รายชื่อโรงแรม ที่พักแถวสีลม ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส BTS ที่สะดวกในการเดินทาง ห้องพักรายวัน มาให้เลือกพักกันค่ะ
หัวข้อบลอกวันนี้ ขอแนะนำรายชื่อ โรงแรม ที่พักรายวันแถวสีลม ราคาถูกๆ ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวกค่ะ....สวัสดีเพื่อนๆชาวเน็ตอีกครั้งนะค่ะ มาพบปะกับ(ดิฉัน) เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอนกันอีกครั้งนะค่ะ ครั้งที่แล้วเดี๊ยนได้เขียนบล๊อกที่พักเกี่ยวกับโรงแรมใกล้รถไฟฟ้าสาย สุขุมวิทไปแล้ว เดี๊ยนรู้สึกว่ายังไม่ค่อยจะเต็มและก็ไม่ค่อยครบองค์ประกอบในเรื่องข้อมูล สักเท่าไหร่ เดี๊ยนเลยมานั่งเขียนต่อให้เสร็จค่ะ เพราะมีหลายท่านขอร้องให้รวมที่พักใกล้รถไฟฟ้า ทั้งหมดเลย โอ้...มายกอด .... วันนี้เดี๊ยนเลยมานั่งเปิดคอม เคาะแป้นพิมพ์ list แนะนำรายชื่อโรงแรม ที่พักแถวสีลม ราคาถูกๆ หลักร้อยบาท ราคาก็ไม่แพงมากนัก ประหยัดๆกระเป๋าสตางค์ อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีลม ศาลาแดง ช่องนนทรี สุรศักดิ์ สะพานตากสิน แบบเดินไปได้ไม่ไกลเว่อร ให้ทุกๆท่านได้เลือกกันค่ะ

สำหรับ ย่านสีลม ถือเป็นย่านธุรกิจที่สำคัญอีกแห่งที่ใครก็ต้องแวะมา โดยเฉพาะช่วงเทศกาลอย่างสงกรานต์ ย่านนี้ถือว่ามีชื่อเสียงมากๆอีกแห่งของกรุงเทพฯค่ะ  เดี๊ยนเลยขออาสามาเลือกชื่อโรงแรมที่พักรายวัน ห้องเช่าราคาถูก แถวสีลม เลือกที่ใกล้รถไฟฟ้าแบบเดินไปได้ใกล้ สะดวกสบาย ราคาถูก ประหยัด และก็ไม่แพงมาก เหมาะสำหรับคนมาทำธุรค้างคืน  หรือมาท่องเที่ยวค่ะ เดี๊ยนต้องขอขอบพระคุณ พี่ๆน้องๆชาวเน็ตทุกๆท่านที่เข้ามาแวะอ่านและแบ่งปัน

* ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามช่วงวันหยุดยาว หรือช่วงเทศกาลค่ะ*

สำหรับรายชื่อที่พัก โรงแรมแถวสีลม ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้าสายสีลม-สะพานตากสิน เดี๊ยนแบ่งแยกออกเป็นแต่ละสถานี มีดังนี้ค่ะ

1.อแนะนำค่ะรงแรมที่พักใกล้รถไฟฟ้าbts สถานี ศาลาแดง  ราคาถูก หลักร้อย แบบเดินไปได้ล้ๆ ดังนี้ค่ะ
1.1.วีเพลส สีลม โรงแรมติดรถไฟฟ้าbts ราคาถูก รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.1.วีเพลส สีลม (VPlace Silom) ที่พักระดับ 3 ดาว ราคาถูก หลักร้อย อยู่ติดรถไฟฟ้าbts ศาลาแดง ห้องนอนราคาประหยัด ไม่แพง เดินทางได้สะดวกสบายสุดค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 820 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ อาคาร สีลม64 ชั้น 2 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2673006
1.2.เดอะ คิวบ์ โฮสเทล ที่พักราคาถูกใกล้bts รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.2.เดอะ คิวบ์ โฮสเทล (The Cube Hostel) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมแถวสีลมราคาถูก น่าพักอีกแห่ง แนวโฮสเทล หลักร้อย ราคาไม่แพง สะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้าbts ราคาเริ่มต้นคืนละ 640 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 3/9 ถ.ศาลาแดง, ถนนสีลม, เขตบางรัก, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6361122
1.3.สีลม เบิร์ด เฮาส์ ที่พักราคาหลักร้อย รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.3.สีลม เบิร์ด เฮาส์ (Silom Bird House) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมย่านสีลมใกล้bts น่าพักอีกแห่ง ราคาถูก ประหยัด ห้องนอนน่าพัก ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 5/10 ซอยพิพัฒน์ (ซอยสีลม 3) ถ.สีลม แขวงสีลม เขตบางรัก, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 086-3930114
1.4.ซันฟลาวเวอร์เพลซ ที่พักราคาถูกแถวสีลม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.4.ซันฟลาวเวอร์เพลซ (Sunflower Place) โรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ แถวสีลม ราคาถูก ประหยัด หลักร้อย สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 710 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 39/17-19 ซ.นราธิวาส1 ถ.สุรวงศ์ เขตบางรัก, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2359078
1.5.เอชคิวโฮสเทล สีลม โรงแรมราคาถูก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.5.เอชคิวโฮสเทล สีลม (HQ Hostel Silom) โรงแรมระดับ 2 ดาวเล็กๆน่าพักอีกแห่งในย่านสีลม ที่พักราคาถูกหลักร้อย ประหยัด ไม่แพง ใกล้รถไฟฟ้าbts เดินทางสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 5/3-4 สีลมซอย 3 ถนนสีลม เขตบางรัก, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2331598
1.6.โรงแรมสแรนด์ อินน์ ที่พักใกล้bts ศาลาแดง ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.6.โรงแรมสแรนด์ อินน์ (Strand Inn Hotel) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมแถวสีลม ราคาถูก หลักร้อย อยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส ศาลาแดง เดินทางสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 720 บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 105 ซอยพัฒน์พงษ์ 2 ถนนสีลม แขวงสีลม , เขตบางรัก, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2344296
1.7.บีแอนด์บี แอท สีลม โรงแรมแนวโฮสเทล ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.7.บีแอนด์บี แอท สีลม (bnb@silom) ที่พักระดับ 1 ดาว โรงแรมเล็กๆราคาถูก แถวสีลม อยู่ใกล้รถไฟฟ้าBTS ถานีศาลาแดง ที่พักแนวโฮสเทล ราคาหลักร้อย ราคาเริ่มต้นคืนละ 800 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 30/1 ถนนศาลาแดง, สีลม, เขตบางรัก, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2338718
1.8.โรงแรมวอลล์สตรีท อินน์ ใกล้bts รีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.8.โรงแรมวอลล์สตรีท อินน์ (Wall Street Inn Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมราคาถูกแถวสุรวงศ์ น่าพักอีกแห่ง ราคาถูก ประหยัด เดินทางไปรถไฟฟ้าbts ได้ใกล้ๆ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 840 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 37/20-24 ถ. สุรวงศ์ สุรวงศ์พลาซ่า, สีลม, เขตบางรัก, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2334164
1.9.โรงแรมดิเออร์บานเอจ ห้องพักหลักร้อย แถวสีลม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.9.โรงแรมดิเออร์บานเอจ (The Urban Age Hostel) ที่พักระดับ 1 ดาวแถวสีลม สุรวงศ์ โรงแรมเล็กๆแนวเกสต์เฮ้าส์ ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 600 บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 130/6 ถนนสีลมซอย 8, ถนนสีลม, สีลม, เขตบางรัก, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6342680
1.10.โรงแรมนันตราสีลม ห้องพักรายวัน ราคาถูก ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.10.โรงแรมนันตราสีลม (Nantra Silom Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวขนาดเล็ก ราคาถูก ประหยัด หลักร้อย ห้องพักให้เช่ารายวัน ราคาประหยัด ไม่แพง อยู่ใกล้รถไฟฟ้าbts ศาลาแดง ราคาเริ่มต้นคืนละ 720 บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 130/8-12, ซอย 8, ถนนสีลม, สุริวงศ์, เขตบางรัก, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6342441
1.11.คอร์เดีย เรสซิเดนซ์ ศาลาแดง ที่พักหลักร้อย ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.11.คอร์เดีย เรสซิเดนซ์ ศาลาแดง (Cordia Residence Saladaeng) โรงแรมระดับ 3 ดาวย่านสีลม ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง โรงแรมอยู่ใกล้รถไฟฟ้าbts ศาลาแดง ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินmrt สีลม เดินทางสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 890 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก โรงแรมอยู่ใกล้รถไฟฟ้าbts สถานีศาลาแดง คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 23 ซอยยมราช ถนนศาลาแดง เขตบางรัก, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2677764
1.12.ซีโฟตี้ วิงซ์ โฮเต็ล โรงแรมใกล้bts ราคาถูก รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.12.ซีโฟตี้ วิงซ์ โฮเต็ล (C40Winks Hostel) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมเล็กๆ แถวสีลมใกล้รถไฟฟ้าbts น่าพักอีกแห่ง ตกแต่งได้น่ารัก แนวๆชิคๆ เก๋ เอาใจวัยรุ่น ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 920 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 9/7 สีลมซอย 3 ถนนสีลม เขตบางรัก, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6366995
1.13.สีลม สเปซ โฮสเทล อยู่ใกล้bts แนวชิคๆเก๋ รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.13.สีลม สเปซ โฮสเทล (Silom SPACE Hostel) ที่พักระดับ 2.5 ดาว รงแรมแถวสีลม แนวชิคๆเก๋ๆ ตกแต่งสวยงามเอาใจวัยรุ่น วัยแนว น่าพักอีกแห่ง โรงแรมน่าพักใกล้รถไฟฟ้าbts ศาลาแดง ห้องพักราคาประหยัด ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ สีลมซอย 2 แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก, จังหวัดกรุงเทพฯ เบอร์โทร 097-1305408
 1.14.ภูลา เรสซิเดนซ์ โรงแรมใกล้ bts รีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
 1.14.ภูลา เรสซิเดนซ์ (Pula Residence) โรงแรมระดับ 3 ดาวราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้าbts ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม ใกล้bts ศาลาแดง คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 60/12-15 สีลม 2/1, สีลม, เขตบางรัก, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2359700
 1.15.ดิ เอเทรียม เอ็กเซกคิวทิฟ รีวิวที่พัใกล้ bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
 1.15.ดิ เอเทรียม เอ็กเซกคิวทิฟ เรสซิเดนเซส (The Atrium Executive Residences) โรงแรมระดับ 2 ดาวในกรุงเทพ ย่านสีลม ราคาประหยัด ห้องพักทั้งแบบ 2 เตียง และแบบ 1 เตียง ใกล้รถไฟฟ้าbts ศาลาแดง ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000 บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ ถนนสุรวงศ์ 29 บางรัก, สีลม,เขตบางรัก, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-237-9940
1.16.โรงแรมดี วารี ดีว่า บอลลี่ รีวิวที่พักดีมาก ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.16.โรงแรมดี วารี ดีว่า บอลลี่ สีลม กรุงเทพฯ (D Varee Diva Bally Silom Bangkok Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวยอดนิยมน่าพักอีกแห่งย่านสีลม อยู่ใกล้รถไฟฟ้าbts ศาลาแดง ห้องพักกว้างขวาง ตกแต่งสวยงาม น่าพักสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก โรงแรมอยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีศาลาแดง คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 10 ถ.สีลม ซ. 2 สุรวงศ์, สีลม, เขตบางรัก, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2666465

โรงแรม เดอะอินน์ศาลาแดง ใกล้รถไฟฟ้า bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

1.17.โรงแรม เดอะอินน์ศาลาแดง โรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม เดินทางสะดวก เป็นที่พักราคาถูกอีกแห่งในย่านสีลม ห้องพักน่านอน ราคาเริ่มต้นหลักพันนิด 1000++ บาท ใกล้รถไฟฟ้า bts ศาลาแดง คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อโรงแรม เดอะอินน์ศาลาแดง เบอร์โทร 02-6375533
1.18.โรงแรมสีลม ศิรินทร์ รีวิวดีเยี่ยม ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.18.โรงแรมสีลม ศิรินทร์ เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ห้องน่าพัก มีสระว่ายน้ำ รีวิวที่พักดีเยี่ยม ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสศาลาแดง ราคาเริ่มต้นคืนละ 1500++ บาท คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมสีลม ศิรินทร์  เบอร์โทร 02-6366591
1.19.โรงแรมสีลมวัน รีวิวที่พักยอดเยี่ยม ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.19.โรงแรมสีลมวัน ที่พักติดรถไฟฟ้า bts ศาลาแดง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.19.โรงแรมสีลมวัน (Silom One Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส bts ศาลาแดง ที่พักราคาประหยัด แถวสีลม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมสีลมวัน เบอร์โทร 02-6355130
โรงแรมเดอะ สวิส ลอดจ์ รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูราคาโปรโมชัน>>
1.20.โรงแรมเดอะ สวิส ลอดจ์ ที่พักระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับยอดเยี่ยม ห้องนอนน่าพัก บริการดีเยี่ยม ใกล้สถานีรถไฟฟ้า bts ศาลาแดง คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อโรงแรมเดอะ สวิส ลอดจ์  เบอร์โทร 02-2335345
1.21.บ้านสีลมซอย3 โรงแรมน่าพักแถวสีลม คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.21.โรงแรมบ้านสีลมซอย3 โรงแรมระดับ 3 ดาว รีวิวที่พักระดับดี ที่พักย่านสีลม ราคาประหยัด ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าbts ศาลาแดง ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000+บาท คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ติดต่อบ้านสีลมซอย3 เบอร์โทร 02-2354300
2.ขอแนะนโรงแรมและที่พักใกล้รถไฟฟ้าbts ช่องนนทรี ราคาถูกหลักร้อย ถึงหลักพันต้นๆ ห้องนอนน่าพัก เดินทางสะดวกสบาย ราคาไม่แพงมาให้เลือก มีดังนี้ค่ะ
2.1.โฮสเทล ณ นรา โรงแรมใกล้bts ช่องนนทรี ราคาหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.1.โฮสเทล ณ นรา (Hostel Na Nara) ที่พักระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ โรงแรมย่านสีลม อยู่ใกล้รถไฟฟ้าbts ช่องนนทรี ห้องนอนน่าพักราคาถูก สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 810 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 72,74 ถ.นราธิวาสฯ สีลม เขตบางรัก, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6350169
2.2.คลอเดียเรสซิเดนซ์สาทร ราคาหลักร้อย ใกล้bts ช่องนนทรี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.2.คลอเดียเรสซิเดนซ์ สาทร (Cordia Residence Sathorn) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมเล็กๆในกรุงเทพ ย่านสีลม สาธ โรงแรมอยู่ใกล้รถไฟฟ้าbts ช่องนนทรี ห้องนอนกะัดรัด เดินทางสะดวกสบาย ราคาหลักร้อย ประหยัด ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 610 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 88/1-3, ซอยสาธร 8, ถนนสาธรเหนือ, เขตบางรัก, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2381305
2.3.กู้ด วัน โฮสเทลแอนด์คาเฟ่ บาร์ ที่พักใกล้bts ช่องนนทรี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.3.กู้ด วัน โฮสเทลแอนด์คาเฟ่ บาร์ (Good One Hostel & Cafe Bar) โรงแรมระดับ 3 ดาวย่านสีลม สาทร น่าพักอีกแห่ง ห้องนอนตกแต่งสวยงาม แนวๆชิคๆเก๋ๆ ราคาถูก ประหยัด อยู่ใกล้รถไฟฟ้าbts ช่องนนทรี เดินทางสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 760 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 439/10 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ แขวงสีลม เขตบางรัก, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2353289
2.4.โรงแรม เดอะ เฮอริเทจ สีลม มีสระว่ายน้ำ ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.4.โรงแรม เดอะ เฮอริเทจ สีลม (The Heritage Silom Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาวราคาประหยัด อยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส ช่องนนทรี โรงแรมมีสระว่ายน้ำบนชันดาดฟ้า ห้องพักสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100++ บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 198 ซ.นราธิวาสราชนครินทร์ 3, ถ.นราธิวาสราชนครินทร์, เขตบางรัก, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2352888
2.5.โรงแรมไอ เรสซิเดนซ์ สีลม อยู่ติดbts ช่องนนทรี คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.5.โรงแรมไอ เรสซิเดนซ์ สีลม (I Residence Hotel Silom) ที่พักระดับ 3 ดาวในกรุงเทพ โรงแรมอยู่ติดรถไฟฟ้าีทีเอสช่องนนทรี ห้องนอนน่าพัก เดินทางสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100++ บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดที่พักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 93 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์, เขตบางรัก, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2679700
3.รายชื่อโรงแรม ที่พักใกล้รถไฟฟ้าสุรศักดิ์ ห้องพัก ราคาถูกๆ หล้กร้อย มีดังนี้ค่ะ

บ้านพระนนท์ เบด แอนด์ เบรคฟาส รีวิวระดับยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก
บ้านพระนนท์ เบด แอนด์ เบรคฟาส รีวิวยอดเยี่ยม คลิ๊กดูที่พัก

3.1.โรงแรม บ้านพระนนท์ เบด แอนด์ เบรคฟาส โรงแรมที่พักระดับ 3 ดาว  ห้องสวยงาม น่าพักน่านอน ราคาหลักร้อย ที่พักบรรยากาศดี น่าพัก รีวิวที่พักระดับดีเยี่ยม อยู่ใกล้รถไฟฟ้า คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อบ้านพระนนท์ เบด แอนด์ เบรคฟาส เบอร์โทร 02-2122242

โรงแรมคิง รอยัล การ์เด้นอินน์ รีวิวระดับดีมาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ

3.2. โรงแรมคิง รอยัล การ์เด้นอินน์ ที่พักราคาถูก หลักร้อย อยู่ใกล้รถไฟฟ้าช่องนนทรี เดินทางสะดวกมากๆค่ะ ห้องพักสะอาด บริการดี ราคาถูก รีวิวระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อคิง รอยัล การ์เด้นอินน์ เบอร์โทร 02-6758120
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
  4.รายชื่อโรงแรมที่พักใกล้รถไฟฟ้า สะพานตากสิน มีดังนี้ เอาใจคนชอบริมแม่น้ำเจ้าพระยา ราคาถูกค่ะ

โรงแรม เกลอแบ็งคอกโฮลเทล แอนด์ คอฟฟี่บาร์ คลิ๊กดูโปรโมชั่นค่ะ

4.1 โรงแรม เกลอ แบ็งคอกโฮลเทล แอนด์ คอฟฟี่บาร์

(Glur Bangkok Hostel)

เป็นแนวโฮลเทล วัยรุ่นๆหน่อย ห้องพักสะอาดสะอ้านดีมาก บริการก็ดี ราคาถูกมากๆอีก รีวิวห้องพักระดับดีเลิศ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>>
ติดต่อGlur Bangkok Hostel เบอร์โทร 02-630-5595
โรงแรมแบ็งค๊อก ฮับ ที่พักใกล้สถานีรถไฟฟ้าตากสินค่ะ

4.2.โรงแรมแบ็งค๊อก ฮับ อยู่ถนนเจริญกรุง เดินไปรถไฟฟ้าได้ไม่ไกล ติดสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสินเลยค่ะ ห้องพักสะอาด สะอ้าน ห้องเรียบๆไม่ตกแต่งอะไรมาก เก๋น่าพักค่ะ รีวิวที่พักอยู่ในระดับดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพัก>
ติดต่อโรงแรมแบ็งค๊อก ฮับ เบอร์โทร 02-6759855

เดี๊ยน สรุปมาก่อนเบื้องต้นค่ะ เอาใจทั้งขาแบกเป้ และมาเป็นคู่นอน ในราคาที่ไม่แพงมากค่ะ เผื่อว่าใครมาทำธุรสถานฑูตหรือประชุมสัมมนาก็มานอนได้หลายวันค่ะ เดี๊ยนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า รายชื่อที่พักแถวสีลม แถวสาธร ที่เดี๊ยนนำมาเขียนไว้ คงจะช่วยเป็นข้อมูลในการตัดสินใจการเลือกที่พักนะค่ะ
ยังไงเดี๊ยนต้องขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่มาติดตามอ่านบล๊อกอันน่าเบื่อของเดี๊ยนนะค่ะ หากมีข้อผิดพลาดประการใด ก็ต้องขออภัยด้วยค่ะ

ขอบพระคุณมากๆค่ะ

คุณนายเว่อร์

แนะนำ 25 โรงแรมที่พักแถวสีลม ราคาถูกๆ น่าพัก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ โรงแรมใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สายสีลม-สะพานตากสิน มาให้เลือกพักค่ะ แนะนำ 25 โรงแรมที่พักแถวสีลม ราคาถูกๆ น่าพัก พร้อมเบอร์โทรติดต่อ โรงแรมใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สายสีลม-สะพานตากสิน มาให้เลือกพักค่ะ Reviewed by Khunnaiver blog on 08:47:00 Rating: 5