มาร่วมฟังเพลงนี้กันค่ะ "ในหลวงในดวงใจ" ที่ทำให้คนไทยยิ้มได้อย่างวันนี้ อยู่ใต้ร่มพระบารมี ไม่มีคำใดจะตรงกับใจยิ่งกว่านี้ "เรารักในหลวง"

 
ดิฉันคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล๊อกเกอร์สมัครเล่นแนวๆ โกโรโกโส ขอสวัสดีทักทายคุณผู้อ่านทุกๆท่าน ที่กำลังท่องโลกออนไลน์ สะหยายผมโป่ง อยู่ ณ ขณะนี้นะค่ะ สำหรับเว็ปบล๊อกนี้ ดิฉันของดเว้นแนะนำที่พักไป 1 บล๊อกค่ะ เลยอยากจะขอมาเขียนอะไรที่มีสาระหน่อยค่ะ เลยอยากมาเชิญชวนท่านฟังเพลง ในหลวงในดวงใจ เพื่อรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณที่ท่านทรงมีต่อปวงพสกนิกรชาวไทยอย่างล้นคณานับ พระองค์ท่านทรงทำคุณประโยชน์ที่ดีงาม สร้างความเจริญ และความร่มเย็นผาสุขต่อประเทศไทยมาตลอด

ณ ตอนนี้ถึงแม้ในหลวงตัวท่านจะจากพวกเราไปนะค่ะ แต่ความดีและคำสอนของพระองค์ท่านจะตราตรึงและสถิตตรึงอยู่ในใจของพวกเราตลอดไปค่ะ และในฐานะที่ดิฉันเป็นคนไทยคนหนึ่งจะนำคำสอนและแนวปฎิบัติที่ในหลวงท่านทรงพระราชโอวาทและดำรัสไว้ในไปใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาประเทศชาติต่อไปค่ะ

วันนี้ดิฉันไม่อยากเขียนเวิ้นเว่อร์มากค่ะ อยากขอเชิญทุกท่านมาร่วมฟังเพลงแนวๆ ป๊อบใสๆ กับบทเพลง
ในหลวงในดวงใจ ฟังทีไรก็อยากได้คิดถึงท่าน ว่าพระองค์ท่านจะอยู่ในใจเราตลอดไปค่ะ

ใครที่สอนให้เรายิ้มสู้ ได้เรียนได้รู้ความพอดี ได้ภาคภูมิใจในสิ่งที่เรามี อยู่ดีกินดีเรื่อยมา / นี่คือปณิธานที่หาญมุ่ง หมายผดุงยุติธรรมอันสดใส เราต่างก็รู้ กันอยู่แก่ใจ จะมีใครรักเราได้เท่านี้ นี่คือในหลวงในดวงใจ ที่ทำให้เราคนไทยยิ้มได้อย่างวันนี้ เย็นศิระพระบริบาล ใต้ร่มพระบารมี ไม่มีคำใดจะตรงกับใจยิ่งกว่านี้ เรารักในหลวง

ขอเชิญฟังเพลงแนวป๊อบใสๆ "ในหลวงในดวงใจ" เพื่อรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น อย่างหาที่สุดมิได้ค่ะ
มี 2 Version ค่ะ
(Version 1 เพลงในหลวงในดวงใจ ขับร้องโดยธงไชย แมคอินไตย )
(Version 2 เพลงในหลวงในดวงใจ ขับร้องโดยทาทายัง)


ขอบพระคุณค่ะ Credit จาก Youtube ของบริษัท JKN Official และ JKN Channel นะค่ะ ที่สร้างสรรค์ผลงานเพลงดีๆให้เราได้รำลึกถึงท่านค่ะ 

ดิฉันต้องขอบขอบพระคุณผู้อ่านทุกท่านนะค่ะ ที่มาสอดส่องมาแนมดูบล๊อกแนวๆโกโรโกโส ของดิฉันค่ะ หากมีข้อผิดพลาด อักขระตกหล่น การใช้คำศัพท์ผิดประการใด ดิฉันต้องกราบขออภัยมาคุณผู้อ่านทุกๆท่าน ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 

ขอบพระคุณค่ะ
คุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล๊อกเกอร์สมัครเล่น

มาร่วมฟังเพลงนี้กันค่ะ "ในหลวงในดวงใจ" ที่ทำให้คนไทยยิ้มได้อย่างวันนี้ อยู่ใต้ร่มพระบารมี ไม่มีคำใดจะตรงกับใจยิ่งกว่านี้ "เรารักในหลวง" มาร่วมฟังเพลงนี้กันค่ะ "ในหลวงในดวงใจ" ที่ทำให้คนไทยยิ้มได้อย่างวันนี้ อยู่ใต้ร่มพระบารมี ไม่มีคำใดจะตรงกับใจยิ่งกว่านี้ "เรารักในหลวง" Reviewed by Khunnaiver blog on 04:28:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.