Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

5 น้ำตกสวยงามที่สุดในเมืองไทย ต้องไปชมสักครั้งครา จะได้ชื่นฉ่ำอุราให้ถึงทรวงในค่ะ

รวมจัดอับดับน้ำตกที่สวยที่สุดในเมืองไทย งามวิไลจนต้องปักหมุดไว้ ไปชื่นฉ่ำบานฤทัยกันสักครั้งครา
ก็ขอสวีดัด สวัสดี๊ดีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ผองชาวไทยและชาวเน็ตทุกท่านที่กำลังโลดแล่น ตะลุยล่องอยู่ในโลกออนไลน์ พร่างพรายอยู่หน้าจอมือถืออันทันสมัยก้าวไกลเทคโนโลยี ฉิมพลีความงาม ร้าวรานถึงทรวงอยู่ ณ ขณะนี้นะค่ะ ดิฉันคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล็อกเกอร์สมัครเล่นแนวๆกากๆ โกโรโกโส ขอมาเฮลโหล ต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล็อกแนะนำที่พัก รีวิวท่องเที่ยว เขียนไปมั่วๆซั่วๆ ให้ท่านได้ระรัวอ่านกันแบบปวดหัวอีกเช่นเคยค่ะ...

โดยเนื้อหาบทความในเว็ปบล็อกในวันนี้นะค่ะ เดี๊ยนไม่รู้จะเขียนอะไรดี คิดไปคิดมาระหว่างเลิกงาน วันนี้จะเขียนบล็อกอะไร อ้าวนึกถึงน้ำตกในเมืองไทย วันนี้เดี๊ยนเลยอยากจัดมาแนะนำให้ท่านไปตะล่อนชมให้ชื่นใจกันสักครั้งคราค่ะ

และยิ่งในช่วงฤดูฝน น้ำหลากไหล ไฟดับเช่นนี้ด้วยค่ะ หลายคนๆก็คงจะบ่นพร่ำเพร้อพรรณนาลั๊ลลานั่งบ้าอยู่บ้านนนะค่ะ เพราะเปิดม่านหน้าต่างดูอากาศก็มืดฟ้ามัวดิน ดุจจะสูญสิ้นธรณี ไม่รู้จรลีหนีไปเที่ยวที่ใหนดีนะค่ะ แต่การท่องเที่ยวยอดนิยมในช่วงฤดูฝนอันชุ่มฉ่ำ แสนจะช้อกช้ำระกำทรวงเช่นนี้นะค่ะ ในคงหนีไม่พ้นการไปเที่ยวชมน้ำตก เพื่อจะได้ชมความสะทกสะท้านหวั่นไหว ของสายน้ำที่สาดกระเซ๊น กระเดนกระดอน งดงามอรชรยิ่งนักค่ะ

และในเมืองไทยเรานี้นะค่ะ ดิฉันว่าก็มีน้ำตกที่สวยงาม ร้าวรานจับใจอยู่หลากหลายร้อยแห่งเลยค่ะ แต่ก็มีน้ำตกยอดนิยมอยู่ไม่กี่แห่งนะค่ะ ที่เรียกว่าดึงดูดตาและตราตรึงใจ ประทับซึ้งในห้วงดั่งดวงหฤทัยของใครๆหลายคนเมื่อได้เห็นภาพในอินเตอร์เน็ตและชื่อเสียงเรียงนามของน้ำตกแล้ว ต้องระเหินระเห็ดมาชื่นชมกันให้ได้สักครั้งหนึ่งเลยค่ะ

บล็อกวันนี้ดิฉันเลยขอมานำเสนอ น้ำตกที่สวยงามที่สุดในเมืองไทย 5 แห่งไม่แพ้ที่ใดในโลกล้าให้ท่านได้อ่านและวางแผนกันไปสัมผัสกับละลองของสายน้ำไหลเย็นเห็นตัวปลา และได้ถ่ายรูปร่วมกับภาพน้ำตกกันสักครั้งหนึ่งค่ะ เดี๊ยนรับรองว่าท่านจะต้องอยากไปให้ครบทั้งหมดแน่นอนค่ะ
มีอะไรบ้างนั้นไปอ่านกันเลยค่ะ
(เป็นน้ำตกที่สวยที่สุดในความคิดของดิฉันค่ะ ผิดถูกยังไง ต้องขออภัยค่ะ)
1.น้ำตกทีลอซู น้ำสวยจุ๊กกรูจับใจ งามวิไลเว่อร์วังอลังการ สะท้านโลกายิ่งนักค่ะ(ขอบพระคุณภาพจาก Wikipedia)
1.น้ำตกทีลอซู 
ตั้งอยู่เขตอุทยานแห่งชาติอุ้มผาง ในอำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก
ถือเป็นน้ำตกอันดับหนึ่ง ที่ยังคงดึงดูดตาและตราตรึงใจนักท่องเที่ยวทั่วล่าต้องปักหมุดไปพิชิตสักครั้งคราค่ะ เพราะน้ำตกที่สุดแสนจะอลังการสะท้านโลกาแห่งนี้ จะเดินไปเที่ยวทั้งที ก็ไม่ได้ไปง่ายๆเหมือนน้ำตกอื่นนะค่ะ ด้วยสภาพภูมิศาสตร์ของน้ำตกอยู่ท่ามกลางหุบเขาป่าลึกดึกดำบรรพ์ จะเดินทางไปน้ำตกแห่งนี้ ก็ต้องนั้่งเรือยางล่องแม่น้ำเข้าไป ระหว่างทางก็จะเจอสายระย้าของน้ำตกริมลำธารไหลย้อยให้สัมผัสและเห็นกันอย่าวเบิกบานใจ จากนั้นก็ต้องเดินผ่านเนินป่าเขาเข้าไปอีกหลายกิโล หากใครได้ไปถึงน้ำตกก็ต้องร้องโอ้โฮ้อย่างดีใจว่าได้มาพิชิตแล้วค๊า

น้ำตกทีลอซู ตั้งอยู่ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าอุ้มผาง อำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก ห่างจากที่ทำการเขตฯ 3 กิโลเมตร ทีลอซู เป็นภาษากะเหรี่ยง แปลว่า น้ำตกดำ มีลักษณะเป็นน้ำตกภูเขาหินปูนขนาดใหญ่ ตั้งอยู่บนความสูงจากระดับน้ำทะเล 900 เมตร เกิดจากลำห้วยกล้อท้อ ลำน้ำทั้งสายตกลงสู่หน้าผาสูงชัน มีน้ำไหลแรงตลอดปี ความกว้างของตัวน้ำตกประมาณ 500 เมตร ไหลลดหลั่นเป็นชั้น ๆ มีความสูงประมาณ 300 เมตร ล้อมรอบด้วยป่าดงดิบที่สมบูรณ์ เป็นน้ำตกที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 6 ของเอเชีย

ทีลอซู ได้รับคำกล่าวขานถึงว่าเป็นน้ำตกที่สวยงาม และมีความสวยงามเป็นพิเศษในช่วงฤดูฝน ระหว่าง 1 มิ.ย. - 31 พ.ย. ปริมาณน้ำฝนที่มากจะเพิ่มปริมาณน้ำในลำธารทำให้สายน้ำตกกว้างใหญ่กว่าฤดูอื่น แต่เป็นช่วงที่ทางรถเข้าน้ำตกปิด เพื่อป้องกันอันตรายแก่ผู้ใช้เส้นทางและถนอมสภาพทางไม่ให้เสียหาย นักท่องเที่ยวอาจเลี่ยงใช้เส้นทางนี้ได้ โดยการซื้อทัวร์กับบริษัทนำเที่ยวซึ่งจะเดินทางด้วยเรือยางและเดินป่าอีกราว 12 กม.แต่หากมาท่องเที่ยวช่วงฤดูหนาว - ฤดูร้อนระหว่าง 1 ธ.ค. - 31 พ.ค. ก็สามารถใช้ทางรถยนต์เข้าน้ำตกได้ จึงเป็นช่วงเวลาที่เที่ยวได้สะดวกที่สุด ไม่ว่าจะเที่ยวแบบไปกลับหรือพักค้างแรม
ขอบพระคุณข้อมูลอ้างอิงดีๆจาก https://th.wikipedia.org/wiki/น้ำตกทีลอซู
2.น้ำตกเอราวัณ งดงามดุจอำพรรณ ดั่งสวรรค์ชั้นฟ้ามาลาดิน (ขอบพระคุณภาพจาก Wikipedia)
2.น้ำตกเอราวัณ
เป็นน้ำตกตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งน้ำตกเอราวัณ อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี
อีกหนึ่งน้ำตกสวยงาม ร้าวรานจับใจ ที่ใครต่อใครต่างก็ต่างหมายปองต้องมาสัมผัสกันสักครั้ง เพราะเป็นน้ำตกที่มีให้เดินพิชิตกันถึง 9 ชั้นและแต่ละชั้นนะค่ะ ก็งดงามดั่งอำพรรณ ดุจสวรรค์ชั้นฟ้ามาลาดินจริงๆค่ะ ด้วยสภาพน้ำที่ใสราวกับกระจก พอไหลรวมกันก็เปล่งอ่อร่าให้เป็นสีเขียวฟ้าคราม อร่ามจับตาคณานับยิ่งนักค่ะ

น้ำตกเอราวัณ ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติเอราวัณ ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี อยู่ห่างจากที่ทำการอุทยานประมาณ 500 เมตร มีความสูงจากระดับน้ำทะเลตั้งแต่ 100 - 400 เมตร แบ่งเป็นชั้นต่างๆ 7 ชั้น มีระยะทางจากชั้นล่างสุดขึ้นไปชั้นบนสุด 1500 เมตร ลำน้ำเมื่อตกลงมาแล้วจะไหลลงแม่น้ำแควใหญ่บริเวณที่ทำการอุทยาน เดิมน้ำตกนี้ชาวบ้านเรียกว่า น้ำตกสะด่องม่องลาย อันเป็นชื่อลำห้วยม่องลายที่เป็นต้นน้ำ โดยบริเวณน้ำตกจะมีน้ำตลอดปีแต่จะมีน้ำน้อยในช่วงฤดูแล้ง ราวเดือนธันวาคมถึงเมษายน

สำหรับการเดินทางไปน้ำตกแห่งนี้ก็ไม่ได้ไปยากเลยค่ะ ใครที่มีรถยนต์ส่วนตัว หรือมอเตอร์ไซค์ก็ขับตรงมาดิ่งสุดสวิ้งริงโก้ มาไชไยตามเส้นทางอำเภอศรีสวัสดิ์ แล้วหักโค้งเลี้ยวซ้ายมาได้เลยค่ะ  แต่ถ้าใครไม่มีรถส่วนตัวไป ก็นั่งรถประจำทางจากตัวเมืองกาญจนบุรี มาสุดที่หน้าอุทยานแห่งชาติน้ำตกเอราวัณแห่งนี้เลยค่ะ
ขอบพระคุณข้อมูลอ้างอิงดีๆจาก https://th.wikipedia.org/wiki/น้ำตกเอราวัณ
3.น้ำตกแม่ยะ สวยปะทะลมหนาวบนดอย งามหยดย้อยไหลเยิ้ม เพิ่มเติมความสุข สนุกครืนเครง บรรเลงจับใจ(ขอบพระคุณภาพจาก Wikipedia)
3.น้ำตกแม่ยะ
ตั้งอยู่เขตอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ในอำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่
เป็นอีกหนึ่งน้ำตกสวย ร่ำรวยไปด้วยธรรมชาติและป่าเขาบนดอย ที่ใครต่างก็คอยมาเยือนและสัมผัสกับละอองของสายน้ำตกที่ไหลลดหลั่นกันมาตามชั้นโขดหิน สวยงามพร่างพรายดุจสายน้ำทิพย์ ระยิบระย้าไปทั่วทั้งผืนนภา เมื่อใครได้มาก็สุขอุราทุกครั้งเอย โดยถูกจัดอันดับให้เป็นน้ำตกที่สวยงามที่สุดอีกแห่งในเมืองไทยที่กล่าวขานกันไว้ ว่าใครมาเที่ยวเชียงใหม่ อยากชมน้ำตกสวย ต้องมานั่งกินกล้วยที่น้ำตกแม่ยะแห่งนี้ รับรองว่าสุขเกษมเปรมปรีดิ์อย่างแน่นอนค๊า

สำหรับการเดินทางไปน้ำตกแห่งนี้ก็ไม่ยากค่ะ เพราะน้ำตกไม่ได้ตั้งอยู่ในป่าเขาลึกค่ะ แต่จะให้ดีต้องมีรถส่วนตัวเข้าไปก็จะสะดวกกว่าค่ะ โดยเส้นทางที่เดินลาดยางเข้าไปอย่างดี สุดไปถึงน้ำตกเลยค่ะ การเดินทาง จากทางแยกเข้าทางหลวง 1009 ไปประมาณ 1 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายเข้าไป 14 กิโลเมตร และต้องเดินเท้าเข้าไปอีก 200 เมตร
4.น้ำตกแสงจันทร์ งดงามดั่งอำพรรณ ดุจสวรรค์ชั้นฟ้าร่วงมาสู่ดิน (ขอบพระคุณภาพจาก ททท.สำนักงานอุบลราชธานี)
4.น้ำตกแสงจันทร์ (น้ำตกลงรู)
เป็นน้ำตกตั้งอยู่ในอำเภอโขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี
น้ำตกงดงามร้าวรานจับใจอีกแห่งอยู่ในภาคอีสาน หากใครที่ได้มาเที่ยวอุบล แวะไปยลโขงเจียม ก็ต้องไม่พลาดมาเยื่ยมเยือนชมน้ำตกแห่งนี้กันสักครั้งค่ะ เพราะเป็นน้ำตกที่ไหลลงจากรูสู่แอ่งน้ำด้านล่าง ยามพระจันทร์เต็มดวง จะสาดทอแสงส่องผ่านน้ำตกลงจากรู ทำให้น้ำตกสวยเป็นประกายแพรวพราวสวยงามมากค่ะ

การเดินทางมาที่นี้แนะนำให้มีรถส่วนตัวเข้ามาค่ะ หากใครที่แวะไปเที่ยวผาแต้มก็แนะนำให้ใช้เส้นทางหมายเลข 2112 มายังน้ำตกลงรูค่ะ โดยสามารถขับรถยนต์เข้าไปได้ จากนั้นก็เดินไปอีกประมาณ 1 กิโลก็จะเจอน้ำตกสวย น้ำใสไหลลงไปในรู งามจุ๊กกรู จนติดหนึ่งใน Unseen Thailand ไปแล้วค๊า
5.น้ำตกพลิ้ว จันทบุรี ต้องไปฉิมพลีความงาม ให้ร้าวรานดวงฤทัย งามไฉไลเริ่ดสะแมนแตน (ขอบพระคุณภาพจาก Wikipedia)
5.น้ำตกพลิ้ว
อยู่ในอำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี
น้ำตกยอดนิยมที่อยู่คู่เมืองนี้มานานนม สวยสมความงามท่ามกลางธรรมชาติและสายน้ำกับหมู่ปลาที่จะมาตอดเท้า ให้ร้าวระบมสุขสมอุรา และรายล้อมไปด้วยผืนป่าอันเขียวชะอุ่มชุ่มชื่นเบิกบานฤทัย เหมาะสำหรับมานอนพักผ่อนหย่อนใจยิ่งนักค่ะ

น้ำตกพลิ้ว เป็นน้ำตกขนาดใหญ่และสวยงาม มีน้ำตลอดปี ประกอบด้วยสายธาร 2 สาย สายหนึ่งไหลลดหลั่นผ่านซอกหินผา อีกสายหนึ่งมีขนาดเล็กกว่า แต่ทิ้งตัวลงมาจากผาสูง 20 เมตร ทั้งสองสายไหลมารวมกันในแอ่งน้ำใสสะอาด มากสามารถมองเห็นพื้นล่างซึ่งส่วนใหญ่เป็นหินและทรายในระดับลึกกว่า 2 เมตร ภายในบริเวณน้ำตกและลำคลอง มีปลาใหญ่น้อยหลายชนิดอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก เป็นที่ตื่นตาตรึงใจกับฝูงปลาแก่ผู้ที่ไปท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ โดยเฉพาะ "ปลาพลวงหิน"

การเดินทางไปน้ำตกแห่งนี้ก็ไม่ได้อยากเลยค่ะ ใครที่มีรถส่วนตัวขับมาตามเส้นทางถนนสุขุมวิทขับเลยเมืองจันทบุรีมาประมาณ 14 กิโลเมตร จะเห็นป้ายน้ำตกพลิ้วก็เลี้ยวซ้ายเข้าไปได้เลย
ส่วนใครที่ไม่มีรถส่วนตัวเข้ามา ก็นั่งรถโดยสารประจำทางลั๊ลลามาที่น้ำตกนี้ได้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ปอ.2 หรือรถตู้ด่วนจี๋ ไปรษณีย์จ๋าก็มาเที่ยวได้สบายเริ่ดเว่อร์ค๊า

ขอบพระคุณข้อมูลอ้างอิงดีๆจาก https://th.wikipedia.org/wiki/อุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้ว

เป็นยังไงบ้างค่ะ สำหรับ 5 น้ำตกที่ดิฉันได้เลือกนำมาเสนอในเว็ปบล็อกในวันนี้ หวังว่าคงจะกระตุ้นต่อมให้ท่านอยากไปเยือนให้ครบทั้ง 5 แห่งกันนะค่ะ หากข้อมูลดังกล่าวที่ดิฉันได้นำเสนอไปนี้ มีข้อผิดพลาด อักขระ ตกหล่น งงๆงวยๆ ประการใด ดิฉันเองต้องกราบขออภัยคุณผู้อ่านทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณผู้อ่านทุกท่านที่สละเวลาอันมีค่าเข้ามาลั๊ลลาอ่านกันค่ะ
ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล็อกเกอร์สมัครเล่น
--------------------------------------------------------------
รวมบทความบล็อกเที่ยวเดือนละ 1 ครั้ง ที่ผ่านมา มีดังนี้ค่ะ (จะทยอยอัพเดทเรื่อยๆค่ะ บล็อกจะได้ไม่ร้างค่ะ)
ที่เที่ยวในเกาะพยาม ที่ใครก็ต้องตามไปเช็กอินถ่ายภาพสวยๆกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในเกาะพยาม ที่ใครก็ต้องตามไปถ่ายรูปภาพเช็กอินกัน ไม่งั้นถือว่ามาไม่ถึง มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดแนะนำที่เที่ยวค่ะ>>>
แหล่งท่องเที่ยวในตัวเมืองประจวบฯ ที่ต้องแวะมาเช็กอินกันให้ได้ คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
รวมเด็ดสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองประจวบคีรีขันธ์ ต้องมาเช็กอินถ่ายภาพกันสักครา มีที่ใหนบ้างหนา ตามไปช่ะช่ะช่ากันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดแนะนำที่เที่ยวค่ะ>>>
สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในสมุทรสงคราม ต้องตามไปเช็กอินกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในแม่กลอง-อัมพวา ที่ใครๆก็มาเช็กอินถ่ายรูปกัน ไม่งั้นถือว่ามาไม่ถึงนะ คลิ๊กดูรายละเอียดแหล่งท่องเที่ยวค่ะ>>
แหล่งท่องเที่ยวภาคอีสานใต้ ที่พลาดไม่ได้เลย ต้องไปเช็กอินกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>>
แนะนำ 15 สถานที่ท่องเที่ยวแดนดินถิ่นอีสานใต้ ที่ใครๆก็ต้องแวะมาถ่ายรูปเช็กอินกันสักครา ตามไปลั๊ลลากันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดแหล่งท่องเที่ยวค่ะ>>>
แหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดระนอง ไม่ลองไปดูไม่รู้ว่ามีที่เที่ยวสวยๆมากมาย คลิ๊กดูที่เที่ยว>>
รวมเด็ด 17 ที่เที่ยวจังหวัดระนอง ไม่ลองไปดู ว่ามีแหล่งท่องเที่ยวสวยๆมากมาย ส่วนจะมีที่ใหน ตามไปเที่ยวกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดแหล่งท่องเที่ยวค่ะ>>>
 แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ แวะไปจุดเช็กอิน ถ่ายรูปภาพกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
แนะนำ 7 สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ แวะไปเช็กอิน ถ่ายรูปกันอย่างสำราญใจ มีที่ใหนบ้าง ตามไปเบิ่งดูจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดแหล่งท่องเที่ยวค่ะ>>
7 วัดสวยงามในกรุงเทพ ที่ใครๆก็ต้องมาเสพสุขไหว้กันสักครั้ง มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลยค่ะ>>
รู้จัก 7 วัดสวยงามในกรุงเทพ ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเสพสุข ไหว้พระกันสักครั้ง มีวัดใหนบ้าง ตามไปกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดสถานที่ท่องเที่ยวค่ะ>>
รวมสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดขอนแก่น ถ่ายรูปสวยสุดสะแนน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>>
แนะนำ 14 ที่เที่ยวจังหวัดขอนแก่น ต้องไปถ่ายภาพให้สวยสะแนนกัน ส่วนจะมีที่ใหนบ้างนั้น ตามไปเที่ยวกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดสถานที่ท่องเที่ยวค่ะ>>>
สถานที่ท่องเที่ยวอุดรธานี ที่ใครมาเยือนเมืองนนี้ ต้องไปเช็คอินทุกราย คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
แนะนำ 11 แหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดอุดรธานี ที่ใครมาเยือนเมืองนี้ ต้องไปถ่ายรูปเช็คอินกัน ส่วนจะมีใหนนั้น ตามไปเบิ่งกัน คลิ๊กดูรายละเอียดสถานที่ท่องเที่ยวค่ะ>>
แนะนำ 20 แหล่งท่องเที่ยวหนองคาย มีมากมายให้ไปถ่ายภาพกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
รวมเด็ด 20 สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดหนองคาย มีมากมายให้ไปถ่ายภาพเช็คอินกัน มีที่ใหนบ้าง ตามไปกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดที่เที่ยวค่ะ>>>
สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในเมืองนาโกย่า ที่ใครก็แวะมาถ่ายภาพสวยๆกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
แนะนำข้อมูล 8 ที่เที่ยวเด่นในเมืองนาโกย่า ที่ใครแวะมาก็ต้องไปถ่ายภาพเช็คอินกัน ส่วนจะมีที่ใหนบ้าง ตามไปชมกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดข้อมูลที่เที่ยวค่ะ>>>
แนะนำที่เที่ยวเมืองโอซาก้า นารา โกเบ ที่ใครๆก็ต้องแวะถ่ายรูปกัน คลิ๊กดูข้อมูลที่เที่ยวค่ะ>>
รวมสถานที่ท่องเที่ยวเมืองโอซาก้า-นารา-โกเบ 3 เมืองสวยเก๋ ที่ใครๆก็ต้องไปถ่ายรูปเช็คอินเท่ห์ๆกันสักครั้ง ส่วนจะมีที่ใหนบ้าง ตามไปเที่ยวกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดบทความที่เที่ยวค่ะ>>>
แนะนำชายหาดสวยๆในจังหวัดตรัง แวะมาถ่ายรูปสวยปังสักครั้งสิ คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>>
รวมเด่น 6 ชายหาดทะเลสวยในจังหวัดตรัง ต้องแวะไปถ่ายรูปให้สวยปังกันสักครั้ง ส่วนจะมีที่ใหนบ้าง เช็คอินไปกันเลย คลิ๊กดูรายละเอียดบทความที่เที่ยวค่ะ>>>
แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในบ้านแม่กำปอง ที่ต้องย่องมาถ่ายรูปสวยๆกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
งามเด็ด 7 ที่เที่ยวแม่กำปอง ที่ใครๆก็ต้องย่องมารับอากาศดี ถ่ายรูปเช็คอินที่นี่สักครั้ง ส่วนจะมีที่ใหนบ้างตามไปกันเลย คลิ๊กดูบทความข้อมูลที่เที่ยวค่ะ>>>
แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในเมืองเกียวโต ต้องแวะไปถ่ายรูปกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
รวมเด็ด 8 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในเกียวโต ที่ใครๆก็ต้องแวะถ่ายรูปกันให้ได้ ไม่งั้นมาไม่ถึง มีที่ใหนบ้าง คลิ๊กดูบทความข้อมูลที่เที่ยวค่ะ>>
รวมเด็ดสถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตยอดนิยม ที่ต้องไปเช็คอินกัน คลิ๊กดูที่เที่ยวค่ะ>>
แนะนำ 11 ที่เที่ยวในเกาะภูเก็ตยอดนิยม ที่ใครๆก็ต้องไปเก็บภาพ ถ่ายรูปเช็คอินกัน ไม่งั้นเดี่ยวจะหาว่ามาไม่ถึงนะ คลิ๊กดูรายละเอียดข้อมูลที่เที่ยวค่ะ>>>
แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในจังหวัดกระบี่ ที่ต้องแวะมาถ่ายภาพกันสักครั้ง>>
รวมเด็ด 7 สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ ที่ใครๆก็ต้องแวะมาถ่ายรูปที่นี่กันสักครั้ง คลิ๊กดูข้อมูลภาพที่เที่ยวกันเลยค่ะ>>

สถานที่ท่องเที่ยวในเกาะซานโตรินีที่เหล่านักเดินทาง ต้องมาถ่ายรูปที่นี่กันสักครั้ง>>>
แนะนำ 6 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในเกาะซานโตรินี ที่ใครๆก็ต้องหนีถ่ายภาพเช็คอินกันสักครั้งในชีวิต คลิ๊กดูรายละเอียดที่เที่ยวค่ะ>>
สถานที่ท่องเที่ยวนครนายก ทั้งเก่าและเปิดใหม่ ที่ใครๆก็แวะไปชมสักครั้ง คลิ๊กดูที่เที่ยว>>
สรุป 10 ที่เที่ยวนครนายก ทั้งเก่าและเปิดใหม่ ที่ใครๆก็แวะไปเช็คอินถ่ายภาพสวยๆกันทุกครั้ง คลิ๊กดูรายละเอียดที่เที่ยวค่ะ>>>
แนะนำแหล่งท่องเที่ยวอำเภอสวนผึ้ง และเมืองราชบุรี ที่ใครๆก็ต้องจรลีไปกัน คลิ๊กดูที่เที่ยว>>
รวม 9 สถานที่ท่องเที่ยวสวนผึ้ง-เมืองราชบุรี ที่ใครๆก็ต้องจรลีไปถ่ายรูปเช็คอินกันให้ปังสุดๆ คลิ๊กดูรายละเอียดที่เที่ยวค่ะ>>

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น