Header Ads Widget

ads

Ticker

6/recent/ticker-posts

อัพเดทเจ้า รวมที่พักบนดอยอินทนนท์ เบอร์โทร เว็ปไซต์ จุดกางเต้นท์วิวสวยๆ บ้านพัก ราคาถูกๆ หลักร้อย มาให้เลือกพักกันจ้า

ขอแนะนำ โรงแรม ที่พักดอยอินทนนท์ จุดกางเต็นท์ บังกะโล ห้องพัก ราคาถูก วิวสวยๆ บรรยากาศดี มาให้เลือกพักค่ะ
ขอสวีดั๊ดดัด แอนด์ สวัสดี๊ดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ คุณผู้อ่านชาวเน็ตทุกท่านที่กำลังท่องโลกไซเบอร์ นั่งเอ๋อเหรอหาข้อมูลเที่ยวโน้นนี้นั้นอยู่ ณ ขณะนี้นะค่ะ (ดิฉัน)เดี๊ยน...คุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล๊อกเกอร์สมัครเล่นแนวๆกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค ขอมาทักทายทุกท่านอีกครั้งบนเว็ปบล๊อกนะค่ะ วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ มีเพื่อนของเดี๊ยนมาชวนเดี๊ยนไปเที่ยวอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ที่เชียงใหม่ประมาณ 5 วัน....โฮ้ ตั้งห้าวันเลยนะค่ะ  แต่เดี๊ยนเองก็ยังไม่มีเวลาว่างเลยค่ะ เลยตอบปฏิเสธไป ใจจริงอยากไปมากๆนะค่ะ แต่ด้วยภาระอันหนักหน่วงและงานที่ต้องอุทิศกายถวายตนแด่องค์กร ก็เลยไม่ได้ไป อีกอย่างหยุดตั้ง  5 วัน ลาพักร้อนเดี๊ยนเองก็ใช้หมดไปแล้วค่ะ เฮ้อ..เสียดายจุงๆ แต่ไม่เป็นไรค่ะ ยังไง๊ ยังไง พอเพื่อนชวนไปเที่ยวดอยอินทนนท์ ก็นึกขึ้นได้เลยว่า วันนี้จะมานั่งเขียนบล๊อกแนะนำที่พักที่ใหนดี  สรุปก็เลยเอาเรื่องที่เพื่อนชวนไปดอยอินทนนท์อีกครั้งนี้แหละค่ะ มาเล่าความยาว สาวความใส้ต่อ ถือว่าได้แบ่งปันเรื่องราวในอดีตให้ทุกท่านได้อ่านกันกระมังค่ะ และได้แนะนำโรงแรม ที่พักบนดอยอินทนนท์ ราคาถูก วิวสวยๆ ให้ท่านได้ลองนำไปพิจารณาเลือกกันดูด้วยค่ะ........

ขอย้อนความหลังเรื่องราวการเดินทางไปเที่ยวดอยอินทนนท์ช่วงสมัยโลกโซเชียลยังไม่มี facebook twitter และบูมมากขนาดนี้.... ตอนนั้นจำได้ว่ารวมแก็งแบกเป้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ประมาณ 3 คน ต้องลางานกันไปเที่ยวนั่งช่วงเดือนธันวาคม กว่าจะลางานได้แทบโดนเชือดทิ้งค่ะ แต่ก็ลางานจนได้นะค่ะ  โดยนั่งรถจากเชียงใหม่ไปลงที่วัดพระธาตุจอมทอง จากนั้นก็เช่ามอเตอร์ไซต์ขับขึ้นไปกัน เดี๊ยนเองต้องขับมอเตอร์ไซต์ฉายเดียวเลยค่ะ กลัวๆกล้าๆเหมือนกัน ขับมอเตอร์ไซต์ตอนนั้น ไปแบบลุยกันมากๆค่ะ แต่ก็เป็นการท่องเที่ยวที่ท้าทาย และสนุกสุดๆเลยแหละค่ะ ขับรถวนขึ้นภูเขาไปเรื่อยๆ เฉื่อยๆ ไม่ต้องรีบอะไรมากนัก วิวทิวทัศน์บรรยากาศ 2 ข้างทางเป็นป่าธรรมชาติ เขียวขจี อากาศหนาวจับใจมากค่ะ ขับไปก็แวะพักไป ถ่ายรูปไปค่ะ กว่าจะถึงใช้เวลาเที่ยวและพัก กว่าจะถึงที่พักของอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ก็ปาไป 2 ชั่วโมงเลยค่ะ ตอนนั้นไปกางเต้นท์นอนที่ป่าสนของอุทยานได้จัดไว้ให้ค่ะ อากาศหนาวจริงๆค่ะ นอนตอนกลางคืน แหงนหน้ามองฟ้าก็มองเห็นดาวดาว ระยิบระยับประดาไปทั่วท้องนภา สวยงามสง่าอร่ามตายิ่งยวดนัก

และหากตอนเช้าตรู่ๆ ต้องขับมอเตอร์ไซต์ขึ้นไปบนยอดดอย เพื่อไปชมพระอาทิตย์ขึ้นที่ดอยกิ่วลม ก็ยิ่งหนาวใหญ่เลยค่ะ มือไม้สั่นไปหมดค่ะ ปากเปิอ ผิวหน่งผิวหนังนี้แห้ง แทบจะแตกปริทออกลายเป็นรากต้นไม้เชียวล่ะค่ะ พอได้ขับรถขึ้นไปก็หายเหนื่อยค่ะ ได้เห็นพระอาทิตย์ค่อยๆขยับขึ้นจากก้อนเฆมสอดส่องแสงรัศมี แผ่สว่างให้ได้เห็นมวลหมอกที่ขาวดั่งปุยเฆม ช่วงสวยสดงามประดุจดั่งบนอยู่บนห้วงมหาธานีศรีนครสวรรค์ จริงๆเชียวค่ะ  ซึ่งถือเป็นทริปการเดินทางที่สนุก และทรหดมาก และทำให้เดี๊ยนลดความอ้วนลงไปได้เยอะเลยค่ะ จากที่เคยอวบอ้วนที่ระยะสุดท้าย ก็ลดเหลือแค่อวบอ้วนระยะปานกลาง (ปัจจุบันก็ยังอ้วนอวบอั๋นชีชำกะหลำปลี่เหมือนเดิม)  แต่ถือว่ายังโอเคค่ะ ตอนที่เพื่อนชวนก็อยากกลับไปเที่ยวอีกครั้งค่ะ หากมีเวลาคงได้ไปแอ๋วดอยอินทนนท์อีกครั้งแน่นอน เนื่องจากมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามเว่อร์วังอลังการประดุจดั่งห้วงมหาธานีค่ะ ทั้งเส้นทางศึกษาธรรมชาตอ่างกา กิ่วลม และสถานีเกษตรหลวงดอยอินทนนท์ และน้ำตกที่สวยงามอร่ามตาคณานับ อากาศข้างบนก็เย็นสดชื่นระรื่นหัวใจ สบายตัว เดินชิวๆกินลมชมอากาศอันแสนบริสุทธิ์ผุดผ่อง สูดโอโซนได้เต็มปอดช่วยให้รอดชีวิตไปวันๆค่ะ

ปัจจุบันนี้อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ก็ยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ใครๆก็ต้องปักหมุดไว้เพื่อเดินทางมาเที่ยวชื่มชมธรรมชาติ สัมผัสอากาศที่หนาวเย็น และถ่ายรูป ตรงป้ายสูงสุดแดนสยาม ที่ดอยอินทนนท์ เพื่อประกาศให้รู้ว่า ฉันมาถึงแล้วนะ 55+ และไปไหว้พระธาตุนภเมทนีดล นพพลภูมิสิริ ชื่อเรียกยากหน่อยค่ะ แต่บนพระธาตุมีจุดชมวิวและมวลบุฟผาดอกไม้ที่สวยงามเว่อร์วังอลังการมากๆค่ะ ประดุจดั่งได้เดินอยู่บนห่วงมหาธานีศรีบุปฝา และตลอดเส้นทางก็จะมีป้ายน้ำตกให้เราหยุดไปแวะชื่นชมความงดงามอร่ามตากันด้วยค่ะ หากมีโอกาสต้องแวะมาเที่ยวให้ได้นะค่ะ  และอีกอย่างที่ขาดไม่ได้คือโรงแรม ที่พัก ที่หลายท่านต้องไปพักข้างคืน ยิ่งหากเข้าหน้าหนาว ที่ดอยอินทนนนท์ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่มีนักท่องเที่ยวที่เนืองแน่นไปด้วยมวลมหาประชาชีชาวไทย และชาวต่างประเทศได้มาดื่มด่ำอากาศอันหนาวเหน็บเด็ดสะระตี่ และหากช่วงวันหยุดยาวเทศกาล ยิ่งแล้วใหญ่เลยค่ะ ดอยอินทนนนท์แถบจะทลายสู่พื้นราบ ยังไงแนะนำเที่ยววันธรรมดาจะดีทีสุ้ด..ที่สุดนะค่ะ จะได้ไม่ต้องแย่งกันกินแย่งกันเที่ยวค่ะ สนับสนุนตามการท่องเที่ยว วันธรรมดา น่าเที่ยวนะคะ.....

เอ้าล่ะค่ะ เดี๊ยนก็พรรณา เหยิ่นเย้อ เวิ้นเว้อ ยาวเหยียด ยื้ดเยื้อ มาเยอะ ขอเข้าเรื่องประเด็นหลักวันนี้เลยแล้วค่ะ......วันนี้เดี๊ยนเลยไปค้นหาข้อมูลมาเพื่อจะนำมาเสนอบนบล๊อกให้ทุกท่าน ที่เข้ามาอ่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของที่พักแต่ละแห่ง และสามารถโทรสอบถามที่พักกันได้ง่ายๆค่ะ เดี๊ยนว่าน่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ

1.รายชื่อที่พักบนดอยอินนนท์ของหน่วยงานรัฐ มีบริการให้ดังนี้คือ

1.1.ที่่พักอุทยานแห่งชาติดอยอินนท์ 
สำหรับที่พักบนอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ถือเป็นที่พักแรกที่ทุกๆท่านต้องนึกถึง เนื่องจากราคาไม่แพง มีทั้งจุดกางเต้นท์ และ บ้านพักให้เลือกกันตามงบประมาณค่ะ หากชอบแนวๆลุยประหยัดๆหน่อยก็ไปที่จุดกางเต้นท์ตรงสวนสนได้ค่ะ หรือถ้าหากชอบแบบส่วนตัวก็ไปพักที่บ้านพักของอุทยานค่ะ

สามารถเข้าไปตรวจสอบราคาสถานที่กางเต้นท์ของอุทยานแห่งชาติได้ที่เว็ปไซต์
http://nps.dnp.go.th/reservation.php?option=home

หากต้องการจองบ้านพักของอุทยานแห่งชาติดอยอินนนท์ก็สามารถจองล่วงหน้าได้ที่เว็ปไซต์
http://nps.dnp.go.th/reservation.php?option=home

ติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับที่พักได้ที่อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์
119 หมู่ที่ 7 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ 50160
โทรศัพท์ 053-286-728-9 (บ้านพัก) หรือ 053-286730
อีเมลล์ inthanon_np@hotmail.com
www.dnp.go.th/parkreserve/howtouse_accom_2.asp?lg=1
1.1.จุดกางเต้นท์และบ้านพักอุทยานแห่งชาติดอยอินนนท์ คลิ๊กเช็คราคาที่เว็ปอุทยานค่ะ>>
1.1.จุดกางเต้นท์และบ้านพักอุทยานแห่งชาติดอยอินนนท์  คลิ๊กเช็คราคาที่เว็ปอุทยานค่ะ>>
1.1.บ้านพักอุทยานแห่งชาติดอยอินนนท์ หลังละ 15 คน คลิ๊กเช็คดูราคาที่พักค่ะ>>
1.2.บ้านพักสถานีเกษตรหลวงดอยอินนท์
เป็นที่พักอีกแห่งของรัฐที่รับรองนักท่องเที่ยว เป็นที่พักที่สวยงามอีกแห่งที่น่านอนมากๆค่ะ แถมได้ชมดอกไม้ในสวนสวยๆของโรงเพาะพรรณพืชด้วยค่ะ
หากต้องการไปพักที่บ้านพักของสถานีเกษตรหลวงดอยอินทนนท์เข้าไปดูรายละเอียดของบ้านพักได้ที่เว็ปไซต์ http://www.thairoyalprojecttour.com/?p=4001 
ติดต่อสอบถามราคาหรือจองบ้านพักได้ที่เบอร์
053-286-771,053-286-772 มือถือ 080-769-1944
อีเมลล์ Royalinthanon@hotmail.com
http://www.thairoyalprojecttour.com/?p=4001
1.2.บ้านสถานีเกษตรหลวงดอยอินนท์นนท์ คลิ๊กดูภาพที่พักเพิ่มเติมค่ะ>>
1.2.บ้านสถานีเกษตรหลวงดอยอินนท์นนท์  คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>

1.3.ที่พักบ้านแม่กลางหลวง (ที่พักสำหรับครอบครัว)
แม่กลางหลวง หมู่บ้านเล็กกลางป่าใหญ่ใกล้ดอยอินทนนท์ สำหรับครอบครัวและคู่รัก อยู่ติดริมแม่น้ำลำธาร ติดทุ่งนาวิวสวยๆ สำหรับการพักผ่อนของครอบครัวที่ต้องการนอนพักหลายๆคน
ที่อยู่ ตำบล บ้านหลวง อำเภอจอมทอง จ.เชียงใหม่ 50160
เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2BKXNma
1.3.ที่พักแม่กลางหลวง บ้านพักเป็นหลังๆ โฮมสเตย์สำหรับครอบครัว คลิ๊กดูที่พัก>>
สามารถดูรายละเอียดข้อมูลที่พักได้ที่เว็ปไซต์ : http://bit.ly/2BKXNma
-----------------------------------------------------------------------------------
2.ที่พักดอยอินทนนท์ ของเอกชน มีดังนี้ค่ะ

2.1.ดอยชัวญ่า ถือเป็นจุดกางเต้นท์และมีบ้านพักให้บริการที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เนื่องจากมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม แต่ราคาอาจจะสูงกว่าของอุทยานหน่อยนิดนึงค่ะ แต่ความสะดวกเรื่องห้องน่งห้องน้ำก็ดีกว่าค่ะ
สามารถเข้าไปชมรายละเอียดที่พัก บ้านพัก และตรวจสอบราคากางเต้นท์และทำการจองล่วงหน้าเนิ่นๆได้ค่ะที่เว็ปไซต์ http://www.doisureyacamping.com/
ทาง Facebook :  https://www.facebook.com/doisureya
ติดต่อสอบถามจองที่พักดอยชัวร์ญ่าได้ที่เบอร์ 081-9517446 หรือเบอร์ 084-3711220
2.1.ที่พักดอยชัวร์ญ่า วิวสวยๆ เข้าชมเว็ปไซต์และดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
-------------------------------------------------------------------------------------
2.2 ที่พักแนวๆแบบโรงแรม รีสอร์ท บ้านพักส่วนตัว โดยเป็นที่พักอยู่ใกล้อุทยานแห่งชาติดอยอินนท์ค่ะ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความสะดวกสบายขึ้นมาหน่อย แต่ที่พักอาจจะอยู่ไกลจากบนดอยนิดนึงค่ะ แต่ก็เดินทางไปบนยอดดอยก็เดินทางได้สะดวกสบายค่ะ เหมาะสำหรับผู้ที่มีรถส่วนตัวขับมา โดยที่พักส่วนใหญ่ที่เดี๊ยนคัดรายชื่อ มาให้อยู่บนถนนสายจอมทอง-ดอยอินทนนท์ เพราะสะดวกที่สุดค่ะ ที่พักอยู่ช่วงหมู่บ้านแม่กลาง ใกล้ๆน้ำตกแม่กลางค่ะ เผื่อใครชอบพักแบบโรงแรม มีความสะดวกสบาย ก็สามารถไปพักได้ค่ะ

มีโรงแรมที่เดี๊ยนคัดมา 5 แห่งดังนี้ค่ะ เน้นที่เดินทางสะดวกขับรถขึ้นไปดอยอินทนนท์ ได้ไม่ไกลมากนัก (ระยะทางประมาณ 13-20 กิโลค่ะ)
1.ดอยอินทนนท์ วิว รีสอร์ท รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม เช็คราคาที่พัก>>
1.ดอยอินทนนท์ วิว รีสอร์ท ที่พักระดับ 2 ดาว คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ระยะทางประมาณ 13-14 กิโลเมตร จากที่พักไปถึงที่ทำการอุทยานแห่งชาติดอยอินนท์ ราคาห้องพักเริ่มต้น 1800+บาท คลิ๊กดูแผนที่และราคาห้องพัก>> 
เว็ปไซต์ : http://www.doiinview.com/
เบอร์โทร 086-292-2727  
Facebook : https://www.facebook.com/doiinview/
Email: - 

2.ทัชสตาร์ รีสอร์ท รีวิวที่พักระดับดี เช็คราคาที่พัก>>
2.ทัชสตาร์ รีสอร์ท ระดับ 3 Star Hotel คะแนนรีวิวทีพักแค่ระดับดี ระยะทาง 15-16 กิโลเมตร จากที่พักไปถึงที่ทำการอุทยานแห่งชาติดอยอินนท์ ราคาเริ่มต้น 1400+ บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดที่พัก>>
เว็ปไซต์ : http://www.touchstarresort.com/home.html 
เบอร์โทร : 053-033-594 ,088-154-9168 ที่เชียงใหม และเอร์ 092-2419412 กรุงเทพ 
Facebook: -
Email:info@touchstarresort.com 

3.โรงแรมสมอลล์ฟาร์ม รีสอร์ท รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม เช็คราคาที่พัก>>

3.โรงแรมสมอลล์ฟาร์ม รีสอร์ท รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม เช็คราคาที่พัก>>
3.โรงแรมสมอลล์ฟาร์ม รีสอร์ท โรงแรมที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งอยู่ใกล้เส้นทางขึ้นไปดอยอินทนนท์ แนวที่พักสำหรับครอบครัว บรรยากาศร่รืน น่าพัก คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ระยะทาง 15-16 กิโลเมตร จากที่พักไปถึงที่ทำการอุทยานแห่งชาติดอยอินนท์ราคาเริ่มต้น 2500++ บาท คลิ๊กดูแผนที่และราคาห้องพัก>>
เว็ปไซต์ : http://www.smallfarm-chiangmai.com/
เบอร์โทร : 053-033-068 
Facebook : https://www.facebook.com/SmallFarmTH
Email :  Smallfarm_2009@hotmail.com
4.ลิตเติลโฮม อินทนนท์ รีสอร์ท รีวิวระดับโอเค-พอใช้ เช็คราคาที่พัก>>

4.ลิตเติลโฮม อินทนนท์ รีสอร์ท รีวิวระดับโอเค-พอใช้ เช็คราคาที่พัก>>
 4.โรงแรมลิตเติล โฮม อินทนนท์ รีสอร์ท โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่พักแนวบ้านพักส่วนตัวเหมาะสำหรับหมู่คณะ ครอบครัว คะแนนรีวิวทีพักระดับโอเค-พอใช้ ระยะทาง 15-16 กิโลเมตร จากโรงแรมไปที่ทำการอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ราคาเริ่มต้น 1000 ++บาท  คลิ๊กดูแผนที่และราคาห้องพัก>>
เว็ปไซต์ : http://www.littlehomeinthanonresort.com/
เบอร์โทร : 053-033-555
Facebook :-
Email : littlehomeinthanonresort@gmail.com


5.บ้านสวน อินทนนท์ แนวบ้านพักเป็นหลัง รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>

5.บ้านสวน อินทนนท์ แนวบ้านพักเป็นหลัง รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พัก>>
 5.บ้านสวน อินทนนท์ รีสอร์ท โรงแรมระดับ 2 ดาว แนวบ้านพักบังกะโลส่วนตัวเป็นหลัง เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะ นักเดินทางแบกเป้ค่ะ ระยะทาง 20-21 กิโลเมตรจากที่พักไปถึงที่ทำการอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ รีวิวที่พักระดับดีมาก ราคาเริ่มต้น 500++ บาท คลิ๊กดูแผนที่และราคาห้องพัก>>
เว็ปไซต์ -
เบอร์โทร : 086-4291642
Facebook : https://www.facebook.com/Bansuan-Inthanon-Resort-1475231719368180/timeline/
อีเมลล์ 
6.โรงแรมอนัญญา บ้านสวน คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>

6.โรงแรมอนัญญา บ้านสวน คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
6.โรงแรมอนัญญา บ้านสวนี่พักระดับ 2 ดาว อยู่ติดเส้นทางขึ้นไปดอยอินทนนท์ ระยะทางจากที่พักไปดอยอินทนนท์ประมาณ 20 กิโลเมตร ห้องนอนใหม่ น่าพัก บรรยากาศดี เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 500+ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อเบอร์โทร : 091-053-3773
Facebook : https://www.facebook.com/AnanyaBanSuanddsd
Email :-   
http://khunnaiver.blogspot.com/2016/12/5.html
7.บ้านสันลมจอย รีสอร์ท รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักและแผนที่>>
7.บ้านสันลมจอย รีสอร์ท ที่พักระดับ 2 ดาว แนวบ้านพักบังกะโลส่วนตัว คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ระยะทางห่างจากที่ทำการอุทยานแห่งชาติประมาณ 20-21 กิโลเมตร ห้องพักสะอาดสะดวก มีที่จอดรถ สะดวกสบาย  ราคาห้องพักเริ่มต้นคืนละ 500++บาท คลิ๊กดูแผนที่และรายละเอียดห้องพักค่ะ>>
ติดต่อบ้านสันลมจอย จอมทอง เบอร์โทร 089-632-2592
เว็ปไซต์ -
Facebook  -
8.โรงแรมอินทนนท์ วินมิลล์ คลิ๊กดูที่พัก>>
8.โรงแรมอินทนนท์ วินมิลล์ (Inthanon Windmill) ที่พักแนวกัหันลม มีจุดให้บริการกางเต้นท์ ที่พักอยู่เส้นทางขึ้นไปดอยอินทนนท์ ระยะทางประมาณ 25 กิโลเมตร บรรยากาศที่พักร่มรื่น ที่พักน่าพัก เหมาะสำหรับครอบครัว และหมู่คณะค่ะ โรงแรมที่น่าพักอีกแห่งในอำเภอจอมทอง สอบถามราคาหรือเข้าไปดูห้องได้ที่เฟสบุ๊คค่ะ
ติดต่ออินทนนท์ วินมิลล เบอร์โทร : 093-2955359
Facebook :https://www.facebook.com/Inthanonwindmill/timeline   
9.บ้านสวนสีชมภู ที่พักแนวบ้านพัก คลิ๊กดูภาพที่พักในเฟสบุ๊ค>>
9.บ้านสวนสีชมภู ที่พักอยู่เส้นทางขึ้นดอยอินทนนท์ อยู่ในอำเภอจอมทอง แนวบ้านพักสวนตัว มีที่จอดรถสะดวกสบาย สามารถโทรสอบถามราคากับทางที่พักได้ตามเบอร์โทรหรือเฟสบุ๊คค่ะ
ติดต่อเบอร์โทร 081-8823655
Facebook : https://www.facebook.com/บ้านสวนศรีชมภู-540771649340196/
รวมเด็ดที่พักเมืองฮอด นอนกอดธรรมชาติ อากาศดีๆ ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
รวมเด็ดที่พักฮอด นอนกอดธรรมชาติ บรรยากาศดีๆ นอนพักสบายๆ คลิ๊กดูข้อมูลที่พัก+เบอร์โทรติดต่อค่ะ>>
10.จอมทองฟาร์มสเตย์ แอนด์ แคมปิ้ง คลิ๊กดูรายละเอียดที่เว็ปไซต์>>
10.จอมทองฟาร์มสเตย์ แอนด์ แคมปิ้ง ที่พักอีกแห่งเอาใจนักแบกเป้ และคนรักการกางเต้นท์ ที่พักแค้มปิ้งใกล้ๆ ตัวอำเภอจอมทอง เชียงใหม่ อยู่ระหว่างทางไปน้ำตกแม่ยะและทางขึ้นดอยอินทนนท์ ที่พักอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ใกล้น้ำตกแม่ยะ บรรยากาศดี โดยเฉพาะช่วงฤดูหนาว สอบถามที่พักได้ตามเบอร์โทรที่ให้ไว้ค่ะ
ติดต่อเบอร์โทร : 088-2683072
เว็ปไซต์ : http://chomtong.com/html/farmstay.htm คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักค่ะ>>
11.บ้านไร่เคียงดอยอินทนนท์ รีสอร์ท คลิ๊กดูภาพที่พัก>>
11.บ้านไร่เคียงดอยอินทนนท์ รีสอร์ท ที่พักแนวบ้านพักส่วนตัว ในอำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ อยู่ใกล้อุทยานแห่งชาติดอยอินนท์ สามารถติดต่อสอบถามหรือจองห้องพักได้ตามเบอร์โทรที่ให้ไว้ค่ะ
ติดต่อเบอร์โทร : 081-5687916
Facebook: https://www.facebook.com/baanraikiangdoiinthanonresort
12.บ้านสวนกิติกรณ์ ที่พักจอมทอง ราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
12.บ้านสวนกิติกรณ์ (Baan Suan Kittikorn) ที่พักระดับ 2 ดาวในอำเภอจอมทอง ราคาถูก แนวรีสอร์ท บ้านพัก บังกะโลเป็นหลังๆ ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด ไม่แพง มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืน 270 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 196 หมู่.14, ต.ข่วงเปา, อ.จอมทอง, จ.เชียงใหม่ เบอร์โทร  094-6351524
13.เชียงใหม่ อินทนนท์ กอล์ฟ โรงแรมน่าพักในจอมทอง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.เชียงใหม่ อินทนนท์ กอล์ฟ โรงแรมน่าพักในจอมทอง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
13.เชียงใหม่ อินทนนท์ กอล์ฟ แอนด์ เนเชอรัล รีสอร์ท (Chiangmai Inthanon Golf and Natural Resort) ที่พักระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูในอำเภอจอมทอง มีสระว่ายน้ำ มีสนามกอล์ฟ ห้องนอนน่าพัก ตกแต่งสวยงาม ที่พักวิวสวยๆ บรรยากาศดี พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืน 1300 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 99 หมู่ 13 ตำบล.ข่วงเปา, อ.จอมทอง, จ.เชียงใหม่ เบอร์โทร 02-6933196
14.บ้านริมปิง รีสอร์ท บ้านพักเป็นหลังๆ ราคาถูก หลักร้อย คล๊กดูที่พักค่ะ>>
14.บ้านริมปิง รีสอร์ท (Baan Rim Ping Resort) ที่พักระดับ 2 ดาว แนวบ้านพักบังกะโลเป็นหลังๆ ใกล้ดอยอินทนนท์ ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืน 270 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 9 Moo.10, Doilor, A. Doilor, อ.ดอยหล่อ, จ.เชียงใหม่ เบอร์โทร 089-8949172
15.บ้านสวนอินทนนท์ อีโค่ รีสอร์ท ที่พักหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
15.บ้านสวนอินทนนท์ อีโค่ รีสอร์ท (Bansuan Inthanon Eco Resort) ที่พักระดับ 2 ดาวในจอมทอง ราคาถูกหลักร้อย ประหยัด มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ใกล้เส้นทางขึ้นไปดอยอินทนนท์ ราคาเริ่มต้นคืน 300 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊ดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 190 หมู่ 14, ต.ข่วงเปา, อ.จอมทอง, จ.เชียงใหม่ เบอร์โทร 086-4291642
16.อินทนนท์ โฮสเทล ที่พักแบบบ้านไม้ ราคาถูก รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
16.อินทนนท์ โฮสเทล (Inthanon Hostel) ที่พักระดับ 2 ดาวในจอมทอง แบบบ้านพักเรือนไม้ ห้องพักแบบโฮสเทล ราคาถูก หลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืน 400 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ บ้านหลวง ซอย 5, บ้านหลวง, อ.จอมทอง, จ.เชียงใหม่ เบอร์โทร 088-2683072
17.ดอยอินทนนท์ วิว รีสอร์ท บ้านพักเป็นหลัง บรรยากาศดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
17.ดอยอินทนนท์ วิว รีสอร์ท บ้านพักเป็นหลัง บรรยากาศดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
17.ดอยอินทนนท์ วิว รีสอร์ท (Doiintanon View Resort) ที่พักระดับ 2 ดาวน่าพักอีกแห่งในอ.จอมทอง อยู่ติดเส้นทางขึ้นไปดอยอินทนนท์ แนวบ้านพักเป็นหลังๆแบบส่วนตัว บังกะโลน่าพัก สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืน 1700 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 93 หมู่ที่ 10 ถนน สายจอมทอง-ดอยอินทนนท์ กม.7 ตำบล บ้านหลวง, อ.จอมทอง, จ.เชียงใหม่ เบอร์โทร 053-033567, 086-2922727
18.แสนดี เพลส จอมทอง หอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
18.แสนดี เพลส จอมทอง (Sandee Place Chomthong) โรงแรมระดับ 2 ดาวในจอมทอง แนวหอพัก ห้องเช่ารายวัน ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืน420 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 168 เทศบาลซอย 19.ดอยแก้วซอย 4, อ.จอมทอง, จ.เชียงใหม่ เบอร์โทร 086-6574279
19.โรงแรม รมยคีรี อินน์ บังกะโลเป็นหลังๆ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
19.โรงแรม รมยคีรี อินน์ บังกะโลเป็นหลังๆ ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
19.โรงแรม รมยคีรี อินน์ (Rommayakhiri Inn) โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวบ้านพัก บังกะโลเป็นหลังๆ อยู่ติดเส้นทางขึ้นไปดอยอินทนนท์ ที่พักหลักร้อย ราคาถูก ประหยัด ราคาเริ่มต้นคืน 460 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 11/1 หมู่ 10 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง, จ.เชียงใหม่ เบอร์โทร 053-033555
9.อนัญญา บ้านสวน (Ananya Bansuan) โรงแรมระดับ 2 ดาวในจอมทอง ห้องพักรายวัน ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด ราคาเริ่มต้นคืน 460 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 1009 ต.ข่วงเปา, อ.จอมทอง, จ.เชียงใหม่ เบอร์โทร 091-053-3773
20.จอมทองฟาร์มสเตย์ แอนด์ แค้มปิ้ง ราคาถูก รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
20.จอมทองฟาร์มสเตย์ แอนด์ แค้มปิ้ง (Chomthong Farmstay and Camping) ที่พักระดับ 2 ดาว อีกหนึ่งที่พักบรรยากาศดี วิวสวยในจอมทอง สไตล์แคมปิ้ง ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด ท่ามกลางธรรมชาติ ราคาเริ่มต้นคืน 460 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
 Pa Village, Doi Hua Sue, หมู่ 14, บ้านหลวง, อ.จอมทอง, จ.เชียงใหม่ เบอร์โทร 088-2683072
https://khunnaiver.blogspot.com/2017/10/Hotels-pai-near-river.html
21.สมายเพลส จอมทอง ห้องราคาถูก รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
21.สมายเพลส จอมทอง ห้องราคาถูก รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
21.สมายเพลส จอมทอง (Smile Place jomthong) โรงแรมระดับ 2 ดาว แนวหอพัก อพาร์ทเมนท์ ห้องเช่าพักรายวัน ราคาถูก หลักร้อย น่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี มีระเบียง มองเห็นวิวสวยๆ มีที่จอดรถ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืน 460 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ต.ดอยแก้ว อ.จอมทอง, จ.เชียงใหม่ เบอร์โทร 089-4309842
22.เฮือนฮักฮอด เดอะ รีสอร์ต ที่พักราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
22.เฮือนฮักฮอด เดอะ รีสอร์ต ที่พักราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
22.เฮือนฮักฮอด เดอะ รีสอร์ต (Huenhughod the resort) โรงแรมระดับ 4 ดาว รีสอร์ท น่าพัก บรรยากาศดี ห้องพักราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืน510 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 296 หมู่1 ตำบลหางดง อำเภอฮอด, จ.เชียงใหม่ เบอร์โทร 085-0307356
23.บ้านสวน อินทนนท์ รีสอร์ท ที่พักใกล้ดอยอินทนนท์ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
23.บ้านสวน อินทนนท์ รีสอร์ท (Bansuan Inthanon Resort) ที่พักระดับ 2 ดาวในจอมทอง แนวบ้านพัก บังกะโลเป็นหลังๆ ราคาประหยัด ติดเส้นทางขึ้นไปดอยอินทนนท์ สะดวกสบาย เหมาะสำหรับครอบครัวและหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืน 520 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
 ที่อยู่ 191 Moo. 14 Kuangpao, ข่วงเปา, อ.จอมทอง, จ.เชียงใหม่ เบอร์โทร 086-4291642
24.บ้านสันลมจอย ที่พักแบบบังกะโล อากาศดี รีวิวดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
24.บ้านสันลมจอย ที่พักแบบบังกะโล อากาศดี รีวิวดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
24.บ้านสันลมจอย (BaanSunlomjoy) โรงแรมระดับ 2 ดาว ที่พักบรรยากาศดี ราคาถูก ไม่แพง ประหยัด แนวบังกะโลแบบส่วนตัว สะดวกสบาย เหมาะสำหรับครอบครัวและหมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืน 600 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
 ที่อยู่ 611 T. Khuang Pao, ข่วงเปา, อ.จอมทอง, จ.เชียงใหม่ เบอร์โทร 089-6322592
25.Banluang Prathat 84 บ้านพักบรรยากาศดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
25.Banluang Prathat 84 บ้านพักบรรยากาศดี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
25. NIDA Rooms Banluang Prathat 84 โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวรีสอร์ทอยู่ในสวน ร่มรืนย์ ราคาประหยัด แนวบ้านพักเรือนไม้ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืน650 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ Huan Auimon Chiangmai,84 Moo.21, บ้านหลวง, อ.จอมทอง, จ.เชียงใหม่ เบอร์โทร
26.Chomthong Siam Silk โรงแรมในจอมทอง หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
26.Chomthong Siam Silk โรงแรมในจอมทอง หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
26.NIDA Rooms Chomthong Siam Silk โรงแรมระดับ 3 ดาวอยู่ในเขตตัวอำเภอจอมทอง แนวเซอร์วิชอพาร์ทเมนท ห้องพักรายวัน ราคาประหยัด ห้องนอนน่าพัก ราคาเริ่มต้นคืน 730 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ Smile Home,Tha Sala Road, ต.ข่วงเปา,บ้านหลวง อ.จอมทอง, จ.เชียงใหม่ เบอร์โทร
27.ทัชสตาร์ รีสอร์ท แนวบังกะโล ท่ามกลางธรรมชาติ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
27.ทัชสตาร์ รีสอร์ท แนวบังกะโล ท่ามกลางธรรมชาติ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
27.ทัชสตาร์ รีสอร์ท (Touch Star Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวรีสอร์ท ที่พักท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศดี ราคาประหยัด แนวบังกะโล บ้านพักเป็นหลังๆ อยู่ติดเส้นทางขึ้นไปดอยอินทนนท์ เหมาะสำหรับครอบครัวและหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืน 850 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 130/1 หมู่ที่ 20, บ้านห้วยกว๋าว, ต.บ้านหลวง, อ.จอมทอง, จ.เชียงใหม่ เบอร์โทร 053-033594
28.มณฑาทิพย์ รีสอร์ต บังกะโลในจอมทอง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
28.มณฑาทิพย์ รีสอร์ต (Monthathip Resort) โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวรีสอร์ท บังกะโลแบบส่วนตัว ห้องพักราคาประหยัด มีที่จอดรถสะดวกสบาย บรรยากาศดี เหมาะสำหรับครอบครัวและหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืน 950 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 129 หมู่ 4 บ้านหลวง, อ.จอมทอง, จ.เชียงใหม่ เบอร์โทร 081-7813536
29.ภูอันนา อีโค่ เฮ้าส์ ที่พักวิวสวย บรรยากาศดี รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
29.ภูอันนา อีโค่ เฮ้าส์ ที่พักวิวสวย บรรยากาศดี รีวิวดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
29.ภูอันนา อีโค่ เฮ้าส์ (Phu-Anna Eco House) ที่พักระดับ 2 ดาวยอดนิยมน่าพักอีกแห่ง บรรยากาศดี ห้องนอนน่าพัก มองเห็นวิวภูเขาสวยๆ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืน950 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 187 หมู่ 9 ถนนฮอด-แม่สะเรียง ต.หางดง อ.ฮอด, จ.เชียงใหม่ เบอร์โทร 081-7169109
30.ปริณดาการ์เด้นท์ รีสอร์ท บังกะโลสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
30.ปริณดาการ์เด้นท์ รีสอร์ท บังกะโลสวยๆ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
30.ปริณดาการ์เด้นท์ รีสอร์ทสปาแอนด์โยคะ (Parinda Garden Resort Spa & Yoga) โรงแรมระดับ 3 ดาว แนวบ้านพักเป็นหลังๆ แบบส่วนตัว บรรยากาศดี รีสอร์ทน่าพัก มีสระว่ายน้ำ ฟิสเนต เหมาะสำหรับครอบครัวและหมู่คณะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คะแนนรีวิวที่พักระดับดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 236 หมู่ 12, Tambon Soptia, อ.จอมทอง, จ.เชียงใหม่ เบอร์โทร 080-6319137

รายชื่อทั้งหมดที่เดี๊ยนนำมานำเสนอให้ในวันนี้อาจไม่อัพเดทเท่าที่ควร  แต่ก็คงมีประโยชน์ต่อนักเดินทางทุกท่านที่กำลังวางแผนหาที่พักบนดอยอินทนนนท์อยู่ไม่มากก็น้อยนะค่ะ หากมีข้อผิดพลาดประการใด พิมพ์ถูก พิมพ์ผิด อักขระตกหล่น มีแต่คำฟุ่มเฟือย หรือเนื้อหามีแต่น้ำเยอะไป ไม่ค่อยมีสาระเท่าที่ควร เดี๊ยนต้องขออภัยด้วยค่ะ และที่สุดของที่สุดนี้ เดี๊ยนต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาติดตามอ่านบล๊อกของเดี๊ยนค่ะ  หวังว่าท่านจะเข้ามาติดบล๊อกไร้สาระของเดี๊ยนอีกครั้งนะค่ะ ไว้เจอกันบล๊อกถัดไปค่ะ
ขอบพระคุณค่ะ
คุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน
-------------------------------------------------------
แนะนำบทความอื่นๆ และบล็อกรีวิวท่องเที่ยวตามเมืองต่างๆ มีดังนี้ค่ะ
แนะนำข้อมูลที่พักในอำเภอแม่อาย นอนสบายๆริมแม่น้ำกก คลิ๊กดูรายชื่อที่พัก>>
อัพเดทที่พักแม่อาย-ท่าตอน นอนชมธรรมชาติ ห้องราคาถูก ประหยัด พักผ่อนสบายๆ คลิ๊กดูรายชื่อที่พัก+เบอร์โทรติดต่อค่ะ>>
รวมเด็ดที่พักเมืองฮอด นอนกอดธรรมชาติ อากาศดีๆ ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
รวมเด็ดที่พักฮอด นอนกอดธรรมชาติ บรรยากาศดีๆ นอนพักสบายๆ คลิ๊กดูข้อมูลที่พัก+เบอร์โทรติดต่อค่ะ>>
บล็อกรีวิวท่องเที่ยวประจำเดือนตุลาคม ไปตามรอยโครงการหลวง คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเชียงใหม่ในฤดูฝน งามสุขล้นตามรอยโครงการหลวง ชมพุ่มพวงดอกไม้งามเบิกบานใจ คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
http://khunnaiver.blogspot.com/2016/01/2-1-9-1.html

รีวิวเที่ยวเชียงใหม่ ปั่นจักรยานไหว้พระ 9 วัด แบบเกินๆ ขับมอเตอร์ไซต์ไปดอยสุเทพ-ดอยปุย ไหว้พระทำบุญไป แสนสุขใจชีวิตสดใสเริ่ดเว่อร์ค่ะ คลิ๊กอ่านตามภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวประจำเดือนพฤศจิกายน แบกเป้ไปล่องท่องเมืองปาย คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวเมืองปาย สไตล์ชิคๆ แวะกุ๊กกิ๊กถนนคนเดิน เช่ามอเตอร์ไซต์ขับเพลินๆ ดีเลิศสะแมนแตน คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
บล็อกรีวิวเที่ยวประจำเดือนพฤศจิกายน แบกเป้ไปแม่ฮ่องสอน คลิ๊กดูภาพรีวิวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวแม่ฮ่องสอนตอนที่ 1 สวยตราตรึงทุ่งดอกบัวตอง งามผุดผ่องพระธาตุกองมู วิวสวยหรูดีเลิศเว่อร์ คลิ๊กดูรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 4 ตามรอยระเบิดเมืองฮิโรชิม่า ไปลั๊นลาเกาะมิยาจิมะ คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 4 ตามรอยระเบิดนิวเคลียร์เมืองฮิโรชิม่า นั่งรถไฟลั๊ลลาไปสะพานคินไตเคียว คลิ๊กดูภาพรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 3 ท่องเมืองฟูกุโอกะ ชมเทศกาลยามากาสะ งามเริ่ด คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน ตอนที่ 3 เดินย่องท่องเมืองฟูกุโอกะ ชมเทศกาลยามากาสะในหน้าร้อน งามอรชรดีเริ่ด คลิ๊กดูบทความรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>
เที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน ตอนที่ 2 นั่งไฟออนซอนไปอบทรายร้อนที่อิบูชูกิ คลิ๊กดูค่ะ>>
แบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน ตอนที่ 2 ลัดเลาะเนินเขาชมวิวคาโกชิม่า นั่งรถไฟลั๊ลลาไปอบทรายร้อนอิบูซูกิ คลิ๊กดูบทความรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>
รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน ตอนที่ 1 นั่งรถไฟแมวทามะ แวะพักชมปราสาทสวย คลิ๊กดูรีวิวค่ะ>>
รีวิวแบกเป้ลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่นฤดูร้อน ตอนที่ 1 นั่งรถไฟแมวเหมียวทามะสุดน่ารัก แวะเดินพักชมปราสาทวาคายามะ คลิ๊กดูบทความรีวิวท่องเที่ยวค่ะ>>>

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น

  1. ด้วยความยินดีค่ะ ขอบพระคุณมากๆค่ะที่มาร่วมแสดงความเห็นค่ะ

    ตอบลบ
  2. แวะเยี่ยมอินทนนท์ริเวอร์ไซค์รีสอร์ทยุคปรับโฉมใหม่สิครับบนเนื้อที่ร่วม200ไร่ห่างจากปากทางขึ้นดอยอินทนนท์เพียง4กิโลเมตรเท่านั้น

    ตอบลบ
  3. เคยไปพักที่นี่มาครับ thegarden tent & house บรรยากาศดีมากมาย
    www.thegarden-th.com

    ตอบลบ