Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

พักชิวๆกับ 16 ที่พักคลองวาฬ ติดทะเล ใกล้อ่าวมะนาว ใกล้อุทยานหว้ากอ โรงแรม ราคาถูก ติดชายหาด วิวสวยๆ น่าพัก บรรยากาศดีเว่อร์ค่ะ

รวมโรงแรม ที่พักคลองวาฬ ติดทะเล บ้านพักตากอาศ ราคาถูก น่าพัก สำหรับคู่รัก หมู่คณะ ครอบครัวค่ะ
ขอสวัสดี๊ดี สวีดั๊ดดัดคุณผู้อ่านชาวเน็ตทุกๆท่านที่กำลังท่องโลกออนไลน์อยู่ ณ ขณะนี้นะค่ะ เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินๆนอนๆ บล๊อกเกอร์มือสมัครเล่นแนวๆกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค ขอต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไปเรื่อยๆเปื่อย บ้าๆบอๆ หาสาระไม่ค่อยจะมี ตามประสาคนบ้าเที่ยวแบบคุณนายเว่อร์ เธอเป็นบ้าไปแล้วค่ะ(บ้าเที่ยวนะค่ะ).....

ในที่สุดก็เข้าสู่เดือนตุลาคม เดือนที่หลายๆท่านก็เฝ้ารอคอยมาเนิ่นนาน เพราะว่าเป็นเดือนที่ยังมีวันหยุดนักขัตฤกษ์อยู่บ้าง และอีกอย่างคือเป็นเดือนแห่งปลายฝนต้นหนาวค่ะ อากาศในช่วงเดือนนี้นะค่ะ ก็แสนสุดจะแพรวสกาวรุ่งโรจน์ ช่วงโชติชัชวาลย์ยิ่งนักค่ะ หมู่ทะเลหมอก ดอกไม้ ใบหยง ใบหญ้า ก็ออกมาลั๊นลาเล่นลม สุขสมอุราจริงเชียวค่ะ นึกถึงบรรยากาศก็น่าไปจะชิวเอาเสียมากๆเลยนะค่ะ และอีกอย่างคือเป็นเดือนที่ครอบครัวแต่ละบ้านจะพาเด็กๆไปลั๊นลากันด้วยนะค่ะ เนื่องจากเป็นเดือนที่ปิดเทอมเล็กๆให้เด็กได้พักสมองกันค่ะ ฉะนั้นเหมาะเป็นอย่างยิ่งที่คุณพ่อ คุณแม่จะหอบลูกจูงเหลน กระเตงหลาน ออกไปตะแล๊ดแต๋ดแต๋เที่ยวพักผ่อน นั่งปูเสื่อทานส้มตำ ต้มยำม่าม่า กินขิง กินข่า ให้อร่อยซ่าบซ่า สรวญเสเฮฮาให้หายบ้ากันไปเลยค๊า

หนึ่งในทริปท่องเที่ยวยอดฮิตติดตราตรึงซึ้งในดวงใจของใครหลายๆคน เมื่ออยากต้องการพักผ่อน หย่อนใจ ผ่อนคลายสมอง ประลองปัญญา นั่งดูดดื่มน้ำปลาร้า รสชาติซ่าบซ่าจับใจ ก็คงหนีไม่พ้น การไปเที่ยวทะเลค่ะ เพราะไม่ว่าจะกี่ยุค กี่สมัย การไปเที่ยวทะเลหรือแวะพักผ่อนปูเสื่อนอนริมชายหาดถือเป็นหนึ่งในทริปที่ไปกันได้ไม่มีเบื่อเลยล่ะค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนะค่ะแล้ว ในเมืองไทยเองก็มีชายหาดสีฟ้าครามอร่ามจับตาคณานับ อยู่หลากหลายแห่ง ไม่ว่าจะชายหาดที่ภาคตะวัน ข้ามฝากมาที่ภาคตะวันตก หรือภาคใต้ ก็มีชายหาดที่สวยงามเว่อร์วังอลังการสะท้านโลกา จนชาวฝรั่งมังข้าทั่วโลกล่า ต้องติดปีกบินมาเชยชม ให้สุขสมดั่งอุรา ว่าเมืองไทยของเรามีธรรมชาติสวยเลอค่ายิ่งนักเอยค่ะ

วันนี้เดี๊ยนอยากจะขอนำเสนอชายหาดอีกแห่งในเมืองไทยที่สวยสดงาม นั้นคือชายหาดคลองวาฬ หนึ่งในชายหาดยอดนิยมอีกแห่งของเมืองประจวบคีรีขันธ์ ที่มีชายหาดทรายสีขาว โค้งยาวดุจเสี้ยวพระจันทร์ งดงามดุจอำพรรณ ดั่งสวรรค์โปรปรายเม็ดทรายลงมาสู่พื้นพสุธา งดงามโอ้ลั๊นลายิ่งนักเอย..หาดคลองวาฬถือเป็นชายหาดที่อยู่ใกล้อ่าวมะนาวที่สุด บรรยากาศที่ทะเล หรือชายหาดแห่งนี้ ถือว่าบรรยากาศดี วิวสวยๆ เงียบสงบ น่าไปพักผ่อนยิ่งนักค่ะ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญนั้นก็คือ อุทยานวิทยาศาสตร์หว้ากอด้วยค่ะ นอกจากนี้ที่หาดคลองวาฬแห่งนี้ ยังมีอาหารทะเล รสชาติอร่อยแซ่บเว่อร์ ให้เลือกทานกันมากมายเลยค่ะ เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะพาคู่รักมาฮันนีมูน หรือพาครอบครัว หมู่คณะ พากันขับรถอีแต๋น หรือรถซาเล้งมาเที่ยวที่ชายหาดคลองวาฬแห่งนี้ ก็น่าสุขสำราญไม่ใช้น้อยเลยค่ะ

หากท่านใดนะค่ะที่กำลังวางแผนหาโรงแรมที่พักแถวหาดคลองวาฬ อยากได้ที่พัก ติดทะเล ติดชายหาด บรรยากาศดีๆ มองเห็นวิวทะเล สวยๆ วันนี้เดี๊ยนก็เลยขออาสามาแนะนำ รายชื่อโรงแรมที่พักคลองวาฬ ติดทะเล ใกล้ชายหาย มาให้ท่านได้เลือกกันค่ะ ซึ่งที่ชุมชนคลองวาฬแห่งนี้ โรงแรมน่าพัก เลียบชายหาด รีสอร์ท บ้านพักเป็นหลัง บังกะโล อยู่หลายแห่งนะค่ะ เหมาะสำหรับมาเป็นคู่แบบส่วนตัว หรือแบบครอบครัว นอนกันหลายๆคน แบบบ้านเป็นหลัง สำหรับกรุ๊ปทัวร์ นักเรียน มาทัศนศึกษา หรือนอนโรงแรมหรูหรา ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ ก็มีให้เลือกเช่นกันหลากหลายราคาเช่นกันค่ะ ตั้งแต่ ราคาถูกๆ หลักร้อย ไปจนถึง หลักพันค่ะ ตามงบของแต่ละท่านค่ะ ยังไงลองนำไปเลือกเพื่อประกอบการตัดสินใจกันดูนะค่ะ
**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงวันหยุด หรือช่วงเทศกาลค่ะ ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**

รวมรายชื่อโรงแรม ที่พักคลองวาฬ ติดทะเล ใกล้ชายหาด ใกล้อ่าวมะนาว ห้อง ราคาถูกหลักร้อย ถึง หลักพัน แนวๆรีสอร์ท บังกะโล บ้านพักเป็นหลังๆนอนกันหลายๆคน มีให้เลือกดังนี้ค่ะ
1.บ้านริมทะเลรีสอร์ท คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.บ้านริมทะเลรีสอร์ท โรงแรม ที่พัก สไตล์บ้านพัก บังกะโล ติดริมทะเล ถนนเลียบชายหาดคลองวาฬ ราคาประหยัด สะดวกสบาย เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว กรุ๊ปทัวร์ หมู่คณะ ใกลอุทยานวิทยาศาร์หว้ากอ ใกล้อ่าวมะนาว

ที่อยู่ 418/3 ถ.ริมทะเล ตำบลคลองวาฬ อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77000
ราคาที่พักเริ่มต้นคืนละ 800-4000 บาท
เบอร์โทร 032-661734, 032-661919, 081-9414721
Facebook : https://www.facebook.com/บ้านริมทะเล-รีสอร์ท-ประจวบคีรีขันธ์-272235902835213/
2.คลองวาฬบีชรีสอร์ท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
2.คลองวาฬบีชรีสอร์ท โรงแรมแถวหาดคลองวาฬ แบบบ้านพัก บังกะโล ราคาประหยัด สะดวกสบาย ใกล้เขา้อมหมวก ใกล้อุทยานวิทยาศาสตร์พระจอมเกล้า ณ หว้ากอ ห่างจากอ่าวมะนาวประมาณ 2 กิโลเมตร บ้านพักติดหาด มองเห็นวิวทะเล สวยๆ 
ที่อยู่: 286/13 หมู่ 1 คลองวาฬ เมือง ประจวบคีรีขันธ์ 77000
โทรศัพท์:081 587 6817
เว็ปไซต์ : http://www.klongwanbeachresort.com/?cid=1940217&subid=86851
3.กัลปังหา รีสอร์ต คะแนนรีวิวที่พักดียี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.กัลปังหา รีสอร์ต (Kallapangha Resort ) โรงแรมระดับ 2 ดาว รีสอร์ท บ้านพัก บังกะโล ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง สะดวกสบาย น่าพักอีกแห่งแถวหาดคลองวาน บรรยากาศดี วิวสวยๆ สะดวกสบาย ใกล้ชายหาด ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 284/10 หมู่ 1 ถนนคลองวาฬ-หว้ากอ ตำบลคลองวาฬ อำเภอเมือง  จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 099-2421464 
4.เปี่ยมสุข รีสอร์ต ที่พักคลองวาฬ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.เปี่ยมสุข รีสอร์ต (Peamsook Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักในเมืองประจวบ ใกล้หาดคลองวาฬ ใกล้ทะเล น่าพักอีกแห่ง สไตล์รีสอร์ท บ้านพัก บังกะโลเป็นหลังแบบส่วนตัว บรรยากาศดี สะดวกสบาย เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 510++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ อ่าวมะนาว คลองวาฬ, ตำบลคลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-662-078 หรือ 095-745-0223 
5.เวียนนา เฮาส์ บ้านพักใกล้หาดคลองวาฬ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.เวียนนา เฮาส์ บ้านพักใกล้หาดคลองวาฬ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.เวียนนา เฮาส์ (Vienna House) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมแถวหาดคลองวาฬ ราคาถูก ประหยัด ใกล้ทะเล ใกล้ชายหาด ที่พักสไตล์บ้านพัก ราคาประหยัด มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 750 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 333/1 ซอย คลองวาฬ เมืองใหม่ ตำบล คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 089-9151601  หรือ 032-661499 
6.ศินารี บ้านสวน รีสอร์ท ที่พักใกล้อ่าวมะนาว คลิ๊กดูที่พักค่ะ<<
6.ศินารี บ้านสวน รีสอร์ท (Sinaree Bansuan Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักสไตล์ บ้านพัก บังกะโล ห้องพักแบบส่วนตัว ราคาถูก ประหยัด อยู่ใกล้อ่าวมะนาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 760 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับโอเค คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 17/17 ม.1 ต.คลองวาฬ ที่พักอยู่ใกล้อ่าวมะนาว อุทยานหว้ากอ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 084-1622037 
7.โรงแรมค.วาฬบุรี ติดทะเล รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.โรงแรมค.วาฬบุรี ติดทะเล รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.โรงแรมค.วาฬบุรี (Korwanburi Hotel) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมที่พักคลองวาฬ ราคาถูก ประหยัด ติดถนนเลียบชายหาด ใกล้ทะเล สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 760 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 277 หมู่ 1 ตำบล คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 081-527-4923,032-661200
8.ไอรัก รีสอร์ท คลองวาฬ ที่พักใกล้อ่าวมะนาว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
8.ไอรัก รีสอร์ท (Irak resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักอยู่ใกล้ทะเล ใกล้ชายหาดคลองวาฬ ใกล้อ่าวมะนาว ที่พักสไตล์แบบ รีสอร์ต บังกะโล บ้านพักเป็นหลังแบบส่วนตัว ราคาถูก ประหยัด เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว หมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 850++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 15/4 หมู่1 ต.คลองวาฬ, อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 098-8659522 
9.วันวาน รีสอร์ต ติดทะเล ถนนเียบหาด รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
9.วันวาน รีสอร์ต ติดทะเล ถนนเียบหาด รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
9.วันวาน รีสอร์ต (One Wan Resort) โรงแรมระดับ 2 ดาว รีสอร์ท ที่พักแถวคลองวา ติดทะเล ติดชายหาด มองเห็นวิวทะเล สวยๆ น่าพักอีกแห่งในเมืองประจวบ ใกล้อ่าวมะนาว ใกล้แหล่งท่องเที่ยวพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำหว้ากอ ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย ราคาประหยัด ไม่แพง คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 950++บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 181/17 หมู่ 1 ถนนหนองหิน-คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-661367 
10.เพิร์ล บาย เดอะ ซี รีสอร์ท ติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
10.เพิร์ล บาย เดอะ ซี รีสอร์ท ติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
10.เพิร์ล บาย เดอะ ซี รีสอร์ท (Pearl By The Sea Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาวในเมืองประจวบ แถวหาดคลองวาฬ ใกล้อ่าวมะนาว ที่พักสไตล์บ้านพักเป็นหลังแบบส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ ติดทะเล วิวสวยๆ บรรยากาศดี น่าพักสุดๆค่ะ คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ห้องพักตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> ที่อยู่ 556 หมู่1 ถนนคลองวาฬ-หว้ากอ ตำบลคลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 088-144-4489, 081-555-2028, 032-661789 
11.รั้วไม้รีสอร์ท ที่พักติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.รั้วไม้รีสอร์ท ที่พักติดทะเล รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
11.รั้วไม้รีสอร์ท (Roa Mai Resort) โรงแรมระดับ 2.5 ดาว ที่พักคลองวาฬ สไตล์แบบบ้านพักเป็นหลงแบบส่วนตัว ติดทะเล ติดชายหาด น่าพักอีกแห่งในเมืองประจวบ ใกล้อ่าวมะนาว บรรยากาศดี สะดวกสบาย คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500++บาท  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 557 หมู่ 1 ต.คลองวาฬ อ.เมือง, คลองวาน, อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 081-8113473 
12.แอท ที บูทีค โฮเต็ล ติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
12.แอท ที บูทีค โฮเต็ล ติดทะเล รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
12.แอท ที บูทีค โฮเต็ล (@T Boutique Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักหรูหราน่าพักอกแห่งในเมืองประจวบ แถวหาดคลองวาฬ มีสระว่ายน้ำ ติดทะเล ห้องนอนน่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 582 หมู่ 1, คลองวาน, อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-661888 
13.ลิปดา รีสอร์ท ที่พักติดทะเล หาดคลองวาคลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.ลิปดา รีสอร์ท ที่พักติดทะเล หาดคลองวาคลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

13.ลิปดา รีสอร์ท (Lipda Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาวอยู่ติดทะเล ติดชายหาดคลองวาฬ โรงแรมหรูหรา แนววิลล่า สไตล์ ูติค ตกแต่งน่ารัก น่าพัก สวยงาม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>

ที่อยู่ 456/1 หมู่ 1 ตำบลคลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-661941 
14.ตรีชวา รีสอร์ท ที่พักติดชายหาดคลองวาฬ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.ตรีชวา รีสอร์ท ที่พักติดชายหาดคลองวาฬ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
14.ตรีชวา รีสอร์ท (Tri - Shawa Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่พักคลองวาฬ ติดทะเล รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี น่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูน ครอบครัว และหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2000++บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 332 หมู่ 1 ถนนเส้นเลียบทะเล ต.คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบอร์โทร 032-662037 
 
15.บ้านฟอร์ตี้รีสอร์ท ที่พักใกล้อ่าวมะนาว คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

15.Baan Forty Resort บ้านฟอร์ตี้รีสอร์ท ที่พักแถวหาดคลองวาฬ ใกล้ชายหาด ใกล้ทะเล น่าพักอีกแห่ง สไตล์บ้านพัก บังกะโล ราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณ
ที่อยู่: 555/3 ถ.คลองวาฬ-หว้ากอ (อ่าวมะนาว) ต.คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบฯ
โทรศัพท์:032-661437
เว็ปไซต์ : http://www.baanforty.com/
Facebook : https://www.facebook.com/pages/Baan-Forty-Resort-คลองวาฬ/142007775868741
16.อารยา รีสอร์ท ติดชายหาดคลองวาฬ ลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.อารยา รีสอร์ท ติดชายหาดคลองวาฬ ลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.อารยา รีสอร์ท ที่พักในเมืองประจวบ แถวหาดคลองวาฬ ติดทะเล อยู่ติดชายหาดรรยากาศดี น่าพักอีกแห่ง ราคาประหยัด สะดวกสบาย เหมาะสำหรับทำกิจกรรมสำหรับหมู่คณะ ครอบครัว
ที่อยู่:  ตำบลคลองวาน อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
โทรศัพท์: 032-661252
Facebook : https://www.facebook.com/arayaresort/ 
**ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงวันหยุด หรือช่วงเทศกาลค่ะ ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ**

สำหรับข้อมูลรายชื่อโรงแรมที่พักแถวหาดคลองวาฬ ที่เดี๊ยนได้มาเสนอในเว็ปบล๊อกวันนี้ เดี๊นเองหวังเป็นอย่างยิ่งว่า คงมประโยชน์ต่อผู้ที่กำลงวางแผนมองหาโรงแรมที่พักในเมืองประจวบีรีขันธ์นี้อยู่ไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากข้อมูลที่พักดังกล่าว ที่เดี๊ยนนำเสนอไปนี้ มีข้อผิดพลาด อักขระตกหล่น ที่อยู่ เบอร์โทร ไม่ถูกต้องประการใด เดี๊ยนเองต้องกราบขออภัยท่านผู้อ่านทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ และขอขอบพระคุณทุกท่านที่เสียสละเวลาเข้ามาส่องเว็ปบล๊อกของเดี๊ยนค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
บล็อกเกอร์มือสมัครเล่น 
----------------------------------------------------

รวมบทความบล็อกเที่ยวเดือนละ 1 ครั้ง มีดังนี้ (จะทยอยอัพเดทเรื่อยๆ เว็ปบล็อกจะได้ไม่ร้างไปค่ะ)
รีวิวเที่ยวประจำเดือนมกราคม แบกเป้ไปกินลมชมเมืองประจวบฯ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
สายชิลกับรีวิวเที่ยวเมืองประจวบ 3 วัน 2 คืน ชื่นบานใจ ไปใช้ชีวิตแบบช้าๆ งามระย้าเมืองสาวอ่าว ต้องเก้าย่างมาสักครา คลิ๊กดูรีวิวที่เที่ยวและการเดินทางค่ะ>>
 รีวิวเที่ยวประจำเดือน ธ.ค.2017 เที่ยวเกาะกูด สวยชะลูดบาดใจ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเกาะกูด 4 วัน นอนสุขสันต์ริมชายหาด สวยสะอาดน้ำทะเลใส งามวิไลเลิศสะแมนแตน คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวค่ะ>>
 รีวิวเที่ยวประจำเดือนธันวาคม 2017 เที่ยวเมืองตราด-เกาะกูด ตอนที่ 1 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองตราด ธ.ค.2017 เดินย่องท่องชุมชนเก่า บอกเล่าความหลัง นั่งเรือไปเกาะกูด สวยชะลูดบาดใจ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวค่ะ>>

10 สิ่งที่ชาวต่างชาติ นึกถึงกรุงเทพฯมากที่สุด มีอะไรบ้าง คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
10 สิ่งที่ชาวต่างชาตินึกถึงกรุงเทพมากที่สุด มีอะไรบ้าง จัดมาให้อ่านกันแบบเพลินๆ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
 รีวิวเที่ยวประจำเดือนพฤศจิกายน แบกเป้ไปย่อง ท่องเมืองปาย ตอนที่ 3 คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองปาย สไตล์ชิคๆ แวะกุ๊กกิ๊กถนนคนเดิน เช่ามอเตอร์ไซต์ขับเพลินๆ ดีเลิศสะแมนแตน คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
 รีวิวเที่ยวปางอุ๋ง-บ้านรักไทย งามวิไลไร่ชา เดินลั๊นลากินสตอเบอรี่ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวแม่ฮ่องสอนตอนที่ 2 ขับมอเตอร์ไซต์ไปออนซอนที่บ้านรักไทย งามวิไลปางอุ๋ง สวยจูงเบย คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
 บล็อกรีวิวเที่ยวประจำเดือนพฤศจิกายน แบกเป้ไปเยือนแม่ฮ่องสอน คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวแม่ฮ่องสอนตอนที่ 1 สวยตราตรึงทุ่งดอกบัวตอง งามผุดผ่องพระธาตุกองมู วิวสวยหรูดีเลิศเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>

9 ข้อกับการเตรียมเที่ยวหน้าหนาว ต้องเตรียมอะไรไปบ้าง คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
จัดมา 9 ข้อการเตรียมตัวเที่ยวฤดูหนาวนี้ มีอะไรบ้าง จะได้เที่ยวอย่างสำราญใจจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
 บล็อกรีวิวเที่ยวแม่กำปอง ต้องลองมาสักครั้ง อากาศดีปังเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเชียงใหม่ฤดูฝน ตอนที่ 3 ทำไมใครๆก็หลงไหลในแม่กำปอง เลยต้องลองไปพักสักครั้ง คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>
รีวิวเที่ยวประจำเดือนตุลาคม แวะบ้านป่าปงเปียง นอนดูนาขั้นบันใด คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
เที่ยวเชียงใหม่หน้าฝน ตอนที่ 2 นอนพักชมนาขั้นบันใด และแนะนำที่พักในบ้านป่าปงเปียงมาฝากค่คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>
บล็อกรีวิวท่องเที่ยวประจำเดือนตุลาคม ไปตามรอยโครงการหลวง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเชียงใหม่ในฤดูฝนตอนที่ 1 สวยสุขล้นตามรอยโครงการหลวง ชมพุ่มพวงดอกไม้งามเบิกบานใจ คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
แนะนำโรงแรมในซัปโปโร ห้องนอนคู่ดูโอ้ ใกล้สถานีรถไฟ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
รวมที่พักซับโปโร ห้องพักนอนคู่ดูโอ้ ราคาถูก เน้นใกล้สถานีรถไฟ JR เดินลั๊ลลาได้ชิวเว่อร์ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>  
จัดมา 9 เพลงเทิดพระเกียรติ ฟังทีไร ก็นึกถึงในหลวง คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
ร่วมกันฟัง 9 เพลง ฟังทีไรก็นึกถึงพ่อหลวงของไทยค่ะ คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
รีวิวท่องเที่ยวเดือนกันยายน ลุยเดี่ยวเช่ามอเตอร์ไซต์ขับไปเขาใหญ่ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเขาใหญ่ในฤดูฝน เช่ารถมอเตอร์ไซต์ขับไปชมน้ำตก เดินป่าดูนกในดงพนาไพร งามวิไลเลิศเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
วางแผนแบกเป้ไปเที่ยวต่างประเทศ ต้องคำนึงถึงอะไรบ้างนะ คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
จะวางแผนแบกเป้ไปเที่ยวต่างประเทศ ต้องคำนึงถึงอะไรบ้างนะ มีสาระดีๆมาให้อ่านค่ะ คลิ๊กดูบทความค่ะ>>
รีวิวท่องเที่ยวเดือน สิงหาคม 2560 รีวิวเที่ยวเมืองเก่าอยุธยา คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวอยุธยาครึ่งวัน ขี่จักรยานสุขสันต์ตามโบราณสถาน ย้อนวันวานภูมิหลัง งามอลังการชนะเลิศเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
ที่พักเมืองโตเกียว เอาใจขาเที่ยวงบน้อยๆ ห้องพักหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
แนะนำโรงแรมในโตเกียว ราคาหลักร้อย ประหยัด ใกล้สถานีรถไฟ JR เดินทางได้ใกล้ๆค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
 รีวิวเที่ยวประจำเดือน ก.ค.2560 เที่ยวญี่ปุ่นตอนจบ สรุปค่าใช้จ่าย คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นคนเดียวตอนที่ 15 (ตอนจบ) สิ้นสุดการเดินทางอันยาวไกล แวะไปซื้อของฝากเมืองโอซาก้า คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
เที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 14 ไปชมภูเขาไฟฟูจิซัง นั่งดูวิวทะเลสาบคาวากูชิโก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบ็คแพ็คเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 14 นั่งรถไฟไปชมภูเขาไฟฟูจิซัง นั่งริมทะเลสาบคาวากูชิโกะ คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 13 นอนค้างโตเกียว นั่งรถไฟไปเที่ยวคามากุระ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 13 เที่ยวโตเกียวใน 1 วัน นั่งรถไฟสุขส้นต์ไปเมืองคามากุระ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 12  เดินชิลเมืองท่าเรือสุดแสนโรแมนติก ริมทะเล คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวญี่ปุ่น ตอนที่ 12 แวะเดินชิลๆเมืองฮาโกดาเตะ สุดแสนโรแมนติก ชิคๆน่ารัก คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
แนะนำจ้า ที่พักเกียวโต ใกล้สถานีรถไฟ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
คัดมา 15 ที่พักเกียวโต สไตล์เรียวกัง ราคาถูก ใกล้สถานีรถไฟ สำหรับคู่รักและครอบครัวค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>  
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 11 ขี่จักรยานชมไร่นาเมืองบิเอะ สวยเป๊ะเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบ็คแพ็ครีวิวญี่ปุ่นญี่ปุ่น ตอนที่ 11 ขี่จักรยานชมทุ่งนาข้าวบาร์เลย์เมืองบิเอะตอนบ่าย งามพร่างพรายสวยเว่อร์ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
เที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 10 ปั่นจักยานไปชมดอกลาเวนเดอร์บานๆ อลังการเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้คนเดียวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 10 ปั่นจักรยานไปชมทุ่งดอกลาเวนเดอร์บานตอนเช้าๆ สวยแพรวพราวน่ารักเว่อร์ คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
แบกเป้เที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 9 เดินชิลชมเมืองซับโปโรครึ่งวัน คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
แบ็คแพ็ครีวิวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 9 เดินชิลๆชมเมืองซับโปโร ไปเดินเฮโลที่คลองโอตารุ สวยทะลุสู่ยอดฟ้า คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 8 ชมศิลปะทุ่งนาข้าวผลิหลากสีสวยงาม คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 8 แวะผ่านอาโอโมริ ไปชมศิลปะทุ่งนาข้าวผลิหลากสีที่ อินาคาดาเตะ งามเป๊ะเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>

เที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 7 รีวิวการเดินทางไปหลังคาญี่ปุ่นด้วยตัวเองมาฝาก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่น ตอนที่ 7 รีวิววิธีการเดินทางไปเจแปนแอลป์ด้วยตัวเองมาฝาก ภูเขาสวยงามมาก กระชากใจเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 6 เดินตลาดเช้าทาคายาม่า แวะดูทุ่งนาชิราคาวาโก คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบ็คแพ็คเที่ยวญี่ปุ่น ตอนที่ 6 เดินตลาดเช้าทาคายาม่า แวะไปชมทุ่งนาที่ชิราคาว่าโก สวยโอฬาร งามเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 5 เดินดูเมืองเก่าคุราชิกิ ชมใบไม้ผลิสวยเริ่ด คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ตอนที่ 5 เดินลั๊ลลาดูเมืองเก่าสมัยเอโดะที่คุราชิกิ ชื่นชมใบไม้ผลิสีแดง แรงเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 4 ตามรอยระเบิดเมืองฮิโรชิม่า ไปลั๊นลาเกาะมิยาจิมะ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 4 ตามรอยระเบิดนิวเคลียร์เมืองฮิโรชิม่า นั่งรถไฟลั๊ลลาไปสะพานคินไตเคียว คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 3 ท่องเมืองฟูกุโอกะ ชมเทศกาลยามากาสะ งามเริ่ด คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน ตอนที่ 3 เดินย่องท่องเมืองฟูกุโอกะ ชมเทศกาลยามากาสะในหน้าร้อน งามอรชรดีเริ่ด คลิ๊กดูบทความรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>
เที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน ตอนที่ 2 นั่งไฟออนซอนไปอบทรายร้อนที่อิบูชูกิ คลิ๊กดูค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน ตอนที่ 2 ลัดเลาะเนินเขาชมวิวคาโกชิม่า นั่งรถไฟลั๊ลลาไปอบทรายร้อนอิบูซูกิ คลิ๊กดูบทความรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน ตอนที่ 1 นั่งรถไฟแมวทามะ แวะพักชมปราสาทสวย คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 1 นั่งรถไฟแมวเหมียวทามะสุดน่ารัก แวะเดินพักชมปราสาทวาคายามะ คลิ๊กดูบทความรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>
 10 ที่พักโอซาก้า ราคาถูกสุดๆ ใกล้สถานีรถไฟ JR คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
รวมที่พักโอซาก้าราคาถูกหลักร้อย ใกล้สถานีรถไฟ JR เดินไปได้ใกล้ๆ สะดวกสุดๆ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
วิธีการวางแผนเดินทางเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตนเองมาฝาก คลิ๊กดูค่ะ>>
อยากไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี มีวิธีการวางแผนเดินทางเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตนเองมาฝากค่ะ คลิ๊กอ่านบทความค่ะ>>

รีวิวเที่ยวพิษณุโลก นั่งชะโงกกินก๋วยเตี๋ยวห้อยขา ไปลั๊นลาบ้านรักไทย งามวิไลเนินมะปราง สวยสะพร่างแก่งโสภา คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>

รีวิวเที่ยวสวนผึ้ง ราชบุรี นอนยวนยีชมแกะน้อย งามหยดย้อยอุทยานหินเขางู สวยจุ๊กกรูเมืองโอ่งมังกร  งามอรชรดีเริ่ดสะแมนแตน คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวนครพนม เม.ย.60 ขับมอเตอร์ไซต์ไปมูลนิธิคนชราที่ท่าอุเทน คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวนครพนม นั่งเรือรับลมชมสองฝั่งโขง เชื่อมโยงไทยลาว สวยสกาวองค์พระธาตุ เด่นผงาดสูงเสียดฟ้า นั่งกินปลาร้าอร่อยเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>

รีวิวเที่ยวระยอง มี.ค. 60 ท่องเกาะเสม็ด นั่งกินเห็ดอร่อยเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวระยอง งามผุดผ่องเขาแหลมหญ้า ไปเดินลั๊นลาที่เกาะเสม็ด นั่งกินเห็ดที่หาดแม่รำพึง อร่อยตะลึงตึงตึง ตราตรึงเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวเที่ยวระยองค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเพชรบุรี ก.พ.60 ไปฉิมพลีที่เขาวัง รำลึกความหลังหาดเจ้าสำราญ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองเพชรบุรี เดินฉิมพลีที่งานเขาวัง แวะรำลึกความหลังที่หาดเจ้าสำราญ งามอลังการถ้ำเขาหลวง นั่งกินมะม่วงอร่อยเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>

รีวิวแอบเที่ยวเมืองโฮจิมินห์ครึ่งวัน นั่งสุขสันต์ริมแม่น้ำไซ่ง่อน คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
ลุยอาเซียน!! รีวิวท่องเที่ยวประจำเดือน ม.ค.2560 รีวิวเที่ยวเวียดนาม ไปสำราญนครโฮจิมินห์ครึ่งวัน นั่งสุขสันต์ริมแม่น้ำไซ่ง่อน กินบั๋นแบ๋วรสออนซอน คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
วมภาพงานเที่ยวเมืองไทยปี 2560 ณ สวนลุมพีนี เริ่ดสะแมนแตนอีหลีเด้อจ้า คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
ประมวลภาพงานเที่ยวเมืองไทยปี 2560 ณ สวนลุมพินี ไปเดินยวนยี เริ่ดสะแมนแตนอีหลีเด้อค๊า คลิ๊กดูบล็อกรวมภาพรีวิวงานค่ะ>>

รีวิวเที่ยวสุพรรณบุรี ปั่นจักรยานแสนสุขขีไปบึงฉวาก คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวสุพรรณบุรี ประจำเดือน ธ.ค.2559 แวะไหว้พระที่วัดป่าเลไลย์ ปั่นจักรยานบุกไปบึงฉวาก ชมหมู่มัจฉาสวยงามมาก เดินย้ำซื้อของฝากตลาดสามชุก คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวสงขลา-หาดใหญ่ ขับสองล้อท่องไป ไฉไลเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวสงขลา หาดใหญ่ เดือน พ.ย.2559 ขับมอเตอร์ไซต์ไปทำทานที่มูลนิธิคนชรา แวะไปลั๊นลาไหว้พระที่เขาคอหงส์ ชมอาทิตย์อัสดงลงงามชนะเลิศ คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองเลย แวะไปเดินชมเชยที่เชียงคาน ยลตระการยอดภูกระดึง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวภูกระดึง 4-6 ต.ค.2559 รำลึกความหลังครั้งวันวาน แวะผ่านไปค้างที่เมืองเลย ก่อนไปนั่งรำเพยที่เชียงคาน คลิ๊กดูภาพรีวิวเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวปัว-น่าน ขับมอเตอร์ไซต์แว๊นไปดอยภูคา คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวปัว-น่าน วันที่ 21-23 ก.ย.59 นอนพักชมทุ่งนาเขียวสดสีงามวิไล ขับมอเตอร์ไซต์แว๊นไปที่ดอยภูคา จิบน้ำชาชมวิวเบิกฟ้า สวยเลอค่ายิ่งนักเอย คลิ๊กดูรีวิวการเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวอุทัยธานี เลาะริมน้ำสะแกกรัง นั่งดูวิถีชีวิตสุดชิวเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองอุทัยธานี วันที่ 24-25 ส.ค.2559 ปั่นจักรยานเลาะริมน้ำสะแกกรังแสนสุขี ดูวิถีชีวิตแสนเรียบง่าย แสนสบายเริ่ดเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวเดินทางค่ะ>>
รีวิวทริปเที่ยวอุบล ยลตระการงานแห่เทียนพรรษา ไปลั๊นลาที่ผาแต้ม คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองอุบล วันที่ 20-22 ก.ค.2559 ยลโฉมงานแห่เทียนพรรษา ก่อนจะไปลั๊นลาที่ผาแต้มโขงเจียม สุดจะเปี่ยมล้นฤดี แสนสุขีจังเลยเอย คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>
รีวิวทริปเที่ยวตรัง 3 วัน 2 คืน ขับมอเตอร์ไซต์ตะล่อนทัวร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวทริปเที่ยวเมืองตรัง วันที่ 22-24 มิ.ย.2559 เช่ารถมอเตอร์ไซต์ขับไปทำทานที่มูลนิธิคนชรา ก่อนจะไปลั๊นลาที่น้ำตกโตนเต๊ะ นั่งกินเค้กรสเป๊ะอร่อยเว่อร์ คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวจันทบุรี 2 วัน 1 คืน เดินลัดเลาะชุมชนเก่าริมฝั่งน้ำ คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวจันทบุรี วันที่ 19-20 พ.ค.2559 พักชุมชนเก่าฝั่งริมน้ำ เย็นซ่าบซ่านน้ำตกพลิ้ว ลมพัดลิ่วที่หาดเจ้าหลาว คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวอัมพวา เดินย้ำตลาดน้ำ ชมตลาดร่มหุบแม่คลอง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวอัมพวา 23-24 เมษายน 2559 เดินย้ำตลาดน้ำ ไปตลาดรุ่มหุบแม่กลอง ชมวิถีชีวิตริมคลองแสนสุขอุรา คลิ๊กดูภาพรีวิวเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเกาะเกร็ดครึ่งวัน เพราะเดี๊ยนนั้นอยากกินข้าวแช่ คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเกาะเกร็ด 15 เม.ย.59 ไปทำบุญที่มูลนิธิเด็กอ่อนปากเกร็ด เสร็จแล้วก็แวะไปนั่งกินข้าวแช่ต่อ อร่อยเริ่ด คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวหัวหิน วันที่ 19-20 มี.ค.2559 คลิ๊กดูรีวิวตามภาพเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวหัวหิน วันที่ 19-20 มี.ค.2559 แวะไปทำบุญทำทานที่บ้านน้องหมา ก่อนไปลั๊นลาที่เขาเต่า คลิ๊กอ่านรีวิวและภาพเดินทางค่ะ>>
http://khunnaiver.blogspot.com/2016/02/2-1.html
รีวิวเที่ยวเกาะสีชัง แวะรำลึกความหลังหาดบางแสน เดือน ก.พ.59 คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ

รีวิวเที่ยวเกาะสีชัง เดือน ก.พ.59 แวะรำลึกความหลังที่หาดบางแสน ทำบุญไหว้พระแสนอิ่มอุรา คลิ๊กดูรายละเอียดรีวิวค่ะ>>

http://khunnaiver.blogspot.com/2016/01/2-1-9-1.html
รีวิวเที่ยวเชียงใหม่ ม.ค.59 ไหว้พระ 9 วัด คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเชียงใหม่ ปั่นจักรยานไหว้พระ 9 วัด แบบเกินๆ ขับมอเตอร์ไซต์ไปดอยสุเทพ-ดอยปุย ไหว้พระทำบุญไป แสนสุขใจชีวิตสดใสเริ่ดเว่อร์ค่ะ คลิ๊กอ่านตามภาพรีวิวค่ะ>>
ประมวลภาพงานเที่ยวเมืองไทยปี 2559 คลิ๊กดูภาพค่ะ >>
รีวิวประมวลภาพงานเที่ยวเมืองไทยปี 2559 ยกของดีทั้ง 4 ภาค มาไว้ ณ สวนสาธารณะใจกลางเมืองกรุงเทพ คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>> 
http://khunnaiver.blogspot.com/2015/12/blog-post_29.html
รีวิวเที่ยวเชียงราย ธ.ค.2558 ขับมอเตอร์ไซต์ไปดอยตุงคลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเชียงรายด้วยตัวเอง ไปพระตำหนักดอยตุง กางเต็นท์นอนที่ดอยช้างมูบ ชมดอกไม้สวยงามเว่อร์วังอลังการค่ะ คลิ๊กอ่านดูรีวิวเดินทางค่ะ>> 
รีวิวลุยเดี่ยวเที่ยวสุโขทัย ตอนที่ 2 (ตอนจบ) ปั่นจักรยานเที่ยวรอบอุทยานเมืองเก่า ได้ความรู้ดีเว่อร์ เหมือนย้อนวัยมาเรียนสังคมศึกษาอีกครั้ง คลิ๊กอ่านรีวิวค่ะ>>
http://khunnaiver.blogspot.com/2015/11/1.html
เดินลัดเลาะเที่ยวสุโขทัย ตอนที่ 1 งานลอยกระทงในคืนเดือนเพ็ญ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวลุยเดี่ยวท่องเที่ยวสุโขทัย ตอนที่ 1 เที่ยวงานลอยกระทง วันที่ 21 พ.ย.2558 เดินตลาดย้อนยุคแลกเบี้ย ซื้อของกินอร่อยเว่อร์จ้า  คลิ๊กอ่านรีวิวค่ะ>> 
รีวิวเที่ยวหัวหิน เดือน พ.ย. 58 เยือนอุทยานราภักดิ์ คลิ๊กดูรีวิวตามภาพเดินทาง>>
รีวิวเที่ยวหัวหิน ชะอำ ปราณบุรี เดือน พ.ย. 58 เยือนอุทยานราชภักดิ์ ไหว้พระทำบุญ กิมลม ชมวิว หาแต่ของกินแซ่บเว่อร์ คลิ๊กอ่านรีวิวค่ะ >>
http://khunnaiver.blogspot.com/2015/11/blog-post.html
รีวิวเที่ยวศรีสะเกษ ไปงานแห่ต้นดอกไม้ของเผ่าสวย คลิ๊กดูประเพณี>>
รีวิวเที่ยวศรีสะเกษ ไปงานออกพรรษา แห่ต้นดอกไม้ แห่กันหลอนของเผ่าสวยที่จังหวัดศรีสะเกษ คลิ๊กอ่านรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวแบกเป้ ปีกเขาช้างเผือกด้วยตัวเอง ที่อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ คลิ๊กอ่านรีวิวค่ะ> 
มาเที่ยวฮ่องกงแบบครอบครัว นอนพักรวมตัวในห้องเดียวกัน คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
เที่ยวฮ่องกับครอบครัว นอนพักรวมตัวกันในห้องเดียวในย่านแหล่งช๊อปปิ้ง คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
เที่ยวเวียงจันทร์ แวะนอนพักสุขสันต์ริมแม่น้ำโขง คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
เที่ยวเวียงจันทร์ แวะมานอนสุขสันต์ริมแม่น้ำโขงเด้อจ้า คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>> 
พักที่หลวงพระบาง สไตล์บูติคแสนเรียบง่าย คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
แวะมาสัมผัสชีวิตแสนเรียบง่าย พักผ่อนสไตล์บูติคที่เมืองหลวงพระบาง คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>> 
เที่ยววังเวียง มานอนริมระเบียงติดแม่น้ำซองกันค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
เที่ยววังเวียง มานอนริมระเบียงติดแม่น้ำซองกันค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>> 
แบกเป้เที่ยวเวียดนามใต้ พักสบายๆในเมืองโฮจิมินห์ คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>>
ช๊อปปิ้งกินนอนในเมืองโฮจิมินห์ นอนพักฟินๆย่านใจกลางเมือง ใกล้แหล่งท่องเที่ยว คลิ๊กดูรายละเอียดค่ะ>> 
ที่พักอ่าวมะนาว ราคาถูก,ที่พักคลองวาฬติดทะเล,ทีพักคลองวาฬ ราคาถูก,โรงแรมแถวคลองวาฬ ราคาประหยัด,บังกะโลแถวหาดคลองวาฬ,โรงแรมน่าพักในเมืองประจวบ,ที่พักคลองวาฬ ติดชายหาด

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น