Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

น่าพักอีกละ 24 โรงแรมที่พักบางเสร่ ติดทะเล ใกล้สัตหีบ พร้อมเบอร์โทรติดต่อ บ้านพักเป็นหลังๆ บังกะโล มาให้เลือกพักค่ะ


ขอแนะนำค่ะ โรงแรมและที่พักบางเสร่ ติดทะเล ราคาถูก บ้านพัก บังกะโล รีสอร์ท ห้องพักรายวัน สำหรับครอบครัว หมู่คณะ มาให้เลือกพักกันค่ะ
เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ ขอสวีดัด สวัสดีท่านผู้อ่านชาวเน็ตที่น่ารักทุกๆท่านที่กำลังตกอยู่ในห้วงพะว้า พะวังของโลกออนไลน์ ไร้สาย ไร้พรมแดน จนขนแขนเนี่ยต้องสะแตนอัพค่ะ ยินดีต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไถ่ไปเรื่อยเปื่อย บ้าๆบอๆ เขียนเองก็งงเอง หาสาระไม่ค่อยมี นึกอะไรได้ก็เขียนไปค่ะ เขียนจินตนาการเล่าความหลัง ตามประสาคนบ้า แบบคุณนายเว่อร์ค๊า...พอมาถึงวันหยุดสัปดาห์ทีไร หลายคนเป็นนักท่องเที่ยวแบบไม่ค่อยอยู่ติดบ้านมากนัก เมื่อชีพจรลงเท้าทีไร ก็จะออกไปตะแล๊ดแต๊ดแต๋ ไปเที่ยวพ้กผ่อนให้หายเครียดกันให้เต็มที่ ก่อนจะนั่งทำงานเครียดต่อในวันจันทร์ค่ะ.....

ยิ่งในช่วงฤดูร้อนๆ ตับแทบแตก แหกอกอย่างนี้ เดี๊ยนล่ะอยากไปเปลือยกาย ว่ายน้ำกับหมู่มัจฉา อยู่ในท้องธารธาราให้เย็นฉ่ำซ่าไปเลย และหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของพี่น้องชาวไทยทั้งผ่องเรา ก็คงหนีไม่พ้นการไปเที่ยวพักผ่อนทางทะเลค่ะ....วันนี้เดี๊ยนอยากจะขอพาทุกๆท่านมาเที่ยวพักผ่อนตากอากาศริมทะเลกันที่ ชายหาดบางเสร่ค่ะ หนึ่งในแหล่งพักผ่อนตากอากาศยอดนิยมอีกแห่งหนึ่ง ที่หลายๆคนก็ยังนึกไม่ถึงนะค่ะ เพราะบางคนก็ไม่รู้จัก หากจะเอ่ยถึงบางเสร่ หลายๆคนก็คงไม่รู้จักนักนะค่ะ....

บางเสร่เป็นชุมชนของชาวประมงเล็กๆอีกแห่งตั้งอยู่ในอำเภอสัตหีบค่ะ อยู่ไม่ไกลจากเมืองพัทยามากนัก หากใครมีแผนจะมาพักที่เมืองพัทยา หรือจะกำลังจะแผนไปสัตหีบ ลองเปลี่ยนใจ หักพวงมาลัยรถ เลี้ยวแวะเข้าเที่ยวบางเสร่ดูค่ะ หรือใครที่ไม่อยากขับรถ หรือไม่มีรถยนต์ส่วนตัวมาตะแล๊ดแต๊ดแต๋เที่ยว ก็นั่งรถตู้ขาด่วนสายสัตหีบ ระยอง หรือนั่งรถบัสโดยสารสายระยองมาก็ได้ค่ะ บางเสร่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ นั่งรถมาแป๊บๆ หายใจอึกเดียวก็ถึงค่ะ......ที่บางเสร่แห่งนี้ มีชายหาดทรายขาวยาวโค้งเรียงราย ดุจสายน้ำทิพย์ ระยิบระยับประดับประดาอยู่บนม่านผิวน้ำสีฟ้าคราม ที่อร่าอร่าม ดูแล้วช่างสุขสม จนอยากมานั่งกินลม ชมวิวทะเล นั่งไกว้เปล่ นอนร้องเพลงโอ้ละเห่ สรวญเส่เฮฮา จากนั้นก็มาดูดดื่มน้ำปลาร้า ให้หายซ่าไปถึงทรวงในค่ะ นอกจากนี้ที่บางเสร่ ยังมีอาหารทะเลสด ให้ท่านได้เลือกท่าน แถมราคาก็ไม่แพงโอลานจนเกินไป หรือถ้านึกได้ก็มาซื้ออาหารทะเลของฝาก ของแห้ง ไปนั่งกินยามหน้าแล้ง ก็สุดร้อนแรงสุดไฉไลค๊า

เมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้วกระมังค่ะ เดี๊ยนได้เขียนบล๊อกแนะนำที่พักแถวอำเภอสัตหีบไป เผอิญว่าเดี๊ญนเองก็เสลอลืมพ่วงที่พักแถวบางเสร่ไปด้วย วันนี้ก็เลยขอมานั่งฆ่าเวลา เขียนบล๊อกแนะนำโรงแรมที่พักแถวบางเสร่ มีทั้งที่ติดทะเล และใกล้ชายหาดให้ท่านได้เลือกกันค่ะ... อย่าลืมนะค่ะ สุดสัปดาห์หน้าร้อนๆ แบบนี้ ใครที่มีแผนนึกอยู่ในใจ หลงไหลในทะเลสุด อยากมานั่งกิมลม ชมวิวทะเล เย็นๆ นั่งชิวๆ ชิคๆ คุยกับกิ๊กได้ไม่เบื่อ ลองมาปักหมุดปฏิทินมาพักที่บางเสร่ดูค่ะ ในยุคเทคโนโลยี 4 ซ่า 5 จี ทันสหมอก ทันสมัยแบบนี้ ที่บางเสร มีโรงแรมที่พักให้ท่านได้เลือกพักหลากหลายแบบ ทั้งแบบเกสต์เฮ้าส์ บังกะโล บ้านพักส่วนตัว หรือโรงแรม รีสอร์ท ระดับ 3-5 ดาว ให้ท่านได้เลือกตามงบประมาณ ตั้งแต่ที่พักราคาหลักร้อย ไปจนถึง ราคาหลักพันคะ สำหรับคู่รัก ครอบครัว หมู่คณะ ใครที่มากันหลายท่านก็นอนแบบบ้านพัก บังกะโลเป็นส่วนตัวแบบหลังๆไปเลย ส่วนใครที่มาแบบคู่รักฮันนีมูน ก็ลองมาดูดดื่มโรงแรมติดทะเล มีสระว่ายน้ำ ริมชายหาดบางเสร่ นาจอมเทียน ดูสักครั้ง รับรองว่าจะติดมนต์ขลังชายหาดแห่งนี้อย่างแน่นอนค่ะ

สำหรับรายชื่อโรงแรมที่พักย่านบางเสร่ ที่เดี๊ยนคัดมาในวันนี้ มีพร้อมที่อยู่และเบอร์โทร หรือจะเข้าไปดูภาพสวยโก้ๆในเว็ปออนไลน์ ก็จะมานั่งพักกาย และนำไปตัดสินใจกันค่ะ จะจองผ่านโรงแรมโดยตรงหรือว่าจะกดแบบงงๆจองผ่านออนไลน์ ก็สุดแสนจะสะดวกสบาย หายห่วง เริ่ดสะแม๊นแต๊นมากๆค่ะ

แนะนำค่ะ รายชื่อโรงแรมที่พักในบางเสร่ อยู่ใกล้อำเภอสัตหีบ ที่พักติดทะเล และใกล้ชายหาด บ้านพักเป็นหลังๆ บังกะโล ราคาถูก หลักร้อย ไปจนถึง หลักพัน สำหรับครอบครัว และหมู่คณะ พร้อมเบอร์โทรติดต่อมีมาให้เลือกพัก มีดังนี้ค่ะ 

1.ฟ้าประทาน เกสต์เฮาส์ ใกล้ชายหาด ราคาถูก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
1.ฟ้าประทาน เกสต์เฮาส์ (Fhaprathan Gusthouse) ที่พักระดับ 1 ดาว แนวเกสต์เฮ้าส์แถวบางเสร่ ห้องพักรายวัน ราคาถูก ประหยัด อยู่ใกล้ทะเลและชายหาด สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 900+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ที่อยู่ 32/1 หมู่ 2 บางสเหร่ สัตหีบ, บางสเหร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เบอร์โทร 033 -031602 
2.ดิเอม รีสอร์ท บางเสร่ ที่พักรายวัน ราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัก>>
2.ดิเอม รีสอร์ท บางเสร่ ที่พักรายวัน ราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัก>>
2.ดิเอม รีสอร์ท บางเสร่ (The Aam resort) โรงแรมแถวบางเสร่ อยู่ติดถนนสุขุมวิท ห้องพักราคาถูก ประหยัด ห้องพักส่วนตัว มีที่จอดรถ สะดวกสบาย อยู่ไม่ไกลจากชายหาดบางเสร่ และชายหาดสัตหีบ
เหมาะสำหรับพักผ่อนของครอบครัวและคู่รัก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม
ที่อยู่ 186 หมู่ที่ 10 ซอยเทศบาล 18,บางสเหร่,อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เบอร์โทร 099-2785888
เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2Vvp5o2

3.อ่าวไทย บางเสร่ รีสอร์ต 1  ห้องพักราคาถูก คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>

3.อ่าวไทย บางเสร่ รีสอร์ต 1 (Ao Thai Bangsare Resort 1) โรงแรมระดับ 1 ดาว แนวบ้านพักส่วนตัว บังกะโล ราคาเริ่มต้นคืนละ 800++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ที่อยู่ 33/1 หมู่ 2 บางสเหร่ สัตหีบ, บางสเหร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เบอร์โทร 061-4761813
4.เอดี บางเสร่ บาย วิชญาดา ที่พักมีสระว่ายน้ำ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พัก>>
4.เอดี บางเสร่ บาย วิชญาดา (AD Bang Saray by Wichayada) ที่พักระดับ  2 ดาว คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ที่พักราคาถูก หลักร้อย แนวคอนโดให้เช่ารายวัน มีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัวค่ะ ใกล้ชายหาดบางเสร่ ราคาเริ่มต้นคืนละ 600+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>  
ที่อยู่ 100 หมู่ 2, บางสเหร่, พัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เบอร์โทร -- 
5.AD Bang Saray Lake Studio ห้องพักหลักร้อย คลิ๊กดูที่พัก>>

5.AD Bang Saray Lake Studio ที่พักระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี นวคอนโดห้องพักให้เช่ารายวัน ที่พักมีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>  
ที่อยู่ 100 Moo.2, Bang Saray, บางสเหร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เบอร์โทร -- 
6.เอดี คอนโด โอปอลสตูดิโอ ห้องพักราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พัก>>

6.เอดี คอนโด โอปอลสตูดิโอ (Opal Studio) โรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับดีมาก ที่พักมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กๆและครอบครัว ห้องนอนน่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 700+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ที่อยู่ 100 Moo.2, Bang Saray, Bang Sare, Thailand, บางสเหร่อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เบอร์โทร-- 
 
7.นาริตา การ์เดน รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

7.นาริตา การ์เดน รีสอร์ท (Narita Garden Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับดี ที่พักสำหรับคนรักสัตว์ พาน้องหมาเข้าไปพักได้ค่ราคาเริ่มต้นคืนละ 950+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ที่อยู่ 77/124 Moo 1, Bangsaray, Sattahip, บางสเหร่อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เบอร์โทร-- 
8.ไดมอนด์ รีสอร์ท บางเสร่ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>

8.ไดมอนด์ รีสอร์ท บางเสร่ (Diamond Resort Bang Saray) ที่พักระดับ 2 ดาวอยู่ย่านชุมชนบางเสร่ ราคาถูก ประหยัด ห้องพักส่วนตัว บรรยากาศดี คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก แนวบ้านพักตากอากาศส่วนตัว บังกะโล น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืน 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>  
ที่อยู่ 23/15 ซ.มาดี ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เบอร์โทร--- 
8.โรงแรมเดอะ วินด์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>

8.โรงแรมเดอะ วินด์ (The Wind Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับดีมาก ห้องนอนน่าพัก โรงแรมสำหรับครอบครัว และหมู่คณะ มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี อยู่ใกล้ทะเล ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ที่อยู่ 88/8 หมู่8 ซอยนาจอมเทียน56, บางสเหร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เบอร์โทร 033-006111 
9.วันนี พาโชค รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

9.วันนี พาโชค รีสอร์ท (Wannee Pachok Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวบ้านพักส่วนตัวเป็นหลัง รีวิวที่พักระดับดีมาก โรงแรมมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี เหมาะสำหรับครอบครัวค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ที่อยู่ 7/31 หมู่5 บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เบอร์โทร 080-1057211 หรือ 081-6549700 
 
10.บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี อยู่ติดทะเล คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>
10.บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี อยู่ติดทะเล คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>

10.บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี (Baan Tah On The Sea) โรงแรมระดับ 3 ดาว คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก ที่พักอยู่ติดทะเล ชายหาดบางเสร่ บรรยากาศดี ห้องนอนน่าพัก แนะนำค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ที่อยู่ 75 ม.4, บางสเหร่, อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เบอร์โทร 082-9819742 
11.โรงแรมสยาม คอร์ต คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>

11.โรงแรมสยาม คอร์ต (Siam Court Hotel) โรงแรมระดับ 2.5 ดาว รีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม มีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ที่อยู่ 159/2 หมู่8 ซอย 9, บางสเหร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เบอร์โทร 092-7725427
12.บ้านพิมพิศา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

12.บ้านพิมพิศา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

12.บ้านพิมพิศา (Baan Pimpisa) โรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม โรงแรมตกแต่งได้น่าพัก แนวบูติคเก๋ๆ น่ารัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>   
ที่อยู่ 48/8-9 Moo 4 Bangsaray, Sattahip, บางสเหร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เบอร์โทร 094-9455668
13.แนนคอนโด คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>

13.แนนคอนโด (Nan's Condos) โรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักดีมาก คอนโดรายวันให้เช่า  มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1400+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ที่อยู่ Ad Condo, 100/667 Moo 2, บางสเหร่, อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เบอร์โทร 086-9976400 
 
14.บางเสร่ วิลเลจ รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
14.บางเสร่ วิลเลจ รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

14.บางเสร่ วิลเลจ รีสอร์ท (Bangsaray Village Resort) ที่พักระดับ 2.5 ดาว แนวบ้านพักส่วนตัวน่าพัก มีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัว หมูคณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1600+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ที่อยู่ 77/110 ซ.มาดี หมู่ 1 บางสเหร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เบอร์โทร 080-5611044
15.เรือนต้น รีสอร์ท ติดทะเล ชายหาดบางเสร่ คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>

15.เรือนต้น รีสอร์ท (Ruenton Resort) โรงแรม 3 ดาว คะแนนรีวิวที่พักระดับดี แนวบ้านพักเป็นหลังแบบส่วนตัว บังกะโลอยู่ติดทะเลบางเสร่ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1800+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ที่อยู่ เลขที่ 1/1 หมู่ 5 ต.บางสเหร่  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เบอร์โทร 086-8391618 
16.โรงแรม คาบาน เดอ ปาล์ค คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

16.โรงแรม คาบาน เดอ ปาล์ค (Cabine De Plage) โรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับดีมาก มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2100 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ที่อยู่ 89/12-16 หมู่8 ซอยนาจอมเทียน 52, บางสเหร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เบอร์โทร 081- 4141964
  
17.ปาล์ม โกรฟ รีสอร์ท คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>

17.ปาล์ม โกรฟ รีสอร์ท (Palm Grove Resort) โรงแรมระดับ 3.5 ดาว รีวิวที่พักดีมาก มีสระว่ายน้ำ แนวบ้านพักนอนได้ 4 คน ต่อห้อง ราคาเริ่มต้นคืนละ 2600+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>   
ที่อยู่ 245/96 หมู่ 3 ต.นาจอมเทียน บางสเหร่  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เบอร์โทร 038-709444
18.บางสเร่ วิลลา มีสระว่ายน้ำ คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก

18.บางสเร่ วิลลา (Bangsaray Villa) โรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักดี แนวบ้านพักส่วนตัว วิลล่า รีสอร์ท บังกะโลน่าพัก มีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2800 บาท นอนได้ 4 คน คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>> 
ที่อยู่ 170/15 หมู่ 6 ซอย เทศบาล 12, บางสเหร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เบอร์โทร--  
19.ซันเซ็ท วิลเลจ บีช รีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>

19.ซันเซ็ท วิลเลจ บีช รีสอร์ท ติดทะเล คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>

19.ซันเซ็ท วิลเลจ บีช รีสอร์ท (Sunset Village Beach Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ติดทะเล บางเสร่ รีวิวที่พักระดับดีมาก แนวบ้านพักรีสอร์ทเป็นส่วนตัว น่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 2900+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>   
ที่อยู่ 89/5 ซอยนาจอมเทียน 52, กิโลเมตรที่ 162.5, ถนนสุขุมวิท, บางสเหร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เบอร์โทร 038-237940 
20.ซันเซ็ท พาร์ค รีสอร์ท แอนด์ สปา คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

20.ซันเซ็ท พาร์ค รีสอร์ท แอนด์ สปา (Sunset Park Resort & Spa)  โรงแรมระดับ 4 ดาว อยู่ติดทะเล หาดบางเสร่ รีวิวที่พักมาก โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้นคืนละ 3600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>   
ที่อยู่ 99/19 หมู่ 3 ซอยนาจอมเทียน 48 ถนนสุขุมวิท กิโลที่ 161.5 ต.นาจอมเทียน อ. สัตหีบ, บางสเหร่, จ.ชลบุรี เบอร์โทร 038-235565 หรือ 089-5005562 
 
21.ฮามิลตัน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
21.ฮามิลตัน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>

21.ฮามิลตัน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ (Hamilton Grand Residence) โรงแรมระดับ 3.5 ดาว รีวิวที่พักดีมาก มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเล นอนได้ 4 คน ราคาเริ่มต้นคืนละ 4000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>  
ที่อยู่ 368 หมู่ 3 ถนนสุขุมวิท ซอย นาจอมเทียน 36, นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เบอร์โทร 038-709460 
22.โรงแรมยู พัทยา ติดทะเล รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
22.โรงแรมยู พัทยา ติดทะเล รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>

22.โรงแรมยู พัทยา (U Pattaya Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม มีสระว่ายน้ำ โรงแรมติดทะเล หาดบางเสร่ นาจอมเทียน ราคาเริ่มต้นคืนละ 4400+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>  
ที่อยู่ ซ.นาจอมเทียน 56 ถ.สุขุมวิท นา-จอมเทียน บางสเหร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เบอร์โทร  033- 046100 
23.ซี วิลเลจ บีชฟรอนต์ ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก
23.ซี วิลเลจ บีชฟรอนต์ ติดทะเล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก

23.ซี วิลเลจ บีชฟรอนต์ (Sea Village Beach Front) โรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักดีมาก มีสระว่ายน้ำ ที่พักติดทะเล แนวบ้านพักส่วนตัว นอนได้ 4 ท่าน ราคาเริ่มต้นคืนละ 4600+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>  
ที่อยู่ ถ.สุขุมวิท ผ่านสวนนงนุช กิโลเมตร 163/800 เลี้ยวขวา ถนนลงหาดบางเสร่ ซ. 56/2 อยู่ขวามือ, บางสเหร่, อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เบอร์โทร-- 
24.ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท แอนด์ สปา คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นค่ะ>>
24.ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท แอนด์ สปา คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นค่ะ>>

24.ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Sea Sand Sun Resort & Spa) โรงแรมระดับ 5 ดาว อยู่ติดทะเล เหมาะสำหรับคู่รัก ฮันนีมูน รีวิวที่พักดีเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 4800+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>   
ที่อยู่ 78/4 หมู่ 8 ถนนสุขุมวิท กม. 163ต. นาจอมเทียน บางสเหร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เบอร์โทร 038- 238656

*ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ค่ะ*

รายชื่อที่พักย่านบางเสร่ ติดทะเล และใกล้ชายหาด ที่เดี๊ยนได้นำมาลงไว้ในเว็ปบล๊อกนี้ เดี๊ยนหวังว่าคงมีประโยชน์ต่อท่านที่กำลังวางแผนเดินทางท่องเที่ยวไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากข้อมูลที่เดี๊ยนนำเสนอไปมีข้อผิดพลาด ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ไม่ถูกต้องยังไง เดี๊ยนต้องขออภัยทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ และต้องขอขอบพระคุณผู้อ่านทุกท่านที่เสียสละเวลาอันมีค่าของท่านเข้ามาอ่านและติดตามเว็ปบล๊อกของเดี๊ยนค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
จากคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน 
บล็อกเกอร์มือสมัครเล่น 
--------------------------------------------------------------- 
จัดมารีวิวเที่ยวสัตหีบ 2 วัน 1 คืน เดือน มี.ค.61 ไปที่ใหนบ้าง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>
บล็อกรีวิวเที่ยวประจำเดือน มี.ค.61 แวะเที่ยวสัตหีบ ไปนอนงีบที่เกาะแสมสาร ทะเลสวยหวาน ร้าวรานจับใจ คลิ๊กดูภาพและรายละเอียดรีวิวค่ะ>> 
หรือดูบทความรีวิวที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/YV4FbW
แนะนำ 8 ที่พักบางแสน นำน้องหมาเข้าพักได้ มีที่ใหนบ้าง คลิ๊กดูข้อมูลค่ะ>>
จัดมาเอาใจคนรักสัตว์ ขอแนะนำข้อมูลที่พักแถวบางแสน อ่างศิลา อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ มีที่ใหนบ้าง คลิ๊กดูข้อมูลรายชื่อที่พักพร้อมค่ะ>>
หรือดูรายชื่อที่พัก+เบอร์โทรติดต่อที่พักได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/LSmkVF 
รีวิวตอนที่ 24 แวะเที่ยวกรุงเอเธนส์ 1 วัน มีที่เที่ยวอะไรบ้าง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้ตอนที่ 24 แวะเที่ยวในกรุงเอเธนส์ 1 วัน เดินสุขสันต์ชมโบราณสถาน และมีที่เที่ยวใหนให้ชมบ้างอีกนะ คลิ๊กดูภาพรีวิวที่เที่ยวค่ะ>>
หรือดูรายละเอียดที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2NrtXcU
เที่ยวยุโรปตอนที่ 8 แวะนั่งพักตากอากาศริมหาดที่เมืองนีซ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวยุโรปตอนที่ 8 แวะเดินชิลๆที่เมืองนีซชมเมืองพักตากอากาศริมหาดที่มีชื่อเสียงดูสักครั้งสิ คลิ๊กดูภาพรีวิวการเดินทางคะ>>>
หรือดูบทความรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/dLDKAX
เที่ยวยุโรปตอนที่ 7 แวะชมประเทศโมนาโค เมืองโก้หรูริมทะเลดูสิ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้เที่ยวยุโรปตอนที่ 7 นั่งรถไฟไปประเทศโมนาโค เดินแอ๊บไฮโซริมทะเล มาดูสิว่าเมืองนี้มีอะไรน่าเที่ยวบ้าง คลิ๊กดูรายละเอียดและภาพรีวิวคะ>>>
หรือดูบทความรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/e6o4UL
 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น