Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

แนะนำจ้า 20 โรงแรมแถวพัทยาใต้ ราคาถูก ที่พักใกล้ถนนคนเดินพัทยา ท่าเรือแหลมบาลีฮาย พร้อมเบอร์โทรติดต่อค่ะ มาให้เลือกค่ะ


ขอแนะนำโรงแรมแถวพัทยาใต้ ราคาถูก และที่พักใกล้ท่าเรือแหลมบาลีฉาย ราคาประหยัด ใกล้ถนนคนเดิน Walking street ห้องเช่าพักรายวัน ไม่แพง เดินทางสะดวก สำหรับพักคู่ และครอบครัวหมู่คณะ
(ดิฉัน)เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ ขอสวัสดี๊ดีท่านผู้อ่านชาวเน็ตทุกๆท่านที่กำลังท่องโลกออนไลน์ ไร้สาย ไร้พรมแดนทั้งที่ใช้มือถือล้ำยุค และใช้คอมพิวเตอร์เปิดดูอินเตอร์เน็ตอยู่นะค่ะ ขอต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล๊อกแนะนำที่พัก รีวิวที่เที่ยว เขียนไถ่ไปเรื่อยเปื่อย หาสาระไม่ค่อยเจอ เขียบแบบบ้าๆบอ ตามใจฉันฉบับคุณนายเว่อร์ค่ะ.....ในช่วงฤดูร้อนๆตักแทบแตก จนอยากจะแหกอก แบบนี้ มีหลายท่านวางแผนไปเที่ยวพักผ่อนหาที่พักรับลมเย็นหรือไปเล่นน้ำกันค่ะ มีแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่ชาวไทยเราชอบไปกันมากนัก ก็คือไปทะเลค่ะ วันนี้เดี๊ยนเปิดเข้าไปดูสถิติของเว็ปบล๊อกหลังร้าน แสดงรายงานผลเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมที่พี่น้องชาวไทยเราเที่่ยวเยอะที่สุด ต้องยกให้เมืองพัทยา รองลงมาคือหัวหินค่ะ ทั้ง 2 เมืองนี้ไม่รู้เป็นอะไร ครองจิต ครองใจ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวฝรั่งมังข้ามากจริงๆค่ะ เดี๊ยนเองก็พึงรู้จากตัวเลขสถิติที่แสดงผลออกมาเนี่ยแหละค่ะ อุ้ย..เทคโนโลยีสมัยนี้เริ่ดจริงๆ หาได้เหมือนสมัยแต่ก่อนไม่ จะทำอะไรก็สามารถเช็คทางโทรสง โทรศัพท์ได้อย่างสะดวกสบาย

วันนี้มีคนหาเรื่องเดี๊ยนอีกแล้วค่ะ โทรกริ่งกร่างมาแต่ไกลเลย เป็นรุ่นน้องพากันยกแก๊งไปเที่ยวเกาะล้าน แต่หาที่พักเกาะล้านไม่ได้ ก็เลยโทรมาหาเดี๊ยนให้แนะนำที่พัก ดูสิค่ะ เห็นเดี๊ยนเป็นกูรูที่พักหรือไร ทำไมไม่ยอมจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่่นๆ นึกจะพักก็ไปพัก น่าตีมากๆเลย...ช่วงนี้เป็นช่วงฤดูร้อนๆ มีนักท่องเที่ยวไปเกาะล้านเยอะมากๆเสียด้วย ที่พง ที่พักก็เต็มบ่อยมากๆนะค่ะ ยิ่งช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันหยุดยาวๆ โอ้ยคนไปเที่ยวเกาะล้าน พัทยา แน่นกันมากๆ เดี๊ยนเลยแนะนำคุณน้องของเดี๊ยนให้มาพักพัทยาเถอะค่ะ..จริงๆแล้ว ถ้าไปเที่ยวเกาะล้าน มาพักในเมืองพัทยา แล้วค่อยนั่งเรือไป-กลับเอาก็ได้กระมังค่ะ เดี๊ยนว่าสะดวกกว่าเยอะเลย อันนี้ก็แล้วแต่ความชอบและสะดวกของแต่ละคนนะค่ะ แต่เดี๊ยนว่าที่พักในเมืองพัทยาราคาถูกๆ ก็มีให้เลือกเยอะเลยค่ะ

สำหรับเว็ปบล๊อกในวันนี้เลยขอมาแนะนำที่พักแถวพัทยาใต้ ใกล้ท่าเรือแหลมบาลีฮาย แถวถนนคนเดินพัทยา Walking street เอาใจคนหาที่พักเกาะล้านไม่ได้ ก็พักกันใกล้ๆท่าเรือแหลมบาลีฮายเนี่ยแหละค่ะ จะได้ไม่ต้องเดินไปไกล โดยที่พักใกล้ท่าเรือแหลมบาลีฮาย ส่วนใหญ่ก็เป็นโรงแรม ที่พักแถวพัทยาใต้ค่ะ โดยที่พักรายวันแถวพัทยาใต้ ก็มีตั้งแต่ที่พักแบบเกสต์เฮ้าส์ บังกะโล บ้านพักตากอากาศ ไปจนถึงโรงแรมที่พักระดับ 3-4 ดาว มีที่จอดรถ สะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำ สำหรับครอบครัวและหมู่คณะ ส่วนราคาที่พักก็มีให้เลือกตั้งแต่ ราคาหลักร้อย 500 บาท ไปจนถึง ราคาหลักพันเลยค่ะ เดี๊ยนเลยขอมาเขียนบล๊อกแนะนำโรงแรมและที่พักแถวโซนพัทยาใต้ไว้ เผื่อว่าน่าจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่พลาดจากการไปพักที่เกาะล้าน ก็มาพักแถวพัทยาใต้ อยู่ใกล้ๆท่าเรือ แหลมบาลีฮาย และถนนคนเดินพัทยาด้วยค่ะ โดยท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่พักสามารถจองโรงแรมโดยตรงหรือจองผ่านออนไลน์ก็ได้ค่ะ ตามใจชอบจัดไปเลยค่ะ

*ราคาห้องพักที่แจ้งไปอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว หรือวันหยุดสุดสัปดาห์ค่ะ ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ*

แนะนำค่ะ รวมรายชื่อโรงแรมที่พักพัทยาใต้ ราคาถูกหลักร้อย ไปจนถึงหลักพัน ที่พักอยู่แถวถนนเดิน Walking steet พัทยา และใกล้ท่าเรือแหลมบาลีฮาย เดินทางได้สะดวก พร้อมเบอร์โทรติดต่อที่พัก มีดังนี้ค่ะ
1.1.เบสท์ คอร์นเนอร์ พัทยา แถวถนนคนเดินพัทยาใต้ คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>


1.1.โรงแรมเบสท์ คอร์นเนอร์ พัทยา(Best Corner Hotel Pattaya) โรงแรมระดับ 1.5 ดาว คะแนนรีวิวที่พักระดับดี ที่พักรายวันราคาถูก หลักร้อย แถวพัทยาใต้ ใกล้ถนนคนเดิน ใกล้ทะเล ใกล้ท่าเรือแหลมบาลีฮายค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 500+บาคลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
ที่อยู่ 109/27-28 ม.10 ต.หนองปรือ ที่พักอยู่แถวพัทยาใต้ ถนนคนเดิน walking street อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-424300
1.2.โรงแรมเดอะ เอ็นคอร์ ที่พักแถวพัทยาใต้ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
1.2.โรงแรมเดอะ เอ็นคอร์ (The Encore Hotel) โรงแรม 1 ดาว รีวิวที่พักระดับพอใจ ราคาเริ่มต้นคืนละ 550 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
ที่อยู่ 109/ 29-30, Moo 10, soi 14 Walking street, ถนนคนเดิน, พัทยาใต้ อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-421443
1.3.โรงแรมพีเอ็น อินน์ อยู่แถวถนนคนเดิน คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นค่ะ>>
1.3.โรงแรมพีเอ็น อินน์ (PN Inn Hotel) โรงแรมระดับ 1 ดาว รีวิวที่พักน่าพอใจ  ที่พักอยู่แถวคนเดิน Walking street พัทยา ราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 630 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
ที่อยู่ 342 หมู่ 10, ถนนคนเดิน, ถนนคนเดินพัทยา อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร  099-823 7087
1.4.โรงแรม ดรีม โฮเต็ล พัทยา ที่พักราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.4.โรงแรมดรีม โฮเต็ล พัทยา(Dream Hotel Pattaya) โรงแรมระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักระดับดี ห้องน่าพัก ราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
ที่อยู่ 115/11 หมู่ 10 ถ.พระตำหนัก เมืองพัทยา, ถนนคนเดิน walking steet พัทยา อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038420-771
1.5.วอล์คกิ้งสตรีท เกสท์เฮาส์ รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูโปรที่พักค่ะ>>
1.5.วอล์คกิ้งสตรีท เกสท์เฮาส์ (Walking Street Guest House) โรงแรมระดับ 1 ดาว ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบายอยู่แถวถนนคนเดินพัทยาใต้ ที่พักแนวเกสต์เฮ้าส์ คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม  ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
ที่อยู่ 98/14 ถนนคนเดิน วอคกิ้งสตรีทพัทยา หมู่ 10 ต. หนองปรือ, ถนนคนเดินพัทยาใต้ อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 088-206 9937
1.6.โรงแรม พี.72 โฮเต็ล รีวิวที่พักระดับดี ห้องพักราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.6.พี.72 โฮเต็ล (P.72 Hotel) โรงแรมระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักระดับดี โรงแรมแถวพัทยาใต้ ห้องนอนน่าพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ั้งอยู่แถวถนนเดินพัทยาใต้ ใกล้ท่าเรือแหลมบาลีฮาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 780 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
ที่อยู่ 412 หมู่ 10 ถ.วอคกิ้ง สตรีท พัทยา, ถนนคนเดิน  อยู่พัทยาใต้ อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-429291
1.7.แอ็ท ซี เรสซิเดนซ์ รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
1.7.โรงแรม แอ็ท ซี เรสซิเดนซ์ (At Sea Residence) โรงแรมระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักระดับดีมาก สะดวกสบาย ติดถนนคนเดินพัทยา เดินทางสะดวก ตั้งอยู่แถวพัทยาใต้ ใกล้ทะเลชายหาด ราคาเริ่มต้นคืนละ 900+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
ที่อยู่ 118/4 หมู่ 10 ถนนเลียบชายหาดพัทยา, บางละมุง หน้าทางเข้าว๊อกกิ้งสตรีท, ถนนคนเดินพัทยา อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 087-3620022 
1.8.โรงแรม ซีเคร็ท โฮเต็ล รีวิวระดับพอใจ คลิ๊กดูโปรที่พักค่ะ>>
1.8.โรงแรม ซีเคร็ท โฮเต็ล (Secrets Hotel) โรงแรมระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักระดับพอใจ ที่พักราคาหลักร้อยแถวพัทยาใต้ ราคาถูก ราคาเริ่มต้นคืนละ 950 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
1.9.เบบเวอรี่ พลาซ่า พัทยา (Beverly Plaza Pattaya) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมมีสระว่ายน้ำ อยู่แถวถนนคนเดินWalking street พัทยา รีวิวที่พักน่าพอใจ ราคาเริ่มต้นคืนละ 999+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
ที่อยู่ 59/35 ถ. พระตำหนัก พัทยาใต้ เมืองพัทยา, ถนนคนเดิน พัทยา อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-421278 
1.10.สวิส ฟู้ด เรสเตอรองท์ แอนด์ โฮเท็ล คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ>>

1.10.สวิส ฟู้ด เรสเตอรองท์ แอนด์ โฮเท็ล (Swiss Food Restaurant and Hotel) โรงแรมระดับ 2 ดาว ห้องนอนน่าพัก ตกแต่งสวยงาม กะทัดรัด คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม แนะนำมาพักค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
ที่อยู่ 175/29-31 Soi Diamond, ถนนคนเดินว๊อกกิ้งสตรีท Walking steet พัทยา อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038 -423504
1.11.โรงแรมเดอะ กรีน วิว พัทยาใต้ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
1.11.โรงแรมเดอะ กรีน วิว (The Green View) โรงแรมระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักระดับดี ห้องพักตกแต่งเรียบๆดูสบายตา ใกล้ถนนคนเดิน Walking street พัทยา ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
1.12.แกรนด์ โฮเต็ล พัทยา (Grand Hotel Pattaya) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมขนาดใหญ่ ที่พักมองเห็นวิวทะเลและชายหาดค่ะ รีวิวที่พักระดับดี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
ที่อยู่ 103 หมู่10 ถนนวอร์คกิ้งสตรีท ซอย 14 พัทยาใต้ ชลบุรี, ถนนคนเดิน Walking steet อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-429696
โรงแรมไดมอนด์ บีช รีวิวที่พักระดับพอใจ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.13.โรงแรมไดมอนด์ บีช (Diamond Beach Hotel) โรงแรม 3 ดาว แถวพัทยาใต้ รีวิวที่ระดับพักน่าพอใจ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
ที่อยู่ 449 ซอยไดม้อน หมู่ 10 ถนนเลียบชายหาดพัทยา (walking street) พัทยาใต้ ถนนคนเดิน อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-429885
1.14.โรงแรมดับเบิลยู 14 รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรที่พักค่ะ>>
1.14.โรงแรมดับเบิลยู 14 รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรที่พักค่ะ>>
1.14.โรงแรมดับเบิลยู 14 (W 14 Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมที่พักอยู่แถวถนนคนเดิน Walking street พัทยาใต ที่พักตกแต่งแนวๆดีไซต์เก๋ๆน่าพัก ที่พักมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี ใกล้ท่าเรือแหลมบาลีฮาย คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
ที่อยู่ 109/50 หมู่ 10, ถนนคนเดิน, พัทยา อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-420268
1.15.บาลีฮาย เบย์ พัทยา รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นค่ะ>>
1.15.บาลีฮาย เบย์ พัทยา รีวิวที่พักยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นค่ะ>>
1.15.บาลีฮาย เบย์ พัทยา (Balihai Bay Hotel Pattaya) โรงแรม 4 ดาว เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม มีสระว่ายน้ำ ใกล้ท่าเรือแหลมบาลีฮาย และใกล้ถนนคนเดินพัทยา ห้องนอนน่าพัก บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลชายหาดเมืองพัทยาสวยสุดค่ะ แนะนำมาพักค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1900+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
ที่อยู่ 311/15 หมู่ 10 ถนนเลียบชายหาด ต. หนองปรือ, ถนนคนเดิน, พัทยา อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-252797
 
สยาม เบย์ชอร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นค่ะ>>
1.16.สยาม เบย์ชอร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นค่ะ>>
1.16.สยาม เบย์ชอร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Siam Bayshore Resort and Spa) โรงแรมระดับ 4 ดาว อยู่ตรงข้ามท่าเรือแหลมบาลีฮายค่ะ รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม เริ่มต้นคืนละ 2000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พัและแผนที่>>
ที่อยู่ 559 ม.10 ถ.พระตำหนัก ถนนคนเดินพัทยา ต. หนองปรือ อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-428678
1.17.รวมที่พักพัทยา นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ ห้องน่าพัก ราคาถูก คลิ๊กที่พักค่ะ>>
1.17.เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง ขอแนะนำที่พักในพัทยา นำน้องหมาและแมวเข้าพักได้ ห้องพักราคาถูก และบ้านพักเป็นหลัง พูลวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักแต่ละแห่งค่ะ>>
หรือเข้าไปดูรายชื่อที่พัก+เบอร์โทรติดต่อโรงแรมได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/H6r1FS
---------------------------------------------------------------------------------------------------------
2.โรงแรมแถวพัทยาใต้ ราคาถูก ใกล้ทะเล ชายหาด ที่พักแถวเขาพระตำหนัก เริ่มต้นห้องพักรายวัน ราคาหลักร้อย ถึงราคาหลักพัน มีทั้งแบบห้องเช่า เกสต์เฮ้าส์ บ้านพักส่วนตัว บังกะโล ไปจนถึงโรงแรมดีๆระดับ 3-4 ดาว มีสระว่ายน้ำ มีดังนี้ค่ะ
2.1.โรงแรม ลา มารีนา รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
2.1.โรงแรม ลา มารีนา (La Marina) ที่พักระดับ 1 ดาวแนวเกสต์เฮ้าส์ ห้องนอนสะอาดน่าพัก สะดวกสบาย ใกล้ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 274 -43 Moo 10 ซอยเย็นใส พระตำหนัก  เมืองพัทยาใต้ อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 061-5643929
โรงแรม มิดทาวน์ อินน์ รีวิวที่พักระดับโอเค คลิ๊กดูโปรที่พักค่ะ>>
2.2.โรงแรม มิดทาวน์ อินน์ (Mid Town Inn) ที่พักระดับ 2 ดาว รีวิวที่พักระดับโอเค เป็นโรงแรมราคาถูกแถวพัทยาใต้ ราคาหลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 373 หมู่ 10, ถ.พระตำหนัก - พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-428674
 
เดอะ โมนาโก เรสซิเดนซ์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
เดอะ โมนาโก เรสซิเดนซ์ คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
2.3.โรงแรม เดอะ โมนาโก เรสซิเดนซ์ (The Monaco Residence) โรงแรม 3 ดาวแถวพัทยาใต้ ใกล้ทะเล และท่าเรือแหลมบาลีฮาย รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม โรงแรมมีสระว่ายน้ำ มีที่จอดรถสะดวกสบายค่ะ แนะนำมาพักค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 850+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 199 หมู่ 10 ซอยพัทยา 16/1 พระตำหนัก พัทยาใต้ อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-71 0062-4
โรงแรมคาเมลอท รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
โรงแรมคาเมลอท รีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พัก>>
2.4.โรงแรมคาเมลอท (Camelot Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับดี โรงแรมมีสระว่ายน้ำ มีที่จอดรถสะดวกสบาย ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง อยู่พัทยาใต้ ใกล้ถนนคนเดิน walking street ราคาเริ่มต้นคืนละ 900+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 373/17 หมู่ 10, ถนนพระตำหนัก หนองปรือ ย่านพัทยาใต้ อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-429933
โรงแรมซันไชน์วัน พัทยาใต้ รีวิวทีพักดีๆ คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
โรงแรมซันไชน์วัน พัทยาใต้ รีวิวทีพักดีๆ คลิ๊กดูโปรโมชั่น>>
2.5.โรงแรมซันไชน์วัน (Sunshine One Hotel) โรงแรม 3 ดาว โรงแรมมีที่จอดรถสะดวกสบาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้ถนนคนเดิน รีวิวที่พักน่าพอใจ ราคาเริ่มต้นคืนละ 900+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 358/11-18 หมู่10 ถนนพระตำหนัก พัทยาใต้ อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-250663
 
เดอะ ซัน เอกซ์คลูซีฟ โฮเต็ล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
เดอะ ซัน เอกซ์คลูซีฟ โฮเต็ล คลิ๊กดูราคาโปรโมชั่นที่พักค่ะ>>
2.6.เดอะ ซัน เอกซ์คลูซีฟ โฮเต็ล (The Sun Xclusive Hotel)โรงแรมระดับ 3.5 ดาว เป็นโรงแรมน่าพักอีกแห่งย่านพัทยาใต้ มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า รีวิวที่พักระดับดี โรงแรมน่าพักที่พัทยาใต้ มีสระว่ายน้ำ บนชั้นดาดฟ้า ราคาเริ่มต้นคืนละ 990 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 358/27 หมู่ 10 ถ.ทัพพระยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง, พัทยาใต้ อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-250234
คอร์ทยาร์ด บาย แมริออทพัทยาใต้ คลิ๊กดูโปรโมชั่นที่พัก>>
2.7.โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาใต้ (Courtyard by Marriott South Pattaya) โรงแรมขนาดใหญ่ระดับ 4 ดาว คะแนนรีวิวที่พักยอดเยี่ยม แนะนำมาพักค่ะ ราคาไม่แพง มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี น่าพักน่านอน น่าพักผ่อน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ พัทยาใต้ 561 เขาพระตำหนัก ถนนพัทยาใต้ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทร 038-418 333

*ราคาห้องพักที่แจ้งไปอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว หรือวันหยุดสุดสัปดาห์ค่ะ ยังไงจองที่พักไว้เสียแต่เนิ่นๆนะค่ะ*

สำหรับบล๊อกแนะนำที่พักแถวพัทยา ตามรายละเอียดข้างต้นที่เดี๊ยนนำมาแนะนำให้นี้ เป็นเพียงข้อมูลบางส่วนเท่านั้นค่ะ จริงๆแล้ว ยังมีโรงแรมที่พัทยาใต้ ราคาถูก ดีๆอีกหลายแห่ง ซึ่งข้อมูลในเบื้องต้นที่เดี๊ยนนำมานั้นเดี๊ยนคัดเฉพาะที่พักอยู่ใกล้สถานที่สำคัญอาทิ อยู่ใกล้ถนนคนเดิน ใกล้ท่าเรือแหลมบาลีฮาย และอยู่ใกล้ทะเลค่ะ หากข้อมูลดังกล่าวมีข้อผิดพลาดประการใด เดี๊ยนต้องกราบขอประทานคุณผู้อ่านทุกๆท่่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
คุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอนค่ะ
นักเขียนบล๊อกเกอร์มือสมัครเล่นค่ะ
--------------------------------------------------
บทความอื่นๆมีดังนี้คะ
รวมที่พักพัทยา นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ ห้องน่าพัก ราคาถูก คลิ๊กที่พักค่ะ>>
เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง ขอแนะนำที่พักในพัทยา นำน้องหมาและแมวเข้าพักได้ ห้องพักราคาถูก และบ้านพักเป็นหลัง พูลวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำ วิวสวยๆ คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักแต่ละแห่งค่ะ>>
หรือเข้าไปดูรายชื่อที่พัก+เบอร์โทรติดต่อโรงแรมได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/H6r1FS
รีวิวเที่ยวฝรั่งเศสตอนที่ 3 เดินชิลๆดูวิวเมืองปารีส&ช๊อปปิ้ง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
 รีวิวเที่ยวฝรั่งเศสตอนที่ 3 แวะดูตามแผนที่ เดินฉิมพลีช๊อปปิ้งเมืองปารีสวันสุดท้าย ก่อนนั่งรถไฟไปเมืองมาเซย์ คลิ๊กดูภาพและบทความรีวิวค่ะ>>>
หรือดูบทความรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/XCFzYC
รีวิวเที่ยวฝรั่งเศสตอนที่ 2 เดินย่องท่องวังแวร์ซาย คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวฝรั่งเศสตอนที่ 2 แวะย่องตามรอยขุนศรีวิสารวาจา เดินลั๊ลลาชมวังแวร์ซาย งามพร่างพรายอลังการเว่อร์ คลิ๊กดูภาพและรีวิวบทความค่ะ>>>
หรือดูบทความรีวิวที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/N6BGg2
รีิวิวเที่ยวเมืองลพบุรี เดินยวลยีชมวังเก่า เคล้าความหลัง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>
รีวิวเที่ยวเมืองลพบุรี เดินยวลยีชมวังเก่า เคล้าความหลังครั้งวันวาน งามอลังการยิ่งนักเอย คลิ๊กดูภาพและรีวิวบทความค่ะ>>
หรือดูบทความรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/7ZB3pt
รีิวิวเที่ยวประจำเดือน เม.ย.นี้ แวะไปเที่ยวสิงห์บุรีมาค่ะ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>
รีวิวเที่ยวสิงห์บุรี 1 วัน เช่ามอเตอร์ไซตขับไปไหว้พระนอนจักรสีห์ เดินสุขขีที่ตลาดบ้านระจัน อาหารอร่อยๆทั้งนั้นเลย คลิ๊กดูภาพและรีวิวบทความค่ะ>>
หรือดูบทความรีวิวได้ที่เว็ปไซต์ : https://goo.gl/eL6fHw


แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

  1. รบกวนคุณนายเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ของwesterly hill guest houst pattaya ด้วยค่ะ เป็น0815702242 ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ