทรติดต่อค่ะ>>>
รีวิวเที่ยวเมืองมิวนิค เดินชิคๆไปชมสถานที่สวยงามต่างๆ คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวเมืองมิวนิค เดินชิคๆไปชมสถานที่สวยงามต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปชมกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>

แบกเป้รีวิวพาเที่ยวในกรุงอัมสเตอร์ดัม เมืองนี้มีอะไรให้ดื่มด่ำฤทัยบ้าง ตามไปดูกันสิ>>
รีวิวแบกเป้พาไปเที่ยวในกรุงอัมสเตอร์ดัม ชื่นฉ่ำฤทัยใน 1 วัน เมืองนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง ตามไปชมกันสิ คลิ๊กดูรายละเอียดที่เที่ยวเลยจ้า>>>
รีวิวพาชมเทศกาลดอกทิวลิปที่สวนเคอเคนฮอฟ มีอะไรให้ชมบ้าง คลิ๊กดูที่เที่ยว>>
เก็บตกกับรีวิวพาเที่ยวชมเทศกาลดอกทิวลิป งามระยิบที่สวนเคอเคนฮอฟ(Keukenhof Garden) เดินทางไปอย่างไร มีอะไรให้ชมบ้าง ตามไปดูกันเลยจ้า>>>
แบ่งปันรีวิวการเดินทางไปเที่ยวเมืองเก่าไฮเดลเบิร์กด้วยตัวเอง คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวจ้า>>>
แบ่งปันรีวิวเที่ยวเมืองเก่าไฮเดลเบิร์กด้วยตัวเอง เดินทางไปอย่างไร มีที่เที่ยวอะไรบ้าง คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวจ้า>>
แบกเป้เที่ยวเยอรมนี แวะเที่ยวที่เมืองแฟรงก์เฟิรต์ ไปดูสิมีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวเยอรมนี แวะไปฉิมพลีเมืองแฟรงก์เฟิร์ต ไปดูสิเมืองใหญ่แห่งนี้ มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวจ้า>>

มาม๊ะ..เที่ยวเกาะสมุยชิลๆ ชมวิวทะเลสวยๆ รุ่มระรวยด้วยของกินเลิศๆ คลิ๊กดูรีวิวจ้า>>
แบกเป้ไม่ลุยเดี่ยว เที่ยวเกาะสมุย ตะลุยเช่ารถมอเตอร์ไซต์ขับรอบเกาะ เดินเลาะหาของกินเลิศๆ คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวจ้า>>
มาม๊ะ มาเที่ยวในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี แวะไปฉิมพลีที่เที่ยวต่างๆ ตามไปกันเลย>>
มาม๊ะ..มาเที่ยวในเมืองสุราษฎร์ธานี เช่ารถมอเตอร์ไซต์หนีไปตามที่เที่ยวต่างๆ มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลย คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวจ้า>>
แบ่งปันวิธีการเดินทางไปเที่ยวชมสวนดอกไม้ Hamamatsu ไม่ยากเลยจ้า คลิ๊กดูการเดินทาง>>
แบ่งปันรีวิววิธีการเดินทางไปเที่ยวชมสวน Hamamatsu flower Park ด้วยตัวเองมาฝาก ไม่ยากเลยจ้า คลิ๊กดูรีวิวการเดินทางค่ะ>>> 

ทริปสั้นๆ รีวิวแบกเป้นั่งรถไฟไปเที่ยวเมืองนีกาตะยามเย็น คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
ทริปสั้นๆ รีวิวนั่งรถไฟไปเที่ยวเมืองนีกาตะยามเย็น เดินเล่นชมเมือง กับเวลาอันน้อยนิด ไปดูสิมีอะไรให้ชมบ้าง คลิ๊กดูรีวิวและการเดินทางค่ะ>>> 
แบกเป้เที่ยวนาโกย่า รีวิวการเดินทางด้วยรถไฟใต้ดินในตัวเมือง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้เที่ยวนาโกย่า ไปลั๊ลลาชมดอกซากุระ รีวิวการเดินทางด้วยรถไฟไปยังสถานที่ท่องเที่ยว คลิ๊กดูรีวิวและการเดินทางค่ะ>>
เก็บตกรีวิวเที่ยวอำเภอชุมแสง สวยมาแรงตลาดเก่า100ปี แวะมาที่นี่ให้ได้สักครา คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
เก็บตก รีวิวเที่ยวชุมแสง งามร้อนแรงบึงบอระเพ็ด สวยเด็ดตลาดเก่า100ปี ต้องแวะมาฉิมพลีสักครั้งครา คลิ๊กดูรีวิวและการเดินทางค่ะ>>
ที่เที่ยวในเกาะพยาม ที่ใครก็ต้องตามไปเช็กอินถ่ายภาพสวยๆกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในเกาะพยาม ที่ใครก็ต้องตามไปถ่ายรูปภาพเช็กอินกัน ไม่งั้นถือว่ามาไม่ถึง มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดแนะนำที่เที่ยวค่ะ>>>
แหล่งท่องเที่ยวในตัวเมืองประจวบฯ ที่ต้องแวะมาเช็กอินกันให้ได้ คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
รวมเด็ดสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองประจวบคีรีขันธ์ ต้องมาเช็กอินถ่ายภาพกันสักครา มีที่ใหนบ้างหนา ตามไปช่ะช่ะช่ากันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดแนะนำที่เที่ยวค่ะ>>>
สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในสมุทรสงคราม ต้องตามไปเช็กอินกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในแม่กลอง-อัมพวา ที่ใครๆก็มาเช็กอินถ่ายรูปกัน ไม่งั้นถือว่ามาไม่ถึงนะ คลิ๊กดูรายละเอียดแหล่งท่องเที่ยวค่ะ>>
แหล่งท่องเที่ยวภาคอีสานใต้ ที่พลาดไม่ได้เลย ต้องไปเช็กอินกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>>
แนะนำ 15 สถานที่ท่องเที่ยวแดนดินถิ่นอีสานใต้ ที่ใครๆก็ต้องแวะมาถ่ายรูปเช็กอินกันสักครา ตามไปลั๊ลลากันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดแหล่งท่องเที่ยวค่ะ>>>
แหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดระนอง ไม่ลองไปดูไม่รู้ว่ามีที่เที่ยวสวยๆมากมาย คลิ๊กดูที่เที่ยว>>
รวมเด็ด 17 ที่เที่ยวจังหวัดระนอง ไม่ลองไปดู ว่ามีแหล่งท่องเที่ยวสวยๆมากมาย ส่วนจะมีที่ใหน ตามไปเที่ยวกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดแหล่งท่องเที่ยวค่ะ>>>
 แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ แวะไปจุดเช็กอิน ถ่ายรูปภาพกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
แนะนำ 7 สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ แวะไปเช็กอิน ถ่ายรูปกันอย่างสำราญใจ มีที่ใหนบ้าง ตามไปเบิ่งดูจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดแหล่งท่องเที่ยวค่ะ>>
7 วัดสวยงามในกรุงเทพ ที่ใครๆก็ต้องมาเสพสุขไหว้กันสักครั้ง มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลยค่ะ>>
รู้จัก 7 วัดสวยงามในกรุงเทพ ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเสพสุข ไหว้พระกันสักครั้ง มีวัดใหนบ้าง ตามไปกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดสถานที่ท่องเที่ยวค่ะ>>
รวมสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดขอนแก่น ถ่ายรูปสวยสุดสะแนน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>>
แนะนำ 14 ที่เที่ยวจังหวัดขอนแก่น ต้องไปถ่ายภาพให้สวยสะแนนกัน ส่วนจะมีที่ใหนบ้างนั้น ตามไปเที่ยวกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดสถานที่ท่องเที่ยวค่ะ>>>
สถานที่ท่องเที่ยวอุดรธานี ที่ใครมาเยือนเมืองนนี้ ต้องไปเช็คอินทุกราย คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
แนะนำ 11 แหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดอุดรธานี ที่ใครมาเยือนเมืองนี้ ต้องไปถ่ายรูปเช็คอินกัน ส่วนจะมีใหนนั้น ตามไปเบิ่งกัน คลิ๊กดูรายละเอียดสถานที่ท่องเที่ยวค่ะ>>
แนะนำ 20 แหล่งท่องเที่ยวหนองคาย มีมากมายให้ไปถ่ายภาพกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
รวมเด็ด 20 สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดหนองคาย มีมากมายให้ไปถ่ายภาพเช็คอินกัน มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดที่เที่ยวค่ะ>>>
สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในเมืองนาโกย่า ที่ใครก็แวะมาถ่ายภาพสวยๆกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
แนะนำข้อมูล 8 ที่เที่ยวเด่นในเมืองนาโกย่า ที่ใครแวะมาก็ต้องไปถ่ายภาพเช็คอินกัน ส่วนจะมีที่ใหนบ้าง ตามไปชมกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดข้อมูลที่เที่ยวค่ะ>>>
แนะนำที่เที่ยวเมืองโอซาก้า นารา โกเบ ที่ใครๆก็ต้องแวะถ่ายรูปกัน คลิ๊กดูข้อมูลที่เที่ยวค่ะ>>
รวมสถานที่ท่องเที่ยวเมืองโอซาก้า-นารา-โกเบ 3 เมืองสวยเก๋ ที่ใครๆก็ต้องไปถ่ายรูปเช็คอินเท่ห์ๆกันสักครั้ง ส่วนจะมีที่ใหนบ้าง ตามไปเที่ยวกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดบทความที่เที่ยวค่ะ>>>
แนะนำชายหาดสวยๆในจังหวัดตรัง แวะมาถ่ายรูปสวยปังสักครั้งสิ คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>>
รวมเด่น 6 ชายหาดทะเลสวยในจังหวัดตรัง ต้องแวะไปถ่ายรูปให้สวยปังกันสักครั้ง ส่วนจะมีที่ใหนบ้าง เช็คอินไปกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดบทความที่เที่ยวค่ะ>>>

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น